Thử cách trị nám bằng nha đam đơn giản 15 phút mỗi ngày

12 Cách trị nám da mặt bằng trứng gà vô cùng đơn giản

Trị nám bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

8 Cách trị nám da hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay

Nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách xử lý hiệu quả

6 cách trị nám bằng mật ong giúp da trắng sáng tự nhiên

Top 7 Kem Trị Nám Giúp Xóa Mờ Vết và phục hồi da

10+ Loại mặt nạ trị nám da hiệu quả cùng công thức làm “Chuẩn”

12+ Mẹo trị nám da tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm

Bí quyết trị nám da bằng nghệ được dân gian lưu truyền

Top 7 Kem Trị Nám Giúp Xóa Mờ Vết và phục hồi da

Kem trị nám đến từ thương hiệu nào đáng tin cậy luôn là một trong những băn khoăn thường gặp của mọi phụ nữ. Tại thị trường Việt Nam nói riêng, sự đa dạng về mẫu mã của các sản phẩm trị nám cũng khiến nhiều chị em dễ cảm thấy choáng ngợp. Bài viết dưới đây sẽ góp phần giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm đúng đắn hơn.

Nguyên tắc lựa chọn kem trị nám phù hợp

Sự xuất hiện của những đốm nhỏ hay mảng lớn màu nâu hoặc xanh xám ở vùng trán, hai má, môi trên, và cằm là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị nám. Để hạn chế sự rủi ro và biến chứng nặng nề khi sử dụng kem trị nám, bạn cần lựa chọn sản phẩm dựa trên những nguyên tắc sau.

1. Tìm hiểu về thương hiệu sản phẩm

Thông thường những loại kem trị nám có xuất xứ từ Âu Mỹ hay một số quốc gia phát triển ở châu Á như Hàn, Nhật đều sản xuất dựa trên đặc tính cơ địa, làn da của mọi người sao cho thích ứng được với điều kiện khí hậu tại vùng họ đang sinh sống.

Để phù hợp đặc điểm làn da của đa số khách hàng người Việt, các sản phẩm ngoại cũng được các nhà sản xuất kiểm định lại cẩn trọng. Sau đó, họ bắt đầu đưa ra một số thay đổi mới về kết cấu thành phần khác với sản phẩm ban đầu.

kem trị nám
Tùy theo đặc điểm khí hậu ở mỗi quốc gia, các nhà sản xuất sẽ có cân chỉnh tỉ lệ thành phần chứa trong sản phẩm phù hợp với đa dạng loại da khách hàng.

Tựu chung, bạn cần ưu tiên chọn mua những loại kem trị nám của các thương hiệu lớn và uy tín. Cần tránh xa những sản phẩm không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác… Vì nó có thể khiến cho tình trạng nám da của bạn càng nặng nề hơn.

2. Xác định thành phần bên trong kem trị nám

Tiêu chí tiếp theo để lựa chọn được kem trị nám phù hợp là bạn phải tra cứu về độ an toàn của những thành phần chứa trong sản phẩm.

Những thành phần như tretinoin, axit glycolic, axit tranexamic, arbutin, axit kojic, axit ascorbic…đều đã được công nhận là có khả năng cải thiện tình trạng nám da an toàn và hiệu quả.

3. Căn cứ vào đặc điểm làn da cá nhân

Chất lượng của kem trị nám không nhất thiết nằm ở giá tiền. Loại kem được đánh giá tốt phải phù hợp với đặc điểm làn da của riêng bạn. Để nhận biết bạn thuộc loại da nào, bạn có thể lưu ý đến các thông tin sau:

Căn cứ vào đặc thù làn da mà bạn có thể chọn mua kem trị nám phù hợp
Căn cứ vào đặc thù làn da mà bạn có thể chọn mua kem trị nám phù hợp.
  • Người có làn da bình thường sẽ không gặp hiện tượng bị khô lẫn bóng dầu. Da có độ mềm mại nhất định, lỗ chân lông nhỏ, ít bị nổi mụn.
  • Đối với loại da khô, khi chạm tay vào tạo cảm giác sần sùi, kém độ mềm mịn, lỗ chân lông thuộc dạng rất nhỏ, dễ hình thành nếp nhăn.
  • Người có làn da dầu thường trông bóng nhờn, nhiều nhất là ở vùng da chữ T. Thêm vào đó, lỗ chân lông to là đặc điểm dễ dẫn đến tình trạng mụn trứng cá và đầu đen trên da dầu.
  • Đặc tính của làn da nhạy cảm là rất dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ hoặc nổi mụn nhiều do trải qua quá trình tiếp xúc với mỹ phẩm lẫn các tác nhân từ môi trường.
  • Nhắc tới loại da hỗn hợp, loại này lại chia làm 2 dạng là da hỗn hợp thiên dầu và thiên khô. Đối với da hỗn hợp thiên dầu, thì vùng chữ T là nơi đổ dầu nhiều nhất. Vùng 2 bên má thì không quá khô hay bóng dầu. Ngược lại, đối với da hỗn hợp thiên khô, vùng da 2 bên má đều bị khô nhiều hơn.
  • Nếu thuộc tuýp da nhạy cảm thì bạn nên chọn những dòng kem trị liệu có nguồn gốc thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, không có độ kích ứng hoặc chỉ kích ứng nhẹ.

Giới thiệu top 6 loại kem xóa mờ vết nám và phục hồi da

Sự xuất hiện của các mảng thâm nám dễ khiến vẻ ngoài của bạn trông rất kém duyên. Dưới đây là những sản phẩm trị nám có thể giúp bạn “tân trang” lại nhan sắc hoàn hảo.

1. Bộ dưỡng da, trị sạch nám Dara – Dòng sản phẩm cao cấp

Kem trị nám Dara là sản phẩm đặc trị nám tối ưu của công ty High Dream đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam, được kiểm định chất lượng và thành phần bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Kem trị nám Dara được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và thân thiện với mọi loại da. Được nghiên cứu dựa trên cấu trúc da và điều kiện thời tiết của khu vực Đông Nam Á nên có độ tương thích phù hợp, tác dụng nhanh và mang lại hiệu quả lớn cho người sử dụng tại Việt Nam.

Thành phẩn chính tạo nên mức độ hiệu quả của Dara là 8 loại thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên – hợp chất ức chế enzyme sản sinh ra melanin, kích trắng, giảm sạm da, loại bỏ đốm nâu trên da. Không những thế, sản phẩm còn được bổ sung thêm hyaluronic-acid để tăng cường mức độ phân phối, thúc đẩy quá trình loại bỏ chân nám từ tầng hạ bì bên trong da.

 

bộ trị nám Dara
Bộ trị nám Dara được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp làn da

XEM THÊM VỀ VIDEO CÁC NGHỆ SĨ CHIA SẺ KHI DÙNG BỘ SẢN PHẨM DARA TẠI ĐÂY

Ngoài ra còn các thành phần thiên nhiên khác như:

  • Rễ cây dâu tằm: chứa khoáng chất chống oxy hóa, acid hữu cơ ngăn ngừa nám phát triển, loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới.
  • Rượu béo: cải thiện vùng da thâm sẹo, làm trắng da và mờ nám, tàn nhang.
  • Vitamin B3, B12: hỗ trợ da khô, giảm nếp nhăn, làm đồng đều sắc tố, tái tạo làn da từ tận sâu bên trong.
  • Nấm: săn chắc da, ức chế sự sản sinh melanin trên da, tăng độ đàn hồi cho da giúp da luôn căng bóng.
  • Củ cải trắng và đỏ: chứa nhiều vitamin A, vitamin C, ngăn chặn hình thành nám,tàn nhang.
  • Dầu thực vật: củng cố các sợi collagen bị đứt gãy, đào thải nám qua đường thực bào (tế bào có thể tự mất đi khi chuyển hóa).

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần trên đã tạo nên hiệu quả bất ngờ của DARA, không chỉ loại bỏ nám và tàn nhang tận gốc, DARA còn hỗ trợ phục hồi làn da đã bị tổn thương do nám, nuôi dưỡng và tái tạo collagen, ngăn ngừa nám quay trở lại. Mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe mà nhiều cô gái ao ước.

>> MUA NGAY BỘ SP DARA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

2. Sản phẩm Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector

Kem Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector đến từ thương hiệu Eucerin của Đức đã được kiểm nghiệm lâm sàng là có khả năng giảm thâm nám và đốm nâu kể từ tuần sử dụng thứ hai. Hoạt chất phức hợp thiamidol chính là “linh hồn” làm nên sản phẩm.

Thông qua quá trình nghiên cứu và phát triển hơn 10 năm, những sản phẩm chứa hoạt chất này đều thuộc sở hữu độc quyền của nhãn hàng. Bằng việc kiểm soát quá trình sản sinh melanin, thiamidol làm mờ dần các đốm nâu hiện có, đồng thời cũng ngăn cản sự hình thành đốm nâu mới.

Kem Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu của Đức
Kem Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu của Đức.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa glycerin giúp duy trì độ ẩm cho da. Kèm theo đó là alcohol denat – một chất giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít trên da.

Sản phẩm không chứa hương liệu, dùng để chấm theo từng điểm chứ không áp dụng lên toàn mặt. Vì thế, kể cả khi bạn thuộc tuýp người có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Giá bán tham khảo:

Một sản phẩm Ultrawhite+ Spotless Spot Corrector với dung tích 5 ml có giá bán khoảng 599.000 đồng.

3. Kem trị nám Dongsung Rannce Cream

Kem trị nám Dongsung Rannce Cream là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Omar Sharif. Sản phẩm này được chứa các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên nên tương đối an toàn cho da.

Loại kem này chuyên hỗ trợ điều trị các loại nám sâu, nám lâu năm, da rối loạn sắc tố và tàn nhang. Sản phẩm giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, ngăn bã nhờn, ngăn da tiết dầu, chống hiện tượng khô ráp và sần sùi trên da.

Dongsung Rannce Cream có khả năng làm trắng da nhờ vào chiết xuất từ hoa cúc la mã. Bên cạnh đó, chiết xuất từ nọc ong trong sản phẩm làm nhiệm vụ cấp ẩm và cân bằng axit amin trên da.

Dongsung Rannce Cream hỗ trợ điều trị nám lẫn tàn nhang
Dongsung Rannce Cream hỗ trợ điều trị nám lẫn tàn nhang.

Sản phẩm còn hàm chứa một lượng acid kojic vừa đủ để giúp loại bỏ lớp sừng trên bề mặt, làm đều màu da. Đồng thời, nó cũng cải thiện đốm nâu và vết nhăn ở trán, khóe mắt. Thành phần nhau thai cừu có tác dụng cung cấp collagen, chống lão hóa. Thành phần này còn hỗ trợ phục hồi tế bào thương tổn, giảm thiểu sự tác động trực tiếp của tia cực tím lên cấu trúc da.

Sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt, thiết kế sang trọng, vừa thích hợp dùng cho mọi loại da. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tông da mình trông trắng sáng hẳn lên, các vết nám cũng mờ dần.

Giá bán tham khảo:

Một hộp kem Dongsung Rannce Cream với khối lượng 50 gram có giá bán khoảng 449.000 đồng.

4. Kem trị thâm nám và dưỡng trắng da ban đêm L’Oreal Paris White Perfect Clinical

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, L’Oreal Paris trở thành một trong những tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm L’Oreal Paris có chất lượng cao cấp, với mức giá tầm trung, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Tinh thể đá tourmaline cùng vitamin E trong sản phẩm có khả năng thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da. Từ đó, nó tạo ra sự kích thích cần thiết để da bạn không những sáng mà còn ửng hồng rạng rỡ.

Kem trị nám L'Oreal Paris White Perfect Clinical vừa chất lượng lại có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Kem trị nám L’Oreal Paris White Perfect Clinical vừa chất lượng lại có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thành phần vitamin B3 chứa trong kem giúp ngăn chặn quá trình sạm đen da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chất procystein giúp ngăn cản sự hình thành melanin dưới da. Nếu dùng thường xuyên, sản phẩm hứa hẹn mang lại làn da trắng mịn hiệu quả, ngăn ngừa các vết thâm nám mới xuất hiện.

Giá bán tham khảo:

Giá bán niêm yết tại cửa hàng chính hãng của một sản phẩm có khối lượng 50 ml là khoảng 248.000 đồng.

5. Kem trị nám Transino Whitening Essence Ex

Transino Whitening Essence Ex là một trong sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang, làm trắng da tốt nhất đến từ thương hiệu Transino. Nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại và đem lại hiệu quả cao nên được người dân ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Bên trong sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng, trong đó thành phần chính là tranexamic acid. Thành phần này giúp hạn chế sự phát triển các sắc tố melanin. Chất này cũng có chức năng hỗ trợ làm trắng da.

Kem Transino Whitening Essence Ex có thiết kế tinh gọn, tiện dụng
Kem Transino Whitening Essence Ex có thiết kế tinh gọn, tiện dụng.

Ngoài ra, các thành phần như chiết xuất dâu tằm, nước khoáng, trehalose sulfate Na, stearic acid, BG, D-Ca panteteinsuruhon acid… cũng có tác dụng dưỡng trắng, tái tạo tế bào da mới. Nhờ vậy, bạn có thể duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa nám quay trở lại.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Thiết kế nhỏ gọn, nắp xoay tiện lợi cho việc sử dụng. Chất kem mềm và tan nhanh khi thoa lên da. Sản phẩm xóa mờ thâm nám hiệu nghiệm sau 8 tuần sử dụng.

Giá bán tham khảo:

Một tuýp kem Transino Whitening Essence Ex khối lượng 50 gram có giá dao động từ 1.200.000 – 1.400.000 đồng.

6. Sản phẩm trị nám Yanhee Mela Cream

Yanhee Mela Cream là sản phẩm được sản xuất từ bệnh viện Yanhee. Đây là bệnh viện lớn và uy tín nhất tại Thái Lan về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chuyển giới và những sản phẩm đặc trị như nám, mụn… Loại kem này giúp vừa dưỡng trắng da, vừa xóa mờ vết nám trên mặt lẫn toàn thân. Sản phẩm có đặc tính dịu nhẹ, giúp cân bằng dầu, tăng cường độ ẩm và tái tạo da.

Thành phần glycolic acid chứa trong sản phẩm khắc phục tình trạng nám, tàn nhang, giúp làn da bạn căng mịn và tươi trẻ hơn bội phần. Sản phẩm còn tích hợp 3 tinh chất và 5 chiết dịch từ thiên nhiên.

Banner diễn vương Lương Thu Trang Vương Phi nám da

3 tinh chất bao gồm: Nhau thai cừu, tinh chất hoa sen, tinh chất hoa súng. 3 tinh chất này giúp phục hồi vùng da đã tổn thương, thải độc, ngăn ngừa melanin sản sinh nhiều, làm chậm, tiến trình lão hóa.

5 chiết dịch bao gồm: Nha đam, dâu tằm, hoa cúc, hoa oải hương và dầu olive. Những chiết dịch này hỗ trợ dưỡng ẩm, và gia tăng độ sáng cho da.

Sản phẩm Yanhee Mela Cream từng làm hài lòng nhiều tín đồ mua sắm tại Thái Lan
Sản phẩm Yanhee Mela Cream từng làm hài lòng nhiều tín đồ mua sắm tại Thái Lan.

Kem đem lại hiệu quả sử dụng nhanh chỉ sau từ 2 đến 3 tuần. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi dùng. Vì nó có chứa hương liệu, sẽ gây kích ứng da nếu sử dụng trong thời gian dài.

Giá bán tham khảo:

Một tuýp kem với trọng lượng 20 gram có giá bán dao động khoảng 120.000 – 150.000 đồng.

7. Nám da tàn nhang Vương Phi – Giải pháp loại bỏ nám tàn nhang triệt để

Nám da tàn nhang Vương Phi là thành quả công trình nghiên cứu “Ứng dụng thảo dược Đông y trong điều trị nám tàn nhang” của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc trị nám sạm của Nữ ngự y Trần Kim Thu bào chế dùng cho mỹ nữ, cung tần Hoàng triều Thăng Long thời xưa. Bài thuốc bao gồm nhiều vị thuốc quý như Nhân sâm, Đương quy, Diệp Hạ Châu, Phục Linh Kim Ngân Hoa…mang lại công dụng trong việc giải can khí uất, lưu thông khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, cân bằng nội tiết tố từ đó giúp da hết nám, trắng hồng, đều màu.

Sau này, các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và gia giảm các thành phần theo tỷ lệ đặc biệt bào chế ra Vương Phi theo công nghệ bào chế hiện đại.

Cơ chế tác động kép giúp loại bỏ nám toàn diện

Khác với những phương pháp trị nám thông thường, chỉ tác động bên trong hoặc bên ngoài thì Vương Phi sử dụng nhiều chế phẩm kết hợp giúp xóa bỏ nám tàn nhang một cách triệt để, không tái phát.

Xem thêm: Vương Phi đã giúp mẹ tôi hết nám tàn nhang sau 2 tháng

Công dụng toàn diện của Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi
Công dụng toàn diện của Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi

Bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên

Nám da tàn nhang Vương Phi được chiết xuất từ hàng chục vị thuốc quý được chọn lọc từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Đặc biệt, Vương Phi đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm nghiệm và chứng nhận.

Công dụng của 1 số thảo dược có trong Vương Phi:

  • Hoa anh đào: Ức chế sắc tố melanin.
  • Mầm đậu nành: Cân bằng nội tiết tố, giảm thâm nám.
  • Diệp hạ châu: Thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ điều trị nám da.
  • Nghệ vàng: Chống oxy hóa, kháng viêm, đào thải chân nám ra ngoài.
  • Nha đam: Tăng cường độ ẩm, cân bằng pH.
  • Diếp cá: Kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch da sâu.

Được VTV2 và diễn viên Lương Thu Trang khuyên dùng

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” trên VTV2, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TƯ đã có những đánh giá về công dụng của BSP Vương Phi: “Vương Phi là bộ sản phẩm trị nám tàn nhang toàn diện từ bên trong đến bên ngoài. Tinh chất bôi Vương Phi có tác dụng điều trị tại chỗ, làm bong nám, cân bằng sắc tố Melanin, cân bằng độ ẩm. Viên uống Vương Phi điều trị tận gốc – điều trị nguyên nhân bên trong giúp cân bằng nội tiết, bổ huyết, lưu thông mạch đồng thời thanh trừ thải độc, giúp gan thận khỏe mạnh.

bác sĩ nhuần chia sẻ trị nám da VTV2
Bác sĩ Nhuần trong chương trình Cơ thể bạn nói gì

Hiệu quả của Vương Phi còn được chứng minh bởi diễn viên Lương Thu Trang (phim Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại). Trước đây, cô bị nám hỗn hợp và tàn nhang, dù đã sử dụng nhiều loại kem từ nước ngoài những đều không thấy hiệu quả.

Cho đến khi biết đến và sử dụng BSP Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, sau 3 tháng sử dụng, Lương Thu Trang đã cải thiện 90% tình trạng nám tàn nhang, thần khí được ổn định rõ rệt. Nữ diễn viên hoàn toàn hài lòng về những gì mà Vương Phi mang lại. Thậm chí, Thu Trang còn chia sẻ sự tự tin khi đi ra ngoài mà không cần trang điểm quá dày hay bịt kín mít như trước đây.

Xem thêm đánh giá của Lương Thu Trang về BSP Vương Phi:

Thông thường một lộ trình trị nám da, tàn nhang kéo dài từ 2-6 tháng, tuỳ vào tình trạng da, mức độ nám tàn nhang của mỗi người. Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi được bán với giá 3.000.000/bộ gồm viên uống và tinh chất bôi thảo dược.

Những lưu ý khi sử dụng những sản phẩm kem trị nám

Dùng kem trị nám là một giải pháp đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng. Thế nhưng, để tránh gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Bôi trước một chút kem vào lên tay và chờ đợi phản ứng trong vòng 24h. Trường hợp có dấu hiệu bất thường như ngứa ngáy hay nổi mẩn đỏ thì bạn nên dừng sử dụng.
  • Trong quá trình dùng kem trị nám, bạn không nên bỏ qua các bước dưỡng da cơ bản. Hãy làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt, tẩy tế bào da chết, đắp mặt nạ dưỡng ẩm trước khi thoa các sản phẩm trị nám để da hấp thu tối đa dưỡng chất vào bên trong.
  • Kiên trì điều trị thâm nám tùy theo thông tin được đề cập trên bao bì sản phẩm.

Hy vọng, bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tiêu dùng phù hợp với điều kiện tài chính của riêng mình. Bên cạnh việc tìm đến những loại kem trị nám chất lượng, bạn cũng cần thiết lập chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn nét đẹp dài lâu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

10+ Loại mặt nạ trị nám da hiệu quả cùng công thức làm “Chuẩn”

Đối với trường hợp nám mảng, chân nám chưa ăn sâu vào cấu trúc da, chị em có thể thực hiện các công thức mặt nạ trị nám từ thiên...

Trị nám da bằng nghệ

Bí quyết trị nám da bằng nghệ được dân gian lưu truyền

Nghệ không chỉ là gia vị được dùng trong bếp núc mà còn là món quà thiên nhiên dành tặng cho các chị em phụ nữ để làm đẹp, trong...

Trị nám da bằng lá tía tô

Hướng dẫn dùng lá tía tô trị nám da đúng cách

Có rất nhiều cách trị nám da bằng lá tía tô, có thể là đắp mặt, xông hơi, sử dụng để uống,... Nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì...

trị nám bằng mật ong

6 cách trị nám bằng mật ong giúp da trắng sáng tự nhiên

Nhiều người thường lựa chọn sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên làm mặt nạ để sở hữu làn da căn bóng và trắng sáng. Trong đó, trị nám...

Nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách xử lý hiệu quả

Nám da là một dạng rối loạn sắc tố lành tính, thường gặp ở nữ giới trên 30 tuổi - đặc biệt là phụ nữ mang thai, sau khi sinh...

8 Cách trị nám da hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay

Sử dụng kem bôi, thuốc uống, phương pháp Laser, Chemical peeling,... là một số cách trị nám da được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả...

Bình luận (59)

  1. Thanh Thủy says: Trả lời

    Mọi người đã ai dùng mấy loại trị nám trong bài viết này chưa nhỉ? Cho em xin thêm review với, em cũng đang bị nám má quá mà không biết dùng loại nào cho hợp

    1. Kim Ngân says: Trả lời

      Tôi dùng loại Transino Whitening Essence Ex đó, dùng cũng thích lắm, mỗi tội đặt mua hàng chuẩn hơi lâu và khó đó

    2. Ninh Ninh says: Trả lời

      Loại Trasino đó thì xịn rồi mà, nhưng đắt quá, tuýp bé xíu mà gần 2 triệu rồi nên dùng cũng hơi xót, một loại đấy chắc dùng được mấy bữa vì em bị nám nhiều. Lại còn không biết có hợp hay không, dùng mà kích ứng vứt đi thì phí chết.

  2. Hà Phương says: Trả lời

    Em bị nám má cũng lâu phết rồi, cũng lên mạng rồi hỏi mọi người nhiều cách trị nám tốn cũng kha khá tiền phết mà hiệu quả thì chả thấm là bao. Trong mấy loại ở đây em cũng dùng thử mấy loại rồi như là: Loreal hay Yanhee không biết là do không phù hợp hay như nào mà tiến triển thì ít nhưng thấy da cũng sáng tuy nhiên ngưng thì da lại xám, không đẹp như trước, loại thì bị mẩn ngứa nên em cũng rất nản chí. Một hôm được chị cùng cơ quan giới thiệu cho bộ sản phẩm Vương Phi và khoe là chị dùng cũng hết nám. Lúc đầu em cũng nghi ngại lắm vì bản thân em đã trải nghiệm không biết bao nhiêu sản phẩm ngoại rồi cũng có ăn thua đâu tính gì đến mỹ phẩm nội. Nhưng theo dõi quá trình điều trị của chị ấy thì thấy đúng là hiệu quả thật nên mới đến Trung tâm da liễu Đông y để khám. Đến trung tâm em được gặp bác sỹ Nhuần khám trực tiếp và bác kê cho em bộ sản phẩm Vương Phi cao cấp về dùng gồm thuốc uống và thuốc bôi. Em dùng được 2 tháng là thấy có sự chuyển biến rõ rệt, dùng đến tháng thứ 3 thì nám gần như hết nám, hơn nữa là đã ngưng một thời gian rồi mà da vẫn rất sáng và đều màu

    1. Loan_Yên Nghĩa says: Trả lời

      Trước em cũng nghe nhiều chia sẻ của mọi người về hiệu quả của Vương Phi rồi nhưng đúng là phải trải nghiệm thì mới tin được, bản thân em cũng bị nám mảng nhiều lắm nhưng từ ngày dùng Vương Phi thì da em hết hẳn nám luôn này. Mọi người ai muốn tìm hiều thêm thì xem thêm trải nghiệm người thật việc thật qua clip này luôn nè

    2. Yoona_kute says: Trả lời

      Ơ em cũng dùng Vương Phi này. Lúc đầu đúng là khá nghi ngại thật. Vì tâm lý sính ngoại rồi lại còn Đông y nữa nên chả dám dùng. Nhưng sau khi tò mò rồi tìm hiểu trên mạng thấy nhiều phản hồi tích cực nên mới trải nghiệm đó chứ. Ai ngờ dùng hết liệu trình da khác hẳn luôn, bây giờ xem mấy bức ảnh trước lúc còn nám thấy hãi thật

    3. Mai says: Trả lời

      Nám của em còn chân sâu cơ, thế mà cũng hết được đây. Trước da cứ lốm đốm nhìn bẩn bẩn dã man, từ ngày dùng xong nám thì hết, da lại còn căng mịn hơn thích mê đi được.

  3. Thùy Dương says: Trả lời

    Em thấy bảo nám thì đắp nha đam là đỡ ấy, có ai dùng thử chưa nhỉ?

    1. Vũ Hoài Phương says: Trả lời

      Dùng không ăn thua đâu chị ơi em dùng không biết do sai cách hay gì mà còn bị mẩn ngứa cục hết lên phải uống thuốc chống dị ứng đây này.

    2. Annie Trương says: Trả lời

      Mấy mẹo dân gian này dùng không lại được nám đâu. Nám nó là cả quá trình rồi nên mấy cái nha đam hay mật ong dùng như muối bỏ bể thôi. Tôi nghĩ cứ phải dùng sản phẩm đặc trị thì mới khỏi được ấy.

  4. Hoài Anh says: Trả lời

    Mọi người đã ai dùng thử Vương Phi chưa, thấy có cả bác sĩ đứng ra đảm bảo kìa, chẳng biết có hiệu quả thật không nhỉ ?

    1. Trang Thùy says: Trả lời

      Dùng ổn đó chị, mẹ em cũng đang dùng bộ sản phẩm Vương Phi này thấy hiệu quả lắm. Ngày nào cũng thấy chịu khó vừa uống vừa bôi, công nhận là nám chân sâu như thế mà cũng mờ hẳn thật,

    2. Homie says: Trả lời

      Thấy bảo bộ sản phẩm này có 2 loại à, mẹ bạn dùng loại nào mà tốt vậy?

    3. Trang Thùy says: Trả lời

      Có 2 loại là: loại cao cấp và loại thường. Mẹ em nám chân sâu với cả nám lâu năm nên bác sỹ khuyên dùng bộ cao cấp chị ạ, còn nếu nám mới thì dùng bộ thường. Cả 2 bộ cơ chế khác nhau nên khi bác sỹ khám sẽ đưa ra phác đồ từng người riêng sao cho phù hợp nhất.

    4. Phương Khánh Đặng says: Trả lời

      Dùng khoảng bao lâu thì mới hiệu quả vậy, mình chỉ sợ dùng thuốc Đông y thì chậm lắm.

    5. Trang Thùy says: Trả lời

      Em thấy mẹ em dùng khoảng 2 tháng là đã thấy đỡ nhiều lắm rồi, đến khi dùng được tháng thứ 3 là gần như khỏi hắn nám. Đúng là thuốc Đông y thì hiệu quả hơi chậm thật nhưng mà nó tác dụng từ từ với điều trị từ bên trong ấy nên tác dụng cứ dần dần nhưng rất chắc chắn, lại còn không lo tác dụng phụ hay bị kích ứng như các sản phẩm khác nữa.

  5. Hải Yến says: Trả lời

    Thấy trong bài chỉ nói đến thuốc bôi không nhắc đến thuốc uống, thấy có mỗi Vương Phi là nhắc đến cả thuốc uống và thuốc bôi cơ mà nhỉ, hình như bộ này là thuốc đông y đúng không? không biết thuốc có khó uống không. Đã ai dùng thử mà hiệu quả chưa???

    1. Thủy Tiên says: Trả lời

      Có cả thuốc uống nhé. Thuốc Đông Y nhưng được chế sang thành dạng viên như thuốc Tây ấy nên cũng dễ uống thôi, chứ cũng không phải sắc lằng nhằng đâu. Tôi khó uống thuốc như thế mà vẫn uống ngon lành đây.

    2. Linh Chunnie says: Trả lời

      Mình cứ nghĩ mấy sản phẩm trị nám thì chỉ cần bôi thôi ấy, ai ngờ cũng phải cả uống cơ à?

    3. Hoài Sinh says: Trả lời

      Hỏi làm sao dùng mấy loại kia chỉ hiệu quả được một thời gian rồi sau đó lại mọc nám lên như cũ ấy. Chắc tôi cũng phải chuyển qua dùng Vương Phi thôi. Bác cho tôi xin thêm thông tin để tôi đi khám với

  6. Hồng Doll says: Trả lời

    Có ai dùng Yanhee mà bị dị ứng như em không ạ. Không biết tại sao e dùng xong cứ bị mẩn đỏ, ngứa lắm. Dùng thấy nhiều người phản hồi tốt nên mới thử mà không hiểu sao mình nhọ thế 🙁

    1. Thủy Tiên says: Trả lời

      Trung tâm có cả địa chỉ ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bác xem gần đâu thì qua cho tiện, còn nếu xa quá thì chỉ cần alo thôi là có bác sỹ tư vấn cho hướng dẫn cụ thể nhé:
      – HÀ NỘI:
      Địa chỉ số 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
      Hotline (024) 62 605 666
      – HỒ CHÍ MINH:
      Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline (028) 710 99 838

    2. Kim Hee Chul says: Trả lời

      Chắc do bạn nhạy cảm chứ mình cũng dùng Yanhee đây, có bị kích ứng đâu. Dùng cũng tầm 1 tháng là có hiệu quả mà, giá lại cũng khá hợp với túi tiền nữa.

    3. Chinh _1995 says: Trả lời

      Em cũng bị dị ứng đây ạ, mọi người bảo thử dừng bôi 1 thời gian rồi thử lại mà vẫn bị mẩn đỏ. Giờ chẳng biết làm sao nữa, chắc phải chuyển sang loại khác thật.

    4. Dung Hoàng says: Trả lời

      Yanhee khá là rẻ thật nhưng mình thấy nhiều người dùng cũng kêu bị kích ứng như bạn đó, vì nó có chất tạo hương nên dễ gây mẩn ngứa lắm nếu sử dụng trong thời gian dài. Nhưng điều trị nám thì không dùng trong thời gian dài sao được nên nếu không hợp thì chuyển sang loại khác cho nhanh bạn ạ.

  7. Vũ Hà Linh says: Trả lời

    Hôm trước tôi cũng xem chương trình VTV2 thấy bác sỹ Nhuần với cả cô diễn viên Thu Trang này chia sẻ về sản phẩm Vương Phi này, mấy cô nghệ sĩ này giữ da cẩn thận lắm mà cũng bị nám ghê phết tưởng chăm sóc da ở đâu hóa ra cũng mua Vương Phi để dùng

    1. Phạm Thủy says: Trả lời

      Nám nó cũng có nguyên nhân từ sâu bên trong mà phát ra ngoài da chứ có phải mỗi chăm sóc ngoài da mà không bi nám đâu. Trước tôi gặp cô diễn viên này ngoài đời thấy đúng là da nám với tàn nhang thật, toàn phải đeo khẩu trang để che, người của công chúng mệt thế đó. Mà nám da Vương Phi này uy tín, các cô diễn viên dùng là bình thường, còn lên cả báo chí đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nam-tan-nhang-vuong-phi-bo-san-pham-giup-hang-trieu-khach-hang-lay-lai-su-tu-tin-c683a1038336.html

    2. Trần Thị Ngọc Anh says: Trả lời

      Em cũng điều trị nám bằng Vương Phi của bác sỹ Nhuần đây ạ. Lúc trước em nám mảng tuy không quá sậm nhưng diện tích lại rất rộng. Vậy mà dùng 3 tháng thì nám bay thật đó mọi người.Từ đợt chữa khỏi xong là biết cách giữ da hơn hẳn chịu khó bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận là không có bị lại đâu

    3. Minh Thư says: Trả lời

      Được bác sĩ Nhuần điều trị thì nhất rồi, tôi biết bác từ hồi bác công tác tại viện YHCT TƯ cơ. Bác là mội người bác sĩ rất nhiệt tình với bệnh nhân lại còn tâm lý nữa, bác sĩ còn là giám đốc bệnh viện nữa mà. Ai có vấn đề về nám hay về da thì cứ sang gặp bác Nhuẩn là hoàn toàn an tâm rồi

  8. Thủy Tiên says: Trả lời

    Thế mới nói là tác động kép đó. Nám nó hình thành do quá trình lão hóa từ bên trong cơ thể mình mà nên thuốc uống giúp điều trị từ bên trong gốc bệnh luôn, kết hợp với thuốc bôi điều trị tại chỗ nữa nên hiệu quả mới tốt mà không lo bị tái lại. Tôi dùng Vương Phi được hơn năm nay mà không thấy mọc lại luôn, giờ chỉ cần chăm sóc da với cả khi ra ngoài chịu khó bôi kem chống nắng và biết cách chăm sóc da

  9. Mai Anh says: Trả lời

    Mặt tôi bị nám, tôi ra hiệu thuốc người ta bán cho kem trị nám yanhee cream về dùng được 2 hôm, thấy da bị ngứa, đỏ sau đó mẹ tôi phải dừng vì thực sự nó không có hợp với mẹ tôi. Có thuốc trị nám nào an toàn, hiệu quả, không kích ứng da không, mọi người giới thiệu cho tôi dùng với. Mẹ tôi da bị nám đậm lắm nên tôi muốn tìm cách điều trị cho bà

    1. Nguyễn Thị Ngà says: Trả lời

      Em đang dùng kem ultra white được 3 tuần, thấy vùng nám ở mặt có vẻ mờ hơn, da cũng ẩm mượt hơn, dùng rất thích, chị mua về mà dùng

      1. My Sói says:

        Thế thì bạn dùng kem trị nám dongsung cream ,mình dùng được 2 tháng, nám mờ dần mà da bớt nhờn, dầu kiềm hơn. Tiếp tục dùng hi vọng hết nám

    2. Ngây Ngô says: Trả lời

      Kem dong sung mua ở đâu có bạn ơi, ở ngoài hiệu thuốc có bán không thế?

      1. Đào Thị Anh Tuyết says:

        Kem này hiệu thuốc chưa chắc đã có, bạn có thể mua ở các nhà thuốc hoặc ở các cửa hàng mỹ phấm đều bán đó

    3. Thảo Mai Lê says: Trả lời

      Dóngung của Omar sharif ah? Tôi dùng mấy tháng liền chả thấy cải thiện gì, từ hồi chuyển sang trị nám bằng vương phi, nám của tôi cải thiện 90% luôn, thuốc lại làm từ hoàn toàn thảo dược thiên nhiên, nên thoải mái dùng chị nhá, không sợ kích ứng gì cả

  10. Trang Trang says: Trả lời

    Mấy loại kem trị nám kia giá hơi cao, chắc em chọn kem trị nám yanhee mela cream- loại rẻ nhất về bôi xem sao, mặt em cũng ít nám mờ, không rõ lắm, mong rằng sẽ hiệu quả

  11. Mai Thị Lệ says: Trả lời

    Vương phi có loại bỏ nám triệt để thật không nhỉ? Đã chị nào dùng chưa? Cho em xin ý kiến đánh giá nào? Em thấy mỗi loại này là hàng Việt còn các loại khác toàn hàng ngoại nên cũng muốn thử

    1. Cúc vp says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì Vương phi với nám mảng thì chân nám ở biểu bì điều trị khoảng 80-100%, còn nám chân sâu khó điều trị hơn, vì chân nám ở sâu trung bì và hạ bì điều trị hiệu quả khoảng 60-70%. Thế là hiệu quả rất cao rồi vì nám rất khó chữa, tôi cũng dùng rất nhiều sản phẩm rồi mà nám vẫn trơ ra đấy. Tính đặt vương phi về điều trị xem sao

    2. Linh Kem says: Trả lời

      Chị mới đọc được bài viết này https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html thấy vương phi được chia sẻ cả vtv2, và được bác sĩ tư vấn điều trị, lại là sản phẩm thuốc đông y làm từ thảo dược thiên nhiên, an toàn nữa, đang buổi cuối tuần này qua trung tâm da liễu khám rồi mua về sử dụng đây

    3. Nguyễn Phạm Lan Anh says: Trả lời

      Chị bị nám 2 gò má, điều trị nhiều loại lắm, kem trị nám, thuốc rượu, laser bong da mỏng hết cả da mà nám còn bị đậm màu nữa. Thế mà chỉ 3 tháng dùng vương phi điều trị, nám của chị loại bỏ khoảng 90%, giờ nhìn kĩ mới thấy thôi.

    4. Hoa Anh Đào says: Trả lời

      Vương phi ở đâu bán thế các chị? Em muốn mua thì làm thế nào ạ?

    5. Xuân says: Trả lời

      Vương phi là sản phẩm ở trung tâm da liễu đông y Việt Nam, nơi khác không có đâu em. Em tới địa chỉ trung tâm hoặc liên hệ mua thuốc theo địa chỉ này nhé -HÀ NỘI
      Địa chỉ số 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
      Hotline (024) 62 605 666

      – HỒ CHÍ MINH
      Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline (028) 710 99 838

    6. Huxi Nguyễn says: Trả lời

      Tôi từ năm 35 tuổi, da mặt bắt đầu nổi chấm nâu ở mặt, dần dần các nốt đậm màu dần và lan rộng hơn.Tôi đi khám ở bệnh viện da liễu được bác sĩ kết luận là bị nám hỗn hợp, có dùng thuốc uống nội tiết kết hợp kem bôi, dùng được 3 tháng, nám mờ ít, với lại thuốc nội tiết không dùng lâu được, thế là tôi chuyển sang cách khác, nào là nha đam, mật ong chanh đều thử hết. Xem trên diễn đàn thấy mọi người chia sẻ dùng rượu thuốc, ôi về dùng một thời gian, da bong nhiều, nám vẫn thế, dừng ngay không dám dùng tiếp. Sau thời gian đó, tình trạng da mỏng, mao mạch giãn, yếu không dám dùng gì cả. Được người bạn giới thiệu đã điều trị nám khỏi tại trung tâm da liễu đông y việt Nam bằng thuốc đông y an toàn, dùng cho mọi loại da, tôi quyết tới đó điều trị. Tới trung tâm tôi được bác sĩ Nhuần soi da, phân tích da và kết luận tôi bị nám hỗn hợp tuy nhiên da còn yếu nên cần dùng peel phục hồi da và uống thuốc sắc phục hồi da trước sau đó mới trị nám. Khoảng 1 tháng, da tôi khỏe hơn, tôi bắt đầu trị nám bằng vương phi màu tím gồm viên uống và tinh chất bôi.Sau 1 tháng da bắt đầu có hiện tượng khô, bong gợn gợn. vì đã được cô Nhuần tư vấn từ đầu nên là bớt lo lắng hơn, trong quá trình đó, tôi dùng các sản phẩm dưỡng bác sĩ kê cho và tuân thủ theo hướng dẫn bác sĩ. Tới tháng thứ 2, da sáng dần lên, nám mờ đi dần. Tiếp tục điều trị hết liệu trình nám giảm được 80%, da khoe sáng. Đi đâu cũng được mọi người khen xinh hơn, đẹp hơn, tôi vui lắm. Rất cảm ơn bác sĩ và trung tâ,

    7. Linh Linh ab says: Trả lời

      Cho em hỏi em bị nám thì cần điều trị vương phi trong thời gian bao lâu được? Gía tầm bao nhiêu cả liệu trình

      1. Hoồng Anh says:

        Thời gian trị nám trung bình là 3- 4 tháng, còn phụ thuộc vào khả năng hấp thu thuốc, tình trạng nám của em bị bao lâu rồi? Là loại nám gì nữa? Nên là chi phí điều trị cũng dao động. Hết tầm khoảng 5-7 triệu.

    8. Na Na says: Trả lời

      Da mình dễ bị kích ứng mỹ phẩm, nên bị nám không dám dùng thuốc gì, chỉ đắp mặt bằng mật ong chanh, táo thì không cải thiện gì. Thế có dùng được bộ Vương Phi không thế?

    9. skype says: Trả lời

      Được chứ, da em nhạy cảm dùng 1 tháng nay chưa vấn đề gì cả, vương phi là thuốc làm từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính nên da nào cũng dùng được mà

  12. Huyền TITI says: Trả lời

    Kem trị nám yanhee mela cream thấy trong các loại thì giá mềm nhất nhưng mà bảo dùng dễ bị kích ứng da thế thì da tôi nhạy cảm, không dùng được loại này rồi.

  13. Hà 93 says: Trả lời

    Bộ sản phẩm vương phi tôi cũng xem trên các trang web, thấy mọi người chia sẻ trị nám hiệu quả lắm http://www.trangtinyduoc.com/bo-san-pham-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi-co-tot-khong.html , muốn mua thuốc về nhà thì làm thế nào được ạ?

    1. Nguyễn Ngọc Tường Vy says: Trả lời

      Bạn có thể tới trực tiếp trung tâm mua hoặc liên lạc với trung tâm có dịch vụ gửi thuốc tới tận nơi mà, nhớ gửi hình ảnh tình trạng da cho trung tâm để bác sĩ xem và tư vấn cụ thể và chính xác hơn về cách sử dụng và chế độ chăm sóc ăn uống sinh hoạt khi điều trị nám bằng vương phi nhé

    2. Thảo Mai says: Trả lời

      Khi dùng bộ nám Vương Phi này có giai đoạn khô da, bong da em dùng kem dưỡng ẩm mà em đang dùng được không? hay phải dùng gì mới được ạ

    3. Lê Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Nghe bác sĩ Nhuần bảo vương phi phải dùng kết hợp iluma thì hiệu quả cao chứ loại khác không đảm bảo đâu vì iluma ngoài dưỡng da còn hỗ trợ giảm nám nữa mà. Nói chung là cứ dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ đó sẽ nhanh hết nám lắm

  14. Công chúa bong bóng says: Trả lời

    Gần đây mặt em nổi lên các nốt nâu vùng gò má, càng ngày càng to dần, mọi người bảo em bị nám rồi. Tình trạng da của em thì chọn kem trị nám nào phù hợp nhất nhỉ. Xin bác sĩ tư vấn cho em ạ.

  15. Hiền skype says: Trả lời

    Vương phi có 2 loại là tím và nâu thì khác nhau như nào? Bộ nào trị nám thì tốt hơn, Tôi đang tìm hiểu xem nám hỗn hợp của tôi bị 3 năm nay dùng loại nào hợp và hiệu quả nhất

    1. Thu abc says: Trả lời

      Màu tím là cao cấp, màu nâu là phổ thông. Bộ cao cấp dùng cho nám chân sâu,nám nhiều năm. Bộ phổ thông dùng cho nám mảng, nám mới bị, mức độ nhẹ. Tình trạng của bạn theo mình cứ lấy bộ cao cấp mà xài. Rõ và chắc chắn hơn cứ gọi điện hỏi bác sĩ ấy

      1. Tuyết Trang says:

        Tôi thấy bộ trị nám vương phi gồm 4 loại viên uống, tinh chất bôi, sữa rửa mặt, mặt nạ, thì tôi có sữa rửa mặt và mặt nạ ở nhà dùng khá hợp da rồi, lấy mỗi viên uống và tinh chất bôi được không nhỉ?

    2. Đoàn Ngọc Linh Chi says: Trả lời

      Được nhé chị, em cũng chỉ dùng viên uống và tinh chất bôi vương phi mà, có điều kiện thì lấy cả bộ điều trị thì hiệu quả sẽ cao hơn còn nếu không lấy 2 loại đấy cũng được

  16. Hường Đoàn says: Trả lời

    Eucerin trị nám hiệu quả ra sao mọi người, cho em xin đánh giá nào.Em đang tính mua loại này về dùng ấy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn