Tóc bạc sớm: Nguyên nhân và cách điều trị

8 cách trị rụng tóc từ lá trà xanh sẽ khiến bạn bất ngờ

Chân tóc yếu gây rụng tóc: Nguyên nhân và cách chăm sóc

Nguyên nhân gây rụng tóc ở trẻ sơ sinh cha mẹ cần chú ý

Bị rụng tóc nhiều khi gội đầu phải làm sao?

Mẹo dân gian chữa rụng tóc bằng mè đen

Công thức chữa rụng tóc bằng lá ổi lưu truyền dân gian

Hà thủ ô và công dụng trị rụng tóc lưu truyền ngàn năm

Đừng nhầm lẫn giữa rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý

Rụng tóc nhiều ở trẻ: Nguyên nhân và cách xử lý

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả

Rụng tóc hay tóc thưa là một trong những mối lo ngại của nhiều người. Theo đó, những phương pháp cải thiện vấn đề này từ các nguyên liệu thiên nhiên hầu như không pháp huy được công dụng cao. Đó chính là lý do mà dầu gội đầu được tìm đến để khắc phục hiệu quả nhất những tình trạng này. Hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm được sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ mọc tóc và ngăn ngừa tóc gãy rụng. Những thương hiệu này rất đa dạng về từ trong nước cho đến các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, để phát huy công dụng tốt nhất thì bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại tóc cũng như các vấn đề mà bạn đang mắc phải.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Dầu gội nào ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả

Sau đây là gợi ý về Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả nhất để bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp.

1. Dầu gội Biotin Collagen Shampoo chống rụng và kích thích mọc tóc

Dầu gội Biotin Collagen Shampoo chống rụng và kích thích mọc tóc là sản phẩm đến từ công ty công ty OGX Beauty của Hoa Kỳ. Trải qua thời gian hoạt động với những kinh nghiệm trong chăm sóc và bảo vệ tóc, các sản phẩm ra đời từ đây đã chiếm lĩnh thị trường trên 200 quốc gia lớn nhỏ khác nhau. Ngoài dầu gội, công ty còn có thêm các dòng sản phẩm khác như dầu xả, kem ủ tóc, tinh dầu dưỡng tóc hay mousse tạo kiểu,…

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Dầu gội Biotin Collagen Shampoo chống rụng và kích thích mọc tóc là sản phẩm đến từ công ty công ty OGX Beauty của Hoa Kỳ.

Với thiết kế bao bì nhỏ gọn và đẹp mắt, Biotin collagen gây thiện cảm cho bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chưa nói đến chất lượng sản phẩm nhưng những điểm nhấn độc đáo này xứng đáng để nó có thể trở thành một dòng chăm sóc tóc hàng đầu tại Châu Âu và Châu Mỹ. Với các thành phần chính là Biotin và collagen có co6nh dụng như sau:

  • Biotin: Thành phần này chính là ProVitamin B7 với khả năng thấm sâu vào từng lớp tóc giúp tóc nhanh chóng cải thiện được những hư tổn, đồng thời đây còn là dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Hoạt chất này còn được biết đến với khả năng cải thiện độ bóng, giúp tóc mọc nhanh trông dày và dài hơn thấy rõ chỉ sau một thời gian ngắn.
  • Collagen: Thành phần chứa các protein phân hủy từ lúa mì, hỗ trợ trong việc cung cấp hàm lượng dinh dưỡng. Theo các nghiên cứu còn cho thấy nó còn có thể tăng cường được hàng rào bảo vệ tóc khỏi các tác nhân có hại từ môi trường.

Ngay trên bao bì bạn có thể thấy rõ được công dụng chống rụng tóc và kích thích mọc tóc mà nhãn hàng đã cung cấp. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cải thiện tình trạng xơ rối, giúp tóc nhanh vào nếp và cải thiện được về cả chiều dài và độ dày của tóc. Đối với những người có mái tóc yếu, chẻ ngọn thì sử dụng sản phẩm này cũng có thể phát huy được hiệu quả cải thiện tốt.

Giá tham khảo: Dầu gội Biotin Collagen Shampoo chống rụng và kích thích mọc tóc có giá thị trường khoảng 180.000 đồng/ chai 385 ml.

2. Dầu gội Nioxin System 2– Chống rụng tóc và kích thích mọc tóc

Dầu gội Nioxin System là sản phẩm dành riêng cho những người có tóc mỏng và khô. Khi sử dụng sản phẩm này nó sẽ có tác dụng cung cấp cho tóc những hoạt chất dinh dưỡng cần thiết để có thể giúp tóc chắc khỏe hơn, từ đó cải thiện được tình trạng rụng tóc rõ rệt.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Dầu gội Nioxin System là sản phẩm dành riêng cho những người có tóc mỏng và khô.

Với các thành phần nổi trội như:

  • BioAMP ®: Đây là sự kết hợp giữa các loại axit amin cystine và các thành phần có tác dụng điều trị nhẹ. Chúng có tác dụng cải thiện sự chắc khỏe của từng sợi tóc, tăng cường dưỡng chất để chống lại các tác nhân gây ra tình trạng xơ gãy và giảm rụng tóc một cách hiệu quả nhất.
  • Scalp Active Delivery System: Hỗ trợ bù đắp cho tóc thành phần chống oxy hóa cao. Đồng thời, các nguồn vitamin từ thực vật cũng được chú trọng bổ sung nhằm hạn chế nguy cơ xâm nhập của các tạp chất nguy hiểm cũng như các dị nguyên có hại trên vùng da đầu. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chống nắng hiệu quả, từ đó làm  giảm tiếp xúc của tóc với ánh nắng hiệu quả hơn.
  • Activ-Renewal ®: Được lấy từ chiết xuất trà trắng cùng với hàm lượng tinh dầu bạc hà hỗ trợ làm sạch da dầu, cuốn trôi đi các vi chất có hại. Bên cạnh đó, có còn có tác dụng làm cho tóc mềm mại và chắc khỏe tự nhiên.

Có thể thấy rằng, những thành phần nổi trội trong loại dầu gội này đã phát huy được hiệu quả rất tốt trên những loại tóc mỏng yếu, dễ xơ rối và gãy rụng. Điều này cũng đã được chứng minh qua những đánh giá từ phía khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều dòng khác nhau như dầu gội Nioxin System 1 nuôi dưỡng tóc, dầu gội Nioxin System 3 phục hồi độ ẩm cân bằng, dầu gội Nioxin System 4 làm dày và phục hồi độ ẩm cân bằng cho tóc,….

Giá tham khảo: Dầu gội Nioxin System 2 có giá thị trường khoảng 490.000 đồng/ chai 300 ml

3. Dầu gội Ultrax Labs Hair Surge – Kích thích mọc tóc nhanh nhất

Dầu gội Ultrax Labs Hair Surge là sản phẩm đến từ Mỹ với công dụng kích thích mọc tóc một cách nhanh chóng và hiệu quả có thể thấy rõ sau vài tuần đầu tiên sử dụng. Với hoạt chất caffeine giúp hỗ trợ sự phát triển của các nang tóc – yếu tố quyết định đến sự chắc khỏe của tóc đã khiến cho nhiều người sử dụng cảm nhận rõ về sự thay đổi sau những lần sử dụng.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Dầu gội Ultrax Labs Hair Surge là sản phẩm đến từ Mỹ với công dụng kích thích mọc tóc một cách nhanh chóng và hiệu quả

Ngoài ra Ultrax Labs Hair Surge còn có chứa hoạt chất kháng viêm Ketoconazole  và Saw Palmetto giúp hạn chế tình trạng rụng tóc một cách hiệu quả nhất. Trong đó Saw Palmetto chính là hoạt chất được nhiều người sử dụng tại Mỹ từ nhiều thập niên trước với công dụng cải thiện các vấn đề về mái tóc, da dầu, gàu.

Theo kinh nghiệm sử dụng, để sản phẩm có thể phát huy được công dụng tốt hơn thì khi sử dụng, bạn nên để sản phẩm trên tóc trong khoảng 5 phút để các hoạt chất có thể thấm sâu và hoạt động tốt trên tóc hơn. Ngoài ra, nhiều phản hồi còn cho biết thêm, sản phẩm có thể phát huy công dụng rõ ràng nhất vào khoảng tháng thứ 1 – 2, đây cũng chính là một ưu điểm lớn của Ultrax Labs Hair Surge khi có thể giúp tóc mọc nhanh chỉ sau một thời gian ngắn.

Một nhược điểm duy nhất cho sản phẩm này chính là giá thành cao, bên cạnh đó thì hiện nay nó chưa được nhập khẩu chính thức về nước ta nên bạn phải order hàng xách tay hoặc qua các trang web lớn. Điều này có thể gây khó khăn cho việc mua hàng vì hầu như chất lượng khó được kiểm duyệt một cách chính xác nhất.

Giá tham khảo: Dầu gội Ultrax Labs Hair Surge có giá thị trường khoảng 1.200.000 đồng/ chai.

4. Dầu gội đầu kích thích mọc tóc Anti Aging

Anti Aging cũng là một sản phẩm giúp kích thích mọc tóc hiệu quả đến từ Pháp. Ngoài việc cải thiện tình trạng tóc mỏng, ít thì nó còn được biết đến với chiết xuất từ quả Nho, hỗ trợ tốt cho quá trình giảm gãy rụng tóc một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh dầu hoa trà còn hỗ trợ hiệu quả trong quá trình loại bỏ các bã gàu trên da đầu, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Anti Aging cũng là một sản phẩm giúp kích thích mọc tóc hiệu quả đến từ Pháp.

Sản phẩm này có thể sử dụng thích hợp cho mọi loại tóc, kể cả đối với người có da dầu vẫn có thể sử dụng và mang lại hiệu quả rất tốt. Bởi lẽ, việc sử dụng các thành phần chiết xuất hầu hết từ thiên nhiên, rất an toàn, lành tính, dịu nhẹ trên hầu hết các vùng da đầu.

Ngoài khả năng cải thiện tóc mỏng yếu và hỗ trợ giảm gãy rụng thì nó còn có công dụng trong việc giúp cho da đầu luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Đồng thời, những dấu hiệu xơ rối hay bóng dầu do tăng tiết bã nhờn trên tóc cũng được khắc phục sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: Dầu gội đầu kích thích mọc tóc Anti Aging có giá thị trường khoảng 160.000 đồng/ chai 530 ml.

5. Dầu gội kích thích mọc tóc Avalon Organics Thickening Shampoo

Avalon Organics Thickening Shampoo là sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc và hỗ trợ gãy rụng đã được được chứng nhận bởi NFS. Theo đó, nó được sử dụng hơn 70% các thành phần từ thiên nhiên lành tính nên đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng để cải thiện các vấn đề như nuôi dưỡng và kích thích tóc mọc nhanh hơn, dài hơn.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Avalon Organics Thickening Shampoo là sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc và hỗ trợ gãy rụng đã được được chứng nhận bởi NFS.

Với các thành phần như Biotin, kết hợp với dầu cọ, protein hạt diêm mạch và vitamin E,… chúng hỗ trợ nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh, từ đó cải thiện được độ chắc khỏe của tóc từ gốc đến ngọn. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tóc được mọc dày và dài hơn trông thấy.

Avalon Organics Thickening Shampoo theo các giá là có các ưu điểm sau đây:

  • Hỗ trợ hiệu quả trong việc cải thiện bụi bẩn và vi khuẩn
  • Giúp cân bằng độ pH và hoàn toàn dịu nhẹ trên da đầu
  • Kích thích tóc mọc nhanh chóng, có khả năng cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe hơn
  • Hoàn toàn không chứa các thành phần độ Paraben hại như hương liệu nhân tạo, Phthalates,  Sulfate, điều đặc biệt là không thử nghiệm trên động vật.
  • Sản phẩm có mùi hương của các thành phần thiên nhiên được chiết xuất nên khi sử dụng có thể mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

Giá tham khảo: Dầu gội kích thích mọc tóc Avalon Organics Thickening Shampoo có giá thị trường khoảng 500.000 đồng/ chai 414 ml.

6. Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Medicated Shampoo của Nhật

Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Medicated Shampoo là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tóc một cách hiệu quả và hiện nay đang rất được ưa chuộng tại Nhật. Đây là một sản phẩm đến từ công ty Kaminomoto Company Limited với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc và là một nhà sản xuất rất lớn từ Nhật Bản.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Medicated Shampoo là một trong những sản phẩm hiện nay đang rất được ưa chuộng tại Nhật.

Sản phẩm có chứa các thành phần nổi bật như:

  • β-Glycyrrhetinic Acid: Với công dụng hỗ trợ loại bỏ ngứa do gàu, hỗ trợ tiêu viêm. Ngoài ra, nó còn có công dụng trong việc ngăn chặn các chất gây hại tấn công và gây hại cho da dầu, từ đó giữ cho nó luôn được khỏe mạnh.
  • Piroctone Olamine: Hợp chất này giúp ức chế hiệu quả quá trình sinh sản của các vi khuẩn hay các tác nhân có hại trên da đầu. Ngoài ra nó còn hạn chế ngứa ngáy và thúc đẩy tóc mọc nhanh chóng.
  • CS Base: Nó có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ nuôi dưỡng phần nang tóc, giúp tóc chắc khỏe từ đầu đến ngọn. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ cho quá trình kích thích tóc mọc nhanh một cách hiệu quả nhất.
  • Kamigen E: Hỗ trợ cho quá trình lưu thông máu huyết trên da đầu, cung cấp dưỡng chất hỗ trợ hiệu quả cho quá trình cải thiện độ chắc khỏe của tóc.

Tuy nhiên, để mua được các mặt hàng chất lượng thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những nơi phân phối chính hãng của Kaminomoto hoặc có thể đặt hàng thông qua trang web Amazon.com  vì đây chính là những nơi bán hàng uy tín và có thể đảm bảo cung cấp cho bạn được những mặt hàng chất lượng nhất.

Giá tham khảo: Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto Medicated Shampoo của Nhật có giá thị trường khoảng 400.000 – 550.000 đồng/ chai.

7. Dầu gội đặc trị rụng tóc Amla

Dầu gội đặc trị rụng tóc Amla là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và được phân phối bởi Công ty TNHH Quốc Tế Laco. Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên theo tiêu chuẩn organic hữu cơ. Bên cạnh đó, Amla còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nên hầu như nó đều rất an toàn và lành tính khi sử dụng.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Dầu gội đặc trị rụng tóc Amla là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và được phân phối bởi Công ty TNHH Quốc Tế Laco.

Theo đó, các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm: Me rừng (quả amla), Bồ hòn, Bồ kết, Dầu thảo dược, Tinh dầu sả, Tinh dầu bưởi, Dầu argan, Dầu olive,… Chính nhờ những thành phần này đã khiến cho sản phẩm phát huy được công dụng hiệu quả trong các vấn đề như:

  • Hỗ trợ cải thiện tóc mỏng, tóc ít, sau một thời gian sử dụng sẽ thấy tóc chắc khỏe và dày hơn trông thấy
  • Hỗ trợ tóc đen, chắc khỏe, ngày càng mượt mà và óng ả hơn
  • Ức chế tình trạng rụng tóc
  • Loại bỏ hiệu quả các lớp bụi bẩn có hại trên da đầu, hỗ trợ đào thải các chất có hại tích tụ trên vùng da này.
  • Phục hồi hư tổn, giảm gàu, giảm ngứa.

Giá tham khảo: Dầu gội đặc trị rụng tóc Amla có giá thị trường khoảng 200.000 đồng/ chai 300ml.

8. Dầu gội Thái dương kích thích mọc tóc, cải thiện tóc gãy rụng

Dầu gội Thái Dương cũng là một sản phẩm quen thuộc đến từ Việt Nam và được sản xuất bởi Công ty CP Sao Thái Dương. Đây là một dòng chăm sóc mà chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta, ngoài dầu gội, thương hiệu còn được biết đến với hơn 70 sản phẩm mỹ phẩm từ thảo dược trên thị trường.

Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả
Dầu gội Thái dương đã được chứng minh lâm sàng là có hiệu quả thông qua các nghiên cứu tại Khoa Da liễu – Bệnh viện Quân y 103

Dầu gội Thái dương kích thích mọc tóc, cải thiện tóc gãy rụng đã được chứng minh lâm sàng là có hiệu quả thông qua các nghiên cứu tại Khoa Da liễu – Bệnh viện Quân y 103. Ngoài làm sạch gàu, nó còn hỗ trợ điều trị các vấn đề khác trên mái tóc cũng rất hiệu quả.

Với các thành phần như: Tang bạch bì, Bồ kết, Hương nhu, Mần trầu, Ngũ sắc, Núc nác, Nghệ vàng, Xuyên tâm liên,… đã mang lại các công dụng chủ yếu cho sản phẩm này bao gồm:

  • Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc
  • Cải thiện tình trạng xơ rối và giúp tóc chắc khỏe hơn rất nhiều
  • Cung cấp độ ẩm giúp tóc bóng mượt
  • Ngăn ngừa quá trình tích tụ các bã nhờn gây ra tình trạng viêm nhiễm trên da đầu
  • Cải thiện tình trạng gàu gây ra những cảm giác khó chịu, ngứa ngáy.

Với chiết xuất hầu hết các thành phần từ các loại thảo mộc nên mùi hương của sản phẩm này rất dễ chịu. Chỉ cần sử dụng khoảng 1 tuần bạn đã thấy tình trạng tóc gãy rụng được cải thiện một cách đáng kể. Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng dầu gội Thái Dương chủ yếu và khi chọn mua bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc như:

  • Đối với dầu gội Thái Dương 3: Phù hợp với mọi loại tóc và có thể sử dụng điều trị cho những ai bị rụng tóc nặng. Ngoài ra, nó còn có thể dùng để khắc phục tình trạng nấm, ngứa.
  • Đối với dầu gội Thái Dương 7: Sử dụng cho tóc khô và bị gãy rụng nhiều, có tác dụng dụng chữa gàu, ngứa ngáy và nấm da đầu.

Giá tham khảo: Dầu gội Thái dương có giá thị trường khoảng 200.000 đồng/ chai 300ml.

Lựa chọn dầu gội trị rụng tóc, kích thích mọc tóc cần lưu ý điều gì?

Lựa chọn dầu gội trị rụng tóc, kích thích mọc như thế nào cũng là một trong những vấn đề cần được quan tâm. Điều này giúp cho quá trình sử dụng có thể mang lại hiệu quả cao hơn, tránh những rủi ro không mong muốn xảy ra. Cụ thể, trước khi lựa chọn các sản phẩm thì bạn nên chú ý những tiêu chí sau đây:

Lựa chọn dầu gội trị rụng tóc, kích thích mọc tóc cần lưu ý điều gì?
Lựa chọn dầu gội trị rụng tóc, kích thích mọc như thế nào cũng là một trong những vấn đề cần được quan tâm.

1. Vấn đề mà tóc bạn đang gặp phải là gì?

Cần xác định tình trạng mà tóc bạn đang gặp phải bao gồm những vấn đề có thể kể đến như sau:

  • Tóc rụng nhiều do sử dụng hoá chất như tẩy, nhuộm,…
  • Tóc xơ, yếu và rụng nhiều do tạo kiểu thường xuyên
  • Tóc gặp các vấn đề như gàu, nấm,…
  • Tóc nhanh bết hoặc da đầu bị gàu
  • Tóc rụng nhiều hoặc cơ địa tóc mọc ít

2. Chất tóc của bạn

Chất tóc của bạn có thể bao gồm 1 trong 3 dạng, bạn có thể nhận biết rõ ràng qua các đặc điểm cho từng loại tóc như sau:

  • Tóc khô: Thông thường đặc điểm của loại tóc này là khô cứng, tóc có sợi to, chẻ ngọn và dễ hư tổn. Đối với những người có loại tóc này thì nên lựa chọn các sản phẩm có độ pH thấp để sợi tóc mềm và được vào nếp, suôn mượt hơn.
  • Tóc dầu: Sợi tóc thường mảnh (đôi khi yếu và nhạy cảm), tóc mềm, ít. Những người có loại tóc này thường hay bết nhanh, tóc bóng dầu và nếp tóc xẹp, không được bồng bềnh mặc dù đã gội đầu thường xuyên.
  • Tóc thường: Loại tóc này thường không quá khô, không bết. Tuy nhiên độ ẩm lại không đủ và thường bóng dầu ở phần mái, khô ở phần sau gáy và vùng tai.

3. Tính chất da đầu

Tính chất da đầu quyết định chất tóc của bạn, cụ thể như:

  • Da khô: Phần tóc có tính chất khô
  • Da dầu: Tóc bết, dầu và đôi khi có gàu, lúc này bạn nên hạn chế sử dụng các loại sử dụng những loại dầu gội đầu có chứa silicone vì có thể làm bít tắc lỗ chân lông gây ra các bệnh da đầu nguy hiểm.
  • Da hỗn hợp: Sở hữu các đặc điểm của tóc thường.

4. Thành phần trong dầu gội đầu

Hiện nay có rất nhiều loại dầu gội đa dạng về thành phần. Tuy nhiên, theo các chuyên gia khuyên rằng, người có tóc dễ gãy rụng, tóc mỏng thường rất nhạy cảm nên tốt nhất nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên như chanh, sả, bồ kết,… Chúng sẽ giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho tóc của bạn, hạn chế tổn thương cũng như không gây ra tình trạng kích ứng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất từ cây trà nếu muốn sát trùng, chống viêm cho da đầu, chọn thành phần Axit Lactic để hạn chế rụng và tổn thương và cuối cùng là những vi chất cần thiết cho tóc chắc khỏe hơn như kẽm, vitamin B12,…

5. Nguồn gốc xuất xứ

Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình điều trị thì bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu lớn. Đồng thời nên tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín để sở hữu được các sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Trên đây là Top 8 dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả được nhiều người sử dụng. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để cải thiện các vấn đề về tóc mà bạn đang mắc phải. Thực tế, đây chỉ là những sản phẩm hỗ trợ bên ngoài, nếu muốn cải thiện tốt nhất tình trạng này thì bạn nên thăm khám bác sĩ để tìm ra giải pháp hợp lý vì đôi khi rụng tóc hay tóc ít chính là cảnh báo cho việc cơ thể bạn đang thiếu một số chất.

Cùng chuyên mục

Rụng tóc nhiều là dấu hiệu của bệnh gì? Làm sao ngăn ngừa?

Rụng tóc nhiều là dấu hiệu của bệnh gì? Làm sao ngăn ngừa?

Rụng tóc nhiều bất thường có thể là dấu hiệu nhận biết của một số vấn đề như: thiếu máu, bệnh tự miễn, rối loạn hormon, viêm da đầu, ung...

Dầu gội trị rụng tóc Megumi: Công dụng, cách dùng và review sản phẩm

Dầu gội trị rụng tóc Megumi: Giá bán và review

Dầu gội trị rụng tóc Megumi được sản xuất bởi công ty Rohto Pharmaceutical Japan Nhật Bản, hiện nay đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy loại dầu...

7 cây thuốc Nam chữa rụng tóc hiệu quả theo dân gian

7 cây thuốc Nam chữa rụng tóc hiệu quả theo dân gian

Bên cạnh phương pháp điều trị bằng thuốc Tây y, mẹo chữa bệnh nhờ thảo dược tự nhiên cũng đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng áp dụng. Dưới đây...

Kem kích thích mọc tóc Zhair Cream

Top 15 loại thuốc mọc tóc tốt và an toàn nhất hiện nay

Tóc rụng nhiều, tóc ít bẩm sinh dù đã áp dụng nhiều biện pháp nhưng không thấy cải thiện là nguyên nhân khiến nhiều người tìm đến các loại thuốc...

Bị rụng tóc nhiều khi gội đầu phải làm sao?

Bị rụng tóc nhiều khi gội đầu phải làm sao?

Rụng tóc nhiều khi gội đầu là tình trạng phổ biến, nhất là ở phái đẹp. Vấn đề này bắt nguồn từ đâu? Làm thế nào để khắc phục an...

tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm: Nguyên nhân và cách điều trị

Thông thường, khi bước qua tuổi 40 tóc chúng ta mới bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như tóc mảnh đi, sợi tóc thô, bạc màu… Thế...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn