Chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng cây thuốc nam mọc quanh nhà

Top 15 Thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất nhiều quý ông “săn lùng”

Cách tôi giúp chồng chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thảo dược bí truyền

Bật mí cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản hiệu quả

Mật ong và công dụng chữa xuất tinh sớm ít ai ngờ

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng nắm rau ngót sau vườn

Cấy chỉ trị xuất tinh sớm có hiệu quả không?

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi không nên bỏ qua

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Thử 10 cách chữa xuất tinh sớm bằng chuối cực đơn giản

Review 7 Loại Bao Cao Su Chống Xuất Tinh sớm tốt nhất

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới xảy ra phổ biến, nguyên nhân chính do tâm lý. Lúc này để phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, cách đơn giản là sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm. Trên thị trường hiện nay tồn tại nhiều loại bao cao su với công dụng này, tuy nhiên đâu mới là cứu cánh chất lượng nhất cho quý ông.  Chúng tôi xin được phép liệt kê 7 loại bao cao su giúp nam giới ngăn chặn tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất
Bao cao su chống xuất tinh sớm có chứ các hoạt chất gây tê hỗ trợ quý ông kéo dài cuộc yêu

Reviews 7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất cho nam giới

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su với công dụng khác nhau, tuy nhiên không phải loại nào cũng có tác dụng chống xuất tinh sớm. Nam giới nên đến các cửa hàng chuyên bán bao cao su, hoặc tiệm thuốc tây và trình bày rõ loại bao cao su chống xuất tính sớm. Điều này giúp bạn tránh mua nhầm bao cao su cơ bản dùng để tránh thai và phòng ngừa bệnh xã hội.

Một số loại bao cao su giá rẻ, không đảm bảo nguồn gốc có thể chứa thành phần gây hại cho sức khỏe nam giới. Sau đây là 7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm chất lượng được đánh giá an toàn cho người dùng:

Bao cao su Durex Performa chống xuất tinh sớm

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa là một sản phẩm của dòng thương hiệu nổi tiếng về bao cao su Durex. Thương hiệu đến từ Thái Lan và được nhập khẩu, bày bán tại hầu hết các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà thuốc tại Việt Nam. Sản phẩm đã qua kiểm chứng của Bộ Y tế nên phái mạnh có thể yên tâm sử dụng.

1
Bao cao su chống xuất tinh sớm của Thái Lan – Durex Performa ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm
Durex Performa
118.000 / Hộp 12 bao (Tiki kèm đồ chơi) đ
Bao cao su chống xuất tinh sớm của Thái Lan – Durex Performa ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm

Theo đánh giá, bao cao su Durex Performa có tác dụng chống xuất tinh sớm có độ mỏng 0.01mm. Điều này giúp nam giới có được cảm giác mặc như không mặc, giúp bảo vệ đôi bên trong cuộc yêu mà vẫn mang đến cảm giác chân thật nhất.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa có các hoạt chất gây tê lành tính, kích thích cậu nhỏ hưng phấn trong thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng giúp kích thích đầu dương vật thu hẹp lại, từ đó ngăn cản tối đa tình trạng nam giới xuất tinh sớm. Nam giới luôn giữ được sử sung sức và đưa đối tác “lên đỉnh” thuận lợi.

Bao cao su Innova ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm

Bao cao su Innova chống xuất tinh sớm, duy trì hưng phấn cho phái mạnh là sản phẩm đến từi đất nước Malaysia. Sản phẩm đặc biệt ở  thiết kế các gai nhỏ nổi li ti trên mặt bao. Không những giúp phái mạnh duy trì ham muốn mà còn kích thích “cô bé”, tạo khoái cảm tuyệt vời cho bạn tình.

2
Duy trì hưng phấn cho phái mạnh là sản phẩm đến từi đất nước Malaysia.
BCS Innova
Hộp 12 bao: 68.000 đ
Duy trì hưng phấn cho phái mạnh là sản phẩm đến từi đất nước Malaysia.

Để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm,  trong mỗi bao cao su Innova được thêm vào dung dịch hoạt chất Lidocain. Đây là một chất gây tê có tác dụng trực tiếp lên dương vật, giúp quý ông bị xuất tinh sớm và yếu sinh lý  kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

Bao cao su chống xuất tinh sớm thương hiệu Cá ngựa Long Shock

Bao cao su Cá ngựa Long Shock cũng là một thương hiệu nổi tiếng khác của đất nước Malaysia. Rất nhiều quý ông tại quốc gia này lựa chọn Long Shock làm “áo mưa” bảo vệ cuộc yêu, nhưng vẫn đảm bảo phần thăng hoa cho cả nam lẫn nữ.

3
Kích thích cậu nhỏ cương cứng trong thời gian dài, hãm xuất
Bao Cao Su Long Shock
Hộp 12 bao: 60.000 đ
Kích thích cậu nhỏ cương cứng trong thời gian dài, hãm xuất

Bao cao su Cá ngựa Long Shock có tác dụng kích thích cậu nhỏ cương cứng trong thời gian dài, hạn chế “trào ra” sớm. Sản phẩm cũng được Bộ Y Tế Malaysia đánh giá cao bởi tính năng an toàn nhờ các hoạt tính tự nhiên giúp gây tê dương vật.

Quý ông vẫn giữ được cảm giác tự nhiên như không, nhờ thiết kể mỏng 0.01 mm và nhiều chất bôi trơn. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ quý ông tăng cường phong độ, giúp dễ dàng đưa nàng lên “đỉnh” mà không gặp trở ngại trước vấn đề xuất tinh sớm.

Bao cao su chống xuất tinh sớm – Sumo

Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, bao cao su chống xuất tinh sớm Sumo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, phù hợp với size dương vật trung bình của đàn ông Châu Á. Sản phẩm hiện được bày bán rất phổ biến với nhiều mùi hương khác nhau, phù hợp cho nam giới có hoặc không có nhu cầu chống xuất tinh sớm.

Khi sử dụng bao cao su Sumo, phái mạnh sẽ luôn giữ được bản lĩnh của chính mình nhờ thành phần hoạt chất giữ được hưng phấn lâu dài cho cậu nhỏ. Các gai nhỏ được thiết kế li ti dọc thân bao, cùng lượng bôi trơn vừa đủ sẽ đem lại khoái cảm cho đối tác ngay khi “cậu bé” tiến vào trong.

4
Bao cao su chống xuất tinh sớm Sumo là sản phẩm của Hàn Quốc
BCS Chống xuất Sumo
Hộp 12 bao: 85.000 đ
Bao cao su chống xuất tinh sớm Sumo là sản phẩm của Hàn Quốc

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009

Bao cao su Sagami Super Dot 009 được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín tại Nhật Bản. Với thành phần hoạt chất được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận, sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm ở phái mạnh rất hiệu quả. Nam giới hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bao cao su Sagami Super Dot 009 để tăng cường thời gian quan hệ.

Độ mỏng của bao cao su Sagami Super Dot 009  là 0.09 mm, đây là độ mỏng tiêu chuẩn đảm bảo cuộc yêu được diễn ra lâu và chất lượng. Bên cạnh đó, thành phần hoạt chất có trong sản phẩm này giúp quý ông kiềm hãm thời gian xuất tinh.

5
Bao cao su Sagami Super Dot 009 là sản phẩm của Nhật Bản
Bao cao su Sagami
Hộp 10 cái: 68.000 đ
Bao cao su Sagami Super Dot 009 là sản phẩm của Nhật Bản

EX Usui Pure Long – Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

Bao cao su Jex Usui Pure Long chống xuất tinh sớm được sản xuất trong sự quản lý về chất lượng nghiêm ngặt của xử sở Hoa anh đào. Đây cũng được xem là sản phẩm hỗ trợ các quý ông bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Nhật Bản duy trì được đời sống tình dục mỹ mãn.

Jex Usui Pure long được thiết kế đặc biệt với các gai nhỏ nổi li ti trên thân bao. Trong bao có dung dịch chất bôi trơn tạo độ nóng và cảm giác ấm áp, kèm theo các hoạt chất kích thích cương cứng dương vật. Giúp kéo dài thời gian quan hệ và hỗ trợ phái mạnh khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

6
Bao cao su Jex của Nhật Bản, quê hương của Maria OZawoa
Bao cao su Jex
Hộp 8 chiếc: 220.000 đ
Bao cao su Jex của Nhật Bản, quê hương của Maria OZawoa

Chống xuất tinh sớm bằng bao cao su Rocmen cá ngựa xanh

Sản phẩm bao cao su Rocmen cá ngựa xanh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến tại Brazil. Sản phẩm có chứa 7% hoạt chất gây tê Benzocain đảm bảo ngăn chặn được tình trạng “nhả đạn sớm”. Bên cạnh đó cũng giúp tăng khoái cảm cho nữ giới nhờ thiết kế viên bi được làm to hơn.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Rocmen cá ngựa xanh có thiết kế siêu mỏng, mềm mại. Kèm theo đó là lượng chất bôi trơn đáng kể sẽ khiến dương vật hoạt động trơn tru trong “cô bé”. Từ đó tăng cường ham muốn cho đối phương, giúp đôi bên giữ được thăng hoa và đạt cực khoái trong khi quan hệ.

7
Bao cao su chống Rocmen cá ngựa xanh có thể ngăn ngừa xuất tinh sớm
Bao cao su Rocmen cá ngựa xanh
Hộp 10 chiếc: 60.000 đ
Bao cao su chống Rocmen cá ngựa xanh có thể ngăn ngừa xuất tinh sớm

Tác dụng của bao cao su chống xuất tinh sớm

Yếu sinh lý nói chung và xuất tinh sớm nói riêng là “vấn nạn” chung của số ít các quý ông trong cuộc sống hiện đại. Thông thường, nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới mắc phải căn bệnh này là do stress, áp lực từ công việc và cuộc sống khiến nhu cầu sinh lý bị giảm sút.

Để đối phó, thông thường các chuyên gia bác sĩ sẽ không khuyến khích phái mạnh dùng thuốc. Thay vào đó là thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng cùng một số phương pháp hỗ trợ an toàn khác. Trong đó sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm cũng là phương pháp mang đến hiệu quả nhất định.

Thực chất bao cao su không có tác dụng chống xuất tinh sớm, nhưng hiện nay các nhà sản xuất đã thêm vào hoạt chất benzocain, lidocain (được Bộ Y tế cho phép) để hỗ trợ quý ông kéo dài cuộc yêu. Các chất này được điều chế dưới dạng dạng gel hoặc dung dịch,  đây là chất gây tê có tác dụng làm giảm bớt cảm giác kích thích cho đầu dương vật.

7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất
Bao cao su chống xuất tinh sớm có chứ các hoạt chất gây tê hỗ trợ quý ông kéo dài cuộc yêu

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm không chỉ giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ hơn, phương pháp này cũng rất phù hợp để hỗ trợ nam giới yếu sinh lý muốn tăng cường sinh lực. Quý ông có thể làm chủ bản thân và tự tin hơn trước đối tác nữ. Ngoài ra các loại bao cao su chống xuất tinh sớm được sản xuất siêu mỏng, điều này cũng giúp chị em nhanh đạt cực khoái khi quan hệ.

Để các hoạt chất có tác dụng, phái mạnh nên đeo bao cao su chống xuất tinh sớm trước 3 phút để cho thuốc ngấm vào dương vật hoàn toàn. Cánh mày râu có thể yên tâm vì các thành phần hoạt chất gây tê đã được Bộ Y Tế cho phép thông hành, nên đảm bảo không gây hại cho sức khỏe.

Trên đây là danh sách 7 loại bao cao su chống xuất tinh sớm được các chuyên gia và phái mạnh đã qua sử dụng đánh giá cao. Tuy nhiên, các quý ông cần biết rằng các loại bao cao su trên chỉ có thể chống xuất tinh sớm tạm thời, và không có hiệu quả chữa bệnh xuất tinh sớm triệt để.  Để lấy lại phong độ bền vững, phái mạnh nên tìm đến chuyên khoa để tìm hiểu nguyên căn bệnh lý, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp.

Cùng chuyên mục

Các bài tập chống xuất tinh sớm

6 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới

Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới được nhiều người áp dụng đạt hiệu quả cao, có thể thực hiện tại nhà không tốn nhiều...

Nên đến các cơ sở y tế có uy tín để điều trị xuất tinh sớm

Nên khám, điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt và uy tín

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt và uy tín là một câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Mời tham khảo bài viết dưới đây để tìm...

Giai đoạn "lâm trận" kéo dài trung bình từ 7-10 phút là bình thường

Thời gian quan hệ trung bình là bao lâu?

Không ít người căn cứ vào thời gian quan hệ để xác định mức độ “khỏe” hay “yếu” của nam giới. Có người hì hục cả tiếng, có người chưa...

Các loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm cho nam giới

Các loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm càng uống càng dẻo dai

Sử dụng rượu thuốc trị xuất tinh sớm là phương án được nhiều quý ông lựa chọn để hỗ trợ lấy lại phong độ chốn phòng the. Những vị thuốc...

Bệnh xuất tinh sớm: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh rối loạn khả năng tình dục ở nam giới. Tình trạng này nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ gây ảnh...

11 Cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc đơn giản tại nhà

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh tuy không gây nguy hiểm nhưng thường khiến cánh mày râu gặp không...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn