[Hỏi đáp] Điều trị chứng rối loạn lo âu ở Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam có tốt không?

Top 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Các loại thuốc điều trị rối loạn lo âu phổ biến hiện nay

Rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Rối loạn lo âu xã hội là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Rối loạn lo âu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Tìm hiểu phương pháp diện chẩn chữa rối loạn lo âu, trầm cảm

Rối loạn lo âu lan tỏa: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị

Rối loạn lo âu có làm tăng huyết áp?

10 Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng tốt nhất tại TPHCM

10 Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng tốt nhất tại TPHCM

Rối loạn lo âu căng thẳng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khiến nhiều người cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lựa chọn những địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng là điều rất nhiều người quan tâm. Xin giới thiệu 9 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng tốt nhất tại TPHCM, bạn đọc có thể tham khảo.

Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng
Rối loạn lo âu căng thẳng khiến người bệnh mất ngủ thường xuyên.

10 Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng tốt nhất tại TPHCM

Với những bệnh nhân mắc bệnh rối loạn lo âu căng thẳng, việc tiến hành chữa trị bệnh sớm là vô cùng cần thiết. Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh thường xuyên gặp phải các triệu chứng như nhức đầu, mất ngủ, lo lắng, căng thẳng, ăn không ngon, suy nhược cơ thể,…

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn lo âu căng thẳng. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng đáp ứng được nhu cầu thăm khám. Dưới đây là một số địa chỉ rối loạn lo âu căng thẳng tại TPHCM sẽ giúp ích cho bạn trong việc chữa trị bệnh.

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Tọa lạc tại 18 Phan Chu Trinh nối dài (thuộc phường 13, quận Bình Thạnh), Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở TP Hồ Chí Minh được biết đến là địa điểm chữa lành tâm bệnh dựa trên cơ sở khoa học tâm lý trị liệu đã được kiểm chứng, được nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

chữa rối loạn lo âu căng thẳng tại tphcm
Đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ.

Các chuyên gia tâm lý tại Trung tâm đều là các Master Coach đầu ngành đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ, có chứng chỉ, bằng cấp quốc tế về trị liệu tâm lý, làm việc bằng trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng.

Phương pháp tâm lý trị liệu là phương pháp ngôn ngữ lập trình tư được các Master Coach sử dụng để tìm ra nguyên nhân tác động đến thân chủ trong quá khứ gây ra tình trạng rối loạn âu lo căng thẳng. Khi xác định được yếu tố ảnh hưởng tới thân chủ, các chuyên gia tâm lý sẽ sử dụng kỹ thuật “chữa trị bằng lời nói” kết hợp với thôi miên trị liệu và khoa học năng lượng để giúp bệnh nhân tháo gỡ tư duy sai lệch, xóa tan đi những phiền muộn lo sợ đã hằn sâu trong tiềm thức của khách hàng.

Trị liệu tâm lý là giải pháp hoàn hảo cho người mắc chứng rối loạn lo âu, căng thẳng.

Sau quá trình trị liệu không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể, khách hàng sẽ đạt được 3 hiệu quả rõ rệt:

  • Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của bản thân, yêu thương bản thân và kết nối được với chính mình.
  • Hình thành kỹ năng giúp bản thân tự cân bằng cảm xúc và hành vi trong những tình huống tương tự trong tương lai, tránh tái phát bệnh.
  • Xây dựng hệ thống tư duy, suy nghĩ, lời nói và hành động tích cực, phù hợp với cuộc sống hiện tại.

Trên thực tế, phương pháp tâm lý trị liệu đã giúp nhiều khách hàng mắc chứng rối loạn lo âu, căng thẳng, trầm cảm hay các trường hợp mắc chứng tâm bệnh dai dẳng nhiều năm, được bình phục và trở lại cuộc sống thường ngày một cách hạnh phúc và bình an hơn.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: https://tamlytrilieunhc.com/ 
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

Banner ADS chương trình giữa tâm lý trị liệu NHC cùng VTV2

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Đây là bệnh viện tuyến Trung Ương được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn và tin tưởng. Bệnh viện đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào thăm khám, chữa trị bệnh, giúp rút ngắn được quá trình thăm khám. Không chỉ những bệnh nhân mắc bệnh trầm cảm, bệnh viện còn chữa trị những căn bệnh rối loạn tâm thần, tâm lý,…

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Hiện tại, bệnh viện rất đông bệnh nhân thăm khám. Do đó, bạn cần đến sớm để lấy số thứ tự hoặc đặt lịch hẹn khám trước. Khi đặt lịch hẹn thành công, bạn chỉ cần đến phòng khám trước 15 phút mà không cần phải đăng kí bất cứ thủ tục nào khác.

+ Thời gian thăm khám:

  • Thứ 2 – thứ 6 (6h30 – 16h30)
  • Thứ 7 (6h30 – 12h00)

+ Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

3. Bệnh viện Tâm thần TP.HCM

Với những bệnh nhân có vấn đề về tâm lý, bạn có thể đến với địa chỉ này để tiến hành thăm khám, chữa trị bệnh. Hiện tại, bệnh viện có trang bị đầy đủ các thiết bị đáp ứng nhu cầu thăm khám. Đặc biệt, bệnh viện còn có thiết bị test tâm lý để hỗ trợ việc khám và chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân chính xác hơn.

Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng
Bệnh viện uy tín, chất lượng tại TP.HCM.

Bệnh viện Tâm thần TP.HCM có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề. Đến với bệnh viện này, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khám bởi bệnh nhân thăm khám không đông. Người bệnh sẽ được hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ nơi đây.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6 ( 7h30 – 16h30)
  • Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: 66 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

4. Bệnh viện FV

Đây là bệnh viện tư nhân có vốn đầu tư nước ngoài tại TPHCM. Hiện tại, bệnh viện có trang bị đầy đủ các thiết bị để phục vụ cho nhu cầu thăm khám, chữa trị bệnh. Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm đến từ nước ngoài. Bệnh nhân sẽ được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến tâm lý.

Một số bệnh lý được chữa trị tại bệnh viện FV như rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, stress, ảo giác, ảo tưởng, rối loạn nhân cách, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu,… Bệnh nhân nên đặt trước lịch hẹn qua trang website hoặc tổng đài để được thăm khám sớm. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể đến lấy số trực tiếp khám bệnh.

+ Thời gian khám mất ngủ:

  • Thứ 2 – thứ 6 (13h00 – 17h00)
  • Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP.HCM

5. Phòng khám Chuyên khoa Tâm thần kinh – Bác sĩ Trần Minh Khuyên

Với những bệnh nhân muốn khám nhanh chóng, bạn có thể đến với phòng khám Chuyên khoa Tâm thần kinh của bác sĩ Trần Minh Khuyên. Hiện tại, bác sĩ công tác và thăm khám tại phòng khám bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ chuyên sâu trong việc điều trị các căn bệnh rối loạn tâm thần và trị liệu tâm lý.

Bác sĩ Trần Minh Khuyên có trên 20 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa trị bệnh cho con người với các bệnh lý như hoang tưởng, ảo giác, trầm cảm, tăng động, giảm chú ý, rối loạn cảm xúc,… Người bệnh đến khám ngoài giờ hành chính, chủ nhật và ngày lễ. Với những bệnh nhân ở xa, bạn cần liên hệ trước với bác sĩ hoặc thư kí để thuận lợi cho việc thăm khám.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 7 (17h00 – 20h00)
  • Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: 96 Phú Thọ, Phường 2, Quận 11, TP.HCM

6. Bệnh viện Thống Nhất

Đây là bệnh viện được bệnh nhân thăm khám đánh giá cao. Với những người mắc bệnh rối loạn lo âu căng thẳng, bệnh nhân có thể đến với địa chỉ này. Tiêu chí của bệnh viện là nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Đội ngũ y bác sĩ tại đây giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình cho người bệnh, hỗ trợ cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám, chữa trị.

Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng
Đội ngũ y bác sĩ giảu kinh nghiệm, giỏi tay nghề.

Một số dịch vụ thăm khám tại bệnh viện Thống Nhất như điều trị rối loạn lo âu, rối loạn tiêu hóa, chóng mặt, mất ngủ, động kinh, suy nhược thần kinh, trầm cảm, rối loạn thần kinh thực vật, chứng kém tập trung, căng thẳng, stress, đau thần kinh tọa,… Người bệnh có thể đặt lịch thăm khám để được khám sớm và tránh tình trạng chờ đợi lâu.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 7 (7h00 – 16h30)
  • Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

7.  Bệnh viện Quân Y 175

Đây là bệnh viện hàng đầu về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề, bệnh viện Quân Y 175 mang đến sự tin tưởng cho bệnh nhân. Đặc biệt, không gian nơi đây thoáng mát, rất thích hợp cho việc chữa trị bệnh liên quan đến tâm lý.

Hiện tại, bệnh viện tiến hành khám chữa một số căn bệnh như rối loạn lo âu, hội chứng ống cổ tay, suy nhược thần kinh, rối loạn thực vật, trầm cảm, mất tập trung, giảm trí nhớ, lo âu, căng thẳng,… Người bệnh nên đặt lịch trước để quá trình thăm khám diễn ra nhanh và thuận tiện hơn. Sau khi chữa trị, bệnh nhân sẽ giảm nhanh các triệu chứng lo âu, mất ngủ, căng thẳng,…

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 7 (07:00 – 17:00)
  • Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

8. Bệnh viện 30/4

Đây là bệnh viện đã được nhiều người tin tưởng với số ca chữa trị bệnh tâm lý thành công rất cao. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ tại bệnh viện đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh của bệnh nhân. Đến thăm khám tại bệnh viện, người bệnh sẽ được hướng dẫn và tư vấn rất tận tình. Bệnh nhân sẽ được điều trị bằng thuốc hoặc áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý.

Hiện tại, bệnh viện có tiến hành chữa trị một số căn bệnh như rối loạn lo âu, hội chứng ống cổ tay, rối loạn thần kinh thực vật, suy nhược thần kinh, lo âu, căng thẳng, ám ảnh, stress,… Người bệnh có thể đặt lịch hẹn để khám trước hoặc đến sớm để chờ lấy số thứ tự. Trong quá trình sử dụng thuốc, bệnh nhân cần phải tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

+ Thời gian làm việc:  Thứ Hai – Chủ Nhật (07h00 – 17h00)

+ Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

9. Bệnh viện Trưng Vương

Với những bệnh nhân mắc bệnh rối loạn lo âu căng thẳng, người bệnh có thể đến thăm khám tại bệnh viện Trưng Vương. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tại TPHCM. Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi, thích hợp cho việc chữa trị bệnh tâm lý. Với căn bệnh này, người bệnh phải kiên trì thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để bệnh nhanh chóng khỏi.

Địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng
Bệnh viện chữa rối loạn lo âu căng thẳng.

Một số dịch vụ chữa trị tại bệnh viện như điều trị rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật, hội chứng ống cổ tay, trầm cảm, ám ảnh, sợ hãi, stress, lo âu, căng thẳng,…Hiện tại, số bệnh nhân đến với bệnh viện khá đông. Người bệnh nên đặt lịch khám trước hoặc đến sớm để lấy số thứ tự.

+ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (06h00 – 24h00)

+ Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

10. Bệnh Viện Nhân Dân 115

Hiện tại, bệnh viện có tiến hành điều trị một số căn bệnh như rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, rối loạn thần kinh thực vật, trầm cảm, ám ảnh, sợ hãi, mất tập trung, stress, nhớ kém,… Những bệnh nhân mắc bệnh rối loạn lo âu căng thẳng có thể thăm khám và chữa trị bệnh tại đây.

Người bệnh sẽ được tư vấn, thăm khám tận tình, chu đáo. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ ăn uống và chăm sóc bản thân cho bệnh nhân. Đến với bệnh viện Nhân Dân 115, người bệnh sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, bệnh nhân có thể đặt niềm tin.

+ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (Sáng: 07h00 – 11h00; Chiều: 13h – 16h30)

+ Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hy vọng 9 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng tốt nhất tại TPHCM được chia sẻ ở trên sẽ giúp người bệnh có thêm những lựa chọn hữu ích cho mình. Với căn bệnh này, người bệnh nên tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc uống hoặc áp dụng các biện pháp dân gian chưa được kiểm chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khiến bệnh không khỏi mà chuyển biến nặng hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

Rối loạn lo âu có tự khỏi được không? Kéo dài bao lâu?

Tâm lý không ổn định, luôn bồn chồn, hồi hộp, lo lắng,… là những biểu hiện của bệnh rối loạn lo âu. Vậy rối loạn lo âu có tự khỏi...

Rối loạn âu lo chia ly ở trẻ là gì? Cách điều trị như thế nào?

Rối loạn lo âu chia ly ở trẻ và những điều cần lưu ý

Rối loạn âu lo chia ly ở trẻ là tình trạng trẻ cảm thấy lo lắng, sợ hãi khi phải chia xa người thân. Nếu không phát hiện và can...

Rối loạn hoảng sợ: Nguyên nhân, dấu hiệu, chẩn đoán và điều trị

Rối loạn hoảng sợ: Nguyên nhân, dấu hiệu, chẩn đoán và điều trị

Rối loạn hoảng sợ là bệnh lý không phổ biến, thường xuất hiện ở cuối tuổi vị thành niên hoặc đầu giai đoạn trưởng thành. Đây là tình trạng lặp...

Rối loạn lo âu có làm tăng huyết áp?

Rối loạn lo âu có làm tăng huyết áp?

Rối loạn lo âu là một chứng bệnh phổ biến và nguy hiểm, bất kỳ ai cũng có thể mắc phải dù nam hay nữ. Triệu chứng điển hình của...

phương pháp diện chẩn chữa rối loạn lo âu, trầm cảm

Tìm hiểu phương pháp diện chẩn chữa rối loạn lo âu, trầm cảm

Chữa rối loạn lo âu, trầm cảm bằng phương pháp diện chẩn là một trong những phương pháp chữa trị không dùng thuốc phổ biến và áp dụng rộng rãi...

Rối loạn lo âu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Rối loạn lo âu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Tất cả mọi người đều từng trải qua cảm giác lo âu vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống. Đây là biểu hiện hoàn toàn bình thường và...

Bình luận (63)

  1. Dương Bach says: Trả lời

    Hình như cái trung tâm nhc kia mới có cơ sở hồ chí minh thì phải, khai trương được 1 tháng thì bị giãn cách

    1. Dương Cuong says: Trả lời

      Họ mở lại lâu rồi đấy, hôm trước mình đến thấy họ đông khách đến trị liệu lắm, mình đưa người nhà đến tham vấn xem tình hình thế nào mà họ bảo đang full phòng không còn chuyên gia nào trống, họ bảo phải đặt lịch trước

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Tôi đang trị liệu tâm lý bên NHC này, chương trình của tôi là 3 tháng, đi được hơn nửa chặng đường rồi, tôi thấy ổn lắm, giờ khỏe mạnh, bình thường rồi, nhưng chuyên gia bảo phải theo hết liệu trình sẽ thấy mình thay đổi tích cực nhiều hơn nữa và hạn chế tối đa vấn đề tái phát. Chuyên gia trị liệu cho tôi có tâm lắm. bên NHC này cũng cam kết đoàng hoàng, không hiệu quả sẽ trả lại tiền nên tôi thấy uy tín. Trước đi chữa bằng thuốc 2 năm liền, người lúc nào cũng như người trên mây ý, mệt mỏi, ốm yếu, không làm được những việc lương cao, áp lực một chút là thấy mệt. Giờ tôi đang tính đổi việc và đi học thêm vào buổi tối nữa. nhiều người hay hỏi tôi là thấy chữa thuốc hay tâm lý trị liệu thì rẻ hơn, nhưng sau 2 năm trải nghiệm với thuốc, gần 2 tháng trải nghiệm với tâm lý trị liệu, tôi thường nói giá mà mình biết đến tâm lý trị liệu sớm hơn

  2. Ng Mai Thanh says: Trả lời

    cũng mong được tiêm vắc xin để đưa người nhà đi trị liệu, khổ nỗi có bệnh nền chứ :((

    1. Thanh Hoa says: Trả lời

      ầy, giờ bạn vẫn chưa được tiêm mũi nào á

      1. Ng Mai Thanh says:

        gọi mấy lần rồi mà toàn huyết áp cao với do bệnh nền nữa, có chuyển lên viện mà đợi mãi không thấy

    2. Nguyễn Kim Hằng says: Trả lời

      đồng cảnh ngộ với bạn chưa được tiêm mà hcm tiêm mới có thẻ xanh mới chuyển được chứ không như hà nội

    3. Phạm Tuấn Minh says: Trả lời

      bạn thử liên hệ với chỗ đăng ký tiêm hỏi xem sao, hôm trước mình lâu lâu chưa thấy gọi tiêm thế là liên hệ phát hôm sau có giấy mời tiêm luôn

      1. Ng Mai Thanh says:

        mình hỏi rồi không có câu trả lời rõ ràng, chỉ bảo đợi thôi

  3. Nguyễn Hoài Thương says: Trả lời

    bao giờ hcm hết hẳn dịch nhỉ, để đi khám cái chứ để thế này cả mình và gia đình đều mệt mỏi

  4. Hoàng Cẩm Vân says: Trả lời

    em vừa mới vượt qua được rối loạn lo âu xong, em ở mức nhẹ thôi nên có đến bệnh viện quân y 175 thì họ khám và chữa tận tình lắm, kê thuốc xong về uống được tầm gần tháng là khỏi

    1. Vương Sỹ Phúc says: Trả lời

      may mà bạn bị nhẹ nên mới khỏi nhanh đấy, chả bù mình chữa mất gần nửa năm trời vì mình bị nặng rồi, phải chữa bằng tâm lý trị liệu, kiên trì mãi mới khỏi đấy

    2. Hoàng Xuân Trường says: Trả lời

      chúc mừngbạn vượt qua cơn khủng hoảng rối loạn lo âu nhé

  5. Le Minh Tuan says: Trả lời

    thấy trầm cảm thì nghe nhiều hơn là bệnh rối loạn lo âu này

    1. Trần Thị Hường says: Trả lời

      ừ đấy, đang thắc mắc bệnh này bệnh gì, nghe thấy lạ lạ

      1. Nguyễn Thị Minh Nguyệt says:

        không lạ gì cả, bạn vào đây đọc và tìm hiểu thêm nhé https://tamlytrilieunhc.com/roi-loan-lo-au-570.html

    2. Nguyễn Minh Kiều says: Trả lời

      rối loạn lo âu nhiều mà, đúng là ít lên báo nhưng luôn là nguồn nguyên nhân chính gây trầm cảm đấy

    3. Bống Dâu says: Trả lời

      có những người bị mắc cả 2 bệnh cùng một lúc, 2 bệnh này khác nhau nhưng lại song hành với nhau

  6. Lại Quỳnh Mai says: Trả lời

    mọi người cho mình hỏi có chỗ nào không dùng thuốc mà vẫn chữa được không, em sợ đến bệnh viện họ lại kê thuốc mà người nhà em không uống được thuốc

    1. Đoàn Ngọc Thúy says: Trả lời

      cái trung tâm nhc đầu tiên đấy, nghe nói ở đó chữa trị không dùng thuốc thì phải

    2. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

      Bạn qua bên NHC trị liệu đi, chị mình bị trầm cảm sau sinh đang trị liệu ở đó. Trước bảo đi viện chị sợ lắm, xong rồi biết đến phương pháp này, thấy trung tâm làm ăn cam kết đoàng hoàng, uy tín nên chị qua đây gặp chuyên gia tham vấn rồi trị liệu. chị mình trị liệu ở đó được 3 tháng rồi, còn 2 tháng nữa nhưng giờ mình thấy chị như một con người khác, năng động, hoạt bát hơn bao nhiêu, biết suy nghĩ cho con mình, đợt này cuối năm không có chỗ nào tuyển NV mấy, chỉ có mấy chỗ làm thời vụ đợt tết thôi nhưng chị ấy vẫn bà trông con để đi làm kiếm tiền tiêu tết, không như trước, cứ hết tiền là về xin bà ngoại thôi. Giờ biết yêu thương bố mẹ nhiều hơn, quan hệ với bố mẹ chồng và chồng cũng tốt hơn. Tôi hỏi sao dạo này chị thay đổi nhiều thế thì chị bảo đi trị liệu tâm lý, chị mới thay đổi thế này. tôi tưởng ở đó chỉ kiểu chữa trầm cảm thôi mà chị tôi bảo là muốn khỏi trầm cảm thì bản thân mình phải thay đổi tích cực, phải có năng lượng, nhiệt huyết, có mục tiêu phấn đấu, trầm cảm là tâm bệnh chứ ko phải bệnh thân thể

  7. Mai Trang says: Trả lời

    em vẫn thắc mắc một chút là về biểu hiện rối loạn lo âu em thấy giống với biểu hiện thường ngày mà, làm sao để nhận ra được nhỉ vì em cũng hay suy nghĩ linh mấy việc vặt nhưng chỉ nghĩ vu vơ và không bị mất ngủ đâu ạ

    1. Hồ Thanh Hoà says: Trả lời

      làm ảnh hưởng đến sức khỏe thì sẽ là bệnh bạn nhé

    2. Hồ Việt Khuê says: Trả lời

      sợ thái quá, lo thái quá, nghĩ nhiều nghĩ liên tục đến mức không ngủ được sẽ thành bệnh

  8. Nguyễn Thuỷ says: Trả lời

    bệnh này có ở lứa tuổi học sinh, sinh viên không nhỉ

    1. Thanh Phương says: Trả lời

      có đấy, nhưng số ít thôi, đa sô tuổi trung niên, ngoài 30 ý, lúc đấy phải lo nghĩ nhiều hay sinh bệnh

    2. Hoànq Thị Kim Oanh says: Trả lời

      học sinh, sinh viên thì chỉ có trầm cảm là nhiều thôi, tuổi ăn tuổi học vướng vào yêu đương dễ trầm cảm lắm

      1. Nguyễn Thuỷ says:

        vâng, trầm cảm thì em biết vì em cũng là giáo viên trường c3 nên chứng kiến khá nhiều rồi, còn rối loạn lo âu thì em chưa nắm chắc thông tin vì chưa thấy học sinh hay sinh viên bị bị bệnh này bao giờ nên cũng quan tâm vấn đề này với học sinh của em

    3. Thanh Huyền says: Trả lời

      Con nhà bạn bao tuổi rồi, cháu mình 15 tuổi đang trị liệu ở đây, bị trầm cảm kết hợp với cả rối loạn lo âu, trị liệu được gần 3 tháng rồi, bên này trị liệu ổn đấy, bạn cho con cháu qua đấy xem nhé, họ có cam kết chi tiết rõ ràng cho vấn đề của cháu mình, nếu ko hiệu quả là họ hoàn trả 100% tiền đó. phương pháp này không pahri dùng thuốc, tụi trẻ đỡ mệt chứ nhà mình cugnx đi tham khảo nhiều chỗ, gặp cả người bệnh để hỏi, họ bảo uống thuốc lâu dài mà mệt lắm. Thấy chị mình bảo ở đây cũng có nhiều học sinh, sinh viên trị liệu

  9. Nguyễn Đức Long says: Trả lời

    em mới đọc được thêm bài viết này https://www.tapchidongy.org/thoat-khoi-roi-loan-lo-au-nho-tam-ly-tri-lieu-trung-tam-tam-ly-nhc-viet-nam.html không biết mọi người có ai đến trung tâm này chưa em xin chút thông tin ạ

    1. Nguyễn Đăng Tùng says: Trả lời

      mình cũng có bác ruột đang bị trầm cảm nên cũng hóng cmt này

    2. Phan Quang Dự says: Trả lời

      trị liệu được bạn nhé, tận tình và quan tâm, nên đến

    3. Tường Duyên says: Trả lời

      khuyên bạn nên đến đây vì chính sách của họ rất có lợi cho mình và cách họ chữa cũng khá hiệu quả

    4. Ly Babi says: Trả lời

      ở đây trị liệu 1-1 nên ok lắm

    5. Nguyễn Đức Long says: Trả lời

      em xin cảm ơn mọi người nhé

    6. Nhâm Nguyễn says: Trả lời

      Bên NHC này trị liệu uy tín đó bạn, anh trai mình bị trầm cảm sau vụ kinh doanh bị sập vì dịch bệnh, nợ nần nhiều quá ko biết làm gì để trả nợ được sinh ra trầm cảm, có lúc còn muốn tự tử, thế mà qua đây 3 tháng ổn lắm, giờ vẫn xoay sở làm ăn tiếp, bắt đầu trả được ít nợ rồi, suy nghĩ cũng tích cực hẳn, ko hay cáu gắt như trước khi làm ăn kinh doanh nữa, có chuyện gì cugnx bình tĩnh giải quyết. Thấy anh trai tôi bên này họ cam kết hiệu quả sau trị liệu rõ ràng lắm, ko hiệu quả thì trả lại tiền. Chi phí có vẻ không rẻ nhưng hiệu quả lắm

  10. Kiều Phương Linh says: Trả lời

    Dạo này đọc báo chí tin tức trên mạng thấy có nhiều tin về tự tử, không biết phải do bệnh này không

    1. Nguyễn Thế Anh says: Trả lời

      Tự tự chủ yếu là do trầm cảm đó bạn, rối loạn lo âu thì nhẹ hơn nhưng để lâu cũng có nguy cơ thành trầm cảm

      1. Kiều Phương Linh says:

        Vậy thì nguy hiểm quá nhỉ? Bệnh gì để lâu không chữa cũng nặng hơn mà 🙁

  11. Nguyễn Khánh Như says: Trả lời

    Trị liệu tâm lý bằng lập trình tư duy ạ? Nghe có vẻ rất khoa học, có thể tìm hiểu thêm thông tin về trung tâm này ở đâu vậy mọi người?

    1. Trương Quang Sáng says: Trả lời

      Bạn xem trên trang của họ, mình tìm phát ra luôn nè https://tamlytrilieunhc.com/

    2. Lưu Oanh says: Trả lời

      Họ có cả kênh youtube và tiktok đó ạ, em toàn xem clip cho nhanh thôi, chuyên gia bên họ chia sẻ rất hay và nhiều nội dung về tâm lý học rất hay.

    3. Nguyễn Văn Thu says: Trả lời

      Cái này có lâu trên thế giới rồi mà bạn, tại Việt Nam chưa nhiều thôi. Bây giờ thời đại phát triển du nhập rồi, cũng nên học hỏi những thứ tiến bộ ở những quốc gia đã có nghiên cứu bài bản.

  12. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời

    Đang sử dụng thuốc để chữa bệnh thì có đi trị liệu tâm lý được không?

    1. Nguyễn Thu Thủy says: Trả lời

      Chữa tâm lý thì không ảnh hưởng gì đến cơ thể đâu nên đối tượng nào cũng thực hiện được. Thậm chí nó còn hỗ trợ cho tinh thần mình khoẻ mạnh hơn và nhanh khỏi bệnh hơn đó bác.

    2. Quỳnh Thơ says: Trả lời

      Trị liệu tâm lý dứt bệnh là bỏ được luôn thuốc nha bạn

  13. Phạm Khánh Dương says: Trả lời

    Trung tâm NHC này em thấy nhiều báo và diễn đàn nhắc tới lắm, được đánh giá tốt. Họ có cơ sở ở Hà Nội lâu rồi, mới mở thêm ở Hồ Chí Minh đầu năm nay, rất to đẹp và tiện nghi. Em xem trên kênh youtube cũng có nhiều thông tin về trung tâm này lắm đó các bác nào muốn tìm hiểu thì tìm phát có liền.

    1. Cherry Ngọc says: Trả lời

      Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin nha ^^

  14. Hương Sumi says: Trả lời

    trung tâm nhc kia em thấy có tham vấn miễn phí kìa mọi người, hay quá. Như này thì ai muốn biết vấn đề của mình cũng tới được nè. Nhiều khi mình muốn tới thử nhiều nơi xem ở đâu ổn nhất mới chọn mà kinh tế cũng phải cân nhắc ý. Chỗ nào cũng như vậy thì tốt quá.

    1. Lưu Anh Vân says: Trả lời

      Mình đã đến đó rồi, họ miễn phí giờ hành chính bạn àh

      1. Hương Sumi says:

        Vậy cũng tốt rồi, như thế là hợp lý, ai có nhu cầu sẽ tự sắp xếp thời gian được. Còn làm việc ngoài giờ và cuối tuần thì phải thu phí là đúng rồi.

  15. Đỗ Ngát says: Trả lời

    Không hiểu sao em cứ thấy sợ tới bệnh viện mọi người ạ. Họ kê đơn thuốc rồi lại về uống triền miên. Lên các diễn đàn thấy bác nào cũng kêu mệt mỏi uể oải vì sử dụng thuốc nhiều.

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Bạn tìm hiểu về trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc đi, trung tâm số 1 trên bài viết cũng áp dụng phương pháp đó mà

    2. Đ.T. Thảo Hương says: Trả lời

      Uống thuốc bị nhiều tác dụng phụ nên ai cũng sợ mà, em thấy trên các diễn đàn nhiều chị xác nhận là không thấy rụng trứng cả năm luôn.

  16. Lã Thị Quỳnh Chi says: Trả lời

    Em thấy mẹ em dạo này có tâm lý bất ổn, em tìm hiểu thử thì thấy giống triệu chứng của rối loạn lo âu nên đang tìm kiếm nơi nào uy tín để đưa mẹ đi kiểm tra nhưng lại sợ mẹ tự ái không đi. Mọi người cho em lời khuyên với.

    1. Thuỳ Trang says: Trả lời

      Nhiều người lớn tuổi như vậy lắm, một phần vì tư tưởng của họ cổ hủ hơn, không tiếp nhận những phương pháp mới, quan điểm mới về tâm lý con người. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới cho chuyên gia tâm lý để họ hỗ trợ sẽ tốt hơn là xin lời khuyên trên mạng bạn ạ.

    2. Đỗ Hương Thảo says: Trả lời

      cái này bạn nên nhờ các chuyên gia hay bác sĩ sẽ có phương pháp chuẩn mực và lời khuyên tốt nhất để tiếp cận người bệnh tốt hơn là lên đây nhờ bạn nhé

  17. Vũ Thị Na says: Trả lời

    mình đang tìm hiểu về trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc thì thấy trung tâm NHC có vẻ được nhiều đánh giá tốt, có ai tới chỗ này chưa cho mình xin ít review với ạ.

    1. Trần Thanh Bình says: Trả lời

      Em có người nhà đã trị liệu tại trung tâm này và hiện tại đã hoàn toàn khoẻ mạnh nha, không còn phải uống thuốc nữa. Đợt trước cứ ngưng thuốc là tái bệnh, còn nghĩ phải sống chung với thuốc cả đời sợ quá ý. May mà đã có sự lựa chọn đúng đắn.

      1. Vũ Thị Na says:

        Chính ra chữa tâm lý mà khỏi dứt điểm thì lại kinh tế hơn là dùng thuốc lâu dài đó nhỉ?

      2. Trần Thanh Bình says:

        Chuẩn đó bác, uống thuốc triền miên chỉ là phương pháp tạm thời mà lại còn nhiều tác dụng phụ. Uống lâu chẳng biết thế nào đã thấy hoá đơn dai dẳng không có lối thoát rồi.

  18. Nguyễn Hồng Diệp says: Trả lời

    Mình cũng điều trị ở trung tâm nhc này đây, trị liệu mãi thời gian khá dài mới thoát được, nhưng trước đó đúng là quãng thời gian khó khăn vì không thể tự thoát ra được. May mà gặp được các chuyên gia tốt, họ đã hỗ trợ mình rất nhiệt tình.

    1. Lệ Hoài says: Trả lời

      Chúc mừng bạn đã gặp được người định hướng phù hợp. Cần tới những nơi uy tín và chuyên nghiệp, chuyên gia giỏi thì mới khỏi bệnh được chứ mình thấy nhiều nơi tới họ tư vấn chỉ qua điện thoại thì không hiểu khỏi bệnh kiểu gì.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn