Bị viêm đường tiết niệu khi mang thai phải làm sao?

Viêm đường tiết niệu ở trẻ em: Dấu hiệu, cách điều trị

Các kháng sinh chữa viêm đường tiết niệu và điều cần biết

5 bệnh viện khám viêm đường tiết niệu tốt nhất Hà Nội

Viêm đường tiết niệu: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị

12 Cách Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh

Viêm đường tiết niệu nên ăn gì, kiêng gì nhanh khỏi?

Mẹo chữa viêm đường tiết niệu bằng râu ngô và lưu ý

Bệnh viêm đường tiết niệu có tự khỏi không? Mất bao lâu?

5 Địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt nhất tại TPHCM

5 Địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt nhất tại TPHCM

Lựa chọn cơ sở uy tín sẽ giúp quá trình chữa trị diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả cao nhất. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám – chữa viêm đường tiết niệu tốt tại TPHCM, bạn đọc có thể tham khảo 5 bệnh viện trong bài viết để lựa chọn được địa chỉ chất lượng và phù hợp với nhu cầu.

khám viêm đường tiết niệu ở đâu tphcm
Khám – chữa viêm đường tiết niệu ở đâu uy tín tại TPHCM?

Danh sách 5 địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt nhất tại TPHCM

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý khá phổ biến ở cả nam và nữ giới. Bệnh lý này xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm các cơ quan tiết niệu như niệu đạo, niệu quản, bàng quang và thận. Trong đó, tình trạng viêm nhiễm xảy ra chủ yếu ở niệu đạo (ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra lỗ tiểu).

Mặc dù viêm đường tiết niệu có thể gặp ở mọi giới tính và độ tuổi nhưng nguy cơ cao hơn ở nữ giới trong độ tuổi trưởng thành. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh lý này là các vi khuẩn đường ruột như E. coli. Bệnh cũng có thể xảy ra do virus và nấm nhưng tỷ lệ rất hiếm.

Các triệu chứng của viêm đường tiết niệu như tiểu rát, tiểu nhắt, đau buốt và đau bụng dưới gây ra cảm giác rất khó chịu. Ngoài ra, các triệu chứng này còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục và giấc ngủ. Những trường hợp nhiễm trùng đường tiết niệu không được điều trị sớm có thể tạo điều kiện để vi khuẩn đi ngược dòng lên bàng quang và thận gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Để phòng ngừa biến chứng và kiểm soát viêm đường tiết niệu kịp thời, cần phải có sự chủ động trong chẩn đoán và điều trị. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ khám uy tín, đáng tin cậy là vấn đề cần được chú ý để đảm bảo quá trình chữa trị mang lại hiệu quả cao.

Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt nhất ở TPHCM:

1. Khoa Nội thận – Tiết niệu Bệnh viện Nhân dân 115

Khoa Nội thận – Tiết niệu Bệnh viện Nhân dân 115 là khoa chuyên sâu về thận và các cơ quan khác thuộc hệ tiết niệu. Khoa được thành lập và hoạt động độc lập vào năm 2007 với chức năng chính là thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu – đặc biệt là thận.

Khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, năng lực và chuyên môn cao, trong đó phải kể đến Bác sĩ CKII Tạ Phương Dung, Bác sĩ CK II Nguyễn Thúy Quỳnh Mai cùng với đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản. Thế mạnh của khoa là cơ sở vật chất hiện đại và có nhiều phòng chức năng để hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh.

Khoa Nội thận – Tiết niệu của Bệnh viện Nhân dân 115 có thế mạnh về điều trị nội khoa cho các bệnh ở thận. Nếu viêm đường tiết niệu đã gây biến chứng lên thận, bệnh nhân có thể cân nhắc điều trị tại đây. Những trường hợp cần phẫu thuật sẽ được chuyển sang khoa Ngoại thận.

khám viêm đường tiết niệu ở đâu tphcm
Khoa Nội thận – Tiết niệu Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ khám và điều trị viêm đường tiết niệu uy tín ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu C – Tầng 1 – Số 527 Đường Sư Vạn Hạnh hoặc Số 88 Đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Tổng đài đặt lịch: 028 1080
  • Website: benhvien115.com.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:30) và Thứ 7, Chủ nhật (ekip trực 24/24)

2. Khoa Ngoại Tiết niệu Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân chuyên về khám và điều trị các bệnh lý thường gặp nam giới như Nam khoa, Tiết niệu, Tim mạch, Tiêu hóa,… Trong đó, Khoa ngoại tiết niệu là đơn vị tiếp nhận chẩn đoán và điều trị viêm đường tiết niệu, sinh dục cho người dân trong TPHCM và những khu vực lân cận.

Khoa đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và không ngừng học hỏi, tiếp cận sớm với các kỹ thuật chẩn đoán – điều trị mới nhất. Khoa Ngoại tiết niệu thực hiện đầy đủ các phương pháp như điều trị bằng thuốc, phẫu thuật nội soi ứng dụng robot, các phương pháp xâm lấn tối thiểu (tán sỏi qua da,…).

Có thế mạnh về Tiết niệu, Bệnh viện Bình Dân được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu khám và chữa viêm đường tiết niệu. Bệnh viện cũng tiếp nhận khám và điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ giới nhưng không chuyên sâu như nam giới. Do đó, nam giới gặp phải bệnh lý này có thể cân nhắc điều trị tại đây để đạt kết quả tốt nhất.

khám viêm đường tiết niệu ở đâu tphcm
Khoa Ngoại Tiết niệu Bệnh viện Bình Dân là đơn vị chuyên thăm khám và điều trị các bệnh viêm đường tiết niệu

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
  • Khu kỹ thuật cao: Số 326 – 328 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Website: bvbinhdan.com.vn
  • Số điện thoại: 028 3839 4747

3. Khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Địa chỉ khám, chữa viêm đường tiết niệu tốt

Khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ khám và chữa bệnh viêm đường tiết niệu được đánh giá cao. Với mục tiêu trở thành Trung tâm tiết niệu hàng đầu nước ta, đội ngũ bác sĩ tại khoa không ngừng nỗ lực nhằm tối ưu các giải pháp điều trị cho bệnh nhân có các bệnh lý về nam học và tiết niệu.

Mặc dù chỉ mới được thành lập từ năm 2015 nhưng khoa đã đạt được những thành tựu nhất định trong công tác khám chữa bệnh. Khoa tiếp nhận khám và điều trị các bệnh viêm đường tiết niệu thường gặp ở nam và nữ giới. Ngoài điều trị bằng thuốc, khoa Tiết niệu cũng đã thực hiện thành công các phương pháp xâm lấn tối thiểu và phẫu thuật như:

  • Tán sỏi qua da
  • Tán sỏi bàng quang
  • Tán sỏi niệu quản nội soi
  • Phẫu thuật tiết niệu, sinh dục

Để phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị, Khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được trang bị các máy móc hiện đại như MRI 3 Telsa, CT-Scan 128 lát cắt, siêu âm, máy tán sỏi laser, ống soi niệu quản, thận, kính vi phẫu,… Có thế mạnh cả về nhân lực và vật lực, khoa Tiết niệu được rất nhiều bệnh nhân gửi gắm niềm tin khi gặp phải các vấn đề về sinh dục và tiết niệu.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Cơ sở 2: Số 201 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Cơ sở 3: Số 221B Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại của khoa: 028 3952 5911
  • Website: bvdaihoc.com.vn

4. Khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện 175

Khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện 175 là một trong những địa chỉ khám, chữa viêm đường tiết niệu uy tín ở khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Đây là khoa chuyên sâu về tiết niệu với thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ, máy móc và thiết bị hiện đại. Khoa có 25 cán bộ công nhân viên, trong đó có 9 bác sĩ và 16 điều dưỡng. Tất cả đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có năng lực và nhiều kinh nghiệm.

Khoa chuyên về các dịch vụ chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân gặp các vấn đề về đường tiết niệu. Những trường hợp nghi ngờ bị viêm nhiễm đường tiết niệu sẽ được khám lâm sàng, xét nghiệm, siêu âm và xét nghiệm máu. Sau đó, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng thuốc và tư vấn cách chăm sóc để phòng ngừa tái nhiễm.

khám viêm đường tiết niệu ở đâu tphcm
Khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện 175 sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và giỏi chuyên môn

Đối với những trường hợp viêm đường tiết niệu có liên quan đến sỏi, khoa sẽ thực hiện một số biện pháp điều trị như tán sỏi thận, sỏi bàng quang, nội soi sỏi niệu quản,… để phòng ngừa tái phát. Với viêm đường tiết niệu nặng đã gây biến chứng lên thận, bệnh nhân sẽ được điều trị nội trú. Hiện tại, khoa có tổng cộng 13 buồng bệnh với 68 giường bệnh có thể đáp ứng được yêu cầu điều trị nội trú của bệnh nhân đến thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 786 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 0969 831 010
  • Website: benhvien175.vn

5. Khoa Nội tiết – Thận niệu Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện lâu đời ở TPHCM. Trải qua hơn 100 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã khẳng định được vị thế là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân trong khu vực và những tỉnh thành lân cận. Hiện tại, bệnh viện cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh, phục hồi chức năng, cấp cứu,… các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.

Khoa Nội tiết – Thận niệu của Bệnh viện Nhân dân Gia Định còn là cơ sở giảng dạy lâm sàng của 2 trường đại học uy tín trong khu vực là Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch và Trường Đại học Y Dược TPHCM. Chính vì vậy, khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm.

khám viêm đường tiết niệu ở đâu tphcm
Khoa Nội tiết – Thận niệu Bệnh viện Nhân dân Gia Định là địa chỉ khám và điều trị viêm đường tiết niệu tốt ở TPHCM

Để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, khoa được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại. Ngoài khám – điều trị các bệnh tiết niệu do viêm nhiễm, khoa còn có thế mạnh về điều trị các bệnh thận do ảnh hưởng của chứng lupus, nhiễm kim loại nặng, tiểu đường, gout,… Bên cạnh các phương pháp điều trị, các bác sĩ tại đây cũng sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách xây dựng chế độ ăn và điều chỉnh lối sống để phòng ngừa tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 38 412 692
  • Website: bvndgiadinh.vn

Bài viết đã tổng hợp 5 địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt nhất ở TPHCM. Nếu có ý định thăm khám tại một trong những cơ sở này, bạn đọc nên tìm hiểu thêm về quy trình, chi phí, lịch khám của bác sĩ để quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

Cùng chuyên mục

Viêm đường tiết niệu uống thuốc gì mau khỏi?

Bị viêm đường tiết niệu uống thuốc gì nhanh khỏi nhất?

Viêm đường tiết niệu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, do đó cần phải điều trị sớm. Vậy bị viêm đường tiết niệu uống thuốc gì nhanh...

Thông tin cần biết về bệnh viêm đường tiết niệu và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị

Viêm đường tiết niệu là tình trạng đường tiết niệu bị nhiễm trùng, có thể xảy ra ở bất cứ vị trí nào của hệ tiết niệu. Nếu không được...

Viêm đường tiết niệu ở trẻ em và cách điều trị

Viêm đường tiết niệu ở trẻ em: Dấu hiệu, cách điều trị

Viêm đường tiết niệu ở trẻ em có thể là do không được vệ sinh đúng cách, mắc một số bệnh lý về sức khỏe. Nếu không được điều trị...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn