Thoái hóa cột sống thắt lưng: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bị thoái hóa cột sống có nên bổ sung canxi không?

Người bị thoái hóa cột sống có nên tập yoga?

Thoái hóa cột sống có nguy hiểm không? Có chữa được không?

Thoái hóa cột sống bẩm sinh: Chẩn đoán và điều trị

Người bị thoái hóa cột sống có nên uống Glucosamine?

Mẹo dùng cây xương rồng trị thoái hóa cột sống bạn nên thử

Bị thoái hóa cột sống nên uống thuốc gì nhanh khỏi?

Bị thoái hóa cột sống có tập gym được không?

Cảnh giác với các biến chứng do thoái hóa đốt sống cổ gây ra

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?

Thoái hóa cột sống cổ là vấn đề xương khớp phổ biến ở độ tuổi trung niên. Nhiều bệnh nhân băn khoăn: “Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?” Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu danh sách 10 địa chỉ điều trị uy tín tại Hà Nội và TPHCM.

Địa chỉ chữa thoái hóa cột sống cổ tốt ở TPHCM

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nhân dân 115 và phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ ACC là bốn cơ sở y tế trị thoái hóa cột sống cổ hàng đầu TPHCM.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM

Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa chấn thương chỉnh hình hạng Nhất của nước ta, nơi tiếp nhận nhiều trường hợp phức tạp từ các tỉnh miền Nam.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM là một trong những bệnh viện chuyên khoa chấn thương chỉnh hình hạng Nhất của nước ta.

Đơn vị này có hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác điều trị các bệnh lý về cột sống. Nơi đây đã và đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh thoái hóa cột sống cổ tiên tiến – hiện đại bậc nhất cả nước, có thể khắc phục nhiều bệnh lý từ nhẹ đến nặng theo hướng điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa và điều trị vật lý trị liệu – phục hồi chức năng.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc – thiết bị của bệnh viện rất tối tân, có thể hỗ trợ quá trình thăm khám và chẩn đoán một cách hiệu quả:

  • Máy chụp X-quang cột sống kỹ thuật số
  • Máy chụp cộng hưởng từ 0,2 – 1,5Tesla
  • Máy chụp cắt lớp vi tính cột sống 32, 64 và 128 dãy

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cột sống phức tạp. Hai vị bác sĩ nổi tiếng của cơ sở y tế này là:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Minh Lý
  • Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Trần Quang Hiển

Người bệnh có thể lựa chọn một trong ba dịch vụ sau: khám thường, khám theo yêu cầu hay khám với chuyên gia. Chi phí và chất lượng của ba dịch vụ này tăng dần, đảm bảo phù hợp với nhu cầu chữa bệnh và khả năng tài chính của nhiều bệnh nhân.

Để tiết kiệm thời gian, trong quá trình thăm khám, độc giả nên đặt hẹn thông qua ứng dụng điện thoại của bệnh viện hoặc tổng đài (028)1080 trước một ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế (kèm giấy chuyển tuyến hợp lệ) nếu lựa chọn dịch vụ khám thường.

Khám thường

  • Địa chỉ: Cổng số 3, số 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 7:00 – 15:45

Khám theo yêu cầu

  • Địa chỉ: Phòng khám 116, cổng số 3, số 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 7:00 – 22:00 và thứ bảy – chủ nhật: 7:00 – 16:00

Khám chuyên gia

  • Địa chỉ: Phòng khám Chuyên gia, cổng số 1, số 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 7:00 – 16:00

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy được xếp hạng Đặc biệt, trực thuộc Bộ Y tế và là một trong những cơ sở y tế tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ thoái hóa đốt sống cổ, người bệnh sẽ được điều trị tại các chuyên khoa: Ngoại Thần kinh, Cơ xương khớp, Vật lý trị liệu hoặc Chấn thương chỉnh hình.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?
Bệnh viện Chợ Rẫy được xếp hạng Đặc biệt, trực thuộc Bộ Y tế và là một trong những cơ sở y tế tuyến cuối lớn nhất nước ta.

Trong đó, mỗi khoa đều sở hữu thế mạnh chữa bệnh thoái hóa cột sống chuyên sâu theo ba phương pháp sau: điều trị ngoại khoa, điều trị nội khoa, vật lý trị liệu – phục hồi chức năng. Hai vị bác sĩ giỏi hàng đầu bệnh viện Chợ Rẫy trong công tác điều trị bệnh lý này là:

  • Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Khoa, trưởng khoa Nội Cơ xương khớp của bệnh viện Chợ Rẫy
  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Kim Chung, phó trưởng khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện Chợ Rẫy

Bên cạnh đó, đơn vị này còn đầu tư nhiều trang thiết bị tối tân – hiện đại như:

  • Máy chụp cắt lớp vi tính 32, 64, 128 và 256 dãy
  • Máy chụp cộng hưởng từ 0,2 – 1,5Tesla và 3Tesla
  • Máy chụp X-quang cột sống kỹ thuật số

Hiện nay, đơn vị này chưa thành lập chuyên khoa cột sống. Do đó, khi đăng ký khám bệnh, người bệnh hãy mô tả triệu chứng cụ thể và chính xác để nhân viên tiếp nhận dễ dàng xếp lịch thăm khám.

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những cơ sở y tế công lập lớn nhất cả nước. Vì vậy, lượng bệnh nhân đổ về hàng ngày rất đông. Muốn tiết kiệm thời gian chờ đợi, độc giả cần đặt lịch thông qua tổng đài (028)1080 một ngày trước khi đi khám.

Có nhiều cách khác nhau để đi đến khu Khám bệnh I của đơn vị này. Tuy nhiên, để nhanh chóng và thuận tiện hơn, bạn nên đi cổng vào cổng số 1, sau đó rẽ trái rồi vào khu vực này. Theo quy định chung của bệnh viện, bảo hiểm y tế sẽ chỉ chi trả cho dịch vụ khám thường (đúng tuyến).

Khám thường và khám ưu tiên

  • Địa chỉ: Khu Khám bệnh I, số 201 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. HCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 4:00 – 16:00 và thứ bảy: 7:00 – 11:00

Khám chuyên gia

  • Địa chỉ: Khu Khám bệnh I, số 201 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. HCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 7:00 – 16:00

Khám theo yêu cầu

  • Địa chỉ: Khu Khám bệnh II, đối diện cổng số 2, số 620 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 4, quận 11, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 4:00 – 16:00 và thứ bảy: 7:00 – 11:00

Bệnh viện Nhân dân 115

Đây là bệnh viện đa khoa hạng Nhất, trực thuộc Sở Y tế TPHCM. Các chuyên khoa mũi nhọn của đơn vị này bao gồm: Ngoại Thần kinh, Cơ xương khớp, Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng và Ngoại Chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh thoái hóa cột sống cổ tốt nhất TPHCM.

Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh thoái hóa cột sống cổ tốt nhất TPHCM.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của nơi đây rất giỏi giang, tâm huyết và giàu tinh thần trách nhiệm. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống máy móc – thiết bị chẩn đoán và điều trị của bệnh viện cũng được nâng cấp không ngừng với máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy sóng ngắn, máy kéo giãn cột sống…

Nếu muốn khám thường hoặc khám theo yêu cầu, độc giả nên hẹn lịch trước một ngày thông qua tổng đài (028)1080 hoặc số điện thoại đường dây nóng của bệnh viện.

Bảo hiểm y tế chỉ được áp dụng cho dịch vụ khám thường. Tuy nhiên, các bệnh nhân khám bệnh trái tuyến nhưng đã được chỉ định nhập viện vẫn có thể sử dụng thẻ này. Riêng đối với dịch vụ VIP dành cho doanh nhân, bạn buộc phải đăng ký trước khi tới phòng khám.

Khám thường

  • Địa chỉ: Khu E, số 88 đường Thành Thái, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 7:00 – 16:00

Khám và điều trị theo yêu cầu

  • Địa chỉ: Khu A, số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ bảy: 7:00 – 16:00 và chủ nhật: 7:00 – 12:00

Khám VIP – doanh nhân

  • Địa chỉ: Khu A (phía sau khu Khám và điều trị theo yêu cầu), số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 7:00 – 16:00 và thứ bảy: 7:00 – 12:00

Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (ACC)

Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (ACC) là một trong những cơ sở y tế tư nhân điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TPHCM. Đơn vị này nổi tiếng bởi phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc hoặc phẫu thuật can thiệp.

Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (ACC)
Phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (ACC) là một trong những cơ sở y tế tư nhân điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TPHCM.

Nhờ vào kỹ thuật vật lý trị liệu và trị liệu thần kinh cột sống độc đáo, nơi đây đã điều trị thành công nhiều trường hợp thoái hóa cột sống mạn tính. Thêm vào đó, hệ thống cơ sở vật chất tối tân, hiện đại cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của phòng khám này:

  • Máy trị liệu vận động ATM2
  • Máy kéo giãn giảm áp DTS
  • Máy trị liệu laser thế hệ IV
  • Thiết bị giảm áp cột sống cổ Cervico 2000

Đội ngũ chuyên gia của đơn vị này đến từ các quốc gia phát triển như: New Zealand, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Họ đều rất vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hai vị bác sĩ giỏi của phòng khám Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa Kỳ (ACC) là:

  • Bác sĩ Timothy Gallivan, cử nhân Đại học Trị liệu Thần kinh Cột sống New York với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này
  • Bác sĩ Will Gunson, tốt nghiệp khoa Khoa học Trị liệu Thần kinh Cột sống của Đại học New Zealand

Tuy nhiên, hiện nay, phòng khám vẫn chưa trang bị máy chụp cộng hưởng từ. Vì vậy, bệnh nhân có thể được yêu cầu chụp cộng hưởng từ ở cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất. Bên cạnh đó, đơn vị này chỉ hỗ trợ chi trả cho bảo hiểm tư nhân Blue Cross và Liberty, đồng thời chưa chấp nhận bảo hiểm y tế của nhà nước.

  • Địa chỉ: Số 99 đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ ba 7:30 – 17:30, thứ tư – thứ sáu 7:30 – 17:30 và thứ bảy 7:30 – 12:00

Địa chỉ trị thoái hóa cột sống cổ tốt ở Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện E Hà Nội, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Y học Cổ truyền Xương khớp Quân dân 102, bệnh viện Y Hà Nội và bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là 6 cơ sở y tế điều trị thoái hóa cột sống hàng đầu tại Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

Các bệnh nhân đang bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ làm phiền có thể đến với Trung tâm Phục hồi Chức năng của bệnh viện Bạch Mai. Hoạt động chuyên môn của đơn vị này được triển khai theo mô hình rehabilitation team với bác sĩ phục hồi chức năng, kỹ thuật viên vật lý trị liệu, kỹ thuật viên chỉnh hình – chân tay giả, kỹ thuật viên âm ngữ trị liệu và điều dưỡng phục hồi chức năng.

Bệnh viện Bạch Mai
Đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Phục hồi Chức năng, bệnh viện Bạch Mai

Thế mạnh điều trị của cơ sở y tế này là:

  • Phục hồi chức năng của tủy sống bị tổn thương
  • Phục hồi chức năng chấn thương sọ não – tai biến mạch máu não
  • Phục hồi chức năng cột sống – xương khớp
  • Phục hồi chức năng sinh dục – tiết niệu

Hiện nay, Trung tâm Phục hồi Chức năng của bệnh viện Bạch Mai đang triển khai 4 phương pháp trị liệu tiên tiến sau:

  • Hoạt động trị liệu giúp người bệnh rèn luyện kỹ năng tự chăm sóc bản thân trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như: tắm rửa, ăn uống, vệ sinh cá nhân cũng như cải thiện một số chức năng nhận thức bậc cao của hệ thần kinh (tư duy logic, tư duy trừu tượng, ghi nhớ…).
  • Vật lý trị liệu tiến hành nhiều kỹ thuật vật lý trị liệu trong quá trình chữa bệnh như: nhiệt trị liệu, siêu âm trị liệu, ánh sáng trị liệu, điện trị liệu, sóng xung kích, điện từ trường, sóng cao tần, kéo giãn cột sống…
  • Âm ngữ trị liệu hỗ trợ hồi phục khả năng nuốt và khắc phục những rối loạn về âm ngữ, phát hiện ngay từ đầu và can thiệp sớm tình trạng rối loạn nuốt, từ đó giảm thiểu tỷ lệ mắc phải một số biến chứng (suy dinh dưỡng, viêm phổi do hít sặc…).
  • Chỉnh hình – chân tay giả giúp sản xuất, tư vấn về các thiết bị chỉnh hình chất lượng cao như: tay – chân giả, nẹp chức năng, nẹp chỉnh hình, áo nẹp cột sống… cho mọi đối tượng người bệnh.

Đến với nơi đây, mọi bệnh nhân cùng người nhà sẽ được hướng dẫn kỹ năng luyện tập, chăm sóc trong suốt quá trình thăm khám và cả ngay sau khi xuất viện nhằm phòng tránh thương tật thứ cấp, đồng thời ngăn ngừa biến chứng một cách toàn diện.

  • Địa chỉ: Nhà Tròn, số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ bảy: 6:30 – 18:00

Bệnh viện E Hà Nội

Nếu đang tự hỏi “Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?” thì Trung tâm Cơ xương khớp của bệnh viện E Hà Nội chính là gợi ý phù hợp mà bạn không thể bỏ qua.

Bệnh viện E Hà Nội
Trung tâm Cơ xương khớp của bệnh viện E Hà Nội đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trong quá trình thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ – xương – khớp.

Trực thuộc bệnh viện E Hà Nội, nhiều năm qua, đơn vị này đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trong quá trình thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ – xương – khớp. Bên cạnh đó, nơi đây còn không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị y khoa cũng như bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.

  • Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 7:30 – 17:30 và thứ bảy – chủ nhật: 7:30 – 12:00

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Đây là địa chỉ khám – chữa các bệnh lý cột sống, xương khớp hàng đầu Hà Nội. Đơn vị này có bốn chuyên khoa phối hợp với nhau trong công tác chữa trị, đó là: Viện Chấn thương Chỉnh hình, khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, khoa Xương khớp và khoa Y học Cổ truyền.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ khám – chữa các bệnh lý cột sống, xương khớp hàng đầu Hà Nội.

Hiện nay, bệnh viện đang ứng dụng nhiều giải pháp điều trị thoái hóa đốt sống cổ an toàn, hiệu quả như:

  • Phương pháp điều trị vận động và luyện tập hồi phục chức năng với nhiều bài tập thể dục vận động khớp, đề kháng tăng tiến, di chuyển và điều chỉnh dáng đi, tập thăng bằng, tập trên hệ thống robot, tập luyện chức năng tích cực HUR, lượng giá rối loạn thăng bằng vận động…
  • Phương pháp điều trị nước với các hình thức tắm điện một chiều tứ chi, tắm tia nước áp lực, xông toàn thân bằng khí nóng, tắm toàn thân bằng tia nước xoáy…

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với bệnh viện Trung ương Quân đội 108 qua số tổng đài 069.572.400 – 069.555.283 hoặc đi thăm khám trực tiếp tại:

  • Địa chỉ: Số 1, đường Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 6:30 – 17:00

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Ngoại Thần kinh – Cột sống – Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thay thế đĩa đệm cột sống cổ cho các bệnh nhân thoái hóa cột sống. Thêm vào đó, đơn vị này cũng đang triển khai:

  • Ứng dụng hệ thống cảnh báo thần kinh (NVM5) khi mổ đốt sống cổ
  • Vi phẫu thuật chỉnh gù vẹo cột sống
  • Vi phẫu thuật lấy u tủy cổ lối trước và sau
  • Phẫu thuật lấy u lỗ chẩm
  • Phẫu thuật nẹp cổ chẩm
  • Phẫu thuật lấy u thân đốt sống
  • Phẫu thuật lấy u tủy
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?
Khoa Ngoại Thần kinh – Cột sống – Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật phức tạp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện Đại học Y Hà Nội qua số tổng đài 1900 6422 hoặc đi thăm khám trực tiếp tại:

  • Địa chỉ: Số 1, đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 7:30 – 17:00 và thứ bảy: 7:30 – 12:00

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Hai chuyên khoa phụ trách điều trị bệnh thoái hóa cột sống cổ của bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là khoa Phục hồi chức năng và Phẫu thuật cột sống.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức - Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?
Hai chuyên khoa phụ trách điều trị bệnh thoái hóa cột sống cổ của bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là khoa Phục hồi chức năng và Phẫu thuật cột sống.

Khoa Phục hồi chức năng chủ yếu tiếp nhận những bệnh nhân thoái hóa cột sống cổ sau khi phẫu thuật. Tại đây, người bệnh sẽ được các chuyên gia hướng dẫn tập luyện nhiều bài tập vận động vừa sức để nhanh chóng cải thiện chức năng vận động sau ca mổ.

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà B1, phòng khám chuyên khoa 264 nhà C2, số 40 đường Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024)38.253.535 – (024)38.253.531 (số máy lẻ 811 hoặc 277)

Khoa Phẫu thuật cột sống của bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có nhiệm vụ trực tiếp thăm khám, tiếp nhận điều trị ngoại trú và tiến hành phẫu thuật cho các bệnh nhân mắc phải vấn đề nghiêm trọng về cột sống, trong đó có tình trạng thoái hóa đốt sống cổ. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi như: tiến sĩ, bác sĩ Đinh Ngọc Sơn, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoàng Long, tiến sĩ, bác sĩ Lê Bảo Tiến…

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà D, phòng khám 137 và 245, khu nhà C2, số 40 đường Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: (024)38.253.535 – (024)38.253.531 (số máy lẻ 479 hoặc 459)

Bệnh viện Y học Cổ truyền Xương khớp Quân dân 102

Tuy vừa được thành lập vào tháng 9/2020 nhưng bệnh viện Y học Cổ truyền Xương khớp Quân dân 102 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân cùng như sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành.

Đây là một trong những cơ sở y tế tiên phong trong công tác ứng dụng phương pháp Đông y biện chứng vào quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề về xương khớp.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Xương khớp Quân dân 102 - Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?
Bệnh viện Y học Cổ truyền Xương khớp Quân dân 102 vừa được thành lập vào tháng 9/2020.

Tiền thân của bệnh viện Y học Cổ truyền Xương khớp Quân dân 102 là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Đến với địa chỉ uy tín này, người bệnh sẽ được thăm khám cận lâm sàng và lâm sàng bằng nhiều xét nghiệm y học hiện đại trước khi được chữa bệnh bằng các liệu pháp Đông y truyền thống. Nhờ đó, bác sĩ có thể vạch ra phác đồ điều trị an toàn và phù hợp nhất.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Xương khớp Quân dân 102 được đầu tư trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ của đơn vị này rất tận tâm và giàu kinh nghiệm, tiêu biểu là:

  • Bác sĩ Lê Phương đã tích lũy hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền
  • Bác sĩ Phùng Hải Đăng có trên 20 năm chữa bệnh xương khớp bằng Đông y
  • Bác sĩ chuyên khoa tổng hợp Bùi Thị Tuyết
  • Bác sĩ chuyên khoa tổng hợp Phan Đình Long

Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị thoái hóa đốt sống cổ tại đây, độc giả có thể đến địa chỉ: tầng 2, số 7, ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (cơ sở 1) hoặc số 179, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM (cơ sở 2). Số điện thoại đường dây nóng của bệnh viện là 0888.598.102.

Để giải đáp thắc mắc: “Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt và an toàn?” của nhiều người bệnh, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 10 địa điểm khám – chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội và TPHCM. Trước khi thăm khám, bạn cần tìm hiểu thông tin cặn kẽ và đặt lịch với bệnh viện/phòng khám trước một ngày nhằm tiết kiệm thời gian.

Cùng chuyên mục

Tổng quan về phương pháp mổ thoái hóa cột sống

Mổ thoái hóa cột sống có nguy hiểm không? Chi phí bao nhiêu?

Nhờ vào sự phát triển toàn diện và vượt bậc của ngành y học hiện đại, hiện nay, có nhiều cách điều trị thoái hóa cột sống khác nhau như:...

Chỉ nên bấm huyệt bởi các bác sĩ, y sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản

Xoa bóp, bấm huyệt chữa thoái hóa cột sống hiệu quả

Thoái hóa cột sống là bệnh tiến triển âm thầm, trong thời gian đầu thường không gây ra các triệu chứng đặc biệt nhưng lâu ngày sẽ gây đau nhức...

Bài thuốc chữa thoái hóa cột sống bằng lá lốt, giấm gạo và ngải cứu

8 cách chữa thoái hóa cột sống bằng lá lốt hay nhất

Hiện nay, trong quá trình điều trị, nhiều bệnh nhân tin tưởng áp dụng cách chữa thoái hóa cột sống bằng lá lốt. Tuy nhiên, phương pháp này liệu có...

Rượu tỏi là một trong những bài thuốc dân gian chữa thoái hóa cột sống được nhiều người áp dụng

Mẹo dùng rượu tỏi chữa thoái hóa cột sống tại nhà

Tỏi là vị thuốc có khả năng sát khuẩn, kháng viêm, được ví như một loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như...

Bị thoái hóa cột sống có quan hệ được không là thắc mắc chung của nhiều người

Bị thoái hóa cột sống có quan hệ được không? Thế nào đúng cách

Thoái hóa cột sống là bệnh lý về xương khớp thường gặp không chỉ gây suy giảm sức khỏe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống thường ngày...

10 Cây thuốc nam chữa thoái hóa cột sống thông dụng trong dân gian

Thiên niên kiện, cỏ xước, cây mắc cỡ, lá lốt, ngải cứu,... là các cây thuốc nam thường được sử dụng để chữa thoái hóa cột sống cổ và thắt...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn