Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

11 kem trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay – Sạch mụn, mịn màng

Kem trị mụn ẩn là một sản phẩm gần như không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của các tín đồ “mê làm đẹp”. Bởi khi sử dụng vào thời điểm phù hợp và tuân thủ đúng hướng dẫn về liều lượng, tần suất,… người dùng sẽ có thể sở hữu làn sa sạch mụn ẩn, mịn màng, sáng hồng và tràn đầy sức sống.

11 kem trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay – Sạch mụn, mịn màng

Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin, Shiseido Pimplit, Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment, Laroche Posay Effaclar Duo+, Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream, Innisfree Bija Cica Balm Ex,… là kem trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay – sạch mụn, mịn màng. Người dùng sẽ dựa trên thành phần và công dụng của kem, cũng như tình trạng da để đưa ra lựa chọn đúng đắn, chính xác và phù hợp nhất.

1. Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin

Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin là một trong những loại kem trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay. Kem được sản xuất theo nguyên tắc an toàn, thông minh, hiệu quả, không chất tạo màu và không mùi hương nên dù là người dùng khó tính cũng bị chinh phục hoàn toàn về chất lượng và công dụng.

Ưu điểm của Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin là công thức không khiến da mất nước nên không bị khô rát sau khi sử dụng. Thành phần chính bao gồm 2,5% Benzoyl Peroxide, 2% Salicylic Acid và Allantoin. Đặc biệt, không chứa chất bảo quản (paraben), dầu khoáng và chất tẩy rửa nên phù hợp với mọi loại da (da nhạy cảm, da mụn,…).

kem trị mụn ẩn
Ưu điểm của Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin là công thức không khiến da mất nước

Trong đó, 2,5% Benzoyl Peroxide là hợp chất trị mụn giúp giải phóng oxy để lỗ chân lông được thông thoáng và giảm sưng, tiêu viêm hiệu quả. 2% Salicylic Acid tan trong dầu và hoạt động sâu bên trong lỗ chân lông, cũng như bề mặt da để loại bỏ da chết, bã nhờn và dầu thừa. Đồng thời, đẩy mụn ẩn, ngăn ngừa mụn hình thành, làm khô nhân mụn và se khít lỗ chân lông. Allantoin sẽ làm dịu da, kích thích quá trình tái tạo các tế bào da mới và làm lành tổn thương nhanh.

Về công dụng, Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin giúp giảm sưng và giảm viêm tại những vùng mụn viêm, làm khô và gom cồi mụn, đẩy mụn ẩn. Bên cạnh đó là tẩy da chết nhẹ, loại bỏ bả nhờn và kiểm soát dầu thừa để mụn không hình thành, nhưng vẫn không làm khô da hay kích ứng da nhưng các sản phẩm khác.

Về lưu ý, không thoa Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin tại những vùng da có vết thương hở. Mặt khác, trong thời gian đầu sử dụng, chỉ nên dùng tại một vùng da nhỏ, sau đó mở rộng vùng da để đánh giá khả năng da thích ứng. Ngoài ra, không sử dụng chung với những sản phẩm Benzoyl Peroxide và Hydroquinone, sử dụng thêm kem chống nắng để có thể bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 339.000 vnđ/tuýp 15ml.

2. Shiseido Pimplit

Shiseido Pimplit là kem trị mụn ẩn, mụn trứng cá đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen,…. Bên cạnh đó, còn có tác dụng làm những lỗ chân lông được thông thoáng, giảm sưng tấy, ngăn mụn tái phát, làm khô cồi mụn và điều tiết hiệu quả hoạt động tuyến bã nhờn.

Thành phần trong Shiseido Pimplit gồm Resorcin, Lưu Huỳnh, Glycyrrhetinic, kẽm oxit,…. Ngoài ra, còn có một số phụ gia như Glycerol, Geraniol, Talc, Cao Lanh, Sắt Oxit, Acid Lactics, Cồn, Bentonit Macrogol,…. Đặc biệt, không chứa Paraben (chất bảo quản) nên khá lành tính và gần như không gây kích ứng cho da.

kem trị mụn ẩn
Thành phần trong Shiseido Pimplit gồm Resorcin, Lưu Huỳnh, Glycyrrhetinic, kẽm oxit,…

Thông thường, sau khi sử dụng Shiseido Pimplit, nhân mụn sẽ khô và se lại. Khoảng 3 ngày, cồi mụn ẩn sẽ bị đẩy ra bên ngoài và người dùng chỉ cần rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt phù hợp, mụn sẽ được rửa trôi theo. Mặt khác, cung cấp thêm một số dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm nên da luôn trong tình trạng mịn màng và không bị khô.

Điểm trừ của Shiseido Pimplit là mùi hương không dễ chịu. Nhiều người dùng nhận xét là kem có mùi khét và hơi giống thuốc pháo. Đối với những ai thuộc cơ địa dị ứng với mùi hương thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, nếu là người dùng “dễ chiều” đừng bỏ qua kem trị mụn ẩn “thần thánh” này.

Giá tham khảo: 250.000 vnđ/tuýp 18 gram.

3. Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment là một loại kem trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay – sạch mụn, mịn màng. Kem được thiết kế dạng tuýp nhựa với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh – tạo được cảm giác an toàn và tin cậy. Kết hợp thêm nắp vặn chắc chắn, giúp người dùng khi sử dụng có thể lấy vừa đủ dưỡng chất và bảo quản tốt hỗn hợp bên trong trước nhiệt độ, thời tiết,… bên ngoài.

Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment có thành phần gồm Salicylic Acid, Alcohol Denat, Aqua, Glycerin, Triethanolamine, Glycolic Acid, Zinc Gluconate, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Laminaria Saccharina Extract, Propylene Glycol, Menthol, Hexylene Clycol, Dipropylene Glycol, Boswellia Serrata Extract, Zingiber Officinale Root Extract, Hamamelis Virginiana Extract,….

Trong đó, Salicylic Acid là hoạt chất kháng viêm, tẩy tế bào chết và có tác dụng trị mụn được FDA công nhận. Giúp tế bào chết tại lớp biểu bì của da được làm sạch, giúp mụn mưng mủ xẹp và khô cồi mụn nhanh chóng. Đồng thời, thẩm thấu vào da lấy đi dầu thừa và loại bỏ các cấu trúc có thể khiến lỗ chân lông bị bít tắt để lỗ chân lông thông thoáng và tạo ra môi trường khắc nghiệt để những vi sinh vật gây mụn không thể phát triển.

kem trị mụn ẩn
Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment được thiết kế dạng tuýp nhựa với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh

Alcohol Denat hay được gọi là cồn biến tính – bắt nguồn từ cồn khô. Tác dụng là kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, loại bỏ bã nhờn dư thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng và giúp các dưỡng chất khác dễ thẩm thấu vào da. Tuy nhiên, thành phần này có thể khiến da bị khô, lớp màng bảo vệ nằm bên ngoài da cũng bị có thể bị ảnh hưởng tương đối nghiêm trọng nên cần lưu ý chỉ chấm Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment vào mụn, không thoa hết mặt.

Glycolic Acid nằm trong nhóm tẩy tế bào chết dạng hóa học AHA. Điểm cộng là hoạt động trên bề mặt da tốt nên loại bỏ được những lớp da chết và vết thâm do mụn để lại hiệu quả, cũng như ngăn chặn tối đa việc bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Ngoài ra, những thành phần khác sẽ giúp kháng khuẩn, kháng viêm, giảm bã nhờn, làm dịu da, giảm sưng đỏ, hút dầu thừa để da luôn khô thoáng, dưỡng ẩm, sản sinh thêm tế bào da mới,….

Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment phù hợp với hầu hết các loại da, nhưng tuyệt đối không được sử dụng nếu dị ứng với bất kì thành phần nào có trong kem. Đồng thời, sau khi sử dụng, phải sử dụng thêm kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả và bảo vệ da trước tác động của ánh sáng mặt trời. Phụ nữ đang cho con bú và phụ nữ mang thai cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Giá tham khảo: 880.000 vnđ/tuýp 15ml.

4. Laroche Posay Effaclar Duo+

Laroche Posay Effaclar Duo+ là một loại kem trị mụn ẩn nổi tiếng của Pháp. Kem gồm 6 thành phần chính: Glycerin (giữ ẩm và giúp da tăng cường độ ẩm), Piroctone Olamine (ngăn không cho vi khuẩn phát triển), Capryloyl Salicylic Acid (tẩy tế bào chết và giúp mềm mượt, mịn màng), Niacinamide (kháng khuẩn, kháng viêm và giảm sưng đỏ, sưng tấy), Salicylic Acid và LHA (tái tạo da).

Laroche Posay Effaclar Duo+ phù hợp nhất da mụn (mụn ẩn, mụn dị ứng, mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ,…), da hỗn hợp thiên dầu và da dầu. Khi sử dụng đúng hướng dẫn về tần suất và liều lượng sẽ giúp mụn bớt đau nhức và sưng đỏ, gom cồi mụn, ngăn ngừa mụn khởi phát trở lại, làm mờ thâm mụn, dưỡng ẩm cho da và giúp da “tạm biệt” tình trạng sần sùi, khô nứt, khó chịu.

kem trị mụn ẩn
Laroche Posay Effaclar Duo+ phù hợp nhất da mụn, da hỗn hợp thiên dầu và da dầu

Về thiết kế, Laroche Posay Effaclar Duo+ đẹp mắt, nhỏ gọn và dễ sử dụng với dạng tuýp nhựa nhỏ màu trắng đơn giản và nắp vặn chắc chắn. Khi sử dụng có thể kiểm soát được lượng dưỡng chất, cũng như có thể đặt trên bàn trang điểm hoặc mang theo dễ dàng khi đi công tác, du lịch,… mà không lo vỡ hoặc đổ dưỡng chất ra bên ngoài.

Về cách sử dụng, nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên tuân thủ 5 bước:

  • Bước 1: Tẩy trang bằng nước/dầu tẩy trang và kết hợp tẩy da chết 2 lần/tuần để loại bỏ bớt bụi bẩn, vi khuẩn và dầu nhờn dư thừa trên bề mặt da.
  • Bước 2: Làm ẩm da mặt bằng nước. Sau đó, cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay và tạo bọt, thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong khoảng 30 giây đến 1 phút thì rửa mặt lại bằng nước sạch và lau khô.
  • Bước 3: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng thoa lên bề mặt da để cân bằng lại độ PH.
  • Bước 4: Chấm Laroche Posay Effaclar Duo+ lên các vùng da mụn hoặc thoa đều kem lên khắp bề mặt da với tần suất 2 lần/ngày (sáng và tối) để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Giá tham khảo: 350.000 vnđ/tuýp 15ml.

5. Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream

Kem trị mụn ẩn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream có xuất xứ từ Hàn Quốc. Thành phần gồm Tree Tea (chiết xuất từ cây tràm trà) với tác dụng kháng sinh, kháng khuẩn tốt và không làm khô da trong xuyên suốt quá trình điều trị. PHA (Polyhydroxy Acid) có khả năng tẩy tế bào chết, chống oxy hóa, giảm nếp nhăn, hỗ trợ trị mụn và sản sinh tế bào da mới mà không gây kích ứng. Chiết xuất ngải cứu giúp cấp ẩm và khiến độ ẩm của da được cân bằng.

Bên cạnh đó, Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream còn có thành phần AHA (Alpha Hydroxy Acid) giúp tẩy da chết, khiến tầng biểu bì dày lên, xóa mờ nếp nhăn, giúp da sản sinh thêm nhiều collagen để mịn màng hơn. BHA (Beta Hydroxy Acid) giúp bã nhờn dư thừa được hút sạch để lỗ chân lông được thông thoáng và da được làm sạch sâu. Chiết xuất rau máu làm dịu da, giảm tình trạng viêm và giúp tổn thương lành nhanh chóng.

kem trị mụn ẩn
Kem trị mụn ẩn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream có xuất xứ từ Hàn Quốc

Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream có chất kem dạng gel mỏng màu trắng sữa. Khi thoa vào da khá dễ chịu, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít. Bên cạnh đó, kem có mùi tràm trà hòa và rau má thoang thoảng, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái mỗi khi sử dụng, đặc biệt là vào thời điểm bắt đầu ngày mới hoặc khi kết thúc ngày làm việc dài và mệt mỏi.

Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream có nhiều cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, người dùng nên làm sạch da trước bằng dầu/nước tẩy trang và sữa rửa mặt để đảm bảo không còn bụi bẩn, dầu thừa, vi khuẩn,… tồn trọng trên da. Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên vùng da cần trị mụn ẩn hoặc những loại mụn khác. Cuối cùng là thoa đều để dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh và tốt hơn.

Tần suất sử dụng Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream là 2 lần/ngày vào sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuyệt đối không nôn nóng dùng quá nhiều lần hoặc quá nhiều dưỡng chất vì có thể gây tác dụng ngược. Đồng thời, tránh bôi vào những vùng da nhạy cảm như khu vực gần mắt và người dị ứng với cá thành phần có trong kem không nên sử dụng trong mọi tình huống.

Giá tham khảo: 330.000 vnđ/tuýp 30ml.

6. Innisfree Bija Cica Balm Ex

Kem trị mụn ẩm Innisfree Bija Cica Balm Ex khá nổi tiếng trong cộng đồng “mê làm đẹp”. Kem có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản theo dạng tuýp nhựa màu trắng và đen, nắp vặn và phần đầu nhỏ giúp điều tiết được lượng dưỡng chất mỗi lần sử dụng. Hiện tại, kem có 2 kích thước là 7ml (mini size) và 40ml (full size) – đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, cũng như đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng.

Bên cạnh đó, Innisfree Bija Cica Balm Ex ghi điểm bởi chất kem đặc biệt, giúp thẩm thấu nhanh vào da và cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Sau khi sử dụng, da sẽ căng bóng nhẹ, giống như đang có một lớp màng dưỡng chất bao bọc bên ngoài, nhưng lại không đổ quá nhiều dầu nên khá dễ chịu. Thông thường, sau hai tuần sử dụng đúng liều lượng và tần suất, người dùng sẽ thấy những thay đổi rõ rệt trên làn da.

kem trị mụn ẩn
Innisfree Bija Cica Balm Ex ghi điểm bởi chất kem đặc biệt, giúp thẩm thấu nhanh vào da và cung cấp đủ độ ẩm cần thiết

Innisfree Bija Cica Balm Ex được thiết kế theo công thức đột phá là Centera Asia Tica 4X với chiết xuất rau má tinh khiết gấp 30 lần dưỡng chất bên trong rau má bình thường. Giúp tế bào gốc được phục hồi, đẩy nhanh tiến trình tái tạo những tầng biểu bì để tổn thương nhanh lành và sẹo sớm mờ. Mặt khác, tinh chất Centera Asia Tica 4X gồm có những thành phần chính – đảm bảo những vai trò riêng biệt khi chăm sóc da để giải quyết những vấn đề về mụn.

Cụ thể là Madecassoside có tác dụng giảm đỏ, giảm viêm nhiễm, làm dịu da và chữa lành những tổn thương xuất hiện trên/trong da. Asian Ticoside giúp tăng sinh collagen, tăng tốc độ chữa lành tổn thương và tăng cường sự tái tạo da hiệu quả. Madeecia Acid có khả năng kích thích sản sinh những tế bào mới, điều trị & phục hồi tổn thương ở mô tế bào da mụn, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen. Asiatic Aid giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa và ngăn ngừa sẹo (sẹo đỏ, sẹo rỗ, sẹo thâm,…).

Thành phần trong Innisfree Bija Cica Balm Ex 95% đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên ngoài mang đến những tác dụng vừa đề cập, sẽ còn an toàn cho hầu hết các loại da, cũng như hỗ trợ tốt khi thực hiện phương pháp CICA Care. Theo đó, người dùng sẽ sử dụng bằng cách thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, đối với vùng da gặp vấn đề về mụn, có thể chấm một lớp dày hơn.

Giá tham khảo: 145.000 vnđ/tuýp 7ml.

7. Murad Blemish Spot Treatment

Murad Blemish Spot Treatment là loại kem trị mụn ẩn của Mỹ đã được nhiều giải thưởng uy tín như Brides Magazine Beauty Awards 2011, Hair & Beauty Lookfantastic Awards 2012, Glamour Beauty Awards,…. Mặt khác, kem nhận được sự tín nhiệm không nhỏ của những chuyên gia, bác sĩ da liễu,… trên thế giới (trong đó có Việt Nam) nhờ chất lượng và hiệu quả mà kem đã mang lại.

Murad Blemish Spot Treatment gồm 7 thành phần chính. Đó là Oxysomes có tác dụng phục hồi và bảo vệ da nhờ được kết hợp từ Vitamin E và Vitamin C. Kẽm Oxid giúp da săn chắc và hỗ trợ vùng da tổn thương được sát khuẩn. Bột yến mạch thủy phân giúp da giảm bong tróc và thô ráp. Sulfur và Salicylic Acid (BHA) giúp tẩy da chết, ngăn mụn phát triển và đẩy nhanh tiến trình da tái tạo. Allantoin và chiết xuất cam thảo giúp kháng viêm, giảm mụn đỏ và cấp nước để da mềm mại hơn.

Murad Blemish Spot Treatment nhận được sự tín nhiệm không nhỏ của những chuyên gia, bác sĩ da liễu,… trên thế giới 

Murad Blemish Spot Treatment phù hợp với da hỗn hợp và da dầu. Những loại da khác nên cân nhắc trước khi sử dụng để tránh trường hợp bị kích ứng hoặc không có hiệu quả. Theo đó, cách dùng sẽ là làm sạch mặt bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Tiếp đến là dùng kem chấm nhẹ lên những vùng da xuất hiện mụn ẩn, mụn đỏ,… với tần suất tối đa là 2 – 3 lần/ngày.

Murad Blemish Spot Treatment cho hiệu quả điều trị trong khoảng 1 – 2 tuần sử dụng đúng hướng dẫn và không lạm dụng về liều lượng. Biểu hiện đầu tiên sẽ là mụn ẩn được đẩy lên hoặc còi mụn khô lại. Sau đó, trong quá trình rửa mặt, mụn sẽ theo nước hoặc sữa rửa mặt trôi ra ngoài. Cuối cùng là trả lại làn da mịn màng, sáng khỏe và căng tràn sức sống chỉ sau một thời gian ngắn.

Giá tham khảo: 650.000 vnđ/tuýp 15ml.

8. Megaduo Gel

Megaduo Gel là một loại kem trị mụn dạng gel do Công ty hóa mỹ phẩm Gamma Chemicals (Việt Nam) sản xuất. Đặc điểm của kem là thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với dạng tuýp nhựa trắng 15 gram và nắp vặn. Giúp người dùng khi sử dụng có thể lấy dưỡng chất dễ dàng với một lượng vừa phải, cũng như có thể thuận lợi đặt trong nhà tắm hoặc mang theo khi đi công tác, du lịch.

Bao bọc bên ngoài tuýp Megaduo Gel là vỏ hộp bằng giấy kín và có dán tem bắt sáng để phân biệt được hàng thật và hàng giả. Đồng thời, ghi đầy đủ các thông tin cần thiết như thành phần, liều lượng, cách dùng, công dụng,.. để người dùng có thể áp dụng hoặc tra cứu thắc mắc trong một số trường hợp, cũng như có thể bảo quản các dưỡng chất bên trong không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Megaduo Gel do Công ty hóa mỹ phẩm Gamma Chemicals (Việt Nam) sản xuất

Đặc điểm tiếp theo của Megaduo Gel là thành phần, bao gồm Azelaic Acid, Squalane, EDTA, AHA-Alpha Hydroxy Acid, Sodium Hydroxide, Carbomer,…. Tác dụng chính là trị mụn không viêm, mụn ẩn và kích thích các nhân mụn chín nhanh. Bên cạnh đó, giúp cồi mụn khô nhanh, tẩy tế bào chết, cấp ẩm tự nhiên, cân bằng độ PH trên da và giúp kết cấu bên trong da duy trì được sự ổn định.

Mặt khác, Megaduo Gel không chứa dầu khoáng và chất bảo quản (paraben) nên được khá lành tính và an toàn cho da, cũng như là rất khó gây kích ứng khi sử dụng đúng cách. Kem phù hợp với đa số làn da, đặc biệt nhất là da mụn. Nhưng người dị ứng với thành phần có trong kem, phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ đang cho con bú tuyệt đối không được sử dụng dưới mọi hình thức.

Đặc điểm cuối cùng về Megaduo Gel là khi sử dụng, kem có mùi hắc nhẹ nhưng không quá khó chịu. Khi thoa lên da sẽ có cảm giác hơi châm chít vì bên trong chứa acid (nồng độ 5%) nhưng sau một thời gian sử dụng, tình trạng này gần như không còn, mụn cũng khô cồi và nhanh chính. Khi lấy xong nhân mụn, vết thâm cũng được hỗ trợ nhanh biến mất và trả lại làn da mịn màng.

Giá tham khảo: 150.000 vnđ/tuýp 15 gram.

9. Lion Pair Acne W Cream

Lion Pair Acne W Cream là một trong những loại kem trị mụn ẩn của Nhật Bản tốt nhất. Kem được thiết kế dưới dạng tuýp nhôm mỏng và nắp bằng nhựa, màu sắc thì lấy xanh dương, bạc và trắng làm chủ đạo. Mang đến tổng thể đẹp mắt và tiện lợi khi vừa có thể dễ dàng sử dụng tại nhà và kiểm soát tốt lượng dưỡng chất trong mỗi lần dùng, vừa không khó khăn khi mang theo ra ngoài.

Lion Pair Acne W Cream có hai loại dung tích là 24 gram và 14 gram với thời gian sử dụng khoảng 2 đến 6 tháng. Thông tin in trên tuýp kem và vỏ hộp giấy là tiếng Nhật nên có thể sẽ gây bất tiện cho người dùng khi tra cứu thành phần, công dụng, liều lượng và cách dùng. Nhưng bù lại, khi về đến Việt Nam và được bày bán tại các cửa hàng uy tín đã có thêm tem phụ bằng Tiếng Việt.

kem trị mụn ẩn
Lion Pair Acne W Cream có hai loại dung tích là 24 gram và 14 gram với thời gian sử dụng khoảng 2 đến 6 tháng

Lion Pair Acne W Cream thường được sử dụng để làm sạch những vùng da mụn khi có khả năng kháng khuẩn cao. Đồng thời, có thể dùng để trị mụn ẩn, mụn sưng viêm, mụn bọc, thâm mụn nhờ đặc tính đẩy cồi mụn và se đầu mụn nhanh, loại bỏ mụn dễ dàng mà không để lại tổn thương và vết thâm trên bề mặt da, ngăn ngừa quá trình hình thành nên mụn mới và phù hợp với mọi loại da.

Lion Pair Acne W Cream có 3 thành phần chính và nhiều thành phần phụ. Trong đó, có thể kể đến Ibuprofen Piconol có tác dụng chống viêm, cải thiện viêm da, hỗ trợ trị bệnh zone, chàm và trứng cá. Stearyl Alcohol (cồn béo) giúp trị thâm, giữ ẩm cho da và làm lành tổn thương. Isopropylmethylphenol giúp kháng khuẩn và loại bỏ những chất nhờn dư thừa đang tích tụ bên trong nang lông và trên bề mặt da.

Lion Pair Acne W Cream sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt khi sử dụng sau bước tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt và dùng toner để cân bằng da. Về chi tiết cách sử dụng, người dùng sẽ dùng bông tăm chấm kem lên những nốt mụn ẩn, mụn viêm, mụn sưng,… mỗi ngày 2 lần (sáng và tối). Sau một thời gian, tình trạng da sẽ cải thiện rõ rệt và sớm hết mụn, hết thâm, mịn màng trở lại.

Giá tham khảo: 250.000 vnđ/tuýp 24 gram.

10. Sakura Ance Clearing Gel

Một trong những loại kem trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay là Sakura Ance Clearing Gel. Kem do tập đoàn dược – mỹ phẩm Sakura Beauty Solution (Nhật Bản) sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đồng thời, trước khi bán trên thị trường, đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và hiệu quả, cũng như đã được Bộ Y Tế Nhật Bản công nhận an toàn và không chứa chất độc hại cho da.

Sakura Ance Clearing Gel được Công ty TNHH New Horizon Connection (Việt Nam) nhập khẩu & phân phối độc quyền và đang có mặt tại 63 tỉnh/thành phố khác nhau. Bên cạnh đó, đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép cho lưu hành và trên mỗi hộp kem đều có dán tem chống hàng giả do Bộ Công An cung cấp. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng mỗi ngày.

Sakura Ance Clearing Gel được Công ty TNHH New Horizon Connection (Việt Nam) nhập khẩu & phân phối độc quyền

Thành phần trong Sakura Ance Clearing Gel đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong đó, nổi bật là Cherry Leaf Extract, Butylene Glycol, chiết xuất Geranium, Comfrey Leaf Extract, Benzoyl Peroxide, chiết xuất hoa chuông và chiết xuất cam thảo. Ngoài ra, còn có chiết xuất cây phong lữ, rượu cetearyl, butylen glycol, capric triglyceride/triglyceride cap cap, methylparaben,….

Công dụng của Sakura Ance Clearing Gel là điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm,…. Đồng thời, thẩm thấu vào tầng hạ bì của da để sát trùng, diệt khuẩn, làm tan tất cả lớp sừng bên trên bề mặt của lỗ chân lông, kiểm soát tuyến nhờn, se khít lỗ chân lông. Song song đó là giảm sưng và làm khô cồi mụn nhanh chóng trong 1 – 2 tuần sử dụng tại nhà.

Cách sử dụng Sakura Ance Clearing Gel là làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang, sữa rửa mặt,… và cân bằng độ ẩm trên da bằng toner/nước hoa hồng. Sau đó, thoa/chấm kem vào những vùng da xuất hiện mụn mỗi ngày từ 1 đến 2 lần. Tuy nhiên, cần lưu ý, nên thoa trước một vùng da đỏ để kiểm tra khả năng thích ứng của da, nếu không xảy ra kích ứng, có thể thoa sang vùng da mụn khác.

Nhược điểm của Sakura Ance Clearing Gel là không phù hợp với tất cả làn da. Ngoài ra, còn chứa cồn nên những ai thường xuyên bị kích ứng nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm hoặc nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ/chuyên gia. Bên cạnh đó, phải chống nắng vào thời điểm ban ngày trong suốt thời gian sử dụng để bảo vệ da trước những tác động của ánh sáng mặt trời.

Giá tham khảo: 680.000 vnđ/tuýp 25 gram.

11. Kracie

Kem trị mụn ẩn Nhật Bản Kracie có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên 100%. Tiêu biểu như collagen giúp da tăng độ đàn hồi và sự tươi trẻ. Isopropylmethylphenol và Glycyrrhizic Acid có tác dụng chống khuẩn, kháng viêm. Dưỡng chất từ chanh giúp tẩy tế bào chết và làm mềm da. Vitamin C giúp giảm sạm đen, làm sáng da, mờ vết thâm và ngăn sự hình thành các hắc sắc tố melanin khiến da tối màu. Trà ô lông, hoa môi và hoa bia đóng vai trò là chất chống oxy hóa và giúp da điều hòa độ ẩm.

Công dụng của Kracie là giải quyết dứt điểm những vấn đề về mụn trên da như mụn ẩn, sưng tấy, thâm mụn, mụn mủ,…. Kháng khuẩn và chống viêm cho da. Giúp da sạch bã nhờn và ngăn không cho mụn mới hình thành. Cung cấp thêm dưỡng chất thiết giúp da duy trì được sự khỏe mạnh và độ mịn màng. Giúp cồi mụn bong tự nhiên mà không gây ta thâm sạm. Khiến tình trạng lỗ chân lông tắc được cải thiện và da thông thoáng, không còn bí bách.

kem trị mụn ẩn
Công dụng của Kracie là giải quyết dứt điểm những vấn đề về mụn trên da như mụn ẩn, sưng tấy, thâm mụn, mụn mủ,…

Dưỡng chất bên trong Kracie được sản xuất dưới dạng gel sữa nên khi sử dụng dễ dàng thẩm thấu vào bề mặt da và không gây ra tình trạng vón cục, bí bách hoặc nhờn rít khó chịu. Thiết kế hũ trắng bằng nhựa, nắp vặn và in một số thông tin bằng tiếng Nhật, tiếng Anh cũng là một điểm nhấn khi tạo được sự sang trọng khi trưng bày và có thể lấy dưỡng chất bên trong thuận lợi mỗi lần dùng. Đặc biệt là có thể tra cứu một số thông tin cần thiết khi có nhu cầu.

Kracie phù hợp với da khô, da dầu, da nhạy cảm,…. Lần đầu mở hộp kem, người dùng sẽ thấy có mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu nên nếu thuộc tuýp người dị ứng mùi thơm thì đây cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng. Bên cạnh đó, khi thoa kem trực tiếp lên da sẽ thẩm thấu nhanh và tạo cho da cảm giác mềm mịn, căng tràn sức sống. Nếu sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối thì có thể sử dụng được từ 2 – 3 tháng mà không cần mua/thay mới.

Trên đây là 11 loại kem trị mụn ẩn tốt nhất hiện nay – sạch mụn, mịn màng và những thông tin chi tiết nhất. Hi vọng bài viết sẽ là một nguồn tham hữu ích và đáng tin cậy để bạn đọc có thể làm cơ sở lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Từ đó, sở hữu được làn da sạch mụn ẩn, sáng hồng, mịn màng, căng mướt và tràn đầy sức sống.

Cùng chuyên mục

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – Da trắng mịn

Kem trị thâm mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm mờ thâm mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, làm...

12 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay – Sạch tận gốc

Sữa rửa mặt trị mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm sạch sâu, kiểm soát nhờn, cấp ẩm, ngăn ngừa mụn quay trở lại, trẻ hóa da,...

Xỏ khuyên tai cực đẹp

Xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Xỏ khuyên tai từ lâu đã trở thành một xu hướng làm đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm...

TOP 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2022

Sữa rửa mặt của Nhật Bản là sự lựa chọn phù hợp cho da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm,.... Khi sử dụng đúng hướng...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

kem chống nắng Navacos Medi Sun Block

Review Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block là sản phẩm bảo vệ da của thương hiệu Navacos - Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là lành...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn