Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Thời gian qua, cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho chị em đang tạo cơn sốt trên thị trường tiêu dùng. Chính vì thế, hàng loạt cá nhân, đơn vị kinh doanh đã triển khai cung cấp sản phẩm đó cho khách hàng. Điều này làm cho người mua không thể biết được đâu là hàng giả, hàng chính hãng. Từ thực tiễn đó, chúng tôi xin chia sẻ top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng để bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây.

Tại sao cần phải nhận biết cốc nguyệt san chính hãng?

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, việc làm giả sản phẩm chính hãng như cốc nguyên san là điều khá dễ dàng. Do đó, khách hàng cần có cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng chính là cách tốt nhất để mua được những sản phẩm chất lượng. Khi đó, chính bản thân bạn và người thân sử dụng sản phẩm sẽ có được cảm giác an toàn và cảm nhận rõ hiệu quả mà nó mang lại.

Nhận biết cốc nguyệt san chính hãng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người sử dụng
Nhận biết cốc nguyệt san chính hãng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Nếu không có kiến thức về cốc nguyệt san chính hãng, bạn có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu không may mua phải hàng giả, bạn không những tiền mất mà còn mang bệnh tật vào người lúc nào không biết. Từ đó, sức khỏe của chính bạn và người thân trong gia đình sẽ không được đảm bảo, có thể bị viêm nhiễm vùng kín, nhiễm độc…

Do đó, mua được cốc nguyệt san chính hãng sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, sử dụng tiền vào đúng mục đích. Để nhận biết được đâu là cốc nguyệt san chính hãng, bạn đọc có thể theo dõi nội dung ở phần tiếp theo của bài viết này.

Những cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Hiện nay, có rất nhiều cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng để bạn đọc tham khảo. Ở góc độ bài viết này, chúng tôi xin nêu ra 10 cách nhận biết để bạn đọc áp dụng trong quá trình mua sản phẩm. Cụ thể:

Tham khảo danh sách sản phẩm chính hãng trên FDA

Đây là cách nhận biết đầu tiên mà khách hàng nào cũng nên áp dụng. Bởi cách làm này bạn có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị điện tử thông minh khác nhau. Bạn có thể truy cập vào website: https://www.fda.gov/ để tìm hiểu các thông tin về sản phẩm.

Tìm hiểu thông tin về cốc nguyệt san đảm bảo tiêu chuẩn trên FDA
Tìm hiểu thông tin về cốc nguyệt san đảm bảo tiêu chuẩn trên FDA

Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách tên hãng cốc nguyệt san được FDA kiểm định chất lượng. Bạn chỉ cần so sánh tên và số chứng chỉ của sản phẩm có trùng khớp với nội dung trên trang này hay không? Nếu trùng khớp thì đây chắc chắn là sản phẩm chính hãng, bạn có thể yên tâm chọn mua.

Cách thiết kế sản phẩm

Dựa vào cách thiết kế, người dùng có thể nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng. Đối với cốc nguyệt san thật, đơn vị sản xuất thiết kế kiểu dáng bên ngoài trông giống như chiếc cốc hoặc chiếc chuông nhỏ với những đường nét tinh tế. Còn đối với sản phẩm được làm giả, hình giáng cũng na ná như cốc nguyệt san thật nhưng đường nét thiết kế thô, không tinh tế như bản gốc.

Thông tin được in trên sản phẩm

Hiện nay, tất cả các nhà sản xuất đều in logo thương hiệu của đơn vị mình lên trên sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Việc này vừa bảo vệ bản quyền sản phẩm, vừa giúp cho người dùng lựa chọn chính xác sản phẩm của đơn vị sản xuất ra nó.

Cốc nguyệt san chính hãng in logo con sò và dòng chữ “Made in USA”
Cốc nguyệt san chính hãng in logo con sò và dòng chữ “Made in USA”

Theo đó, cốc nguyệt san chính hãng cũng được đơn vị sản xuất in logo con sò và dòng chữ “Made in USA” ở phía trong mặt cốc. Các bạn chỉ cần để ý kỹ vào bên trong cốc là có thể thấy được những chi tiết này. Đối với sản phẩm làm giả, khách hàng sẽ không nhìn thấy các chi tiết đó.

Thời gian gần đây, cốc nguyệt san được sản xuất đại trà nên nhiều cá nhân sẽ lợi dụng chuyện này để “treo đầu dê, bán thịt chó”. Do đó, người dùng không chỉ kiểm tra mà phải đánh giá thật kỹ các chi tiết nằm bên trong cốc để có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm.

Xem thêm: CỐC NGUYỆT SAN CÓ GÌ KHÁC SO VỚI BĂNG VỆ SINH VÀ TAMPON

Chất liệu sử dụng để làm cốc nguyệt san

Để sản xuất được cốc nguyệt san theo đúng tiêu chuẩn của FDA, Bộ Y tế, nhà sản xuất buộc phải lựa chọn những chất liệu tốt nhất. Hiện nay, nguyên liệu chính để tạo ra cốc nguyệt san chính hãng chính là silicone. Bởi nguyên liệu này có độ mềm mịn, bền bỉ, độ co giãn tốt, đặc biệt không gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Nguyên liệu silicone khá đắt đỏ thế nên những đơn vị làm giả sản phẩm sẽ không bao giờ lựa chọn chúng. Thay vào đó, họ sẽ làm cốc nguyệt san từ các nguyên liệu khác như nhựa tạp chất, nhựa tái chế… Những sản phẩm này có thể gây ra những nguy hiểm khó lường cho sức khỏe người sử dụng.

Cốc nguyệt san chính hãng có thể thay đổi hình dạng một cách thoải mái
Cốc nguyệt san chính hãng có thể thay đổi hình dạng một cách thoải mái

Để biết được đâu là sản phẩm làm từ chất liệu silicone, bạn có thể cầm cốc nguyệt san rồi kéo căng ra về hai phía. Nếu bạn nhìn thấy cốc có những vệt trắng hoặc không có sự đàn hồi trở lại như ban đầu hoặc cốc có độ cứng mà dùng lực tay kéo mãi không dãn ra. Nếu có những dấu hiệu đó, chúng tôi nghĩ rằng bạn đang cầm trên tay hoặc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Với những chiếc cốc nguyệt san chính hãng được làm từ silicon, bạn có thể kéo ra, vo tròn, gấp khúc… một cách thoải mái mà vẫn giữ được hình dáng ban đầu. Đây là cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng mà bạn nên bỏ túi ngay khi thử sản phẩm trên tay.

Thông tin sản phẩm

Đây cũng là một cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng mà bạn có thể áp dụng. Theo đó, sản phẩm chính hãng sẽ được nhà sản xuất in đầy đủ các thông tin như thương hiệu, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, lưu ý khi sử dụng… trên vỏ hộp của sản phẩm. Chữ, hình ảnh minh họa được in một cách đậm nét, cụ thể và rõ ràng.

Thông tin cốc nguyệt san chính hãng được thể hiện một cách cụ thể
Thông tin cốc nguyệt san chính hãng được thể hiện một cách cụ thể

Đối với sản phẩm làm giả, thông tin trên vỏ hộp không được in đầy đủ, thường thiếu đi thương hiệu, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng… Bên cạnh đó, chữ được in trên vỏ hộp có dấu hiệu bị nhòe, không rõ nét.

Bao bì đóng gói sản phẩm

Đây là một trong những cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng đơn giản mà nhiều người thường bỏ qua. Theo cách nhận biết này, sản phẩm chính hãng sẽ được đóng hộp cẩn thận, lớp ngoài cùng sẽ được niêm phong lại bọc bằng lớp nilon mỏng từ chính nhà sản xuất. Đối với cốc nguyệt san giả cũng đóng hộp cẩn thận nhưng không được niêm phong lại bằng lớp nilon mỏng giống như cái thật từ đơn vị sản xuất.

Cuống cốc nguyệt san

Nếu để ý thật kỹ, bạn sẽ thấy phần cuống của cốc nguyệt san chính hãng sẽ có hình giọt nước nên việc vệ sinh sản phẩm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đối với cốc nguyệt san giả, phần cuống sẽ rỗng. Do đó, người sử dụng sẽ khó khăn trong việc sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm, thậm chí còn gây mất vệ sinh.

Phần cuống của cốc nguyệt san chính hãng sẽ có hình giọt nước
Phần cuống của cốc nguyệt san chính hãng sẽ có hình giọt nước

Cảm nhận bằng tay

Khi chạm tay vào cốc nguyệt san được là từ chất liệu silicone cao cấp, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mát và sướng tay, không có mùi hôi khó chịu. Đối với sản phẩm được làm từ các loại nhựa dẻo, khi bạn sờ tay vào sẽ không thấy được sự mềm dẻo, thay vào đó là cảm giác cứng hơn, có mùi hôi khó chịu từ nhựa.

Tem chống hàng giả

Đối với cốc nguyệt san chính hãng sẽ được dán tem chống hàng giả của Bộ Công thương. Ngược lại, sản phẩm là hàng giả sẽ không được dán loại tem chống hàng giả do Bộ Công thương phát hành.

Sản phẩm chính hãng sẽ được dán tem chống hàng giả của Bộ Công thương
Sản phẩm chính hãng sẽ được dán tem chống hàng giả của Bộ Công thương

Giá bán sản phẩm

Cốc nguyệt san chính hãng được làm từ chất liệu silicon cao cấp sẽ có giá thành tương đối cao, từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Nếu bạn mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn, dưới 500.000 đồng, có thể đây là sản phẩm được làm từ chất liệu kém chất lượng. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua cốc nguyệt san chính hãng với mức giá quá rẻ như vậy.

Với những cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng và giả sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bạn đọc có thể áp dụng một hoặc nhiều cách khác nhau để kiểm tra và đánh giá tính chính xác thông tin của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Mua cốc nguyệt san chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác nhau cung cấp cốc nguyệt san chính hãng để khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn. Để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, khách hàng nên tìm hiểu và truy cập vào website chính thức của nhà sản xuất. Tại đây, bạn sẽ được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm như thành phần, giá bán, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất… Mặt khác, bạn còn được hưởng các ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn mà các đơn vị phân phối sản phẩm không có được.

Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín để đặt mua cốc nguyệt san chính hãng
Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín để đặt mua cốc nguyệt san chính hãng

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua cốc nguyệt san từ các đơn vị uy tín trên toàn quốc. Trước khi mua hàng, khách hàng nên áp dụng cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng. Việc này giúp bạn khẳng định lại một lần nữa, sản phẩm cần mua có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng được đảm bảo tốt nhất.

Nếu như bạn mua hàng bằng hình thức online từ các đơn vị phân phối sản phẩm, bạn nên yêu cầu phía bán hàng cho kiểm tra hàng. Khi nhận được hàng, cần kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin liên quan đến sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu đúng là sản phẩm chính hãng, bạn có thể yên tâm trả tiền cho đơn vị cung cấp sản phẩm.

Trên đây là 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng để bạn đọc có thể áp dụng vào quá trình mua hàng của mình. Nếu bạn đọc còn băn khoăn, vướng mắc chưa rõ về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn tham khảo: https://lacongaithattuyet.vn/

Cùng chuyên mục

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm khử mùi hôi khó chịu và tạo hương thơm quyến rũ, tự nhiên cho "vùng tam giác". Với công thức...

sản phẩm Eva Size tăng kích cỡ vòng 1 hoàn hảo

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Theo một khảo sát gần đây cho thấy, phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30 và đặc biệt sau khi sinh sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn lão...

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Foellie là giải pháp dành cho nữ giới thiếu tự tin vì vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu....

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố,...

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Nước hoa vùng kín cho nữ là vũ khí bí mật giúp phái đẹp trở nên tự tin và khiến các chàng mê đắm. Cùng điểm qua top 10 sản...

Viên uống hồng hương bella fora nhật nam

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống hồng hương Bella Fora được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask, hoa anh thảo và dầu hạnh nhân. Sản phẩm có tác dụng tạo mùi hương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn