Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Herbal GlucoActive là một thực phẩm chức năng có công dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường để có thể giúp kiểm soát bệnh hiệu quả và bảo vệ sức khỏe. Vậy sản phẩm Herbal GlucoActive có thật sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Thông tin cơ bản về Herbal GlucoActive

  • Tên sản phẩm: Herbal GlucoActive
  • Đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần Liên doanh Dược phẩm Diamond Pháp.
  • Đơn vị phân phối: Công ty TNHH  Kiwi Econnect.
  • Quy cách: 30 viên/ hộp.

Herbal GlucoActive là gì?

Theo thống kê hiện nay, người chết vì bệnh tiểu đường trung bình mỗi năm chiếm khoảng 4.7%, cứ mỗi 6 giây thì sẽ có 1 người tử vong vì căn bệnh này. Tại Việt Nam thì số lượng người mắc bệnh cũng tăng gấp đôi trong suốt 10 năm qua.

Bên cạnh sử dụng thuốc để điều trị thì thực phẩm chức năng Herbal GlucoActive cũng là một sản phẩm cần thiết hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường ở người bệnh.

Herbal GlucoActive trị tiểu đường
TPCN Herbal GlucoActive

Herbal GlucoActive LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG – KHÔNG PHẢI THUỐC

Herbal GlucoActive là dạng viên uống hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và ổn định đường huyết được chiết xuất từ các dược liệu quý tự nhiên giúp loại bỏ đi các chất thừa, ức chế hấp thụ Glucose ở ruột – nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường.

Sản phẩm được sử dụng công nghệ chiết tách hiện đại nhằm giữ nguyên vẹn các dưỡng chất vốn có của các thành phần có trong dược liệu để có thể phát huy tối đa công dụng vốn có của sản phẩm cho người bệnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường còn có công dụng tăng cường chức năng của tuyến tụy, giúp giảm mỡ máu và điều trị bệnh cao huyết áp.

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không?

Herbal GlucoActive là sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ càng cùng với việc sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết tách hiện đại mang đến hiệu quả trong việc điều trị tiểu đường vượt trội. Vì vậy, sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao bởi:

1. Thành phần là các dược liệu thiên nhiên

Herbal GlucoActive được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên mang đến hiệu quả trong việc chuyển hóa đường thành năng lượng nhằm bổ trợ sản sinh ra insulin nội sinh. Ngoài ra, còn mang đến hiệu quả trong việc bồi bổ và khôi phục chức năng tuyến tụy.

2. Sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ chiết tách hiện đại, giúp giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất có trong thảo dược nhằm phát huy được tác dụng trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm được giám sát chặt chẽ trong quá trình nghiên cứu và thí nghiệm lâm sàng nhằm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

3. Được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả mang lại

Các chuyên gia đánh giá rằng, Herbal GlucoActive là sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội trong việc điều trị bệnh tiểu đường hơn hẳn so với các loại thuốc điều trị bệnh tiểu đường khác hiện nay.

Sau 1 liệu trình sử dụng, các chức năng của cơ quan trong cơ thể sẽ dần được hồi phục, giải quyết triệt để về tình trạng rối loạn chuyển hóa đường và bệnh tiểu đường cũng dần thuyên giảm hẳn.

4. Nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

Herbal GlucoActive đã được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Liên doanh Dược phẩm Diamond Pháp và phân phối độc quyền trên thị trường tại Công ty TNHH  Kiwi Econnect.

Sản phẩm được sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ hiện đại, có nguồn nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt. Đồng thời, trước khi được bán ra thị trường thì đã được chứng nhận an toàn bởi Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Thành phần của Herbal GlucoActive

Herbal GlucoActive được bào chế hoàn toàn là từ các thảo dược tự nhiên chứa các hoạt chất cần thiết cho việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Mỗi một thành phần đều có một công dụng riêng góp phần tạo nên ưu điểm vượt trội cho sản phẩm như:

Dây thìa canh

Dây thìa canh là một trong những vị thuốc phổ biến được Đông y dùng để chữa bệnh, trong đó có hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Dây thìa canh có công dụng điều trị cao huyết áp, giúp hạ đường huyết, giảm béo và hạ đường huyết một cách hiệu quả.

Trong dây thìa canh có chứa thành phần gymnemic acid có tác dụng gia tăng tiết insulin của tuyến tụy nhằm ức chế hấp thu glucose ở đường ruột và làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường. Chính vì vậy mà dây thìa canh thường xuất hiện trong nhiều thực phẩm chức năng điều trị bệnh này.

Giảo cổ lam

Giảo cổ lam là một loại thảo dược quý chứa hơn 100 hoạt chất saponin thực hiện chức năng quan trọng trong việc hạ hàm lượng cholesterol trong máu, giảm mỡ máu giúp ngăn ngừa sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch nhằm ổn định đường huyết và huyết áp.

Bên cạnh đó, thành phần này còn làm tăng mức độ nhạy cảm của tế bào insulin và hỗ trợ tăng khả năng sử dụng glucose của các tế bào. Vì vậy mà giảo cổ lam được sử dụng để nghiên cứu và điều chế thành các loại thuốc hỗ trợ người bệnh trong việc điều trị.

Mạch môn

Thành phần của mạch môn chứa những hợp chất như ophiopogonin, ruscogenin, stigmasterol và B-sitosterol. Đây đều là những hợp chất quan trọng giúp điều trị bệnh tiểu đường.

Trong đó, hợp chất ophiopogonin có tác dụng làm giảm nồng độ đường trong máu, cải thiện tình trạng kháng insulin và giảm triglyceride. Còn hợp chất ruscogenin có khả năng cải thiện được tình trạng do đái tháo đường nhờ vào khả năng chống viêm và chống viêm xơ.

Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ làm giảm stress oxy hóa, giảm đường huyết, chống xơ hóa thận cho người bệnh và rất tốt cho việc phòng ngừa biến chứng thận của tiểu đường.

Ngũ vị tử

Ngũ vị tử cũng là một trong những thành phần chính góp phần nâng cao sức đề kháng, bồi bổ cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch nhằm hỗ trợ cho người bệnh có được một sức khỏe tốt để có thể ngăn ngừa được những biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

Chè đắng

Chè đắng còn có một tên gọi khác là khổ đinh trà, là một trong những thành phần có chứa nhiều công dụng nổi bật không thể không kể đến đó là làm giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ làm mát gan và giúp giải độc gan hiệu quả.

Công dụng của Herbal GlucoActive

Herbal GlucoActive là sản phẩm nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, bởi đây là thực phẩm chức năng điều chế hoàn toàn 100% là các thành phần từ tự nhiên kết hợp với dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem đến nhiều công dụng vượt trội như:

  • Gây ức chế quá trình hấp thụ glucose ở ruột và tăng khả năng sử dụng glucose ở tế bào nhằm hạn chế lượng đường dư thừa để có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và cao huyết áp.
  • Có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch xuất hiện, giảm lượng mỡ trong máu và ổn định lượng đường trong máu.
  • Làm tăng độ nhạy để kích thích sản xuất insulin giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường.
  • Giúp thải độc gan, hạ men gan, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, giảm viêm và ngăn ngừa được những biến chứng của bệnh tiểu đường.
  • Nâng cao sức đề kháng bằng cách tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể để phòng tránh được các bệnh liên quan khác.
  • Hỗ trợ ổn định lại quá trình chuyển hóa carbohydrate trong cơ thể và giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng để hạn chế được những nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường.
  • Hỗ trợ bồi bổ và khôi phục lại chức năng của gan và tuyến tụy. Đồng thời cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể.
Herbal GlucoActive trị tiểu đường
Herbal GlucoActive mang đến những công dụng vượt trội nhờ vào thành phần thảo dược và chiết tách từ công nghệ hiện đại

Cách dùng Herbal GlucoActive

Khi sử dụng sản phẩm, để đạt được kết quả như mong muốn thì đòi hỏi người bệnh cần phải kiên trì áp dụng bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng Herbal GlucoActive theo hướng dẫn sau đây để cải thiện tình trạng sức khỏe và đạt được hiệu quả cao:

  • Nên uống đều đặn mỗi ngày từ 1 – 2 viên.
  • Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi ăn xong. Kèm theo với kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, khoa học và tăng cường khả năng vận động để đạt được kết quả trong thời gian ngắn.

Đối tượng được sử dụng Herbal GlucoActive

Herbal GlucoActive là sản phẩm giúp kiểm soát đường GlucoActive đối với những ai đang mắc bệnh tiểu đường. Đồng thời, sản phẩm còn được dùng cho những trường hợp đang gặp phải những vấn đề sau đây:

  • Những người có lối sống không lành mạnh như tình trạng thừa cân, béo phì và ít vận động.
  • Người cảm thấy cơ thể mệt mỏi, suy nhược cơ thể và luôn cảm thấy khát nước do cơ thể bị mất nước.
  • Người bị sụt cân bất thường, ăn nhiều nhưng rất nhanh cảm thấy đói.
  • Thường xuyên đi tiểu nhiều lần kể cả ban ngày lẫn ban đêm.
  • Người bị suy giảm thị lực, mắt bị mờ dần, luôn cảm thấy khô miệng và ngứa da.
  • Hệ miễn dịch bị suy giảm, vết thương lâu lành và dễ bị nhiễm trùng.
  • Chân, tay tê bì, có cảm giác đau nhức, tê mỏi và ngứa. 
  • Người có lượng đường trong máu cao và có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Đối tượng không nên sử dụng Herbal GlucoActive

Bên cạnh đối tượng được sử dụng thực phẩm chức năng Herbal GlucoActive, thì đối với những trường dưới đây tốt nhất không nên sử dụng sản phẩm này để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra:

  • Người có dấu hiệu mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc đặc trị nào khác thì cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

Herbal GlucoActive có tác dụng phụ không?

Herbal GlucoActive là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường được nghiên cứu kỹ càng và điều chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên lành tính và không hề chứa bất kỳ thành phần hóa học nào trong sản phẩm.

Ngoài ra, công đoạn thực hiện dựa trên dây chuyền công nghệ chiết tách kỹ lưỡng để giữ nguyên vẹn công dụng vốn có của các thành phần của thảo dược nên đảm bảo được độ an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Herbal GlucoActive mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm vẫn chưa được phân phối rộng rãi trên thị trường. Để đảm bảo mua hàng chính hãng với mức giá ưu đãi tốt thì khuyên bạn nên mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất hoặc liên hệ với đơn vị phân phối độc quyền để đặt mua sản phẩm.

Ngoài ra các sản phẩm còn được bán trên các trang thương mại điện tử, trang mạng xã hội như facebook, zalo,… Nhưng đa phần sản phẩm qua trung gian thường có giá tương đối cao hơn hoặc nhỉnh một chút so với mua tại website trực tiếp.

Thực phẩm chức năng Herbal GlucoActive được bán trên thị trường với mức giá đã được niêm yết là 1.580.000 đồng/ hộp/ 30 viên. Tuy nhiên, hiện nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 50% so với giá ưu đãi hiện tại chỉ còn 790.000 đồng/ hộp.

Herbal GlucoActive trị tiểu đường
Hiện sản phẩm được niêm yết với giá 1.580.000 đồng và đang có chương trình giảm giá 50% từ nhà sản xuất

Trên đây là những thông tin chi tiết về thực phẩm chức năng Herbal GlucoActive hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường được các chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh đặc hiệu. 

Chính vì vậy nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm kiểm soát bệnh tiểu đường thì bạn cần phải đọc kỹ thông tin hoặc tìm đến bác sĩ để tham vấn để có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: Hapanix © có công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng chuyên mục

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax là thuốc điều trị viêm âm đạo, nấm Candida âm đạo,...

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Thuốc Polygynax là thuốc đặt phụ khoa có công dụng điều trị nhiễm khuẩn âm hộ, nhiễm khuẩn âm đạo, nhiễm nấm Candida,... Bài viết cung cấp một số thông...

Germany Gold Care

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Germany Gold Care là một dạng thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Đức với tác dụng hỗ trợ lượng đường huyết và làm giảm mỡ trong máu. Đồng...

OTiV trị đau đầu mất ngủ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống OTiV là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm mất ngủ, trị đau đầu, đau nửa đầu và cải thiện trí nhớ. Sản phẩm được...

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc Clorpheniramin 4mg thuộc nhóm thuốc kháng histamine H1, được sử dụng để điều trị các tình trạng dị ứng da và dị ứng đường hô hấp trên. Tuy nhiên...

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Chlorhexidine là một bisbiguanid có tác dụng khử khuẩn và sát trùng. Hoạt chất này được bào chế ở nhiều dạng khác nhau như dung dịch súc miệng, khí dung,...

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Kẹo ngậm trị ho là chế phẩm hỗ trợ có tác dụng long đờm, giảm ho khan, ho có đờm, cải thiện tình trạng khô rát và ngứa ngáy ở...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn