Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có giá cả phải chăng. Hơn nữa, các loại kem dưỡng của hãng còn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau như dưỡng ẩm, làm sáng da, nâng tone tức thì, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông,…

kem dưỡng innisfree nào tốt
Kem dưỡng Innisfree loại nào tốt?

Giới thiệu về thương hiệu Innisfree

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn và uy tín tại Hàn Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn  Amore Pacific. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, tóc, móng và cơ thể với nguồn nguyên liệu tự nhiên và trong lành từ đảo Jeju – Hàn Quốc.

Innisfree cam kết các sản phẩm chăm sóc da, móng, tóc và cơ thể của hãng đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra, thương hiệu này còn sử dụng bao bì thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế.

Những yếu tố này giúp cho các sản phẩm Innisfree không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới – trong đó có Việt Nam. Với nguyên liệu an toàn, số lượng sản phẩm đa dạng và giá cả phải chăng, sản phẩm của Innisfree được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Reviews 10 Kem dưỡng da Innisfree được ưa chuộng nhất

Kem dưỡng là sản phẩm không thể trong chu trình chăm sóc da. Các loại kem dưỡng của Innisfree được phái nữ ưa chuộng nhờ vào nguyên liệu an toàn, giá thành đa dạng và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của da như dưỡng ẩm, nâng tone tức thì, làm trắng da, se khít lỗ chân lông, cải thiện vết sạm nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa.

1. Innisfree Green Tea Seed Cream – Kem dưỡng được ưa chuộng nhất

Innisfree Green Tea Seed Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng da của Innisfree được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ngoài kem dưỡng, dòng sản phẩm Green Tea Seed của thương hiệu này còn có nhiều sản phẩm khác như nước tẩy trang, dầu tẩy trang, kem mắt, mặt nạ, toner (nước hoa hồng) và serum.

1
Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed Cream chứa thành phần chính là chiết xuất hạt trà xanh
Innisfree Green Tea Seed Cream
(Tiki) 518.000 đ
Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed Cream chứa thành phần chính là chiết xuất hạt trà xanh

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed Cream là sản phẩm dành cho mọi loại da – đặc biệt là da dầu mụn và nhạy cảm. Với thành phần chính là hạt trà xanh, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn, giảm viêm và chống lão hóa.

Ngoài ra, các axit amin trong hạt trà xanh còn giúp phục hồi khả năng miễn dịch của da, tạo hàng rào vững chắc ngăn ngừa tình trạng da mất nước, khô ráp và bảo vệ da trước các tác nhân có hại như tia cực tím, bụi bẩn,…

2. Kem dưỡng Innisfree Hoa lan (Orchid Enriched Cream) dành cho da khô, lão hóa

Kem dưỡng Innisfree chiết xuất hoa lan (Orchid Enriched Cream) là sản phẩm dành riêng cho da khô và da lão hóa. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ loài lan quý hiếm tại đảo Jeju. Sau khi thu hoạch lan, nhà máy sử dụng phương pháp thủy nhiệt nhằm chiết tách Orchidelixir – hoạt chất có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng, làm sáng da, tăng độ đàn hồi, săn chắc và phục hồi khả năng đề kháng của da.

2
Kem dưỡng Innisfree chiết xuất hoa lan thích hợp với da khô và lão hóa
Innisfree Orchid Enriched Cream
650.000 đ
Kem dưỡng Innisfree chiết xuất hoa lan thích hợp với da khô và lão hóa

Kem dưỡng Innisfree Orchid Enriched Cream có kết dạng kem lỏng, dễ tán và thẩm thấu nhanh. Ngoài thành phần chính là chiết xuất phức hợp từ hoa lan, sản phẩm còn được bổ sung một số thành phần tự nhiên như đậu, lá hoa cải vàng, cây xương rồng, trà xanh và cam quýt nhằm dưỡng ẩm và chăm sóc da toàn diện.

Để tăng hiệu quả chống lão hóa và giảm nếp nhăn, bạn có thể sử dụng cùng với một số sản phẩm thuộc dòng Orchid Enriched như serum và kem mắt.

3. Kem dưỡng, nâng tone Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream

Nếu đang tìm kiếm loại kem dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da tức thì, bạn có thể lựa chọn Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream. Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu trắng đục, thẩm thấu nhanh khi thoa lên da và giúp da nâng từ 1 – 2 tone sau khi sử dụng (hiệu quả tạm thời).

3
Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream có khả năng dưỡng ẩm và nâng tone da tức thì
Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream
450.000 đ
Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream có khả năng dưỡng ẩm và nâng tone da tức thì

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất lá hoa anh đào được trồng hữu cơ tại đảo Jeju. Nguyên liệu này chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa dồi dào có khả năng ức chế sản sinh melanin, từ đó làm sáng da, giúp da đều màu và cải thiện, làm mờ vết thâm mụn, tàn nhang.

Nhờ có tác dụng nâng tone tức thì, kem dưỡng Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream có thể sử dụng để thay thế cho các sản phẩm trang điểm. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da ẩm mịn, căng bóng và sáng màu dần theo thời gian. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả da mặt, da vùng cổ và bất cứ vùng da nào xỉn màu, đen sạm.

4. Innisfree Brightening Pore Priming Cream – Kem dưỡng se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là khuyết điểm thường gặp ở nữ giới – đặc biệt là những người sinh sống trong khí hậu nhiệt đới gió mùa. Nang lông to không chỉ khiến bề mặt da thiếu mịn màng, kém rạng rỡ mà còn tăng nguy cơ hình thành mụn trứng cá và mụn ẩn. Thấu hiểu điều này, Innisfree đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Innisfree Brightening Pore Priming Cream – kem dưỡng tích hợp công dụng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

4
nnisfree Brightening Pore Priming Cream là sản phẩm dưỡng ẩm, làm sáng da và se khít nang lông
Brightening Pore Priming Cream
(Tiki) 700.800 đ
nnisfree Brightening Pore Priming Cream là sản phẩm dưỡng ẩm, làm sáng da và se khít nang lông

Sản phẩm thuộc dòng Hallabong (chiết xuất từ vỏ quýt) của hãng. Thành phần chính của sản xuất là chiết xuất vỏ quýt được bào chế dựa trên phương pháp siêu âm. Thành phần này có tác dụng làm sạch da sâu, bổ sung dưỡng chất giúp da sáng khỏe, mịn màng và đàn hồi.

Bên cạnh đó, sản phẩm Innisfree Brightening Pore Priming Cream còn chứa các loại vitamin như Niacinamide (vitamin B3), Panthenol (vitamin B5) và 3-0-Ethyl Ascorbic acid (vitamin C) cùng với một số thành phần thiết yếu như Glycerin và Hyaluronic acid.

Với công thức độc quyền chứa các thành phần và dưỡng chất thiết yếu đối với làn da, sản phẩm có khả năng cải thiện sắc tố da, giảm tình trạng xỉn màu, tối màu và da sần sùi, thiếu sức sống do lỗ chân lông to. Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu trắng đục, tan nhanh khi thoa lên da, thẩm thấu sâu và không gây bết rít, bóng nhờn khi sử dụng.

5. Kem làm sáng da Innisfree Tangerine Vitamin C Gel Cream

Innisfree Tangerine Vitamin C Gel Cream là sản phẩm dưỡng da được bào chế ở dạng gel lỏng có khả năng thẩm thấu nhanh. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da nhạy cảm, da xỉn màu và tối màu do thiếu nước.

5
Kem làm sáng da Innisfree Tangerine Vitamin C Gel Cream chứa chiết xuất từ quả quýt tươi
Innisfree Tangerine Vitamin C Gel Cream
350.000 đ
Kem làm sáng da Innisfree Tangerine Vitamin C Gel Cream chứa chiết xuất từ quả quýt tươi

Thành phần chính của sản xuất là chiết xuất quả quýt chứa hàm lượng vitamin C và flavonoid dồi dào. Các thành phần này có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da, ức chế tế bào melanin, làm mờ vết thâm, tàn nhang và cải thiện tone da. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da phục hồi, tái tạo, căng bóng và ẩm mượt hơn.

Bên cạnh kem dưỡng Innisfree Tangerine Vitamin C Gel Cream, dòng sản phẩm Innisfree Tangerine Vitamin C còn có một số sản phẩm chăm sóc da khác như toner, sữa dưỡng và serum. Để chăm sóc da toàn diện, bạn có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm Innisfree Tangerine Vitamin C.

6. Innisfree Green Tea Balacing Cream EX – Kem dưỡng cho da dầu mụn

Ngoài sản phẩm kem dưỡng chứa hạt trà xanh, Innisfree còn cho ra mắt kem dưỡng ẩm chứa tinh chất từ lá trà xanh Innisfree Green Tea Balacing Cream EX. Sản phẩm này có kết cấu lỏng và dễ thấm hơn, thích hợp với da hỗn hợp, da bóng nhờn, da nhạy cảm và có mụn nhẹ đến trung bình. Sản phẩm chứa thành phần chính là 100% lá trà xanh được trồng hữu cơ tại đảo Jeju.

6
Innisfree Green Tea Balacing Cream EX là loại kem dưỡng dành riêng cho da dầu mụn
Green Tea Balacing Cream EX
300.000 đ
Innisfree Green Tea Balacing Cream EX là loại kem dưỡng dành riêng cho da dầu mụn

Tinh chất từ lá trà xanh chứa các polyphenol (chất chống oxy hóa) tốt cho da như EGCG, catechin, linoleic acid, vitamin E,… có khả năng bảo vệ da, chống oxy hóa, phục hồi, tái tạo tế bào và dưỡng ẩm da sâu. Ngoài ra, tinh chất từ lá trà còn giúp kiểm soát bã nhờn, giảm mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.

7. Kem dưỡng Innisfree Ginger Honey Cream

Kem dưỡng Innisfree Ginger Honey Cream chứa dưỡng chất cô đặc từ gừng tươi có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, bảo vệ da trước có tác nhân gây hại, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa. Hoạt chất 6-Gingerol trong gừng còn thúc đẩy tế bào da tái tạo và sửa chữa các mô da hư tổn, già cồi do tác động của ánh nắng và tuổi tác.

7
Innisfree Ginger Honey Cream có kết cấu kem đặc và độ ẩm cao thích hợp da khô, lão hóa
Innisfree Ginger Honey Cream
390.000 đ
Innisfree Ginger Honey Cream có kết cấu kem đặc và độ ẩm cao thích hợp da khô, lão hóa

Sản phẩm Innisfree Ginger Honey Cream có kết cấu dạng kem đặc với độ ẩm cao. Do đó, sản phẩm này chỉ thích hợp với người có làn da khô, da lão hóa và nhạy cảm. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, dầu khoáng, hương liệu và có mùi thơm tự nhiên từ gừng.

Tương tự như các dòng sản phẩm khác, dòng sản phẩm từ gừng (Ginger Oil) của Innisfree còn có các sản phẩm chăm sóc da khác như mặt nạ dưỡng ẩm, tinh chất từ gừng và nước cân bằng. Ngoài những công dụng đối với làn da, sản phẩm còn mang lại cảm giác thư giãn nhờ mùi thơm dịu nhẹ và tự nhiên từ tinh chất gừng.

8. Kem dưỡng ẩm sâu Innisfree Jeju Lava Seawater Cream

Innisfree Jeju Lava Seawater Cream là kem dưỡng da có kết cấu dạng gel lỏng với độ ẩm cao. Sản phẩm chứa chiết xuất từ nước biển dung nham có hàm lượng khoáng chất dồi dào và các hạt ceramide. Công dụng chính của sản phẩm Innisfree Jeju Lava Seawater Cream là dưỡng ẩm, giúp da khỏe mạnh, căng mịn, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác và tái thiết lập cấu trúc da.

8
Kem dưỡng Innisfree Jeju Lava Seawater Cream chứa chiết xuất từ nước biển sâu
Innisfree Jeju Lava Seawater Cream
Hũ 60ml: 355.000 đ
Kem dưỡng Innisfree Jeju Lava Seawater Cream chứa chiết xuất từ nước biển sâu

Khi thoa lên da, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào từng biểu bì, giúp da ngậm nước và trở nên căng mọng, đàn hồi. Sản phẩm không chứa hương liệu, chất bảo quản và dầu khoáng nên có thể sử dụng cho mọi loại da. Để đạt được hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm đều đặn 1 – 2 lần/ ngày trong thời gian dài.

9. Innisfree Soybean Energy Cream EX – Kem dưỡng chống lão hóa

Kem dưỡng Innisfree Soybean Energy Cream EX là sản phẩm chiết xuất từ đậu nành lên men với công dụng chính là dưỡng ẩm, giúp da đàn hồi, săn chắc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Công thức độc quyền chứa đậu nành lên men của Innisfree chứa Adenoside và Soylcol-G có khả năng phục hồi da, cải thiện nếp nhăn và dấu hiệu tuổi tác.

9
Innisfree Soybean Energy Cream EX là sản phẩm kem dưỡng có tác dụng ngăn ngừa lão hóa
Innisfree Soybean Energy Cream EX
330.000 đ
Innisfree Soybean Energy Cream EX là sản phẩm kem dưỡng có tác dụng ngăn ngừa lão hóa

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa squalance chiết xuất từ thực vật – một loại chất béo (lipid) có khả năng giữ ẩm, phục hồi tế bào và tạo màng bảo vệ da. Cung cấp squalance thường xuyên giúp da tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa tác động từ các tác nhân gây hại như môi trường ô nhiễm, tia UV, nhiệt độ cao,… Công thức của sản phẩm còn được bổ sung Arbuin có tác dụng dưỡng trắng, làm sáng da, hỗ trợ làm mờ đốm nâu do tàn nhang và thâm mụn.

Với kết cấu kem mỏng nhẹ, tan nhanh và thẩm thấu sâu, kem dưỡng Innisfree Soybean Energy Cream EX có thể sử dụng cho mọi loại da – kể cả da nhạy cảm và có mụn. Khi sử dụng sản phẩm này, nên kết hợp massage để tinh chất đậu nành đi sâu vào cấu trúc và cải thiện các khuyết điểm trên da mặt một cách triệt để.

10. Kem dưỡng da Innisfree Blueberry Rebalancing Cream

Innisfree Blueberry Rebalancing Cream là một trong những loại kem dưỡng của Innisfree được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa chiết xuất từ quả việt quất có khả năng cân bằng độ pH của da, dưỡng ẩm và làm dịu vùng da kích ứng.

Kem dưỡng Innisfree Blueberry Rebalancing Cream thích hợp với người có làn da khỏe mạnh và không có vấn đề về mụn, đốm nâu hay lão hóa. Sản phẩm này chủ yếu cân bằng và dưỡng ẩm da, không hỗ trợ dưỡng trắng hay ngừa mụn. Vì vậy nếu có nhu cầu cải thiện các vấn đề của da, bạn nên lựa chọn các loại kem dưỡng có nhiều tính năng hơn.

10
Kem dưỡng Innisfree Blueberry Rebalancing Cream có tác dụng cân bằng và dưỡng ẩm da đơn thuần
Blueberry Rebalancing Cream
260.000 đ
Kem dưỡng Innisfree Blueberry Rebalancing Cream có tác dụng cân bằng và dưỡng ẩm da đơn thuần

Bài viết đã tổng hợp 10 loại kem dưỡng da của Innisfree được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chăm sóc phù hợp với loại da, nhu cầu và sở thích cá nhân. Để được trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp các showroom của hãng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Cùng chuyên mục

kem Dakami

Kem Dakami Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không? Review A-Z

Kem Dakami là sản phẩm dưỡng da đang được quảng cáo rất rầm rộ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự...

Sữa rửa mặt cho da khô

5 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất – Sạch da, cấp ẩm

Sữa rửa mặt dành cho da khô được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vào những mùa có thời tiết hanh khô. Vậy tiêu chí nào được đặt ra...

Sữa rửa mặt Cerave chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cerave được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tại nhà để làm sạch da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn,...

kem chống nắng Navacos Medi Sun Block

Review Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block là sản phẩm bảo vệ da của thương hiệu Navacos - Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là lành...

Sữa rửa mặt Cetaphil: Công dụng, cách dùng, review chi tiết

Sữa rửa mặt Cetaphil gồm ba loại: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil DermaControl Foam Wash và Cetaphil Oily Skin Cleanser. Công dụng chính là làm sạch sâu, giúp da mềm...

dưỡng mi Navacos

Review Dưỡng Mi Navacos Có Tốt Không? Cách Sử Dụng, Giá Bán

Dưỡng mi Navacos đang là sản phẩm làm đẹp được đánh giá cao trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn