Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Bí quyết chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn giúp chàng sung mãn

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Câu trả lời là có. Không những thế, còn có nhiều cách chữa bệnh này. Trong đó, chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là một trong những cách hiệu quả và phổ biến nhất.

Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là phương pháp chữa bệnh bằng Đông y
Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là phương pháp chữa bệnh bằng Đông y dựa vào các huyệt đạo trên mặt

Các nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý

Hiểu được cặn kẽ nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý sẽ giúp các quý ông dễ dàng tìm được phương pháp chữa bệnh phù hợp và hiệu quả. Đồng thời, một ít kiến thức nền này sẽ giúp các bạn đánh giá việc chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn có thật sự hiệu quả không.

Các biểu hiện thường thấy của bệnh yếu sinh lý là xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn xuất tinh hoặc suy giảm ham muốn tình dục… Có rất nhiều nguyên nhân gây ra những tình trạng này. Trong đó phổ biến là các nguyên nhân sau:

  • Tâm lý:

Áp lực cuộc sống hoặc tâm trạng lo lắng quá mức khi “yêu” có thể ảnh hưởng nhiều đến ham muốn của nam giới và mức độ cương cứng của dương vật.

  • Sinh lý:

Bước vào độ tuổi mãn dục nam, cùng với sự suy giảm hormone testosterone, khả năng tình dục của nam giới cũng bị suy giảm và dễ mắc các bệnh liên quan đến rối loạn chức năng của cơ quan sinh dục.

  • Bệnh lý:

Các bệnh lý liên quan trực tiếp đến cơ quan sinh dục như: viêm đường tiết niệu; viêm hoặc ung thư tuyến tiền liệt… sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bệnh yếu sinh lý. Ngoài ra, nam giới mắc bệnh tim mạch, béo phì hay tiểu đường cũng sẽ suy giảm khả năng tình dục.

  • Suy giảm hormone testosterone:

Sự suy giảm này chủ yếu đến từ môi trường sống, thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học. Tiêu biểu như lạm dụng chất kích thích và thủ dâm với tần suất quá nhiều.

  • Bẩm sinh:

Do cấu tạo cơ quan sinh dục bị phải một số dị tật nào đó. Ví dụ như hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên so với các nguyên nhân còn lại thì nguyên nhân này không phổ biến.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia nam học chia sẻ cách chữa rối loạn cương dương giúp chàng cực sung mãn

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý. Phổ biến nhất là vấn đề suy giảm hormone testosterone
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý. Phổ biến nhất là vấn đề suy giảm hormone testosterone

Các cách chữa yếu sinh lý

Như đã thông tin, có nhiều cách chữa yếu sinh lý ở nam giới, trong số đó có cách chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn. Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết phương pháp này. Bạn cần lướt qua một vài phương pháp phổ biến chữa bệnh này.

Phương pháp Tây y

Gồm 3 cách: dùng thuốc, vật lý trị liệu hoặc phẫu thuật. Trong một số trường hợp cần đến sự phối hợp của cả 3 cách này. Các thuốc được sử dụng trong Tây y chữa yếu sinh lý thường là: thuốc giảm đau tạm thời, thuốc chống trầm cảm, thuốc ức chế tái hấp thu Serotonin – Dapoxetine và nhóm thuốc ức chế phosphodiesterase type 5.

Ưu điểm của chữa yếu sinh lý bằng Tây y là hiệu quả nhanh, tiện lợi. Nhược điểm là khiến người bệnh dễ gặp tác dụng phụ và lệ thuộc vào thuốc. Điều trị bằng Tây y thường dùng cho những trường hợp nặng, có nguyên nhân từ bệnh lý hoặc dị tật cơ quan sinh dục.

Phương pháp Đông Y

Phương pháp này cũng chia thành 3 cách. Trong đó, chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn được đánh giá khá cao, bên cạnh 2 cách còn lại là dùng thuốc sắc và xoa bóp – bấm huyệt.

Khi dùng dạng thuốc sắc, các thảo dược thường dùng để chữa yếu sinh lý là: dâm dương hoắc, đại thục địa, phúc bồn tử và kim anh tử… Cách thức xoa bóp bấm huyệt thì thực hiện bằng cách dây và ấn lên các huyệt đạo tương ứng với bộ phận sinh dục ở nhiều nơi trên cơ thể. Mục đích là đả thông kinh mạch và cải thiện tuần hoàn máu đến dương vật. Còn cách thức diện chẩn sẽ được trình bày cụ thể hơn ở phần tiếp theo.

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng Đông y có ưu điểm là chữa tận gốc bệnh tình, giúp nam giới khỏe mạnh từ sâu bên trong nhờ tác động đả thông kinh lạc. Ngoài ra, nó còn ít gây tác dụng phụ và không khiến người bệnh lệ thuộc. Tuy nhiên, nhược điểm là thời gian tác động lâu và cần sự kiên trì.

Chữa yếu sinh lý bằng Tây y hoặc Đông y là 2 phương pháp phổ biến nhất
Chữa yếu sinh lý bằng Tây y hoặc Đông y là 2 phương pháp phổ biến nhất

Ngoài cách chữa yếu sinh lý bằng Tây y và Đông y, người ta còn dùng phương pháp dân gian để chữa bệnh này. Tuy nhiên, nó không áp dụng phổ biến cho nhiều người. Các phương pháp này chủ yếu dựa trên kinh nghiệm truyền miệng và đa số chưa được khoa học kiểm chứng.

Bài thuốc gia truyền 150 năm giúp chàng HỪNG HỰC, THỎA MÃN trong mọi cuộc yêu

Ngoài vật lý trị liệu chữa yếu sinh lý ở nam giới, Đỗ Minh Đường còn nổi tiếng với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc Nam gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh chuyên trị các bệnh sinh lý nam, đã phủ sóng trên nhiều mặt báo, chương trình truyền hình của VTV2VTC2

Với hiệu quả vượt trội cũng nhiều ưu điểm: An toàn, lành tính, không tác dụng phụ, tiện dụng, phù hợp với mọi đối tượng, Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành lựa chọn hàng đầu giúp nhiều quý ông Việt lấy lại phong độ đỉnh cao.

Theo đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã xây dựng thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý từ sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Chính vì vậy, Sinh lý nam Đỗ Minh mang đến cơ chế điều trị CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN theo đúng nguyên tắc chữa bệnh của Y học cổ truyền, cho tác động 3 trong 1:

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Làm nên hiệu quả bài thuốc không thể không nhắc đến sự kết hợp hơn 50 vị thuốc quý có tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh điển hình như: Nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc, cửu thái tử, đương quy, đại thục địa…. Dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP-WHO được kiểm định nghiêm ngặt an toàn, không tác dụng phụ.

Chính bởi cơ chế điều trị chuyên sâu cho hiệu quả vượt trội, lại an toàn, lành tính, bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường đã được VTV2 lựa chọn giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, số phát sóng chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh vào ngày 16/3/2020. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY]

Đa số nam giới sử dụng Sinh lý Nam Đỗ Minh sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả điều trị từ 2 – 3 tuần điều trị và dứt điểm bệnh sau 2 – 5 tháng. Các trường hợp bệnh lý nặng hơn có thể cần điều trị lâu hơn. 

XEM NGAY: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?

NSƯT Minh Tuấndiễn viên Lê Bá Anh là những nghệ sĩ nổi tiếng đã điều trị thành công yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường chỉ sau 2 tháng.

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Quý ông có bất cứ thắc mắc nào, liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được chuyên gia thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ:

Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn được thực hiện thế nào?

Cũng tương tự phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, phương pháp diện chẩn tập tập trung vào điều hòa khí huyết thông qua các huyệt đạo. Tuy nhiên, nếu xoa bóp, bấm huyệt tác động tới các huyệt đạo trên toàn cơ thể thì diện chẩn chỉ tập trung vào các huyệt đạo ở mặt. Việc tìm ra vị trí chính xác của các huyệt đạo liên quan đến sinh lý của nam giới có thể coi là một phát hiện khoa học mang giá trị rất cao.

Năm 1980, GS Bùi Quốc Châu áp dụng thành công phương pháp diện chẩn do chính ông nghiên cứu. Diện chẩn chữa yếu sinh lý được thực hiện bằng cách tìm và dây bấm vào các huyệt đạo trên mặt liên quan đến khả năng sinh lí. Ngoài việc dùng tay, người ta còn dùng đến các công cụ hỗ trợ khác để lăn, hơ hoặc gõ trên da mặt.

Diện chẩn chữa liệt dương

Các động tác day ấn của thầy thuốc sẽ tập trung vào các huyệt đạo bên phải của mặt. Cụ thể là huyệt đạo 0-1-7-17-19-27-37-50-113-300. Tác động đến các huyệt đạo này sẽ làm tăng lượng khí huyết lưu thông đến dương vật. Từ đó cải thiện tình trạng liệt dương.

Diện chẩn chữa suy giảm ham muốn

Các huyệt đạo liên quan đến khả năng ham muốn của nam giới là: 7-63-113-287. Kết hợp với việc day ấn là xoa quanh môi trong vài phút.

Diện chẩn chữa bệnh xuất tinh sớm

Động tác xoa bóp và day ấn sẽ tập trung ở sống mũi, trán, cằm và hai tai. Trong đó, tập trung nhiều ở các huyệt đạo như: 0+-1+-7+-16+-34+-45+-124+-127. Đặc biệt là huyệt 300-301-302.

Một số huyệt đạo thường dùng trong diện chẩn chữa yếu sinh lý
Một số huyệt đạo thường dùng trong diện chẩn chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn hiệu quả ra sao?

Trong quá trình điều trị, người bệnh sẽ được tư vấn tâm lý để có sự thoải mái nhất về tinh thần. Loại trừ được nguyên nhân từ yếu tố tâm lý. Từ đó, nâng cao hiệu quả của phương pháp này.

Phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý được đánh giá cao về hiệu quả, đơn giản và đỡ tốn kém chi phí. Bên cạnh đó, nhờ diện chẩn, kinh mạch toàn cơ thể sẽ được khai thông. Đây là yếu tố tiên quyết kích hoạt khả năng tự chữa bệnh của cơ thể.

Vừa chữa được bệnh yếu sinh lý vừa có sức khỏe tốt hơn nên đây là phương pháp được khá nhiều quý ông lựa chọn. Tuy nhiên, cũng các các cách chữa bệnh bằng Đông y khác, phương pháp diện chẩn cần nhiều thời gian để phát huy hiệu quả.

Để phương pháp chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn đạt hiệu quả như mong muốn

Cũng như bất kỳ phương pháp chữa yếu sinh lý khác, chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi đi kèm chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Kể cả phương pháp Tây y, dù cho tác động nhanh cũng không thể bỏ qua các yếu tố này. Cụ thể là:

Chế độ ăn uống hằng ngày ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý của bất kỳ phương pháp gì, trong đó có diện chẩn
Chế độ ăn uống hằng ngày ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý của bất kỳ phương pháp gì, trong đó có diện chẩn
  • Giữ cho tinh thần thoải mái: Bằng cách suy nghĩ lạc quan, tránh làm việc quá sức và thức quá khuya. Đặc biệt là phải ngủ đủ giấc (ít nhất là 7 tiếng/1 ngày).
  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế sử dụng các chất kích thích và các thực phẩm quá nhiều chất béo từ động vật. Biết được khi bị yếu sinh lý ăn gì và kiêng gì.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục. Ít nhất 30 phút mỗi ngày. Đặc biệt là các bài tập cho cơ PC và cơ đáy chậu.
  • Sinh hoạt tình dục lành mạnh. Không thủ dâm quá 4 lần/1 tuần.
  • Thăm khám sức khỏe sinh lý định kỳ 6 tháng 1 lần hoặc khi nghi ngờ mắc bệnh yếu sinh lý.

Trên đây là thông tin chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn, nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý ông có thể đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

Cùng chuyên mục

Phì đại tuyến tuyền liệt có thể gấp 5 lần so với thể tích bình thường

Phì đại tuyến tiền liệt là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Phì đại tuyến tiền liệt là hiện tượng gia tăng kích thước hơn bình thường gấp 5 lần . Cùng tìm hiểu nguyên nhân triệu chứng và cách điều trị...

Nam giới uống sữa đậu nành có thể phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Nam giới uống sữa đậu nành có bị yếu sinh lý không?

Mặc dù các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra sữa đậu nành không gây ra bệnh yếu sinh lý ở đàn ông. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn...

Nam giới cao huyết áp có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý nam tự nhiên

Nam giới bị cao huyết áp có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý ?

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm có thể hỗ trợ khắc phục các triệu chứng rối loạn chức năng tình dục ở phái mạnh nói chung. Tuy...

U xơ tuyến tuyền liệt thường gặp ở nam giới lớn tuổi

U xơ tuyến tiền liệt có nguy hiểm không? Khi nào nên mổ ?

U xơ tiến tuyền liệt là căn bệnh không nguy hiểm nếu phát hiện kịp thời, khi có những dấu hiệu trở nặng thì nên mổ ở các cơ sở...

69 cách kéo dài thời gian quan hệ “vừa lâu vừa sướng”

Sử dụng bao cao su, quan hệ lần 2, thủ dâm trước khi "yêu", phân tán tư tưởng,... là một số cách kéo dài thời quan hệ nam giới có...

Top 3 thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái Lan

Top 3 thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái Lan bán chạy nhất

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái có chức năng chính là hỗ trợ phái mạnh "sung mãn" hơn trong chuyện chăn gối. Hầu hết các sản phẩm tăng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn