Lưỡi trắng đau họng là dấu hiệu ung thư lưỡi?

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không? Bác sĩ nói gì?

Viêm mũi họng xuất tiết có nguy hiểm không? Điều cần biết

Viêm họng xung huyết – Nguy hiểm, dễ gây ung thư vòm họng

Viêm họng hạt có mủ – Hình ảnh, dấu hiệu nhận biết, điều trị

7 kẹo ngậm đau họng (dạng thuốc thảo dược) hiệu quả nhanh

Viêm họng mủ là gì, có tự khỏi không? Những thông tin cần biết

Đau rát cổ họng – Nguyên nhân và cách trị tự nhiên + Thuốc

Viêm họng ở trẻ em – Nguyên nhân, dấu hiệu, điều trị, phòng ngừa

Viêm họng kéo dài mãi không khỏi là do đâu? Làm sao khỏi?

Bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường – Liệu pháp thiên nhiên dành cho mọi người

Chữa viêm họng bằng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được chuyên gia đánh giá cao bởi hiệu quả lâu dài, an toàn, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người già. Bài thuốc đã giúp hàng ngàn người khỏi bệnh và được giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2.

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Giải pháp thuần Việt điều trị viêm họng

Nhắc đến các bài thuốc đông y chữa viêm họng hiện nay, không thể không nói đến bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu của người bệnh từ trẻ nhỏ, người già đến phụ nữ mang thai, cho con bú. Nhờ cơ chế trị bệnh tận gốc cùng nguồn dược liệu sạch, chuẩn hóa của đơn vị.

Hết viêm họng nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm, Cảnh giác giả danh Đỗ Minh Đường lừa đảo

Bài thuốc chữa viêm họng của Đỗ Minh Đường ra đời từ thế kỷ XIX bởi lương y Đỗ Minh Tư. Bằng việc tìm tòi, sưu tầm các bài thuốc chữa bệnh trong dân gian, cụ đã nghiên cứu và thành công tạo ra bài thuốc chữa viêm họng. Đến nay trải qua 5 đời kế thừa, bài thuốc vẫn được gìn giữ, phát triển bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh.

Trải qua thời gian dài áp dụng vào thực tế chữa bệnh bài thuốc ngày càng chứng minh tác dụng vượt trội, giúp hàng ngàn bệnh nhân viêm họng điều trị thành công. Năm 2018, bài thuốc chữa viêm họng của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 là giải pháp hàng đầu cho người bệnh.

Bài thuốc mang đến công dụng đẩy lùi viêm họng qua từng giai đoạn:

Hiệu quả của bài thuốc Đỗ Minh Đường, Cảnh giác có giả danh Đỗ Minh Đường Lừa đảo

Để có được hiệu quả kể trên tất cả là nhờ sự kết hợp khéo léo từ hơn 40 loại thảo dược cùng sự gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong đó có nhiều dược liệu quý, là kháng sinh tự nhiên trong điều trị các bệnh lý về họng như: Cát cánh, bồ công anh, sinh địa, kha tử, đẳng sâm, kim ngân hoa, hạ khô thảo, đơn đỏ, ké đầu ngựa…

Số thảo dược này được chọn lọc từ ngay chính các vườn trồng của Đỗ Minh Đường đạt chuẩn GACP-WHO tại Đồng Hòa (Hòa Bình), Nghĩa Trai (Hưng Yên) và Gia Lâm (Hà Nội). 

Nhờ sự kết hợp dược liệu khéo léo theo tỷ lệ bí truyền, cùng sự am hiểu về nam dược, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chiết xuất tối đa dược tính kháng sinh thực vật, trung hòa độc tố… Do đó, mang tới thuốc lành tính, không chứa các dược tính mạnh ảnh hưởng đến thể trạng yếu của trẻ em hay phụ nữ mang thai, người mới ốm dậy…

Chưa kể nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ sắc thuốc dạng cao đặc, có mùi thơm dễ chịu từ các vị thảo dược, vị không bị đắng gắt, ngay cả trẻ em khi uống cũng không bị nôn trớ. Thuốc đựng trong các lọ thủy tinh nhỏ có nắp đậy kín tiện lợi khi sử dụng, không cần đun sắc.

Hướng dẫn dùng thuốc đúng cách, cảnh giác giả danh nhà thuốc đỗ minh đường lừa đảo

Chẳng cần kháng sinh, bệnh viêm họng vẫn “một đi không trở lại”

Phương pháp gì mà thần kỳ đến vậy? Hãy CLICK NGAY để tìm hiểu

Người bệnh, giới chuyên môn đánh giá cao bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường

Trong suốt 150 năm qua, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường đã chữa trị thành công bệnh viêm họng cấp, mãn tính cho vô số người bệnh. Đặc biệt không có bất cứ người bệnh nào phản hồi về tác dụng phụ gặp phải. Đây chính là thành công mà các lương y dòng họ Đỗ Minh hướng đến.

Rất nhiều đơn vị truyền thông từ báo chí đến chương trình sức khỏe đã đồng hành cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trong đó có thể kể đến một số bài báo nổi bật như:

  • 24h: Viêm họng hạt mãn tính có thể chữa khỏi bằng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường
  • Tapchidongy: Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia điều trị viêm họng amidan mạn tính hàng đầu hiện nay
  • Nguoiduatin: Cách chữa viêm họng ở trẻ em bằng bài thuốc Nam bí truyền Đỗ Minh Đường

Hay các chương trình truyền hình về sức khỏe trên đài truyền hình VTV2, VTC2, Hà Nội như: Khỏe thật đơn giản, Góc nhìn người tiêu dùng, Vì sức khỏe của bạn, Sống khỏe mỗi ngày… cũng giới thiệu đến quý khán thính giả các bài thuốc trị bệnh viêm họng, viêm xoang, xương khớp, yếu sinh lý… hiệu quả của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - cố vấn y khoa chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2, cảnh giác giả danh đỗ minh tuấn lừa đảo
Lương y Đỗ Minh Tuấn – cố vấn y khoa chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2

Đánh giá về bài thuốc chữa viêm họng của Đỗ Minh Đường, các chuyên gia đầu ngành đều dành những lời có cánh cho hiệu quả của bài thuốc cũng như uy tín của đơn vị.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – GĐ chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa yếu tố y học cổ truyền và thành tựu từ y học hiện đại. Phác đồ điều trị viêm họng của nhà thuốc  giúp điều trị cả trong và ngoài mang lại hiệu quả toàn diện, bền vững. Điều này đã được chứng minh qua thực tế khi có rất nhiều người đã chữa khỏi bệnh.”

Thầy thuốc ưu tú, BS chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương chia sẻ trong Lễ kỷ niệm 150 năm thành lập Đỗ Minh Đường: “Đỗ Minh Đường là một nhà thuốc uy tín, chất lượng. Qua khảo sát một số bệnh nhân, xem các tài liệu lưu giữ của đơn vị tôi thấy nhiều bệnh nhân chữa khỏi, đồng thời tin tưởng tái khám. Đây chính là kết quả rõ ràng nhất chứng minh hiệu quả trong khám chữa bệnh của nhà thuốc gia truyền này.”

Bên cạnh đó, rất nhiều phản hồi của người bệnh được chia sẻ trên các website, trang tin:

Phản hồi về bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường

Phản hồi về bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường

Phản hồi về bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường
Phản hồi về bài thuốc chữa viêm họng Đỗ Minh Đường

Diễn viên Hoa Thúy (Phim Cảnh sát hình sự), người đã chữa khỏi bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng từng chia sẻ về hiệu quả bài thuốc trong talkshow “Sống khỏe mỗi ngày” đài truyền hình VTV2:

Không chỉ diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh (phim Sinh tử) hay nghệ sĩ hài Xuân Hinh cũng đánh giá cao và an tâm chữa bệnh tại đơn vị này.

Có thể thấy, bằng chất lượng, hiệu quả trong khám, chữa bệnh bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường đã gây được tiếng vang trong “làng” y học cổ truyền, trở thành là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân. Năm 2017, Đỗ Minh Đường đã vượt qua hàng ngàn đơn vị trên cả nước dành được giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.

Như vậy, chúng tôi hy vọng quý độc giả biết tới một phương pháp hiệu quả trong phòng và điều trị căn bệnh viêm họng dai dẳng. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng thuốc, mọi người có thể liên hệ để được các chuyên gia nhà thuốc tư vấn, thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ

Nhằm giúp quý độc giả dễ dàng tìm hiểu, liên hệ với nhà thuốc chúng tôi xin cung cấp một số cách đơn giản, nhanh chóng như:

XEM THÊM:

Bình luận (83)

  1. yen le says: Trả lời

    Con em ho kèm theo sốt cao, ăn gì vào cũng nôn ra hết. Cho uống siro rồi nhưng mà không thấy đỡ gì cả.

    1. Giang Hương says: Trả lời

      Đưa con đi bệnh việm khám đi chứ, không thấy đỡ mà cứ để vậy nguy hiểm, trẻ con sức đề kháng còn yếu không chủ quan được đâu

    2. yen le says: Trả lời

      Bé nhà em uống thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường có được không. Con mới được có 4 tuổi thôi, thấy thuốc đó được nhiều người khen à.

    3. Vân Anh ABC says: Trả lời

      Uống được đấy. bé nhà tôi 2 tuổi đã cho uống được rồi. thấy con càng ngày càng khỏe hơn đấy. không bị đau họng lại nữa, biết được sớm thì cho con đến đây mà chữa sớm chớ cho con uống thuốc tây nhiều

  2. says: Trả lời

    Nếu mọi người đang tìm chỗ khám bệnh chữa viêm họng thì có thể tham khảo bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này nè. Tôi bị viêm họng mãn tính cũng lâu rồi. Điều trị nhiều nơi rồi mà không khỏi hẳn cứ hay bị đau hojg hoài. Đợt rồi may sao xem chương trình sức khỏe trên VTV2 thấy có giới thiệu về nhà thuốc Đỗ Minh đường nên đến đây khám. Tôi điều trị hai tháng là khỏi rồi đấy. Gần cả 5 tháng nay không thấy bị đau họng gì cả

    1. Tùng Sirius says: Trả lời

      Vậy hả anh. Mà cho em hỏi bên này là thuốc nam hay thuốc bắc vậy anh. Với lại đây là nhà thuốc của người Việt hay Trung Quốc vậy ạ. Có an toàn không. Dạo này đưa tin ba cái vụ phòng khám Trung Quốc không có chứng chỉ mà sợ quá.

    2. Trọng Nghĩa says: Trả lời

      Đây là nhà thuốc nam gia truyền bạn ơi. Bạn lo quá. 100% là người Việt đấy. Bên nhà thuốc nhận được nhiều giải thưởng lắm. Với lại còn được phỏng vấn, phóng sự trên VTV2 thì chẳng đùa được đâu. Bên này người ta chữa bệnh bao nhiêu đời rồi. Với lại tôi tìm hiểu thấy bên nhà thuốc có 2 vườn dược liệu lớn lắm. thuốc nam tự trồng đấy

    3. Trần Diễm Mi says: Trả lời

      Tôi bị viêm họng mãn tính gần 5 năm nay chữa bao lâu là khỏi vậy. Uống thuốc tây kháng sinh nhiều rồi mà vẫn không hết. Gần như tháng nào cũng sưng rát họng

    4. says: Trả lời

      Thời gian điều trị bạn phải lên trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám xem sao. Tình trạng bệnh với cơ địa mỗi người là khác nhau mà. Bác sĩ sẽ bắt mạch, khám, kiểm tra mới tư vấn cho mình được. Còn không bạn gọi vào số điện thoại nhà thuốc nhờ bác sĩ tư vấn thử xem. 0932088186 hoặc 0963302349. Cũng tầm 2-3 tháng gì thôi.

      1. kim oanh says:

        bạn có địa chỉ không cho mình xin nhé. đọc trên bài không thấy giới thiệu địa chỉ

      2. Anh Đào Lạng Sơn says:

        Nhà thuốc có hai cơ sở đấy bạn. Ở Hà Nội thì số 37a ngõ 97 Văn Cao phường Liễu Giai quận Ba Đình. Còn ở thành phố Hồ Chí Minh thì ở số 100 đường Nguyễn Văn Thương phường 25 quận Bình Thạnh

      3. mỹ hầu vương says:

        tôi có tiền sử đau dạ dày. không biết uống thuốc nam bên nhà thuốc có ảnh hưởng gì không. do bị viêm họng uống kháng sinh miết nên bị đau dạ dày luôn đấy

      4. Tuấn Trần says:

        cái này bạn lên hỏi trực tiếp bs ấy. để cho chắc ăn. chứ uống linh tinh không tốt đâu. còn không có sđt của nhà thuốc trên bài viết kìa

      5. Anh Đào Lạng Sơn says:

        được nhé. chẳng thấy bị sao cả. tôi cũng bị loét dạ dày. uống thuốc bên này không thấy sót ruột gì cả

  3. Huy Hùng says: Trả lời

    Tôi cứ thay đổi thời tiết cái là ho, ngứa họng ngay được. Trong nhà lúc nào cũng đủ các loại như chanh đào mật ong đường phèn, quất ngâm và cả tỏi mật ong nữa mà vẫn không ăn thua.

  4. Dun 99k says: Trả lời

    Em bị viêm họng hạt mãn tính. Đi khám ở bệnh viện tai mũi họng TPHCM với khoa tai mũi họng BV Chợ Rẫy rồi mà vẫn không hết. Em chưa điều trị bằng thuốc đông y bao giờ. Anh chị nào đã điều trị cho em xin ý kiến nhé.

    1. Nghĩa Vâu says: Trả lời

      Anh cũng đã điều trị viêm họng hạt ở bệnh viện tai mũi họng TPHCM mà không khỏi. Lần nào đi khám cũng cấp 1 đống thuốc kháng sinh, uống vô thấy mệt người hơn. Uống thì hết mà 1 -2 tuần sau là bị lại liền. Nên chán lắm

    2. Hoa Trần Thị says: Trả lời

      Chồng em bị viêm họng mãn tính. Sáng nào ngủ dậy việc đầu tiên cũng là vào nhà vệ sinh khạc đờm, họng thì có lần đau đến mức không nuốt nổi cái gì cả. Đi chữa khắp nơi đều bó tay rồi. Nhưng em vẫn hy vọng tìm được chỗ nào đó tốt tốt để chữa cho chồng, đắt tí cũng được

    3. Thanh Phạm says: Trả lời

      Chuyển sang thuốc nam mà điều trị Anh Chị ơi. trước em cũng bị viêm họng hạt uống thuốc tây hoài không khỏi mà giờ chuyển qua điều trị bằng thuốc nam đã khỏi rồi. Gần cả năm nay không thấy bị tái lại

      1. Anh Toàn Hải Dương says:

        Chị Thanh Phạm uống thuốc ở đâu á. Giờ tôi thấy người ta chuộng điều trị bằng thuốc nam không à. Tôi cũng định sử dụng bằng thuốc nam nhưng không biết nhà thuốc nào là được uy tín hết. Đợt trước thấy báo đài người ta nói nhiều nhà thuốc chỉ vì lợi nhuận của mình, dùng dược liệu bẩn để lấy thuốc cho bệnh nhân nên tôi cũng rất sợ. Tiền mất mà lòi them bệnh khác mới khổ

      2. Thanh Phạm says:

        Em điều trị bên nhà thhuosoc Đỗ Minh Đường đấy. Bên nhà thuốc này điều trị hay lắm. Em bị viêm họng hạt cũng gần 4 năm nay rồi, chữa bao nhiêu chỗ không khỏi. Tình cờ được một chị họ ở Hà Nội vào chơi chỉ cho. Chị ấy cũng bị viêm họng hạt mãn tính, chữa bên nhà thuốc cs ngoài Hà Nội khỏi luôn, 2 năm trời không thấy tái phát nên mách cho em đến khám. Em lên mạng tìm địa chỉ nhà thuốc, thấy nhà thuốc có cơ sở ở TPHCM nên đến đây khám xem sao. Em điều triij gần 3 tháng là khỏi bệnh rồi cả năm không bị tái phát lại. bài thuốc đây ạ
        https://benhtaimuihong.net/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-benh-viem-hong-hat-tren-song-vtv2-n1133.html

  5. Võ Thị Ngọc says: Trả lời

    Em đang lo quá, con gái em mấy hôm nay cứ ho suốt không thôi, đặc biệt là ban đêm vừa ho vừa khóc kêu đau họng mà thương quá. Em cũng có cho con đi bệnh viện để khám và mua thuốc rồi vậy mà vẫn không có đỡ.

    1. Nguyễn Thương says: Trả lời

      Bọn nhỏ là rất dễ bị các bệnh về mũi họng, nên em cứ cẩn thận không bao giờ cho ăn đồ lạnh, tối ra ngoài cứ quàng thêm cho con cái khăn cho chắc ăn, với cả khẩu trang cũng đầy đủ nữa.

    2. duc tri says: Trả lời

      con nha minh cung mot thoi gian dau hong khong an uong gi duoc, tut mat 2 ki. di kham uong khang sinh mai ma khong thay khoi

  6. Hiên caca says: Trả lời

    Vào bệnh viện khám mới thấy nhiều người bị viêm họng mãn tính, nguyên nhân chính là do uống nhiều kháng sinh, điều trị không dứt điểm nên bị lờn thuốc, càng ngày càng phải dùng liều lượng cao lên, đến lúc cơ thể phản ứng lại biểu hiện luôn như rối loạn tiêu hóa, người mệt mỏi do chức năng gan suy giảm. Nêu hầu như họ phải quay về dùng thuốc Đông y, tôi cũng là một trong những trường hợp như thế

  7. Tùng FPT says: Trả lời

    Chào bác sĩ ạ. Tôi năm nay 45 tuổi. Phải nói gần 8 năm nay, tôi cứ liên tục bị tái phát viêm họng cứ đau rát họng, thỉnh thoảng sốt nữa. Đi khám bên bệnh viện uống thuốc tây đỡ được vài tuần là bị tái phát lại. Cho hỏi bệnh này có cách nào khỏi dứt bệnh được không.

    1. Bích Hoa says: Trả lời

      Mấy bữa trước tôi thấy nuốt vướng vướng cổ, đau họng. Tôi lấy quất mật ong ngậm liên tuc 2 tuần nay thấy đỡ lắm đấy. Mọi người dùng cách này xem sao. Hết rồi thì đỡ uống thuốc

    2. Dương Hoàng Quyên says: Trả lời

      Cách này người nào mới bị với lại bị nhẹ thì dùng cách này thấy đỡ, chứ tôi bị viêm họng mãn tính rồi, dùng không hết được đâu. Trước dùng cả tháng trời chẳng xi nhê gì cả

    3. Thanh Phong 93 says: Trả lời

      Viêm họng em khuyên có anh chị nào bị thì dùng thuốc nam gia truyền đỗ minh đường đó, em sau sinh bị viêm họng ho nhiều kinh khủng thuốc tây không uống được vì sợ mất sữa. Được chỉ cho biết đến thuốc nam này uống 2 tháng là khỏi mà thuốc lành lắm không bị tác dụng phụ gì cả, sữa vẫn cứ về đều cho con

      1. Tú Trần` says:

        Thuốc thang à bạn ơi, ở đây có bán loại sắc đóng gói không mà bé 5 tuổi uống được không?

      2. Thanh Phong 93 says:

        Thuốc cao lọ không phải thuốc thang hay sắc nước gì đâu, thuốc này bé 2 tuổi đã uống được ròi đó, thuốc cao cứ hòa nước là uống thôi, cũng dễ uống

  8. KPMN says: Trả lời

    Nhà thuốc này như thế nào, chữa trị có giỏi không. Sao tôi thấy mọi người khen nhiều thế
    https://www.chuyenkhoataimuihong.com/viem-hong-cap-man-tinh-khoi-han-bang-thuoc-do-minh.html

    1. hưng phạm quang says: Trả lời

      đây là nhà thuốc lớn mà. Nghe nói lịch sử hơn 150 năm rồi, người nổi tiếng cũng chữa ở đây nhiều lắm đó

  9. sushi says: Trả lời

    xin hỏi phụ nữ đang mang thai có sử dụng được thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ạ? việc dùng thuốc có ảnh hưởng gì đến em bé không ạ? em đang mang thai tuần thứ 19. mấy nay trong họng cứ nổi mấy cái hạt li ti, đau rát, khó chịu. nghe nói dùng thuốc tây không tốt cho em bé nên tôi không dám dùng

    1. Trẻ trâu says: Trả lời

      Gọi điện hoặc lên trực tiếp hỏi bác sĩ cho chắc ăn. Miễn phí mà có mất gì đâu. Bầu bì không chủ quan được

    2. Lê Hồng Nhung says: Trả lời

      Mang bầu dùng được đấy. Trước tôi đang mang bầu tháng thứ 3 cũng bị viêm họng hạt, sốt, đau rát họng dữ lắm. Uống thuốc 2 tháng là khỏi ngay. Giờ bé nhà tôi cũng gần 1 tuổi rồi mà không thấy bị tái lại. Con nhìn bụ sữa lắm, ăn ngon, ngủ tốt. Chị cứ yên tâm.

  10. lục thanh thanh says: Trả lời

    Viêm họng mãn tính 3, 4 năm nay rồi, uống thuốc đông y dòng họ đỗ minh để điều trị thì bệnh có khỏi hẳn được khoong, tôi cần tư vấn điều trị.

  11. Lương ánh says: Trả lời

    Cổ họng tôi đang bị đau rát, nuốt thức ăn cảm thấy vướng víu trong cổ họng rất là khó chịu, mũi thì chảy nước mũi xong nghẹt mũi, lại còn bị ho nhiều nhất là buổi tối đêm khi đi ngủ. Những triệu chứng như này tôi chưa đi khám nhưng cũng đoán là mình bị viêm họng rồi nhưng có một điểm lạ là tron cổ họng tôi soi thấy có các hạt nhỏ xuất hiện ở thành họng nhiều lắm thế là bị làm sao thưa bác sĩ

    1. lí lắc says: Trả lời

      Bị như của bạn có hạt ở thành họng thế là dễ bj viêm họng hạt rồi, để biết chính xác thì bạn nên đi khám đi bác sĩ họ khám, soi cổ họng mới biết rõ được, khám sớm biết bệnh như nào dieudf trị sớm cho dễ nhanh khỏi
      https://benhtaimuihong.net/dau-hieu-viem-hong-hat-de-nhan-biet-n931.html

    2. Đỗ thị bảy says: Trả lời

      Bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường thời gian làm việc như thế nà vậy ạ

      1. lí lắc says:

        Bên nhà thuốc làm giờ hành chính thôi sáng từ 8g đến 12g, chiều từ 13g30 đến 17g30 mà có làm cả thứ 7, chủ nhật luôn đấy. cuối tuần hơi đông nên bạn có đi khám nhớ đặt lịch trước. kẻo ngồi chờ cả tiếng đồng hồ đông lắm

  12. Nguyễn Văn Hưng says: Trả lời

    Tôi cứ thay đổi thời tiết cái là ho, ngứa họng ngay được. Trong nhà lúc nào cũng đủ các loại như chanh đào mật ong đường phèn, quất ngâm và cả tỏi mật ong nữa mà vẫn không ăn thua.

  13. Nguyễn thị Vân says: Trả lời

    Mình đang có bầu cũng 4 tháng rồi mà giờ bị viêm ho có đờm đi khám bác sĩ đa khoa ở gần nhà bảo bị viêm họng co kê cho mình mấy viên thuốc tây ,và bổ phế nhưng mà mình mua về không dám uống sợ ảnh hưởng đến thai nhi nên mình súc miệng bằng nước muối mây ngay nay mà khong thấy khỏi, có thuốc nào mà bầu vẫn uống được mà không sợ ảnh hưởng không?

    1. Minh Yến 78 says: Trả lời

      Đang có bầu cũng nên thận trong về thuốc đấy, dùng thuốc tây là phai lưu ý xem xét kĩ như bạn là đúng rồi, tôi thấy với viêm họng mà đang bầu thì nên dùng thuốc đông y được đấy cho an toàn

    2. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời

      Ở đay mình thấy thuốc nam ở đỗ minh đường không biết có dùng được không nhỉ, mình đọc nhiều người bảo dùng hiệu quả lắm mà không rõ thê nào nữa

      1. Lương Duy says:

        Dùng được đấy, Trước tôi cũng bị viêm họng hạt cũng usong thuôc ở đây, mà uống hết thuốc khỏi được mà ăn uống cũng ngon hơn trước kia, chắc là trong thuốc có cả thuốc bổ nữa

      2. Trịnh Thị Linh says:

        Em đọc trên đấy cũng nhiều mẹ bầu dùng thuốc nam ở đây phản hồi tốt lắm, em cũng đang uống được mấy ngày nên chưa cảm nhận được mấy, https://www.chuyenkhoataimuihong.com/luong-y-do-minh-tuan-chi-cach-hay-khoi-ngay-viem-hong-o-ba-bau.htm

      3. Ngô Văn Khang says:

        Thế mà gần tháng nay em cứ chịu đau rát họng vậy chả dám dùng thuốc gì cả, cho em hỏi thời gian nha thuốc này mở cửa là khi nào vậy ?em biết địa chỉ rồi chạy khoảng chục cây số là đến thôi, đến khám xem như nào chứ để em sợ ho nhiều, quặn bụng ảnh hưởng đến con

      4. Ngô Văn Dũng says:

        Thời gian sáng từ 8h-12h chiều từ 13h30-17h30 làm việc tat cả các ngày trong tuần đấy, trước tôi không biết đến khám muộng thì họ đóng cửa mất rồi

  14. Trịnh Thị Hà says: Trả lời

    Cứ thay dổi thời tiết là tôi bị ho, cảm giác như có dị vật trong họng khạc mãi mà khong hết vướng cảm gác khó chịu quá. Mà sao uống thuốc tây mà chẳng khỏi chỉ đỡ được thời gian ngắn xong lại quay lại

    1. nguyễn Thị Thoa says: Trả lời

      Uống thuốc tây vào thì làm giảm nhanh các triệu chứng bệnh cảm thấy không mệt mỏi đau họng và ho nhiều nữa nhưng thấy bảo lại có nhiều tác dụng phụ như đau dạ dày,, hoặc dùng lâu có thê bị nhờn thuốc đấy

  15. Trịnh văn Đức says: Trả lời

    Chào bác sĩ hiện khoảng nửa tháng trở lại đây thì em thấy cổ họng bị sưng đỏ, đau rát, khi ăn cứ bị vướng víu cổ họng, em bị ho nhiều với khó nuốt nữa. bác sĩ cho em hỏi em uống được thuốc gì khỏi bệnh được không ?

  16. Nguyễn Thị Thủy says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi là nhà thuốc đỗ minh đường này có phải là nhà thuốc ĐMĐ từng tham gia chương trình sức khỏe trên VTV2 không nhỉ?

    1. Lê Phước Hoàng says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bác sĩ Tuấn chủ phòng khám này hay lên trương trình sông khỏe thật đơn giản trên vtv2 đấy, đúng là có chuyên môn rộng, thấy bác sĩ tư vấn mới thấy có quá nhiều cái trước đây mình chẳng hiểu gì rồi điều trị sai cách bảo sao bệnh không khỏi

    2. Nguyễn Văn Huyên says: Trả lời

      Trướctôi cũng đọc được bai báo này xong liên hệ bác sĩ Tuấn bác ấy khám tư cho , uống thuốc từ được gần hết liệu trình đầu giờ ấy thế mà đỡ lắm nhá http://vtv.vn/suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-khoe-that-don-gian-cham-soc-suc-khoe-nguoi-dan-viet-20180317043431491.htm

    3. Phạm Thị Nhi says: Trả lời

      Anh cho tôi số của bác sĩ Tuấn với tôi bị viêm hong nhiều tháng nay mà không khỏi cũng muốn bác ấy tư vấn dùng thuốc bên đấy cho khỏi hẳn đi

      1. Lê Văn Nam says:

        Đây tôi cho số bác sĩ Tuấn đây này 0963302349 , đến gặp trực tiếp bác sĩ khám cho thì tốt nhất còn không cứ gọi điện kể tình trạng bệnh là bác sĩ sẽ tư vấn cho phải điều trị như thế nnaof, mình lấy thuốc thì sẽ được bác sĩ hỗ trợ gửi về nhà cho

      2. Nguyễn Thị Yến says:

        Nhà thuốc này như thế nào, chữa trị có giỏi không. Sao tôi thấy mọi người khen nhiều thế, tôi thấy hoang mang trong việc chữa trị quá khi mà đã uống quá nhieuf thuốc rồi nhưng bệnh không khỏi cứ bị gtais phát lại liên tục thôi

      3. Yến Yến says:

        Đây là nhà thuốc lớn mà. Nghe nói lịch sử hơn 150 năm rồi, người nổi tiếng cũng chữa ở đây nhiều lắm đó

  17. Đinh Văn Huấn says: Trả lời

    Bình thường không sao cứ hút điếu thuốc hay ăn lạnh một tý là lại bị ho ,liệu có cách nào chữa cho khỏi được không nhỉ?

    1. Phạm thị Giang says: Trả lời

      Bỏ được thuốc lá là tốt nhất,chứ ham hố gì, bây giờ sức khỏe còn tốt a thấy chưa co bệnh gì ,chứ có chút tuổi sức đề kháng kém phát sinh ra đầy bệnh đấy, chứ uống thuốc mà không bỏ được chất kích thích thì vẫm bị lại thôi chả khỏi được đâu

  18. Nguyễn Văn Cảnh says: Trả lời

    Tôi làm công nhân với nhau nên tôi hiểu, qua đó mà chữa, trước tôi cũng làm phun sơn mộc, đồ gỗ cũng bụi bặm rồi bị viêm họng, cũng được mọi người truyền miệng nhau nên mới có duyên biết đến nhà thuốc này. Nhưng uống phải kiên trì thì mới khỏi hẳn được, tôi được bác sĩ kê 3 tháng liên tục uống khỏi rồi, nhưng tôi vẫn muốn xin xuống thêm 1 tháng nữa cho khỏi hẳn đi, vì tháy uống nam uống chỉ có tốt chứ có tác dụng phụ gì đâu nên chả sợ, mà mấy năm nay rồi tôi thấy súc khỏe cũng ổn hơn, thi thoảng có ho 1 vài tiếng nhưng rồi lại oke.

    1. Lê Văn Hưng says: Trả lời

      Bác sĩ kê liền lúc 3 tháng á bác, em muốn lấy từng tháng 1 thì co được không, sợ 3 tháng nhiều quá với kinh tế sợ không đủ

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Uống 1 tháng một cũng được mà tôi trước cũng lấy 1 tháng một xong hết thuốc gọi bác sĩ ,bác ấy nhớ lắm nhá hình như có lưu bệnh án hay sao ấy, gọi lần nào chưa xưng hô tên họ đã biết rồi, xong lại gửi thuốc về tận nhà dùng tiếp thôi nhưng mà nếu mà được thì cứ lấy luôn cả liệu trình mà uống, trong thời gian điều trị bác sĩ vẫn gọi điện hỏi han mà

      1. Hưng Gia Lâm says:

        Em ở xa nhà thuốc này lắm, lần đầu khám có cần thiết phải đến gặp bác sĩ không ạ?em thấy bác bảo có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà là sao nhỉ?

      2. nguyễn Thi Hồng says:

        Tôi gọi cho bác sĩ ở đó họ tư vấn khám qua điện thoại rồi họ kê đơn chuyển thuốc về tận nhà không mất phí gì cả, nhà thuốc họ hỗ trợ phí vận chuyển cho rồi, nên không cần phải đến tận nơi đâu, đi xa mất thời gian ,mà tôi thấy dùng thuốc vẫn hiệu quả như thường thôi

      3. Phạm Thị Mến says:

        Em được biết thuốc ở đó là dang cao , không biết vận chuyển nếu đổ vỡ thì thế nào? nhiều nơi mở hàng ra vậy bên trong vỡ hết ũng phải tự mình chịu

      4. Phú QUý says:

        Cái đó thì yên tâm đổ vỡ lọ nào là họ chịu trách nhiêm hết, mình chup lại rồi gửi cho nhà thuốc họ đổi cho lọ mới, ở đó họ làm lâu đời nên uy tín lắm, không như mấy cơ sở quảng cáo mới nổi đâu

  19. Đức Nguyễn says: Trả lời

    Tôi thấy trước kia đông y dùng cũng hiệu quả cao lắm, nhưng giờ nhập thuốc ở bên trung quốc về dược liệu không đảm bảo mấy, cung đang băn khoăn dùng thuốc nhà thuốc này đây cứ thấy nói trên đài báo mà tôi đọc ở đây cũng có nói về nguồn dược liệu nhưng tôi vẫn sợ

  20. Trần Thu Hà says: Trả lời

    Tôi thấy đi khám cùng vợ bác si ở đấy bảo ở đây thành phần bài thuốc hoàn toàn bằng thuốc nam nhà thuốc tự trồng hết chứ có nhập nguồn dược liệu bên ngoài đâu, đang dùng mà thấy bình thường lắm

    1. Nguyễn VĂn QUang says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc khỏi được mấy tháng rồi , thấy Thuốc an toàn thật mọi người ạ, trược đọc lên cả báo 24h nữã nên yên tâm dùng https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

      1. Dũng Còi says:

        Tôi bị viêm họng mãn tính gần 2 năm nay chữa bao lâu là khỏi vậy. Uống thuốc tây kháng sinh nhiều rồi mà vẫn không hết. Gần như tháng nào cũng sưng rát họng

      2. Trần thị thủy says:

        Tôi cũng không rõ là uông bao lâu thì khỏi nữa, như tôi bị viêm họng rồi viêm cả phế quản nữa, nên uosng 3 tháng mới khỏi hẳn đươc,bạn đến đó kham trực tiếp hoặc gọi qua sdt của nhà thuốc đấy bác sĩ họ chẩn đoán cho

      3. Tạ văn Cường says:

        Ở đây có khám bệnh à,tôi cứ tưởng chỉ bán thuốc thôi? cho tôi xin địa chỉ tôi đến trưc tiếp gặp bác sĩ cho an tâm.

      4. Lê Thị Linh says:

        Ở đây khám đông y mà, bắt mạch chẩn đoán rồi kê đơn , bạn có giấy tờ chup chiếu gì thì cứ mang đến đó có hình ảnh bác sĩ chẩn đoán kĩ hơn đấy ,Nhà thuốc có hai cơ sở đấy bạn. Ở Hà Nội thì số 37a ngõ 97 Văn Cao phường Liễu Giai quận Ba Đình. Còn ở thành phố Hồ Chí Minh thì ở số 100 đường Nguyễn Văn Thương phường 25 quận Bình Thạnh

  21. Trần Văn Cường says: Trả lời

    Tôi ho mấy năm trời, do làm công việc sơn nhiều bụi bặm, vợ con kêu quá, mà có bỏ được nghề đâu, uống thuốc rồi mà cũng chẳng khỏi được, mà giờ cũng thấy đỡ hơn nhưng giờ muốn chữa khỏi luôn như tôi chữa bằng bài thuốc nam liệu có khỏi được không?

    1. Trịnh Thị Yến says: Trả lời

      Anh đi làm thì nên đeo khẩu trang thường xuyên hoặc đồ bảo hộ như thế cũng bớt phần nào cho hệ hô hấp đấy, tôi thấy nhiều người đánh giá cao bài thuốc ở đấy uy tín lắm chắc sẽ giúp anh chữa khỏi thôi,

  22. TRịnh Duy Mạnh says: Trả lời

    Bệnh viêm họng uống thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phải kiêng gì không?

    1. lê Văn Quang says: Trả lời

      Mình nên cố gắng kiêng cho nhanh khỏi bệnh, kiêng thịt gà, đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ, đồ ăn lạnh nữa…Nói chung thì cứ kiêng khem, ăn uống sinh hoạt theo như hướng dẫn cụ thể của bác sĩ đó

    2. Trần Hữu lượng says: Trả lời

      Tôi kiêng được mà uống chưa được 1 tháng mà bệnh cũng đỡ nhiều lắm, mọi người lên có gắng làm theo nhé cho đỡ mất thời gian điều trị, ảnh hưởng đến công việc.

      1. Quang Duy says:

        Kiêng thì kiêng thế moi người cũng nên ăn nhiều hoa quả uống nhiều nước ấm ăn uống đủ chất rèn luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật.

  23. Lộc dương says: Trả lời

    Mình bị viêm họng hạt uống 2 tháng thuốc của nhà thuốc vẫn chưa thấy tiến triển gì.

  24. Mai văn tú says: Trả lời

    Cháu năm nay 17 tuổi mới bị viêm họng hạt với viêm amidan như họng thì có đờm cháu nên làm gì cho hết ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Các loại thuốc trị viêm họng tốt nhất (dân gian, đông – tây y)

Viêm họng là bệnh phổ biến ở nhiều người cả người trưởng thành và trẻ em. Chứng bệnh này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sinh hoạt, phiền...

Viêm mũi họng là gì? Nguyên nhân, cách trị và phòng ngừa

Viêm mũi họng (cảm lạnh) là bệnh hô hấp phổ biến và có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào. Phần lớn các trường hợp mắc bệnh đều xảy...

Viêm họng do liên cầu khuẩn – Dấu hiệu, đặc điểm & điều trị

Viêm họng do liên cầu khuẩn là hiện tượng niêm mạc họng bị nhiễm trùng do vi khuẩn liên cầu. So với viêm họng do virus, loại viêm họng này...

Ẩn