Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Cách làm cho người yêu cũ hối hận vì bỏ rơi bạn

Người yêu cũ là một khái niệm gì đó mang tính sát thương rất cao, và chẳng bao giờ chúng ta muốn nghĩ đến. Tuy nhiên, cảm xúc là thứ gì đó khó kiểm soát được ngay cả khi bạn điều khiển được trạng thái của bạn. Có vô vàn lí do khiến người ta chia tay, cũng có vô vàn cách ứng xử của các cặp đôi hậu chia tay.

Nếu tình cờ một ngày bạn vô tình gặp lại người yêu cũ, bạn đã nghĩ đến mình phải ứng xử ra sao để không bị “lép vế” trước anh ta chưa nào?

7 Cách làm cho người yêu cũ phải hối hận khi đã bỏ rơi bạn

Nếu bạn là một cô gái yếu đuối, hãy mạnh mẽ lên vì cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra.

1. Hẹn hò và trò chuyện với chàng trai khác

 

Hình ảnh trai gái hẹn hò

Không thể bàn cãi, đây chính là cách làm người yêu cũ hối hận nhanh nhất! Có thể anh ta không còn tình cảm với bạn nhưng lòng tự trọng của người đàn ông và bản tính thích sở hữu sẽ khiến anh ta lao đao khi biết bạn đang hẹn hò với chàng trai khác.

Chưa kể, việc kết bạn làm quen cũng đem lại cho bạn cơ hội bắt đầu những mối quan hệ mới hơn, kéo bạn ra khỏi những buồn đau mà mối tình cũ còn đang vương vất. Nếu bạn e ngại rằng liệu mình có quá vội vàng, thì hẹn hò online cũng là một ý hay. Bạn có tới hàng ngàn cơ hội kết bạn làm quen để chuyện trò cho khuây khoả trước khi thực sự bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc mới.

Đừng vội vàng vì muốn “trả đũa” mà bạn chóng vánh trong chuyện hẹn hò. Thật tốt nếu bạn tìm ra được một người phù hợp với bạn hơn.

2. Hãy Sống thật hạnh phúc

Thêm vào đó, hãy cho anh ta thấy bạn đang sống thật hạnh phúc. Hãy khiến anh ta hiểu rằng, dù không có anh ta, cuộc sống của bạn vẫn ngập tràn niềm vui. Sống hạnh phúc chính là cách làm người yêu cũ hối hận hoàn hảo nhất. Nhìn thấy bạn tự do, rạng ngời với cuộc sống của chính bạn, cá chắc bất kì chàng trai nào cũng sẽ thấy ganh tức khi anh ta không có được những thứ đó. Và chính bạn cũng sẽ tốt đẹp lên, còn gì tuyệt vời hơn thế phải không?

3. Tự tin hơn vào bản thân

 

Khi chúng ta bị “đá” thường nảy sinh tâm lý mình kém cạnh, thua các cô gái khác dẫn đến suy nghĩ tiêu cực với bản thân mình. Tuy nhiên, bạn phải nhớ đặc quyền của phái đẹp sinh ra là để được yêu thương. Sẽ không chỉ vì một chàng trai không tốt mà hoài nghi bản thân, đánh mất chính mình.

Hình ảnh yêu đời yêu thiên nhiên

Các bạn nữ hãy luôn tự tin mà bước tiếp con đường của mình, rồi bạn cũng sẽ gặp được người nhận ra giá trị của bạn thôi. Vậy nên, trở nên tự tin chính là một cách làm người yêu cũ hối hận hiệu quả. Nếu ngay cả chính bạn không tin vào bản thân mình thì ai có thể tin được chứ?

Hãy nhớ rằng, không ai yêu bạn bằng chính bản thân bạn.

4. Thay đổi ngoại hình

Bạn nhất định phải tự yêu lấy bản thân mình trước khi tìm được người cũng yêu bản thân bạn. Hãy luôn xinh đẹp và tự tin vì chính những điều đó sẽ giúp bạn hiểu được bạn xứng đáng được hạnh phúc như thế nào. Hãy thay đổi kiểu tóc một chút, cách ăn mặc cũng nên khác đi khi còn thời hai người.

Tạo dáng Yoga dáng đẹp

Đến khi gặp lại anh ta sẽ ngỡ ngàng vì mình đã đánh mất một cô thiên nga “xinh đẹp” chứ không phải thầm mừng vì mình đã bỏ cô vịt “xấu xí”, và đây chính là một cách làm người yêu cũ hối hận cực hiệu quả.

 

5. Trưởng thành hơn

Không ai muốn mình mãi chỉ ngu ngơ, ai cũng đều sẽ trưởng thành từng ngày. Bạn hãy chín chắn hơn trong suy nghĩ, giao tiếp tinh tế khiến cho anh ta không thể bắt nạt bạn được. Hơn nữa, khi nhìn thấy bạn trưởng thành và dần trở thành mẫu phụ nữ gia đình, anh ta sẽ không khỏi tiếc nuối khi anh ta vừa đánh mất hạnh phúc lâu bền để thay vào đó những mối tình chớp nhoáng.

Trải qua những chuyện trong đời, bản thân bạn cũng sẽ thấy mình trưởng thành hơn. Nhưng đó là trong suy nghĩ, hãy thể hiện điều đó ra ngoài bằng những hành động cụ thể bạn nhé !

6. Bỏ ngay thái độ bi quan với cuộc sống

Điều này chỉ khiến cho bạn mệt mỏi hơn thôi. Trong khi đó anh ta thì hả hê với tình mới còn bạn thì ngập chìm trong đau khổ, nước mắt, bi lụy. Đó không phải là cách làm người yêu cũ hối hận, mà còn khiến bạn tự hạ thấp giá trị của bản thân mình. Đừng biến cuộc đời mình thành con đường bất cứ ai cũng có thể đi qua.

Hãy là một bầu trời mà ai cũng khao khát vươn tới. Nhớ nhé các bạn gái, tuyệt đối đừng bao giờ tỏ ra yếu đuối, là thiếu anh ta thì bạn không thể sống nổi.

7. Bơ đi mà sống

Người ta nói: “Khi quá khứ gọi đừng bao giờ trả lời”. Đối với tình cũ, bạn không nên day dưa với anh ta nữa. Anh ta đã bỏ rơi bạn một lần đâu có gì đảm bảo rằng bạn sẽ không bị lần thứ hai. Một khi đã quyết định sống cuộc đời của riêng mình, bạn phải thật mạnh mẽ, đừng để những phút yếu lòng mà khiến bạn phải đau khổ sau này.

Cư xử với anh ta như những người bình thường khác, anh ta chẳng còn có thể ảnh hưởng được đến bạn. Hơn nữa, việc bạn làm lơ hắn sẽ là đòn trả đũa có độ sát thương cao đấy.

Tuy nhiên, bạn sống cuộc đời của bạn chứ không phải sống cho người yêu cũ. Nên đừng quá để tâm đến chuyện làm thế nào để người yêu cũ hối hận khi bỏ rơi mình. Hãy bước ra khỏi quá khứ đó và mạnh mẽ làm lại từ đầu bạn nhé!

Cùng chuyên mục

Hình ảnh Con gái yêu thầm

Biểu hiện con gái khi yêu thầm thật lòng sẽ như thế nào

Con gái yêu thầm là một chủ đề rất được nhiều bạn đọc quan tâm gửi đến cho ban quản trị. Tình yêu là một thứ gì đó đã tốn...

Khi con trai yêu thầm người con gái

Dấu hiệu khi con trai thích & yêu thầm một cô gái (Rõ nhất)

Đã bao giờ bạn thắc mắc khi một người con trai, một người đàn ông khi thích bạn hoặc yêu một ai đó thì biểu hiện của họ như thế...

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ giới là bản năng, được bộc lộ khi con người đến tuổi dậy thì và thay đổi tùy thuộc giới tính, môi...

Con gái khi yêu rất thích được nói chuyện với người yêu, mong muốn được hiểu hơn về chàng

Con gái khi yêu thích làm gì với người yêu nhất ?

Con gái khi yêu thì sẽ làm nhiều điều để quan tâm, chăm sóc con trai và cũng mong nhận lại được sự quan tâm đúng lúc. Đó là bản...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn