Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu hiệu quả không?

Green Calcium là viên uống bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ thiếu hụt canxi ở phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ đang trong giai đoạn cần gia tăng hàm lượng canxi. Vì vậy mà viên uống Green Calcium được xem là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bổ sung canxi cho mẹ bầu và cả gia đình.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ Green Calcium
  • Nhập khẩu: USA
  • Nhà sản xuất: Olympian Labs USA
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Quy cách đóng gói: Lọ 100 viên uống
  • Số đăng ký: 2499/2018/ĐKSP
  • Số giấy phép xác nhận NDQC: 00495/2018/ATTP-XNQC

Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu
Green Calcium là viên uống bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu

Green Calcium là gì?

Green Calcium là viên uống hỗ trợ bổ sung canxi hữu cơ cho cơ thể. Sản phẩm có tác dụng phòng chống tình trạng loãng xương ở người cao tuổi, hỗ trợ cho trẻ nhanh chóng phát triển và hỗ trợ cho người có nhu cầu bổ sung canxi tăng cao như phụ nữ có thai và cho con bú.

Sản phẩm được sản xuất và đã được kiểm định chất lượng tại Mỹ chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm do FDA (Hoa Kỳ) quy định. Green Calcium còn là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng Olympians Labs, trong những năm gần đây sản phẩm này luôn được các mẹ bầu tin dùng.

Thành phần của Green Calcium

Viên uống Green Calcium là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được các mẹ bầu tại Mỹ ưa chuộng. Sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia tại Hoa Kỳ khuyên dùng bởi những thành phần ưu việt như:

  • Canxi Gluconat: Đây là canxi hữu cơ được cấu thành từ ion canxi cùng với các loại hợp chất hữu cơ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ vì nó có cấu trúc tương đồng với cấu trúc sinh học của xương. Hơn nữa, nếu dùng dư thừa canxi hữu cơ cũng sẽ dễ đào thải ra ngoài và ít bị lắng đọng, vì thế sẽ không gây nóng, táo bón hay bị sỏi thận.
  • Vitamin C: Có tác dụng tạo ra collagen, là một loại protein cấu trúc lên một phần của sụn, gân, xương và da. Với phụ nữ mang thai thì vitamin C đóng vai trò quan trọng trong quá trình hấp thụ sắt, đồng thời ngăn ngừa tình trạng thiếu máu khi mang thai.
  • Magie: Có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tiền sản giật, giảm chuột rút. Đối với phụ nữ ở tuổi sinh để thì magie còn giúp giảm đau bụng do kinh nguyệt, tiền kinh nguyệt, khó tiêu và táo bón, đồng thời giúp an thần, chống stress dành cho phụ nữ sau sinh.
  • Vitamin D3: Có khả năng tăng cường hấp thu canxi qua ruột, nếu không có vitamin D3 thì cơ thể chỉ hấp thu được khoảng 10% lượng canxi bổ sung vào.
  • Vitamin K2: Sự kết hợp giữa vitamin K2 và D3 có tác dụng hấp thu và vận chuyển canxi vào tận xương nhằm ngăn canxi đến chỗ nguy hiểm ngay tại thành mạch máu và mô mềm để tránh gây tác dụng phụ như lắng đọng canxi gây sỏi thận, vôi hoá mô mềm, xơ vữa động mạch,…

Công dụng của viên uống Green Calcium

Nhờ vào công thức đặc biệt mà Green Calcium mang đến công dụng như sau:

  • Hỗ trợ bổ sung canxi hữu cơ có tác dụng phòng chống loãng xương, thiếu canxi và tụt canxi trong máu.
  • Giúp tăng mật độ xương chắc khỏe, chắc răng và ngăn ngừa gãy xương.
  • Hỗ trợ thai nhi cứng cáp và phát triển tốt ngay từ trong bụng mẹ, giảm thiểu tình trạng bị còi xương và có nguy cơ bị suy dinh dưỡng sau này.
  • Giúp cơ thể của mẹ bầu duy trì huyết áp ổn định, điều hòa nhịp tim và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Đảm bảo sự phát triển tốt từ mẹ và thai nhi, giảm được tỷ lệ nguy cơ tiền sản giật và sinh non.
Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu
Green Calcium đảm bảo cơ thể của mẹ bầu và thai nhi được phát triển tốt

Green Calcium có hiệu quả không?

Green Calcium là một sản phẩm đang được các mẹ bầu tại Mỹ ưa chuộng, bởi sản phẩm mang sự hiệu quả đến người tiêu dùng như:

  • Green Calcium không chỉ được đông đảo người Mỹ sử dụng mà còn được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng. Hiện sản phẩm đang được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn mà nó mang lại cho người tiêu dùng.
  • Green Calcium giúp bổ sung 1000mg canxi hữu cơ cho cơ thể ở dạng dễ hấp thu nhất. Đồng thời, sản phẩm không gây biến đổi gen, không chứa gluten – protein gây hại cho sức khỏe cũng như dị ứng trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ, được trải qua quá trình kiểm tra an toàn và chất lượng nghiêm ngặt.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ phụ nữ mang thai cho đến người đang cho con bú, trẻ em bị còi xương, trẻ đang trong quá trình phát triển và người già,…
  • Green Calcium không chỉ được yêu thích tại Mỹ mà còn được sử dụng phổ biến trên nhiều quốc gia trên thế giới,  đây chính là một liệu pháp bổ sung canxi vô cùng hữu ích và an toàn cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng Green Calcium

Green Calcium là thực phẩm bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu vô cùng hiệu quả. Do đó, sản phẩm phù hợp với những đối tượng sau đây:

  • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên bị suy dinh dưỡng, còi xương và trẻ em đang trong giai đoạn phát triển.
  • Người lớn tuổi có nguy cơ bị loãng xương cao.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, cho con bú, phụ nữ trung niên.

Cách sử dụng Green Calcium

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất:

  • Đối với trẻ em từ 6 – 12 tuổi: Mỗi ngày uống 1 viên.
  • Đối với trẻ em trên 12 tuổi, người trưởng thành, phụ nữ mang thai (dưới 20 tuần): Mỗi ngày uống 2 lần, chia làm 2 lần hoặc theo sự hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ.
  • Đối với phụ nữ mang thai từ 20 tuần trở lên: Mỗi ngày uống 3 viên, chia làm 3 lần uống.

Lưu ý khi sử dụng Green Calcium

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, người dùng cần lưu ý:

  • Tuyệt đối không nên sử dụng Green Calcium quá liều chỉ định.
  • Người có vấn đề về sức khỏe, đang điều trị hoặc đang uống thuốc điều trị thì cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi dùng sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có dị ứng với bất kỳ thành phần nào của viên uống thì nên ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ quá cao.
  • Để xa tầm tay của trẻ em.
Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu
Cần tham khảo những vấn đề lưu ý trước khi sử dụng

Viên uống Green Calcium có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Viên uống bổ sung canxi Green Calcium đang được bán phổ biến trên thị trường với giá dao động 450.000 đồng/ hộp.

Hiện nay, Green Calcium được bán rộng rãi trên toàn quốc và dễ gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình thì bạn cần tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc lớn, cơ sở uy tín hoặc mua trực tiếp tại trang web chính thức của hãng.

Trên đây là những thông tin chi tiết giới thiệu về Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm không chỉ được các mẹ bầu tin dùng mà còn được các chuyên gia khuyên sử dụng. Tuy nhiên, để đảm cơ thể có dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc hay không thì bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Cùng chuyên mục

HPmax chữa bệnh dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

HPmax là thực phẩm chức năng của Công ty cổ phần sản phẩm thiên nhiên Vinacom – Hà Nội. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh...

Hapanix ©

Hapanix © có công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hapanix © là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến huyết áp và tim mạch. Sản phẩm được...

Kiện Khớp Tiêu Thống Collagen Học Viện Quân Y có tốt không?

Kiện Khớp Tiêu Thống Collagen là thực phẩm chức năng của Học viện Quân Y. Sản phẩm được bào chế từ collagen và các dược liệu tự nhiên tốt cho...

Thuốc Ngủ Seduxen 5mg: Chỉ định, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Seduxen 5mg là dược phẩm của Công ty Gedeon Richter Plc. Hungary. Thuốc được sử dụng để điều trị trầm cảm, co giật, sảng rượu cấp, co cứng...

Viên uống bổ khớp Glucosamine HCL 1500mg Kirkland có tốt không?

Viên uống Glucosamine HCL 1500mg Kirkland là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh xương khớp phổ biến trên thị trường. Sản phẩm...

OTiV trị đau đầu mất ngủ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống OTiV là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm mất ngủ, trị đau đầu, đau nửa đầu và cải thiện trí nhớ. Sản phẩm được...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn