Triệu chứng đau nửa đầu bên trái cảnh báo bệnh gì?

Bí quyết giúp nghệ sĩ ưu tú Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ, ngủ ngon giấc tự nhiên

Các xét nghiệm chẩn đoán thiếu máu não chính xác nhất

Bệnh mất ngủ mãn tính: Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Bật mí cách chữa mất ngủ bằng tinh bột nghệ bạn nên thử

8 Món ăn giúp an thần chữa mất ngủ siêu hiệu quả

Tìm hiểu cách điều trị mất ngủ bằng phương pháp châm cứu

Dùng mật ong chữa mất ngủ như thế nào đúng và hiệu quả

Khắc phục chứng mất ngủ đơn giản chỉ với 1 củ hành tây

Cách phòng ngừa chứng thiếu máu não ở người cao tuổi

Bí quyết giúp nghệ sĩ ưu tú Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ, ngủ ngon giấc tự nhiên

Thời gian gần đây bí quyết chữa khỏi mất ngủ kinh niên của Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung được VTV2 chia sẻ trong chương trình Vì sức khỏe người Việt đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của người bệnh mất ngủ. Bài viết này ghi lại hành trình chữa mất ngủ của NS Hương Dung và giải mã hiệu quả của bài thuốc thảo dược mà nghệ sĩ đã tin dùng. Mời bạn đọc cùng theo dõi để có được kinh nghiệm hay trong điều trị bệnh mất ngủ, tìm lại giấc ngủ ngon tự nhiên.

Ăn không ngon, ngủ không yên, bất an và chênh vênh vì mất ngủ kinh niên

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung là diễn viên gạo cội thuộc lớp nghệ sĩ vàng của điện ảnh Việt Nam. Tên tuổi của nghệ sĩ vang danh ở nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám như: “Cầu vồng tình yêu”, “Người phán xử”, “Chạy án”… Đồng thời, NS Hương Dung cũng thành công với vai trò chỉ đạo sản xuất phim, giảng dạy, kinh doanh và là người phụ nữ chu toàn của gia đình.

Thành công là vậy nhưng ít ai biết rằng, cô đã có nhiều năm đối mặt với chứng mất ngủ kinh niên. Mất ngủ kéo dài khiến tinh thần và sức khỏe của NS Hương Dung sa sút, ảnh hưởng lớn đến chất lượng công việc, cuộc sống. Chia sẻ về tình trạng mất ngủ gặp phải, nghệ sĩ Hương Dung cho biết:

“Mình bị mất ngủ cũng lâu lắm rồi nhưng đỉnh điểm mà mình cảm thấy nghiêm trọng là khoảng hơn 7 năm trước. Ban đầu mình cũng chỉ nghĩ là mất ngủ do tuổi tác, công việc áp lực thôi chứ không nghĩ nó là bệnh. Nhưng sau đó tình trạng ngày càng nghiêm trọng, mỗi tối đều là 1 cuộc chiến với giấc ngủ khi mà cơ thể mệt mỏi rã rời nhưng lại không thể chợp mắt.

Nghệ sĩ hương dung mất ngủ
7 năm dài NS Hương Dung phải đối mặt với chứng mất ngủ

Mất ngủ kéo dài khiến mình mệt mỏi, choáng váng, chênh vênh, chơi vơi, chán nản tất cả mọi thứ. Không ngủ được nên da dẻ xấu đi, thần thái uể oải, rất dễ cáu gắt. Càng căng thẳng thì mất ngủ lại càng trầm trọng hơn, mình bắt đầu lo lắng”.

Giấc ngủ vốn được xem “liều thuốc tiên” cho sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp và tuổi thọ của con người. Mất ngủ thường xuyên khiến nghệ sĩ Hương Dung suy kiệt cả về thể chất và tinh thần. Chia sẻ về những khó khăn trong khoảng thời gian bị mất ngủ kinh niên, nghệ sĩ Hương Dung cho biết:

“Mình bị mất ngủ kéo dài nên cả sức khỏe và tình thần đều bất ổn. Ăn không ngon, ngủ không yên, luôn có cảm giác bất an cộng thêm công việc căng thẳng và lịch trình dày đặc khiến mình không còn công năng gì nữa. Đáng lo nhất là chứng hay quên, suy giảm trí nhớ, đọc kịch bản cũng quên, hẹn diễn viên cũng quên nên thành ra công việc cũng gặp khó khăn”.

7 năm ròng rã tìm cách chữa mất ngủ nhưng giấc ngủ vẫn chưa trọn vẹn

Cũng giống như nhiều người bệnh mất ngủ khác, nghệ sĩ Hương Dung đã áp dụng nhiều cách chữa trị khác nhau với mong muốn duy nhất là có những đêm ngon giấc. Tuy nhiên, dù đã tìm đến những loại thuốc ngoại nhập đắt tiền, những liều thuốc đủ mạnh nhưng nữ nghệ sĩ vẫn trăn trở với gánh nặng về giấc ngủ mỗi đêm.

“Khi mất ngủ nghiêm trọng, mình có tìm đến thuốc Tây giải quyết nhanh tình trạng này để tiếp tục làm việc vào ngày hôm sau. Uống thuốc ngủ thì ngủ được nhưng lúc tỉnh dậy thì không tỉnh táo và mệt mỏi. Mà dùng thuốc ngủ thì phải tăng liều và đổi thuốc thường xuyên nên dẫn đến nhờn thuốc kể cả là các loại thuốc ngoại đắt tiền. Vấn đề này thì không phải riêng mình mà bất kể ai sử dụng thuốc ngủ cũng thế thôi”. – NSƯT Hương Dung trải lòng.

Uống thuốc ngủ
Sử dụng thuốc ngủ trong thời gian dài nhưng không hiệu quả

Sau 1 thời gian dùng đủ loại thuốc an thần, thuốc ngủ không hiệu quả và lo lắng tác dụng phụ, NS Hương Dung tìm đến các bài thuốc Đông y, thuốc Nam. Tuy nhiên, sự bất tiện trong cách sử dụng và hiệu quả không cao khiến cô không đủ kiên nhẫn để áp dụng phương pháp này. NS Hương Dung chia sẻ:

“Dùng mãi thuốc Tây không ổn nên mình chuyển sang thuốc Nam, thuốc Đông y. Có bệnh thì vái tứ phương, ai mách gì là mình cũng tìm đến. Mình có dùng thuốc Nam cũng sắc, cũng nấu. Nhưng việc sắc và dùng thuốc bất tiện nên nhiều lúc mình quên không mang theo, quên không uống nên cũng không theo được”.

Khỏi hẳn mất ngủ, ngủ ngon giấc ngủ tự nhiên nhờ bài thuốc thảo dược quý

Trong lúc bệnh mất ngủ trở nên nghiêm trọng, Nghệ sĩ Hương Dung được đồng nghiệp là Nghệ sĩ nhân dân Trần Nhượng giới thiệu đến phương pháp Đông y. Được biết, nghệ sĩ Trần Nhượng đã điều trị khỏi bệnh dạ dày bằng thuốc Đông y. Nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ:

“Trong lúc không biết phải chữa trị thế nào tiếp theo thì mình được người anh đồng nghiệp là NSND Trần Nhượng giới thiệu đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Ban đầu thì mình cũng không hy vọng gì nhiều bởi thuốc Đông y thì mình cũng đã dùng rồi. Tuy nhiên, nghe anh Nhượng nói là anh ấy chữa dạ dày khỏi hẳn và Trung tâm uy tín nên mình quyết định thăm khám”.

Nghệ sĩ ưu tú hương dung thăm khám tại thuốc dân tộc
Nghệ sĩ Hương Dung thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Đến với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, nghệ sĩ Hương Dung được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – Trưởng khoa Thần kinh trực tiếp thăm khám và điều trị. NS Hương Dung được chỉ định phác đồ điều trị mất ngủ hoàn chỉnh đang được áp dụng tại Trung tâm gồm: Sử dụng thuốc thảo dược, châm cứu, bấm huyệt, tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt và các biện pháp dễ ngủ.

Kết quả sau 1 liệu trình điều trị, NS Hương Dung đã thực sự bất ngờ về hiệu quả của bài thuốc cũng như liệu pháp trị mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc. Nữ nghệ sĩ chia sẻ:

“Sau 10 ngày dùng thuốc và trị liệu tại Trung tâm thì mình đã nhận thấy hiệu quả. Mình dễ ngủ hơn, giấc ngủ êm êm, không còn cảm giác bất an, tỉnh táo và thư thái sau khi ngủ dậy. Mình sử dụng kết 1 liệu trình đầu tiên thì ngủ ngon và sâu giấc. Giấc ngủ chất lượng nên cơ thể khoan khoái, tinh thần thoải mái hơn. Tình trạng chóng mặt, đau đầu cũng được khắc phục. Mình vui vẻ với công việc và cuộc sống, ăn ngon, ngủ ngon”.

Không chỉ bất ngờ về hiệu quả bài thuốc và liệu pháp chữa mất ngủ, NS Hương Dung còn đặc biệt hài lòng với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Nghệ sĩ Hương Dung cho biết thêm:

“Ngay từ lần đầu bước chân đến Trung tâm Thuốc dân tộc mình đã rất ấn tượng với không gian khám chữa bệnh khang trang và dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại đây. Được trải nghiệm phương pháp khám chữa bệnh từ tinh hoa Y học cổ truyền của cha ông để lại mình thấy rằng những giá trị này thật sự quý giá.

Các bạn nhân viên rất chu đáo, thủ tục khám chữa nhanh chóng. Bác sĩ Lệ Quyên thì tận tình, hướng dẫn và tư vấn chi tiết tình trạng bệnh cũng như cách chữa trị. Có bất cứ thắc mắc nào cũng được bác sĩ giải đáp kể cả là ngoài giờ làm việc. Các biện pháp giúp dễ ngủ và có chất lượng giấc ngủ tốt hơn cũng được bác sĩ tư vấn rất kỹ. Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh rất đáng tin tưởng”.

Nghệ sĩ ưu tú hương dung chữa mất ngủ tại thuốc dân tộc
NS Hương Dung khỏi bệnh mất ngủ sau 1 liệu trình

Hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và hiệu quả điều trị mất ngủ, NS Hương Dung đã nhận lời làm khách mời đặc biệt trong chương trình Vì sức khỏe người Việt trên VTV2. Trong chương trình, NS Hương Dung đã chia sẻ kinh nghiệm khỏi mất ngủ của mình đến đông đảo khán giả truyền hình.

Mời bạn đọc xem chi tiết video NS Hương Dung chia sẻ trên VTV2:

Vậy, bài thuốc và liệu pháp đã giúp nghệ sĩ Hương Dung thoát khỏi mất ngủ là gì và tại sao lại mang lại hiệu quả đến vậy? Hãy cùng khám phá giá trị thật bài thuốc chữa mất ngủ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc trong phần tiếp theo của bài viết.

Giải mã bài thuốc quý đặc trị mất ngủ giúp nghệ sĩ Hương Dung ngủ ngon giấc sau 1 liệu trình

Được biết, bài thuốc thảo dược đã giúp nghệ sĩ Hương Dung thoát khỏi mất ngủ kinh niên có tên là Định tâm An thần thang. Đây là bài thuốc thảo dược được nghiên cứu, bào chế và phân phối độc quyền bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Thuốc Định tâm An thần chữa mất ngủ được đưa vào ứng dụng từ năm 2016 đến nay đã giúp hàng triệu bệnh nhân thoát khỏi mất ngủ, rối loạn tiền đình và các bệnh lý liên quan. Bài thuốc nhanh chóng trở thành giải pháp vàng trong chăm sóc giấc ngủ hoàn chỉnh được hàng triệu người Việt tin dùng với những ưu điểm và sự khác biệt sau:

Định tâm An thần thang chắt lọc tinh hoa Y học cổ truyền và hiện đại

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị đi đầu trong công tác sưu tầm, phục dựng, nghiên cứu, ứng dụng các bài thuốc cổ truyền vào điều trị và chăm sóc sức khỏe. Trung tâm nổi danh với các bài thuốc quý có tác dụng trị các bệnh thông thường cho đến các bệnh nan y mãn tính được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành. Định tâm An thần thang là một trong những bài thuốc như thế.

Bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc là sự hòa quyện tinh hoa YHCT và nghiên cứu hiện đại. Trong đó, những giá trị tinh túy nhất từ hàng chục bài thuốc cổ truyền được chắt lọc và nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng từ tiến bộ y học hiện đại. Công thức thuốc được làm mới thực sự phù hợp với thể trạng, thể bệnh, sự thay đổi dược tính của thảo dược hiện nay.

Công thức thuốc đặc biệt cho hiệu quả vượt trội

Định tâm An thần thang điều trị mất ngủ theo nguyên tắc Đông y với sự kết hợp song song TRỪ TÀ (đặc trị) và PHỤC CHÍNH (phục hồi) – 2 phép trị mất ngủ kinh điển. Trong đó:

  • Nhóm trừ tà có tác dụng dưỡng tâm, an thần, dưỡng huyết, hành huyết, dưỡng não, bổ thần kinh, điều trị tận gốc căn nguyên gây mất ngủ.
  • Nhóm phục chính hỗ trợ nhóm trừ tà và tăng cường chức năng tạng phủ, bảo hộ tim mạch, kiện tỳ, bồi bổ toàn trạng cơ thể.

Xem chi tiết: Bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ có tốt không?

thuốc đông y định tâm an thần thang
Công dụng của bài thuốc Định tâm An thần thang

Sự kết hợp này giúp người bệnh dễ ngủ, không còn lo âu, trằn trọc chỉ sau 7-10 ngày dùng thuốc. Tình trạng mất ngủ thuyên giảm đến 80% sau 1-2 tháng dùng thuốc và ngủ ngon trọn vẹn sau 3 tháng điều trị. Với nguyên tắc điều trị mất ngủ tận gốc, Định tâm An thần thang duy trì hiệu quả lâu dài, ngăn tái phát hiệu quả.

Công thức thuốc có thể gia giảm linh hoạt tùy theo tình trạng mất ngủ và các bệnh lý liên quan, thể trạng cơ thể. Vì vậy, thuốc Định tâm An thần thang trị mất ngủ ở mọi thể (tâm tỳ hư, thận âm hư, âm hư hỏa vượng, mất ngủ mãn tính, kinh niên, rối loạn tiền đình, suy nhược thần kinh…)

Định tâm An thần thang mang lại giấc ngủ tự nhiên, an toàn tuyệt đối

Chữa mất ngủ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh sẽ được trải nghiệm phương pháp khám chữa bệnh từ Y học cổ truyền, sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên. Bài thuốc Định tâm An thang có bảng thành phần vàng gồm nhiều vị thuốc quý như: Phục thần, lạc tiên, liên nhục (hạt sen), long nhãn, hoàng kỳ, bạch truật, dạ giao đằng (hà thủ ô đằng), đại táo, táo nhân, cam thảo…

Nguồn dược liệu chuẩn sạch được lấy trực tiếp từ hệ thống các vườn thuốc Nam quy chuẩn GACP-WHO. Chất lượng dược liệu được chọn lọc kỹ càng, kiểm định khắt khe trước khi đưa vào bào chế. Vì vậy, bài thuốc an toàn không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng, trong đó có cả những đối tượng nhạy cảm như người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh và cho con bú, người mất ngủ sau ốm dậy…

Thuốc đông y định tâm an thần thang
Thành phần Định tâm An thần thang gồm nhiều dược liệu quý

Chữa mất ngủ theo nguyên tắc Đông y, thành phần thảo dược, bài thuốc Định tâm An thần thang phù hợp với quy luật sinh học của cơ thể mang lại giấc ngủ ngon tự nhiên. Nhờ vậy, người bệnh không còn nỗi lo phụ thuộc vào thuốc như sử dụng thuốc Tây, tỉnh táo và thư thái tinh thần sau khi ngủ dậy.

Định tâm An thần thang được VTV2 đưa tin, triệu bệnh nhân tin dùng

Với hiệu quả và độ an toàn vượt trội, bài thuốc được VTV2 đài truyền hình Việt Nam giới thiệu trong chương trình Vì sức khỏe người Việt chuyên đề Bệnh mất ngủ và cách điều trị.

Bài thuốc đã giúp nghệ sĩ Hương Dung cùng hàng triệu bệnh nhân mất ngủ có được giấc ngủ ngon, phục hồi sức khỏe. Có thể kể đến như:

Bác Hoàng Thị Đức (63 tuổi – Hà Nội) khỏi mất ngủ mãn tính kéo dài 10 năm sau 2 tháng sử dụng thuốc Định tâm An thần thang.

Chị Vũ Thị Ngọc Nguyên (31 tuổi – TP HCM) khỏi mất ngủ, hết đau dạ dày sau khi điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Mong rằng bí quyết khỏi bệnh và thông tin chi tiết về bài thuốc thảo dược đã giúp nghệ sĩ ưu tú Hương Dung tìm được giấc ngủ ngon trong bài viết đã giúp người bệnh và bạn đọc quan tâm có được kinh nghiệm trong điều trị mất ngủ. Xin khép lại bài viết bằng thông tin liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đáp lại mong muốn được khám chữa bệnh mất ngủ tại đây của đông đảo bạn đọc.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 –  0979 509155
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 028 7109 6699 – 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm: Người bệnh mất ngủ chia sẻ kinh nghiệm ngủ ngon tới sáng nhờ bài thuốc quý

Bình luận (40)

  1. Cháo trai ngon says: Trả lời

    Đã có ai dùng nước đun tâm sen, long nhãn với kỷ tử mà khỏi được mất ngủ chưa, em cũng mới bị mất ngủ tuần nay thôi, định mua thuốc uống rồi mà mấy chị ở công ty mách cho cách này, bảo là em bệnh nhẹ chưa cần dùng thuốc đâu.

  2. Circle Linh says: Trả lời

    Em ngủ chập chờn, hay tỉnh giấc, lúc tỉnh thì mất khá lâu mới đi ngủ tiếp được. Em cũng có search các cách trên mạng như xông tinh dầu ở phòng, uống sữa ấm, tập thiền yoga nhưng không cải thiện gì mấy. Dùng thuốc thì cứ ngưng thuốc là lại mất ngủ trở lại. Chán ghê các chị em ạ, em nghĩ bệnh này chẳng thể khỏi hẳn được mất.

    1. Ngọc Liên says: Trả lời

      Đừng bi quan thế chị ơi, em thấy cũng nhiều người chữa bên trung tâm này khỏi lắm. Em đang điều trị ở đây 2 tháng thấy tiến triển đến 70,80% rồi. Người khỏe hơn, dễ chìm vào giấc hơn ngủ cũng được 4, 5 tiếng 1 đêm. Có cái là thỉnh thoảng vẫn bị tỉnh giấc. Em thấy bên cạnh dùng thuốc cũng cần điều chỉnh tâm lý nữa chị ạ. Lạc qua vui vẻ là bệnh sẽ lui.

    2. Circle Linh says: Trả lời

      Nhiều lúc muốn lạc quan mà không được bạn. Cuộc sống áp lực đủ thứ, người thì bệnh tật này nọ. Bạn có thông tin thêm về bài thuốc này không. Mình đọc tìm hiểu thêm xem thế nào ok thì mua.

    3. Ngọc Liên says: Trả lời

      Thế chị vào đây đọc thêm nha. Trang chuyên trị bệnh mất ngủ này cũng có nhiều bài viết hay bổ ích lắm, đọc để kết hợp cùng uống thuốc cho hiệu quả nhanh chị ạ https://www.chuatribenhmatngu.com/kinh-nghiem-dieu-tri-mat-ngu-kinh-nien.html

  3. Thu 1964 says: Trả lời

    Tôi năm nay bước sang 56 tuổi. Tôi bị mất ngủ kinh niên đã nhiều năm nay, mỗi đêm chỉ ngủ được tầm 1, 2 tiếng. Thời gian còn lại thì nằm thao thức trằn trọc. Mà trong 1 2 tiếng ngủ được thì kiểu mê man, không sâu giấc, dễ bị tỉnh giấc. Sau đó nằm thao thức đến sáng. Sáng ra cảm giác người mệt mỏi nôn nao và trí nhớ giảm sút, hay quên. Ngoài ra tôi cũng bị mắc hội chứng tiền đình nữa. Trước thì tôi có sử dụng thuốc tây nhưng 1 năm nay tôi bỏ rồi vì không muốn lệ thuộc thuốc tây y, nên giờ chỉ sử dụng trà an thần thảo dược thôi. Mong bác sĩ tư vấn cách điều trị cho tôi.

    1. Công Toàn says: Trả lời

      Trên này toàn người bệnh nói chuyện chia sẻ với nhau thôi cô. Cô muốn bác sĩ tư vấn thì gọi điện đến số nhà thuốc ấy ạ, ở cuối bài có mấy số điện thoại đó ạ.

    2. Thu 1964 says: Trả lời

      Cháu Toàn có chữa bệnh ở đây không, cô đang phân vân mấy loại thuốc đông y, không biết chọn cái nào tốt. Hoặc cháu biết chỗ nào tốt thì chỉ cô với. Giờ cô có uống 1 loại hoạt huyết tăng tuần hoàn não nhưng cái này không giúp điều trị mất ngủ.

    3. Công Toàn says: Trả lời

      Cháu thấy mọi người bảo thuốc đây tốt nên cũng chỉ vừa mới gọi điện đặt thuốc thôi. Họ bảo ngày kia là nhận được thuốc. Phải uống 1 thời gian mới biết hiệu quả thế nào cô ạ.

    4. Đình Khương says: Trả lời

      Tôi 55 tuổi, bị mất ngủ từ năm 2009, tính ra cũng hơn chục năm rồi, điều trị dùng bao nhiêu loại thuốc nhưng cuối cùng vẫn nhờ đến bài thuốc định tâm an thần thang này mà có thể ngủ được. Đợt đầu mới bị mất ngủ thì tôi cứ nghĩ do tiền mãn kinh với công việc áp lực nên vậy sau sẽ tự ngủ lại được thôi nhưng không ngờ bệnh mất ngủ của tôi càng ngày càng nặng thêm,Tôi cứ mất ngủ liên miên, tính tình thì thay đổi, hay cáu gắt, hay bực tức vô cớ, đau đầu, chóng mặt nữa. Tôi thấy vậy mới đến bệnh viện chữa chạy, được bác sĩ kê đơn 1 đống thuốc vừa thuốc an thần vừa vitamin bổ sung các loai. Tôi uống được 1 thời gian thì thấy đỡ hơn ngủ được 2, 3 tiếng nhưng khi ngưng thuốc thì lại thấy mất ngủ trở lại. Bác sĩ cũng điều chỉnh thuốc thay hết thuốc này đến thuốc kia nào là rotadin, lexomin,olanrapin, uống nhiều quen hết cả mặt thuốc rồi nhưng bệnh vẫn không cải thiện là bao… Tôi cũng lo sợ phụ thuộc thuốc nên sau đó đến mấy nhà thuốc gia truyền đông y chữa. Chắc do không hợp thuốc mà tôi vẫn không ngủ được. Ban ngày người cứ mệt lả đi không tập trung làm việc được. Mãi đến năm ngoái khi về hưu tham gia lớp tập dưỡng sinh ở khu phố, tôi mới được mấy bà bạn mách dùng thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc. Ban đầu thì cũng bán tính bán nghi hiệu quả của thuốc nhưng đến lúc dùng 1 tháng thuốc đầu thì mới thấy tác dụng của nó tốt thật. Uống vào đầu óc nhẹ nhạng hơn, bớt đau đầu chóng mặt đi. Cứ thế giấc ngủ dần dần được cải thiện. Đến 1,5 tháng sau dùng thuốc là đã có thể ngủ được 4 tiếng rồi, cơ thể có sức sống hơn, ăn uống ngon miệng. Sau 3 tháng thì gần như đỡ hoàn toàn, tôi ngủ 1 đêm tới 5, 6 tiếng mà cũng chỉ bị tỉnh giấc 1 lần để đi vệ sinh thôi. Mọi người xung quanh cũng bảo tôi sắc mặt tốt hơn, tươi tỉnh hơn. Thế nên tôi nghĩ bạn cũng thử dùng thuốc điều trị ở đây đi, thuốc tốt thật sự đó.

    5. Thu 1964 says: Trả lời

      Cảm ơn bài chia sẻ của bạn! Cho tôi hỏi thêm uống thuốc bạn có phải kiêng khem gì nhiều không? Ví dụ tôm cua cá có cần kiêng không. Tôi bị loãng xương nên bác sĩ có dặn nên bổ sung các thức ăn này mà giờ kiêng thì hơi khó.

    6. Đình Khương says: Trả lời

      Vẫn ăn uống như bình thường thôi bạn. Không cần kiêng những thức ăn đó đâu. Có kiêng thì cũng chỉ là kiêng bia rượu, cà phê thôi.

  4. lương thu trang says: Trả lời

    là thuốc thang sắc à, có thuốc nào dạng viên để dễ uống không chứ thuốc đông y sắc thì đắng lắm, tôi chịu không nuốt nổi, uống mấy lần rồi cứ thấy buồn nôn thôi

    1. Tí Cừu says: Trả lời

      Ở đây có loại thuốc viên bào chế sẵn rồi, tôi cũng dùng loại đó chứ thuốc sắc lằng nhằng khó uống lắm. Thuốc viên vừa dễ uống lại còn mang đi đâu cũng tiện.

  5. Phong T says: Trả lời

    Mình không có căng thẳng ức chế gì nhưng không hiểu sao Mình thì bị khó ngủ về đêm, chứ sáng hoặc trưa chiều gì đó nằm xuống là ngủ luôn được. Đêm không có cái cảm giác buồn ngủ như ban ngày ấy, nên cứ thao thức tới 3,4 giờ sáng mới chợp mắt chút xíu rồi lại tỉnh. Mình cũng không biết bị sao nữa. Đã cần thiết phải dùng tới thuốc điều trị chưa cả nhà?

    1. Lachore says: Trả lời

      Hay là bạn ban ngày ngủ nhiều quá nên ban đêm mới không ngủ được. Có 1 đợt mình thất nghiệp ở nhà xong ngày ngủ trương tới trưa mới dậy nên tối lại thao thức khó ngủ. Điều chỉnh lại sinh hoạt là ok ngay thôi

    2. Phong T says: Trả lời

      Ban ngày mình cũng ngủ không có nhiều đâu, chỉ 30 phút 1 tiếng thôi nhưng cảm giác ban ngày nằm là ngủ được, với cả ngủ sâu chứ không như đêm nằm mà 2 mắt cứ thao láo.

    3. Vạn Yên says: Trả lời

      Thế thì bạn nên dùng thuốc được rồi, dùng các thuốc như định tâm an thần thang cũng nhẹ nhàng mà, nó sẽ điều chỉnh dần giấc ngủ. Có bệnh cứ chữa sớm lúc đang nhẹ là nhanh khỏi nhất. Như tôi để quá lâu rồi nên chữa trị thời gian cũng lâu hơn nhiều.

  6. Vũ Tuyết Nga says: Trả lời

    Bây giờ thấy nhiều người trẻ còn mất ngủ hơn cả người già, tôi từ khi sau mãn kinh mới mất ngủ mà 2 con gái tôi đều mới dưới 30 tuổi đã kêu không ngủ được rồi. Tốt nhất đừng có sử dụng nhiều điện thoại, máy tính, để đầu óc thư giãn trước khi lên giường thì mới dễ ngủ được.

  7. Lê Yến says: Trả lời

    Các mom ơi, chuyện là người bị mất ngủ là chồng tui, anh ấy chắc do stress công việc kéo dài nên bị mất ngủ cả năm nay, cũng dùng thuốc an thần, thuốc thảo dược điều trị mà không mấy tác dụng. Mà hình như mất ngủ này nó còn ảnh hưởng đến chuyện chăn gối nữa, tui thấy anh ấy giảm sút đi hẳn so với hồi trước. Nếu chữa được mất ngủ thì cái tình trạng kia có quay về như trước không, dùng định tâm an thần thì tầm bao lâu có hiệu quả.

    1. Vũ Hải Ninh says: Trả lời

      Dùng thuốc này tầm khoảng gần tháng là tôi đã có thể ngủ được 3, 4 tiếng, ngủ sâu giấc hơn, ngon hơn rồi. Bác sĩ bảo duy trì thuốc từ khoảng 2-3 tháng để điều trị cho ổn định hẳn. Thuốc tác dụng từ từ bạn ạ. Còn vấn đề sinh lý nam thì chắc do chồng bạn mất ngủ quá lâu nên yếu đi thôi, ăn ngủ tốt người khỏe hơn thì chắc lại bình thường đó.

    2. Chie Phan says: Trả lời

      Thế thì phải chữa sớm đi bạn ơi. Chứ mất ngủ kéo dài ảnh hưởng sức khỏe lắm. Mẹ mình mất ngủ từ đợt còn con gái nên hết kinh cũng rõ sớm 40 tuổi mà mãn kinh rồi. Mình đang tìm thuốc chữa cho mẹ chứ dạo này mẹ gầy sọp đi trông thấy nhìn xót quá.

  8. Phượng0202 says: Trả lời

    Nhóm thuốc đặc trị và nhóm thuốc bổ là nằm trong hết 1 loại thuốc rồi đúng không mọi người. Xong mình mua về sắc uống hay là thuốc có 2 loại uống sặc riêng. Mình chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên vẫn chưa hiểu lắm. Thấy bảo sắc thuốc cũng tốn nhiều thời gian lắm hả.

    1. Ngô Thanh Bình says: Trả lời

      Đúng rồi đấy chị, nó là 1 bài thuốc nằm trong 1 thang thuốc thì sắc chung với nhau hết mà. Nếu chị không có thời gian sắc thuốc thì có thể nhờ trung tâm sắc đóng thành túi sẵn. Mang về bỏ tủ lạnh uống dần. Máy sắc của họ xịn nên thuốc cũng sẽ chất lượng hơn mình tự sắc ấy. Em tự sắc thì nó cứ loãng loãng, mà lấy sẵn thì thuốc đặc, mùi thơm không có cháy khét gì

    2. Phượng0202 says: Trả lời

      Cảm ơn bạn nhé, may quá mình cũng đi làm suốt không có thời gian sắc thuốc. Mà giờ muốn sắc thì cũng lại phải mua ấm. Nên chắc cũng lấy thuốc đóng sẵn túi như thế dùng cho tiện.

  9. Tô Hữu Vy says: Trả lời

    Ở cuối bài thấy có 3 địa chỉ là 3 địa chỉ phòng khám à? Nhà thuốc thuốc dân tộc này mở cửa thời gian thế nào vậy. Bác sĩ Quyên khám ở địa chỉ nào? Tôi muốn đến khám thì thủ tục liên hệ thế nào, có cần hẹn trước để đến trực tiếp tận nơi khám không

    1. Mỳ hoành thánh says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc mở cửa tất cả các ngày thời gian 8h-17h30 nha bạn. Bạn khám thì đăng kí khám trước và có thể hỏi luôn lịch làm việc của bác sĩ Quyên rồi đặt lịch đến. Trước mình cũng theo điều trị bác sĩ Quyên. Bác sĩ nhẹ nhàng mà tâm lý lắm, hay nhắn tin gọi điện thăm hỏi người bệnh nữa.Bạn vào trang này đặt lịch khám nha https://thuocdantoc.vn/lien-he

  10. B3Ba says: Trả lời

    Hic em mới có 17 tuổi mà đã bị mất ngủ rồi ạ , vì em sắp thi đại học nên em cũng lo lắng chuyện học hành thi cử , lúc đi ngủ cứ có cảm giác không yên tâm lo thi không được hay lo bài tập chưa làm xong … Em có bảo bố mẹ nhưng mẹ em chỉ nói là khi nào thi xong đại học thì tự hết chứ không cho em đi khám . Nhưng thật sự mất ngủ thế này ảnh hưởng đến việc học tập của em quá , đi học em không tập trung vào bài thầy cô giảng được , mà đầu óc cứ lơ mơ thôi Em muốn đặt thuốc này ship về nhà dùng được không ?

    1. XiaoYang says: Trả lời

      Trung tâm có ship về tận nơi qua bưu điện nhưng chị nghĩ em còn nhỏ vậy thì vẫn nên nói chuyện trực tiếp với bố mẹ, trao đổi mọi thứ để bố mẹ em hiểu rõ hơn, đưa em đi khám thì vẫn hơn là em tự mua như vậy,

    2. Lý Thị Thu Huyền says: Trả lời

      Học đại học dù sao cũng không phải con đường duy nhất nên em vẫn nên thoải mái thả lỏng bản thân đi, học thì cũng vẫn cần kết hợp với chơi. Người ta có câu ‘chơi mà học, học mà chơi’ mà.

  11. Nguyễn Thị Hợi says: Trả lời

    Các cụ quê mình hay mách nhau uống mấy vị thuốc này, mọi người ai dùng đủ các loại thuốc rồi mà không đỡ thì có thể dùng thử cách này xem sao
    – Củ bình vôi- 15g
    – Táo nhơn sao đen: 20g
    – Lạc tiên: 20g
    – Dây nho núi: 15g
    Tất cả nấu nước dùng thay nước lọc hàng ngày.

    1. Minh_Hòa says: Trả lời

      Nhà tôi có nụ hoa tam thất tôi cho thêm vào sắc cùng với mấy thứ bạn bảo được không vậy? Thấy bảo nụ hoa tam thất chữa mất ngủ cũng tốt lắm

  12. Mx Lan Anh says: Trả lời

    Em bị bệnh mất ngủ 4 tháng nay rồi, từ lúc em trải qua một cú shock về mặt tình cảm. Sáng ra đi làm thì phần nào quên đi được nhưng cứ lúc ngồi không hay đêm nằm ngủ là em cứ lo lắng, bất an suy nghĩ đủ thứ linh tinh, vì vậy mà không ngủ được. Tình trạng kéo dài thế này em mệt mỏi quá rồi. Em có cần gặp bác sĩ tâm lý không hay cứ uống thuốc định tâm àn thần thang là được ạ?

  13. Quỳnh Ly Ly says: Trả lời

    Mình bị mất ngủ sau sinh con đầu, dùng định tâm an thần thang có ảnh hưởng tới sữa không, thấy cần dùng 2, 3 tháng cơ thì dùng lâu vậy có bị gây nghiện thuốc, phụ thuộc thuốc như thuốc tây không

    1. Love Tôm says: Trả lời

      Em cũng mới sinh cháu thì bị chứng mất ngủ này, mỗi đêm em ngủ trập trờn được có 2 tiếng, cứ thiếp đi thì lại nghe vang vảng tiếng khóc của con, bừng tỉnh dậy thì thấy con vẫn ngủ yên. Không hiểu sao lại vậy nữa ạ :((((

    2. Hoàng Ánh Dương says: Trả lời

      Ui hóa ra là cũng nhiều người bị bệnh này như tui, tui cứ tưởng tôi bị là do stress sau sinh cơ. Tui đang tìm hiểu thuốc bên này thì thấy có chữa cả cho phụ nữ sau sinh đó các bồ. Có bà nào đến khám với tui không. Tui ở thành phố Hồ Chí Minh nha. Đang tính thử khám. À các bồ đọc thêm ở trang báo này có nhiều mom dùng thuốc rồi chia sẻ lại lắm, thấy hầu hết đều bảo thuốc hiệu quả. https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-chua-mat-ngu-dinh-tam-an-than-thang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    3. LanHSK says: Trả lời

      Thuốc này không gây nghiện đâu bạn, thành phần của nó hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên mà. Tớ dùng được 2 tháng ăn ngủ đều tốt, trộm vía bé con cũng khỏe nên tớ ngừng thuốc được 3 tháng nay rồi thì vẫn thấy ngủ được

    4. Quỳnh Ly Ly says: Trả lời

      Vậy là không ảnh hưởng đến sữa bạn nhỉ, mình thì ở Hà nội cơ. Chắc cũng phải sắp xếp đến khám sớm thôi, chứ mình thấy từ khi mất ngủ sữa về ít đi, giờ mình phải cho con uống cả sữa ngoài rồi

    5. Tôn Lệ says: Trả lời

      Em bị trầm cảm sau sinh, đang dùng thuốc chống trầm cảm ở viện cấp cho, uống thêm cả thuốc này có sao không mấy chị. Bác sỹ có nói em thuốc dạng trầm cảm nhẹ thôi ạ.

    6. LanHSK says: Trả lời

      Tình trạng mỗi người khác nhau nên tớ cũng không biết bạn dùng được thuốc không. Hay tớ cho bạn số điện thoại bác sĩ này, bạn liên hệ hỏi bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn đấy 0979509155

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Các phương pháp nào được sử dụng để xét nghiệm chẩn đoán thiếu máu não?

Các xét nghiệm chẩn đoán thiếu máu não chính xác nhất

Siêu âm Doppler, chụp động mạch não, CT – scan, lưu huyết não đồ… là những xét nghiệm chẩn đoán thiếu máu não thường được sử dụng. Vậy các xét...

Bệnh mất ngủ mãn tính: Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Bệnh mất ngủ mãn tính là tình trạng rối loạn giấc ngủ kéo dài trên 1 tháng. Nếu bệnh không được khắc phục kịp thời thì sẽ dẫn đến mắc...

Cách phòng ngừa chứng thiếu máu não ở người cao tuổi

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ, tập thể dục thường xuyên, thăm khám sức khỏe định kỳ,... là một số cách phòng ngừa thiếu...

Triệu chứng đau nửa đầu bên trái cảnh báo bệnh gì?

Đau nửa đầu bên trái là một triệu chứng thường gặp, xuất hiện với nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu cảnh báo về một...

Ẩn