Rạn da ở nách (nứt): Nguyên nhân, cách điều trị

Vết rạn da có bị lan không? Cách phòng ngừa

Công dụng và cách dùng dầu dừa trị rạn da hiệu quả nhất

Rạn da lâu năm có trị được không? Cách nào hiệu quả?

Rạn da ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Xóa rạn da bằng tia laser có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Dầu trị rạn da Arganan có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Bị rạn da khi giảm cân và cách chữa trị hiệu quả nhất

Công thức trị rạn da bằng khoai tây vừa nhanh vừa an toàn

Cách phòng ngừa, hạn chế rạn da khi mang thai cho mẹ bầu

TOP 10 Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật tốt nhất

Rạn da là một tình trạng phổ biến ở các mẹ bầu. Do quá trình phát triển của thai nhi khiến phần da ở bụng bị căng quá mức. Làm đứt gãy cấu tạo của tế bào mô da. Do đó, sau quá trình sinh nở sẽ để lại các vết rạn vô cùng xấu xí. Vậy có loại thuốc nào chống rạn da cho bà bầu trong thời gian thai kỳ hay không? Hãy cùng bài viết hôm nay giải đáp cho vấn đề này.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật
Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật an toàn và chất lượng là những sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm.

TOP 10 Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật tốt nhất

Như đã biết, các vết rạn thường xuất hiện ở sản phụ sau quá trình sinh nở. Dù tình trạng nặng hay nhẹ cũng đều khiến chúng ta mất tự tin và mặc cảm với khuyết điểm trên cơ thể. Do đó, để cải thiện hiện trạng này, phụ nữ nên có biện pháp phòng chống ngay trong quá trình thai kỳ. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về 10 loại kem chống rạn da cho bà bầu tốt nhất của Nhật.

1. Tinh dầu trị rạn da BioOil của Nhật

Tinh dầu Bio-Oil là một sản phẩm chuyên chăm sóc các loại da đặc biệt. Chẳng hạn, có thể đến một số tình trạng chuyên trị như: Rạn da, sẹo lâu năm, khô da,… Đồng thời, với xuất xứ từ Nhật Bản, có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với độ tin cậy cao.

Sản phẩm này có tác dụng hiệu quả trong quá trình điều trị rạn da sau sinh hoặc do tăng cân một cách đột ngột. Với khả năng làm mờ, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy tình trạng các vết rạn được cải thiện rõ rệt.

Không những thế, tinh dầu Bio-Oil còn sở hữu công dụng chống rạn vô cùng nổi bật. Do đó, các mẹ bầu đang trong thời gian thai kỳ cũng thể sử dụng sản phẩm để ngăn ngừa tình trạng rạn da có thể xảy ra.

Bio-Oil còn có tác dụng đặc hiệu trong việc chống lão hóa. Cũng như dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này còn được sử dụng để chăm sóc làn da. Xóa những vết thâm do mụn gây nên. Nhờ đó, giúp cho da của người sử dụng trở nên căng bóng và mịn màng.

1
Tinh dầu trị rạn Bio-Oil của Nhật chuyên điều trị các vấn đề về da đặc biệt. Ví dụ, như: da bị rạn khô, thâm, nám,
Bio-Oil
Chai 200ml: 435.000 đ
Tinh dầu trị rạn Bio-Oil của Nhật chuyên điều trị các vấn đề về da đặc biệt. Ví dụ, như: da bị rạn khô, thâm, nám,

Sở dĩ, sản phẩm này có được những công dụng trên là nhờ thành phần dưỡng da tối ưu. Trong đó, bao gồm:

  • Tinh chất cây cúc: Có tác dụng kháng viêm tại những vết thương. Đồng thời, làm mờ vết rạn.
  • Chiết xuất từ hương thảo: Giúp bổ sung các loại vitamin nhóm B. Đặc biệt là Vitamin B6. Đây là dưỡng chất cần thiết cho da. Cũng như giúp chống lại quá trình oxy hóa.
  • Tinh chất từ hoa oải hương: Được biết, đây là loại dược liệu vô cùng lành tính với da. Nó giúp loại bỏ những loại vi khuẩn gây hại tại các vết thương hở. Đồng thời, làm sạch bề mặt và giảm các vết thâm tím do nặn mụn.
  • Chiết xuất dầu từ cây vàng: Tinh chất này có tác dụng tối ưu trong quá trình hồi phục các vết rạn da và vết sẹo. Cùng với đó, nó còn hạn chế sự xâm lấn và hoại tử của các vết thương. Làm dịu bề mặt da, giúp giảm đau hiệu quả.

2. Kem chống rạn da Pigeon Nhật Bản

Với một thương hiệu quốc gia uy tín. Sản phẩm kem trị rạn da Pigeon của Nhật đã đạt những tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng cần thiết. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng với khả năng mang đến tác dụng bảo vệ cao.

Với các tính năng ưu việt, Pigeon được rất nhiều mẹ bầu ở Nhật Bản, cũng như Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm không những giúp chống và trị rạn da ở sản phụ. Mà còn rất an toàn với thai nhi. 

2
Các sản phẩm của Pigeon luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.
Pigeon
110g: 440.000 đ
Các sản phẩm của Pigeon luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.

Với các thành phần sản xuất tự nhiên như: Bơ, ca cao,… Cùng các loại Vitamin nhóm B, E,  Elastin và Collagen. Đây đều là những hợp chất hữu ích trong việc cải thiện làn da hư tổn. Chăm sóc và cung cấp độ ẩm cho da một cách tối đa.

Với khả năng tác động của Pigeon. Các collagen đã bị đứt gãy sẽ được bổ sung liên tục. Nhờ đó, các liên kết ở tế bào mô da sẽ được phục hồi hiệu quả. Từ đó, cải thiện tình trạng rạn da ở phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ, cũng như sau sinh.

3. Kem ngăn ngừa rạn da White Label Nhật Bản

White Label Nhật Bản là một thương hiệu chăm sóc da uy tín hàng đầu trên thị trường châu Á. Đặc biệt, ở Nhật Bản, sản phẩm này được rất nhiều “mẹ bỉm sữa” tin tưởng sử dụng để điều trị các vết rạn da lớn trong thời gian mang thai.

Không những thế, nó còn có công dụng điều trị các vết nám một cách nhanh chóng. Giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn rạng ngời như thuở còn đôi mươi. Đồng thời, sản phẩm kem chống rạn da của Nhật cũng rất an toàn với sản phụ sau sinh. Cũng như đang trong thời kỳ cho con bú.

3
White Label Nhật Bản là một thương hiệu chăm sóc da uy tín hàng đầu trên thị trường châu Á.
White Label
350.00 đ
White Label Nhật Bản là một thương hiệu chăm sóc da uy tín hàng đầu trên thị trường châu Á.

Với tinh chất chủ yếu được chiết xuất từ nhau thai cừu. Cùng với đó là việc cung cấp một hàm lượng lớn protein và vitamin. Sản phẩm giúp tái tạo lại những tế bào đã bị tổn thương một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, cải thiện tình trạng khô da nhờ các hợp chất bổ sung độ ẩm tối ưu.

Ngoài ra, kem chống rạn da White Label Nhật Bản còn chứa thành phần nước hoa hồng cao cấp. Yếu tố này có tác dụng làm sạch bề mặt da. Cũng như tăng sức đề kháng và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Hơn thế nữa, với các loại thảo mộc quý hiếm, White Label thúc đẩy sự hình thành của các tế bào mới. Giúp cải thiện tình trạng rạn da hiệu quả. Đem đến phụ nữ một làn da trẻ, khỏe và tràn đầy sức sống.

4. Kem chống rạn da của Nhật Aleva Stretch Mark

Aleva Stretch Mark là một sản phẩm trị rạn da an toàn. Loại kem này có thể sử dụng được cho các mẹ bầu. Hoặc những người bị rạn da do tăng cân đột ngột. Với các thành phần lành tính, Aleva Stretch Mark là sự lựa chọn hoàn hảo. Được rất nhiều phụ nữ trong thời gian thai kỳ và sau sinh tin tưởng lựa chọn.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật
Aleva Stretch Mark sở hữu các thành phần nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn đối với người sử dụng.

Kem chống rạn da của Nhật được chiết xuất từ các hợp chất có giá trị trong việc chăm sóc da. Có thể kể đến như: Dầu argan, Elastin, Bơ ca cao, Centella Asiatica,… Các thành phần này sở hữu nhiều công dụng trong việc ngăn ngừa và điều trị rạn da. Đặc biệt, có ác dụng hiệu quả đối với phụ nữ đang mang thai hoặc sản phụ sau sinh.

Không những thế, nó còn có tác dụng tối ưu trong việc cải thiện sự đàn hồi cho da. Duy trì độ ẩm. Cũng như thu hẹp các vết rạn có kích thước lớn. Đặc biệt, sản phẩm an toàn 100% đối với thai nhi trong bụng. Do đó, mẹ bầu có yên tâm sử dụng kem chống rạn da của Nhật Aleva Stretch Mark với độ tin cậy cao.

Ngoài ra, sản phẩm này phù hợp với tình trạng rạn da do nhiều nguyên nhân gây nên. Để sử dụng, chúng ta cần vệ sinh sạch sẽ vùng mô da bị tổn thương, xuất hiện các vết rạn. Sau đó, thoa một lớp kem lên đó massage khoảng 1 – 2 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào trong da. Sử dụng thường xuyên khoảng 3 – 4 lần/ ngày, sẽ đem lại hiệu quả đáng mong đợi.

5. Kem trị rạn da Chu Chu Japan của Nhật

Là một trong những loại kem bôi ngoài da trị các vết rạn trong quá trình mang thai hoặc sau sinh của phụ nữ. Sản phẩm này được đánh giá rất cao trên thị trường. Bởi khả năng mang đến hiệu suất sử dụng gần như tuyệt đối.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật
Kem trị rạn da Chu Chu Japan chứa nhiều thành phần chăm sóc như: Protein, Elastin, Collagen, Vitamin E,…

Không chỉ có vậy, với các thành phần quan trọng và lành tính, mọi người có thể sử dụng hiệu quả mà không cần quá lo về vấn đề kích ứng. Với những công dụng tối ưu, kem chống rạn da của Nhật Chu Chu Japan được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản cũng như trên thế giới tin tưởng, lựa chọn.

Thành phần chính của Chu Chu Japan bao gồm:

  • Elastin
  • Protein
  • Collagen
  • Vitamin E
  •  Axit Hyaluronic

Các hoạt chất nêu trên đều có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng rạn da trong thời gian thai kỳ và sau quá trình sinh nở ở phụ nữ. Không những thế, sản phẩm này còn sở hữu tính năng dưỡng ẩm. Giúp cho làn da căng bóng, mịn màng.

Đặc biệt, với sự bổ sung hợp chất Collagen, các tế bào mô da bị đứt gãy trong quá trình mang thai sẽ được phục hồi và cải thiện vô cùng hiệu quả. Từ đó, làm mờ các vết rạn. Cũng như ngăn ngừa tình trạng rạn da ở các mẹ bầu hoặc những người bị tăng cân đột ngột.

Để mang lại công dụng tối ưu, chúng ta nên thoa kem chống rạn da của Nhật 2 lần/ ngày. Khi thực hiện, bạn nên lấy một lượng kem vừa đủ và thoa lên các vết rạn. Massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để các dưỡng chất cần thiết có thể thẩm thấu sâu vào từng tế bào. Đồng thời, tránh tình trạng chảy xệ cho da.

6. Kem bôi Stretch Line của Nhật

Đây là một trong những loại kem chống rạn da của Nhật được rất nhiều mẹ bầu Việt Nam tin dùng. Sản phẩm đã được phân phối ở thị trường trong nước và quốc tế. Do đó, không khó để chúng ta có thể tìm kiếm được một lọ kem bôi Stretch Line chính hãng và an toàn.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật
Stretch Line là một trong những sản phẩm của Nhật được rất nhiều mẹ bầu người Việt tin dùng.

Với các công dụng hữu ích, sản phẩm này được xem là “cứu tinh” cho những người phụ nữ mắc phải tình trạng da khi mang thai. Bên cạnh đó, kem chống rạn da của Nhật chuyên dụng cho nhiều vấn đề, như: Khô da, da bị thâm, nám,…

Đặc biệt, nó còn sở hữu một công dụng cực kỳ tối ưu. Đó là ngăn chặn tình trạng rạn da. Đối với các trường hợp đã mắc phải tình trạng này, Stretch Line giúp làm thu hẹp và làm mờ các vết rạn dù lớn hay nhỏ. Từ đó, đem đến một vẻ ngoài không khuyết điểm. Giúp bạn lấy lại vẻ tự tin và quyến rũ.

Sản phẩm kem bôi ngoài ra Stretch Line chứa nhiều thành phần có lợi cho da. Có thể kể đến như: Elastin, Vitamin E, Cocoa Butter và Collagen. Những hoạt chất này có tính năng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm. Cùng với đó, cải thiện sự đàn hồi. Giúp cho làn da của bạn luôn mềm mịn và rạng rỡ.

7. Gel chống rạn da Maman Grace Nhật Bản

Đây là một trong những loại gel bôi ngoài ra. Có tác dụng chăm sóc và điều trị hiệu quả các vấn đề liên quan đến da liễu. Đặc biệt, sản phẩm này giúp đặc trị tình trạng rạn da ở sản phụ sau sinh. Cũng như ngăn ngừa và chống lại quá trình hình thành các vết rạn ở phụ nữ đang mang bầu.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật
Maman Grace được sản xuất theo dạng gel bôi rất dễ sử dụng.

Với các thành phần hữu cơ, kem chống ra da của Nhật Maman Grace không gây hại cho cả mẹ và bé. Sản phẩm này được cấu thành từ các 100% nguyên liệu thiên nhiên. Nên rất lành tính đối với người sử dụng. Tuyệt đối không gây kích ứng da. Cũng như không làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi trong bụng mẹ.

Ngoài các thành phần chính tốt cho da như: chiết xuất nhau thai cừu, tinh chất hoa hồng, dầu trái cây ô liu,… Gel bôi Maman Grace cò chứa hơn 57 hợp chất có công dụng làm đẹp cho làn da của cả nam giới và nữ giới. Không những thế, với sự kết hợp thành phần của vỏ cam, quýt. Sản phẩm kem chống rạn da của Nhật mang đến một hương thơm dễ chịu. Cũng như không gây bết dính và giúp làm khô gel nhanh chóng.

Để mang đến hiệu quả tuyệt đối, chúng ta cần có liệu trình điều trị phù hợp. Đầu tiên, khi sử dụng, bạn nên lấy một lượng gel vừa đủ và thoa lên vùng da có nguy cơ bị rạn hoặc đã xuất hiện các vết rạn theo chiều kim đồng hồ. Sau đó, massage nhẹ nhàng để làm dịu da. Giúp tinh chất được thấm sâu vào bên trong da. Sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Thực hiện đều đặn và thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

8. Kem chống rạn da Mama & Kids Natural Cream Nhật Bản

Mama & Kids Natural Cream của Nhật là một loại kem chống rạn da cực kỳ an toàn. Với các thành phần cấu tạo an toàn. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với đối tượng phụ nữ đang mang thai. Đồng thời, nó còn có tác dụng chuyên trị các vết rạn sau quá trình sinh nở. Giúp bạn lấy lại ngoại hình tự tin, năng động và quyến rũ.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật
Kem bôi ngoài da Mama & Kids Natural Cream Nhật Bản có thiết kế đẹp mắt. Cùng với đó là sở hữu nhiều công dụng tối ưu.

Với các thành phần như:  Collagen, Elastin, Cocoa Butter và Vitamin E. Kem chống rạn da của Nhật có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn. Bên cạnh đó, với các trường hợp đã mắc phải tình trạng rạn da thì loại kem bôi này hỗ trợ trong quá trình cải thiện và làm mờ các vết rạn lớn.

Không những thế, sản phẩm Mama & Kids Natural Cream còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Có thể kể đến, như: Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi. Giúp cho làn da của người sử dụng luôn trong trạng thái mịn màng. Cũng như không gây kích ứng và làm khô da.

Là dạng tinh chất kem đậm đặc. Do đó, khi dùng, bạn chỉ nên lấy một lượng nhỏ để sử dụng. Song song với quá trình bôi kem, chúng ta kết hợp đồng thời với massage vùng da bị rạn để tăng tính năng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này có thể dùng cho các vùng da dễ bị rạn như: bụng, đùi, hông,…

9. Kem chống rạn da của Nhật Belta Mother Cream

Với các thành phần có giá trị cao trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến làn da con người. Sản phẩm kem chống rạn da của Nhật Belta Mother Cream mang đến hiệu quả tối ưu. Giúp ngăn ngừa, cũng như trị rạn da hiệu quả. Chính vì thế, trên thị trường hàng tiêu dùng ở Nhật Bản, sản phẩm này được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật
Belta Mother Cream chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến làn da của con người. Đặc biệt, chuyên trị rạn da ở sản phụ sau sinh.

Belta Mother Cream chứa nhiều hoạt tính có lợi như: Hyaluronic acid, collagen, nhau thai,… Đây đều là những hợp chất giúp cung cấp độ ẩm. Cũng như tái tạo tế bào da đã bị hư tổn. Giúp cho làn da của người sử dụng lấy lại vẻ căng mịn tự nhiên.

Sản phẩm kem bôi của Nhật chỉ bao gồm các thành phần hữu cơ. Đồng thời, không chứa các hợp chất hóa học gây hại, cũng như các loại phụ gia. Do đó, nó rất an toàn đối với người dùng. Đặc biệt là phụ nữ đang mang thai.

Là một sản phẩm bán chạy số 1 trên trang thương mại điện tử uy tín của Nhật Bản – Rakuten. Nếu muốn tìm mua sản phẩm chính hãng, khách hành có thể truy cập vào trang web nêu trên để có thể tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

10. Kem chống rạn da Bambi Mama & Baby cream

Bambi Mama & Baby cream là một trong những loại kem chống rạn da của Nhật Bản. Với một thương hiệu quốc gia uy tín, bạn có thể yên tâm vào chất lượng. Cũng như khả năng bảo vệ an toàn của sản phẩm.

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật
Kem chống rạn da Bambi Mama & Baby cream có chức năng nuôi dưỡng và tăng tính đàn hồi cho làn da.

Với chức năng nuôi dưỡng và tăng tính đàn hồi. Đồng thời, duy trì độ ẩm một cách tối ưu. Sản phẩm này có tác dụng chăm sóc da rất hiệu quả. Bên cạnh đó, không gây khô da và cải thiện tình trạng lão hóa.

Không những thế, với các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính. Kem chống rạn da của Nhật phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Do đó, nếu bạn đang mang thai, hoặc đang trong thời kỳ cho con bú cũng có thể sử dụng sản phẩm Bambi Mama & Baby cream để mang đến hiệu quả điều trị rạn da như mong muốn.

Trên đây là 10 loại kem chống rạn da của Nhật được nhiều mẹ bầu tin tưởng, lựa chọn. Với tính năng chăm sóc và điều trị các vấn đề về da một cách ưu việt, những sản phẩm nêu trên sẽ mang đến những kết quả đáng mong đợi. Tuy nhiên, để chắc chắn về tình trạng của bản thân, phụ nữ đang mang thai hoặc sản phụ sau sinh vẫn nên đi gặp bác sĩ để có được tư vấn hữu ích về dòng sản phẩm chăm sóc phù hợp.

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị rạn da bằng vitamin E được nhiều chị em chia sẻ

Trị rạn da bằng vitamin E cũng là một trong những phương pháp được rất nhiều các chị em áp dụng và chia sẻ. Vitamin e có công dụng khôi...

8 cách trị rạn da tại nhà bằng mẹo dân gian siêu hiệu quả

8 cách trị rạn da tại nhà bằng mẹo dân gian siêu hiệu quả

Tình trạng rạn da khiến nhiều chị em phụ nữ kém tự tin về cơ thể của mình. 8 cách trị rạn da tại nhà bằng mẹo dân gian an...

Tìm hiểu cách trị rạn da bằng phương pháp lăn kim

Phương pháp trị rạn da bằng lăn kim được rất nhiều mẹ bầu sau sinh áp dụng. Đây là cách làm đẹp giúp tăng cường sản sinh collagen, tái tạo...

Kem Chống Rạn Da Palmer Có Tốt Không? Mua ở đâu?

Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da uy tín, chất lượng là điều rất nhiều mẹ bầu quan tâm. Vậy kem chống rạn da palmer có tốt không? Dưới...

Kem rạn da Palmer's Mỹ là dòng sản phẩm chuyên dùng cho da bị rạn do tăng cân, tăng chiều cao đột ngột

3 Loại Kem Trị Rạn Da tuổi Dậy Thì an toàn, hiệu quả nhất

Rạn da là tình trạng đứt gãy các mô liên kết dưới da, thường xuất hiện ở những vùng da mỏng, yếu như đùi, mông, bụng… Rạn da không chỉ...

Dùng lòng trắng trứng gà trị rạn da đơn giản an toàn

Dùng lòng trắng trứng gà trị rạn da không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi. Trong nguyên liệu này có chứa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn