Chữa rối loạn cương dương bằng đông y – 5++ bài thuốc tốt nhất

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Hỏi – Đáp]

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Khi hiện trạng bệnh còn nhẹ, nam giới có thể áp dụng các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà mà chưa cần dùng đến thuốc. Đây là cách điều trị an toàn, ít phát sinh rủi ro nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ. Điều chỉnh chế độ ăn uống, kiểm soát căng thẳng, dùng dược liệu tự nhiên… là những giải pháp có thể đáp ứng tốt.

chữa rối loạn cương dương tại nhà
Áp dụng các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà có thể đáp ứng tốt trong rất nhiều trường hợp

Chữa rối loạn cương dương tại nhà có hiệu quả không?

Rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục rất phổ biến ở nam giới. Rối loạn này đề cập đến tình trạng dương vật không thể cương cứng hay mức độ cương cứng không đủ để thực hiện quá trình giao hợp.

Hiện trạng này có xu hướng xảy ra nhiều ở nam giới tuổi trung niên nhưng những người trẻ cũng có thể gặp phải vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Các chuyên gia Nam khoa khuyên rằng, nam giới nên áp dụng các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà trước khi điều trị y tế.

Giải pháp tại nhà thường rất an toàn và ít phát sinh vấn đề rủi ro. Thực tế cho thấy có thể đem lại hiệu quả tốt nhất là đối với các trường hợp bị rối loạn cương dương do thiếu hụt dinh dưỡng, sinh hoạt kém điều độ hay căng thẳng stress.

Tuy nhiên, ở những trường hợp nặng và kéo, dương vật không thể hoặc rất khó cương cứng thì phái mạnh nên chủ động thăm khám. Lúc này việc điều trị tại nhà cần kết hợp với điều trị chuyên sâu theo hướng dẫn từ bác sĩ để nhận được kết quả tốt nhất.

Chia sẻ 8 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà giúp khắc phục nhanh

Để nhanh chóng khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, một vài giải pháp tại nhà sẽ khó tác động đến bệnh một cách toàn diện. Nam giới có thể cân nhắc và phối hợp nhiều giải pháp một cách hợp lý để nhận được kết quả tốt nhất.

Dưới đây là 8 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà rất hữu ích:

1. Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống được nhận định là yếu tố tác động trực tiếp đến sức khỏe sinh lý nam. Không ít nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương là do duy trì chế độ ăn kém khoa học.

Bị thiếu hụt dinh dưỡng sẽ ức chế quá trình sản sinh nội tiết tố nam testosterone. Đồng thời làm giảm lưu lượng máu di chuyển xuống dương vật. Ngoài ra còn khiến nam giới bị suy nhược và suy giảm luôn ham muốn tình dục.

cách chữa rối loạn cương dương tại nhà
Nam giới nên điều chỉnh chế độ ăn uống để hỗ trợ kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật

Chính vì thế việc điều chỉnh và duy trì chế độ ăn lành mạnh chính là giải pháp hữu ích cho tình trạng rối loạn cương dương. Cần chú ý đến các vấn đề sau khi điều chỉnh chế độ ăn:

  • Tăng cường các thực phẩm lành mạnh như hàu, bơ, bột yến mạch, cà rốt, cà chua… Chúng đều rất tốt cho quá trình tuần hoàn máu và có khả năng thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nam. Bên cạnh đó còn có tác dụng cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng cùng như sự nhạy cảm của dương vật.
  • Bên cạnh đó cần hạn chế các thực phẩm gây hại như đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, chế biến sẵn, đồ cay nóng. Các thực phẩm này thường khiến nồng độ cholesterol xấu trong máu tăng đột biến.

2. Điều trị tâm lý, kiểm soát căng thẳng

Stress, căng thẳng thần kinh kéo dài cũng là nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương ở nam giới. Nhất là ở đối tượng nam giới trẻ tuổi.

Điều trị tâm lý là giải pháp hữu ích tại nhà có tác dụng tích cực tới chuyển biến của bệnh. Khi các vấn đề tâm lý được giải quyết tốt thì chức năng cương cứng của dương vật cùng ham muốn tình dục ở phái mạnh cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Để có thể kiểm soát căng thẳng, cải thiện tâm lý, cần nghiêm tục thực hiện các giải pháp sau:

  • Không thức khuya sau 23 giờ, ngủ đúng giờ, đủ giấc. Tốt nhất phải đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 giờ đồng hồ mỗi ngày.
  • Phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đừng nên làm việc quá sức, nhất là vào buổi tối.
  • Có thể áp dụng các giải pháp như nghe nhạc, đọc sách, ngồi thiền hay tập yoga.
  • Cố gắng duy trì suy nghĩ tích cực, luôn giữ cho đầu óc ở trạng thái thoải mái, lạc quan.
  • Nếu gặp các vấn đề căng thẳng thần kinh kéo dài nên chủ động tìm đến bác sĩ để được tư vấn điều trị kịp thời.

3. Từ bỏ ngay thói quen uống rượu bia và hút thuốc lá

Rượu bia và thuốc lá là những tác nhân ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. Thường xuyên hút thuốc và uống rượu bia đã khiến cho không ít nam giới phải sống chung với tình trạng rối loạn cương dương khi tuổi còn rất trẻ.

giải pháp tại nhà cho bệnh rối loạn cương dương
Từ bỏ ngay thói quen hút thuốc lá nếu không muốn tình trạng rối loạn cương dương tồi tệ thêm

Các chuyên gia lý giải rằng, các thành phần có trong rượu bia sẽ ức chế hệ thống thần kinh trung ương giải phóng oxit nitric. Trong khi đây lại là hoạt chất giúp dương vật đạt được và duy trì mức độ cương cứng. Chính vì thế việc ngưng uống rượu bia và các thức uống có cồn được cho là giải pháp chữa trị rối loạn cương dương tại nhà khả quan.

Cùng với đó, phái mạnh cũng nên từ bỏ thói quen hút thuốc lá ngay lập tức nếu muốn cải thiện khả năng cương cứng của dương vật. Thuốc lá và ngay cả thuốc lá điện tử cũng có nguy cơ làm hẹp các mạch máu. Điều này sẽ trực tiếp tác động đến quá trình cung cấp máu cho dương vật.

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá. Nam giới có thể tham khảo và cố gắng xây dựng liệu trình bỏ hút thuốc khoa học.

4. Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng cách uống nước ép

Đây là giải pháp không chỉ đơn giản mà còn được nhiều quý ông ghi nhận là có thể mang đến kết quả khả quan. Các loại nước ép như lựu, cà rốt hay dưa hấu không chỉ cải thiện khả năng cương cứng dương vật mà còn rất tốt cho sức khỏe.

– Uống nước ép lựu:

Các thành phần trong nước ép lựu có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh oxit nitric. Nhờ đó sẽ giúp tăng cường khả năng cũng như tốc độ cương cứng của dương vật.

  • Dùng 1 quả lựu tươi, bỏ vỏ đi rồi cho vào máy ép lấy nước.
  • Cho vào ngăn mát tủ lạnh 5 phút rồi uống trực tiếp.

– Sử dụng nước ép cà rốt:

Hàm lượng beta-caroten dồi dào trong cà rốt chính là yếu tố có khả năng tác động tới quá trình cương cứng của dương vật. Đồng thời còn giúp kích thích ham muốn tình dục một cách nhanh chóng. Thường xuyên uống nước ép cà rốt là giải pháp rất tốt cho các quý ông bị rối loạn cương dương hay giảm ham muốn tình dục.

tăng cường chức năng cương dương
Thường xuyên uống nước ép cà rốt rất hữu ích cho nam giới bị rối loạn cương dương
  • Dùng 300g cà rốt, 2 cay hành tây, 2 nhánh tỏi và 100g củ cải đường.
  • Rửa sạch tất cả nguyên liệu rồi cho vào máy áp lấy nước.
  • Chia đều làm 2 lần uống trong ngày.
  • Cũng có thể cho 2 muỗng canh nước ép cà rốt vào ly sữa ấm, khuấy đều lên rồi uống.

– Uống nước ép dưa hấu:

Citrullin là thành phần dồi dào trong dưa hấu có tác dụng tăng cường lượng máu đến dương vật. Sau khi được tiêu thụ, citrullin sẽ được chuyển thành argrinin – đây chính là dẫn chất tiền oxit nitric. Oxit nitric lại chính là thành phần chủ yếu có khả năng khiến mạch máu mở rộng để đưa lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn.

Mỗi ngày uống 1 ly nước ép dưa hấu không đường chính là lựa chọn tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương. Bên cạnh đó thì việc ăn dưa trực tiếp cũng sẽ có hiệu quả tương tự.

5. Luyện tập giúp cải thiện khả năng cương cứng

Mỗi ngày dành ra ít nhất 30 – 45 phút cho việc tập luyện cũng chính là một trong những giải pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà hữu hiệu. Tập luyện đúng cách chính là liều thuốc tự nhiên giúp tăng cường lưu thông máu. Đồng thời nâng cao miễn dịch và kiểm soát tốt căng thẳng.

Nên thực hiện các bài tập có tác dụng lực trực tiếp lên khối cơ PC để giúp dương vật nhạy cảm hơn trước kích thích tình dục. Bài tập kegel, squat với tạ hay tập bụng đều là những lựa chọn tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương.

tập luyện chữa rối loạn cương dương
Bài tập Kegel đặc biệt tốt cho sức mạnh của khối cơ PC

Khối cơ PC và vùng chậu khỏe mạnh sẽ giúp nam giới kiểm soát tốt hơn khả năng cương cứng. Đồng thời còn giúp ích cho việc kiểm soát xuất tinh và thực hành các tư thế quan hệ khó.

6. Dùng gừng chữa rối loạn cương dương tại nhà

Gừng được đánh giá là một loại “viagra” tự nhiên rất tốt cho chức năng tình dục của phái mạnh. Tất cả là nhờ vào các thành phần có khả năng kích thích quá trình lưu thông máu đến đương vật. Điển hình như gingerol, shogaol, zingiberen…

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 thìa bột gừng cùng với 1 thìa mật ong nguyên chất
  • Cho 2 nguyên liệu trên vào 150ml nước ấm rồi khuấy đều
  • Uống với tần suất 2 – 3 lần mỗi ngày
  • Cần duy trì liên tục 2 – 3 tháng để phát huy tốt tính hiệu nghiệm

7. Chữa rối loạn cương dương tại nhà với hạnh nhân

Hạnh nhân là loại quả hạch có hàm lượng dinh dưỡng cao đem lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe. Nó còn được sử dụng phổ biến với vai trò là một chất tự nhiên có khả năng kích thích tình dục.

Bên cạnh hàm lượng chất béo và vitamin E dồi dào, hạnh nhân còn chứa nhiều vi khoáng chất như magie, đồng, kẽm… Nhờ đó mà có khả năng thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nam testosterone.

Đồng thời loại quả hạch này còn giúp tăng cường tuần hoàn máu tới dương vật khi có kích thích tình dục. Ngoài ra còn ức chế các gốc tự do làm ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng sinh lý nam.

chữa rối loạn cương dương
Nam giới nên bổ sung hạnh nhân để hỗ trợ thúc đẩy lưu lượng máu xuống dương vật

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nhúm hạnh nhân
  • Đem ngâm trong nước lọc khoảng vài tiếng đồng hồ
  • Ăn trực tiếp vào thời điểm trước giờ đi ngủ 30 phút

Ngoài ra có thể dùng 1 muỗng bột hạnh nhân hòa trong 150ml nước ấm. Uống 1 cốc/ngày vào trước giờ đi ngủ.

8. Sử dụng quả vải chữa rối loạn cương dương tại nhà

Vải là loại quả có chứa một loại enzyme có khả năng kích thích tuần hoàn máu tới dương vật nhanh và nhiều hơn. Loại quả này cũng được dùng phổ biến trong y học cổ truyền với tác dụng chữa chứng “dương nuy” rất hiệu nghiệm.

Hơn thế nữa, hàm lượng magie dồi dào trong quả vải còn hỗ trợ thúc đẩy sản sinh testosterone. Đồng thời ảnh hưởng trực tiếp tới số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Một lượng vitamin C lớn tồn tại trong quả vải còn có tác dụng chống oxy hóa và thúc đẩy phục hồi tổn thương các tế bào trong cơ thể. Nhờ đó mà có khả năng hỗ trợ đắc lực cho việc kiểm soát sự cương cứng của “cậu nhỏ”.

Cách thực hiện:

  • Bóc vỏ 1kg quả vải tươi rồi cho vào hũ thủy tinh.
  • Đổ ngập 1 lít rượu trắng lên ngâm ít nhất 20 ngày.
  • Mỗi lần lấy 20ml rượu vải ra uống trực tiếp.
  • Tần suất 1 lần/ngày vào sau bữa tối.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà là giải pháp có thể đáp ứng tốt trong rất nhiều trường hợp. Đồng thời hạn chế được nguy cơ lạm dụng thuốc Tây. Tuy nhiên, nếu bệnh tiến triển xấu thì hãy lập tức tìm đến bác sĩ để được hướng dẫn điều trị chuyên sâu.

Lưu ý khi chữa rối loạn cương dương tại nhà

Những phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà khá đơn giản và an toàn, thế nhưng thực hiện sao cho đúng cách thì không phải ai cũng làm được. Thậm chí, nếu làm sai có thể gây ảnh hưởng sức khỏe, điển hình như bài tập Kegel. Uống nước ép cà rốt tưởng như rất đơn giản, nhưng nếu lạm dụng phương pháp này cũng gây ra nhiều hệ lụy cho cơ thể như ứ đọng vitamin A gây vàng mắt, vàng da.

Ngoài ra, các phương pháp tại gia chỉ phát huy hiệu quả khi bệnh mới ở giai đoạn khởi phát. Nguyên nhân là bởi dược tính và độ công hiệu của các nguyên liệu đơn lẻ là khá hạn chế, lâu phát huy tác dụng, có thể khiến tình trạng rối loạn cương dương trở nên nặng dần theo thời gian.

Vì vậy, khi đã áp dụng các biện pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà nhưng không có hiệu quả, nam giới cần đến các cơ sở y tế có chuyên môn cao để được chẩn đoán và trị bệnh kịp thời.

Với lo ngại về các tác dụng không mong muốn và những hệ quả kèm theo khi sử dụng tân dược, hiện nay rất nhiều quý ông lựa chọn điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y. Song trong thời đại “thượng vàng hạ cám”, cùng với sự “bùng nổ” của những phòng khám núp bóng y học cổ truyền, bán thuốc chất lượng kém, chẩn bệnh không chính xác, các anh cần phải thật sáng suốt để chọn được địa chỉ uy tín, mang lại hiệu quả điều trị rõ rệt với mức chi phí hợp lý.

Tiêu biểu tại Việt Nam, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đã được hàng triệu người dân tin tưởng tìm đến điều trị trong suốt hơn 150 năm theo đuổi nghiệp chữa bệnh cứu người. Không chỉ nổi danh với các phương thuốc trị xương khớp, mề đay…, Đỗ Minh Đường có bài thuốc nam điều trị rối loạn cương dương bí truyền, đặc hiệu đã chứng minh được công năng thực tế vượt trên cả mong đợi. Vì thế, bài thuốc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông báo chí và từng được ưu ái xuất hiện chuyên mục “Sức khỏe” của hàng loạt tờ báo như Đời sống pháp luật, Người đưa tin, Lao động…

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh là cái tên quen thuộc, thường xuất hiện trên báo chí nhờ sự cống hiến hết mình trong ngành y

Một trong những đấng mày râu từng lựa chọn bài thuốc chữa rối loạn cương dương của nhà thuốc là diễn viên Lê Bá Anh.

Chia sẻ trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” trên sóng truyền hình quốc gia VTV2, nam diễn viên cho biết bài thuốc nam Đỗ Minh Đường giống như thần dược “cải lão hoàn đồng”, không những giúp anh lấy lại bản lĩnh phái mạnh mà còn cải thiện sức khỏe đồng thời nâng cao thể trạng.

Khi điều trị rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được kê đủ 3 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Đại bổ thận.

Bài thuốc được nghiên cứu và lưu truyền qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh, dựa trên nguyên lý cân bằng âm dương, chữa lành thương tổn, bồi bổ và tăng cường công năng ngũ tạng (Tâm, Can, Tỳ, Phế, Thận). Nhờ đó, sức khỏe người bệnh được cải thiện đáng kể, hứng thú với chuyện gối chăn dần trở lại. Kiên trì dùng thuốc trong 2 – 3 tháng, chứng rối loạn cương dương sẽ bị tiêu trừ triệt để.

Là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, lương y Đỗ Minh Tuấn không chỉ là người trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân mà còn là chuyên gia nghiên cứu, phát triển mở rộng các bài thuốc trị bệnh. Thấu hiểu nỗi trăn trở của bệnh nhân trước ma trận thông tin về những nhà thuốc kém uy tín, dược liệu không rõ nguồn gốc…, ông cực kỳ quan tâm đến tính an toàn của dược liệu và luôn trăn trở tìm cách giúp người bệnh yên tâm hơn trong việc dùng thuốc hàng ngày. 

Bởi lẽ đó, lương y Tuấn đã tìm cách chủ động nguồn dược liệu sử dụng trong các bài thuốc, trong đó có bài thuốc chữa rối loạn cương dương, bằng cách cho canh tác dược liệu theo phương pháp khoa học, đạt tiêu chuẩn y tế về chất lượng đất, nước, giống cây trồng… Hiện vườn dược liệu sạch độc quyền của Đỗ Minh Đường được đặt tại thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình và Nghĩa Trai, tỉnh Hưng Yên.

Tiếng lành đồn xa, cái tâm của các vị lương y dòng họ Đỗ Minh đã thu hút được đông đảo người bệnh tìm đến chữa trị và gần như tất cả các bệnh nhân đều có phản hồi tích cực. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy mà các đấng mày râu có thể tin tưởng chọn lựa để chữa rối loạn cương dương khi những phương pháp tại gia không thể giúp các anh lấy lại phong độ trong mắt người thương.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Chuyên gia nam học chia sẻ cách chữa rối loạn cương dương giúp chàng cực sung mãn


Để được khám bệnh và tư vấn về liệu trình chữa rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường, độc giả hãy liên hệ:

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Cơ sở khám chữa bệnh khu vực miền Bắc

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline/Zalo: 024.6253.6649 – 0984.650.816

Cơ sở khám chữa bệnh khu vực miền Nam

Địa chỉ: Số 100 Đường D1 (đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Hoặc liên hệ, đặt lịch khám online qua website, fanpage:

Website: https://dominhduong.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận (50)

  1. Nguyễn Văn Thông says: Trả lời

    Hóa ra những thứ ăn hằng ngày cũng toàn là thuốc thôi. Chắc mình cũng phải thử 1 vài cách xem có được không. Không khéo dùng thuốc không đỡ mà dùng mấy cách đơn giản hợp lại đỡ

    1. Linh BB says: Trả lời

      Mọi người cứ bảo ăn uống để cải thiện sinh lý nhưng mà với những người chưa bị bệnh thôi còn bị bệnh rồi thì phải uống thuốc chứ ăn uống chỉ hỗ trợ thêm thôi.

  2. Vương Quốc Anh says: Trả lời

    Trong mấy cách trên có cách nào là tốt nhất vậy các bạn? Ai dùng cách nào rồi thì chia sẻ cái chứ đưa ra nhiều cách này cũng không biết đâu mà lần

    1. Trần Công says: Trả lời

      Mấy cách đấy có mỗi bài thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì không biết thế nào vì chưa dùng chứ còn mấy cái cách đầu thì làm sao mà chữa được. Nó chỉ là những mẹo cải thiện được tý nào thì hay tý đấy. Tôi hiện trong nhà còn rất nhiều loại rượu thuốc ngâm vứt góc, từ ba kích, sâm cau.

    2. Ngọc TIM says: Trả lời

      Tôi cũng nghi vậy, bệnh rối loạn cương dương này đến bác sĩ chữa còn khó chứ nói gì mấy cái đấy. Nếu dùng nó mà hồi phục được thì chả ai bị bệnh rối loạn rồi, tôi đây đi khám chữa tại bệnh viện hẳn hoi mà cũng còn chẳng khỏi cho được.

    3. Hoàng Quân says: Trả lời

      Có nhiều anh em bảo điều trị bệnh rối loạn này bằng đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tốt lắm không biết thế nào, anh em nào có chữa rồi thì chia sẻ cho cái https://cachchuayeusinhly.net/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-do-minh-duong-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-2520.html

    4. Trần Công Minh says: Trả lời

      Tôi có tìm hiểu thì thấy Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này lên cả báo chí rồi truyền hình thấy cũng tin tưởng nên đến khám, bác sĩ khám rồi kê cho liệu trình thuốc về uống. Được cái hợp thuốc hay sao mà đến nay khỏi hẳn đươc bệnh rồi, cậu nhỏ cương cứng tốt, lâu lắm rồi nhờ cái thuốc này mới có lại cảm giác lên đỉnh.

      1. Hung says:

        thuốc uống những gì, chữa trong bao lâu vậy? Mà của tôi vừa bị khó cương cứng khi quan hệ, vừa dễ xỉu thì có chữa được không?

  3. Trần Toàn says: Trả lời

    Nhìn diễn viên Lê Bá Anh phong độ vậy mà cũng bị bệnh yếu sinh lý, mà thấy thời gan này cả những người trẻ mới 20 tuổi cũng đã bị yếu rồi, sợ thật

    1. Huyển TM says: Trả lời

      Bệnh này do nhiều nguyên nhân mà đối tượng thì là từ trẻ đến già luôn. Như tôi đây nhìn ngoài thì chả ai bảo là bên trong yếu vì tôi thường xuyên đi tập Gym nói chung là cơ bắp cũng thuốc dạng miếng nào ra miếng đấy. Mỗi tội là chỗ ấy nó chả ra gì. Điều trị bao nhiêu lâu mà không được

    2. Hà Văn Tiệp says: Trả lời

      Theo như chia sẻ của ông bá anh không những ông bị rối loạn sinh lý mà bị nặng là khác đấy bạn. Ông tâm sự ở đây này

  4. Đào Văn Kính says: Trả lời

    Có ai bị bệnh rối loạn cương dương mà điều trị bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa cho tôi hỏi có khỏi được hẳn không hay cũng chỉ khỏi được tạm thời thôi?

    1. Hùng Đầu Bò says: Trả lời

      Tôi điều trị khỏi được 4 năm rồi. Nhà thuốc này tốt đấy, thuốc uống khác biệt hẳn những chỗ trước đây tôi điều trị, không chỉ có thuốc viên uống mà còn có cả rượu thuốc. Moi người bảo bị yếu thì cần kiêng rượu vậy mà ở đây lại điều trị bằng rượu thế mới tài chứ. Uống hết thuốc bác sĩ kê cho thì ngon nghe ngay

    2. SONATE Ánh Trăng says: Trả lời

      Bạn điều trị rồi có thể nói lại là thuốc điều trị gồm những loại gì vậy? Sao tôi đọc nó nhiều loại thế. Những ba loại lận mà lúc thì thang lúc thì hoàn là thế nào?

    3. Đặng Lương 45 says: Trả lời

      À, điều trị thuốc này gồm có 3 loại trong đó có 2 loại là thuốc viên là đại bổ thận, 1 loại là đại bổ thận. Và 1 loại thuốc thang ngâm rượu. Tôi điều trị là kết hợp một lúc 3 loại thuốc trên luôn đó. Mấy loại thuốc nhưng dễ uống không có phức tạp gì đâu

    4. Nguyễn Thanh Sơn says: Trả lời

      Sao bảo rượu làm hại đến sinh lý mà đây lại dùng rượu để chữa vậy. Mà lại còn uống mấy tháng liền

    5. Đàm S says: Trả lời

      Rượu này là rượu thuốc mỗi ngày chỉ uống 20-30ml thôi không uống nhiều đâu bạn. Rượu bác sĩ nói có tác dụng dẫn thuốc, tôi đang uống thì thấy thuốc tốt thật, nói chung là bác sĩ họ chỉ định như nào thì thôi cứ tin tưởng điều trị theo thôi.

      1. Mùa Mưa says:

        Tôi thấy trong bài viết nói là điều trị 2-3 tháng mới khỏi. Không biết ông nào cũng vậy hay sao? Thế nếu điều trị 2-3 tháng mà không khỏi thì sao

      2. Viễn Nguyễn says:

        Bác sĩ nói thời gian điều trị trung bình sẽ trong khoảng 2-3 tháng. Thời gian cụ thể cũng sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Như bệnh thì có người nặng người nhẹ nên thời gian nó cũng phải có ngắn có dài chứ. Như tôi trước đây bị lâu còn phải điều trị hơn 3 tháng bệnh mới khỏi, cũng may là bệnh khỏi cho được

  5. Phạm Thanh Long says: Trả lời

    Công nhận là rượu bia nhiều ảnh hưởng đến tình trạng sinh lý lắm mọi người ạ. Tôi để ý cứ đợt nào mà đi tiếp khách rượu bia nhiều là đợt đó bị vợ chê ngay

  6. Trần Anh Công says: Trả lời

    Không hiểu sao mà gần đây em gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe các bác ạ, nhiều lần cứ đang lâm trận thì tự nhiên xỉu. Nhiều người bảo do tâm lý hay công việc nặng nhọc nhưng em cuộc sống của em thì vẫn vậy. Giờ nên thử áp dụng mấy cách đơn giản trên hay nên đi khám hả các bác

    1. Phương 80 says: Trả lời

      Tôi đang xem mọi người mách cách nào tốt thì chữa theo thôi chứ nhiều cách mà cách nào cũng áp dụng theo thì đâu có được, mà công nhận bệnh này giờ nhiều người bị thật

    2. Tuấn says: Trả lời

      Thôi, bị như vậy tốt nhất là bạn đi khám làm xét nghiệm rồi điều trị sớm cho nhanh khỏi. Chứ điều chỉnh mỗi ăn với chả uống khỏi làm sao được. Trước đây tôi thử rồi, ăn uống điều độ luyện tập thể dục thể thao 1 thời gian chả thấy gì. Càng ngày càng thấy trần trọng sau đi làm xét nghiệm thì bác sĩ bảo là suy giảm hoocmon

    3. Long Vỹ says: Trả lời

      Bạn khám ở đâu điều trị có khỏi được không? Nói thật bị như này cũng ngại đi viện khám lắm,

  7. Tưởng P says: Trả lời

    Mình mới chỉ nghe ăn mấy loại như trứng lộn, hàu, hải sản hẹ làm tăng sinh lý chứ gừng thì mình chưa nghe bao giờ. Chắc phải thử xem sao. Gừng thì trong nhà lúc nào mà chả sẵn

  8. Hiền Lưu says: Trả lời

    Chồng em năm nay 35 tuổi, không biết có phải do công việc hay đi nhiều không mà chuyện quan hệ vợ chồng của anh rất kém. Nhiều lần em chủ động mà anh cũng không thấy động tĩnh gì, nhiều lần quan hệ thì thời gian rất ngắn rồi cậu nhỏ lại bị xìu ngay. Nói thật là nhiều khi em cũng thấy thất vọng lắm. Mặc dù hằng ngày em cũng thường xuyên nấu nhiều món đầy đủ chất dinh dưỡng cho anh mà vẫn cứ vậy

    1. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

      Không khéo ông hay đi ra ngoài như vậy lại có bà nào khác rồi chứ chẳng hay. Bao nhiêu sức cho người khác hết thì về làm sao có sức chiều vợ nữa

    2. Nguyễn Đức Vĩnh says: Trả lời

      đúng là phụ nữ nhiều khi cứ hay đa nghi. Tốt nhất là bạn bảo chồng đi khám đi. 35 tuổi mà lại công việc nhiều thì đàn ông cũng bị tình trạng suy giảm mãn dục là binh thường, như trên dễ là bị rối loạn cương dương rồi, tìm hiểu mà điều trị đi http://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html

      1. Hiền Lưu says:

        Không biết giờ em bảo chồng đến khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường được không nhỉ? Nhà thuốc này làm việc vào thời gian như thế nào vậy? Có làm ngoài giờ không?

      2. Đặng văn Thái says:

        Nhà thuốc này không làm việc ngoài giờ đâu làm giờ hành chính thôi. Nhưng được cái họ làm cả thứ 7 và chủ nhật luôn. Trước khi đến thì bạn gọi tới nhà thuốc mà đặt lịch trước để khi tới được khám luôn không phải đợi lâu

      3. Kim Ngọc 34 says:

        Thấy nhà thuốc này có 2 cơ sở Hồ Chí Minh và Hà Nội thì cả hai cơ sở đều làm việc với khung thời gian trên hay sao bạn? Mà nếu chỉ mua thuốc không cần đến khám thì có được không?

    3. khuyeen says: Trả lời

      Chồng em cũng bị yếu sinh lý rối loạn cương dương nhưng nhất định không chịu đi khám, em cũng tìm hiểu được nhà thuốc đỗ minh đường được khen thuốc tốt, mới điện nhờ bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho em, về chồng cũng uống, mới đầu uống chưa có chuyển biến được luôn chồng em định bỏ nhưng em khuyên mãi thì cũng chịu uống tiếp, uống được hơn tháng thì cũng có chuyển biến, uống hết thuốc thì giờ quan hệ 2 vợ chồng rất tốt rất hòa hợp, chồng em còn bảo em mua thêm bình rượu thuốc để uống tiếp.

  9. Ngô Hùng An says: Trả lời

    Các anh cho em hỏi có phải xem sex nhiều với thủ dâm là sau này dễ bị rối loạn cương dương lắm đúng không a?

    1. ĐAN BẦU says: Trả lời

      Đúng đấy, nếu bạn đang có thói quen đấy thì bỏ đi không thì sau hối hận không kịp đâu. Tôi trước đây lúc chưa có vợ cũng hay thủ dâm nên giờ có vợ rồi quan hệ thật thì bị rối loạncương dương, xuất tinh sớm. Chữa mãi mà không khỏi.

    2. Hứa Trọng Yên says: Trả lời

      Chuẩn đó, vừa rồi tôi đi khám bác sĩ nói tôi bị yếu là do ăn uống, ngủ nghỉ không độ, thường xuyên thức khuya với lại trước đây thói quen thủ dâm mỗi ngày. Bỏ cái thủ dâm đi với đi khám đi

  10. Dương 1975 says: Trả lời

    Tôi vừa bị rối loạn cương dương với xuất tinh sớm thì Uống rượu ngâm cá ngựa có tốt không?

    1. Nguyễn Vinh Quang says: Trả lời

      Dùng để bổ dưỡng thì được. Chứ bị cả 2 bệnh như vậy rồi thì phải bài thuốc kết hợp nhiều vị nhiều thành phần thì mới khỏi được chứ có mỗi cá ngựa thì không được đâu.Chữa mấy bệnh liên quan đến sinh lý thì tôi khuyên bạn đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước đây tôi điều trị ở đây khỏi rồi đấy.

    2. Đào Văn Giáp says: Trả lời

      Trước bạn điều trị ở đây bao lâu thì thấy được tác dụng. Tôi điều trị đến nay là cũng được 5,6 ngày rồi mà vẫn chưa thấy tiến triển gì cả. Vẫn thấy cứ bị rối loạn với xuất tinh sớm. Được mỗi cái hình như đau lưng thì lại giảm

    3. Dương Trung Quân says: Trả lời

      Mới có mấy ngày thì ăn thua gì. Trước đây tôi uống phải đến gần tháng thì mới thấy có được chuyển biến rõ. Mới đầu thì cũng nóng lòng lắm sợ thuốc không có tác dụng nhưng được bác sĩ của nhà thuốc tư vấn với động viên là thuốc này hoàn toàn là thảo dược nên tác dụng của nó từ từ và tác dụng vào gốc bệnh trước nên sẽ không nhanh được nên tôi có gắng dùng. Thì dùng đến cuối tháng thứ nhất sang tháng thứ 2 bắt đầu thấy có tác dụng dương vật khi quan hệ cương cứng tốt hơn, quan hệ xong đỡ bị mệt mỏi như trước, còn hiện tượng xuất tinh sớm thì phải đến tháng rưỡi thì mới thấy tiến triển. Cứ tiếp tục dùng đến hết tháng thứ 2 sang tháng thứ 3 thì thấy tình trạng rối loạn gần như là khỏi hẳn và thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn được gần chục phút. Cứ như vậy dùng tiếp tháng thứ 4 thì hồi phục hoàn toàn

      1. Lê Văn says:

        Dùng thuốc này có cần kiêng quan hệ hay kiêng những gì không bạn?

      2. Giàng T says:

        Không phải kiêng quan hệ đâu, vẫn quan hệ bình thường nhưng cố gắng đừng quan hệ cho xuất tinh nhiều quá. Còn trong thời gian dùng thuốc thì kiêng ăn uống đồ cay nóng kích thích, rượu bia. Cố gắng sinh hoạt điều độ ăn uống đầy đủ

  11. Nếu Như says: Trả lời

    Lúc có khỏe thì thấy bình thường nhưng lúc yếu đi thì nhiều khi nghĩ đến chuyện phải trả bài là thấy sợ các bác ạ. Vì trả xong là mình bơ phờ mệt mỏi kinh khủng

  12. Nguyễn Văn Thế says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì có thể mua được ở những đâu vậy? Đọc tìm hiểu các thông tin thì thấy nhà thuốc này có vẻ đang được đánh giá là tốt nhất, bài thuốc gia truyền mấy đời, bác sĩ còn được mời tư vấn cả trên Ti vi luôn.

    1. Trần Thị Miền says: Trả lời

      Bài thuốc này chỉ có tại cơ sở nhà thuốc thôi, thuốc gia truyền họ không có bán tràn lan đâu, anh muốn dùng thì đến trực tiếp nhà thuốc hoặc không đến được thì gọi điện tới gặp bác sĩ rồi bảo bác sĩ tư vẫn gửi thuốc về cho. Chồng em không có thời gian đến trực tiếp cũng phải gọi đến nhà thuốc bảo bác sĩ gửi thuốc về đấy

    2. Dđảo Đào Hoa says: Trả lời

      Không biết thấy trong bài viết nói là nhà thuốc đỗ minh đường dùng thuốc sạch thuốc tự trồng có thật không nhỉ. Nếu vậy thì tốt quá không sợ thuốc đểu thuốc hóa chất.

      1. Lương Quốc Trường says:

        Thấy trên tivi người ta cũng nói là nhà thuốc này tự trồng thuốc sạch để chữa cho bệnh nhân. Người ta còn quay cả vườn thuốc của nhà thuốc này lên tivi cho khán giả xem thì chắc tin tưởng được, đây này

      2. Phạm Trung Thành says:

        Thuốc ở đây tôi điều trị thì khỏi được bệnh mà uống thuốc mấy tháng trời không có bị tác dụng phụ an toàn đó, mới đầu cũng phải nghiê cứu, tìm hiểu kĩ mới đến đây để chữa đó

  13. Trịnh Hoài says: Trả lời

    Bệnh rối loạn cương dương lâu ngày có phải dẫn đến liệt dương không các bác?

    1. Lê Văn Công says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, bệnh rối loạn lâu không chữa hoặc là điều trị linh tinh không đúng nó cũng nhanh dẫn đến liệt dương hơn đấy

    2. Thảnh Thơi says: Trả lời

      Tôi đang đau đầu vì cái rối loạn cương dương này, khổ vợ ham muốn cao mà không đáp ứng được, nhiều khi kích thích mãi thì cương cứng được lúc, cho vào chưa được mấy nháy thì đã lại xỉu ngay, sau làm lại thì khó không làm được. Cũng đang muốn tìm thuốc chữa cho khỏi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không là vấn đề quan tâm của rất nhiều người mắc bệnh. Tình trạng này là một trong những dạng rối loạn...

Thuốc cường dương

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Thuốc cường dương là sản phẩm cải thiện sinh lý và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nam giới trong vấn đề quan hệ tình dục. Để tìm...

Các thực phẩm nên ăn khi bị rối loạn cương dương

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp điều trị, ăn uống đúng cách sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng rối loạn cương dương, đồng thời ngăn ngừa bệnh...

Chữa rối loạn cương dương

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Chữa chứng rối loạn cương dương không chỉ điều trị bằng thuốc mà nam giới cần áp dụng thêm những bài tập luyện đơn giản giúp thuyên giảm chứng rối...

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

Rối loạn cương dương khiến hầu hết nam giới mất tự tin, không dám đối diện với người bạn tình của mình. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến...

Những loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2020

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Rối loạn cương dương hay còn gọi là căn bệnh liệt dương ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới. Căn bệnh này khiến cho các đấng mày râu...

Ẩn