Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

WeUp ERP For Healthcare thực hiện giải pháp tối ưu cho hàng loạt bệnh viện, phòng khám

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và cải thiện trí nhớ. Sản phẩm thích hợp với người có sức khỏe kém, người cao tuổi và người phải làm việc với cường độ cao trong thời gian dài. Nếu đang tìm kiếm các loại cao hồng sâm Hàn Quốc có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau.

cao hồng sâm hàn quốc loại tốt nhất
Tìm hiểu các loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

TOP 10 Cao hồng sâm Hàn Quốc được đánh giá tốt nhất trên thị trường

Cao hồng sâm Hàn Quốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được cô đặc từ củ hồng sâm 6 năm tuổi và một số dược liệu quý khác như nhung hươu, nấm linh chi, cam thảo, xuyên khung, đương quy,…

Sản phẩm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi, cải thiện tình trạng suy nhược và hỗ trợ điều trị – phòng ngừa một số bệnh mãn tính thường gặp ở người cao tuổi. Đồng thời đem lại nhiều lợi ích đối với chức năng sinh lý của nam giới và nữ giới, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe của làn da, mái tóc.

Nếu đang tìm kiếm các loại cao hồng sâm Hàn Quốc có chất lượng tốt, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau:

1. Cao Hồng sâm Hoàng Đế Hàn Quốc

Cao Hồng sâm Hoàng Đế Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi với thành phần phong phú và dược tính đa dạng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số loại thảo dược tốt cho sức khỏe như hà thủ ô, nấm thượng hoàng, xuyên khung, câu kỷ tử và đông trùng hạ thảo.

Cao Hồng sâm Hoàng Đế Hàn Quốc là sản phẩm của Công ty Korea Ginseng Bio-Science Ltd và hiện nay đã được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta. Sản phẩm được bào chế ở dạng cô đặc giúp lưu giữ toàn bộ dinh dưỡng có trong dược liệu và tăng khả năng hấp thu khi sử dụng.

Cao hồng sâm Hàn Quốc loại nào tốt
Cao Hồng sâm Hoàng Đế Hàn Quốc chứa tinh chất hồng sâm và các dược liệu quý tốt cho sức khỏe

Với tác dụng tăng cường thể lực, giảm mệt mỏi, chống oxy hóa và thúc đẩy tuần hoàn não, Cao Hồng sâm Hoàng Đế Hàn Quốc thích hợp với người cao tuổi, người có sức khỏe kém, suy nhược thần kinh và người thường xuyên sử dụng bia rượu.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 2 thìa cà phê sản phẩm hòa với nước ấm, khuấy đều và uống trực tiếp
  • Sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày (sáng – trưa hoặc sáng – chiều)

Giá bán tham khảo:

  • Cao Hồng sâm Hoàng Đế Hàn Quốc có giá bán dao động từ 1.700.000 – 1.950.000 đồng/ hũ 500g

2. Cao hồng sâm Hoàng Hậu Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hoàng Hậu Hàn Quốc là sản phẩm dành riêng cho nữ giới. Sản phẩm chứa thành phần chính là hồng sâm Hàn Quốc với 30 loại saponin khác nhau (60%), nấm linh chi thượng hạng Hàn Quốc (15%), tinh chất đông trùng hạ thảo (10%), mật ong rừng nguyên chất và nhung hươu (5%).

Công dụng chính của sản phẩm là điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ giảm chứng thống kinh, thanh lọc cơ thể và cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trí nhớ, giảm mệt mỏi và hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh mãn tính. Sử dụng sản phẩm đều đặn còn giúp phụ nữ cải thiện đời sống tình dục và kéo dài tuổi xuân.

Cao hồng sâm Hàn Quốc loại nào tốt
Cao hồng sâm Hoàng Hậu Hàn Quốc được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho nữ giới

Cao hồng sâm Hoàng Hậu Hàn Quốc thích hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ trong đang giai đoạn tiền mãn kinh, sau sinh hoặc bị rối loạn nội tiết do stress, suy nhược cơ thể. Theo thông tin từ nhà sản xuất, người có các bệnh lý nội khoa và cơ địa dễ dị ứng nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng sản phẩm này.

Cách sử dụng:

  • Dùng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần sử dụng 2 thìa pha với 40 – 50ml nước
  • Sau khi mở nắp cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tránh hư hại

Giá bán tham khảo:

  • Cao hồng sâm Hoàng Hậu Hàn Quốc có giá 1.600.000 đồng/ hũ 500g

3. Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc

Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc là sản phẩm của thương hiệu Daehan Red Ginseng Promotion. Sản phẩm được bào chế ở dạng cô đặc với khả năng hấp thu nhanh, dễ sử dụng và giàu thành phần dinh dưỡng. Sản phẩm chứa thành phần chính là tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi 5%, nấm linh chi 15%, ngải cứu 5% và một số thành phần dinh dưỡng khác.

Với thành phần là cao hồng sâm và các dược liệu tốt cho sức khỏe, Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc thích hợp với người có thể trạng kém, sức khỏe suy nhược, dễ mệt mỏi và trí nhớ suy giảm. Ngoài ra, sản phẩm còn được khuyên dùng cho người già để cải thiện hoạt động của não bộ và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

Cao hồng sâm Hàn Quốc loại nào tốt
Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc có thành phần chính là hồng sâm, ngải cứu và nấm linh chi

Công dụng chính của sản phẩm là phục hồi sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy khí huyết lưu thông, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ điều hòa khí huyết, tăng mức độ tập trung của não bộ và tiêu trừ các gốc tự do.

Cách sử dụng:

  • Dùng 1 thìa cà phê sản phẩm pha với 50ml nước ấm
  • Sử dụng từ 1 – 2 thìa/ ngày tùy vào tình trạng sức khỏe
  • Nên sử dụng trước khi ăn khoảng 30 phút để cơ thể hấp thu hoàn toàn dưỡng chất trong sản phẩm
  • Bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh sau khi mở nắp để đảm bảo dược tính và thành phần dinh dưỡng

Giá bán tham khảo:

  • Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc có giá 1.150.000 đồng/ 4 lọ

4. Cao hồng sâm KGC Korean Red Ginseng Extract Royal Plus

Cao hồng sâm KGC Korean Red Ginseng Extract Royal Plus là sản phẩm của thương hiệu Cheong Kwan Jang. Sản phẩm chứa thành phần chính là củ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Hồng sâm được sử dụng trong sản phẩm đều được tuyển chọn gắt gao, kỹ lưỡng và được sản xuất trong quy trình khép kín nhằm đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao, an toàn đối với người dùng.

Bên cạnh đó, công thức của sản phẩm còn được bổ sung thêm một số loại thảo dược quý đối với sức khỏe như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi thượng hoàng và đương quy.

Cao hồng sâm Hàn Quốc loại nào tốt
Cao hồng sâm KGC Korean Red Ginseng Extract Royal Plus có giá 4.600.000 đồng/ 240g

Với công thức chứa hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và nhiều thảo dược quý, sản phẩm có tác dụng cải thiện thể trạng, phục hồi sức khỏe cho người bị suy nhược, mới ốm dậy hoặc người phải lao động nặng nhọc. Ngoài ra, cao hồng sâm KGC Korean Red Ginseng Extract Royal Plus còn hỗ trợ tăng cường trí nhớ, cải thiện chức năng đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần sử dụng 4 – 5 thìa pha với 100 – 200ml nước ấm và dùng trực tiếp
  • Sử dụng đều đặn 1 – 2 lần/ ngày
  • Để sản phẩm hấp thu tốt, nên sử dụng trước bữa ăn khoảng 20 phút. Tránh sử dụng sản phẩm trước khi đi ngủ vì saponin trong hồng sâm có thể kích thích thần kinh dẫn đến mất ngủ, khó ngủ và ngủ chập chờn

Giá bán tham khảo:

  • Cao hồng sâm KGC Korean Red Ginseng Extract Royal Plus có giá 4.600.000 đồng/ 240g

5. Cao hồng sâm Hàn Quốc Royal KGS cao cấp

Cao hồng sâm Hàn Quốc Royal KGS cao cấp là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với chiết xuất từ củ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín cùng với công nghệ hiện đại nhằm lưu giữ saponin và những thành phần quý có trong nhân sâm. Sản phẩm có bao bì sang trọng, thích hợp để làm quà tặng dành cho đối tác và người thân, bạn bè.

Với thành phần chính là hồng sâm 6 năm tuổi, Cao hồng sâm Hàn Quốc Royal KGS cao cấp có tác dụng cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy hoạt động của não bộ và cải thiện trí nhớ. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giải độc gan, điều hòa huyết áp, tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ giới.

Cao hồng sâm Hàn Quốc loại nào tốt
Cao hồng sâm Hàn Quốc Royal KGS cao cấp phù hợp với người có sức khỏe yếu, người cao tuổi,…

Sản phẩm thích hợp với người cao tuổi, người có sức khỏe yếu và thường xuyên làm việc với cường độ cao. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể dùng cho nữ giới có làn da sạm nám, nhiều tàn nhang, đồi mồi, da lão hóa, có nhiều nếp nhăn và người mắc các bệnh lý như suy gan, suy thận, mỡ trong máu, thiếu máu não và rối loạn tiền đình.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng 1 – 2 thìa cà phê pha với nước ấm và dùng trước khi ăn 15 phút
  • Dùng đều đặn 1 – 2 lần/ ngày
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai

Giá bán tham khảo:

  • Cao hồng sâm Hàn Quốc Royal KGS cao cấp có giá bán dao động từ 2.500.000 – 3.000.000 đồng/ hộp 240g

6. Cao Hồng sâm ánh bạc KGS – Sản phẩm tốt được ưa chuộng

Cao Hồng sâm ánh bạc KGS là sản phẩm của Công ty Da Jung Co., Ltd – Hàn Quốc. Sản phẩm chứa hồng sâm cô đặc 100% với hàm lượng Rg1, Rb1 và Rg3 là 6mg/g. Sản phẩm được cô đặc từ phần rễ nhỏ của hồng sâm 30% và phần thân củ của hồng sâm 70% với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và phong phú.

Với tinh chất hồng sâm cô đặc, Cao Hồng sâm ánh bạc KGS có tác dụng giảm mệt mỏi, bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng và cải thiện hoạt động của não bộ. Vì vậy, sản phẩm thích hợp với những người có sức khỏe suy giảm, người phải làm việc với cường độ cao, người cao tuổi và người mắc các bệnh mãn tính.

Các loại cao hồng sâm Hàn Quốc
Cao Hồng sâm ánh bạc KGS là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

Để đảm bảo an toàn, người có thể trạng dễ dị ứng và có các bệnh lý nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Sau khi mở nắp, cần bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để tránh biến chất và hư hại. Ngoài ra, không dùng đồng thời cao hồng sâm cùng với thuốc chống đông máu và thuốc điều trị bệnh tiểu đường.

Cách sử dụng:

  • Dùng trực tiếp hoặc pha với nước
  • Mỗi lần dùng 1.5g, ngày dùng 2 lần

Giá bán tham khảo:

  • Cao Hồng sâm ánh bạc KGS có giá 3.300.000 đồng/ hộp 240g

7. Cao hồng sâm G3 KGS 150g

Cao hồng sâm G3 KGS 150g là sản phẩm cao cấp chứa hàm lượng Rg3 cao. Thành phần này có tác dụng ức chế khối u, cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và nâng cao thể trạng. Rg3 chỉ chiếm một lượng nhỏ trong hồng sâm tươi. Vì vậy, sản phẩm được cô đặc từ nhiều củ hồng sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc để tạo ra hàm lượng Rg3 dồi dào.

Với công thức chứa hàm lượng Rg3 cao, Cao hồng sâm G3 KGS 150g thích hợp với bệnh nhân đang trong thời kỳ xạ trị (nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng). Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng cho người có sức khỏe suy yếu để nâng cao thể trạng, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ thanh lọc gan và ổn định huyết áp.

Lưu ý Cao hồng sâm G3 KGS 150g chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì chứa hàm lượng sâm khá cao nên sản phẩm có thể gây dị ứng. Để đảm bảo an toàn, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Cách sử dụng:

  • Liều dùng cho người cần bồi bổ sức khỏe: Dùng 1 thìa nhỏ pha với nước ấm, sử dụng 1 lần/ ngày
  • Liều dùng cho người bị suy nhược: Sử dụng 1 – 2 thìa nhỏ pha với nước ấm, ngày dùng từ 2 – 3 lần/ ngày
  • Nên sử dụng sản phẩm từ 9 – 10 giờ sáng, không nên sử dụng vào buổi chiều muộn và buổi tối

Giá bán tham khảo:

  • Cao hồng sâm G3 KGS 150g có giá 3.800.000 đồng/ hộp 150g

8. Cao hồng sâm nhung hươu KGC 180g tốt cho sức khỏe

Cao hồng sâm nhung hươu KGC 180g là sản phẩm của thương hiệu Korea Ginseng Corp – Hàn Quốc. Sản phẩm có bao bì sang trọng với màu nâu và đen chủ đạo, rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè và đối tác. Sản phẩm chứa thành phần chính hồng sâm 6 năm tuổi 21.68% và nhung hươu 10.12%.

Bên cạnh đó, Cao hồng sâm nhung hươu KGC 180g còn được bổ sung thêm một số dược liệu tốt cho sức khỏe như trần bì, quế chi, bạch thược, chiết xuất đương quy, cam thảo, địa hoàng, bạch truật và xuyên khung. Các thảo dược này đều có tác dụng cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và thúc đẩy khí huyết lưu thông.

Các loại cao hồng sâm Hàn Quốc
Cao hồng sâm nhung hươu KGC 180g có tác dụng hỗ trợ giảm mất ngủ và tăng cường trí nhớ

Cao hồng sâm nhung hươu KGC 180g có tác dụng giúp ngủ ngon (tránh sử dụng buổi tối vì có thể làm nghiêm trọng các triệu chứng rối loạn giấc ngủ), tăng cường trí nhớ, hỗ trợ phục hồi thể trạng, tăng hoạt động của não bộ và cải thiện sức khỏe làn da. Đồng thời tác động đến hệ thống tuyến yên và tuyến thượng thận, từ đó giúp điều hòa hormone và tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam lẫn nữ giới.

Cách sử dụng:

  • Trẻ từ 2 – 15 tuổi: Dùng 1.5g/ 2 lần/ ngày pha với nước ấm, có thể thêm mật ong và đường để tăng hương vị
  • Người lớn: Sử dụng 3g/ 2 lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Cao hồng sâm nhung hươu KGC 180g có giá 5.400.000 đồng/ hộp 180g

9. Cao hồng sâm linh chi Pocheon Hàn Quốc

Cao hồng sâm linh chi Pocheon Hàn Quốc là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Sản phẩm chứa chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi cô đặc với hàm lượng saponin 70mg/g và nấm linh chi 12%. Ngoài ra, cao hồng sâm linh chi Pocheon còn được bổ sung vitamin C và một số loại đường tự nhiên để tăng hiệu quả cải thiện sức khỏe.

Vì công thức chứa nấm linh chi và hồng sâm cô đặc với hàm lượng saponin vừa phải nên sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau khi ốm dậy, tăng cường chức năng đề kháng và hỗ trợ cơ thể chống đỡ với bệnh tật. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng thải độc gan, ổn định huyết áp, điều hòa kinh nguyệt và giảm nhẹ các triệu chứng tiền mãn kinh.

Các loại cao hồng sâm Hàn Quốc
Cao hồng sâm linh chi Pocheon Hàn Quốc được nhiều khách hàng đánh giá có chất lượng tốt

Nếu đang sử dụng thuốc điều trị ung thư, tim mạch, tiểu đường,… bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng cao hồng sâm linh chi Pocheon. Vì một số thành phần trong sản phẩm có thể tương tác với thuốc và gây ra các tác dụng không mong muốn. Ngoài cao hồng sâm, bạn cũng có thể dùng nước hồng sâm Pocheon để cải thiện sức khỏe.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng 1 thìa cà phê cao hồng sâm pha với nước ấm
  • Dùng trước khi ăn 15 phút
  • Sử dụng đều đặn 1 – 2 lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Cao hồng sâm linh chi Pocheon Hàn Quốc có giá 1.000.000 đồng/ hộp 240g

10. Cao hồng sâm núi Hàn Quốc 1kg tốt trên thị trường

Cao hồng sâm núi Hàn Quốc là sản phẩm của thương hiệu Kang Hwa – Hàn Quốc. Sản phẩm chứa tinh chất cô đặc từ hồng sâm núi 6 năm tuổi, nấm linh chi và một số thành phần thiết yếu khác. Sản phẩm giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ phục hồi thể trạng và giảm tình trạng mệt mỏi.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này thích hợp với người phải làm việc với cường độ cao, thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi và người có sức đề kháng kém. Ngoài ra, sử dụng Cao hồng sâm núi Hàn Quốc đều đặn còn giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp và hạn chế các bệnh lý mãn tính thường gặp ở người cao tuổi.

Các loại cao hồng sâm Hàn Quốc
Cao hồng sâm núi Hàn Quốc có giá 1.200.000 đồng/ hũ sành 1kg

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 – 1.5 thìa cà phê pha với 100 – 200ml nước ấm
  • Dùng đều đặn 2 lần/ ngày trước bữa ăn khoảng 20 phút

Giá bán tham khảo:

  • Cao hồng sâm núi Hàn Quốc có giá 1.200.000 đồng/ hũ sành 1kg

Lưu ý khi sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

Các sản phẩm cao hồng sâm của Hàn Quốc đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Cao hồng sâm Hàn Quốc là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Cần sử dụng đúng liều lượng được khuyến cáo. Không tự ý tăng liều khi chưa tham vấn y khoa.
  • Phụ nữ mang thai, trẻ em và người có tiền sử dị ứng với sâm không được sử dụng các sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc.
  • Hiện nay có nhiều sản phẩm hồng sâm có thể dùng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn nên tham vấn y khoa trước khi dùng cho con trẻ.
  • Người bị tiểu đường, cao huyết áp hoặc đang sử dụng thuốc điều trị nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng hồng sâm Hàn Quốc. Bởi thành phần trong sâm có thể tương tác với thuốc và gây ra một số tác dụng ngoại ý.
  • Nên pha cao hồng sâm với nước ấm trong ly sành hoặc ly thủy tinh. Sử dụng trong ly kim loại có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Saponin và một số thành phần trong hồng sâm có thể kích thích hệ thần kinh trung ương. Vì vậy, cần tránh sử dụng sản phẩm vào buổi tối. Thay vào đó, nên dùng cao hồng sâm vào buổi sáng để đầu óc tỉnh táo và làm việc hiệu quả hơn.
  • Tránh sử dụng trà, củ cải và các loại hải sản sau khi dùng cao hồng sâm Hàn Quốc. Các loại thức uống và thực phẩm này có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

Bài viết đã tổng hợp TOP 10 cao hồng sâm Hàn Quốc có chất lượng tốt và được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và khả năng tài chính. Tuy nhiên khi chọn mua cao hồng sâm, cần lựa chọn địa chỉ kinh doanh đáng tin cậy để tránh mua phải hàng giả và kém chất lượng.

Cùng chuyên mục

Khám sức khỏe tổng quát

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Khám sức khỏe tổng quát là việc làm hết sức cần thiết giúp phát hiện ra những căn bệnh tiềm ẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được, để...

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh sán chó (giun đũa chó mèo) là một dạng nhiễm trùng xảy ra do ký sinh trùng Toxocara canis. Bệnh thường gặp ở trẻ em từ 3 - 10...

Bác sĩ Trần Thị Hương Lan - Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chi nhánh phía Nam

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

Châm cứu là một trong những kỹ thuật vật lý trị liệu được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn để chữa bệnh, đặc biệt các chứng mạn tính...

Số đo chiều cao và cân nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Chỉ số cân nặng chiều cao BMI là mốc đo đáng tin cậy để biết được chính xác tình trạng thừa cân, béo phì, suy dinh dưỡng hay khỏe mạnh...

Cloramin B và các thông tin cần biết

Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Cloramin B là một loại hóa chất thường được dùng để tiêu diệt các loại vi khuẩn có ở trong không khí, nước. Vậy cách sử dụng loại hóa chất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn