Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Review Japan Tengsu cường dương có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Japan Tengsu là thực phẩm chức năng hỗ trợ cường dương nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Japan Tengsu được ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, ít có tác dụng phụ. Cùng tìm hiểu thông tin tổng hợp trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về công dụng và cách dùng sản phẩm này.

Vấn đề chung của một số nam giới hiện nay là những lo âu về tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương. Đây là những vấn đề sinh lý xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Rối loạn chức năng sinh lý nói chung không chỉ gây ra những ám ảnh ảnh hưởng đến phong độ và hạnh phúc gia đình. Hiện nay tình trạng này càng có khuynh hướng trẻ hóa, tác động đến chức năng sinh sản ở phái mạnh.

Một trong những phương pháp được ưu tiên để khắc phục tình trạng trên là lựa chọn những thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý nam. Các sản phẩm này được gọi đơn giản là thuốc tăng cường sinh lý hỗ trợ chức năng sinh dục và cơ quan sinh sản hoạt động ổn định. Các sản phẩm tăng cường sinh lý nam hiện nay có nhiều loại, trong đó viên uống Japan Tengsu là một trong những sản phẩm của Nhật Bản được quan tâm tại thị trường Việt Nam.

MỚI
Thuốc cường dương Japan Tengsu là sản phẩm chức năng của Nhật Bản được công nhận hiệu quả
Japan Tengsu
Hộp 16 viên: 415.000 đ
Thuốc cường dương Japan Tengsu là sản phẩm chức năng của Nhật Bản được công nhận hiệu quả

Viên uống Japan Tengsu là gì?

Viên uống Japan Tengsu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho nam giới. Sản phẩm không phải là thuốc và có chức năng chính là hỗ trợ hoạt động tình dục, tăng cường sinh ly, tăng cường thể lực. Ngoài ra viên uống Japan Tengsu này cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp phái mạnh tăng cường sức lực trong hoạt động thường ngày. Japan Tengsu là viên uống chức năng có dạng bào chế là viên nén ( 16 viên nén/hộp)

Japan Tengsu là cứu cánh cho cánh mày râu gặp khó khăn trong hoạt động sinh lý. Đối với nhiều người đã sử dụng qua, viên uống Japan Tengsu giúp quý ông có chuẩn bị nhanh chóng trước cuộc yêu, đem lại cho cả hai những giây phút thăng hoa mĩ mãn.

Các sản phẩm chức năng từ Nhật Bản như Japan Tengsu được người dùng tin cậy nhờ công nghệ nghiên cứu và sản xuất hàng đầu. Với khả năng tác dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả, Japan Tengsu đảm bảo đáp ứng các nhu cầu cơ bản của phái mạnh khi tìm kiếm sản phẩm tăng cường sinh lý.

Thuốc cường dương Japan Tengsu  được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Shiga của Nhật Bản. Sản phẩm được nhập khẩu và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường Việt. Tuy nhiên Japan Tengsu chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị cùng với thuốc, sản phẩm chưa được đưa vào nhóm thuốc điều trị tại Việt Nam.

Cơ chế hoạt động của viên uống Japan Tengsu

Thuốc cường dương Japan Tengsu
Thuốc cường dương Japan Tengsu thúc đẩy tăng cường lưu thông máu đến dương vật

Sản phẩm chức năng Japan Tengsu giúp bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh hiệu quả nhờ tác dụng của dược tính có trong thành phần điều chế. Tác dụng hoàn hảo giữa các thành phần của thuốc không chỉ cải thiện đơn thuần sức khỏe sinh lý mà còn tăng cường sức khỏe cơ thể toàn diện. Đồng thời sản phẩm đáp ứng bổ sung các dinh dưỡng thiết yếu nhất để tăng cường sức khỏe, từ đó giúp tăng cường sinh lực.

Thuốc cường dương Japan Tengsu giúp phái mạnh tăng cường sản sinh các hormone testosterone nội sinh. Từ đó tăng cường khả năng và bản lĩnh của đàn quý ông, đảm bảo chất lượng cuộc yêu được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra Japan Tengsu tham gia vào điều khiển hoạt động lưu thông máu, lưu thông tới dương vật và giúp “cậu bé” đạt được chất lượng cương cứng nhanh nhất.

Thành phần TPCN cường dương Japan Tengsu

Thuốc cường dương Japan Tengsu được đánh giá tốt, dưới tác dụng của các hoạt chất từ nguyên liệu kích thích “sung mãn” tự nhiên. Cụ thể bảng thành phần của Japan Tengsu  gồm có:

  • Củ ba kích: Trong Đông y, ba kích là sản phẩm nổi tiếng với khả năng kích thích tăng cường sinh lý nam. Nguyên liệu này xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm đông y bổ thận, mạnh gân cốt. Một số loại thuốc chữa yếu sinh lý nam cũng có thành phần ba kích là chủ đạo trong sản phẩm.
  • Khiêm thục nam: Dược liệu quý hiếm ở Nhật với tác dụng chính là tăng sinh lực, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Đồng thời dược liệu cũng hỗ trợ tốt sức khỏe nam và nữ giới, giúp người dùng tăng cường tuổi thọ. Người dân Nhật Bản ưa chuộng nước uống từ cây khiếm thực nam để bồi bổ và chữa nhiều bệnh liên quan đến gan, thận.
  • Tăng phiêu diêu: Dược liệu được dùng trong điều trị bệnh tại Nhật bản. Thực chất tăng phiêu diêu là một loại kén động vật  có khả năng hỗ trợ làm tăng lưu thông máu. Nghiên cứu đã chứng minh dược liệu này còn có thể làm tăng năng lượng cho khắp các tế bào trong cơ thể. Từ đó tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến khả năng cường dương ở nam giới.
  • Cao quy bản: Được điều chế từ một loại rùa tại Nhật. Công dụng chính của dược liệu là bồi bổ cơ thể, ích tinh dưỡng huyết. Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng rất tốt cho nam giới yếu sinh lý, hỗ trợ cường dương, cải thiện chứng xuất tinh sớm. Thông thường cao quy bản được dùng kết hợp với thuốc Bắc dùng cho người mới ốm dậy. Chế biến bài thuốc tương tự như món gà ác tiềm thuốc bắc tại Việt Nam.
  • Dâm dương hoắc: Dược liệu được công nhận trong lĩnh vực điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Trong y học Trung Hoa, dâm dương hoắc có tác dụng chính là ích tinh, bổ thận, một số nghiên cứu tại Nhật chứng minh dược liệu này còn giúp tăng cường hormone và lưu thông máu đến dương vật. Bài thuốc ngâm rượu dâm dương hoắc cùng với các vị thuốc khác rất tốt cho sức khỏe nam giới.
  • L-carnitin: Được đánh giá là một chất axit amin quan trọng nhất trong duy trì hoạt động tình dục ở phái mạnh. Axit amin này cũng tham gia vào hoạt động điều phối hormone testosterone đến vùng tuyến yên. L-carnitin là thành phần có nhiều  trong các loại thịt đỏ và hải sản.

Công dụng của viên uống Japan Tengsu là gì?

tác dụng thuốc cường dương Japan Tengsu
Thuốc cường dương Japan Tengsu hỗ trợ phái mạnh cải thiện các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe phái mạnh Japan Tengsu được sản xuất nhằm mục đích hỗ trợ phái mạnh cải thiện chức năng sinh lý. Các công dụng của thuốc cường dương Japan Tengsu được nhà sản xuất ghi nhận gồm có:

  • Hỗ trợ sức khỏe toàn diện, tăng cường độ dẻo dai của cơ bắp, giúp hoạt động thể chất tốt hơn.
  • Tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp nam giới điều chỉnh thời gian cương dương như ý.
  • Hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hoặc cậu bé “xuống sức” sớm trong khi quan hệ.
  • Cải thiện tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ hoặc sau khi làm việc, lao động nặng.
  • Bồi bổ chức năng thận và hỗ trợ tích cực hoạt động tuyến yên tham gia vào điều hòa hormone.
  • Tăng sự hưng phấn mỗi khi quan hệ tình dục, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới trung niên.
  • Kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, kích thích hứng thú tình dục.
  • Tăng kích cỡ cương cứng tối đa của dương vật, cải thiện hoạt động xuất tính cho dương vật.
  • Kiểm soát triệu chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ đáng kể.

Thuốc cường dương Japan Tengsu chỉ định cho đối tượng nào?

Japan Tengsu có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả. Tuy nhiên sản phẩm chỉ dành cho nam giới trên 18 tuổi và nhóm đối tượng gặp phải các vấn đề sau:

  • Người bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Người không đạt khoái cảm trong tình dục hoặc bị căng thẳng khi quan hệ.
  • Nam giới có kích thước dương vật nhỏ, khả năng cương cứng bị hạn chế.
  • Nam giới gặp phải các rối loạn nội tiết tố, bước vào giai đoạn mãn dục.
  • Nam giới điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Chống chỉ định sử dụng Japan Tengsu

Một số nhóm đối tượng có thể gặp phải các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc cường dương Japan Tengsu. Những trường hợp chống chỉ định sử dụng Japan Tengsu gồm có:

  • Trẻ em chưa đủ 18 tuổi.
  • Nam giới có mẫn cảm với một hoặc nhiều thành phần sản phẩm.
  • Người có vấn đề về tiêu hóa, đau bụng hoặc huyết áp cao nên cân nhắc sử dụng.
  • Người mắc bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Cần lưu ý, sản phẩm Japan Tengsu chỉ phát huy hiệu quả hỗ trợ cải thiện các chức năng sinh lý và các vấn đề về cương dương ở phái mạnh. Tuyệt đối không dùng Japan Tengsu cho mục đích điều trị kéo dài. Điều này sẽ gây ra những phải ứng ngoài tầm kiểm soát ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Cách sử dụng sản phẩm Japan Tengsu

Sử dụng Japan Tengsu theo liều dùng chỉ định của nhà sản xuất. Đối với bệnh nhân mắc bệnh sinh lý sử dụng song song với điều trị chuyên khoa cần tuân thủ liều lượng dùng thuốc theo bác sĩ.

Liều dùng thông thường:

  • Sử dụng 1 viên Japan Tengsu trước khi bắt đầu cuộc yêu khoảng 30-60 phút để có hiệu quả tốt nhất.
  • Lưu ý liều dùng tối đa chỉ được sử dụng tối đa 1 viên, không được sử dụng quá liều.
  • Tác dụng của thuốc cường dương Japan Tengsu có tác dụng trong suốt 72 giờ sau khi sử dụng.

Thuốc cường dương Japan Tengsu có tốt không?

Thuốc cường dương Japan Tengsu có tốt không
Hiệu quả của các loại thuốc/thực phẩm chức năng sinh lý có hiệu quả khi người bệnh kết hợp với lối sống lành mạnh

Viên uống chức năng Japan Tengsu hiện được biết đến rộng rãi và được đánh giá là sản phẩm cao cấp và an toàn cho đối tượng có nhu cầu cải thiện khả năng sinh lý. Sản phẩm phù hợp với những cặp vợ chồng muốn cải thiện hoạt động phòng the, tăng khoái cảm khi quan hệ.

  • Ưu điểm sản phẩm Japan Tengsu:

Japan Tengsu được người dùng ưa chuộng nhờ thành phần thảo dược lành tính, được lựa chọn kỹ càng về nguyên liệu và được sản xuất bởi công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật bản. Sản phẩm được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận đạt tiêu chuẩn và không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nam giới.

Sản phẩm có tác dụng chậm, nhưng đảm bảo có thể bồi bổ sức khoẻ sinh lý đồng thời tăng cường sinh nội tiết tố Testosterone. Chức năng lưu thông máu đến dương vật được thúc đẩy tốt, từ đó giúp hoạt động cương cứng, tăng kích thước dương vật tự nhiên. Từ cơ chế hoạt động cải từ từ nguyên căn vấn đề, Japan Tengsu có thể mang lại hiệu quả tích cực giúp làm tăng ham muốn tình dục, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

  • Nhược điểm sản phẩm Japan Tengsu:

Viên uống Japan Tengsu không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị. Sản phẩm phát huy hiệu quả khác nhau và có thể không đáp ứng điều trị với một số nhóm đối tượng nhất định. Ngoài ra việc lạm dụng Japan Tengsu cũng gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Phái mạnh có thể gặp phải tình trạng phụ thuộc tác dụng sản phẩm để duy trì đời sống tình dục.

Tác dụng phụ của Japan Tengsu

Theo các đánh giá, cơ chế hoạt động của Japan Tengsu tương tự như các loại thuốc kích dục khác. Sản phẩm Japan Tengsu sẽ làm tăng nhịp tim của người dùng. Vì thế nếu bạn có bệnh lý về tim mạch thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra, thuốc cường dương Japan Tengsu còn có thể bị dị ứng, mẩn ngứa nếu người dùng dị ứng với dược liệu. Một số người dùng có cơ địa không hợp với thành phần sản phẩm sẽ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa sau khi dùng thuốc. Nếu gặp phải trường hợp này bạn nên tìm phương án giải quyết khác để tăng cường sinh lực cho mình.

Japan Tengsu giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay viên uống tăng cường sinh lý nam Japan Tengsu được nhập khẩu và phân phối tại các nhà thuốc Tây Y và các cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm chức năng. Mức giá trên không cố định tại các nhà thuốc, cửa hàng nên người http://www.gulfportpharmacy.com/ dùng có thể gặp nhiều nơi bán với giá cao hơn hoặc thấp hơn. Tuy nhiên mức chênh lệch thường không đáng kể

MỚI
Thuốc cường dương Japan Tengsu là sản phẩm chức năng của Nhật Bản được công nhận hiệu quả
Japan Tengsu
Hộp 16 viên: 415.000 đ
Thuốc cường dương Japan Tengsu là sản phẩm chức năng của Nhật Bản được công nhận hiệu quả

*Lưu ý: Người dùng tránh mua sản phẩm có mức giá chênh lệc hẳn so với mức giá trung bình. Điều này có thể là do sản phẩm đã bị hư hỏng bao bì, không đảm bảo nguồn gốc xuất xử hoặc có hạn sử dụng ngắn.

Phân biệt sản phẩm Japan Tengsu thật giả

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe Japan Tengsu được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, vì thế sản phẩm được làm giả rất nhiều. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, khi mua sản phẩm Japan Tengsu người dùng nên lưu ý các đặc điểm của sản phẩm thật sau:

  • Quan sát tem chống giả còn nguyên, không có dấu hiệu bị bóc rách, hoặc dán chắp vá.
  • Bao bì của sản phẩm còn nguyên, chưa có dấu hiệu bóc mở vỏ nhãn hoặc nắp lọ.
  • Dùng app check mã vạch sản phẩm, hoặc kiểm tra thông tin sản phẩm tại website.
  • Viên thuốc Japan Tengsu thật có màu xanh lam vừa, không quá nhạt cũng không quá đậm.
  • Kiểm tra logo trên vỏ hộp và miếng dán logo ngay ngắn.
  • Mua sản phẩm Japan Tengsu tại các hiệu thuốc đáp ứng tiêu chuẩn GPP của nhà nước.

Bài viết đã tổng hợp những thông tin về sản phẩm thuốc cường dương Japan Tengsu. Để nhận được những chỉ định sử dụng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý tốt nhất, người dùng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ.

Cùng chuyên mục

Penirum Pro+

Review Penirum Pro+ Plus Có Tăng Kích Thước Tốt Không?

Penirum Pro+ là sản phẩm giúp cải thiện kích thước của dương vật và các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, làm chậm quá trình mãn dục....

Mãnh lực trường sinh là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng sinh lý

Review Mãnh Lực Trường Xuân Có Tốt Không? Mua ở đâu?

Bên cạnh các dòng sản phẩm nhập khẩu về tăng cường chức năng sinh lý (như Sâm Alipas Platinum - xuất xứ từ Mỹ), các sản phẩm trong nước cũng...

Trường Xuân Vương tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trường Xuân Vương là viên uống hỗ trợ có tác dụng cải thiện ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh và làm chậm quá trình mãn dục...

Khách hàng sử dụng thuốc cường dương kichmen

Review KichMen Plus (1H) Có Tốt Không? Giá Bán và Cách Sử Dụng

Kichmen 1H (Plus) là sản phẩm nâng cấp của Kichmen 1h - vốn đã khá thành công trên thị trường trước đó. Dù mới ra mắt trên đầu năm nay...

Thực phẩm chức năng man plus có tốt không

[Review] Viên uống Man Plus là gì? Có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam giới và nữ giới, tuy nhiên không phải sản...

Xtraman là viên sủi tăng cường sinh lý ở nam giới do Việt Nam sản xuất.

Viên sủi Xtraman tăng cường sinh lý có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xtraman là viên sủi hỗ trợ điều trị một số vấn đề ở nam giới như: xuất tinh sớm, mãn dục sớm, rối loạn cương dương,... Sản phẩm mang đến...

Bình luận (7)

  1. Sơn nguyễn says: Trả lời

    Giá bao nhiu một hộp ạ trước e mua trên mạng mà trúng hàng giả sao ý k có tác dụng gì

  2. Dangvanbao says: Trả lời

    Cho hỏi viên thuốc này uông hay ngậm có vị như thế nào dể uống k vậy

  3. Hoàng nam says: Trả lời

    Hànglaau về vây sjop ?

  4. Phan văn học says: Trả lời

    Hiện giờ giá chính xác của nhà thuốc là bao nhiêu

  5. Nguyễn Dũng says: Trả lời

    Trên mạng toàn hàng giả mua về mới biết hàng giả giá 200k/ hộp 16 viên, bẻ viên thuốc ra màu xanh lè nếm ko có vị gì, chắc toàn bột ngô

  6. Nguyễn Dũng says: Trả lời

    Shop có thể giới thiệu một cửa hàng thuốc uy tín bán mặt hàng này tại Hà Nội để mua được hàng chính hãng thanks

  7. Lam says: Trả lời

    Toàn lừa đảo hết. Chẳng có tác dụng gì. Nhắn tin tin thì chặn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn