Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Huyết thanh chống lão hóa Lycium Serum có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bước sang độ tuổi 30, hầu hết làn da của chị em phụ nữ dần có những dấu hiệu bị lão hoá. Điều này luôn khiến phái nữ cảm thấy lo lắng và mất tự tin, chính vì điều đó mà họ luôn tìm cho mình sản phẩm chống lão hoá, trong đó có Lycium Serum để giữ mãi nét thanh xuân. Vậy huyết thanh chống lão hóa Lycium Serum có tốt không? Và có giá bao nhiêu?

Lycium Serum là gì?

Lycium Serum là một dạng huyết thanh cao cấp có công dụng chống lão hoá và chăm sóc da dành cho phụ nữ. Sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản – một đất nước vô cùng nổi tiếng về sản xuất các loại mỹ phẩm chất lượng và có tính an toàn cao.

Huyết thanh chống lão hóa Lycium Serum
Lycium Serum là một dạng huyết thanh có tác dụng chống lão hoá và chăm sóc da dành cho phụ nữ

Sản phẩm này vô cùng nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc về chất lượng cũng như độ bền của nó. Trước khi được nhập khẩu về Việt Nam thì loại huyết thanh này đã được người dân bản địa sử dụng và đánh giá rất cao về hiệu quả mà nó mang lại.

Huyết thanh Lycium Serum được nghiên cứu và sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không gây hại cho người sử dụng. Sản phẩm được điều chế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đem đến một loại sản phẩm chống lão hoá đảm bảo an toàn và chất lượng.

Trước khi được tung ra thị trường, sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe cũng như đã thử nghiệm lâm sàng thành công để mang đến một  sản phẩm vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Tại Việt Nam, huyết thanh chống lão hoá Lycium Serum đã được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Soji Labs tại trang web chính thức của công ty.

Thành phần của Lycium Serum

Huyết thanh chống lão hoá Lycium Serum chứa các thành phần đều là các loại thảo dược quý hoàn toàn tự nhiên, được bào chế dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cụ thể như:

  • Tảo Rubens: Chứa hàm lượng cao khoáng chất, các acid amin và acid proline cùng các nguyên tố vi lượng gấp 20.000 – 40.000 lần so với nước biển. Các hoạt chất này mang đến khả năng chống lão hoá là nhờ vào tác dụng tăng cường sự săn chắc, giúp phục hồi mật độ da, làm giảm thiểu sự suy thoái và nâng đỡ cấu trúc dưới da.
  • Chiết xuất collagen: Collagen tự nhiên trong cơ thể có tác dụng kết nối với các tế bào giúp kích thích quá trình trao đổi chất nhằm làm tăng độ đàn hồi cho da. Từ đó, giúp da dẻ trở nên hồng hào, săn chắc cùng với hàm lượng protein cao hỗ trợ nuôi dưỡng làn da tươi trẻ từ bên trong.
  • Chiết xuất rêu Ailen: Hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho làn da, có tác dụng chống oxy hoá, bảo vệ và kháng khuẩn cho làn da, giúp da trở nên mềm mượt hơn.
  • Chiết xuất Goji: Hoạt chất của trái Goji có chứa đến 20 amino acid, các loại vitamin B, C, E cùng với nhiều chất quý hiếm có tác dụng tăng cường độ ẩm, giúp nuôi dưỡng tế bào da, làm mờ sạm, nám, tái cấu trúc làn da cho da trở nên khoẻ mạnh và trắng sáng hơn.
  • Chiết xuất san hô: Dựa trên công nghệ serum hiện đại từ Nhật Bản, biến các phân tử canxi với kích thước siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào bên trong tế bào da để làm dịu da, giúp da trở nên mềm mại hơn và ngăn ngừa những tổn thương.
  • Axit hyaluronic: Đây là phân tử đường dạng gel có tác dụng kích thích tế bào da sản sinh collagen tự nhiên kết hợp với collagen bổ sung từ bên ngoài của Lycium Serum.

Công dụng của huyết thanh Lycium Serum

Công dụng chính mà huyết thanh Lycium Serum mang lại đó là giúp chống lão hoá, phục hồi làn da bị hư tổn. Đồng thời, nó cũng mang đến tác dụng dưỡng và cấp ẩm, giúp bổ sung collagen và bảo vệ làn da giúp da trở nên mềm mịn và trắng sáng. Bên cạnh đó, Lycium Serum còn có những công dụng tuyệt vời như sau:

1. Giúp làn da trở nên căng mịn và đàn hồi

Bước sang độ tuổi 30, các mô liên kết trên da bắt đầu trở nên lỏng lẻo và dần dần bị trùng xuống. Chính vì điều đó đã khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên già đi trông thấy và độ đàn hồi dần kém hơn bao giờ hết.

Vì vậy mà sản phẩm Lycium Serum sẽ tái tạo lại sự đàn hồi nhờ bổ sung collagen tự nhiên và tăng sinh eslatin giúp da trở nên căng mịn hơn. Hai chất này đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo làn da, giúp tái cấu trúc và làm trẻ hoá, nhờ đó mà độ đàn hồi trở nên tốt hơn và làn da được căng mịn hơn như tuổi đôi mươi.

2. Giúp thổi bay nếp nhăn, chấm đồi mồi và vết chân chim

Khi làn da bước vào giai đoạn lão hoá, toàn bộ khuôn mặt cũng như ở vùng trán và mí mắt sẽ xuất hiện các nếp nhăn, chấm đồi mồi và vết chân chim khiến bạn trở nên già đi trông thấy.

Vì vậy mà trong quá trình sử dụng huyết thanh Lycium Serum sẽ giúp làn da bổ sung những dưỡng chất có tác dụng tổng hợp và sản sinh collagen có khả năng phục hồi các mô liên kết cũng như các chất dưỡng ẩm giúp giữ ẩm cho da. Do đó mà các nếp nhăn, đồi mồi hay đường chân chim bị đánh bay nhanh chóng.

3. Xoá mờ các vết nám và tàn nhang

Các biểu hiện rõ ràng nhất báo động làn da đang dần bị lão hoá là trên gương mặt xuất hiện các vết thâm nám và tàn nhang. Thông thường, những nguyên nhân gây ra tình trạng này đều là do lão hoá theo thời gian, bị di truyền, đi nắng hoặc bị stress do công việc, cuộc sống.

Sử dụng Lycium Serum lâu dài sẽ giúp làm mờ đi những vết nám và tàn nhang thông qua bổ sung các dưỡng chất giúp da có thể tái tạo từ sâu bên trong. Từ đó, giúp cải thiện cấu trúc da, nuôi dưỡng các tế bào mới và làm mờ đi những khuyết điểm trên toàn bộ gương mặt.

4. Hỗ trợ cấp nước và dưỡng ẩm

Đối với một làn da, để giữ được sự tươi trẻ thì độ ẩm là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu. Chính vì vậy mà Lycium Serum mang đến công dụng bổ sung một lượng nước vào sâu bên trong cấp tế bào và giúp dưỡng ẩm trên bề mặt da dựa trên công nghệ khoá ẩm độc quyền thì lượng nước sẽ được tồn tại lâu trên bề mặt da mà không bị mất đi.

5. Bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV

Các tia UVA, UVB hay ánh nắng mặt trời đều là những nguyên nhân hàng đầu góp phần làm đẩy nhanh quá trình lão hoá trên da. Những nguyên nhân này sẽ giết chết các lớp tế bào trên bề mặt da và làm cho chúng nhanh bị già đi.

Vì vậy, khi thoa Lycium Serum sẽ hình thành nên một màn chắn có tác dụng như một tấm khiêng giúp hấp thụ và bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại đó. Bên cạnh đó, loại huyết thanh này còn giúp triệt tiêu các đốm tàn nhang, sạm, nám để chúng không có cơ hội quay trở lại để gây hại trên làn da của bạn.

Huyết thanh chống lão hóa Lycium Serum
Lycium Serum có tác dụng dưỡng da, cấp ẩm và phục hồi làn da hư tổn, đang bị lão hoá

Huyết thanh chống lão hoá Lycium Serum có tốt không?

Lycium Serum là sản phẩm vô cùng hot trên thị trường hiện nay bởi sản phẩm mang đến công dụng chống lão hoá cũng như những thành phần nổi bật mà nó mang lại. Để biết sản phẩm có thật sự tốt không, mời bạn cùng điểm qua những đánh giá dưới đây:

  • Sản phẩm được chiết xuất 100% thành phần là tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật như: Tảo Rubens, rêu Ailen, quả Goji,… cho nên sẽ vô cùng an toàn cho làn da khi sử dụng.
  • Sản phẩm được bào chế dựa trên công nghệ chuẩn C-GMP của Nhật Bản, nhờ công nghệ điều chế với dạng serum, giúp làn da được thẩm thấu nhanh, mang đến hiệu quả tức thì trong việc trẻ hoá da.
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên sẽ đảm bảo được chất lượng nguyên bản từ nhà sản xuất.
  • Dựa trên kiểm chứng lâm sàng cho thấy, các nếp nhăn trên trán và vết chân chim đã giảm khoảng 98,5%, độ đàn hồi của da được cải thiện hơn 97%, làn da trở nên sáng hơn và se khít lỗ chân lông đến 85%, tình trạng sưng và thâm quần mắt được loại bỏ khoảng 94%.
  • Đồng thời các chuyên gia da liễu còn khuyên tất cả phụ nữ sau 25 tuổi nên sử dụng huyết thanh Lycium Serum vào mỗi buổi sáng và tối như một bước chăm sóc da cơ bản để có thể níu giữ tuổi thanh xuân.

Đối tượng sử dụng Lycium Serum

Lycium Serum phù hợp với hầu hết các loại da, với chiết xuất từ thiên nhiên cùng những công dụng vượt trội trong việc làm mờ nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Vì vậy mà sản phẩm phù hợp mọi đối tượng, tuy nhiên Lycium Serum vẫn được khuyến khích dùng cho các chị em bước sang độ tuổi 25, vì đây là giai đoạn làn da bắt đầu bị lão hoá.

Do đó, các đối tượng phù hợp sử dụng Lycium Serum thường là:

  • Phụ nữ bắt đầu bước vào giai đoạn lão hoá da và muốn ngăn chặn quá trình lão hoá chậm lại.
  • Người đang bị nám, tàn nhang, có sử dụng nhiều loại kem dưỡng da nhưng không mang đến hiệu quả.
  • Phụ nữ trung niên muốn làm mờ đi các nếp nhăn trên khuôn mặt để lấy lại sự căng mịn của làn da.
  • Người cần tìm giải pháp toàn diện có tác dụng chống lão hoá, giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và chống tia UV để có thể duy trì làn da tươi trẻ.

Cách sử dụng huyết thanh Lycium Serum

Lycium Serum được thiết kế dưới dạng kem xịt đựng trong chai nên rất dễ sử dụng, dưới đây là các bước sử dụng huyết thanh Lycium Serum hiệu quả:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt, sau đó dùng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bước 2: Cho 1 – 2 giọt huyết thanh vào lòng bàn tay và thoa lên da mặt, dùng tay vỗ nhẹ vào mặt để cho kem được thẩm thấu.
  • Bước 3: Nghỉ ngơi khoảng 20 – 30 phút để cho kem được hoạt động trước khi đi ngủ. Sau đó rửa mặt lại vào buổi sáng hôm sau.

Lưu ý:

  • Sử dụng sản phẩm 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi ngủ để giúp nâng cao hiệu quả của sản phẩm.
  • Không nên thức khuya, tránh tình trạng căng thẳng stress vì sẽ làm giảm hiệu quả điều trị.
  • Nên sử dụng ít nhất từ 21 – 28 ngày để làn da có được hiệu quả như mong muốn.

Lycium Serum có tác dụng phụ không?

Sản phẩm Lycium Serum phù hợp với mọi làn da và cho đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp bị kích ứng da khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất để phù hợp với làn da Á Đông, bao gồm cả Việt Nam, cho nên sản phẩm này sẽ khó có khả năng gây tác dụng phụ cũng như kích ứng trên da.

Lycium Serum là huyết thanh đặc trị hàng nội địa của Nhật Bản nên mức độ hiệu quả cũng như tính an toàn là rất cao và bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Hơn nữa, hiệu quả của Lycium Serum cũng đã được Bộ Y tế công nhận và cấp giấy phép lưu hành.

Huyết thanh chống lão hóa Lycium Serum
Lycium Serum được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược quý

Cách phân biệt Lycium Serum thật và giả

Huyết thanh chống lão hoá Lycium Serum đang trở nên hot hơn bao giờ hết tại thị trường, vì vậy mà sản phẩm cũng có thể bị làm nhái và bán với mức giá rẻ hơn so với mức giá bán ra thị trường. Vì vậy, trước khi mua, người tiêu dùng cũng cần tham khảo cách nhận biết hàng thật và hàng giả để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

  • Nên chọn đúng sản phẩm có tên Lycium Serum
  • Nhãn hiệu của logo có dát vàng, bên dưới có chữ Nhật với nét chữ tinh tế.
  • Hộp đựng chắc chắn, thông tin của sản phẩm được in bằng tiếng Nhật và tiếng Anh rõ nét, không bị nhoè mực in.
  • Tem của nhà sản xuất được dán ở phía dưới đáy chỗ mở hộp.
  • Chất kem mịn, có mùi thơm, khi dùng sẽ thẩm thấu đều và nhanh. Sau khi thẩm thấu thì không có cảm giác nhờn rít da mặt.
  • Ngoài ra cũng có thể kiểm tra sản phẩm thông qua phần mềm quét mã vạch Icheck hoặc Barcode,…

Huyết thanh Lycium Serum có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Với công nghệ bào chế tiên tiến và hiện đại cùng với chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý, cho nên sản phẩm Lycium Serum khi nhập khẩu về Việt Nam được bán với giá niêm yết là 1.580.000 đồng và được giảm 50% khi đặt mua từ nhà sản xuất, chỉ còn 790.000 đồng.

Hiện tại, sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc lớn và trên các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như: Amazon, Tiki, Shopee, Lazada,… Ngoài ra, chị em cũng có thể đặt mua hàng xách tay trực tiếp tại Nhật hoặc tại các cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp, tiêu dùng từ Nhật Bản.

Lycium Serum là một sản phẩm chống lão hoá có nguồn gốc rõ ràng vùng với thương hiệu uy tín và thành phần đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm thật sự xứng đáng để chọn mua, giúp bạn lấy lại làn da như thời thanh xuân. Vì vậy, nếu có điều kiện thì đừng nên bỏ lỡ siêu phẩm đang hot này trên thị trường.

Cùng chuyên mục

Thuốc Alpha Choay chữa bệnh gì? Có dùng được cho trẻ em?

Thuốc Alpha Choay thuộc nhóm kháng viêm dạng men. Thuốc được sử dụng để điều trị phù nề do bong gân, chấn thương, viêm nướu, viêm họng, bầm tím, bỏng...

Người bệnh uống thuốc Magne - B6 với nhiều nước.

Magne – B6 Corbiere: Công dụng, lưu ý khi dùng và giá bán

Thuốc Magne - B6 Corbiere là thuốc bổ sung vitamin B6 và khoáng chất Magie cho cơ thể. Thuốc được dùng trong điều trị suy nhược thần kinh, đau cơ,...

Thuốc xịt mũi Benita: Công dụng, cách dùng và lưu ý

Benita là một sản phẩm được dùng để điều trị tình trạng viêm mũi dị ứng quanh năm và theo mùa, viêm sau cắt polyp mũi. Sản phẩm này phù...

Kiện Khớp Tiêu Thống Collagen Học Viện Quân Y có tốt không?

Kiện Khớp Tiêu Thống Collagen là thực phẩm chức năng của Học viện Quân Y. Sản phẩm được bào chế từ collagen và các dược liệu tự nhiên tốt cho...

Hapanix ©

Hapanix © có công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hapanix © là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến huyết áp và tim mạch. Sản phẩm được...

HPmax chữa bệnh dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

HPmax là thực phẩm chức năng của Công ty cổ phần sản phẩm thiên nhiên Vinacom – Hà Nội. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn