Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Mẹ bị dọa sảy thai nên ăn gì để phôi thai bám chắc vào tử cung?

Axit folic là gì? Vì sao cần bổ sung Axit folic khi mang thai?

9 Cách trị hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ nên bỏ túi

Cách tắm, vệ sinh cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn đúng cách

Chiếu đèn vàng da cho trẻ sơ sinh: Quy trình và chi phí

Mang thai uống nước dừa có được không? Uống bao nhiêu thì tốt?

Top 7+ Thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn được nhiều mẹ tin dùng

Cách vệ sinh mắt, mũi, tai cho trẻ sơ sinh an toàn mẹ nên biết

Xét nghiệm Double test là gì? Có cần thiết không? Giá bao nhiêu?

Top 10 Loại Cốm Lợi Sữa Được Nhiều Mẹ Tin Dùng

Trong những năm tháng đầu đời, trẻ sơ sinh cần được bú mẹ nhiều hơn để có thể cung cấp được những chất dinh dưỡng cho sự phát triển về cả thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, một số bà mẹ lại không may bị tắc sữa trong thời gian này, do đó, giải pháp thường được các bác sĩ khuyên sử dụng để giúp tiết sữa tốt hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn Top những loại sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng nhất.

Reviews 10 loại cốm lợi sữa được nhiều mẹ tin dùng

Cốm lợi sữa được biết đến là một sản phẩm dành cho các bà mẹ đang trong quá trình cho con bú. Nó có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau và có tác dụng làm tăng tiết sữa của người mẽ. Thông thường, những thành phần được sử dụng đều bắt nguồn từ tự nhiên để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ.

Top 11 loại cốm lợi sữa được nhiều mẹ tin dùng
Loại cốm lợi sữa nào được nhiều bà mẹ tin dùng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cốm lợi sữa khác nhau. Do đó, tùy theo từng loại sử dụng mà sữa cho ra cũng có thể là đặc hoặc loãng. Vì có nhiều thành phần khác nhau nên bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mình. Sau đây sẽ là gợi ý 10 loại cốm lợi sữa được nhiều bà mẹ tin dùng.

1. Cốm Lợi Sữa Lactamom

Cốm Lợi Sữa Lactamom cũng là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng trong nhiều năm nay. Đây còn là một gợi ý được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng để  hỗ trợ tăng tuyến sữa và ngăn chặn các vấn đề về tắc tuyến sữa một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính (hồi, thì là, lúa mạch, rong biển). Cốm Lợi Sữa Lactamom giúp giải quyết hầu hết các vấn đề về tuyến sữa cho các mẹ sau sinh. Từng loại dược liệu điều đem lại những tác dụng riêng biệt, từ đó hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các vấn đề mà nhiều bà mẹ đang mắc phải. Cụ thể, công dụng của từng vị thuốc như sau:

1
Cốm Lợi Sữa Lactamom cũng là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng trong nhiều năm nay.
Lactamom
Hộp 24 gói = 72g: 345.000 đ
Cốm Lợi Sữa Lactamom cũng là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng trong nhiều năm nay.
  • Thành phần hồi và thì là có chứa hoạt chất phytoestrogen, chúng giúp kích thích tuyến sữa hoạt động mạnh mẽ, từ đó giúp lượng sữa được tiết ra nhiều hơn.
  • Mạch nha lúa mạch giúp làm tăng nồng độ prolactin do có chứa nhiều hoạt chất enzym diastase và polysaccharide.
  • Thành phần calci và iod tự nhiên còn được cung cấp thông qua rong biển. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe cho mẹ, hỗ trợ điều hòa các hoạt động trong cơ thể và giúp bé phát triển trí não cũng như xương khớp vượt trội hơn.

Cốm Lợi Sữa Lactamom còn được biết đến như một thành tụ khoa học làm tăng nồng độ Prolactin trong máu. Đây chính là yếu tố thuận lợi giúp duy trì được nguồn sữa dồi dào sau sinh. Theo yêu cầu trên nhãn hiệu, tốt nhất bạn nên sử dụng 3 gói/ ngày pha với 50ml nước ấm (có thể dùng trực tiếp) vào trước khi cho bé bú 30 phút để nguồn sữa tiết ra nhiều và chất lượng hơn.

2. Cốm lợi sữa Hipp

Cốm lợi sữa Hipp là một sản phẩm được hiện nay được sử dụng phổ biến đối với những bà mẹ đang gặp phải các vấn đề về tuyến sữa. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như cỏ chanh, hoa mật, cây tầm ma, cây carum, cây hồi, thìa là, cây sơn dương đậu,… giúp hỗ trợ đặc biệt làm tăng quá trình tiết sữa cho mẹ để quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của trẻ không bị gián đoạn.

2
Cốm lợi sữa Hipp là một sản phẩm được hiện nay được sử dụng phổ biến đối với những bà mẹ đang gặp phải các vấn đề về tuyến sữa.
Hipp
Hộp 200g: 145.000 đ
Cốm lợi sữa Hipp là một sản phẩm được hiện nay được sử dụng phổ biến đối với những bà mẹ đang gặp phải các vấn đề về tuyến sữa.

Ngoài ra, các thành phần này còn có thể phát huy các công dụng đặc biệt như:

  • Là loại thức uống bổ dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, hạn chế tình trạng viêm nhiễm và kích thích cho các mẹ ăn uống ngon miệng hơn.
  • Công dụng chính có thể kể đến là tăng cường các hoạt động làm tăng tiết sữa, nâng cao hàm lượng sữa cho trẻ.
  • Cốm có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng do mẹ nên khi trẻ bú cũng sẽ hấp thụ được các chất này từ đó giúp cho bé ngày càng khỏe mạnh và phát triển vượt trội hơn.
  • Các thành phần hoàn toàn không có phẩm màu, không chứa hương liệu nhân tạo, không chất bảo quản nên đặc biệt an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn là sản phẩm hữu cơ (bio-organic) của Châu Âu nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi các bà mẹ sử dụng. Nếu muốn tình trạng sữa luôn được giữ ở mức cân bằng thì bạn nên sử dụng đều đặn với liều lượng cho phép là 2 thìa (8g)/ ngày.

3. Cốm lợi sữa BreastMUM

Cốm lợi sữa BreastMUM là một trong những loại sản phẩm được nhiều bà mẹ đánh giá cao về chất lượng. Đây còn là loại cốm nhận được sự tin tưởng để có thể đảm bảo được sức khỏe tốt nhất cho mẹ và bé. Theo các bác sĩ cho rằng, sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ và khi dùng đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Bên cạnh đó Cốm lợi sữa BreastMUM cũng là sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành, ngoài ra nó cũng còn nhận được nhiều đánh tổ chức khác công nhận về chất lượng và độ an toàn.  Vì thế, nếu đang gặp các vấn để về tắc sữa, sữa ít,… thì đây chính là giải pháp hữu ích để nhanh chóng cải thiện tình trạng này một cách hiệu quả nhất.

3
Cốm lợi sữa MUMMILK có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện các tình trạng ở tuyến sữa khiến cho lượng sữa tiết ra không đủ cho trẻ sử dụng.
MUMMILK
Hộp: 350.000 đ
Cốm lợi sữa MUMMILK có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện các tình trạng ở tuyến sữa khiến cho lượng sữa tiết ra không đủ cho trẻ sử dụng.

Cốm lợi sữa BreastMUM có chiết xuất từ 100% các thành phần từ thiên nhiên có thể kể đến như:

  • Đỗ đen: Bổ máu, kích thích tiết sữa nhanh chóng, thanh nhiệt hiệu quả. Đồng thời, đây còn là thảo dược giúp hỗ trợ giảm cân giúp các bà mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối của mình.
  • Thông thảo: Có tác dụng lớn trong việc lợi sữa, thúc đẩy tuyến sữa hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, nó còn chống phù nề, viêm đường tiết niệu và viêm tắc sữa.
  • Bồ công anh: Đây là vị thuốc được sử dụng phổ biến trong dân gian với tác dụng lợi sữa rất tốt. Loại thảo dược này có vị ngọt, tính đắng, có tác dụng làm mát huyết , thanh nhiệt, giải độc. Do đó nó còn được dùng để ngăn ngừa tình trạng tắc tuyến sữa nhanh chóng kích thích tuyến sữa hoạt động tốt hơn.
  • Hạt Methi: Có khả năng thúc đẩy các hoocmon tạo sữa gấp 5 lần.
  • Đinh lăng: Có tác dụng làm tăng tiết sữa, ổn định chất lượng sữa.
  • Tiểu hồi: Có công dụng trong việc kích thích tiết sữa, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa, nhuận tràng, giúp kinh nguyệt đều đặn và giảm các triệu chứng khó chịu do kinh nguyệt mang lại.

Nhờ những thành phần thảo dược lành tính này mà khi sử dụng sản phẩm, chỉ trong khoảng 5 ngày liên tiếp sử dụng bạn có thể sẽ thấy tình trạng sữa của mình được cải thiện một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng với liều lượng được chỉ định, tránh lạm dụng quá nhiều có thể làm phản tác dụng.

4. Cốm lợi sữa Promilk

Cốm lợi sữa Promilk là sản phẩm không thể không nhắc đến trong Top những loại sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nếu bạn đang mắc phải tình trạng tắc sữa, không đủ sữa hoặc chất lượng sữa không được cung cấp đầy đủ thì đây chính là gợi ý tốt dành cho bạn. Đây sẽ là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào và là chất kích thích tuyến sữa hoạt động hiệu quả, từ đó giúp đảm bảo được đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho bé.

Cốm lợi sữa Promilk là một sản phẩm được phân phối trực tiếp tại Việt Nam với các thành phần tự nhiên có thể kể đến như thiên hoa phấn, vương bất lưu hành, bồ công anh, đẳng sâm, ý dĩ, mạch môn, thông thảo,… Bạn có thể thấy thành phần được kể đến rất nhiều, do đó khi sử dụng có thể cải thiện được nhiều vấn đề khác nhau về tuyến sữa.

4
Cốm lợi sữa Promilk là sản phẩm không thể không nhắc đến trong Top những loại sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay.
Promilk
Hộp 20 gói: 40.000 đ
Cốm lợi sữa Promilk là sản phẩm không thể không nhắc đến trong Top những loại sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay.

Loại cốm này cũng đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên thị trường nên bạn có thể an tâm sử dụng. Ngoài công dụng hỗ trợ tăng tiết sữa, lợi sữa, sản phẩm còn được nghiên cứu với các thành phần có vai trò kiện tỳ, tăng thể tích sữa. Đặc biệt, nó còn giúp cung cấp cho sữa mẹ đầy đủ các thành phần dinh dưỡng và kháng thể để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

5. Cốm Lợi Sữa Traly

Có thể thấy rằng, một trong những vấn đề khiến nhiều bà mẹ sau sinh lo lắng chính là tình trạng tắc ti sữa hoặc sữa ít,… Mặc dù việc chăm sóc sức khỏe luôn được đảm bảo nhưng tình trạng này vẫn diễn ra. Đây chính là lúc mà cơ thể bạn cần bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ cho tuyến sữa hoạt động tốt hơn. Và cốm lợi sữa Traly chính là một gợi ý bởi nó đã được nhiều người sử dụng và cho những phản hồi tích cực.

Cốm lợi sữa Traly là sản phẩm đến từ công ty TNHH Dược phẩm Trang Ly. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường nó đã tạo được một làn sóng cho người tiêu dùng. Được chiết xuất từ 100% các thảo dược tự nhiên giúp đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng. Đồng thời, công dụng giảm khí hư, điều hòa khí huyết và kích thích các chức năng sinh sản, đây đều là những tác nhân chính ảnh hưởng đến việc tạo ra sữa mẹ.

5
Cốm Lợi Sữa Traly chiết xuất từ 100% các thảo dược tự nhiên giúp đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng
Traly
70.000 đ
Cốm Lợi Sữa Traly chiết xuất từ 100% các thảo dược tự nhiên giúp đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng

Sử dụng sản phẩm này sau khoảng 2 – 3 ngày thì sữa mẹ sẽ trở nên dồi dào hơn. Sở dĩ cốm lợi sữa Traly phát huy được công dụng vượt trội này là nhờ vào các thành phần thảo mộc được lựa chọn kết hợp hiệu quả với nhau, có thể kể đến như:

  • Ý Dĩ: Thành phần có công dụng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho nguồn sữa mẹ. Đây chính là loại dược liệu quý trong Đông y khi có thể cải thiện tình trạng tắc tia sữa giúp tăng cường tiết sữa một cách hiệu quả cho các bà mẹ đang trong quá trình cho con bú.
  • Hạt bông: Thúc đẩy tăng hàm lượng sữa và tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết trong sữa mẹ. Trong một số nghiên cứu của các chuyên gia đã cho rằng thành phần này sẽ phát huy hiệu quả lên đến 80% và sữa thường sẽ có lại sau khoảng 30 – 45 phút sử dụng.
  • Cao khô thông thảo: Có chứa các thành phần hoạt chất làm tăng cường sự hấp thu các chất dinh dưỡng trong sữa mẹ. Đồng thời nó còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, phòng ngừa tình trạng tắc tia sữa hiệu quả.
  • Cao khô chó đẻ răng cưa: Thường được sử dụng phổ biến với công dụng làm kích thích tăng tiết sữa.

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời trên cốm lợi sữa Traly còn có giả cả tương đối hợp lý. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm có chi phí phải chăng nhưng công dụng hiệu quả thì đây chính là một lựa chọn xứng đáng dành cho bạn.

6. Cốm lợi sữa PQA

Theo các thống kê cho rằng, có khoảng 30% các bà mẹ sau sinh thường hay mắc phải tình trạng tắc tia sữa, mất sữa, sữa ít, chất lượng sữa kém không đủ dinh dưỡng cho bé. Điều này xảy ra khiến không ít người lo lắng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển của con trẻ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì khi sử dụng cốm lợi sữa PQA sẽ giúp bạn cải thiện được hiệu quả vấn đề này.

Với các thành phần từ các thảo dược quý trong Đông y như Ích mẫu thảo, Đương quy, Xích thược, Mộc hương, Thông thảo, Mộc thông, Thóc nếp,… Đây đều là những vị thuốc được dân gian sử dụng cho các bà mẹ sau sinh bị tắc sữa, mất sữa hoặc sữa ít,…

6
Cốm lợi sữa PQA cải thiện tình trạng tắc tia sữa, mất sữa, sữa ít, chất lượng sữa kém không đủ dinh dưỡng cho bé.
PQA
250.000 đ
Cốm lợi sữa PQA cải thiện tình trạng tắc tia sữa, mất sữa, sữa ít, chất lượng sữa kém không đủ dinh dưỡng cho bé.

Cốm lợi sữa PQA có thể xem là một sự kết hợp tinh túy từ các loại dược liệu trên. Từ đó, nó luôn đảm bảo được sự an toàn cho cả mẹ và bé. Khi sử dụng sau vài ngày sẽ thấy rõ bầu sữa căng tròn, chất sữa đặc và được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng để bé nhanh lớn và phát triển một cách toàn diện nhất.

7. Cốm Lợi Sữa Tasuamum

Sữa mẹ là loại thức ăn đầu tiên mà trẻ được tiếp xúc, không những vậy, đây còn là nguồn dinh dưỡng quý giá giúp cho trẻ có thể phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, không ít trường hợp các bà mẹ sau sinh thường bị tắc sữa hoặc chất lượng sữa cho ra không đảm bảo chất lượng. Do đó, lựa chọn cốm lợi sữa Tasuamum chính là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này.

Với các thành phần hoạt chất và dinh dưỡng được cung cấp dồi dào như đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu như magie, photpho, kẽm, Beta – Glucan, Canxi Nano, DHA,… sản phẩm có thể mang lại những lợi ích như sau:

  • Kích thích hệ miễn dịch của trẻ phát triển tự nhiên. Theo đó, nó giúp tăng cường hệ thống đại thực bào, tăng chất hoạt hóa bảo vệ cho cơ thể của cả mẹ và bé trước những tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus,…
  • Thành phần canxi cao giúp hệ xương của trẻ phát triển mạnh mẽ, các vấn đề trong quá trình mọc răng của bé được hạn chế được những rủi ro không đáng có xảy ra.
  • DHA được cung cấp với vai trò phát triển võng mạc, tốt cho mắt. Quan trọng hơn, đây còn là nền tảng cho sự phát triển về trí não của trẻ.
  • Tác dụng làm tăng tiết sữa, lợi sữa.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng, cải thiện chất lượng sữa và đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.
7
Cốm Lợi Sữa Tasuamum làm tăng hoạt chất bảo vệ cho cơ thể của cả mẹ và bé trước những tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus,…
Tasuamum
150.000 đ
Cốm Lợi Sữa Tasuamum làm tăng hoạt chất bảo vệ cho cơ thể của cả mẹ và bé trước những tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus,…

Từ những công dụng trên, có thể thấy sản phẩm này xứng đáng trở thành một gợi ý sáng giá, đáng được các bà mẹ tin dùng để hỗ trợ các vấn đề về tuyến sữa sau sinh. Đồng thời, với giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập bình quân đầu người Cốm Lợi Sữa Tasuamum chính là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

8. Cốm lợi sữa MUMMILK

Cốm lợi sữa MUMMILK là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện các tình trạng ở tuyến sữa khiến cho lượng sữa tiết ra không đủ cho trẻ sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với các thành phần như  cao hạt bông gạo 15mg, tảo xoắn Spirulina 350mg, Calci Lactat Nano 50mg và tá dược vừa đủ 3gr.

Trong đó, công dụng của các loại thành phần có thể kể đến như:

  • Cao hạt bông gạo: Trong nó có chứa  20 – 22% panmitin, 4% stearin, 30-35% olein, 42-45% linolein và 1% chất hóa dược. Những chất này có tác dụng trong việc tăng tiết sữa và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sữa mẹ.
  • Tảo xoắn Spirulina: Có chứa đầy đủ các loại protein, vitamin, khoáng chất cần thiết. Đối với phụ nữ sau khi sinh sử dụng loại tảo này sẽ giúp tuyến sữa hoạt động tốt hơn và tăng cường được hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé.
  • Các thành phần khác: Những thành phần còn lại trong mummilk đều là các thành phần chiết xuất tự nhiên, hoàn toàn lành tính, không chứa chất bảo quản và có khả năng lợi sữa hiệu quả.
8
Cốm lợi sữa MUMMILK có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện các tình trạng ở tuyến sữa khiến cho lượng sữa tiết ra không đủ cho trẻ sử dụng.
MUMMILK
50.000 đ
Cốm lợi sữa MUMMILK có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện các tình trạng ở tuyến sữa khiến cho lượng sữa tiết ra không đủ cho trẻ sử dụng.

Mummilk có thể xem là một loại cốm tốt nhất hiện nay và đã được chứng minh thông qua nhiều đối tượng sử dụng. Ngoài việc cải thiện hàm lượng sữa cho người mẹ, nó còn giúp cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của bé. Đồng thời, giúp cho các mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

9. Cốm lợi sữa Galactogil

Cốm Galactogil là sản phẩm hỗ trợ lợi sữa đến từ Pháp. Với sự kết hợp từ các dược liệu quý nên khi sử dụng hoàn toàn có thể phát huy công dụng nhanh chóng cho các bà mẹ. Với bao bì được đóng gói trong 1 hộp chia thành 24 gói đảm bảo tiện lợi và sử dụng trong liệu trình 8 ngày. Đây là loại cốm giúp hỗ trợ tắc tia sữa, cương cứng gây sưng phù, áp-xe vú,…

Theo đó, những vấn đề về tuyến sữa luôn làm các bà mẹ luôn trong trạng thái lo lắng và căng thẳng. Vì vậy, nếu đang có các vấn đề như tắc tuyến sữa, cương sữa, sữa về chậm, ít sữa không đủ cho con bú hoặc chất lượng sữa không đảm bảo thì bạn có thể sử dụng cốm lợi sữa Galactogil để cải thiện hiệu quả tình trạng này.

9
Cốm Galactogil là sản phẩm hỗ trợ lợi sữa đến từ Pháp.
Galactogil
Hộp: 340.000 đ
Cốm Galactogil là sản phẩm hỗ trợ lợi sữa đến từ Pháp.

Với các thành phần và công dụng chính như:

  • Thì là: Là loại thảo dược được sử dụng phần lá để ăn hoặc sử dụng làm các bài thuốc với công dụng chữa bệnh hiệu quả. Ngoài ra, đối với phụ nữ đang trong quá trình cho con bú thì nó phát huy công dụng tối ưu trong việc tăng tiết sữa, kích thích vùng tuyến sữa hoạt động mạnh mẽ hơn. Mặc khác, nó còn sử dụng để hỗ trợ tiêu hóa, an thần và giảm các nguy cơ mắc phải tình trạng trầm cảm sau sinh.
  • Quả hồi: Là một loại dược liệu quý với khả năng lợi sữa, hỗ trợ tiêu hóa và có tính kháng khuẩn cao. Do đó, sử dụng cốm có chứa thành phần này giúp làm tăng cường khả năng miễn dịch của mẹ và bé, từ đó thúc đẩy phát triển về thể chất và tinh thần cho người mẹ để sản sinh ra loại sữa có chất lượng cao nhất.
  • Mạch nha: Ngoài tác dụng lợi sữa còn có khả năng điều trị tích trệ do ăn uống, kém tiêu, bụng đầy không muốn ăn. Theo các nhà nghiên cứu cho rằng, cơ chế hoạt động lợi sữa diễn ra với sự kích thích tuyến yên sản sinh ra hormone Prolactin làm tăng quá trình bài tiết sữa.

10. Cốm lợi sữa Curmilk

Cốm lợi sữa Curmilk là sản phẩm đã trải qua quá trình nghiên cứu bài bản trong nhiều năm liền của các nhà khoa học trường Đại học Dược Hà Nội. Nó dựa trên các kiểm chứng thông qua các nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn. Các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có sự an toàn tuyệt đối và tuyệt đối không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. Với dạng cốm thơm ngon, vị dễ uống và cực kỳ dễ sử dụng.

Đây còn là một trong rất ít các sản phẩm đạt danh hiệu là “Sản phẩm vàng vì sức khỏe người tiêu dùng” do Bộ Y tế tổ chức. Từ những ưu điểm này, có thể thấy đây chính là một loại cốm không thể thiếu trong Top các loại được nhiều mẹ tin dùng.

10
Cốm lợi sữa Curmilk là sản phẩm đã trải qua quá trình nghiên cứu bài bản trong nhiều năm liền của các nhà khoa học trường Đại học Dược Hà Nội.
Curmilk
Hộp 20 gói: 235.000 đ
Cốm lợi sữa Curmilk là sản phẩm đã trải qua quá trình nghiên cứu bài bản trong nhiều năm liền của các nhà khoa học trường Đại học Dược Hà Nội.

Các thành phần chứa trong Curmilk có thể kể đến như cây chùm ngây (10g), thông thảo (5g), curcumin (1mg), ngoài ra còn có sữa bột ít béo, Natri benzoate, Natri saccharin vừa đủ 1 gói. Chúng có tác dụng làm tăng tiết sữa, lợi sữa và giảm thiểu đến mức thấp nhất các nguy cơ dẫn đến tình trạng tắc tuyến sữa ở phụ nữ sau sinh.

Lưu ý khi sử dụng cốm lợi sữa

Sử dụng cốm lợi sữa giúp cải thiện hiệu quả các tình trạng về tắc tia sữa, mất sữa, sữa ít, chất lượng sữa kém không đủ dinh dưỡng cho bé,… Tuy nhiên, để có thể sử dụng đúng cách và phát huy được công dụng hiệu quả của từng sản phẩm thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Nên sử dụng đúng liều lượng trên vỏ hộp hoặc dùng theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Việc lạm dụng những sản phẩm này có thể sẽ không phát huy được tác dụng mà còn gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Việc sử dụng cốm nên kết hợp với việc cho bé bú vào một thời điểm nhất định để giúp lượng sữa tiết ra dồi dào và ổn định hơn.
  • Trong quá trình dùng cốm lợi sữa nên dừng việc sử dụng các loại thuốc khác. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo việc kết hợp này không để lại các biến chứng nguy hiểm.
  • Luôn giữ tâm lý thoải mái, nghỉ ngơi nhiều hơn để giúp lượng sữa được điều hòa trở lại.
  • Nên lưu ý kỹ về các thành phần có trong cốm lợi sữa, nếu bạn có tiền sử dị ứng với chúng thì tuyệt đối không nên sử dụng để tránh dị ứng và gây ra một số phản ứng phụ.

Trên đây là tổng hợp Top 10 loại cốm lợi sữa được nhiều mẹ tin dùng. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng bạn đang mắc phải. Tốt nhất trong quá trình sử dụng bạn nên theo dõi phản ứng của cơ thể mình, nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào xảy ra thì nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được cứu chữa kịp thời, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân và bé.

Cùng chuyên mục

xe đẩy đôi cho bé

TOP 10 Xe Đẩy Đôi Cho Bé Chính Hãng, Giá Tốt Nhất

Xe đẩy đôi là sản phẩm không thể thiếu với những gia đình có bé song sinh. Trên thị trường hiện có nhiều loại xe đẩy đôi đến từ các...

Top 8 Kem Trị Rạn Da Khi Mang Thai được nhiều mẹ bầu tin dùng

Rạn da sau sinh là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các bà mẹ. Hầu hết các chị em thường gặp phải các vết thâm với những đường dài chi...

TOP 5 Xe Đẩy Em Bé Của Nhật Tốt Nhất Thị Trường

Rất nhiều cha mẹ chọn xe đẩy em bé của Nhật để giúp con có thể thoải mái khám phá thế giới xung quanh. Tuy nhiên, để lựa chọn được...

Sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi

TOP 10 sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất

Với trẻ dưới 1 tuổi, sữa là nguồn dinh dưỡng chính cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Do đó, mẹ nên thận trọng trong việc chọn sữa để...

Top 10 Loại Thuốc Bổ Sung Vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được dùng để phòng ngừa và điều trị bệnh Scorbut (bệnh lý xảy ra thiếu hụt vitamin C)....

TOP 10 Địu Em Bé Rẻ – Đẹp và Chất Lượng Nhất

Địu em bé là sản phẩm hỗ trợ mẹ rất tốt trong việc chăm sóc con khi địu được nhiều tư thế khác nhau và có thể cùng lúc làm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn