Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Nam giới luôn luôn có nhu cầu “làm chuyện ấy” cao hơn so với phái nữ. Nguyên nhân là vì lượng testosterone – hormone sinh dục nam cao hơn nữ đến 15 lần khiến phái mạnh phát sinh ham muốn cao hơn khi ở gần người yêu. Để kiềm chế đặc điểm sinh lý cao của bạn trai, người phụ nữ cần có sự khéo kéo để không ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ.

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên từ chối hay không?
Nếu bạn trai có nhu cầu sinh lý cao, phái nữ cần có cách từ chối khéo léo để không ảnh hưởng đến mối quan hệ

Sự khác biệt về ham muốn tình dục giữa nam giới và nữ giới

Theo khoa học, não bộ của đàn ông và phụ nữ có cấu tạo khác nhau. Nếu như đối với đàn ông, thùy não luôn hoạt động hết sông suất và đặt tình dục lên hàng ưu tiên thì nữ giới lại có nhiều mối bận tâm khác. Các thùy “ham muốn” trong hệ thần kinh thực vật của nam giới cao gấp nhiều lần so với phụ nữ. Ngược lại người phụ nữ thường có xu hướng đặt tình dục song song với tầm quan trọng của công việc, mua sắm, ăn uống,…

Nguyên nhân khiến nam giới có nhu cầu sinh lý cao hơn nữ giới là do nồng độ testosterone cao hơn phái yếu 10 – 15 lần. Hormone này có thể điều hướng suy nghĩ của não bộ đến sự kích thích quan hệ. Do đó người đàn ông dành hơn 80% thời gian để nghĩ về tình dục, ngay cả khi không có kích thích trực tiếp tại đó.

Nồng độ testosterone sẽ nhiều hơn chục lần khi nam giới ở gần người yêu. Tuy nhiên không phải lúc nào “muốn” cũng có thể thực hiện được. Cánh mày râu mặc dù rất khổ sở để kiềm chế nhu cầu sinh lý nhưng họ vẫn có những cách riêng để kiểm soát ham muốn.

Cách tốt nhất để phụ nữ chủ động ngăn cản ham muốn ở nam giới là không để ham muốn phát sinh. Trong điều kiện dễ kích thích ham muốn như phòng ngủ, không gian kín, ánh sáng mờ ảo, xem phim có hình ảnh nhạy cảm… Nếu như người phụ nữ vẫn chưa sẵn sàng, hay muốn để dành “chuyện ấy” cho hôn nhân thì nên tránh xa những yếu tố này.

Thực tế nhu cầu sinh lý ở nam giới cao nhất trong độ tuổi 15 – 25 tuổi. Đây là giai đoạn nan giới tiến dần đến sự trưởng thành. Và tình dục chính là một trong những điều khiến nam giới ngày càng “đàn ông” hơn. Lúc này chàng trai thường rất tò mò để khám phá cơ thể của người khác giới, các chàng trai khó có thể kiềm chế với người mình yêu.

Nếu không được đáp ứng nhu cầu, đa số nam giới thường chọn cách thủ dâm để thỏa mãn bản thân. Thủ dâm là bản năng tự nhiên của phái mạnh. Trong quá trình tiến hành khảo sát, thực tế đại đa số 80% các cậu trai dưới 20 thủ dâm và tỷ lệ con gái làm điều này là 20%.

Cách khéo léo từ chối bạn trai có nhu cầu sinh lý cao

Phái nữ thường tỏ ra e ngại làm chuyện ấy trước hôn nhân hơn do với phái mạnh. Tuy nhiên việc bạn trai có nhu cầu sinh lý cao là do bản năng, và điều này hoàn toàn có thể thông cảm. Đừng tỏ ra gay gắt hay kỳ thị người yêu, vì các chàng trai chỉ thể hiện sự ham muốn rõ nét với đối tượng mà họ có tình cảm.

Tình dục là điều cần có trong mối quan hệ nam nữ, tuy nhiên điều này cũng cần sự phối hợp và đồng thuận từ hai phía. Nếu không muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân, bạn gái nên bày tỏ quan điểm với chàng trai để nhận được sự thấu hiểu. Bởi vì nếu quan hệ trong sự miễn cưỡng, thì ngay cả nữ giới và nam giới đều cảm thấy không vui.

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao phải làm sao để từ chối?
Để từ chối bạn trai có nhu cầu sinh lý cao, phái nữ nên chia sẻ quan điểm với chàng thẳng thắn

Đối với những bạn trai có nhu cầu sinh lý cao, việc thường xuyên đòi hỏi người yêu có thể khiến họ sợ hãi. Mặc dù quan hệ tình dục được xem là liều thuốc tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu đối phương là người nghiện quan hệ tình dục quá độ, cả người nam và nữ đều có thể bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Vì thế nên lời khuyên dành cho phái nữ là, đừng trở nên áp lực với nhu cầu sinh lý cao của bạn trai. Thay vào đó việc quan tâm đến chất lượng của mối quan hệ, khéo léo thể hiện quan điểm bằng các cách sau sẽ bảo vệ tình cảm đôi bên:

Hạn chế đề cập đến “chuyện ấy”

Đề cập đến chuyện ấy giá tiếp qua hình ảnh, hoặc trực tiếp nói với bạn trai sẽ khiến chàng nghĩ bạn gái đang muốn tiến xa. Những câu chuyện xoay quanh “chuyện nhạy cảm” sẽ kích thích ham muốn ở nam giới nhanh chóng, họ sẽ không ngần ngại đề cập “thực hành” với bạn.

Tốt nhất bạn gái khéo léo nên tránh những chủ đề nhạy cảm này. Nếu muốn nói tới chuyện đó, phái nữ hãy chắc chắn rằng bạn đang trong không gian đông người, hoặc đi cùng bạn bè. Tùy vào hoàn cảnh, không gian mà tâm trí của các chàng trai có thể bị phân tán và không nghĩ sâu xa hơn về vấn đề.

Mặc những trang phục kín đáo

Nam giới “yêu bằng mắt”, vì thế nếu phái đẹp ăn diện những bộ quần áo phô bày đường cong cơ thể sẽ kích thích các chàng ngay lập tức. Thậm chí phái mạnh có thể cho rằng đây là tín hiệu mà các nàng đang bật đèn xanh để mối quan hệ tiến triển sâu hơn là một nụ hôn.

Vì thế, nếu bạn nữ và người yêu đang ở trong giai đoạn đầu của mối quan hệ hãy chọn những trang phục kín đáo một chút. Điều này sẽ giúp bạn trai hiểu được bạn gái chưa sẵn sàng tiến xa hơn, từ đó họ cũng sẽ kiềm chế bản thân không nghĩ đến những suy nghĩ lệch lạc.

Có nên từ chối bạn trai có nhu cầu sinh lý cao
Trang phục của phái nữa có ảnh hưởng không nhỏ đến ham muốn nam giới

Hôn môi sâu khiến ham muốn ở nam giới tăng cao

Những nụ hôn sâu theo kiểu Pháp là khởi nguồn của rất nhiều trường hợp “ăn cơm trước kẻng”. Đặc biệt đối với những bạn trai có nhu cầu sinh lý cao, đây là chất xúc tác hoàn hảo khiến ham muốn tình dục trỗi dậy. Khoa học cũng đã thừa nhận môi là bộ phận có hệ thống dây thần kinh cảm giác dày đặc liên kết với cơ quan sinh dục nam và nữ nói chung.

Không chỉ với phái nam mà phái nữa cũng khó có thể kiềm chế ham muốn sau những cuộc hôn sâu. Nồng độ hormone testosterone của nam giới được giải phóng nhiều hơn thông quan tuyến nước bọt. Chính vì thế mà sau màn hôn môi đầy mãnh liệt, cơ thể sẽ được kích động để tiến đến tình dục trong vô thức.

Cởi mở chia sẻ với bạn trai

Bạn gái đừng ngại ngùng chia sẻ với người yêu nếu nhận thấy bản thân chưa đủ trưởng thành để tiến tới chuyện ấy. Tình dục là vấn đề mà cả hai cần tiến hành nhất quán. Tình dục không được sử đồng thuận từ một trong hai bên có thể khiến mối quan hệ bị ảnh hưởng.

Bạn gái khéo léo sẽ biết cách bày tỏ chân thành suy nghĩ của mình để được bạn trai thông cảm. Khi đó chuyện tình dục sẽ trở thành vấn đề chung mà cả hai cùng kiểm soát để bảo vệ mối quan hệ. Các cặp đôi nên suy nghĩ kỹ nếu có ý định tiến xa một bước  để không để lại những hậu quả đáng tiếc.

Hành động thể hiện bạn trai đang ham muốn 

Nam giới xem quan hệ tình dục như bản năng, và bản năng thường phát sinh trong vô thức. Do đó các bạn gái sẽ dễ dàng nhận ra qua những dấu hiệu nam giới có nhu cầu sinh lý cao qua cử chỉ bên ngoài.

Nếu bạn gái e ngại giai đoạn kế tiếp có thể diễn biến theo chiều hướng mình không muốn, hãy tìm cách lảng tránh nếu nam giới có dấu hiệu sau:

Ánh mắt 

Nếu như cả bạn gái và bạn trai đang ở trong không gian ít người, và bạn nhận thấy sự “ám muội” trong ánh mắt chàng. Ánh mắt mơ màng và đắm đuối, hoặc chỉ dừng lại tại một điểm trên cơ thể bạn thì đó chính là biểu hiện của sự ham muốn. Tiếp theo là những cử chỉ như vuốt vẻ, ôm hôn hoặc quàng tay ôm bạn trong lòng.

Thở gấp

Nam giới có xu hướng thở nhanh hơn khi ham muốn trỗi dậy. Nguyên nhân là vì khi hormone sinh dục tăng mạnh, cơ thể cần lượng máu lưu thông lớn kích thích dẫn đến tim đập nhanh. Đây là dấu hiệu dễ nhận biết bạn gái có thể đối mặt với các “hành động” sâu hơn của bạn trai.

Tư thế bồn chồn không yên

Những bạn trai sinh lý cao khó có thể kiểm soát nhu cầu tình dục. Vì thế bạn gái sẽ dễ dàng nhận ra chàng trở nên lúc túng không biết phải làm gì khi gần bạn. Trong một cơ thể đang vô cùng rạo rực nhưng không thể hành động để thỏa mãn khiến các chàng trai làm mọi thứ linh tinh để kiềm chế ham muốn khi bạn gái không cho phép.

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao
Quan hệ tình dục có sự đồng thuận giữa nam và nữ giới mới để mối quan hệ tiến triển lâu dài.

Liếm môi

Tương tự như khi chúng ta thèm ăn, cơ chế não bộ sẽ khiến cơ thể tự nuốt nước bọt thì các chàng trai sẽ vô thức liếm môi khi có ham muốn. Hành động này sẽ diễn ra khi các chàng trai thở nhiều hơn bình thường, và đây cũng là cách để cánh mày râu tỏ ra quyến rũ đối tượng.

Bạn trai có sinh lý cao mà bạn gái vẫn chưa sẵn sàng thì tuyệt đối không được thể hiện thái quá. Quan hệ nam nữ là  hành động gần gũi và chỉ đẹp nhất khi diễn ra theo tự nguyện. Vì thế hãy có lối ứng xử và từ chối khéo léo, nếu cả hai đang trong giai đoạn tiến triển cần có sự thẳng thắn chi sẻ về tình dục để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

Ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái có sự khác biệt theo độ tuổi

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái thay đổi theo độ tuổi, tùy thuộc vào sự tăng hay giảm của hormone testosteron, khi ở độ tuổi dưới...

Con gái khi yêu rất thích được nói chuyện với người yêu, mong muốn được hiểu hơn về chàng

Con gái khi yêu thích làm gì với người yêu nhất ?

Con gái khi yêu thì sẽ làm nhiều điều để quan tâm, chăm sóc con trai và cũng mong nhận lại được sự quan tâm đúng lúc. Đó là bản...

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ giới là bản năng, được bộc lộ khi con người đến tuổi dậy thì và thay đổi tùy thuộc giới tính, môi...

Status Stt yêu đơn phương hay nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Nếu bạn đang yêu đơn phương, hãy hài lòng về cảm xúc đó. Nó có rất nhiều cung bậc cảm xúc: vui có, buồn có và đa phần những suy...

Con trai khi yêu sẽ thích nói chuyện với con gái để hiểu rõ con gái hơn

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

Con trai khi yêu luôn mong muốn cô gái của mình được vui vẻ, hạnh phúc, điều đó làm động lực cho con trai trong cuộc sống. Con trai sẽ...

Khi nhớ người yêu thì con trai thường nhắn tin, đây là cách thể hiện phổ biến nhất

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

Con trai khi nhớ người yêu sẽ làm rất nhiều điều từ cấp độ thấp như nhắn tin, gọi điện, Facetimes tới những cấp độ cao như theo dõi, ghen...

Bình luận (3)

  1. Nguyễn Đức Duy says: Trả lời

    Bạn gái có nhu cầu cao nhưng mình bị yếu thì làm sao ạ? mỗi lần ny muốn là mifh đều né, còn nếu lafmc thì chỉ 3-5p là ra :< sắp bị ny bỏ rồi,ai có cách gì chữa hiệu quả k ạ?

    1. minh thùy says: Trả lời

      Anh xã nhà mình cũng có dấu hiệu giống bạ này, mà ảnh cứ ngại không muốn đi khám nên mình đành tìm hiểu khắp nơi thuốc của ảnh. Đọc được nhiều thông tin thấy bài thuốc của người Tây Bắc này không chỉ tốt cho chuyện ấy mà còn bồi bổ cơ thể nữa nên mình cũng quyết định mua về cho ảnh dùng. Dùng được tầm hơn 1 tháng là đã thấy hiệu quả rõ rệt rồi, ảnh ăn uống ngon miệng hơn, ngủ cũng tốt hơn nữa, mà chuyện ấy cũng được cải thiện nhiều. Thấy hay quá nên đọc được bài này cũng muốn vào đây để giới thiệu cho mọi người.https://thuocdantoc.vn/manh-luc-truong-xuan-bi-quyet-lam-chu-cuoc-yeu-cua-quy-ong-viet.html

      1. Ngọc Anh says:

        Chồng tôi cũng đang dùng mãnh lực trường xuân và đc hơn 2 tháng rồi. Cũng phải đến gần hết tháng thứ 2 mới bắt đầu cảm nhận dctác dụng. Mà suốt thời gian đấy là 2vợ chồng cũng chỉ dám quan hệ có 2 lần để check máy. Thấy cải thiện dc chút nên chồng tôi cũng vui vẻ dùng tiếp chứ k tính lão này mà k thấy tác dụng là kiểu gì cũng đùng đùng bỏ giữa chừng. BS cũng bảo trường hợp của chồng tôi phải duy trì dùng thuốc trong 4 -5 tháng sau đó có thể tiếp tục dùng mãnh lực trường xuân ngâm rượu uống hàng ngày cũng rất tốt. Nói chung vợ chồng tôi chưa tính đến cái lúc đó mà giờ chỉ cần thời gian tới tiến triển bệnh cứ theo chiều hướng tốt, vấn đề của chồng tôi dc trút bỏ thì sau đấy uống gì dùng gì để duy trì cũng đc.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn