Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Dưỡng Mi Navacos Có Tốt Không? Cách Sử Dụng, Giá Bán

Dưỡng mi Navacos đang là sản phẩm làm đẹp được đánh giá cao trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ độc quyền từ thương hiệu Navacos với các thành phần lành tính mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

dưỡng mi Navacos
Dưỡng mi Navacos là sản phẩm chăm sóc mi được ưa chuộng trên thị trường

Giới thiệu về sản phẩm dưỡng mi Navacos

Một hàng lông mi dài, dày và cong tự nhiên sẽ giúp cho đôi mắt trở nên hút hồn hơn. Đây chính là niềm mong ước của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng mi ngắn, thưa, yếu và rụng đang diễn ra rất phổ biến. Nguyên nhân thường bắt nguồn từ việc uốn mi, nối mi, chuốt mascara hay sử dụng hóa chất.

Thấu hiệu được vấn đề này, Navacos đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm Navacos Revital Eyelash Serum. Đây là tinh chất dưỡng mi có thành phần lành tính mang lại hiệu quả tốt và bảo đảm an toàn cho đôi mắt của bạn. Dưỡng mi Navacos là sản phẩm đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ cấy mi huyết thanh hiện đại của châu Âu và quá trình sản xuất.

Hiện nay, trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm dưỡng mi của nhà Navacos đang nhận được rất nhiều review tốt. Do đó nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm cũng ngày càng tăng lên. Việc nắm bắt được thông tin sẽ giúp chị em có được quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn tinh chất dưỡng mi.

Các thông tin chính cần biết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Navacos Revital Eyelash Serum
  • Phân nhóm: Mỹ phẩm làm đẹp
  • Dạng bào chế: Dung dịch
  • Quy cách đóng gói: Lọ 5ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Phân phối: Công ty TNHH Sức Sống Mới Toàn Cầu – Glovi
  • Chứng nhận sản phẩm: 117450/20/CBMP-QLD

>> MUA NGAY Dưỡng Mi NAVACOS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Thành phần của dưỡng mi Navacos

Bảng thành phần của dưỡng mi Navacos rất lành tính, có chứa nhiều hoạt chất đem lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc mi mắt. Đặc biệt là có chứa huyết thanh dưỡng mi kết hợp cùng với các chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.

thành phần của dưỡng mi Navacos
Sản phẩm dưỡng mi Navacos có bảng thành phần lành tính và mang lại hiệu quả cao

Các thành phần phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Peptide và 5GF: Các thành phần Peptide và 5 yếu tố tăng trưởng có khả năng phục hồi các tế bào nang lông bị tổn thương. Đồng thời giúp nuôi dưỡng và kích thích tăng sinh tế bào nang lông mới. Từ đó sẽ thúc đẩy nhanh chóng hơn quá trình mọc sợi mi mới, làm săn chắc chân mi và ngăn ngừa rụng mi.
  • Sodium Hyaluronate, Glycerin, Panthenol: Các hoạt chất này giúp cung cấp nước và độ ẩm cho sợi mi. Nhờ đó sẽ hỗ trợ làm mềm và tăng thể tích của sợi mi, giúp bạn có hàng mi dày dặn hơn.
  • Biotin: Còn được gọi là vitamin H hoặc vitamin B7 thường góp mặt phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc tóc. Tuy nhiên, sợi mi cũng có kết cấu tương tự như sợi tóc. Do đó, Biotin sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển hóa Protein trong sợi mi.
  • Dầu hắc mai biển: Thành phần này có chứa lượng vitamin E, Carotenoid, Acid Linoleic… dồi dào với tác dụng tăng cường sự hình thành chất sừng và tái tạo cấu trúc sợi mi. Hơn nữa còn bổ sung dưỡng chất thiết yếu giúp lông mi chắc khỏe, nhanh dài và khó gãy rụng.
  • Arginine: Loại acid amin quan trọng này giúp thích thích quá trình lưu thông máu tới vùng da mí mắt. Đồng thời hỗ trợ sợi mi mọc nhanh và dày hơn. Hơn nữa, Arginine còn giúp phục hồi và bảo vệ lông mi khỏi các tác động xấu từ môi trường.
  • Chiết xuất bơ: Có tác dụng phục hồi độ ẩm để giúp lông mi dài mượt và phát triển khỏe mạnh.
  • Dầu Jojoba: Có chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin và acid béo quan trọng cung cấp cho bờ mi độ ẩm cần thiết. Từ đó sẽ kích thích mi mọc nhanh và dày mượt hơn. Ngoài ra, thành phần này còn tạo lớp màng bao phủ sợi mi để ngăn ngừa bụi bẩn.
  • Chiết xuất cúc la mã: Giúp hỗ trợ vùng da ở vi mắt dịu nhẹ và làm giảm sự khó chịu do bị bong tróc hay sần sùi. Đồng thời còn cấp ẩm để làm mềm da và mượt mi.
  • Chiết xuất cỏ mực: Thành phần này có tác dụng chính là làm đen lông mi. Ngoài ra các hoạt chất Saponin, Tanin, vitamin A, E, K… trong chiết xuất cỏ mực còn giúp lông mi chắc khỏe và dài nhanh.
  • Chiết xuất nha đam: Có khả năng làm sạch cả nang lông và sợi mi. Hơn nữa còn ức chế các loại vi khuẩn gây hại để tránh lông mi bị tổn thương. Trong chiết xuất nha đam còn chứa vitamin C, E, các khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp kích thích quá trình tái tạo sợi mi mới.

>> MUA NGAY Dưỡng Mi NAVACOS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Dưỡng mi navacos có tốt không

Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm dưỡng mi Navacos được sản xuất trên công nghệ độc quyền với các thành phần hoạt chất lành tính. Nhờ đó giúp cho việc chăm sóc và dưỡng mi được dễ dàng hơn. Đặc biệt còn đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt nói riêng và sức khỏe nói chung.

Một số công dụng nổi bật của sản phẩm phải kể đến như:

  • Giúp cho chân mi chắc khỏe nên sẽ làm giảm tình trạng gãy rụng hay đứt sợi mi
  • Hồi phục sâu từ bên trong nang lông, bổ sung dưỡng chất thiết yếu để hàn gắn tổn thương ở sợi mi
  • Làm dày hơn lớp màng Protein bảo vệ lông mi, giúp cho sợi mi trở nên chắc khỏe và đen bóng hơn
  • Dưỡng ẩm, cấp nước và làm dày sợi mi. Đồng thời kích thích sự phát triển của các sợi mi mới
  • Nuôi dưỡng hàng lông mi dày dặn và cong tự nhiên, giúp đôi mắt trở nên có hồn hơn
  • Phục hồi các tổn thương sợi mi do uốn mi, nối mi, gắn mi…
  • Bảo vệ sợi mi khỏi tác hại của các yếu tố môi trường, nhất là vấn đề ô nhiễm hay sử dụng hóa chất
công dụng của dưỡng mi Navacos
Navacos Revital Eyelash Serum giúp làn mi trở nên chắc khỏe, dày, đen mượt và cong tự nhiên

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dưỡng mi Navacos rất phù hợp với các đối tượng sau:

  • Người có nang lông mi bị tổn thương do uốn mi, nối mi, gắn mi, sử dụng hóa chất…
  • Mi thưa, mi ngắn hay mi yếu bẩm sinh
  • Mi không có được độ cong tự nhiên
  • Người muốn nuôi dưỡng lông mi dài, chắc khỏe và cong mượt
  • Mi mọc không đều, dễ gãy rụng

>> MUA NGAY Dưỡng Mi NAVACOS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Hướng dẫn sử dụng dưỡng mi Navacos

Để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả thì bạn cần chú ý sử dụng đúng cách. Điều này còn giúp hạn chế các vấn đề rủi ro phát sinh trong quá trình chăm sóc mi với dưỡng mi Navacos.

Cần sử dụng sản phẩm theo các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt là phải chú ý đến vùng mi mắt. Trường hợp đang sử dụng mascara hay eyeliner thì cần sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng để có thể làm sạch hoàn toàn.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng serum dưỡng mi vừa đủ rồi sử dụng đầu cọ để quét đầu lên hàng mi trên
  • Bước 3: Mở mắt ra và chuốt serum từ gốc mi lên trên để tạo độ cong. Bạn cần thao tác tương tự như chuốt mascara. Sau đó để cho tinh chất khô một cách tự nhiên.
  • Bước 4: Thực hiện các thao tác tương tự đối với hàng mi dưới và mắt còn lại.
cách dùng Navacos Revital Eyelash Serum
Cần sử dụng Navacos Revital Eyelash Serum đúng cách để nhận được hiệu quả tối ưu

Tinh chất cần ít nhất 30 – 60 phút để thẩm thấu hoàn toàn. Chính vì vậy trong thời gian này bạn cần tránh rửa mặt. Đồng thời hạn chế chạm tay lên mắt hay ra ngoài đường. Cần sử dụng dưỡng mi đều đặn 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để nhận được kết quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trên thực tế, sản phẩm dưỡng mi Navacos có tác dụng chăm sóc sợi mi và làm dày cả hàng mi trên lẫn mi dưới. Nhờ đó sẽ giúp cho bạn có hàng mi đẹp, cong tự nhiên để khiến đôi mắt trở nên có hồn hơn.

Tuy nhiên để sản phẩm phát huy tốt công dụng và hạn chế phát sinh các rủi ro cần chú ý đến một số thông tin sau:

  • Sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ ngày vào buổi sáng sau khi rửa mặt và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Đây là sản phẩm lành tính và an toàn nhưng tác dụng còn chậm. Do đó để cảm nhận tốt hiệu quả bạn nên kiên trì trong ít nhất 1 tuần.
  • Chú ý làm sạch mi mắt hoàn toàn trước khi sử dụng dưỡng mi Navacos. Trường hợp đang kẻ eyeliner hay chuốt mascara thì nên dùng tẩy trang chuyên dụng để làm sạch hoàn toàn.
  • Trường hợp tinh chất rơi vào mắt thì cần sử dụng nước muối sinh lý nhỏ mắt để rửa lại. Tuyệt đối không được dùng tay để dụi mắt.
  • Tránh sử dụng sản phẩm khi có vết thương hở ở vùng mắt hay mắt đang bị sưng viêm.

>> MUA NGAY Dưỡng Mi NAVACOS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Dưỡng mi Navacos có tốt không? Review chi tiết

Như đã đề cập, nhu cầu tìm kiếm thông tin về dưỡng mi Navacos đang không ngừng gia tăng do sản phẩm nhận được nhiều review tốt trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp.

Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em truyền tai nhau trong việc chia sẻ kinh nghiệm để có hàng lông mi dày, dài và cong tự nhiên. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn phân vân muốn biết dưỡng mi Navacos có thật sự tốt không hay chỉ là lời đồn để PR cho sản phẩm.

Kể từ khi ra mắt đến nay, thì Navacos Revital Eyelash Serum là dòng sản phẩm từ thương hiệu Navacos bán chạy và được rất nhiều người yêu thích. Đây cũng chính là sản phẩm đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ cấy mi huyết thanh hiện đại của châu Âu vào quá trình sản xuất. Từ đó đem lại hiệu quả tối ưu trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc mi.

Hơn nữa, Navacos Revital Eyelash Serum còn được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên. Do đó sẽ có độ lành tính cao và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm còn có thiết kế thông minh với đầu chải được làm từ các sợi lông mềm mại. Không chỉ dễ sử dụng mà còn tránh gây cảm giác khó chịu và đau rát khi chuốt mi.

dưỡng mi Navacos có tốt không
Dưỡng mi Navacos là sản phẩm được đánh giá cao trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp

Tinh chất dưỡng mi Navacos Revital Eyelash Serum nổi bật với tiêu chí 5 không. Bao gồm không hương liệu, không rát mắt, không thâm mắt, không đỏ mắt và không rụng mi. Mặc dù có kết cấu đặc sánh nhưng khi chuốt tinh chất lên mi lại thẩm thấu nhanh chóng và không làm nặng mi.

Ngoài ra, Navacos Revital Eyelash Serum còn có cách sử dụng đơn giản, dễ dàng thao tác. Sản phẩm có thiết kế rất nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo bên mình, nhất là khi đi du lịch, dã ngoại. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi dưỡng mi Navacos đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, sản phẩm có hiệu quả còn chậm, thông thường sau khoảng 10 – 15 ngày sử dụng thì người dùng mới cảm nhận rõ. Trường hợp sơ ý chải tinh chất trúng vào trong mắt thì có thể gây cảm giác ngứa mắt. Phụ nữ mang thai hoặc những người đang bị viêm bờ mi, chảy nước mắt… thì được khuyến cáo là chống chỉ định với sản phẩm dưỡng mi Navacos Revital Eyelash Serum.

Dưỡng mi Navacos giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm dưỡng mi Navacos Revital Eyelash Serum đang được bán với mức giá ưu đãi khoảng 520.000 đồng/ 1 lọ 10ml. Mặc dù có giá thành tương đối cao so với các sản phẩm dưỡng mi khác trên thị trường nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi mức giá rất phù hợp với chất lượng.

Hiện tại, sản phẩm dưỡng mi Navacos đang được bán tại nhiều nhà thuốc tây, cửa hàng mỹ phẩm hay các trang thương mại điện từ. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng. Bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Tốt nhất nên đặt mua sản phẩm tại website của nhà phân phối chính hãng.

>> MUA NGAY Dưỡng Mi NAVACOS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

CÁCH NHẬN BIẾT DƯỠNG MI NAVACOS CHÍNH HÃNG:

  • Bao bì của Navacos Revital Eyelash Serum có màu vàng đồng rất sang trọng. Tên thương hiệu và logo của Navacos được in nổi trên thân sản phẩm.
  • Navacos Revital Eyelash Serum chính hãng có tem chống hàng giả dán trên thân sản phẩm. Khi mua hàng bạn nên chú ý kiểm tra thông tin này.
  • Đây là sản phẩm nhập khẩu nên sẽ có một nhãn phụ tiếng Việt cung cấp các thông tin như cách dùng, công dụng, nhà phân phối…
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm iCheck trên điện thoại thông minh để quét mã vạch ở thân bao bì sản phẩm.

Mong rằng với nguồn thông tin được cung cấp trên đây, bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm dưỡng mi Navacos. Đây là yếu tố cần thiết giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm về sử dụng hay không? Với bất cứ sản phẩm làm đẹp nào, việc trải nghiệm của bản thân sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt Cetaphil: Công dụng, cách dùng, review chi tiết

Sữa rửa mặt Cetaphil gồm ba loại: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil DermaControl Foam Wash và Cetaphil Oily Skin Cleanser. Công dụng chính là làm sạch sâu, giúp da mềm...

kem chống nắng Navacos Medi Sun Block

Review Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block là sản phẩm bảo vệ da của thương hiệu Navacos - Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là lành...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

Viên uống trắng da ritana

[Review] Viên uống trắng da Hoa hậu RiTANA có tốt không, giá bao nhiêu, dùng thế nào cho hiệu quả?

Giới làm đẹp hiện nay vẫn khao khát sở hữu làn da sáng hồng, bật tông nhưng đã “tỉnh táo” hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da....

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được chiết xuất từ tinh chất bột ngọc trai, viên uống BoniSnow là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đang được chị em phụ nữ vô...

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sẹo và thâm mụn vốn là những kẻ thù hàng đầu đối với làn da của chúng ta. Do đó, các sản phẩm khắc phục tình trạng này thường được...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn