Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

69 cách kéo dài thời gian quan hệ “vừa lâu vừa sướng”

Sử dụng bao cao su, quan hệ lần 2, thủ dâm trước khi “yêu”, phân tán tư tưởng,… là một số cách kéo dài thời quan hệ nam giới có thể áp dụng. Các biện pháp này giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, giải tỏa ham muốn tình dục và dễ dàng đạt được cực khoái khi ân ái.

cách kéo dài thời gian quan hệ
Kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới và bạn tình thăng hoa và đạt được cực khoái khi ân ái

Lợi ích của việc kéo dài thời gian quan hệ

Theo các chuyên gia, thời gian là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng “cuộc yêu”. Trung bình, thời gian lý tưởng để “ân ái” kéo dài khoảng 7 – 15 phút. Đây là thời điểm nam giới và nữ giới có thể thăng hoa, thỏa mãn và đạt được cực khoái khi quan hệ.

Thời gian quan hệ ngắn (từ 3 – 5 phút) khiến cả hai không giải tỏa được ham muốn, hụt hẫng và gần như không đạt được cảm xúc như mong đợi. Ngoài ra, tình trạng này còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương cương, suy giảm ham muốn,…

Các chuyên gia cho biết, nam giới không kéo dài được thời gian quan hệ rất dễ hình thành tâm lý thiếu tự tin, e ngại và không bận tâm đến chuyện tình dục như trước. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng, tạo mâu thuẫn và gây đổ vỡ trong hôn nhân.

Kéo dài thời gian quan hệ là mong muốn của nhiều nam giới. Thời gian quan hệ dài không chỉ giúp nam giới thỏa mãn ham muốn mà còn giúp nữ giới thăng hoa khi “ân ái” và dễ đạt được cực khoái. Ngoài ra, yếu tố này còn giúp nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh và lấy lại sự chủ động trong chuyện giường chiếu.

Mặc dù không phải là yếu tố chi phối hoàn toàn, tuy nhiên đời sống tình dục cao có thể giúp cải thiện mối quan hệ vợ chồng, tăng mức độ gắn kết và hạn chế tối đa những mâu thuẫn phát sinh.

10 + Cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Để kéo dài thời gian quan hệ, nam giới có thể áp dụng một số biện pháp sau:

1. Sử dụng sản phẩm cường dương hỗ trợ

Nhiều nghiên cứu được đưa ra và việc cần có một sản phẩm giúp tăng cường chức năng sinh lý là điều cần thiết. Thống kê thực tế cho thấy có đến trên 88% đàn ông trên 35 tuổi có dấu hiệu bị suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm.

Bạn đọc có thể tham khảo thông qua nội dung: ĐÁNH GIÁ: 17+ thuốc cường dương đem lại hiệu quả tốt nhất

2. Giữ tâm lý thoải mái trước khi “ân ái”

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và các bệnh lý nam khoa đều có mối liên hệ mật thiết với yếu tố tâm lý. Tâm lý căng thẳng và không thoải mái chính là nguyên nhân khiến nam giới khó duy trì và kéo dài được thời gian quan hệ.

cách kéo dài thời gian quan hệ
Giữ tâm lý thoải mái là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ đơn giản và hiệu quả

Vì vậy trước khi “ân ái”, bạn nên giữ tâm trạng thoải mái và lạc quan. Nếu đang có mâu thuẫn với bạn tình, nên trò chuyện trực tiếp để hòa giải và cải thiện mối quan hệ. Nghiên cứu cho thấy, các cặp đôi có mối quan hệ tốt và tình cảm sâu đậm thường hòa hợp hơn trong chuyện giường chiếu.

3. Không nên quá nóng vội trong “màn dạo đầu”

Màn dạo đầu là bước đệm giúp nam giới và nữ giới đẩy ham muốn lên cao và dễ đạt được khoái cảm khi “thâm nhập”. Thực tế có khá nhiều nam giới không chú trọng vào yếu tố này mà chỉ tập trung vào giai đoạn “thâm nhập” vào âm đạo.

Tuy nhiên theo các chuyên gia, màn dạo đầu là chất xúc tác giúp cả nam giới và nữ giới giải tỏa căng thẳng, tăng ham muốn và hứng thú tình dục. Đầu tư cho màn dạo đầu giúp nam giới dễ dàng cương cứng, có khả năng kéo dài thời gian quan hệ và thăng hoa hơn khi “ân ái”.

Trong màn dạo đầu, ngoài các động tác ôm ấp, vuốt ve, nam giới có thể trao những lời nói ngọt ngào cho bạn tình để tăng cảm xúc, thúc đẩy ham muốn, giúp cuộc yêu cuồng nhiệt và kéo dài hơn.

4. Phân tán tư tưởng khi quan hệ

Nghiên cứu cho thấy, nam giới dễ đạt cực khoái hơn so với nữ giới. Nam giới khi đạt khoái cảm sẽ có xu hướng xuất tinh. Tuy nhiên, phần lớn nữ giới đều khó đạt được cảm xúc thăng hoa ngay cả khi nam giới đã phóng tinh vào âm đạo.

Theo các chuyên gia, yếu tố này xuất phát từ thói quen tình dục của 2 giới. Khi quan hệ, nam giới chỉ tập trung vào bạn tình và hoạt động “ân ái”. Trong khi đó, nữ giới bị phân tán tư tưởng bởi nhiều yếu tố nên rất khó đạt được cực khoái.

Vì vậy nam giới có thể phân tán tư tưởng bằng cách mở nhạc nhẹ khi quan hệ để kéo dài thời gian ân ái và hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm.

5. Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Bao cao su thường được sử dụng nhằm hạn chế nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn có khá nhiều loại bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian.

cách kéo dài thời gian quan hệ
Dùng bao cao su kéo dài thời gian để giảm ma sát ở dương vật và hạn chế xuất tinh sớm

Hầu hết các sản phẩm này đều có kết cấu dày và được bổ sung thêm một số thành phần gây tê tại chỗ như (tinh chất bạc hà, lidocaine, benzocaine,…) để giảm mức độ kích thích ở đầu dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Đây là một trong những biện pháp kéo dài thời gian quan hệ dễ thực hiện và tương đối an toàn. Tuy nhiên nam giới cần lựa các sản phẩm uy tín để hạn chế nguy cơ dị ứng và viêm nhiễm.

6. Dùng gel bôi trơn để giảm ma sát

Khoái cảm ở nam giới được hình thành khi dương vật ma sát với thành âm đạo, kích thích não bộ và gây hưng phấn thần kinh trung ương. Vì vậy để kéo dài thời gian “ân ái”, nam giới nên sử dụng gel bôi trơn để làm giảm ma sát giữa dương vật và âm đạo.

Ngoài tác dụng kéo dài thời gian, biện pháp này còn giúp dương vật dễ dàng khi “thâm nhập” và hạn chế tình trạng đau rát ở nữ giới. Hiện nay có khá nhiều loại gel bôi trơn có công dụng gây tê, diệt tinh trùng,… trên thị trường. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

7. Lựa chọn các tư thế phù hợp

Tư thế là yếu tố tác động trực tiếp đến mật độ ma sát và ảnh hưởng gián tiếp đến thời gian quan hệ. Vì vậy nam giới cần tránh các tư thế làm tăng ma sát và kích thích xuất tinh sớm như tư thế Doggy. Thay vào đó, nên thực hiện các tư thế giúp hạn chế ma sát và kéo dài thời gian “ân ái” như tư thế truyền thống.

Ngoài ra nam giới cũng có thể yêu cầu bạn tình chủ động thay đổi một số tư thế mới lạ để tăng hứng thú trong cuộc yêu, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cả hai dễ dàng đạt được cực khoái.

8. “Véo” đầu dương vật khi chuẩn bị xuất tinh

Đầu dương vật chứa nhiều dây thần kinh cảm giác, có chức năng cảm thụ và dẫn truyền tín hiệu về hệ thần kinh trung ương. Khi nam giới đạt được cực khoái và chuẩn bị xuất tinh, nên véo nhẹ vào đầu dương vật để ngăn cản tín hiệu, dừng hành động phóng tinh và kéo dài thêm thời gian “ân ái”.

Đây là biện pháp dễ thực hiện và tương đối hiệu quả. Tuy nhiên sau khi véo, nhiều nam giới gặp phải tình trạng “xìu” hoặc mất hứng thú tình dục.

9. Thủ dâm trước khi quan hệ

Thủ dâm trước khi “ân ái” là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ được khá nhiều nam giới áp dụng. Biện pháp này giúp làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, hạn chế tình trạng phóng tinh ngay sau khi thâm nhập và hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu”.

Ngoài ra, thủ dâm đúng cách còn giúp nam giới luyện tập khả năng cương cứng và duy trì độ cứng trong suốt cuộc mây mưa. Tuy nhiên cần tránh lạm dụng biện pháp này. Thủ dâm quá mức có thể khiến nam giới chán ghét hoạt động quan hệ thông thường và dễ mắc các bệnh nam khoa như di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý,…

10. Kiểm soát tốc độ cuộc yêu

Khi yêu, nam giới thường có hành động cuồng nhiệt và khá mạnh bạo để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên điều này có thể khiến nam giới dễ mất sức, dương vật trở nên nhạy cảm và xuất tinh chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thâm nhập.

cách kéo dài thời gian quan hệ
Nên chậm rãi khi vừa “thâm nhập” và điều chỉnh tốc độ cuộc yêu để kéo dài thời quan ân ái

Vì vậy để kéo dài thời gian “ân ái”, nam giới nên điều chỉnh tốc độ cuộc yêu nhằm giảm ma sát và tránh kích thích đầu dương vật. Khi mới thâm nhập, nên bắt đầu chậm rãi và tăng tốc độ sau khoảng 7 – 10 phút. Điều này có thể giúp nam giới kéo dài thời gian mây mưa và giúp bạn tình dễ dàng đạt được khoái cảm.

Review Mãnh Lực Khang Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

11. Quan hệ lần 2

Tương tự như biện pháp thủ dâm trước khi quan hệ, quan hệ lần 2 có thể làm giảm ma sát ở “cậu nhỏ” và giúp nam giới duy trì thời gian “ân ái” lâu hơn so với lần quan hệ đầu tiên. Ngoài ra, biện pháp này còn giúp nữ giới dễ dàng đạt khoái cảm và thăng hoa hơn khi “ân ái”.

Tuy nhiên quan hệ lần 2 chỉ thích hợp với những nam giới có sức khỏe, thể trạng và chức năng sinh lý khỏe mạnh. Người trên 55 tuổi và mắc các bệnh mãn tính nên hạn chế biện pháp này. Quan hệ tình dục quá mức có thể gây suy giảm hormone testosterone, ảnh hưởng xấu đến thể trạng và chức năng sinh lý.

12. Hoạt động tình dục đều đặn

Tình trạng xuất tinh sớm thường xảy ra ở nam giới lâu ngày không quan hệ. Do đó để tăng khả năng chống chịu của dương vật và kéo dài thời gian “ân ái”, nam giới nên quan hệ đều đặn với tần suất 2 – 3 lần/ tuần.

cách kéo dài thời gian quan hệ
Hoạt động tình dục đều đặn giúp cải thiện kỹ năng và giảm mức độ nhạy cảm của dương vật

Quan hệ tình dục đều đặn giúp dương vật quen với ma sát, đồng thời hỗ trợ nam giới dễ dàng kiểm soát cảm xúc và nâng cao kỹ năng giường chiếu. Hơn nữa, hoạt động tình dục thường xuyên còn cải thiện mức độ gắn kết của mối quan hệ, nâng cao sức khỏe và kích thích sản sinh nội tiết.

13. Sử dụng tay trước khi “thâm nhập”

Ngoài ra, nam giới có thể đề nghị bạn tình quan hệ bằng tay trong khoảng 5 – 10 phút trước khi “thâm nhập”. Biện pháp này giúp dương vật có đủ thời gian cương cứng và kích thích “vùng kín” ở bạn tình tiết nhiều chất nhầy nhằm hạn chế ma sát khi “thâm nhập”, tăng khoái cảm và ham muốn của cả hai.

Trong thời gian quan hệ bằng tay, nam giới có thể kết hợp với các động tác vuốt ve để kích thích ham muốn “ân ái” của đối phương. Thực tế, nhiều nam giới cảm thấy thỏa mãn khi nhìn thấy bạn tình rên rỉ và có ham muốn tột độ.

Sau khi dùng tay, nam giới có thể “thâm nhập” vào âm đạo của nữ giới. Lúc này, vùng kín có nhiều chất nhầy nên sẽ hạn chế mức độ ma sát, giảm tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian “mây mưa”.

14. Cải thiện sức khỏe bằng lối sống khoa học

Xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý thường gặp ở nam giới có thể trạng và sức khỏe suy yếu. Vì vậy để cải thiện chức năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ, nam giới nên xây dựng lối sống khoa học.

cách kéo dài thời gian quan hệ
Xây dựng lối sống lành mạnh là cách kéo dài thời gian quan hệ có hiệu quả lâu dài

Kéo dài thời gian quan hệ bằng lối sống khoa học:

  • Không lạm dụng rượu bia, chất kích thích và hút thuốc lá. Hóa chất trong khói thuốc và cồn trong rượu bia có thể gây hư hại mạch máu, thoái hóa tế bào thần kinh và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.
  • Ăn uống điều độ và khoa học. Nên tập trung bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh như hàu, thịt gà, thịt bò, rau xanh, trứng, sữa,… và hạn chế dùng thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và gia vị.
  • Chỉ nên làm việc 7 – 8 giờ/ ngày, dành thời gian nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc nhằm giảm áp lực lên não bộ, cải thiện căng thẳng và stress.
  • Tập thể dục thường xuyên giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao sức khỏe tổng thể và điều hòa nội tiết. Ngoài ra hoạt động thể chất còn giúp nam giới có vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc, hạn chế tình trạng thừa cân – béo phì và linh động hơn trong việc thực hiện các tư thế quan hệ tình dục.
  • Tránh xem phim người lớn hoặc đọc truyện/ báo có nội dung đồi trụy.
  • Xuất tinh sớm có thể là hệ quả do ảnh hưởng của các bệnh lý mãn tính. Vì vậy nam giới nên thăm khám tổng quát để sàng lọc và kịp thời điều trị bệnh lý nguyên nhân.

15. Tìm gặp bác sĩ khi cần thiết

Xuất tinh sớm có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất dày đặc, nam giới nên chủ động thăm khám để được tư vấn và đề xuất các biện pháp điều trị phù hợp. Đối với những trường hợp chủ quan, tình trạng có thể tiến triển theo chiều hướng xấu và tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa.

Bài viết đã hướng dẫn một số cách giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và dễ dàng đạt được khoái cảm khi ân ái. Tuy nhiên các biện pháp này chỉ đem lại hiệu quả tạm thời, vì vậy bạn nên tìm gặp bác sĩ nếu tình trạng xảy ra với tần suất thường xuyên.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

U xơ tuyến tuyền liệt thường gặp ở nam giới lớn tuổi

U xơ tuyến tiền liệt có nguy hiểm không? Khi nào nên mổ ?

U xơ tiến tuyền liệt là căn bệnh không nguy hiểm nếu phát hiện kịp thời, khi có những dấu hiệu trở nặng thì nên mổ ở các cơ sở...

Một số huyệt đạo thường dùng trong diện chẩn chữa yếu sinh lý

Bí quyết chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn giúp chàng sung mãn

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Câu trả lời là có. Không những thế, còn có nhiều cách chữa bệnh này. Trong đó, chữa yếu sinh lý bằng...

Phì đại tuyến tuyền liệt có thể gấp 5 lần so với thể tích bình thường

Phì đại tuyến tiền liệt là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Phì đại tuyến tiền liệt là hiện tượng gia tăng kích thước hơn bình thường gấp 5 lần . Cùng tìm hiểu nguyên nhân triệu chứng và cách điều trị...

Top 3 thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái Lan

Top 3 thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái Lan bán chạy nhất

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái có chức năng chính là hỗ trợ phái mạnh "sung mãn" hơn trong chuyện chăn gối. Hầu hết các sản phẩm tăng...

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây

Hành tây chữa yếu sinh lý, tăng ham muốn cho đàn ông

Có thế bạn chưa biết, hành tây được mệnh danh là “Viagra trắng” có tác dụng hữu hiệu trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Việc sử dụng...

Kiểm tra các nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý giúp các quý ông tìm được phương pháp chữa bệnh tốt nhất

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới có chữa được không?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Đáng lưu ý là số trường hợp mắc bệnh này đang có dấu hiệu...

Ẩn