Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Vì vậy mà thời gian gần đây chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu của độc giả mong muốn giải đáp bài thuốc Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu và có hiệu quả như thế nào? Để có câu trả lời chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với nhà thuốc này.

Bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường có tốt không?

Để đánh giá một bài thuốc có tốt hay không thật sự không phải điều dễ dàng. Bởi dù là thuốc Đông y, Tây y, thực phẩm chức năng hay bất kỳ một loại thuốc nào thì hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa từng người và việc người đó có tuân thủ đúng hướng dẫn của thầy thuốc hay không.

Thực tế, một bài thuốc có thể rất hiệu quả với người này, chữa khỏi bệnh hoàn toàn, nhưng với người khác lại chỉ được 80% hay 50%,… Vì vậy, chúng tôi xin cung cấp những thông tin tìm hiểu được về bài thuốc này để người đọc tự đánh giá. 

Thành phần và công dụng của bài thuốc trị bệnh sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu và ghi nhận được sau khi liên hệ với nhà thuốc, bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường đã được lưu truyền hàng trăm năm nay. Nói chính xác hơn, đó là bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh. Hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn (đời thứ 5) là người tiếp quản cơ nghiệp.

Nói đôi chút về vị lương y này, ông đã tốt nghiệp xuất sắc tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, từng công tác tại bệnh viện 103, giữ chức nguyên PGĐ chuyên môn tại TT Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc và hiện tại là GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - chuyên gia chữa bệnh sinh lý ở nam giới
Lương y Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia chữa bệnh sinh lý ở nam giới

Mặc dù là bài thuốc gia truyền hàng trăm năm, nhưng đến nay, bài thuốc này đã được nghiên cứu, cải tiến, phát triển để phù hợp hơn với thể trạng của con người hiện đại. Theo đó, bài thuốc được chia thành 3 phương thuốc nhỏ với thành phần là các loại dược liệu được sử dụng như sau:

Hồi xuân phục dương thang

  • Tăng sản sinh testosterone nội sinh, tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục.
  • Thành phần: Thạch liên tử, dâm dương hoắc, cửu thái tử, đại thục địa, thỏ ty tử, phúc bồn tử,…

Đại bổ phục dương hoàn

  • Giúp tráng dương, bổ thận, tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và kiểm soát quá trình xuất tinh.
  • Thành phần: Phúc bồn tử, đại thục địa, hoài sơn, dâm dương hoắc, hồ đào, xà sàng tử, nhục thung dung,…

Đại bổ thận

  • Tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, tăng khả năng đề kháng cho cơ thể và nâng cao sức khỏe toàn trạng.
  • Thành phần:  Đương quy, hồ đào, kỷ tử, hạt sen, ba kích, nhục thung dung,…

Ba bài thuốc này có sự cộng hưởng, hỗ trợ và bổ sung cho nhau, tạo thành một công thức toàn diện giúp quá trình điều trị đạt kết quả tốt hơn.

Công dụng của bài thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường
Công dụng của bài thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Các loại dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đều là những “dược liệu vàng” trong Đông y, được đánh giá là có công năng tốt nhất trong điều trị yếu sinh lý, xuất tính sớm ở nam giới. Riêng về độ an toàn thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết:

Chúng tôi không nhập hay sử dụng nguồn nguyên liệu từ bên ngoài mà tự chủ động bằng các vườn dược liệu sạch 100%, đạt chuẩn GACP – WHO tại các địa chỉ:

  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình

Các vườn dược liệu này đều đảm bảo các tiêu chí từ khâu chọn giống, kỹ thuật chăm sóc, khí hậu, thu hái cho đến bảo quản,… để đảm bảo phát huy công dụng tối đa và an toàn cho người dùng…

Chủ trị của bài thuốc và đối tượng sử dụng

Hiện nay, bài thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá là một trong những bài thuốc nam hiệu quả nhất trong việc tăng cường sinh lý nam và có tác dụng với hầu hết các bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới, đó là:

  • Yếu sinh lý
  • Xuất tinh sớm
  • Suy giảm ham muốn tình dục
  • Rối loạn cương dương (liệt dương)
  • Đau tinh hoàn
  • Mộng tinh
  • Di tinh
  • Tinh trùng yếu
  • Vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Theo đó, tùy thuộc vào từng người bệnh với những nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng và thể trạng khác nhau mà bác sĩ sẽ kê bài thuốc với liệu trình phù hợp.

Đối tượng sử dụng bài thuốc:

  • Nam giới trên 18 tuổi;
  • Những người gặp các bệnh về sinh lý nam kể trên;
  • Những người không đạt được khoái cảm như mong muốn khi quan hệ;
  • Nam giới muốn tăng ham muốn và kéo dài thời gian khi “yêu”.

Cách sử dụng bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tính sớm Đỗ Minh Đường

Thực tế hiện nay, có khá nhiều người muốn điều trị bệnh bằng thuốc nam vì lành tính mà lại hiệu quả lâu dài nhưng còn e ngại việc phải đun nấu, sắc thuốc rất kỳ công. Tuy nhiên, chúng tôi được biết, với công nghệ bào chế hiện đại, các bài thuốc tại Đỗ Minh Đường được kết thành dạng cao hoặc viên rất tiện lợi. 

Riêng với bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường, mặc dù được chia thành 3 bài thuốc nhỏ, nhưng cách sử dụng lại rất tiện lợi, đơn giản, không mất nhiều thời gian chuẩn bị. Cụ thể:

  • Bài thuốc ngâm rượu Hồi xuân phục dương thang: Sử dụng 1 – 2 chén trong bữa ăn. Bạn có thể mua rượu thuốc đã được ngâm sẵn hoặc mua thuốc về tự ngâm theo hướng dẫn. 
  • Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn đã được cô đặc và bào chế thành dạng viên. Nam giới sử dụng 2 viên sau bữa ăn chính.
  • Đại bổ thận cũng được bào chế thành dạng viên, tuy nhiên liều lượng sẽ tùy thuộc tình trạng bệnh của từng người.

Lưu ý: Để có hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn và liệu trình mà bác sĩ đã chỉ định.

Đánh giá từ chuyên gia và cảm nhận người dùng

Có thể nói, bài thuốc tăng cường sinh lý nam của Đỗ Minh Đường là một trong số rất ít các bài thuốc nhận được lời khen ngợi, đánh giá cao từ chuyên gia và được giới thiệu trên sóng truyền hình nhằm phổ biến rộng rãi tới đại chúng.

Mới đây, lương y Đỗ Minh Tuấn đã được mời làm cố vấn y khoa cho chương trình Sống khỏe mỗi ngày (16/3/2020) trên kênh VTV2 để bàn luận về vấn đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”. Bên cạnh đó, chương trình cũng giới thiệu đến khán giả bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa bệnh sinh lý nam trên VTV2, XEM CHƯƠNG TRÌNH 

Trong chương trình, TTƯT. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Kỹ thuật cao BV Y học cổ truyền TƯ đã nhận định: 

Bài thuốc này mang lại hiệu quả cao và bền vững vì đã điều trị theo đúng nguyên lý của YHCT, đó là khắc phục từ nguyên nhân gây bệnh. Các dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều đã được chứng minh về công dụng. Đồng thời khi những dược liệu này được phối ngũ thành các bài thuốc và bào chế với quy trình đảm bảo thì sẽ an toàn và mang lại kết quả lâu dài.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường trên VTV2
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá bài thuốc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường trên VTV2

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là thương hiệu đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe khác trên truyền hình như: Khỏe thật đơn giản – VTV2, Vì sức khỏe người Việt – đài truyền hình H1, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, 

Không những vậy, hiệu quả còn được chứng minh từ thực tế sử dụng. Điển hình nhất là diễn viên Lê Bá Anh – Phó VKS Khôi trong phim “Sinh tử” cũng đã có dịp đến thăm khám, điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường do tình trạng suy giảm sinh lý của thời kỳ mãn dục. 

Sau 2 tháng điều trị, mọi vấn đề trục trặc của anh trước đó đều được giải quyết một cách êm đẹp. Nam diễn viên không ngần ngại chia sẻ:

Hoặc độc giả có thể xem chi tiết tại:

Hay trường hợp của anh Nam (28 tuổi), một chàng kỹ sư trẻ tại Hà Nội, đứng trước nguy cơ vợ bỏ, gia đình tan nát vì “bất lực”, khó có con. May mắn nhờ biết đến bài thuốc Đỗ Minh Đường, anh đã lấy lại phong độ và cứu vãn hạnh phúc gia đình…

Anh Đặng Hoàng Anh (26 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội), từng gặp vấn đề về yếu sinh lý, khiến đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng rất nhiều. Không ít lần, anh nghĩ đến chuyện sử dụng các loại thuốc hỗ trợ tức thì nhưng lo lắng tới những hệ lụy về sau. Chỉ đến khi biết tới bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường, anh mới tìm lại được bản linh đàn ông đích thực của mình.

Cùng lắng nghe video chia sẻ của Hoàng Anh:

Người bệnh có thể tới thăm khám và mua thuốc ở đâu?

Như đã nói, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền, đã có lịch sử chữa bệnh cứu người gần 150 năm nay. Trải qua nhiều thế hệ, các bài thuốc chữa bệnh vẫn được lưu truyền và tiếp tục phát triển cho đến ngày nay.

Với phương châm “chữa bệnh từ tâm”, hiện nay, Đỗ Minh Đường đã trở thành nhà thuốc có danh tiếng, được nhiều người biết đến với 2 cơ sở khang trang tại Hà Nội và TP.HCM. Người bệnh không chỉ nhớ tới Đỗ Minh Đường bởi hàng loạt bài thuốc trị bệnh an toàn, hiệu quả mà còn bởi cái tâm của người thầy thuốc cùng sự tư vấn, tiếp đón tận tình, chu đáo.

Theo đó, nam giới gặp các vấn đề trục trặc về sinh lý có thể tới thăm khám, điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo 2 địa chỉ sau:

Bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu?

Qua những thông tin chia sẻ từ phía nhà thuốc thì hiện nay, nam giới muốn sử dụng bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tính sớm Đỗ Minh Đường cần tới trực tiếp để bác sĩ thăm khám, chẩn mạch, tư vấn và cho liệu trình phù hợp. Chứ bài thuốc này không được bán tràn lan trên thị trường.

Bên cạnh đó, mỗi bài thuốc sẽ có giá niêm yết theo từng liệu trình và tùy thuộc vào thể trạng từng người cũng như mức độ nghiêm trọng của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định số liệu trình phù hợp.

Ngoài ra, có một điều mà chúng tôi thấy rất ấn tượng. Đó là, nhà thuốc luôn thăm khám miễn phí cho người bệnh. Nghĩa là, khi bạn qua thăm khám, nếu không phải bốc thuốc thì sẽ không cần phải chi trả bất cứ một khoản chi phí nào. Được biết, đây là truyền thống tốt đẹp của nhà thuốc đã được lưu giữ và phát huy qua nhiều thế hệ.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được trên đây đã đủ để cho bạn có thể tự đánh giá bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường có tốt hay không? 

Sinh lý nam là bệnh lý khó nói, ảnh hưởng lớn đến tâm lý và hạnh phúc vợ chồng. Vì vậy, khi gặp phải những rối loạn về sinh lý, nam giới không nên e ngại mà hãy thẳng thắn đối diện để sớm tìm ra giải pháp hiệu quả nhất. 

Xem thêm:

Bình luận (99)

  1. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Tháng nay tự nhiên tôi thấy thời gian quan hệ bị giảm sút, hay đau lưng mệt mỏi. Đó có phải là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý không các anh em? Có dùng thuốc đông y đỗ minh đường được luôn không?

    1. Phạm Cường says: Trả lời

      Chuẩn rồi trước đây mới bị tôi cũng như vậy đấy, mới đầu dùng thuốc tây mãi không khỏi, cuối cùng chuyến sang thuốc Đỗ Minh Đường thì mới khỏi được. Bạn mới bị như vậy thì tới đó lấy thuốc luôn đi cho nhanh khỏi không để lâu thì khó chữa hơn đấy.

    2. Trần Giang says: Trả lời

      Điều trị thuốc này liệu có khỏi rồi có bị tái lại không hả bạn?

    3. Ngọc KHanh says: Trả lời

      Thấy nhiều người bảo dùng khỏi được triệt để. Mà thấy cả bác sĩ tây y cũng phải công nhận dùng thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tốt, tôi cũng đang tính đến mua thuốc về dùng https://namkhoahiemmuon.com/bac-si-tay-y-cong-nhan-hieu-qua-cua-bai-thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-n4460.html

  2. Phong- Phú Thọ says: Trả lời

    30 tuổi mà thời gian quan hệ được 5-7 phút có phải là yếu không và có phải dùng thuốc không ?

    1. Lương Thiện says: Trả lời

      30 tuổi mà được như thế thì là yếu rồi, dùng thuốc mà tăng cường đi. Không lại suốt ngày bị vợ chê. 30 mà quan hệ thì ít cũng phải được 15 phút trở lên.

  3. Vũ Doãn Hùng says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi bị bệnh yếu sinh lý cách đây 4 năm. Đi khám làm xét nghiệm thì bác sĩ bảo bị thiếu hoocmon nam giới. Điều trị cả thuốc uống và thuốc tiêm nhiều đợt rồi nhưng cứ có thuốc khỏe không có thuốc thì lại xuất nhanh. Có ai bị như tôi mà điều trị khỏi bằng thuốc gì chỉ tôi với?

    1. Hà Lê says: Trả lời

      Mình cũng vậy, ban đầu tưởng bệnh sinh lý này chữa đơn giản nhưng hóa ra nó phức tạp khó chữa phết. Chữa mãi không khỏi giờ đang tìm hiểu thuốc đông y xem sao. Đang tìm hiểu thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường này cũng nổi tiếng phết chả biết thực hư thế nào.

    2. Trinh Nguyên Hoa says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường tốt thật mà. Khoảng 3 năm trở về trước tôi cũng gặp tình cảnh như anh em, chữa mãi không khỏi cuối cùng gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường mới khỏi được. Mà chữa bằng thuốc này là thảo dược nên không có tác dụng phụ với không mệt mỏi như thuốc tây đâu.

    3. Vũ Thanh Nhàn says: Trả lời

      Tốt vậy cơ à, thế điều trị cụ thể thì thuốc như thế nào vậy bạn

    4. Trần Ngọc Dao says: Trả lời

      Như tôi đang điều trị thuốc gồm có 3 loại, có 2 loại thuốc viên uống là thuốc đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận với 1 loại thuốc ngâm rượu là hồi xuân phục dương thang đó

    5. Hòa Tân says: Trả lời

      Mình tưởng chỉ uống 1 trong ba loại đó thôi, uống gì mà nhiều vậy những cả 3 loại cơ à mà thuốc điều trị lại có cả rượu à

    6. Hữu Tạ says: Trả lời

      Thế thì mới khỏi được triệt để chứ bạn. Mỗi loại thuốc nó có mỗi tác dụng riêng. Bác sĩ Tuấn của nhà thuốc bảo điều trị thì phải điều trị tổng thể thì mới hiệu quả được. Mà đông y nhưng toàn là thuốc sẵn dùng tiện chứ không vất vả như xưa phải đun sắc đâu.

  4. Đặng Nguyên says: Trả lời

    Mới có hiện tượng suy giảm sinh lý có dùng được thuốc ngay không hay có cách nào hồi phục đơn giản không các anh?

    1. Triệu Canh says: Trả lời

      Mới bị như vậy thử mấy cách đơn giản như thay đổi ăn uống, ăn nhiều đồ tốt cho nam giới rồi chịu khó luyện tập thể dục thể thao ăn ngủ đúng giờ xem có khỏe hơn không. Nếu không được thì nên đi khám dùng thuốc.

    2. Tuấn- HN says: Trả lời

      Theo tôi mới bị thì bạn nên đi khám được là tốt nhất. Nếu đi khám làm xét nghiệm mà các chỉ số bất thường thì nên dùng thuốc. Còn không thì có thể áp dụng mấy cách đơn giản như ăn uống hay luyện tập.

  5. Vũ Hữu Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có phải vừa rồi quay trên chương trình sống khỏe mỗi ngày của VTV2 không? Chương trình mà có diễn viên Lê Bá Anh làm khách mời, người ta bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa khỏi bệnh sinh lý cho diễn viên Lê Bá Anh đấy.

    1. Trần Văn Lượng says: Trả lời

      Đúng đấy bạn. Chương trình đấy đây này, tôi là cũng xem được chương trình này mà biết đến nhà thuốc cũng đang tính đến khám điều trị ở đây

  6. Hòa Nhân says: Trả lời

    Tôi thấy ham muốn bị suy giảm, không còn thích chuyện đấy như trước nữa. Nhưng khi chiến đấu thì vẫn chiến đấu bình thường. Như vậy có dùng được thuốc của Đỗ Minh Đường không?

    1. Diệu 80 says: Trả lời

      Giảm ham muốn chỉ là giai đoạn nhẹ nhất của bệnh yếu sinh lý thôi. Thuốc của họ điều trị được các thể loại yếu sinh lý từ suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm rồi cả di tinh, mộng tinh đó

    2. Bá Quân says: Trả lời

      Ban đầu là giảm ham muốn nếu không chữa về sau bị giảm cả thời gian đúng không bạn? Cứ nghĩ bệnh yếu sinh lý này đơn giản nhưng không ngờ lại ảnh hưởng nhiều phết

  7. Khương Đức says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc ở đâu vậy? Tôi muốn đăng ký khám bác thì phải làm sao?

    1. Khánh Huệ says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc ở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Muốn khám bác thì bạn gọi tới số 0963 302 349 mà đặt lịch trước. Mỗi lần tôi đến khám tôi toàn gọi đặt lịch trước thôi vì sợ đông.

    2. Tiến Tùng says: Trả lời

      Địa chỉ này cách mình hơn chục Km. Bạn cho hỏi buổi chiều bác sĩ làm đến mấy giờ thì nghỉ? Có làm ngoài giờ hành chính không? Để đi làm về mình muốn qua đó khám điều trị .

    3. Ngô Văn Tr says: Trả lời

      Bác sĩ làm trong giờ hành chính sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Ngoài ra không làm ngoài giờ hành chính đâu. Tuy nhiên bác sĩ làm cả các ngày cuối tuần bạn tranh thủ đến hoặc xin về sớm mà khám

  8. Dương Kiên says: Trả lời

    Thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng như vậy thì chắc là chi phí khám với điều trị tốn kém lắm nhỉ?

    1. Nguyễn Văn Đào says: Trả lời

      Nhà thuốc này hỗ trợ tiền khám bệnh chỉ mất tiền thuốc thôi bạn nhé. Tiền thuốc thì còn phải tùy thuộc vào mức độ bệnh của bạn. Như trước tôi dùng có 3 loại thì đại bổ phục dương hoàn 1 triệu 1 lọ, đại bổ thận 500k 1 gói và bình thuốc ngâm rượu là 2 triệu. Tháng đầu lấy cả rượu với thuốc uống còn từ tháng sau chỉ cần lấy thuốc uống không thôi vì rượu dùng 1 bình dùng được mấy tháng liền

    2. Đoàn Thanh Tảo says: Trả lời

      Thuốc nam bảo điều trị phải mấy tháng vậy thì tính ra chi phí cũng kha khá đấy nhỉ. Chỉ mong là dùng thuốc xong khỏi được bệnh chứ không thì, chắc thôi chẳng biết phải điều trị như nào nữa

    3. Kiểm - 45 says: Trả lời

      Chắc bạn chưa điều trị nhiều thuốc đông y rồi. Tiền thuốc như vậy cũng bình thường thôi. Thuốc đông y điều trị sinh lý này đắt lắm. Trước đây tôi điều trị có những hộp thuốc mấy triệu uống được có chục ngày thôi. Đây cả tháng mà mấy loại thuốc mới hết có mấy triệu mà quan trọng là cái thuốc này hiệu quả khỏi được bệnh

  9. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

    Chồng em năm nay 35 tuổi, trước đây vẫn quan hệ bình thường, nhiều lần em còn phải xin khất nợ. Nhưng dạo gần đây thấy cậu nhỏ của anh hoạt động yếu hơn, kích thích khó cương hơn mà lại dễ xuất. Cho em hỏi như vậy là bị sao điều trị như thế nào ạ?

    1. Lê Ánh Nhung says: Trả lời

      Vậy là chồng có dấu hiệu của rối loạn cương dương với xuất tinh sớm rồi đấy. Anh nhà mình cũng bị bệnh này và đang điều trị.

    2. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

      Bị bệnh này có nguy hiểm không chị? Anh nhà chị đang điều trị thuốc gì vậy, có phải thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này không?

    3. Hoàng Nam says: Trả lời

      Nếu là bệnh rối loạn cương dương thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường này điều trị tốt phết đấy. Bạn đọc đây mà xem https://namkhoahiemmuon.com/chua-roi-loan-cuong-duong-tai-do-minh-duong-n3919.html

  10. Lương Văn Hậu says: Trả lời

    Mình thấy bây giờ nổi lên mấy loại rượu ngâm rễ cây như ba kích với nấm hay tắc kè gì đấy.Thấy bảo là tốt cho sinh lý lắm. Cũng là thuốc Đông y đấy nhưng không biết có tốt thật không nhỉ?

    1. Hào - Đức Vĩnh says: Trả lời

      Tốt hay không còn tùy thuộc vào cách bạn dùng như thế nào chứ. Nếu bạn dùng nó để tăng cường hỗ trợ sức khỏe thì được. Còn bạn mà bị bệnh rồi thì dùng nó không được vì nó không phải là thuốc để điều trị. Thuốc thì phải dùng có bài có thầy kê cho .

  11. Liêm Sơn says: Trả lời

    Có ai đã hay đang dùng thuốc của Đỗ Minh Đường điều trị xuất tinh sớm không, cho tôi hỏi thuốc này bao lâu thì có hiệu quả vậy. Tôi dùng đến nay là tẩm 1 tuần rồi mà chưa thấy tiến triển gì cả.

    1. Đồng Tiền says: Trả lời

      Dùng cả tuần mà chưa thấy tác dụng cơ à. Sao lâu thế. Bạn có uống thuốc đều không hay thuốc không hợp. Điện hỏi bác sĩ xem.

    2. Nguyễn Cường says: Trả lời

      Thuốc đông y mới có tuần thì làm gì đã có tác dụng được. Mới đầu thì phải kiên trì bạn ạ. Thuốc đông y mà, nó không nhanh như là thuốc tây đâu. Xưa tôi dùng phải sang đến tuần thứ 3 thì mới có tác dụng cơ. Mới đầu uống vào chỉ được cái ăn ngủ tốt hơn 1 tý thôi, sinh lý chưa thấy cải thiện gì cả. Sang đến tuần thứ 3 thì mới thấy có cải thiện được hơn 1 tẹo, thời gian quan hệ kéo dài hơn khoảng mấy phút. Dùng tiếp tháng đầu sang tháng thứ 2 thì thấy bệnh tiển triển tốt hơn, thời gian quan hệ lên được tầm 5-7 phút, đặc biệt là quan hệ xong không thấy bị đau lưng như trước kia. Cứ như thế dùng tháng thứ 3 tháng thứ 4 thì mới hồi phục được. Mà không những như cũ đâu, thấy còn tốt hơn cũ đấy. Từ ngày đó tời giờ cũng đã mấy năm rồi. Không phải quan tâm hay điều trị gì về bệnh sinh lý nữa.

    3. Bản Lam says: Trả lời

      Thuốc mà uống liền 4 tháng như vậy cũng cần kiên trì phết đấy nhỉ. Thế trong thời gian dùng thuốc này có cần kiêng khem gì không bạn? Mình thấy uống thuốc đông y kiêng khem nhiều lắm.

    4. Trương Thăng says: Trả lời

      Nói chung uống thuốc này thì không phải kiêng khem nhiều đâu ngoài kiêng bia rượu, chất kích thích. Cố gắng ăn ngủ sinh hoạt đúng giờ. Quan hệ vợ chồng thì vẫn quan hệ bình thường nhưng cố đừng cho xuất nhiều lần quá.

  12. Trần Văn Hữu says: Trả lời

    Mình bị bệnh sinh lý này lâu điều trị nhiều thuốc quá rồi mà không dứt điểm được. Giờ chán uống thuốc lắm rồi. Không biết ai có phương pháp ăn uống hay luyện tập gì đơn giản để hỗ trợ bệnh này bày cho tôi với?

    1. Văn Chung says: Trả lời

      Anh tham khảo bài này có nhiều cách chữa đơn giản này https://vhea.org.vn/cach-chua-yeu-sinh-ly-nam-tai-nha-12296.html

    2. Hứa Văn Nhân says: Trả lời

      Bệnh gì mà chẳng có cách chữa. Chẳng qua chưa tìm đúng thầy đúng thuốc thôi. Tự chữa tại nhà mà khỏi được bệnh thì đã chẳng cần đến bác sĩ

  13. Vũ Hữu Huân says: Trả lời

    Các bệnh khác thì không biết thế nào nhưng công nhận là bệnh sinh lý này chữa đông y của Đỗ Minh Đường hay và hiệu quả thật mọi người ạ.Trước tôi cứ đi bệnh viện khám làm xét nghiệm thăm dò phức tạp mãi mà chả chữa được dứt điểm tốn thời gian tốn bao nhiêu tiền . Vậy mà đến Đỗ Minh Đường chỉ cần bắt mạch rồi kê đơn mà chuẩn đoán và kê đơn lấy thuốc về uống mấy tháng là khỏi.

    1. Nguyễn Văn Ngọc says: Trả lời

      Từ ngày xưa các cụ chỉ có chữa đông y thôi chứ tây y mới có cách đây hơn trăm năm chứ mấy. Mà đông y nó điều trị tận gốc không như tây y chỉ có điều trị triệu chứng nhanh thì nhanh khỏi thật nhưng không dứt điểm được.

    2. Hoàn Chung says: Trả lời

      Vũ Hữu Huân ơi! Tôi thấy trong bài ghi là nhà thuốc có 2 cơ sở 1 cái ở Hà Nội 1 cái ở Hồ Chí Minh. Bạn điều trị ở cơ sở nào vậy? Liệu cả 2 cơ sở họ chữa có hiệu quả như nhau không nhỉ?

    3. Nguyễn Cảnh Lê says: Trả lời

      Như nhau cả thôi bạn ạ. Vì cùng là một nhà thuốc cùng cách chữa mà. Ban đầu tôi điều trị ở Hà Nội thấy khỏi, sau đó giới thiệu cho ông bạn đang làm ăn ở Hồ Chí Minh bảo tới nhà thuốc này chữa cũng thấy phản hồi kết quả là khỏi.

  14. Hoàn Lê says: Trả lời

    Năm nay em 24 tuổi, trước đây em hay thủ dâm nên giờ quan hệ em bị rối loạn cương dương. Lúc thì vừa cho vào đã xỉu lúc thì quan hệ mình cảm thấy thỏa mãn rồi mà nó vẫn cứ cứng. Cảm giác như mình không điều khiển được nó. Bị như vậy có nặng lắm không và chữa như thế nào khỏi được ạ?

    1. Xuân Hiệu says: Trả lời

      Nghe chừng như vậy là bị hơi nặng rồi đấy. Đi tìm bác sĩ mà chữa đi không đến lúc không điều khiển được hoàn toàn là liệt thì khổ.

  15. Hoàn Ly says: Trả lời

    Em năm nay 31 tuổi, lấy vợ được 3 năm, không biết có phải là bệnh yếu sinh lý làm tinh trùng yếu không mà em đi xét nghiệm làm tinh dịch đồ bác sĩ bảo vậy. Muốn có con mà vẫn chưa có. Liệu dùng thuốc đông y Đỗ Minh Đường có làm tinh trùng khỏe hơn không ạ?

    1. Trần Văn Bản says: Trả lời

      Mìng bị vậy, đang dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hơn 2 tháng rồi. Chưa biết kết quả đi xét nghiệm lại sao nhưng trước hết mình thấy sức khỏe nói chung và khả năng quan hệ của mình tốt hơn nhiều lắm rồi.

    2. Nguyễn Hòa Vinh says: Trả lời

      Như thế là đáp ứng thuốc rồi đấy. bạn cứ kiên trì dùng đi là sẽ cải thiện được chất lượng tinh trùng đó. Tuy nhiên điều trị để khỏe tinh trùng như bác sĩ của nhà thuốc bảo phải lâu hơn những trường hợp bị yếu sinh lý thông thường. Nói chung là cứ đi khám đi rồi mà điều trị theo chỉ định của bác sĩ đó

    3. Trần Minh says: Trả lời

      phải đi làm tinh dịch đồ thì mới biết được chất lượng tinh trùng à mọi người, em ngại mấy khoản đi khám này lắm

  16. Đặng Văn Do says: Trả lời

    Tôi bị bệnh cao huyết áp với rối loạn mỡ máu có dùng được thuốc của đỗ minh đường không?

    1. Phạm Hồng Hải says: Trả lời

      Bị hai cái bệnh này nghĩa là cơ quan bên trong cơ thể khá rối loạn rồi mà không điều trị đông y thì còn điều trị gì nữa. Mấy cái bệnh đó dùng thuốc là phải cực kỳ cần thận

    2. Vương Ngọc Lan says: Trả lời

      Bệnh cao huyết áp mà dùng thuốc sinh lý này là phải cẩn thận nhé. Không dùng linh tinh ảnh hưởng đến huyết áp làm tai biến là nguy đấy. Đây có bài viết về chữa sinh lý ở người cao huyết áp đọc mà tham khảo này https://vhea.org.vn/thuoc-cuong-duong-danh-cho-nguoi-cao-huyet-ap-13071.html

  17. Phạm Tỉnh says: Trả lời

    Không biết thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngoài bán ở Hà Nội với Hồ Chí Minh ra còn bán ở đâu nữa không? Tôi cũng đang bị bệnh yếu sinh lý này muốn mua điều trị mà lại xa 2 cơ sở đó quá.

    1. Thái Phi says: Trả lời

      Thuốc của họ là thuốc gia truyền phải có bác sĩ khám rồi mới kê cho nên thuốc chỉ có trực tiếp tại nhà thuốc thôi không có ở những chỗ khác đâu. Nếu ở xa thì bạn gọi tới nhà thuốc kể bệnh của mình ra rồi bác sĩ kê đơn gửi thuốc về tận nhà cho mà điều trị cũng được.

    2. Long Ngố says: Trả lời

      Giờ mình cũng thấy nhiều người mua thuốc kiểu gửi thuốc như vậy. Mình thì chưa mua kiểu vậy bao giờ. Vì nghĩ điều trị thì phải đến khám rồi kê đơn nó mới hiệu quả được chứ.

    3. Nguyễn Hải Anh says: Trả lời

      Vậy là bạn hơi cổ rồi. Bạn không xem trên tivi giờ người ta bảo chữa bệnh trực tuyến à. Hơn nữa bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này họ có kinh nghiệm 5 đời điều trị bệnh rồi nên kinh nghiệm của họ tốt lắm. Bạn cứ gọi đi, tôi vừa gọi điện lấy tháng thuốc thứ 3 đấy.

    4. Mộc Trúc says: Trả lời

      Bạn ơi nhà thuốc này có ship sang nhật được không? Mình có ông bạn đang ở nhật bị bệnh sinh lý muốn mua thuốc của mình sang điều trị.

    5. Hoa Thanh Trà says: Trả lời

      Không đâu bạn ạ, nhà thuốc này chỉ gửi ở trong nước thôi chứ còn ở nước ngoài thì người thân nhận hộ rồi tự gửi. Mình cũng phải vừa tự gửi cho ông anh họ ở bên Anh 3 tháng thuốc liền.

  18. Lâm Hải says: Trả lời

    Các bác ơi, cho em hỏi tý . Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám như thế nào. Họ có làm xét nghiệm gì không?

    1. Đinh Vũ says: Trả lời

      Nhà thuốc này chỉ khám theo phương pháp đông y là bắt mạch với hỏi bệnh thôi nhé. Không làm xét nghiệm gì đâu. Đông y chứ có phải tây y đâu mà cần xét nghiệm chứ

  19. Nguyễn Hải Lan says: Trả lời

    30 tuổi mà thỉnh thoảng bị mộng tinh và nhiều khi xem phim X cũng tự xuất. Như vậy có phải là do thận yếu quá không mọi người?

    1. Trần Hùng says: Trả lời

      Bình thường chỉ có mới dậy thì là như vậy còn 30 tuổi mà vẫn bị là thận yếu rồi.

    2. Nguyễn Hải Lan says: Trả lời

      Tôi thấy ở trong bài viết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể điều trị được. Không biết có ai dùng chưa có khỏi được thật không?

    3. Hoàng Giang says: Trả lời

      Tôi đã dùng rồi nhé. Kết quả tốt. Mới đầu đi bác sĩ chuyên khoa nam học thì người ta bảo về dừng không được xem phim sex rồi không thủ dâm nữa, cố gắng luyện tập chứ cũng chả có thuốc điều trị. Tôi làm theo 1 thời gian mà thấy vẫn cứ bị sau đó chuyển sang thuốc đông y của Đỗ Minh Đường mới khỏi được mà người khỏe hẳn ra.

  20. Hồ Khải says: Trả lời

    Hay bị đau lưng có phải là biểu hiện của thận yếu và yếu sinh lý không?

    1. Nấm Uni says: Trả lời

      Hình như là vậy, vì trước đây tôi rất hay bị đau lưng nhất là khi quan hệ xong. Dần dần thấy thời gian quan hệ cũng bị ngắn lại.

  21. Nguyễn Khiêm 89 says: Trả lời

    Em đọc báo thấy một số bài bảo tập thể dục cũng có thể làm tăng cường sinh lý. Liệu có thật không ? Anh nào tập kiểu gì mà có tác dụng chỉ em bài tập với

    1. Lê Hiểu An says: Trả lời

      Có một số bài tập tăng cường thật đó bạn. Bạn tập theo trong video này hướng dẫn này. Tôi tập một thời gian thì thấy có kết quả đấy

    2. Nguyễn Cảnh Tô says: Trả lời

      Bạn tập bao lâu thì thấy kết quả vậy, sao tôi tập lâu rồi mà chả thấy tăng tẹo nào cả. Vẫn bị vợ chê lắm.

    3. Phan Lam says: Trả lời

      Chắc là anh bị bệnh rồi thì phải dùng thuốc đi, tập này nó chỉ bổ trợ 1 ít hoặc là hỗ trợ điều trị thôi. bị bệnh rồi thì phải tập với kết hợp ăn uống với uống thuốc thì may ra mới khỏi

  22. Trần Công Hậu says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm thời gian quan hệ được khoảng 4-5 phút, bình thường em hay dùng gel bôi để quan hệ thì thấy hiệu quả nó rất nhanh. Nhưng nhiều người bảo dùng nhiều không tốt. Giờ em chuyển sang thuốc đông y có được không?

    1. Đinh Tường says: Trả lời

      Chuyển nhanh còn kịp không đến lúc mà bị phụ thuộc thuốc đấy rồi thì điều trị hơi bị vất vả đấy.

    2. Minh Hà says: Trả lời

      Dùng thuốc đấy bản chất là thuốc tê,nó làm tê liệt dây thần kinh đi nên mới kéo dài thời gian quan hệ. Chính tôi dùng lâu quá nên gần như là bị phụ thuộc gần như là bị liệt dây thần kinh. Chán nản luôn

  23. Thức Thanh Cao says: Trả lời

    Giờ mọi người cứ thích điều trị bệnh bằng thuốc đông y nhỉ. Không thấy tivi đài báo nói dược liểu bẩn nhập lậu hóa chất đầy ra, rồi mỗi năm có bao nhiều người bị ngộ độc đấy à.

    1. Long Lanh says: Trả lời

      Đúng đấy, thú thực là mình bị bệnh sinh lý này lâu rồi điều trị thuốc tây nhiều không khỏi cũng muốn chuyển sang thuốc đông y. Nhưng thấy người ta bảo thuốc đông y bây giờ chất lượng kém nhiều nên cũng ngại không dám dùng.Dùng sợ tiền mất tật mang

    2. JECK KAY says: Trả lời

      Thuốc đông y bây giờ nếu dùng thì chỉ dùng thuốc nam là thuốc trồng trong nước mình là tốt thôi. Chứ dùng thuốc bắc đa số là thuốc nhập lậu từ trung quốc thì sợ lắm.

    3. Đình Thảo says: Trả lời

      Mình nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam đó. hơn nữa thuốc họ còn tự trồng được không biết có thật hay đùa nhỉ. Nếu tự trồng được thì tốt quá.

    4. Quân Hoàng Vũ says: Trả lời

      Người ta viết thì cứ biết vậy chứ sự thật thì ai mà biết được. Phải dùng thật thì mới thật giả thế nào.

    5. Mai Công Thuận says: Trả lời

      Trước khi mình điều trị thì mình cũng đã từng tìm hiểu kỹ rồi. Trên các kênh chính thống đáng tin đều nói là nhà thuốc này dùng thuốc nam tự trồng. họ còn quay cả video vườn thuốc lên cho xem này

    6. Trần Nhân says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường này đúng thật là tốt, hiệu quả khỏi được bệnh mà lại an toàn cho sức khỏe, tôi dùng thuốc này mấy tháng liền mà người không bị mỏi mệt gì, đã thế còn thấy sức khỏe tốt lên so với trước, xương khớp chắc khỏe hơn, không còn bị đi tiểu đêm

  24. Lâm Oanh says: Trả lời

    Đọc bài viết em thấy trong phác đồ điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cả rượu. Bình thường đọc để tốt cho sinh lý người ta toàn khuyên nên kiêng rượu bia và chất kích thích cơ mà

    1. Học Thức says: Trả lời

      Kiêng là kiêng lạm dụng thôi bạn ạ. Mà lạm dụng thì đến thuốc bổ còn nguy hiểm ấy chứ chả phải rượu. Bản thân rượu khi mà sử dụng đúng liều lượng nó tốt cho sức khỏe đấy. Huống chi đây là rượu ngâm thuốc.

    2. Trần Trí Huệ says: Trả lời

      Đúng đấy bạn ạ. Như bác sĩ Tuấn của nhà thuốc bảo rượu này uống mỗi ngày chỉ 2-3 chén con thôi. Nó là rượu ngâm thuốc để làm tăng cường dẫn thuốc vào dương vật cho mau nhanh khỏi bệnh hơn.

    3. Đạo Đức says: Trả lời

      Tôi cũng biết rượu khi sử dụng đúng liều thì rất tốt nhưng tôi lại bị dị ứng với rượu. Liệu điều trị ở đây mà tôi chỉ uống thuốc không thôi có được không bạn?

    4. Toàn - 35 says: Trả lời

      Thế ông anh giống tôi rồi. Đụng tý rượu vào là nổi mẩn ngứa hết người lên. Nhưng mà không sao đâu, Như bác sĩ của nhà thuốc bảo nếu dùng được cả 3 thì sẽ nhanh khỏi hơn, còn không dùng được rượu thì tăng cường thuốc uống lên và uống dài hơn 1 thời gian cũng được.

  25. Nguyên Không says: Trả lời

    Trước đây tôi có vấn đề về sinh lý nhờ đọc được bài viết dưới đây mà tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa khỏi. Chia sẻ cho mọi người ai bị thì tham khảo thêm http://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh.html

  26. Khánh Hoa says: Trả lời

    Từ ngày chồng tôi bị bệnh sỏi thận đi mổ về thì thấy cậu nhỏ yếu hơn. Cương cứng kém và dễ bị xuất hơn. Liệu có phải do còn biến chứng của điều trị sỏi không, chờ một thời gian tự khỏi được không hay phải dùng thuốc? ai bị như vậy chưa tư vấn cho tôi với. Tôi cảm ơn.

    1. Trần Long Hải says: Trả lời

      Chồng bạn điều trị sỏi thận lâu chưa. Nếu mới điều trị thì có thể do tác dụng phụ của thuốc hoặc tổn thương gì đấy chưa hồi phục hẳn. Chờ thời gian nữa xem nó tốt lên không. Còn nếu điều trị lâu rồi mà yếu thì bạn bảo chồng đi điều trị đi. Vì như vậy là bị bệnh rồi.

    2. Khánh Hoa says: Trả lời

      Giờ mà điều trị thì điều trị luôn thuốc của Đỗ Minh Đường được không nhỉ?

    3. Hiến Vinh says: Trả lời

      Trước tôi điều trị bệnh sinh lý bình thường chứ không phải do sỏi nên không biết chính xác là có được không. Nhưng tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa các bệnh về thận tốt lắm. Bạn cứ gọi điện đến nhà thuốc mà hỏi trước xem. Điều trị được thì các bác điều trị cho còn không thì cũng không mất gì cả. Số bác sĩ Tuấn đây này 0963 302 349

  27. Du Thiên says: Trả lời

    Lúc bình thường thì không sao nhưng lúc yếu thì mới thấy là sức khỏe tình dục nó quan trọng với tình cảm của vợ chồng mọi người ạ. Từ ngày đi công tác xa nhà hơn 1 tháng về, chắc là do áp lực công việc nhiều khi về việc quan hệ của mình thấy giảm. KHông còn ham muốn như trước, nằm xuống giường chỉ muốn ngủ luôn thôi. Mấy lần đầu thì vợ mình không có vấn đề gì nhưng sau nhiều lần quá thì vợ mình bắt đầu nghĩ linh tinh là mình có bồ bịch. Mình giải thích mà vợ cũng không tin thành ra từ đó trở đi 2 vợ chồng hay cãi vã nhau hơn. Nhiều khi đi làm mà mình không muốn về nhà luôn.

    1. Nguyễn Vũ says: Trả lời

      Quan trọng chứ, nhiều cặp vợ chồng phải ly dị vì vấn đề này đấy. Ba năm trước tôi cũng gặp tình trạng như bạn. Sau rồi tôi với vợ cùng đi khám cùng nghe bác sĩ giải thích là do bệnh. Từ đó vợ mới bình thường trở lại.

    2. Du Thiên says: Trả lời

      Giờ khám ở đâu thì tốt bạn nhỉ? Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám luôn có được không hay là phải đi bệnh viện để làm xét nghiệm nhỉ.

    3. Minh Minh says: Trả lời

      Bạn đến luôn nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà khám và điều trị luôn. Chứ đi xét nghiệm cũng chả được gì đâu. Tội tốn tiền tốn thời gian. Mình trải qua rồi nên mình biết. Bạn khám mà chữa ngay đi cho nhanh khỏi.

  28. Hoàng khang says: Trả lời

    Tôi năm nay 37 tuổi, cao 1,68 năng 54kg, sức khỏe hơi yếu( thể lực yếu), tôi ham muốn tình dục cao, sinh hoạt thì khoảng 10 phút. Vậy tôi có bị bệnh ko? Bệnh đã nặng chưa? Chữa trị ntn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Strongmen 1H có công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Strongmen 1H là TPCN hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý và điều trị các rối loạn tình dục thường gặp ở nam...

Formula For Men bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý

Formula For Men bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý có tốt không?

Formula For Men là một sản phẩm tăng cường sinh lý dành cho nam giới có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý, bổ sung testosterone từ...

TPCN Dương Lực Đan Lừa Đảo

Dương Lực Đan có tốt không: Những thông tin cần biết

Dương Lực Đan của Vạn Xuân Đường là một sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tiếp theo được độc giả quan tâm, với những ưu điểm...

Để Xtrazex phát huy tối đa hiệu quả cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học

Tác dụng của Xtrazex For Men có tốt không?

Thời gian gần đây, khá nhiều quý ông truyền tai nhau sản phẩm có tên là Xtrazex For Men. Vậy Xtrazex là thuốc gì, có công dụng ra sao và...

Hammer Of Thor là thực phẩm chức năng hỗ trợ vấn đề sinh lý ở nam giới đang rất hot trên thị trường hiện nay

Hammer Of Thor có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Điểm chung của hầu hết các sản phẩm bổ sung testosterone một cách thụ động từ bên ngoài là khiến người dùng dễ bị phụ thuộc. Hammer Of Thor cũng...

Ẩn