Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Kem 22 Again chống lão hóa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bước sang độ tuổi 30, làn da của hầu hết chị em phụ nữ đang dần trở nên kém sắc và thiếu sức sống. Điều này khiến cho phái nữ phải rục rịch tìm đến các sản phẩm làm đẹp nhằm níu kéo lại tuổi thanh xuân và giúp che dấu tình trạng lão hoá. Chính vì vậy mà kem 22 Again chống lão hóa là sản phẩm đang được nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm.

22 Again là kem gì?

22 Again là một loại mỹ phẩm hỗ trợ chống lão hoá da với nhiều công dụng như: giảm thâm nám, xoá nhăn, căng da mặt và làm mờ đi các vùng da bị tàn nhang, đồi mồi. Loại kem này phù hợp với các chị em phụ nữ ở độ tuổi từ 25 – 60.

Kem 22 Again chống lão hóa
Kem 22 Again chống lão hóa là sản phẩm đang được nhiều chị em chú ý đến

Kem 22 Again là thương hiệu chống lão hoá được sản xuất và dựa trên công nghệ chuyển giao tiên tiến của Hàn Quốc. Sản phẩm chính là một bước đột phá mới về chống lão hoá với sự kết hợp từ các tinh hoa tự nhiên giúp cho da bạn được hấp thu một cách tối đa nhất.

Sản phẩm đã từng gây cơn sốt trong cộng đồng chị em phụ nữ ở các quốc gia tại châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore,… Đến năm 2019, kem 22 Again chính thức có mặt tại Việt Nam và đã trở thành một trong những loại mỹ phẩm bán chạy nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Thành phần của kem 22 Again

Kem 22 Again được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất quý có trong tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm giúp làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất là nhờ vào những thành phần nổi trội sau đây:

1. Sữa ong chúa

Trong thành phần sữa ong chúa có chứa tới hơn 20 axit amin gốc tự do, hỗ trợ cực kỳ tốt cho việc tái tạo collagen dưới lớp biểu bì, giúp làm tăng độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

Đồng thời, trong sữa ong chúa cũng có chứa các vitamin A, B1, B2, B6, E và khoáng chất giúp làm giảm nếp nhăn, trị nám, quầng thâm và kèm theo đó là dưỡng ẩm cho da, tái tạo tế bào da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

2. Dầu Jojoba

Dầu Jojoba rất giàu hàm lượng vitamin B và vitamin E thấm sâu vào da và cung cấp một hàng rào giữ ẩm lâu dài. Với công dụng tái sinh và phục hồi làn da bị tổn thương, giúp ngăn cản quá trình oxy hoá, làm ức chế và loại bỏ các gốc tự do gây lão hoá da.

3. Dầu hạt nho

Dầu hạt nho giúp làn da tăng cường độ đàn hồi cũng như đẩy lùi quá trình gây lão hoá da ở nữ giới như nếp nhăn, rạn da,… bằng cách tái tạo lại cấu trúc của các sợi collagen và eslatin. Đồng thời, dầu hạt nho còn giúp cân bằng lượng dầu trên da, dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn và chảy xệ.

4. Tinh chất lô hội

Tinh chất lô hội (nha đam) không chỉ cấp ẩm giúp cho da trở nên căng mướt, kéo căng nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi mà còn giúp kích thích sự tổng hợp collagen và eslatin để ngăn ngừa sự lão hoá da.

Công dụng của kem 22 Again

Các thành phần có trong sản phẩm đều chứa những tinh chất rất tốt cho làn da, khi kết hợp lại với nhau tạo nên dòng mỹ phẩm chứa nhiều công dụng tuyệt vời như sau:

  • Sản phẩm giúp giữ ẩm cho làn da gấp 10 lần so với những sản phẩm thông thường khác. Nhờ phức hợp các vitamin và acid hyaluronic thấm sâu vào bề mặt da, giúp tạo nên một làn da tươi mới và mịn màng.
  • Giúp tái tạo protein cho tế bào và phục hồi tổn thương cho làn da nhờ vào hàm lượng axit amin, vitamin và collagen.
  • Collagen thuỷ phân với kích thước nhỏ len lỏi vào tế bào da, giúp bổ sung độ ẩm làm mềm da, duy trì độ đàn hồi và độ sáng của da. Đồng thời, giúp ngăn ngừa và chống lão hoá, xoá mờ nếp nhăn, liền sẹo.
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp cho da khoẻ mạnh và hồng hào. Tăng cường sức đề kháng cho da khỏi tác hại của tia UV, môi trường ẩm ướt hoặc nhiều vi khuẩn,…
  • Kích thích collagen và eslatin giúp làm mờ vết nhăn, ngăn ngừa rạn da và huyết thanh tạo lớp bảo vệ trên bề mặt da.
  • Giúp loại bỏ các đường chân chim, nếp nhăn, trị sẹo, tái tạo lại vùng da bị hư tổn để cải thiện độ đàn hồi cho da và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Loại bỏ các hắc sắc tố melanin gây nám da, các đốm nâu,.. giúp cho làn da trở nên trắng sáng hơn.
Kem 22 Again chống lão hóa
Chiết xuất từ các tinh chất quý mang đến công dụng vượt trội

Kem 22 Again chống lão hóa có tốt không?

Kem 22 Again là săn phẩm được các chuyên gia đánh giá tốt và mang lại hiệu quả trong quá trình chăm sóc và ngăn ngừa tình trạng lão hoá da. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và các nguyên liệu làm nên kem 22 Again cũng đều được lựa chọn tỉ mỉ và được nhân viên trực tiếp đến thu hoạch làm sạch khử trùng hàng loạt. Sau đó sử dụng công nghệ hiện đại để tiến hành chiết tách các tinh chất có trong nguyên liệu.
  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn C-GMP của Bộ Y tế đúng theo tiêu chuẩn chất lượng mỹ phẩm của KFDA Hàn Quốc.
  • Kem 22 Again mang công thức đột phá chống lão hoá da hiệu quả là nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo từ các tinh chất tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của phái nữ và không gây tác dụng phụ nào.
  • Thay vì bỏ nhiều tiền để đến các spa thì kem 22 Again được xem là giải pháp lựa chọn hiệu quả nhất. Vừa giúp mang lại hiệu quả, an toàn cho sức khoẻ của làn da mà vừa không gây đau đớn hay tốn kém nhiều thời gian và chi phí.
  • Theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 90% các chị em sau khi sử dụng đã vô cùng hài lòng bởi hiệu quả mà dòng sản phẩm này mang lại.
  • Vào năm 2016, dòng kem 22 Again đã được công nhận là phương pháp tối ưu giúp trẻ hoá làn da.

Đối tượng sử dụng kem 22 Again

Kem 22 Again là sản phẩm chống lão hoá dành cho các chị em ở trong trường hợp sau đây:

  • Các chị em phụ nữ có đồ tuổi từ 25 trở lên.
  • Các chị em làm công sở, văn phòng thường xuyên ngồi điều hoà, máy lạnh khiến cho da trở nên khô, nẻ và nhanh lão hoá hơn bình thường.
  • Các chị em có làn da nhăn nheo, chảy xệ muốn sở hữu làn da căng mịn như tuổi 22.
  • Phụ nữ gặp phải tình trạng lão hoá da sớm đang có nhu cầu ngăn ngừa lão hoá và trẻ hoá làn da.
  • Chị em phụ nữ có nhiều nếp nhăn, chân chim, đồi mồi, nám, sạm và tàn nhang.
  • Các chị em đang có nhu cầu sử dụng để giữ gìn làn da và ngăn ngừa tình trạng lão hoá da sớm.

Cách sử dụng kem 22 Again

Để sử dụng kem chống lão hoá 22 Again phát huy được tối đa tác dụng thì bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi lau khô.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng kem vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên da mặt và dùng tay vỗ nhẹ vvafo làn da.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ dưới lên trên từ 2 – 5 phút và tránh kem dây vào mắt. Sau đó thư giãn để cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da.

Lưu ý khi dùng:

  • Sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Nếu sử dụng 1 – 2 tuần mà vẫn chưa thấy hiệu quả thì hãy kiên trì đến tuần thứ 3, bạn sẽ cảm nhận làn da thay đổi rõ rệt.

Kem 22 Agian có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường dòng kem lão hoá 22 Again được bán với giá dao động khoảng 1.580.000 đồng/ hộp. Tuy nhiên, nhà cung cấp sản phẩm đang có chương trình giảm giá khi mua sản phẩm chỉ còn 790.000 đồng/ hộp.

Kem 22 Again chống lão hóa
Sản phẩm đang được bán rộng rãi trên thị trường

Kem 22 Again được bán khá phổ biến, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc hoặc tại các trang thương mại điện tử uy tín. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, tốt nhất bạn nên mua trực tiếp từ website của nhà phân phối, sản xuất.

Đúng như tên gọi, kem 22 Again thật sự là sản phẩm ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ như tuổi 22. Mặc dù không hẳn là sản phẩm độc quyền trên thị trường nhưng kem 22 Again đang là một xu hướng giúp nhiều chị em ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả.

Cùng chuyên mục

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok là sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ sản xuất Đông Hải. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cai thuốc lá...

Những lợi ích tuyệt vời

Trà linh chi Hàn Quốc: Công dụng và cách dùng

Với thành phần chính là nấm linh chi và một số loại thảo dược quý hiếm, trà linh chi Hàn Quốc là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa...

Thuốc medrol có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc Medrol có tác dụng gì? Cách dùng và liều dùng thế nào?

Thuốc Medrol được chỉ định cho những trường hợp viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm da dị ứng, hen phế quản, viêm loét đại tràng… Nẳm rõ các thông...

Thuốc ngủ Lexomil: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Lexomil chứa thành phần chính là hoạt chất hướng thần Bromazepam 6mg. Thuốc có tác dụng giải lo âu, giảm căng thẳng, an thần và thư giãn cơ....

Thuốc dạ dày Vitos

TPCN Dạ dày Vitos chữa bệnh gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitos là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và tiêu diệt các loại vi khuẩn để bảo vệ niêm mạc...

Viên uống Pharysol trị viêm họng, amidan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Pharysol là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở đường hô hấp trên như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,... Sản phẩm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn