Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Dakami Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không? Review A-Z

Kem Dakami là sản phẩm dưỡng da đang được quảng cáo rất rầm rộ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có tác dụng chống lão hóa rất hiệu quả. Tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hay hàng kém chất lượng.

kem Dakami
kem dưỡng da chống lão hóa Dakami là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường

Giới thiệu kem dưỡng da Dakami

Lão hóa da là vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta cũng sẽ phải đối mặt. Đặc biệt là nữ giới từ sau độ tuổi 30 thì quá trình này diễn ra rất nhanh chóng gây ra nhiều lo ngại. Đa số các chị em đều tìm đến các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa để hỗ trợ gìn giữ nét xuân.

Kem dưỡng da Dakami ra đời với mong muốn giúp cả chị em phụ nữ và nam giới sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh của tình trạng lão hóa da. Sản phẩm này có tác dụng cung cấp các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho da từ thành phần tự nhiên. Từ đó giúp làm mờ nếp nhăn, cấp ẩm, tái tạo làn da mịn màng, đẹp cùng thời gian.

Một số thông tin cần biết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Kem dưỡng da Dakami
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dạng bào chế: Kem bôi ngoài da
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học Dược Mỹ Phẩm SJC
  • Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Thịnh Tâm Đường
  • Số CBMP: 3785/18/CBMP-HN

>> MUA KEM DAKAMI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Thành phần trong kem dưỡng da Dakami

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem dưỡng da Dakami có bảng thành phần đa dạng. Đặc biệt là đều chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho làn da. Có thể sử dụng được cho cả những người sở hữu làn da nhạy cảm.

Các thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm:

  • Tinh dầu Jojoba: Đây là loại tinh dầu được chiết xuất từ loại cây bụi thường xanh Jojoba có tác dụng làm mờ vết nhăn và chống lão hóa da. Tinh dầu Jojoba có chứa lượng lớn vitamin E có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. Hơn nữa còn có tác dụng nâng cơ khi dùng massage.
  • Nha đam: Gel nha đam có chứa nhiều thành phần hoạt chất hữu ích với sức khỏe làn da. Phải kể đến như hơn 23 loại acid amin, vitamin B, C, E, A và khoáng tố vi lượng K, Ca, Na, Zn… Chúng có tác dụng làm dịu và cấp ẩm cho da, thúc đẩy tốc độ phục hồi tổn thương trên da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.
  • Dầu hạt nho: Thành phần này có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh mẽ. Hoạt chất proanthocyanidins oligomeric trong dầu hạt nho gấp 20 lần trong vitamin C và 50 lần trong vitamin E. Đây là vũ khí tiềm năng giúp da chống lại tác động của các gốc tự do.
  • Vitamin E: Thành phần vitamin E trong kem Dakami có tác dụng bảo vệ tế bào da, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa còn giúp dưỡng da đều màu, giảm các vết thâm mụn và trắng sáng hơn.

Ngoài 4 thành phần chính này thì kem dưỡng da Dakami còn chứa một số thành phần tốt cho da khác. Phải kể đến như Water (nước), Polyglyceryl-2 Stearate, Glyceryl Stearate, Stearyl Alcohol, Celearyl Alcohol, Cetyl Palmiate, Sort Palmitate, Sorbitan Oleate, Sodium Hyaluronate, Ceramide III, Retinyl Palmitate (Vitamin A), Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C), Phenoxyetan Ethylhexylglycerin, Euglena Gracilis Polysaccharide, Hydrolyzed Collagen, Fragrance.

thành phần của kem Dakami
Kem Dakami có bảng thành phần lành tính, an toàn cho cả làn da nhạy cảm

Công dụng của sản phẩm

Với sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần tự nhiên được sản xuất theo công nghệ Nano collagen, kem dưỡng da Dakami mang đến nhiều công dụng nổi bật cho người tiêu dùng. Phải kể đến như:

  • Cấp ẩm cho da, làm mềm mịn và dưỡng da trắng sáng hơn
  • Bổ sung các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe làn da
  • Bổ sung nước và cân bằng độ ẩm trên da
  • Làm mờ nếp nhăn, rãnh cười, chân chim và giúp làn da được đàn hồi tốt hơn
  • Làm chậm quá trình lão hóa để gìn giữ nét tươi trẻ trên làn da

>> MUA KEM DAKAMI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Đối tượng sử dụng

Kem Dakami được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho làn da. Đặc biệt là có thể phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da khô, da thường, da dầu nhờn hay nhạy cảm. Có thể dùng được cho cả chị em phụ nữ và nam giới.

Trong đó, kem Dakami đặc biệt phù hợp với làn da đang gặp các vấn đề sau:

Tuy nhiên cần chú ý rằng, không nên sử dụng sản phẩm này lên các vùng da bị lở loét, nhiễm trùng hay có vết thương hở. Đồng thời không dùng cho vùng da đang được điều trị bằng các loại thuốc điều trị ngoài da, điển hình như kháng sinh dạng bôi.

Cách sử dụng kem dưỡng da Dakami

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng thì bạn cần chú ý sử dụng đúng cách. Kem dưỡng da chống lão hóa Dakami có cách sử dụng rất đơn giản. Trải qua một số bước cơ bản sau đây:

  • Trước tiên bạn cần sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm. Sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch lại một lần nữa giúp da được sạch thoáng hoàn toàn.
  • Tiếp đến là thực hiện các bước dưỡng da như thoa toner rồi đến thoa serum. Thoa nhẹ nhàng rồi vỗ nhẹ và để cho các sản phẩm này thẩm thấu và khô tự nhiên trên da.
  • Cuối cùng mới đến bước thoa kem Dakami. Bạn cần lấy một lượng kem vừa đủ để thoa 1 lớp mỏng nhẹ lên vùng mặt và vùng cổ. Sau đó massage nhẹ nhàng để cho kem thẩm thấu vào da tốt hơn.
cách dùng kem Dakami
Chất kem Dakami không quá đặc, rất dễ thẩm thấu khi thoa lên bề mặt da

Với kem dưỡng da chống lão hóa Dakami nên sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Việc sử dụng đều đặn sẽ giúp đảm bảo hiệu quả cho sản phẩm. Từ đó giúp bạn sớm nhận thấy rõ những dấu hiệu tích cực mà sản phẩm mang đến cho làn da của mình.

>> MUA KEM DAKAMI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Một số lưu ý khi sử dụng

Kem dưỡng da Dakami là sản phẩm có tác dụng chống lão hóa và mang lại làn da tươi trẻ, đều màu, rạng rỡ. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm, bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Cần làm sạch da hoàn toàn trước khi thoa kem. Sử dụng sản phẩm khi da chưa được làm sạch có thể sẽ làm giảm khả năng hấp thu dưỡng chất. Hơn nữa còn gây bít tắc lỗ chân lông và dẫn tới nổi mụn ồ ạt.
  • Mặc dù chứa bảng thành phần lành tính và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường nhưng vẫn không thể loại trừ hoàn toàn rủi ro gây kích ứng của sản phẩm. Nếu có các phản ứng bất thường trên da khi thoa kem, bạn cần ngừng lại ngay.
  • Tuyệt đối không thoa kem dưỡng da Dakami lên vùng da đang bị nổi mụn nhọt, nhiễm trùng hay có các vết thương hở.
  • Nên kiên trì sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày để có được kết quả tốt nhất. Sau khi thoa kem vào buổi sáng cần chú ý dùng thêm kem chống nắng để tăng tác dụng bảo vệ da.

Kem Dakami dưỡng da có tốt không? Review chi tiết

Kem dưỡng da Dakami hiện đang có lượt tìm kiếm rất lớn trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Do sản phẩm được quảng cáo khá rầm rộ nên nhiều người tỏ ra hoài nghi. Không biết sản phẩm Dakami liệu có tốt không, có phải lừa đảo hay kem trộn không?

Trên thực tế, kem Dakami là sản phẩm có xuất xứ Việt Nam được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc. Do đó, nhiều người nhầm tưởng rằng đây là sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc và khiến cho kem Dakami bị nghi ngờ là có dấu hiệu lừa đảo.

kem Dakami có tốt không
Sản phẩm kem Dakami chính hàng có chất lượng tốt, hoàn toàn không phải là kem trộn

Mặt khác, do độ hot của sản phẩm được nhiều người tiêu dùng, trong đó có những người nổi tiếng đón nhận nên sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái. Nhà sản xuất khẳng định với người tiêu dùng rằng, kem Dakami chính hãng có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

>> MUA KEM DAKAMI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Sản phẩm kem dưỡng da Dakami chính hãng hoàn toàn không phải kem trộn hay lừa đảo. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và cho đánh giá rất tốt về sản phẩm dưỡng da này. Kiên trì sử dụng trong 15 – 20 ngày thì các dấu hiệu lão hóa trên da sẽ được cải thiện rất đáng kể.

Hơn nữa, đây lại là sản phẩm lành tính có thể dùng được cho mọi loại da, rất hiếm khi xảy ra các tình trạng dị ứng hay kích ứng. Kem Dakami có kết cấu không quá đặc, rất dễ thẩm thấu khi thoa trên da. Đặc biệt là không để lại cảm giác nhờn rít hay bết dính khó chịu. Sau khi thoa kem, làn da trở nên mát mẻ và mềm mịn hơn rất nhiều.

Phân biệt kem Dakami thật giả

Có thể thấy rằng, các loại mỹ phẩm càng nổi tiếng và được nhiều người sử dụng thì lại càng có nguy cơ cao bị làm giả, làm nhái. Hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm kem Dakami nhái, trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu không may mua phải các mặt hàng này để sử dụng thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Để phân biệt kem dưỡng da chống lão hóa Dakami thật giả, bạn cần chú ý đến các vấn đề sau:

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm: Bao bì của kem Dakami chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin về hạn sử dụng, nhà sản xuất và nhà phân phối. Đặc biệt còn được gắn tem chống hàng giả và mã vạch của nhà sản xuất.
  • Sử dụng phần mềm Icheck: Nếu đang sở hữu sản phẩm trong tay thì bạn có thể dùng app Icheck trên điện thoại thông minh rồi quét mã vạch ở bao bì sản phẩm. Mọi sản phẩm chính hãng đều có mã vạch trên phần mềm này.
  • Giá thành sản phẩm: Nếu giá thành của sản phẩm ở người bán rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết từ nhà sản xuất thì bạn cần chú ý cẩn trọng. Các sản phẩm này chắc chắn đang có vấn đề.
phân biệt kem Dakami thật giả
Kem Dakami chính hãng có tem chống hàng giả để phân biệt với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường

Kem Dakami có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem Dakami có mức giá tương đối cao do được chiết xuất từ thành phần tự nhiên và có hiệu quả tốt. Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn 3 không bao gồm không gây kích ứng, không bào mòn da và không chứa chất độc hại.

Mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho mỗi hũ kem 30g là 790.000 đồng. Tuy nhiên, trên website chính thức bán sản phẩm chính hãng thường xuyên có mức giá ưu đãi đi kèm với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Kem Dakasi ngoài được bán trên website của nhà phân phối thì còn được bán lẻ ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên cả nước. Bạn cần chú ý lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và có chất lượng tốt. Việc mua hàng mà không tìm hiểu kỹ có thể mua phải các mặt hàng kém chất lượng, gây ra nhiều hệ quả khó lường cho sức khỏe làn da.

>> MUA KEM DAKAMI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Bài viết đã tổng hợp các thông tin cơ bản về công dụng, thành phần, giá cả và review về kem dưỡng da Dakami. Nếu muốn sử dụng sản phẩm, bạn nên liên hệ mua hàng trên website chính thức của nhà phân phối để được tư vấn cụ thể hơn.

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt cho da khô

5 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất – Sạch da, cấp ẩm

Sữa rửa mặt dành cho da khô được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vào những mùa có thời tiết hanh khô. Vậy tiêu chí nào được đặt ra...

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cerave được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tại nhà để làm sạch da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn,...

7 Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của cả nam và nữ giới. Để da mặt được làm sạch sâu, cần chọn những sản...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

kem chống nắng Navacos Medi Sun Block

Review Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block là sản phẩm bảo vệ da của thương hiệu Navacos - Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là lành...

Sữa rửa mặt Cetaphil: Công dụng, cách dùng, review chi tiết

Sữa rửa mặt Cetaphil gồm ba loại: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil DermaControl Foam Wash và Cetaphil Oily Skin Cleanser. Công dụng chính là làm sạch sâu, giúp da mềm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn