Danh sách bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi bạn nên biết

Top 6 Kem bôi trị viêm da cơ địa của Nhật tốt nhất

Công dụng chữa viêm da cơ địa của muối sẽ khiến bạn bất ngờ

Chi tiết cách chữa viêm da cơ địa bằng lá kinh giới cực đơn giản

Viêm da cơ địa mãn tính có nguy hiểm không? Chữa trị thế nào?

Mẹo Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Ổi Tại Nhà Không Phải Ai Cũng Biết

Kem bôi da Thuần Mộc có công dụng gì? tốt không? Giá bao nhiêu?

Bệnh viêm da cơ địa có di truyền không?

Thử ngay cách chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô cực đơn giản

Mẹo chữa viêm da cơ địa bằng dầu cám gạo bạn đã thử

Danh sách bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi bạn nên biết

Bệnh viện da cơ địa rất dễ tái phát nếu không được điều trị và chăm sóc đúng cách. Chính vì vậy, việc tìm ra được một bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm là mong muốn của nhiều bệnh nhân. Dưới đây bài tiết sẽ tổng hợp lại danh sách các bác sĩ chữa viêm da cơ địa đang được đánh giá cao để bạn tham khảo.

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố lớn nhất cả nước. Nơi đây tập trung nhiều bệnh viện có chuyên khoa da liễu uy tín và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn trong điều trị bệnh viêm da cơ địa. Dưới đây là danh sách các bác sĩ đang được đánh giá cao:

1. Bác sĩ chữa viêm da cơ địa bằng YHCT Nguyễn Thị Tuyết Lan

Trong danh sách các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại Hà Nội không thể không nhắc đến Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương, hiện đang đảm nhận chức vụ Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bằng y học cổ truyền, được tiếp xúc với nhiều dược liệu và vận dụng nhuần nhuyễn kiến thức y học dân tộc – y học hiện đại, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi “cơn ác mộng” viêm da cơ địa và nhiều bệnh về da liễu nói chung.

>>ĐỌC NGAY: Bs Tuyết Lan tư vấn điều trị vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y trên VTV2

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị viêm da cơ địa bằng YHCT
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị viêm da cơ địa bằng YHCT

Chặng đường gắn bó, cống hiến suốt 30 năm cho nền YHCT

Sau khi tốt nghiệp Đại học y khoa Hà Nội năm 1981, ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan công tác tại Bệnh viện YHCT Trung ương. Trong thời gian làm việc tại viện, bác sĩ đã có cơ hội tiếp cận với nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm da cơ địa từ nhẹ đến nặng, qua đó có kinh nghiệm áp dụng các biện pháp điều trị đa dạng, phù hợp với cơ địa và thể trạng của mỗi người.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, quá trình điều trị viêm da cơ địa là sự kết hợp điều trị triệu chứng với loại bỏ căn nguyên bệnh. Do vậy, các loại thuốc hay phương pháp được áp dụng phải có tác dụng từ bên trong, sau đó đem lại hiệu quả ra ngoài cơ thể. Đồng thời bệnh nhân cũng cần chủ động tăng cường đề kháng, ăn uống và sinh hoạt khoa học, giải độc gan – thận nhằm nâng cao sức khỏe tổng thể.

Tham gia nghiên cứu, phát triển bài thuốc trị viêm da cơ địa

Với kinh nghiệm dày dặn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc lĩnh hội tinh hoa y học cổ truyền dân tộc, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cùng các cộng sự đã phát triển thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trên cơ sở bài thuốc cổ của người Tày và Trợ tạng bì của Hải Thượng Lãn Ông, kết hợp với nghiên cứu cơ địa người hiện đại.

Theo Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, Thanh bì Dưỡng can thang gồm 3 bài thuốc: UỐNG, NGÂM RỬA, BÔI NGOÀI. Sự kết hợp đặc biệt của “bộ 3” này giúp loại bỏ triệu chứng khó chịu của bệnh vảy nến, phục hồi vùng da tổn thương, tác động trực tiếp vào căn nguyên gây viêm da cơ địa, qua đó nâng cao sức khỏe tổng thể.

Sau khi nghỉ hưu, Nguyễn Thị Tuyết Lan nhận lời mời công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, đảm nhận vị trí Giám đốc chuyên môn. Ngoài chuyên môn chính là thăm khám và điều trị bệnh, bác sĩ còn đóng vai trò cố vấn, tham gia nhiều chương trình về sức khỏe trên các phương tiện truyền thông.

Xem thêm video bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan tham gia chương trình Sống khỏe mỗi ngày của VTV2:

Để đặt lịch khám và điều trị viêm da cơ địa với Nguyễn Thị Tuyết Lan vui lòng liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 7109 6699 – 0983 059 582.
  • Website: thuocdantoc.org

2. PGS.TS. BS Trần Lan Anh

Bác sĩ Trần Lan Anh là bác sĩ da liễu có tiếng, không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn nhận được sự tín nhiệm từ nhiều bệnh nhân. Bác sĩ từng có thời gian dài công tác tại bệnh viện Da Liễu Trung Ương, trường Đại Học Y Hà Nội và bệnh viện Da Liễu Hà Nội ( cơ sở 1) nên tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thực tế, từng chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khó.

bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi
PGS.TS. BS Trần Lan Anh là một trong những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại Hà Nội

Bác sĩ có thế mạnh trong điều trị các bệnh lý da liễu như: Viêm da cơ địa, nhiễm nấm ngoài da, vảy nến, viêm da dị ứng, bệnh nổi mề đay mẩn ngứa, nấm móng, bệnh lây truyền qua đường tình dục… Bệnh nhân tới khám sẽ được bác sĩ tận tình tư vấn, hướng dẫn cách điều trị và chăm sóc khi bị viêm da cơ địa với một thái độ ân cần, chu đáo.

Nếu có nhu cầu được bác sĩ Trần Lan Anh chữa trị, bạn có thể tìm đến một trong những địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Da Liễu Trung Ương: Số 15A, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội ( đăng ký khám theo yêu cầu tại phòng khám Giáo sư).
  • Bệnh viện Da Liễu Hà Nội – Cơ sở 1: Số 79B – đường Nguyễn Khuyến – phường Văn Miếu -quận Đống Đa – Tp.Hà Nội
  • Phòng khám tư của bác sĩ Trần Lan Anh: Số 149 – Đường Yên Lạc – Phường Vĩnh Tuy -Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội. ( Khám ngoài giờ từ 17:30 – 20:00).

3. Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Mạnh Hùng

Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Mạnh Hùng hiện đang giữ cương vị Phó giám đốc tại bệnh viện Da Liễu Hà Nội và bác sĩ điều trị tại bệnh viện Da Liễu Hà Nội (cơ sở 1), phòng khám Anh Sơn, phòng khám Da liễu Xuân Hùng.

Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm công tác tại bệnh viện, bác sĩ Hùng ngày càng được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn mỗi khi sức khỏe về da gặp vấn đề. Theo đánh giá của nhiều bệnh nhân, mặc dù còn trẻ song bác sĩ Hùng là người khá từ tốn, có thái độ nghề nghiệp tốt và luôn tận tình tư vấn khi người bệnh có thắc mắc.

Bác sĩ Hùng tiếp nhận điều trị nhiều vấn đề về da như:

  • Các bệnh viêm da: Viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc
  • Bệnh nấm da, nấm móng
  • Các loại mụn
  • Nám, tàn nhang
  • Bệnh chàm
  • Vảy nến
  • Á sừng
  • Nổi ban đỏ
  • Rôm sảy…

Thông tin liên hệ

Để được bác sĩ Vũ Mạnh Hùng trực tiếp thăm khám, bạn có thể tìm đến các địa chỉ nơi bác sĩ đang công tác. Cụ thể:

  • Bệnh viện Da liễu Hà Nội (cơ sở 1): Số 79B – Đường Nguyễn Khuyến – Phường Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội
  • Phòng khám Anh Sơn: Số 245 – Phố Vọng- Phường Đồng Tâm – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Phòng khám Da liễu Xuân Hùng: Số 37B – Đường Hoàng Diệu – Phường Quang Trung – Quận Sơn Tây – Hà Nội.

4. PGS. TS. BS Nguyễn Duy Hưng

Nhắc đến các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội thì không thể không đề cập đến bác sĩ Nguyễn Duy Hưng. Hiện bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Da Liễu Trung Ương và phòng khám chuyên khoa da liễu do bác sĩ làm chủ nằm trên đường Hai Bà Trưng.

Bác sĩ có thâm niên hơn 35 năm trong nghề nên từng tiếp xúc và điều trị cho nhiều ca bệnh viêm da cơ địa ở mức độ nặng nhẹ đều có. Nhiều bệnh nhân bị viêm da cơ địa lâu năm sau khi tìm đến bác sĩ điều trị đã có thể kiểm soát được bệnh và được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, phòng ngừa để giảm thiểu nguy cơ tái phát bệnh.

PGS. TS. BS Nguyễn Duy Hưng là bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi
PGS. TS. BS Nguyễn Duy Hưng là bác sĩ chữa viêm da cơ địa có tiếng được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Các trường hợp muốn được bác sĩ Nguyễn Duy Hưng tư vấn và điều trị bệnh viêm da cơ địa có thể tìm đến các địa chỉ sau:

Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Liên hệ qua số điện thoại 19006951 để biết thông tin chi tiết về lịch làm việc tại bệnh viện của bác sĩ và đặt lịch hẹn khám.

Phòng khám Da liễu bác sĩ Nguyễn Duy Hưng

  • Địa chỉ: 207A Phố Huế – Phố Huế – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 3976.1797
  • Lịch làm việc: Thứ 2, 4, 5 ( 16h – 19h), Thứ Bảy ( 14h – 18h)

5. PGS.TS.BS Phạm Thị Lan

Với hơn 27 năm công tác trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu, bác sĩ Lan từng điều trị thành công cho nhiều ca bị viêm da cơ địa nặng, đã chạy chữa ở nhiều nơi không khỏi. Bác sĩ từng thực hiện nhiều công trình nghiên cứu khoa học về da liễu có tính ứng dụng thực tiễn cao, đóng góp nhiều thành tựu cho ngành y học nước nhà.

PGS.TS.BS Phạm Thị Lan từng có thời gian công tác tại phòng khám số 1 của bệnh viện Đại Học Y Hà Nội. Hiện bác sĩ đang là giảng viên Bộ môn Da Liễu tại trường Đại Học Y Hà Nội và bác sĩ điều trị của khoa Khám bệnh trực thuộc bệnh viện Da Liễu Trung Ương.

Thông tin liên hệ:

Bệnh nhân muốn được bác sĩ Lan điều trị có thể đăng ký khám tại khoa Khám bệnh của bệnh viện Da Liễu Trung Ương.

  • Địa chỉ: Số 15A – Phường Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch làm việc: Liên hệ 1900 6951 để biết thông tin chi tiết

6. Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh hiện đang làm việc tại bệnh viện Da Liễu Trung Ương với cương vị là Trưởng khoa D3. Trong nhiều năm làm việc, bác sĩ đều nhận được những đánh giá tích cực từ phía người bệnh.

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh chữa viêm da cơ địa
Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh tiếp nhận điều trị nhiều bệnh lý về da liễu, trong đó có viêm da cơ địa

Bác sĩ có chuyên môn trong điều trị các bệnh lý ngoài da gồm:

  • Mụn trứng cá
  • Viêm da cơ địa
  • Bệnh vảy nến, viêm khớp vảy nến
  • Nhiễm nấm ngoài da, nấm da đầu
  • Chàm da…

Song song với quá trình công tác tại bệnh viện Da Liễu Trung Ương, bác sĩ Lãnh còn trực tiếp điều hành hoạt động khám chữa tại phòng mạch tư. Nếu bệnh nhân không có điều kiện tới bệnh viện trong giờ hành chính thì có thể tới phòng khám tư của bác sĩ thăm khám ngoài giờ.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám da liễu bác sĩ Phạm Hồng Lãnh

  • Địa chỉ: Số 12 – Ngõ 121 – Thái Hà – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0982 81 2222

>> Tham khảo thêm: Bị viêm da cơ địa nên đi khám ở đâu uy tín tại Hà Nội ?

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng cũng là nơi tập trung nhiều bác sĩ da liễu giỏi, có tiếng trong điều trị bệnh viêm da cơ địa. Nếu đang sinh sống ở khu vực này và các tỉnh lân cận, bạn có thể tìm đến một trong những bác sĩ dưới đây để được thăm khám và điều trị bệnh.

1. Bác sĩ CKI Hà Nguyên Hào

Bác sĩ Hà Nguyên Hào là bác sĩ chuyên khoa cấp I về da liễu có tiếng tại Đà Nẵng. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh viêm da cơ địa nói riêng và bệnh da liễu nói chung nhờ vào thời gian dài công tác tại bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng với cương vị giám đốc. Chính vì vậy, bác sĩ Hào được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng về năng lực chuyên môn và tìm đến điều trị khi có biểu hiện nghi ngờ bị viêm da cơ địa.

Hiện tại, bác sĩ Hào có mở phòng khám riêng tại quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. Phòng khám nằm ở mặt tiền đường nên khá dễ kiếm, thuận tiện cho việc di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng. Phòng khám của bác sĩ có đầy đủ thiết bị y tế cần thiết cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

Bên cạnh bệnh viêm da cơ địa, bác sĩ Hào còn tiếp nhận điều trị nhiều vấn đề về da khác như mụn trứng cá, nám, tàn nhang, viêm da dị ứng, nổi mề đay…

Thông tin liên hệ:

Phòng khám bác sĩ Hà Nguyên Hào

  • Địa chỉ: Số 10- Đường Trần Tống – Quận Thanh Khê – TP Đà Nẵng
  • Lịch làm việc: Từ 7:00 – 20:00 các ngày trong tuần ( nghỉ trưa từ 11:30 – 13:00)

2. Bác sĩ Võ Doãn Tuấn

Bác sĩ Võ Doãn Tuấn hiện đang công tác tại bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng với cương vị là Phó giám đốc của bệnh viện. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn mở phòng khám tư tại nhà để đáp ứng được nhu cầu được thăm khám ngoài giờ của nhiều bệnh nhân.

Bác sĩ Võ Doãn Tuấn chữa viêm da cơ địa tại Đà Nẵng
Bác sĩ Võ Doãn Tuấn khá mát tay trong điều trị bệnh viêm da cơ địa

Bác sĩ được đánh giá là khá mát tay trong điều trị bệnh viêm da cơ địa. Ngoài ra, phòng khám của bác sĩ còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

  • Triệt lông bằng laser
  • Trị mụn trứng cá
  • Xóa xăm
  • Chữa vảy nến
  • Điều trị bệnh á sừng…

Phòng khám của bác sĩ có quy mô nhỏ nhưng sạch sẽ và có đầy đủ máy móc thiết bị y tế cần thiết. Bệnh nhân tới đây sẽ được bác sĩ trực tiếp chẩn đoán và điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số K233/H27 – Đường Trưng Nữ Vương – Phường Hòa Thuận Đông – Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng.
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy (17:15 – 19:30), Chủ Nhật (8:30 – 11:30)

3. Bác sĩ Hoàng Minh Tuyết

Trong danh sách các bác sĩ chữa viêm da cơ địa tốt tại Đà Nẵng còn có bác sĩ Hoàng Minh Tuyết. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt về năng lực chuyên môn trong điều trị các bệnh lý về da liễu, đặc biệt là bệnh viêm da cơ địa.

Tùy theo tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ tuyết có thể chỉ định thuốc hoặc áp dụng công nghệ quang trị liệu (UVB dải hẹp) để điều trị bệnh. Hiện tại, bác sĩ Tuyết có tiếp nhận điều trị ngoài giờ cho bệnh nhân tại phòng mạch tư.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 290 – Đường Ngô Quyền – Quận Sơn Trà – Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: Từ 7h đến 20h các ngày Thứ 2 – Thứ 7 trong tuần

4. Bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai

Bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai có nhiều năm làm việc tại bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng. Đây cũng là một trong những vị bác sĩ được đánh giá cao về năng lực chuyên môn và được nhiều người dân đang sinh sống tại Tp. Đà Nẵng tin tưởng tìm đến khi bị viêm da cơ địa.

Để được bác sĩ Mai trực tiếp thăm khám và điều trị, bạn có thể tìm đến bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác hoặc đăng ký khám ngoài giờ tại phòng mạch tư do bác sĩ làm chủ.

Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Số 91 – Đường Dũng sĩ Thanh Khê – Phường Thanh Khê Tây – Quận Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3756951

Phòng khám Da liễu bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai

  • Địa chỉ: Số K86/32 – Đường Thi Sách – Phường Hòa Thuận Tây – Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng.
  • Lịch làm việc: Từ thứ Hai – Chủ Nhật lúc 17:00 – 20:00

5. Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến

Đây cũng là bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn tốt đang làm việc tại bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng. Bác sĩ có khả năng điều trị bệnh viêm da cơ địa và nhiều căn bệnh da liễu khác như eczema, hắc lào, lang ben, bệnh vảy nến, viêm da tiếp xúc…

Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến chữa viêm da cơ địa
Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến là bác sĩ da liễu có tiếng trong lĩnh vực điều trị viêm da cơ địa

Phòng khám tư của bác sĩ hiện đang hoạt động khá sôi nổi. Mỗi ngày, có rất đông bệnh nhân tìm tới khám chữa bệnh. Nhiều trong số đó là những người bị viêm da cơ địa vì không muốn đến bệnh viện chờ đợi lâu nên tới đây khám cho nhanh.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Da liễu bác sĩ Nguyễn Đức Tiến

  • Địa chỉ: Số – 236/42 – Đường Trần Cao Vân – Quận Thanh Khê – TP.Đà Nẵng
  • Lịch làm việc: 17:00 – 20:00 ( thứ Hai – thứ Sáu), 9:00 – 12:00 và 15:00 – 18:00 ( Thứ Bảy), 8:00 – 12:00 ( Chủ Nhật)

6. Bác sĩ Thanh Nhàn

Nằm cuối cùng trong danh sách các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Đà Nẵng là bác sĩ Thanh Nhàn. Nếu bạn đang có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, chẳng hạn như nổi mẩn ngứa trên da, ngứa ngáy, khô da, nứt nẻ… thì nên nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để được điều trị.

Bác sĩ Thanh Nhàn hiện có tiếp nhận tư vấn, khám chữa bệnh ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần tại phòng mạch tư. Ngoài bệnh viêm da cơ địa, bạn có thể tìm tới đây điều trị tất cả các bệnh lý da liễu khác. Phòng khám của bác sĩ có trang bị một số thiết bị điều trị bệnh bằng laser như Diod laser hay Spectra Laser. Khi tới đây khám, bạn nên tới sớm lấy số thứ tự để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Da Liễu bác sĩ Thanh Nhàn:

  • Địa chỉ: Số K56/16 – Đường Trần Bình Trọng – Quận Hải Châu – TP Đà Nẵng
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu ( 17:00 – 20:00), Thứ Bảy & Chủ Nhật ( 8:00 -17:00)

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa uy tín tại TPHCM

Bệnh nhân đang sinh sống tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam đang muốn tìm kiếm một bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi thì có thể tham khảo danh sách sau:

1. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương từ có nhiều năm công tác tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM và là giảng viên của trường Đại học Y dược TP HCM. Ngoài những địa chỉ trên, bác sĩ Sương còn phụ trách phòng khám tư nhân tại quận 10.

Bạn có thể tìm đến bác sĩ để điều trị bệnh viêm da cơ địa và các vấn đề da liễu khác như nước ăn chân, bệnh ghẻ , dị ứng da, vảy nến, mụn trứng cá, hắc lào, nấm da đầu, rụng tóc, rậm lông… Ngoài ra, phòng khám của bác sĩ còn cung cấp dịch vụ chăm sóc, làm đẹp da, xóa nám tàn nhang bằng laser.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Da liễu bác sĩ Võ Thị Bạch Sương

  • Địa chỉ: Số 123 – Đường Hòa Hưng – Phường 12 – Quận 10 – TPHCM.
  • Lịch làm việc: Thứ 2, 3, 4, 6, 7 lúc 16:30 – 22:30

**Lưu ý: Phòng khám của bác sĩ không làm việc các ngày thứ 5, Chủ Nhật và các ngày lễ tết.

2. Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh cũng là một gợi ý hữu ích cho những người đang tìm kiếm bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại TPHCM. Bác sĩ có hơn 30 năm thâm niên công tác tại bệnh viện Da Liễu TPHCM và là giảng viên tại trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM, bác sĩ điều trị tại Viện Thẩm mỹ Ngọc Ánh . Chính vì vậy, không chỉ giỏi về lý thuyết, bác sĩ còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh chữa viêm da cơ địa
Bác sĩ Trần Ánh cũng nằm trong top các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại TPHCM

Các bệnh lý bác sĩ Trần Ngọc Ánh tiếp nhận điều trị:

  • Viêm da cơ địa
  • Dị ứng da
  • Mề đay
  • Rộp da
  • Mụn nhọt
  • Lở ngứa
  • Zona thần kinh
  • Vảy nến
  • Tổ đỉa…

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh:

  • Địa chỉ: Số 4 – Đường Hoa Cúc – Phường 7 – Quận Phú Nhuận – TP HCM.
  • Điện thoại: 028 3517 2553
  • Lịch làm việc: Buổi sáng từ 9:00 – 12:00 ( nghỉ sáng thứ 5), buổi chiều từ 15:30 – 21:00.

*Lưu ý: Trẻ em dưới 2 tuổi và người già trên 70 tuổi sẽ được ưu tiên khám trước mà không cần lấy số. Bệnh nhân từ xa tới nên gọi đến tổng đài 028 1080 để được đặt lịch hẹn khám trước.

3. Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh

Bác sĩ Hoàng Văn Minh cũng là một trong những bác sĩ da liễu tại TPHCM đang được bệnh nhân đánh giá cao. Bác sĩ hiện đang giữ những chức vụ quan trọng tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM và là bác sĩ phụ trách điều trị chính tại phòng khám Da liễu bác sĩ Hoàng Văn Minh.

Với thái độ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình và trình độ chuyên môn vững vàng trong công tác điều trị, bác sĩ Minh được rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực TPHCM tin tưởng tìm tới khám bệnh. Bác sĩ tiếp nhận điều trị các bệnh lý da liễu như mụn trứng cá, viêm da, mề đay mẩn ngứa, viêm nang lông, bệnh lây truyền qua đường tình dục và cả bệnh viêm da cơ địa.

Thông tin liên hệ

Bệnh nhân có thể tìm đến bệnh viện Đại học Y dược TP HCM tại số 201 – Đường Nguyễn Chí Thanh – Phường 12 – Quận 5 ( khoa Tạo hình – Thẩm mỹ – Chăm sóc da) để được bác sĩ Minh thăm khám và điều trị. Nếu muốn khám nhanh và được bác sĩ tư vấn kỹ hơn thì có thể trực tiếp đăng ký tại phòng khám tư của bác sĩ.

  • Địa chỉ: Số 515 – Đường Hồng Bàng – Phường 14 – Quận 5 – TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 ( 17:00 – 20:00), sáng thứ 7 ( 9:00 – 11:00)

4. Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng tốt nghiệp khoa Da liễu tại trường ĐH Y Dược TPHCM. Sau đó bác sĩ từng có thời gian dài làm việc tại các cơ sở y tế như bệnh viện Ngọc Tâm, bệnh viện Pháp Việt hay bệnh viện Quân Y 7A TPHCM. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Da Liễu TPHCM với chức vụ là Trưởng khoa điều trị số 1.

Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng chữa viêm da cơ địa
Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng được nhiều bệnh nhân nghĩ đến khi muốn khám chữa bệnh viêm da cơ địa

Những kiến thức và kinh nghiệm phong phú được tích lũy qua quá trình làm việc đã được bác sĩ áp dụng linh hoạt trong điều trị cho từng ca bệnh, giúp nhiều bệnh nhân bị viêm da cơ địa nặng có thể kiểm soát tốt bệnh và hạn chế được những di chứng ngoài da. Chính vì lý do này mà không có gì ngạc nhiên khi phòng khám của bác sĩ luôn có đông bệnh nhân tới khám.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Da liễu bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng

  • Địa chỉ: Số 286/8 – Đường Minh Phụng – Phường 2 – Quận 11 – TPHCM
  • Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:00 – 19:00
  • Điện thoại: (028) 3858 0552

Lưu ý khi đi khám chữa viêm da cơ địa

Trên đây là những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một địa chỉ gần nơi mình sinh sống. Khi đi khám bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Ghi nhớ lại các triệu chứng đang gặp phải, mức độ nghiêm trọng của chúng và thời gian bắt đầu xuất hiện để chia sẻ với bác sĩ khi đi khám. Điều này có thê giúp bác sĩ đánh giá được sơ bộ tình trạng bệnh của bạn.
  • Mặc trang phục rộng rãi để thuận tiện trong việc thăm khám, kiểm tra tổn thương trên da.
  • Đem theo sổ khám bệnh, kết quả xét nghiệm hay đơn thuốc của những lần thăm khám trước đây nếu có để bác sĩ tiện theo dõi và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả hơn.

Thông tin hữu ích cho bạn

Cùng chuyên mục

Kem dưỡng ẩm da Aqua Force có thể hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa

Top 6 Kem bôi trị viêm da cơ địa của Nhật tốt nhất

Các loại kem bôi trị viêm da cơ địa của Nhật Bản được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng do chất lượng tốt, an toàn khi...

Không dùng quá nhiều muối để tránh khô da

Công dụng chữa viêm da cơ địa của muối sẽ khiến bạn bất ngờ

Có nhiều cách chữa viêm da cơ địa tại nhà an toàn, dễ thực hiện, chi phí thấp được lưu truyền rộng rãi trong dân gian có thể kể đến...

Chi tiết cách chữa viêm da cơ địa bằng lá kinh giới cực đơn giản

Dùng lá kinh giới chữa viêm da cơ địa là mẹo chữa theo kinh nghiệm dân gian. Áp dụng mẹo chữa này đều đặn có thể kiểm soát cơn ngứa,...

Bình luận (33)

  1. Bùi Hoàng Lan Nhung says: Trả lời

    Tình hình là mình mới đi khám da liễu chỗ bác sĩ Ngọc Ánh về, Bác bảo là bị viêm da cơ địa và được kê uống thuốc tây cùng thuốc bôi da mn ạ. Anh chị em cho mình hỏi đã ai từng khám bác sĩ này chưa?

    1. Trần Ngọc says: Trả lời

      Bác sĩ Ngọc Ánh này có tiếng ở miền Nam lắm đấy,đã có tiếng như vậy tui nghĩ chắc chữa khỏi thôi,không cần lo lắng nhiều đâu.

    2. Thanh Lan says: Trả lời

      Em chưa khám và chữa bác sĩ này, nhưng em nói thật, em cũng đi khám nhiều chỗ có tiếng rồi, họ cũng kê thuốc tây và thuốc bôi, em uống với bôi riết cuối cùng đi khám nó ló thêm cái bệnh loét dạ dày và giãn tĩnh mạch da. Rõ chán.

    3. Kiều Trang says: Trả lời

      Bày bạn mua thêm tinh bột nghệ mà uống bạn ạ, cho đỡ ảnh hưởng dạ dày. Chớ đúng là bị viêm da uống thuốc tây triền miên thế này ảnh hưởng dạ dày thật ấy

    4. Huỳnh Thị An Thư says: Trả lời

      Tôi có khám bác sĩ Ngọc Ánh rồi nè,bác sĩ này nhiều người khen mát tay lắm ak.Tôi dùng thuốc của bác được 8 ngày rồi,thấy đỡ ngứa còn có trị hết bệnh không thì chưa biết nha.

  2. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

    Mính đã sống chung với bệnh viêm da nhiều năm rồi. Mình từng trị ở bv da liễu gần một năm và có thấy đỡ. Nhưng một thời gian lại tái phát mình để mặc kệ ko đi khám nữa vì uống thuốc tây nhiều mình thấy dạ dày khó chịu, da cũng yếu đi mà lại nhờn thuốc. Rồi ăn uống kiêng khem vẫn không ăn thua. Huhu thật sự rất lo lắng. Mình lên mạng tìm thông tin để trị bệnh theo pp đông y, thấy có nhiều người bị viêm da theo phương pháp này mà cải thiện được nhiều lắm nên muốn thử. Mọi người biết BS đông Y nào mát tay không,chỉ giúp mình với ạ.

    1. Lưu Duy says: Trả lời

      Ui trời,mấy bệnh này dùng mấy bài thuốc dân gian được mà,không cần bác sĩ đâu. Bạn chịu khó dùng lá trầu không, đun lên lấy nước tắm hoặc rửa những chỗ bị bệnh xem thế nào, lá trà xanh cũng được, mình thấy nhiều người mách cách này khỏi.

    2. Ánh Em says: Trả lời

      Không ăn thua đâu bạn ơi, nếu mà dùng nhiều lá trà xanh và trầu không còn bị thâm da, những chỗ da mình sát lá trầu không hay ngâm đen nó thâm lại nhìn kinh lắm, mà thâm của lá trầu không này khó hết lắm, có khi phải gần năm trời mới hết được thâm.Theo tôi đừng tiếc tiền,nên đi khám bác sĩ đàng hoàng để nhanh hết bệnh.

    3. Thủy Bii says: Trả lời

      đây đây mọi người,Bs đông y thì không thể qua BS Tuyết Lan, tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trên vtv2 đây ạ. https://www.chuyenkhoadalieu.net/ths-bs-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tren-vtv2.html. Các bệnh viêm da không điều trị sớm để biến chứng cùng nguy hiểm đấy.BS Tuyết Lan nằm trong danh sách những bác sĩ chữa viêm da cơ địa tốt ấy.

  3. Trần Thị Hương says: Trả lời

    Bé nhà mình hình như da cũng bị nổi mẩn với sưng đỏ ấy, mình định đưa bé lên Hà Nội khám nhưng chưa biết nên cho bé đi khám bác sĩ nào

    1. Nguyễn Cheng says: Trả lời

      Con nhà chị cũng như con em, đây con trai chị năm nay 10 tuổi .Tự nhiên đầu măm tới giờ bị viêm da cơ địa đã đi khắp nơi nhưng kh khỏi mà ngày càng tệ hơn . Phải làm sao đây các thầy ơi?

    2. Liên Liên says: Trả lời

      mấy bé còn nhỏ,theo tôi là nên chuyển sang thuốc đông y dùng cho mấy bé đi.Thuốc đông y thì ít tác dụng phụ.mà lại an toàn nữa.Chứ tụi nhỏ đang tuổi ăn,tuổi lớn mà dùng thuốc tây thì hư người hết.

    3. Hiền Vinh says: Trả lời

      Ra Hà Nội thì đưa bé đến trung tâm Thuốc dân tộc cho bác sĩ Lan khám cho nhé.Trước đây bé nhà chị lúc 4 tuổi cũng viêm da, tay chân nổi mụn ngứa, dịch cũng chảy ra dầm dề, gia đình chị cho dùng các loại thuốc tây y, thuốc nam mà không khỏi, sốt ruột như vậy mà k có cách nào giúp con, may có bà hàng xóm trước chữa dạ dày khỏi bệnh ở phòng khám thuốc dân tộc mách thử đến đó, chị mới đưa con đến khám nhưng cũng k hi vọng nhiều, hôm đó là bs Tuyết Lan khám bệnh cho con chị, bác kê đơn cho bé dùng cả thuốc uống, cao bôi và lá ngâm rửa.Bác này dặn dò cách dùng thuốc cho bé tỉ mỉ lắm luôn.dùng thuốc được 3 tháng thì tay chân bé nhà chị lành hẳn, chỉ còn vết thâm,nhà em mừng lắm luôn.Nên mấy chị có thể đến chỗ trung tâm BS Tuyết Lan làm để được bác sĩ khám và chữa trị

    4. Liên Liên says: Trả lời

      Ui may quá gặp được chị chia sẻ cho em biết,nhà em thì xa HN nhưng chắc chắn sẽ đưa con tới khám, khổ thân con lắm, hi vọng cháu nhà em cũng hợp thuốc chị ạ.

  4. Thành Nam says: Trả lời

    Tôi đnag bị bệnh VDCĐ có chưa thuốc tây gồm thuốc uống và thuốc bôi mua của bệnh viện nhưng không khỏi hẳn được, lâu lâu lại tái phát, nản quá. Giờ chả biết bác sĩ nào hợp mà khám nữa, hà nội nhiều bác sĩ quá

    1. Mèo says: Trả lời

      tôi đang điều trị tại phòng khám tư nhân của bác sĩ Phạm Hồng Lãnh.Khám bệnh viên thì đông lắm,với lại uống chả hiệu quả mấy đâu.Vô mấy phòng khám tư nhân khám cho nhanh,họ kê thuốc cũng tốt nữa,với lại bác sĩ Lãnh này chuyên trị mấy cái bệnh VDCĐ này lắm,nên qua khám thử.

    2. Dũng sky says: Trả lời

      Bác khám ở đó rồi có thấy tiến triển gì không bác ơi,nói cho em biết với ạ?

    3. Lê Duyên says: Trả lời

      Tôi chỉ mới điều trị 1 tuần thôi nè bạn ơi nên vẫn chưa thấy thay đổi gì nhiều, nhưng có cảm giác đỡ ngứa khó chịu đi chút

    4. Vũ Quốc Huy says: Trả lời

      Tôi bị viêm da đã gần 20 năm, chạy chữa rất nhiều nơi bệnh viện da liểu trong và ngoài nước, thuốc nam thuốc bắc uống mấy chục thang không ăn thua.May sao một lần vô tình,tôi xem được chương trình trên kênh VTV2 ,hôm đó gặp đúng BS Tuyết Lan đang chia sẻ về bệnh Viêm da cơ địa,thế hôm sau tôi phi xe qua trung tâm luôn.Bác sĩ kê cho thuốc uống với thuốc ngâm rửa,uống mới 2 tháng mà bệnh đã đỡ được 80% rồi,khi thấy đỡ bệnh thì con người mình cũng tự tin lên hẳn.Mấy bác nhanh chóng mà đi chữa bệnh đi.

    5. Trúc Linh says: Trả lời

      Đến trung tâm khám thì làm sao gặp được BS Lan vậy ạ.Tớ thấy BS này nổi tiếng,sợ ai cung tranh nhau khám,thì muốn đến lượt mình ngó bộ cũng lâu.

    6. Gia Huy says: Trả lời

      trên bài viết có để số điện thoại đó bạn,bạn cứ gọi vào sđt ,rồi đặt lịch khám thôi,chứ đến trung tâm thì chờ khám là có thật đấy.

  5. Nguyễn Tú says: Trả lời

    Có ai bị bệnh tổ đỉa như em không? Đúng là dai như tổ đỉa, em chữa không biết bao nhiêu nơi rồi mà nó vẫn cứ bám mãi với ai, cứ khỏi được 1 tháng rồi lại tái phát đến điện hết cả người, nhiều lúc nghĩ không biết bản thân đắc tội gì với nó mà nó bám mãi.Cho em xin danh tính một bs có khả năng tiêu diệt cái tổ đĩa này,em xin đa dạ ạ.

    1. Phong Phong says: Trả lời

      Bệnh tổ đỉa đúng là khó chữa nhưng không phải à không chưa được, nó liên quan đến cơ địa nên chữa hơi lâu.Tớ thấy không cần thiết phải tìm kiếm 1 bác sĩ giỏi,chỉ ăn uống, kiêng khem các thứ cẩn thận, uống thuốc theo liều lượng và hướng dẫn của bác sĩ bệnh viện là được,chứ bác sĩ giỏi mà không kiêng khêm thì bệnh cũng không hết đâu.

    2. Minh Hiếu says: Trả lời

      Kiêng khem mà dùng không đúng thầy,đúng thuốc thì cũng vậy thôi bạn ơi.Tôi cũng kiêng cử đủ thức đây mà có bớt được tẹo mô đâu.Tôi nghe người ta bảo,mấy bệnh này nên dùng thuốc đông y,mà tôi cũng chưa biết chữa đâu cho ok đây.

    3. Đức Lê says: Trả lời

      Tưởng chuyện gì,đông y thì quá dễ,bác sĩ Tuyết lan nè,hơi bị đỉnh luôn,chuyên gia về mấy cái bệnh viêm da này ấy,dai như đĩa cũng phải rút lui.Chuyện là trước bị bệnh tầm 4 năm, cũng chữa tây y nhiều nhưng không thấy đỡ, 1 năm bệnh tái đi tái lại mấy lần, da thì cứ sần sùi, dày lên và biến màu thâm xạm, ngứa ngáy vô cùng, mà ra ngoài cũng thấy rất tự ti. Nhưng từ khi khám và chữa tạ chỗ bác Lan,thì chỉ sau 3 tháng sử dụng thuốc các biểu hiện bệnh viêm da cơ địa của mình gần như không còn biểu hiện gì nữa và da trông như những người bình thường luôn. Mình cũng rất ngạc nhiên về hiệu quả của bài thuốc đông y ở chỗ Bác.

    4. Moon says: Trả lời

      Tớ thấy trên bài viết,chỗ BS tuyết lan có đề cập đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang,không biết có đảm bảo an toàn không nhỉ, chứ trên báo đài hay nhắc đến thuốc đông y nguồn gốc xuất xứ không rõ ấy, tôi muốn dùng thuốc mà hơi sợ.

    5. Nguyễn Mai Chi says: Trả lời

      Theo tui có tìm hiểu,thì nơi BS Lan làm là có cả 1 vườn dược liệu sạch tự trồng ấy,không phải DL dỏm đâu.Nếu mà DL dỏm thì sẽ không mang lại hiệu quả vì mấy DL đó đã rút hết chất rồi,chỉ tẩm hương cho có mùi thôi.Tôi đọc bài báo này https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html nên có thể đảm bảo được cho Mn về nguồn gốc xuất xứ của DL.

  6. Tố Tâm says: Trả lời

    haizz,tôi sinh ra và lớn lên ở ĐN,tôi cũng biết là ở ĐN có nhiều BS da liểu nổi tiếng,được nhiều người ở các địa phương đến khám.Mà chả hiểu kiểu gì,tôi cũng khám mà không ăn thua gì,thuốc cứ bôi xong đỡ đỡ gì đó,xong lại bị lại.Có lẽ tui không hợp vía cho lắm rồi.Khổ ghê!

    1. Nhật tiến says: Trả lời

      có khi bạn không hợp với thuốc tây ấy,b lấy lá khế hay lá dâu tằm tắm thử xem có hết được không? m thấy trên mạng nhiều cách lắm đó mà nhiều người dùng khỏi rồi.

    2. Emily Phượng says: Trả lời

      Tắm lá thì tốt rồi nhưng theo tui ấy chỉ hợp cho mấy người VDCĐ gia đoạn đầu thôi,với nó làm giảm bệnh thôi,chứ dùng để điều trị tận gốc tui nghĩ là khó đó.

  7. Thanh Thanh says: Trả lời

    Không biết trong những bác sĩ này,thì có BS nào làm việc nơi mà có khám phát thuốc online không ạ?Em thuộc vùng sâu,vùng xa.Giờ thì dịch bệnh bắt xe đi khám khá khó khăn,chưa kể là rất tốn kém.

    1. Thảo Trương says: Trả lời

      Ở trung tâm TDT của bác sĩ Lan làm có đó bạn,vì đợt đầu mình đến trung tâm khám,sau vì nhà xa nên mình có gọi điện trung tâm và nhờ trung tâm gửi thuốc về nhà,bạn thử liên hệ qua số ĐT này hỏi thử đi 0983 059 582

    2. Hải Ninh says: Trả lời

      Với tớ,thì khám trực tiếp thì sẽ ổn hơn đó,tranh thủ hết dịch thì đi.Lên gặp trực tiếp bác sĩ hỏi cho rõ ràng,để chữa trị cho tốt.tới thì chưa mua thuốc online bao giờ,nhưng tớ nghĩ sẽ gặp nhiều bất cập đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn