Tóc bạc sớm: Nguyên nhân và cách điều trị

Đừng nhầm lẫn giữa rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý

Rụng tóc nhiều ở trẻ: Nguyên nhân và cách xử lý

8 cách trị rụng tóc từ lá trà xanh sẽ khiến bạn bất ngờ

Chân tóc yếu gây rụng tóc: Nguyên nhân và cách chăm sóc

Nguyên nhân gây rụng tóc ở trẻ sơ sinh cha mẹ cần chú ý

Bị rụng tóc nhiều khi gội đầu phải làm sao?

Mẹo dân gian chữa rụng tóc bằng mè đen

Công thức chữa rụng tóc bằng lá ổi lưu truyền dân gian

Hà thủ ô và công dụng trị rụng tóc lưu truyền ngàn năm

10 Dầu gội trị rụng tóc cho nam được nhiều quý ông tin dùng

Dầu gội trị rụng tóc cho nam là những sản phẩm giúp ngăn ngừa và điều trị gãy rụng hiệu quả dành riêng cho các “đấng mày râu”. Hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu 10 dầu gội có công dụng trị rụng và chăm sóc tóc được các quý ông tin dùng.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Dầu gội trị rụng tóc cho nam là những sản phẩm được nhiều quý ông tìm kiếm và sử dụng.

10 Dầu gội trị rụng tóc cho nam được nhiều quý ông tin dùng

Hiện nay, không thể phủ nhận sức “hot” của các sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường. Trong đó, bao gồm những loại dầu gội trị rụng dành riêng cho nam giới. Các loại dầu gội cho nam được sản xuất với những thành phần riêng biệt. Phù hợp với nhu cầu và cơ địa của những “đấng mày râu”.

Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 dầu gội trị rụng được nhiều quý ông tin dùng và lựa chọn:

1. Dầu gội nước hoa cao cấp Romano Vip Premium

Dầu gội nước hoa cao cấp Romano Vip Premium là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm vô cùng quyến rũ. Không những thế, nó còn có công dụng nổi bật trong việc điều trị gãy rụng và làm sạch gàu. Góp phần mang đến cho người đàn ông vẻ ngoài lịch lãm, lôi cuốn với một mái tóc chắc khỏe đầy nam tính.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Romano Vip Premium là dòng sản phẩm cao cấp. Có tác dụng điều trị các chứng bệnh liên quan đến tóc và da đầu.

Dầu gội trị rụng cho nam nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi những ai từng trải nghiệm. Vì nó không chỉ sở hữu công dụng đặc biệt. Mà còn có hình thức bên ngoài sành điệu và hiện đại. Phù hợp cho các quý ông là nhân viên văn phòng, doanh nhân hoặc những người trẻ tuổi năng động.

Không những thế, sản phẩm có dung tích tương đối lớn. Với mỗi chai dầu gội chứa đựng 650 ml, bạn có thể sử dụng trong một thời gian lâu dài. Bên cạnh đó, hạn dùng của dầu gội nước hoa cao cấp Romano Vip Premium rất lâu. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với nhiều tính năng trọn vẹn.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 130.000 VNĐ/ chai/ 650 ml.

2. Dầu gội trị rụng cho nam X-Men Wood

Dầu gội X-Men Wood mang trong mình hương nước hoa nồng nàn. Sản phẩm có tác dụng trị gàu, giảm gãy rụng và thơm lâu. Do đó, nếu như bạn đang gặp phải các tình trạng nêu trên thì có thể sử dụng loại dầu gội thương hiệu này.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Dầu gội trị rụng cho nam X-Men Wood mang trong mình hương nước hoa nam tính, nồng nàn.

Không chỉ có vậy, Dầu gội trị rụng cho nam X-Men Wood còn giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Đồng thời, ngăn ngừa nấm ngứa và gàu quay trở lại trên da đầu. Giúp cho các nang lông được thông thoáng. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khoảng thời gian sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, loại dầu gội trị rụng cho nam này còn có mùi hương cực kỳ lôi cuốn. Để tạo được hương thơm thu hút, nhà sản xuất đã nghiên cứu và chọn lựa nguyên liệu chiết xuất là gỗ tuyết tùng và cỏ xạ hương. Yếu tố này mang đến một mùi hương vô cùng quyến rũ và đặc biệt, chỉ dành riêng cho nam giới.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 149.000 VNĐ/ chai/ 650 ml.

3. Dầu gội Nivea Men

Đối với các bạn nam bị chứng gàu ngứa và gãy rụng nhiều thì dầu gội bùn khoáng Nivea Men là một sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm có công dụng đặc trị trong các vấn đề về nấm ngứa da đầu. Cũng như hỗ trợ điều trị bệnh lý rụng tóc ở nam giới.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Dầu gội bùn khoáng Nivea Men có công dụng đặc hiệu trong việc điều trị chứng gàu ngứa, gãy rụng tóc và nấm da đầu.

Bên cạnh những tác dụng tối ưu, dầu trị rụng cho nam Nivea Men còn sở hữu hương thơm bạc hà độc đáo. Tạo cho bạn cảm giác the lạnh và sảng khoái bất ngờ. Yếu tố này cũng góp phần mang đến sự thông thoáng trên da đầu. Giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Không những thế, sản phẩm Nivea Men chứa hàm lượng lớn các hạt siêu phân tử. Có khả năng đánh bay mọi bụi bẩn. Làm sạch gàu và những vảy nến đang tồn tại trên da đầu. Hạn chế tình trạng bí tắc nang lông. Giúp cho da đầu của người đàn ông thêm phần thông thoáng. Từ đó, có thể hấp thu các dưỡng chất một cách đơn giản và dễ dàng.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 79.000 VNĐ/ chai/ 530 ml.

4. Dầu gội Clear Men Cool Sport Bạc Hà dành cho nam

Được biết đến với công dụng trị gàu nổi tiếng trên thế giới. Nay dầu gội Clear Men có thêm tác dụng cải thiện tình trạng gãy rụng dành riêng cho nam giới vô cùng hiệu quả. Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo loại dầu gội trị rụng này.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Clear Men Cool Sport Bạc Hà là dòng dầu gội trị rụng và làm sạch gàu dành riêng cho nam giới.

Không chỉ đặc trị tình trạng gàu và gãy rụng. Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị hội chứng ngứa rất tối ưu. Mang đến cảm giác dễ chịu và sạch sẽ cho da đầu của người sử dụng. Đồng thời, ngăn ngừa nấm và viêm nhiễm vi khuẩn gây hại một cách tối đa.

Với công thức đặc biệt dành riêng cho phái mạnh, Clear Men sở hữu tác dụng hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm này, da đầu sẽ được cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Trong đó, có thể kể đến như: Vitamin B3 và Amino Acid. Đây là 2 thành phần giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Đồng thời, cung cấp độ ẩm và tăng sức đề kháng. Nhằm mang đến một mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 145.000 VNĐ/ chai/ 650 ml.

5. Dầu gội Head & Shoulders Clinical Strength

Dầu gội Head & Shoulders Clinical Strength là một trong những sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng. Nó có công dụng đặc trị gàu, ngứa và rụng tóc. Do đó, dù bạn ở bất kỳ giới tính nào cùng có thể sử dụng sản phẩm. Mang đến hiệu quả trị rụng tối ưu và bất ngờ.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Dầu gội Head & Shoulders Clinical Strength có thể sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

Không những thế, các hoạt chất trong Dầu gội Head & Shoulders Clinical giúp điều trị một số bệnh lý về tóc như: Nấm, bong tróc da đầu, vảy nến,… Với nhiều công dụng hữu ích, mặt hàng này được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Ngoài ra, để tạo hương thơm dễ chịu, mang đến cảm giác thư giãn. Loại dầu gội trị rụng cho nam này đã được bổ sung thêm chanh và cam ở trong thành phần. Do đó, sau khi gội đầu, bạn sẽ cảm nhận được một hương thơm vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, nó còn giúp kháng khuẩn và kháng viêm trên da đầu của người sử dụng.

Hơn thế nữa, với khả năng cân bằng và kiểm soát tốt độ PH. Sản phẩm đã lấy đi lượng dầu nhờn dư thừa đang bám trên da đầu và tóc của các quý ông. Từ đó, mang đến mái tóc của người sử dụng sự thông thoáng và dễ chịu tuyệt đối.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 215.000 VNĐ/ chai/ 400 ml.

6. Dầu gội sinh nhiệt trị rụng tóc Ironman dành riêng cho nam giới

Đây là một sản phẩm được sản xuất tại mỹ. Với một thương hiệu quốc gia uy tín, bạn có thể yên tâm sử dụng dòng dầu gội trị rụng tóc cho nam vô cùng chất lượng. Dầu gội Ironman không chỉ mang đến nhiều công dụng tối ưu. Mà còn sở hữu thiết kế mẫu mã ấn tượng và độc đáo. Cuốn hút các quý ông nam tính ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Dầu gội nhiệt Ironman áp dụng công nghệ sinh học Milacin hiện đại và tối ưu.

Mặt hàng này được lấy cảm hứng từ một nhân vật siêu anh hùng. Với hình tượng mạnh mẽ, Ironman như đang biểu thị cho một sức mạnh vượt trội. Có thể khắc phục mọi vấn đề liên quan đến mái tóc của người đàn ông. Trong đó có tình trạng gãy rụng liên tục hoặc rụng thành mảng lớn.

Điểm đáng chú ý nhất của dầu gội cho nam này là khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại. Việc áp dụng kỹ thuật sinh học miliacin đã giúp giải quyết nhiều vấn đề nan giải trong điều trị các chứng bệnh liên quan đến tóc. Trong đó, bao gồm: Gàu, ngứa, gãy và rụng tóc. Mang đến bạn một mái tóc chắc khỏe và cải thiện tình trạng rụng tóc ở nam giới một cách tối ưu nhất.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 190.000 VNĐ/ chai.

7. Dầu gội Klorane Quinquina

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tóc thưa, yếu, gãy rụng, thậm chí là hói đầu. Thì dòng dầu gội dành cho nam Klorane Quinquina là một sự lựa chọn lý tưởng ngay lúc này. Với các thành phần có công năng đặc trị các vấn đề về tóc, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Mang đến hiệu quả dưỡng tóc và chống gãy rụng như mong muốn. Giúp bạn lấy lại vẻ tự tin với mái tóc chắc khỏe, nam tính.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Dầu gội Klorane Quinquina khắc phục tình trạng tóc thưa, yếu và gãy rụng một cách tối đa.

Sản phẩm Klorane Quinquina được chế xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Do đó, đảm bảo khả năng bảo vệ an toàn cho tóc và da đầu của người sử dụng. Đồng thời không gây kích ứng và mang đến hiệu quả lâu dài. Chính vì thế, loại dầu gội này rất được ưa chuộng. Không chỉ được yêu thích ở thị trường châu Âu. Mà còn được tin dùng ở các khu vực lân cận.

Không những thế, dầu gội trị rụng cho nam còn mang đến hiệu quả sử dụng tuyệt đối. Với các bài kiểm tra tiêu chuẩn kỹ thuật và tính năng nghiêm ngặt. Dòng sản phẩm của thương hiệu Klorane tự tin có thể giải quyết nhiều vấn đề về tóc mà các quý ông đang gặp phải như: gàu, ngứa, gãy rụng,…

Để sử dụng sản phẩm chăm sóc này, bạn nên áp dụng theo nguyên tắc 3:3:3. Tức là, khi gội đầu, bạn nên giữ tóc trong vòng 3 phút để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong. Bên cạnh đó, để mang lại tác dụng như mong muốn, nên sử dụng dụng 3 lần/ tuần. Không những thế, phải gội đầu thường xuyên trong 3 tuần liên tục để thấy công hiệu trị trị rụng một cách rõ rệt.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 320.000 VNĐ/ chai.

8. Dầu gội ngăn rụng cho nam Pétrole Hahn

Pétrole Hahn là nhãn hàng có hơn 130 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho nam giới. Thương hiệu này đã đạt nhiều thành tựu nổi bật về các dòng sản phẩm điều trị những vấn đề liên quan đến tóc. Đặc biệt, phải được kể đến, đó là dầu gội trị rụng cho nam Pétrole Hahn Anti Chute.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Dầu gội ngăn rụng cho nam Pétrole Hahn nhận được nhiều phản hồi tích cực trên thị trường tiêu thụ.

Loại dầu gội này có các thành phần Trichodyn với nhiều tính năng ưu việt. Đây là một hợp chất được chiết xuất từ cây rau húng tây. Nó có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm cho tóc. Giúp cho mái tóc không bị khô xơ và giảm thiểu tình trạng gãy rụng phổ biến ở nam giới.

Không những thế, sản phẩm Pétrole Hahn Anti Chute còn hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc. Phục hồi hư tổn do sự tác động của các yếu tố môi trường xung quanh. Đồng thời, kích thích mọc tóc chắc khỏe và dày dặn. Nhờ đó, góp phần mang đến cho các quý ông một mái tóc nam tính và lịch thiệp.

Ngoài ra, dòng dầu gội trị rụng cho nam này còn có 3 loại để các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó, gồm:

  • Dầu gội ngăn ngừa rụng dành cho tóc thường
  • Dầu gội ngăn ngừa rụng dành cho tóc dầu
  • Dầu gội ngăn ngừa rụng dành cho tóc siêu dầu

Tùy vào trạng thái tóc của bản thân, mà nam giới có thể chọn dòng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. Từ đó, mang đến hiệu quả điều trị một cách tối ưu.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 130.000 VNĐ/ chai.

9. Dầu gội chống rụng tóc cho nam giới Foltène

Tóc rụng, khô xơ và rối là tình trạng phổ biến hiện nay. Nó không chỉ còn là vấn đề của nhiều chị em phụ nữ. Mà còn là tình trạng gây lo lắng của các “đấng mày râu”. Rụng tóc kéo dài có thể dẫn đến việc xuất hiện các điểm hói trên đầu. Điều này khiến cánh đàn ông vô cùng tự ti về vẻ ngoài mang khuyết điểm của mình.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Với các thành phần: Tricalgoxyl, Zanthin, hỗn hợp vitamin nhóm B và E. Sản phẩm này có công dụng trị rụng tóc cực kỳ hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mặt hàng giúp hỗ trợ và cải thiện những nhược điểm trên mái tóc. Giúp bạn lấy lại ngoại hình tự tin và nam tính. Trong đó, đặc biệt phải được kể đến là đó là dòng dầu gội trị rụng cho nam Foltène.

Sản phẩm có chứa các thành phần như: Tricalgoxyl, Zanthin, hỗn hợp vitamin nhóm B và E,… Có công dụng đặc trị chứng rụng tóc do thay đổi cơ địa. Cũng như các tác nhân bên ngoài như: khói, bụi, môi trường làm việc ô nhiễm,…

Không những thế, với các nguyên liệu điều chế giá trị, sản phẩm còn có tác dụng chống lại quá trình oxi hóa. Giúp cải thiện và khôi phục các vết thương trên da dầu một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, các hoạt chất cần thiết đã tăng cường khả năng lưu thông máu. Làm cho các dưỡng chất được vận chuyển đến từng nang tóc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này giúp tóc mọc chắc khỏe và hỗ trợ mọc tóc tự nhiên.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 260.000 VNĐ/ chai.

10. Dầu gội Kaminomoto

Dầu gội Kaminomoto là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần có lợi cho sự phát triển của tóc như: β-Glycyrrhetinic Acid, Piroctone Olamine, CS-Base và Kamigen E. Những thành phần này có tác dụng tăng hiệu năng mọc tóc. Thúc đẩy và kích thích quá trình mọc nhanh và dài.

Dầu gội trị rụng tóc cho nam
Dầu gội Kaminomoto sở hữu những thành phần có lợi cho sự phát triển mái tóc của các quý ông.

Bên cạnh đó, nó còn có công dụng đặc hiệu trong việc điều trị chứng rụng tóc ở nam giới. Đồng thời, làm dịu da dầu. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu trong quãng thời gian sử dụng sản phẩm.

Không những thế, dầu gội trị rụng cho nam còn mang đến khả năng giữ ẩm cao. Giúp da đầu và tóc không bị khô rát, cũng như bong tróc vảy gàu. Nhờ đó, hạn chế hình quá trình thành gàu và nấm ngứa một cách tối đa.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 280.000 VNĐ/ chai.

Trên đây là tổng hợp 10 dầu gội trị rụng cho nam được các quý ông ưa thích và tin dùng. Với những thông tin vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một trong những sản phẩm chăm sóc phù hợp.

Cùng chuyên mục

Dầu gội Komi Nhật Bản có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có thể dùng được cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

Review Dầu Gội Komi Đen Tóc Phủ Bạc Tốt Không, Bán Ở Đâu?

Dầu gội Komi đen tóc là một trong những sản phẩm có tác dụng phủ đen tóc bạc, giúp tóc đen tự nhiên, hỗ trợ làm dày tóc, kích thích...

Nha đam trị rụng tóc rất tốt bạn nên thử

Dùng nha đam trị rụng tóc là mẹo được dân gian truyền tai nhau và được rất nhiều người áp dụng thành công. Nguyên liệu này khá lành tính, an...

Hướng dẫn cách trị rụng tóc bằng bồ kết

Công thức trị rụng tóc bằng bồ kết nhiều chị em chia sẻ

Từ ngàn xưa, dân gian đã lưu truyền bí quyết điều trị rụng tóc bằng bồ kết an toàn, hiệu quả và vô cùng tiết kiệm. Mẹo dân gian đơn...

Bất ngờ với cách chữa rụng tóc bằng hành tây siêu hiệu quả

Rất nhiều người đã sử dụng phương pháp chữa rụng tóc bằng hành tây để cải thiện tình trạng rụng tóc, ngứa da đầu, kích thích tóc mọc trở lại....

Gội đầu bằng cà phê là mẹo chữa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua

Mẹo gội đầu bằng cà phê giúp giảm rụng tóc hiệu quả

Làm đẹp da, tẩy tế bào chết bằng bã cà phê hẳn là nhiều chị em đã biết đến, thế nhưng gội đầu bằng cà phê trị rụng tóc thì...

29 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

29 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Sợi tóc được cấu tạo chủ yếu từ một loại protein đặc biệt mang tên keratin. Để trở nên bóng mượt, bồng bềnh và tràn đầy sức sống, mái tóc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn