Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Dấu hiệu khi con trai thích & yêu thầm một cô gái (Rõ nhất)

Đã bao giờ bạn thắc mắc khi một người con trai, một người đàn ông khi thích bạn hoặc yêu một ai đó thì biểu hiện của họ như thế nào chưa? Những biểu hiện như  chàng nhắn tin, chàng nhìn lén, thể hiện điểm mạnh, tặng hoa vào những dịp đặc biệt…cho thấy đó là những dấu hiệu rất rõ của việc họ đang thích bạn.

Hình ảnh con trai con gái đẹp, Crush thích mình nhưng không dám nói ra, lớp 10 11 12 đã biết yêu

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 2 ý chính trong nội dung dưới đây để bạn hiểu rõ được khi con trai thích bạn thì sẽ có những hành động như thế nào. Ngoài ra, ý chính thứ 2 của nội dung là giúp bạn quan sát và nhận ra rõ ràng nhất những dấu hiệu của chàng khi yêu thầm lặng bạn.

10 Dấu hiệu khi chàng yêu thầm nàng rõ ràng nhất

1. Thường xuyên nhắn tin cho bạn

Trong số những dấu hiệu ai đó đang yêu thầm bạn thì chiếc điện thoại sẽ là kẻ khai báo về hành vi thầm thương trộm nhớ của anh chàng một cách rõ ràng nhất. Kiểm tra ngay inbox xem có phải mỗi ngày bạn đều nhận được tin nhắn từ số điện thoại của chàng hay không.

Đó là nhu cầu cần của chàng khi yêu thầm bạn, đôi khi là những tin nhắn vu vơ. Nhưng sự đều đặn đó cho bạn biết được họ đang rất quan tâm, chú ý đến bạn.

2. Thường xuyên chọc ghẹo bạn

Đây cũng là dấu hiệu con trai yêu thầm có thể xảy ra ở một nhóm các chàng trai có cá tính hài hước và thích làm trò. Việc chọc ghẹo đôi khi khiến bạn phải mặt đỏ hầm hầm cũng là do cách mà hắn ta muốn thể hiện tình cảm mà thôi, chẳng có ác ý gì cả đâu nè.

3. Ánh mắt hướng về bạn liên tục

Đây chính là dấu hiệu con trai yêu thầm không dám nói liên tục được bạn gái mang ra để “đọc vị” chuẩn xác suy nghĩ của các chàng trai. Không những chỉ nhìn lén bạn liên tục mà còn đắm đuối quên mất cả người xung quanh thì đủ hiểu tình cảm anh ấy dành cho mình như thế nào rồi nha.

Ánh mắt của con trai khi yêu con gái, Crush nhìn trộm thích mình mà đéo dám nói, học sinh cấp 3 yêu nhau

4. Tặng hoa hoặc chúc mừng ngày đặc biệt

Sự chuẩn bị có thể không được quá chu đáo, nhưng những gì con trai khi yêu là thể hiện qua hành động là điều rõ ràng nhất. Hành động này là việc mà hầu như tất cả các chàng trai đang tương tư ai đó đều thực hiện. Dù anh chàng có thuộc kiểu người nhút nhát ít nói thế nào đi nữa thì một tin nhắn chúc mừng bạn nhân ngày đặc biệt vẫn sẽ không thiếu được. Thử đếm xem bạn đã nhận được bao nhiêu tin nhắn hoặc quà của chàng trong thời gian qua rồi nhé.

Hoa phượng tuổi học trò con trai tặng con gái, học sinh lớp 10 11 12 yêu nhau thật lòng, crush tặng hoa

5. Hay thể hiện điểm mạnh của bạn

Đó là một cách gây chú ý đặc biệt đến bạn. Khi đàn ông yêu thầm không dám nói ra thì họ thường có khuynh hướng thể hiện những tài lẻ đặc biệt với hi vọng đối phương sẽ để ý đến mình nhiều hơn. Đàn, hát hoặc pha trò tạo không khí hay thể hiện kiến thức một cách ý nhị là những cách mà anh ấy đang cố gắng để ghi điểm với bạn đó.

6. Thường xuyên rủ bạn đi chơi

Không thổ lộ tình cảm thì đã sao, chàng cũng sẽ phải mong muốn được đi chơi tiếp xúc với người mình thích chứ đúng không nào? Thế nên việc anh ấy thường xuyên rủ rê bạn tham gia vào các cuộc hẹn riêng của hai người hoặc chung một nhóm bạn chính là dấu hiệu con trai yêu thầm được phát ra khá rõ ràng.

7. Sẵn sàng giúp đỡ bạn

Khi con trai yêu thầm người con gái, tình yêu cấp 3

Giúp đỡ bạn trong mọi hoàn cảnh là việc mà bất cứ chàng trai đang yêu thầm nào cũng sẵn sàng làm. Chưa cần biết tình cảm bạn đáp lại ra sao nhưng cứ hễ bạn nhờ là anh ấy sẽ ngay lập tức xuất hiện và cố gắng giải quyết vấn đề bạn đang gặp khó khăn. Hãy đánh giá cao dấu hiệu con trai yêu thầm không dám nói này ở chàng nha.

8. Luôn nhẹ nhàng với bạn

Bạn có từng cảm thấy sự khác biệt khi anh ấy ở bên cạnh mình và khi đi chung với những người khác. Nếu câu trả lời là có thì xin chúc mừng, bạn chắc hẳn phải là người đặc biệt trong lòng anh chàng rồi. Đàn ông sẽ không thể bỗng dưng vô cớ trở nên khác lạ như thế với một người khác nên khi anh ấy “dịu dàng đến từng phút giây” với ai đó thì xác định cô gái ấy có vị trí không hề nhẹ trong lòng họ đâu à nghen.

9. Đăng Status vu vơ

Thời đại 4.0 nên có vẻ nhiều anh chàng cũng sẽ mượn các trang mạng xã hội để thể hiện tình cảm chất chứa trong lòng bấy lâu mà không dám nói ra. Những dòng status vu vơ tuy không có chủ đích nhưng thật ra lại hoàn toàn có đích ngắm cả đấy. Việc bạn cần làm là quan sát xem mũi tên có phải hướng đến mình hay không thôi.

10. Gửi nhạc cho bạn cùng nghe

Chiêu thức có vẻ cũ nhưng dùng để bắt mạch các chàng thì lại cực kỳ hiệu quả. Mỗi bài hát mà anh ấy gửi qua có phải là lời mà chàng muốn nhắn gửi đến chúng ta không nhỉ? Nghe thật kỹ và để ý xem có bao nhiêu % trong bài hát trùng khớp với hoàn cảnh hiện tại của hai bạn nào!


Nếu như trên đó là 10 dấu hiệu rõ ràng để bạn có thể quan sát cảm nhận được đối phương có đang thích bạn hay không thì ngay dưới đây là những gợi ý chúng tôi muốn bạn coi lại một lần nữa để cảm nhận được tình huống một cách chính xác hơn.

Dấu hiệu bạn cảm nhận được cho thấy người con trai đang thích bạn

Nào các bạn gái, hãy chú ý một chút ở những hành động mà bạn có thể cảm nhận được dưới đây nhé.

Hành động của con trai thích yêu thầm

1. Để ý đến cách đối xử bất thường của người ấy

Khi yêu, thường có hai kiểu người trong tình yêu. Một là họ sẽ cố gắng gần gũi bạn bằng mọi cách, hoặc hai là họ sẽ tránh mặt bạn xa nhất có thể. Nghe hơi ngốc đúng không, những đó chính là dấu hiệu con trai yêu thầm đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng phát hiện.

Nếu người thích bạn thuộc dạng thứ nhất, họ sẽ cố gắng tìm mọi cách và mọi cơ hội để nói chuyện hay tiếp xúc với bạn. Họ muốn bạn để ý đến bạn và biết đâu, bạn cũng thích họ. Còn nếu khi con trai yêu thầm lặng hơn thì hẳn người ấy thuộc tuýp người nội hướng và khá rụt rè, Họ sẽ tìm cách che giấu tình cảm của mình với bạn bằng những hành động đánh lạc hướng như thô lỗ, lạnh lùng hoặc có chút gì đó ngược lại sở thích của bạn. Nhưng hoặc cũng có thể họ không thích bạn thật, hãy quan sát cẩn thận nhé.

2. Quan sát ánh mắt của người ấy dành cho bạn

Biểu hiện khi con trai yêu đơn phương thứ hai mà bạn có thể tình cờ bắt gặp đó chính là ánh mắt người ấy dành cho bạn. Khi con trai yêu thầm lặng, họ thường sẽ không thể ngừng được việc nhìn về phía bạn và tìm kiếm mọi thông tin mà họ có thể tìm thấy từ bạn hay những người bạn của bạn. Và khi ánh mắt bị bạn bắt gặp, họ sẽ vô cùng lúng túng và tìm hành động nào đó thay thế như nhìn lên trời hay về phía nào đó hoặc giả vờ nheo mắt như bị cận.

3. Cách người ấy nói chuyện với bạn

Một dấu hiệu chàng thương thầm bạn khác khá rõ ràng là khi chàng thích bạn, chàng sẽ tìm đủ mọi cách để bắt chuyện, họ sẽ hỏi thăm về cuộc sống của bạn hay sẽ thường tự nói về bản thân mình. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy thích ai đó và chàng cùng thích lại bạn thì bạn có thể thử bằng cách đến gần bắt chuyện và giả vờ vô tình đến gần hơn. Nếu chàng cũng đến gần và có cử chỉ đáp trả thì chúc mừng bạn.

4. Nhận thấy cơ thể người ấy nói chuyện với bạn

Ngôn ngữ cơ thể là một cách giao tiếp ngầm giữa người với người, về những suy nghĩ và cảm xúc thật sự. Và biểu hiện khi con trai yêu đơn phương trong thứ ngôn ngữ này được biểu hiện rõ rệt từ ánh mắt, đôi chân hay cánh tay. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn về tình cảm chàng dành cho mình thì có thể chú tâm để ý cử chỉ của chàng khi ở cùng bạn trong một không gian hoặc khi đang cùng bạn nói chuyện.

5. Người ấy nhớ rõ ngày sinh và những gì bạn thích

Biểu hiện khi con trai yêu đơn phương đó là tìm kiếm mọi thông tin mà cô gái họ thích từ ngày sinh tháng đẻ, địa chỉ nhà đến những thói quen và sở thích,… Đây là dấu hiệu chàng thương thầm bạn rất dễ nhận biết nếu hai người tiếp xúc với nhau thường xuyên. Bạn thích ăn gì, ghét ăn gì hoặc đơn giản là bài hát, ca sĩ mà bạn thích,… Có thể chàng không thích hoặc không biết đến những cái đó.

6. Dành thời gian nhắn tin cho bạn

Một dấu hiệu nữa khi con trai yêu thầm lặng là thường xuyên dành thời gian để nhắn tin với bạn đủ thứ chuyện trên trời dưới bể khi mà trên mạng có đầy những tựa game thú vị hay bữa nhậu đang chờ. Điều này cho thấy chàng đang dành tình cảm cho mình nên mới luôn chờ bạn online để nhắn tin, trò chuyện với bạn như vậy.

Nội Dung Hợp Với Bạn


Tình yêu là một chủ đề muôn thưở, nó chiếm đến nhiều cảm xúc của con người. Chính vì vậy, hãy cảm nhận một cách thấu đáo để hiểu được đối phương của bạn nhé.

Cùng chuyên mục

Những điều nên làm khi bạn gái đến ngày đèn đỏ

Các bạn trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ?

Các bạn gái khi đến ngày đèn đỏ thường có sự thay đổi thất thường cả về tính cách và tâm sinh lý. Điều này khiến không ít chàng  cảm...

Hình ảnh Con gái yêu thầm

Biểu hiện con gái khi yêu thầm thật lòng sẽ như thế nào

Con gái yêu thầm là một chủ đề rất được nhiều bạn đọc quan tâm gửi đến cho ban quản trị. Tình yêu là một thứ gì đó đã tốn...

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ giới là bản năng, được bộc lộ khi con người đến tuổi dậy thì và thay đổi tùy thuộc giới tính, môi...

Con gái khi yêu rất thích được nói chuyện với người yêu, mong muốn được hiểu hơn về chàng

Con gái khi yêu thích làm gì với người yêu nhất ?

Con gái khi yêu thì sẽ làm nhiều điều để quan tâm, chăm sóc con trai và cũng mong nhận lại được sự quan tâm đúng lúc. Đó là bản...

Ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái có sự khác biệt theo độ tuổi

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái thay đổi theo độ tuổi, tùy thuộc vào sự tăng hay giảm của hormone testosteron, khi ở độ tuổi dưới...

Bình luận (45)

  1. Tường Vi says: Trả lời

    Nếu bạn đó chỉ có ánh mắt hướng về mình thì sao ạ?

    1. Phong Vũ says: Trả lời

      Đọc ánh mắt của bạn ấy coi cảm xúc là tình cảm hay như thế nào b nhé

    2. Boiroiko says: Trả lời

      Thì là thích đó

    3. Phan hà Phương says: Trả lời

      Người con trai thích người con gái

  2. Vy says: Trả lời

    Nếu có người hỏi bn đấy thích mình, bn đấy ko trả lời thì sao ạ?

    1. thành công says: Trả lời

      bỏ mình rồi!

    2. Khánh Linh says: Trả lời

      Vì ngại hoặc méo coi bạn là gì

  3. lê hoàng says: Trả lời

    Nhưng nếu như mà thik mk thật thì tại sao k nt cho mk, ít khi nói chuyện với mình chứ. Mà trong 10 dấu hiệu trên thì mk nghĩ người thích mình chỉ đạt 2 dấu hiệu mà thôi đó là nhìn từ xa và hay gây chú ý cho người khác

  4. Huỳnh says: Trả lời

    Em hay bắt gặp bạn ấy nhịn trộm em lắm, cả bạn em cũng thấy nữa, bạn ấy luôn mỉm khi thấy em rồi còn đỏ mặt quay đi khi em nhìn bạn ấy nữa, dạo này tần suất chúng em gặp nhau cùng một nơi nhiều lần lắm ạ, có phải bạn ấy đang thích em không

    1. Tuyết says: Trả lời

      thích chắc luôn

    2. Minaa says: Trả lời

      Bạn đó hay nhìn mình nhưng mà mỗi khi mìn nhìn lại thì lảng đi và có một số lần mình thấy bạn đó thường xuyên đi qua cửa lóp mình và nhìn vào. Nhưng bạn đó k nói chuyện vói mình dù chỉ một câu

      1. Olypi Nguyễn says:

        Người đó nghi ngờ mình thk nhưng mình k thk người đó thì là sao ạ ?

  5. Lê Thị Bích Hạ says: Trả lời

    Nếu như bạn ấy hay chọc ghẹo mình nhưng đôi lúc cũng hay cáu giận với mình thì phải làm sao ạ?

    1. Layna says: Trả lời

      Nếu như lúc trước có chọc nghẹo hay làm mọi cách làm em giận. Mà bây giờ xa cách không thèm nhìn em và không chịu nói chuyện với em thì liệu cậu ấy có ghét em ko?

  6. Nguyễn lê vân says: Trả lời

    Bạn ấy thường xuyên chọc em và đánh em như thế có gọi là yêu ko ạ

    1. Trà My says: Trả lời

      Vậy em thử 1 lần phản ứng tiêu cực vs bạn ấy đi. VD: Khóc hoặc tức giận vs bạn ấy khi bạn ấy trêu chọc và đánh mình. Nếu bạn ấy hạ mình xuống và ko trêu em nữa, thậm chí là xin lỗi em thì đấy có thể là bạn ấy thích em. Nếu bạn ấy vẫn tiếp tục trêu hoặc đánh em thì bạn ấy có lẽ ko thích em

      1. Đinh Dương says:

        Khi ở nhà thì nói chuyện với em rất bình thường còn khi ra ngoài có nhiều người thì lại lạnh lùng với em thì sao ạ ?

      2. bao thi says:

        Theo mk nghi thi ko choc ban khien ban gian ma khi danh ban nua thi khong a

      3. Thanh Thanh says:

        ngta hòa đồng với tất cả cgai nhưng hay cáu gắt với mình,có lần cáu với minh mình đã khóc và sau đó ngta luôn từ tốn nhẹ nhàng trong cách giỡn v mình.có phải là minh đặc biệt hơn k

  7. trần ngọc mai thy says: Trả lời

    người đó thuyền xuyên đánh mình ko cần bát cứ lí do gì cứ thấy mình là chọc là đánh nhưng chẳng bao giờ nt vs mình như vậy có gọi là thích ko

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      không đâu bạn, có thể vì nó ghét nên đánh đó

  8. Đinh Dương says: Trả lời

    Vậy nếu người đó hay nhìn em và mỉm cười nhưng lại ít khi nói truyện vs em thì đó có phải là thích em ko ạ ?

    1. vy says: Trả lời

      co

  9. Lưu Ánh Tuyết says: Trả lời

    Khi có người nói đến em và nói em thích bạn ấy, ban ấy cười thì sao ạ ?

  10. Lưu Ánh Tuyết says: Trả lời

    Bạn ấy thường mỉm cười mỗi khi có ai đó nói về em hoặc nói em thích bạn ấy thì bạn ấy có thích em không ạ?

  11. bao thi says: Trả lời

    neu cau ay chi choc gheo mk va nhin mk thi sao a

  12. Thu Phương says: Trả lời

    Bạn ấy thường xuyên trêu em, nhưng mà chỉ cần em bực một cái là thôi luôn. Có vài lần bạn em ghép em với bạn ấy, hoặc là hỏi em nghĩ j về bạn ấy và bạn ấy hay cười với em. Liệu bạn ấy có thích em ko ạ?

  13. Thùy Trang says: Trả lời

    Cứ mỗi lần tan giờ học thì e lại thấy bạn ấy luôn ngồi như ghế đá và k biết có chờ e về k nhưng luôn nhìn về hướng của e và hay gọi e là con lợn và hay gạ e làm chuyện vớn vẩn rù e là người thích bạn đ trước nhưng thật k biết bạn đ có thích lại mình k ?

  14. Khánh Linh says: Trả lời

    Tớ thì……. được crush nhìn trộm nè, rồi mình cảm giác kiểu có ai nhìn mình ý, xong mình quay lại thì thấy bạn ấy vẫn còn nhìn mình nhưng đã nhanh chóng đá mắt đi chỗ khác, có lần mk thấy bạn ấy nhìn mk nhưng mk không muốn bạn ấy đá mắt đi hướng khác nên đã giả vờ quay qua thằng bạn bên cạnh để vừa nhìn và vừa nói chuyện, mà thằng crush cũng kì, lúc méo nào cũng trêu mk , ko trêu thì nó ăn ko ngon ngủ ko yên hay sao ý, còn đi ship mình với người khác nữa chứ, mà học tin ý, tự nhiên có chuyển qua chỗ gần mk vãi ra, cách có 10cm là chạm nhau rồi, thường xuyên cười khi có mk, hồi năm ngoái mà trog giờ học có chuyện gì vui ý, 2 đứa chả hiểu sao lại nhìn nhau cười đc. Luôn cố tình (hay vô tình) động chạm thân thể với mk. Có lần mình thổ lộ tình cảm thì bạn ấy sốc với đau tym, còn vài ngày sau bảo thích mk, rồi bảo lừa, ………. thế có gọi là thích không ạ?

    1. the blue says: Trả lời

      có nhé bạn

    2. Linhh says: Trả lời

      Thích rồi đó cậu^^nhưng cậu ấy có suy nghĩ và sợ bị tổn thương

  15. Nguyễn Lan Phương says: Trả lời

    Bạn con trai thích thầm ko dám nói và đăng status vu vơ . Còn trộm cầm tay e 1 lát rồi thôi .thế có phải la thích ko ạ ?? Ai biết chỉ em ới ạ

    1. Linhh says: Trả lời

      Thích cậu rồi đấy ><

  16. Cu bé íu đúi says: Trả lời

    Anh ấy vs mình gặp nhau trong cùng tour đi chơi í, tụi mình lúc đó còn xa cách lắm cũng ko có cảm tình gì, cũng ít khi nói chuyện lắm ạ. Sau rồi về mình có hẹn đi cf vs anh í và 2 ng chị, giữa 2 tụi mình vẫn cứ đơ đơ sao í, nói chung bầu không khí cứ ngượng ngùng khoảng cách lắm:( 2 tháng sau tụi lại gặp nhau như v, đi ăn ngồi cạnh anh thì anh ga lăng lắm, gắp đồ ăn cho mình mãi với cả kéo ghế cho mình, anh còn lấy áo cho mình phủ xuống che vì mang váy ngăns í. Lúc nói chuyện ,tụi mình nói về mồ hôi tay ,với cả tay ấm tay lạnh này nọ,a còn nắm cổ tay mình(hơi nhiều lần=)) Cách nch và đối xử của anh ấy vs mk nhẹ nhàng,ga lăng so với 2 ng chị kia, mà vì vậy lại khiến mình thấy giữa tuji mình còn khoảng cách:(. Cho mình hỏi anh í có thích mình hay đang chơi đùa vs tcam của mình ạ

  17. Hằng says: Trả lời

    Nếu bạn ấy hôn mình thì sao ạ

  18. Tuyền says: Trả lời

    Có người hỏi bạn đó có thích bạn nữ kia không thì bạn đó trả lời là không thích còn hỏi có thích em không thì trả lời là không biết thì sao ạ?

  19. Nguyệt says: Trả lời

    Trong lớp học bạn ấy ngồi trên em 3 bàn nhưng rất hay quay xuống nhìn em chăm chú, nói chuyện với những bạn nữ khác thì khá thoải mái còn khi nói chuyện với em thì lại ngại ngại sao ấy, bạn ấy không nhắn tin với em thì có thích em không ạ?

  20. Bùi Thị Minh Hằng says: Trả lời

    chắc chắn thích rồi

  21. NHUNG says: Trả lời

    Xoa đầu,cốc vào trán, tìm đủ cách trêu ghẹo , cầm tay , hỏi có cr chưa , bảo vệ mình ,ns thích mình ,buộc dây giày cho,balabla… ng này đng giả vờ hay thích mình thật v ?

  22. Nguyễn Ngọc Linh Chi says: Trả lời

    trêu mk gọi mk là vợ mà còn gọi mk là người đẹp luôn ngồi đính với mk như 1 cáu đinh bị đóng vào 1 tấm ván mk khóc thì dỗ mk cười cx cười theo

  23. Hằng says: Trả lời

    Bạn ấy nhìn trộm e lúc e nhắm mắt rồi e mở mắt ra thì cậu ấy quay mặt nhìn đi chỗ khác. Rồi còn mượn điện thoại e xem tin nhắn messenger với xem hình ảnh trên điện thoại nữa…
    Nhưng cậu ấy ít nhắn tin với e có phải cậu ấy thích e ko

  24. Linhh says: Trả lời

    Nếu cậu đọc được cmt này rồi thì CHÚC CẬU SỚM CÓ ĐƯỢC TRÁI TIM CỦA CẬU ẤY NHEE^^

  25. Nguyễn Luna says: Trả lời

    Crush của mik thường nhìn liên tục bạn nữ khác, nhưng lại lâu lâu quay ra đằng sau vờ nói chuyện r liếc em, thỉnh thoảng còn hay dùng vai chạm vào vai mik nữa.

  26. Shu says: Trả lời

    crush của em mỗi khi em nói chuyện với bạn nam khác thì lại xen vào r kép bạn í đi ra

  27. Bùi Hằng says: Trả lời

    Mình ngồi trên 1 bạn nam, cạnh bạn ấy là 1 bạn nữ thân từ nhỏ và thường xuyên chơi với nhau. Nhưng trong lớp có chuyện j thì bạn đó chỉ nói chuyện và hỏi mình. Lúc nói chuyện với bạn nữ kia thì có vẻ cáu chát, còn khi nói chuyện với mình thì như 1 con người hoàn toàn khác, cậu ấy hạ thấp giọng xuống, nói rất nhẹ nhàng, nhiều lúc còn tỏ ra dễ thương trước mặt mình. Bạn nữ kia thường ghép đôi mình với cậu ấy vì lúc nào cậu ấy cũng cố tìm cớ để lại gần và trêu mình mọi lúc. Bình thường khi bị ghép đôi giữa mình và 1 bạn khác trong lớp thì đa số ai cũng sẽ phản kháng, ko đồng ý với điều đó. Nhưng bạn nam kia lại có biểu hiện khác, cậu ấy cúi mặt xuống mỉm cười, còn vờ như ko nghe thấy j để nghe mọi người nhắc lại việc ghép đôi giữa em và bạn đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn