Rạn da ở nách (nứt): Nguyên nhân, cách điều trị

Vết rạn da có bị lan không? Cách phòng ngừa

Công dụng và cách dùng dầu dừa trị rạn da hiệu quả nhất

Rạn da lâu năm có trị được không? Cách nào hiệu quả?

Xóa rạn da bằng tia laser có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Rạn da ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Dầu trị rạn da Arganan có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Bị rạn da khi giảm cân và cách chữa trị hiệu quả nhất

Công thức trị rạn da bằng khoai tây vừa nhanh vừa an toàn

Cách phòng ngừa, hạn chế rạn da khi mang thai cho mẹ bầu

7 Kem Trị Rạn Da Hàn Quốc “Hot” nhất hiện nay

Có rất nhiều phương pháp điều trị rạn da và sử dụng kem trị rạn da là biện pháp khá hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm điều trị và các loại kem trị rạn da Hàn Quốc được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về rạn da có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị rạn da dưới đây. 

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp cũng như là nơi sản xuất ra nhiều loại dược mỹ phẩm chất cao, hiệu quả và lành tính cho sức khỏe. Trong đó, đối với những người bị rạn da và có nhu cầu điều trị vết rạn da, xóa mờ vết nhăn thì những loại kem trị rạn da có xuất xứ từ Hàn Quốc được đông đảo khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ yêu thích và chọn lựa.

Kem trị rạn da Hàn Quốc
Các dòng kem trị rạn da Hàn Quốc nổi tiếng với đặc điểm nổi trội về hiệu quả và lành tính cho làn da, an toàn cho sức khỏe

Đặc trưng của các loại kem trị rạn da nói riêng hay các loại dược mỹ phẩm nói chung có xuất xứ từ Hàn Quốc thường được chiết xuất từ các loại dược liệu trong tự nhiên, giữ được các thành phần dưỡng chất tốt cải thiện sức khỏe làn da. Vì vậy, việc sử dụng những loại kem trị rạn da của Hàn Quốc được khuyến khích sử dụng phổ biến.

TOP 7 kem trị rạn da Hàn Quốc “Hot” nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, để đáp ứng nhu cầu trị rạn da ngày càng cao, nhất là đối với các chị em phụ nữ nên Hàn Quốc ngày càng cho ra đời nhiều loại kem trị rạn da đa dạng và chất lượng hơn. Các sản phẩm này cũng ngày càng được mở rộng về thị trường, hoàn thiện về chất lượng, tối ưu giá cả cũng như bao bì nhãn hiệu được thiết kế bắt mắt.

Và nếu vẫn chưa tìm được sản phẩm kem trị rạn da nào ưng ý, bạn có thể tham khảo 7 sản phẩm sau:

1. Kem trị rạn da Hàn Quốc Cathy Doll Sweet Dream

Cathy Doll Sweet Dream là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Cathy Doll của công ty Karmarts Hàn Quốc. Thương hiệu này vốn nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm đẹp công hiệu, thân thiện lành tính với làn da và đặc biệt là giá thành vô cùng phải chăng.

Trong đó, kem trị rạn da Cathy Doll Sweet Dream được đông đảo người dùng đánh giá cao vì được sản xuất với công dụng chuyên điều trị và làm mờ các vết rạn, hỗ trợ cấp ẩm cũng như làm tăng độ đàn hồi cho da.

Trong kem trị rạn da Cathy Doll Sweet Dream có chứa chủ yếu các thành phần nổi bật như: chiết xuất các thảo dược tự nhiên như dầu oliu, tinh dầu Jojoba, dầu bơ hạt mỡ, cây hoa trà, cây hương thảo, hạnh nhân cùng hàm lượng các chất vitamin E, Coenzyme Q10, Lipidure – PMB, Hyaluronic acid, collagen, Betine… Đây đều là những thành phần được chứng minh lành tính với làn da và phát huy tối đa hiệu quả cải thiện các vết rạn.

 

Kem trị rạn da Hàn Quốc
Kem trị rạn da Hàn Quốc Cathy Doll Sweet Dream chuyên làm giảm các vết rạn da, cấp ẩm và tăng độ đàn hồi cho da

Sử dụng Cathy Doll Sweet Dream trên da có thể đem lại nhiều công dụng khác nhau như:

  • Điều trị làm mờ các vết rạn cũng như ngăn chặn sự xuất hiện của các vết rạn da xuất hiện trong vòng tối đa 28 ngày.
  • Cấp ẩm và làm trắng da.
  • Ngăn ngừa các triệu chứng bệnh lão hóa.
  • Kích thích quá trình lưu thông máu trong cơ thể, trong các mao mạch trên, giúp da khỏe mạnh, sáng mịn và đều màu hơn.

Chỉ sử dụng kem Cathy Doll Sweet Dream tối đa 2 ngày/ lần sáng và tối. Sản phẩm được chỉ định cho những người bị rạn da khi mang thai, sau sinh, do tập thể thao hay tăng cân quá mức, đảm bảo phù hợp với mọi loại da.

Giá bán: Dao động trong khoảng 150.000 VNĐ

2. Kem trị rạn da Tosowoong Stretina RX Cream

Kem Tosowoong Stretch RX Cream là một trong những sản phẩm trị rạn da hiệu quả trong điều trị rạn da cực kỳ tốt, an toàn và hỗ trợ đem lại sự mềm mại và cung cấp độ đàn hồi đẹp tự nhiên cho da. Có thể sử dụng kem cho mọi đối tượng, đặc biệt phù hợp và đem lại hiệu quả cho phụ nữ mang thai trước và trong thai kỳ, kể cả sau sinh. 

Trong kem trị rạn da Tosowoong Stretch RX Cream có chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn và lành tính cho làn da:

Kem trị rạn da Hàn Quốc
Kem trị rạn da Tosowoong Stretch RX Cream với các thành phần tự nhiên nổi tiếng của xứ sở Kim chi
  • Dầu Jojoba: Đây là loại dầu rất giàu vitamin E, B và kẽm vừa có khả năng kháng viêm, dưỡng da cực tốt nhất là đối với da khô. Hàm lượng cao vitamin E trong dầu Jojoba sẽ tạo ra một lớp bảo vệ chống sự mất nước, ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho da.
  • Oligo Ha (hydrolyzed acid): Loại chất này có khả năng thẩm thấu nhanh và cải thiện độ đàn hồi, tạo sự săn chắc, mịn màng cho làn da cũng như ngăn ngừa cải thiện chứng rạn da.
  • Dầu hạt Macadamia: Dầu hạt mắc – ca được biết đến là một trong nhữn loại tinh dầu cực kỳ giàu vitamin khoáng chất và được đánh giá là “thần dược” của làn da. Chẳng hạn như hỗ trợ làm mềm da, tái tạo các tế bào da mới, kháng viêm, chống lại việc mất nước, kiểm soát chất nhờn…

Giá bán: Kem Tosowoong Stretch RX Cream có nguồn gốc từ Hàn Quốc với dung tích 150ml có giá khoảng 750.000 VNĐ

3. Kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc Stretch Marks Riori

Stretch Marks Riori là sản phẩm của thương hiệu Riori Hàn Quốc và được biết đến là một loại kem chuyên trị rạn da sau sinh thông qua cơ chế cung cấp độ ẩm, hỗ trợ tái tạo và hồi phục cấu trúc làn da, từ đó làm giảm dần những vết rạn cũng như ức chế quá trình hình thành các vết rạn mới. 

Sử dụng đều đặn kem Stretch Marks Riori trong quá trình mang thai hoặc do tăng cân quá nhanh sẽ giúp loại bỏ các vết rạn cũ, chúng mờ hơn khó nhận biết và giúp cho làn da thêm khỏe mạnh, trắng sáng, làm mềm da hiệu quả. 

Kem trị rạn da Hàn Quốc
Kem trị rạn da sau sinh Hàn Quốc Stretch Marks Riori vừa làm giảm các vết rạn vừa hỗ trợ cấp ẩm dưỡng da, phục hồi cấu trúc da

Sản phẩm này có chứa các hoạt chất từ thiên nhiên lành tính như: dầu hạt phỉ có tác dụng làm săn chắc da, kích thích tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa rạn da; dầu cám gạo giúp thu nhỏ làm mờ các vết rạn da, phục hồi da nứt và se khít lỗ chân lông; Kèm theo đó là dầu macca, bơ hạt mỡ, dầu Jojoba và tinh dầu hỗn hợp của các loại hoa giúp làm mềm, giảm khô, ngăn ngừa lão hóa, chống rạn da…

Đặc biệt, trong kem trị rạn da Stretch Marks Riori có sự kết hợp của Elastin và Collagen cũng như công thức đặc biệt Bio C Elaste giúp các vết rạn được phục hồi, bị đứt gãy được nối lại hoàn thiện như ban đầu, tăng độ đàn hồi cho da,…

Giá bán: 265.000 VNĐ

4. Kem chữa rạn da Dr Oberon

Kem chữa rạn da Dr Oberon là một trong những sản phẩm được sử dụng an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai, đang cho con bú. Trong sản phẩm Dr Oberon chủ yếu chứa các thành phần tự nhiên như dầu oliu, tinh dầu mướp đắng, mộc liên, coenzyme Q10, dầu gạo, chiết xuất hoa lily, lựu… rất lành tính không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Kem trị rạn da Hàn Quốc
Kem chữa rạn da Dr Oberon với chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên không gây dị ứng cho làn da

Cụ thế, sử dụng kem Dr Oberon giúp chăm sóc và làm mờ các vết rạn da màu đỏ trong thời kỳ đầu mang thai trong khoảng 3 – 5 tháng tại các vị trí như đùi, ngực, mông, bụng… Ngoài ra, trẻ vị thành niên phát triển quá mức hoặc do tập thể dục thể thao quá độ làm kéo dãn làn da sử dụng kem trị rạn da Dr Oberon cũng rất hiệu quả.

Chỉ cần rửa sạch và lau khô vùng da bị rạn cần chăm sóc. Sau đó thoa kem lên và massage đều để hỗ trợ thẩm thấu nhanh. Kiên trì thực hiện ngày 2 lần, đối với những người bị rạn da nặng thì có thể dùng 3 – 4 lần.

Giá bán: Kem trị rạn da Dr Oberon có giá khoảng 800.000 VNĐ.

5. Tinh dầu trị rạn da Big Green Pregnancy Tummy Oil

Tinh dầu trị rạn da Big Green Pregnancy Tummy Oil chính là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh để xóa bỏ mọi lo lắng về vấn đề rạn da. Đây là sản phẩm Organic có xuất xứ từ Hàn Quốc và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hoàn toàn không chứa hóa chất gây hại cho mẹ và thai nhi như màu nhân tạo, dầu mỏ, paraben, sunfat….

Kem trị rạn da Hàn Quốc
Tinh dầu trị rạn da Big Green Pregnancy Tummy Oil có xuất xứ từ Hàn Quốc với khả năng làm mờ vết rạn hiệu quả

Trong sản phẩm trị rạn da này có chứa các thành phần tự nhiên như: hàm lượng omega – 6 trong dầu hoa anh thảo, omega – 3 trong dầu hạt lanh giúp tăng độ đàn hồi, giảm ngứa ngáy và khô rát trên làn da, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và hỗ trợ điều trị làn da bị tổn thương, có nhiều vết rạn do kích ứng trong quá trình mạng thai.

Đặc điểm của loại dầu trị rạn này có kết cấu mịn màng, khôg gây ra sự bết dính trong quá trình sử dụng tạo cảm giác dễ chịu, mềm mại, thoải mái, đặc biệt giúp mẹ và em bé thân mật hơn thông qua quá trình massage bằng tinh dầu. Ngoài ra, hàm lượng tinh dầu bưởi trong sản phẩm này còn hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giảm stress và thư giãn tối đa.

Giá bán: 600.000 VNĐ

6. Kem trị rạn cho phụ nữ sau sinh Cream Plagentra

Kem trị rạn da Cream Plagentra là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và được biết đến như một loại kem bôi hiệu quả giúp làm giảm các triệu chứng rạn da do mang thai, sinh con. Trong sản phẩm này có chứa thành phần tự nhiên như hương thảo, trà xanh, hoàng cầm, rau má, hoa cúc, cam thảo… và hoàn toàn không chứa dầu khoáng, cồn hay các chất gây ung thư như parabens, artificial pigments…

Kem trị rạn da Hàn Quốc
Kem trị rạn cho phụ nữ sau sinh Cream Plagentra hiệu quả và lành tính

Sản phẩm này không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ… nhờ công hiệu trị rạn da tốt và lành tính cao. Kiên trì sử dụng kèm Cream Plagentra liên tục và đều đặn trong vòng 2 – 3 tháng sẽ đạt được kết quả rõ rệt.

Giá bán: 1.200.000 VNĐ

7. Kem trị rạn da Ossé Cizar Care Stretch Cream

Kem trị rạn da Ossé Cizar Care Stretch Cream là dòng sản phẩm trị rạn hiệu quả chuyên dùng cho mẹ bầu. Bởi sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hữu cơ như nha đam, bơ hạt mỡ, nước đậu nành đen…

Bên cạnh đó, sản phẩm này có chứa hoạt chất Cizar 20% được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị và ngăn ngừa rạn da kèm theo đó là EGF, ECO – CERTcertified giúp da săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, trong loại kem trị rạn da này không hề chứa dầu khoáng, ethanol hay chất bảo quản nên rất lành tính và an toàn cho phụ nữ mang thai. 

Kem trị rạn da Hàn Quốc
Kem trị rạn da Ossé Cizar Care Stretch Cream chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính phù hợp với phụ nữ mang thai

Giá bán: 170.000 VNĐ

Trên đây là 7 gợi ý về kem trị rạn da Hàn Quốc hot nhất hiện nay, hầu hết chúng đều được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vừa hiệu quả vừa an toàn, phù hợp với cả những người bình thường và phụ nữ mang thai, đem lại hiệu quả cao làm mờ vết rạn da, sớm lấy lại làn da khỏe mạnh, xinh đẹp.

Cùng chuyên mục

vết rạn da có màu đỏ

Vết rạn da có màu đỏ là do đâu? Điều trị thế nào?

Sự xuất hiện bất ngờ của các vết rạn da có màu đỏ không biết lý do khiến bạn hết sức lo lắng và hoang mang vì không biết có...

Các loại kem trị rạn da hiệu quả nhất hiện nay và các thông tin cần biết

8 loại kem trị rạn da hiệu quả nhất được nhiều chị em tin dùng

Kem trị rạn da Chu Chu Japan, Bio-Oil Specialist Skincare, Mederma Stretch Marks Therapy… là các loại kem trị rạn da hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Để...

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trị rạn da

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trị rạn da phổ biến

Rạn da thường xuất hiện nhiều ở nữ giới. Nó khiến chúng ta trở nên mặc cảm và tự ti với ngoại hình của mình. Không những thế, các vết...

Rạn da: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa trị

Rạn da: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Rạn da là tình trạng có thể gặp ở bất cứ ai. Nó xảy ra khi có sự thay đổi đột ngột của cơ thể, làm cho chuỗi liên kết...

Có đến 70 - 80% các mẹ bầu gặp phải các vấn đề về da nhất là rạn da khi mang thai

Cách phòng ngừa, hạn chế rạn da khi mang thai cho mẹ bầu

Rạn da khi mang thai là tình trạng thường gặp, theo thống kê, có đến 70% các mẹ bầu gặp các vấn đề về da, đặc biệt là rạn da...

Công dụng điều trị rạn da của khoai tây

Công thức trị rạn da bằng khoai tây vừa nhanh vừa an toàn

Ngoài công dụng nuôi dưỡng làn da và điều trị thâm nám, khoai tây còn có thể chữa khỏi tình trạng rạn da do tăng/giảm cân quá nhanh hoặc sau...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn