Tóc bạc sớm: Nguyên nhân và cách điều trị

Đừng nhầm lẫn giữa rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý

Rụng tóc nhiều ở trẻ: Nguyên nhân và cách xử lý

8 cách trị rụng tóc từ lá trà xanh sẽ khiến bạn bất ngờ

Chân tóc yếu gây rụng tóc: Nguyên nhân và cách chăm sóc

Nguyên nhân gây rụng tóc ở trẻ sơ sinh cha mẹ cần chú ý

Bị rụng tóc nhiều khi gội đầu phải làm sao?

Mẹo dân gian chữa rụng tóc bằng mè đen

Công thức chữa rụng tóc bằng lá ổi lưu truyền dân gian

Hà thủ ô và công dụng trị rụng tóc lưu truyền ngàn năm

Top 10 dầu gội ngăn rụng tóc được đánh giá cao hiện nay

Dầu gội ngăn rụng tóc là những sản phẩm có công dụng ngăn ngừa và giảm thiểu tóc rụng hiệu quả. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 loại dầu gội ngăn rụng tóc được đánh giá cao hiện nay.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Dầu gội ngăn rụng tóc được đánh giá cao là những sản phẩm được rất nhiều người quan tâm.

Top 10 dầu gội ngăn rụng tóc được đánh giá cao hiện nay

Rụng tóc là một tình trạng bệnh lý không hiếm gặp. Nó khiến chúng ta cảm thấy tự ti bởi vẻ bề ngoài kém duyên dáng. Do đó, có nhiều loại dầu gội ngăn rụng tóc ra đời để khắc phục hiện trạng này. Trong đó, có thể kể đến:

1. Dầu gội ngăn rụng tóc Weilaiya

Weilaiya là loại dầu gội chứa tinh chất gừng và hà thủ ô. Đây đều là những nguyên liệu thiên nhiên có công dụng hiệu quả trong việc giảm thiểu và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả ở cả nam và nữ.

Sản phẩm này có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc Weilaiya với độ tin tưởng cao.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Weilaiya là loại dầu gội chứa tinh chất gừng và hà thủ ô.

Bên cạnh hai thành phần chủ yếu là gừng và hà thủ ô nguyên chất. Sản phẩm còn chứa các hợp chất tự nhiên, lành tính. Phù hợp cho cả phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ. Trong đó, bao gồm:

  • Gừng tươi: Có công dụng hiệu quả trong việc chống oxi hóa. Đồng thời, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại. Nhờ đó, ngăn ngừa được nấm hình thành trên da đầu. Ngoài ra, gừng tươi còn có tác dụng giảm viêm và hỗ trợ trong quá trình phục hồi các vết thương.
  • Dầu Ollive: Khắc phục tình trạng rụng tóc do các yếu tố môi trường. Giảm gãy rụng phần chân tóc và thân tóc. Không những thế, nó còn là thành phần chính trong việc tái tạo tế bào, giúp cho tóc không bị chẻ ngọn.
  • Protein Hydrolas: Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da đầu. Phục hồi những nang tóc đã bị hư tổn.
  • Chiết xuất Lavender (oải hương): Nhờ chiết xuất hoa oải hương khiến cho mái tóc mang một hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Cùng với đó, cải thiện hiệu quả tình trạng ngứa và kích ứng da đầu.
  • Tinh chất hà thủ ô: Hà thủ ô được biết đến như một loại thảo dược có công dụng làm cho dài tóc đen dài và óng mượt. Không những thế, giúp cho các hoạt tính SOD được nâng cao. Nhờ đó, nang tóc được làm sạch và hút dầu trên da đầu.
  • Chiết xuất cây Xuyên Khung: Loại thực vật này có tác dụng hoạt huyết, lưu thông máu. Nhờ vậy, giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Đặc biệt, nó còn có thể hạn chế quá trình hình thành các gốc tự do gây hại. Giúp cho tóc của bạn được bảo vệ trước các tác nhân tiêu cực.
  • Chiết xuất Bạch Tiên: Bạch Tiên giúp kháng khuẩn một cách tối ưu. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất và tạo độ ẩm cho mái tóc.
  • Ngoài ra, sản phẩm có chứa các loại thảo dược khác như: Vỏ cây họ Thiên Thảo, Khổ Sâm, rễ cây Hoàng Liên, … Đây đều là những thành phần giúp phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, ngăn ngừa tóc rụng với số lượng nhiều, …

Giá sản phẩm: 550.000 VNĐ/ cặp (Bao gồm: dầu gội: 400 ml và dầu xả: 200 ml)

>> MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT <<

2. Dầu gội Biotin Collagen

Để cải thiện tình trạng rụng tóc hiệu quả khi dùng dòng sản phẩm Biotin Collagen, bạn nên kết hợp cả hai loại: dầu gội và dầu xả. Bộ đôi này không chỉ có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn tóc rụng. Mà còn hỗ trợ mọc tóc con. Giảm thiểu tình trạng tóc thưa hoặc hói đầu.

Không những thế, đây là một trong những dòng sản phẩm có tiếng vang và phổ biến trên thị trường tiêu thụ. Được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Trở thành loại dầu gội được yêu thích bậc nhất không chỉ ở trong nước (Mỹ), mà còn trên khắp thị trường quốc tế.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Dầu gội Biotin Collagen là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Đồng thời, dầu gội ngăn rụng tóc Biotin Collagen được giới chuyên môn đánh giá cao. Bởi, nó chứa nhiều thành phần cải thiện mái tóc người dùng một cách hiệu quả.

Trong đó, có thể kể đến một số dưỡng chất như: ProVitamin B7, Biotin, Sodium Cocoyl Isethionate, Hydrolyzed Collagen, … Những thành phần này có công dụng trong quá trình phục hồi tóc hư tổn. Đồng thời, làm cho mái tóc khỏe mạnh nhờ các dưỡng chất được thấm vào toàn bộ da đầu. Nuôi dưỡng các nang tóc từ sâu bên trong. Cải thiện tình trạng gãy rụng đang ngày càng phổ biến, …

Giá sản phẩm: 220.000 VNĐ/ chai (385 ml).

>> MUA NGAY SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT <<

3. Dầu gội ngăn rụng tóc nội địa Thái Dương 3 và Thái Dương 7

Năm 2002, trên thị trường của Việt Nam xuất hiện một loại dầu gội ngăn rụng tóc khiến giới chị em “điên đảo”. Đó là dầu gội Thái Dương 3 và Thái Dương 7. Sau một thời gian ngắn ra đời, sản phẩm đã có mặt trên khắp các siêu thị, cửa hàng, tạp hóa trên cả nước.

Đủ để thấy độ “hot” của sản phẩm này bởi nó được tiêu thụ rộng rãi ở khắp mọi nơi từ nông thôn đến thành thị. Dầu gội Thái Dương 3 và Thái Dương 7 không chỉ có mẫu mã đẹp, bắt mắt. Mà còn sở hữu tính năng nổi trội trong việc ngăn tóc rụng và cải thiện mái tóc xơ rối.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Dầu gội ngăn rụng tóc nội địa Thái Dương 3 và Thái Dương 7 có mặt trên thị trường vào năm 2002.

Với công dụng hiệu quả chỉ sau một lần sử dụng. Sản phẩm này đã làm hài lòng tất cả những vị khách trong nước và quốc tế. Được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng trong một thời gian dài.

Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, Dầu gội Thái Dương 3 và Thái Dương 7 còn nổi tiếng bởi thương hiệu mà nó đang sở hữu. Đó là Sao Thái Dương – đây là một thương hiệu nổi tiếng. Chuyên cung cấp, kinh doanh các mặt hàng được chế xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Hiện nay, Sao Thái Dương đã mang đến thị trường tiêu thụ hơn 70 loại sản phẩm. Đồng thời, tất cả hàng hóa được cung cấp đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì thế, từ khi dầu gội ngăn rụng tóc Thái Dương 3 và Thái Dương 7 ra đời, đã được mọi người yêu thích và tin tưởng hoàn toàn.

Giá sản phẩm:

4. Klorane Quinquina – Dầu gội ngăn rụng tóc đến từ nước Pháp

Được sản xuất bởi tập đoàn Pierre Fabre và Avene. Klorane Quinquina là loại ngăn ngừa và trị chứng rụng tóc vô cùng tối ưu và hiệu quả. Giúp bạn có thể sở hữu một mái tóc dày, và óng mượt.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Dầu gội ngăn rụng tóc Klorane Quinquina được sản xuất bởi tập đoàn danh tiếng Pierre Fabre và Avene.

Hiện nay, trên thị trường đang cung cấp 3 loại dầu gội Klorane Quinquina cơ bản. Trong đó, bao gồm:

  • Dầu gội ngăn rụng tóc Klorane màu xanh: Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần như: rễ cây tâm gai, vitamin A, vitamin C, … Hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị chứng nhờn ở da đầu. Nuôi dưỡng cho làn tóc óng ả, mượt mà. Đồng thời, ngăn ngừa rụng với số lượng sợi tóc nhiều. Đem đến cho người sử dụng dụng một mái tóc dày và bồng bềnh, suôn mượt.
  • Dầu gội ngăn rụng tóc Klorane màu tím: Với các thành phần như: Glycerin, vỏ cây Canh ki-na, các loại Vitamin B5, B6, B8, … Giúp cho mái tóc không còn bị tình trạng khô xơ. Cung cấp độ ẩm cần thiết để tóc thêm phần mềm mượt và óng ả.
  • Dầu gội ngăn rụng tóc Klorane màu vàng: Dầu gội Klorane gồm các loại axit béo. Có tác dụng trong việc nuôi dưỡng từng nang tóc từ sâu bên trong. Cũng như giúp dưỡng chất được thẩm thấu một cách triệt để. Ngoài ra, nó còn có công dụng tuyệt vời khi dùng để phục hồi các hu tổn như: tóc bị cháy nắng, khô xơ, rối hay chẻ ngọn.

Giá sản phẩm: Trung bình 320.000VNĐ/ chai.

5. Cao dầu gội thảo dược One4One – ngăn rụng tóc hiệu quả

Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Nhờ đó, khi sử dụng cao dầu gội thảo dược, bạn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ an toàn. Không gây kích ứng như các loại dầu gội ngăn rụng tóc có chứa thành phần hóa học.

One4One được chế xuất bằng phương pháp nấu truyền thống. Điều này giúp cho tinh chất bên trong các thành phần giữ được giá trị nguyên vẹn. Đồng thời, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Cao dầu gội thảo dược One4One giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Cao dầu gội thảo dược có tác dụng trong việc làm sạch da dầu. Ngăn gàu và ngứa hiệu quả. Không những thế, sản phẩm này còn hỗ trợ và kích thích quá trình mọc tóc.

Đặc biệt, Cao gầu gội thảo dược còn có công dụng ngăn rụng tóc tối ưu. Với các thành phần như: Bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu, tinh dầu chanh, … Giúp cho mái tóc của người sử dụng giảm tình trạng rụng tóc trong thời gian dài.

Cùng với đó, nhờ có các tinh chất nêu trên, tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ chân tóc đến ngọn tóc, Không những thế, nó còn giúp cải thiện hiện trạng khô xơ do khói bụi và môi trường làm việc ô nhiễm.

Ngoài ra, khi sử dụng, sản phẩm này không tạo bọt nên không gây khô phần da đầu. Nhưng không vì thế mà tác dụng của sản phẩm bị giảm đi. Trung bình, sau mỗi lần gội, da đầu được làm sạch lên đến 98%. Đồng thời, ngăn ngừa tóc rụng và cải thiện tình trạng hư tổn một cách tối ưu.

Giá sản phẩm: 150.000 VNĐ/ chai 120gr.

6. Dầu gội Amla – chuyên trị rụng tóc cho nam

Đây là dòng sản phẩm của quốc gia Ấn Độ và được phân phối độc quyền trên các thị trường tiêu thụ. Sản phẩm này được cấu tạo từ 8 loại thảo dược của Việt Nam và tinh chất Amla – một loại quả của Ấn Độ.

Công dụng chủ yếu của dầu gội Amla là ngăn ngừa rụng tóc. Cải thiện tình trạng hư tổn. Nuôi dưỡng cho mái tóc chắc khỏe từ phần chân đến ngọn. Nhờ đó, sau khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ có cơ hội để sở hữu một mái tóc dài và đẹp. Cuốn hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Dầu gội Amla chuyên trị rụng tóc dành cho nam giới.

Thành phần của dầu gội ngăn rụng tóc dành cho nam, đó là: Tinh chất quả Amla, bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, sả, chanh, … Giúp giảm thiểu tình trạng gãy rụng, điều chỉnh lượng máu phù hợp để cung cấp cho từng tế bào. Không những thế, nó còn mang đến một hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ.

Đặc biệt, sản phẩm này không chứa Sulfate và Silicone. Nhờ đó, da đầu của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa. Cũng như không gây kích ứng hay tác dụng phụ khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 590.000 VNĐ/ bộ (gồm: dầu gội, dầu xả và tinh dầu)

7. Dầu gội ngăn rụng tóc Italia – Nashi Argan Capixyl

Đây là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp Nashi Argan của nước Ý. Được Việt Nam nhập khẩu theo dạng nguyên hộp và được phân phối trên thị trường.

Sản phẩm này có nhiều dung loại dung tích khác nhau. Với thể tích 200 ml, 500 ml và 1000ml trên 1 chai, bạn có thể thoải mái lựa chọn thể tích chai phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Dầu gội Nashi Argan Capixyl có tác dụng bảo vệ mái tóc trước tác động tiêu cực của yếu tố môi trường xung quanh.

Thành phần của dầu gội ngăn rụng tóc Nashi Argan Capixyl gồm các thảo dược quý cùng các thành phần tốt cho các tế bào tóc và da đầu. Nhờ đó, sau một liệu trình sử dụng sản phẩm, bạn có thể thấy tóc gãy rụng được giảm thiểu rõ rệt. Đồng thời, ngăn tình trạng rụng tóc quay trở lại.

Không những thế, nó còn có tác dụng bảo vệ mái tóc trước tác động tiêu cực của yếu tố môi trường xung quanh. Có thể kể đến như: Tia cực tím, tia UV, khói, bụi,… Nhờ vậy, cải thiện được tình trạng xơ rối và hư tổn.

Giá sản phẩm: 1.740.000 VNĐ/ cặp (Bao gồm: dầu gội và dầu xả 1000 ml)

8. Dầu gội Organic Care

Dầu gội ngăn rụng tóc Organic Care là một sản hữu cơ. Được sản xuất bởi Natures Organics – thương hiệu của Úc. Với một sản phẩm hữu cơ tự nhiên, bạn có thể yên tâm đây là một loại dầu gội sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Một chai dầu gội đầu ngăn rụng tóc Organic Care có dung tích 400 ml.

Thành phần chứa trong dầu gội Organic Care là các vitamin có trong thực vật, nha đam, hoa cúc và nhân sâm. Có tác dụng hiệu quả trong quá trình hỗ trợ và cải thiện tình trạng hư tổn của tóc. Giúp cho mái tóc của khách hàng trở nên mượt và và ngăn rụng tóc đáng kể.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có thiết kế vô cùng đơn giản và tinh tế. Một chai dầu gội đầu ngăn rụng tóc có dung tích 400 ml. Kèm theo đó là đầy đủ thông tin cần thiết về thành phần, cách sử dụng và liều dùng.

Giá sản phẩm: 100.000 VNĐ/ chai 400ml

9. Dầu gội ngăn rụng tóc Orzen Hàn Quốc

Dầu gội Orzen chuyên trị chứng rụng tóc do yếu tố môi trường tác động, cũng như các biến đổi trong cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình mọc tóc con và ngăn rụng quay trở lại.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Orzen là dầu gội thúc đẩy quá trình mọc tóc con và ngăn ngừa rụng tóc quay trở lại.

Dầu gội ngăn rụng tóc được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên. Với các thành phần “sạch” và chất lượng, bạn có thể thoải mái dùng sản phẩm mà không lo về những tác dụng không mong muốn như khi sử dụng dầu gội có chứa thành phần hóa học.

Đồng thời, sau một thời gian ngắn, khách hàng có thể nhận thấy sự thay đổi tích cực. Cụ thể, thông thường trong vòng 2 tháng sử dụng dầu gội ngăn rụng tóc Orzen, bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc được cải thiện trông thấy. Cùng với đó, mái tóc còn được nuôi dưỡng chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Giá sản phẩm: 339.000 VNĐ/ chai 320 ml.

10. Dầu gội Ayurbio – thương hiệu Nhật Bản

Được sản xuất từ một quốc gia nổi tiếng về đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dầu gội ngăn rụng tóc Ayurbio xứng đáng là một sản phẩm để bạn có thể đặt niềm tin và an tâm sử dụng.

Dầu gội ngăn rụng tóc
Dầu gội Ayurbio là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản.

Thành phần chính của Ayurbio là những nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với mọi loại da đầu. Có thể kể đến như: Biotin, Arginine, Collagen, Acid pantothenic,… Các hợp chất này giúp đẩy mạnh quá trình chuyển hóa dưỡng chất đến từng nang tóc. Giúp mái tóc chắc khỏe và mềm mượt đến từng sợi. Nhờ đó, tình trạng rụng tóc, thưa tóc sẽ được cải thiện rõ rệt.

Bên cạnh đó, sản phẩm dầu gội Ayurbio không chứa các chất độc hại. Không chất tẩy rửa, tạo màu hay tạo mùi. Do đó, bạn có thể được sử dụng một sản phẩm vô cùng thân thiện và an toàn với hương thơm tự nhiên từ các loại thảo mộc.

Giá sản phẩm: 280.000 VNĐ/ chai 520 ml.

Trên đây là tổng hợp 10 loại dầu gội ngăn rụng tóc hiệu quả được đánh giá cao trên thị trường. Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Cùng chuyên mục

Rụng tóc nhiều ở nữ giới

Rụng tóc nhiều ở nữ giới: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Rụng tóc nhiều ở nữ giới là một tình trạng khá phổ biến hiện nay. Nó có thể hình bởi nhiều nguyên nhân như: môi trường sống ô nhiễm, sự...

Dầu gội Komi Nhật Bản có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có thể dùng được cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

Review Dầu Gội Komi Đen Tóc Phủ Bạc Tốt Không, Bán Ở Đâu?

Dầu gội Komi đen tóc là một trong những sản phẩm có tác dụng phủ đen tóc bạc, giúp tóc đen tự nhiên, hỗ trợ làm dày tóc, kích thích...

Nha đam trị rụng tóc rất tốt bạn nên thử

Dùng nha đam trị rụng tóc là mẹo được dân gian truyền tai nhau và được rất nhiều người áp dụng thành công. Nguyên liệu này khá lành tính, an...

Gội đầu bằng cà phê là mẹo chữa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua

Mẹo gội đầu bằng cà phê giúp giảm rụng tóc hiệu quả

Làm đẹp da, tẩy tế bào chết bằng bã cà phê hẳn là nhiều chị em đã biết đến, thế nhưng gội đầu bằng cà phê trị rụng tóc thì...

29 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

29 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Sợi tóc được cấu tạo chủ yếu từ một loại protein đặc biệt mang tên keratin. Để trở nên bóng mượt, bồng bềnh và tràn đầy sức sống, mái tóc...

Rụng tóc hói đầu ở nam giới: Nguyên nhân và cách chữa trị

Rụng tóc hói đầu ở nam giới xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như yếu tố di truyền, thói quen xấu, rối loạn nội tiết tố, stress kéo...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn