7 cách trị mụn cám từ thiên nhiên hiệu quả, đẹp da

TOP 5 loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay (CÓ GIÁ)

3 cách trị mụn cám bằng kem đánh răng nhanh bất ngờ

10 cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả và điều cần biết

Mụn cám là gì? Nguyên nhân, cách loại bỏ, phòng ngừa

5 cách lột mụn cám tại nhà hiệu quả – Bạn nên thử

10 cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả – Hết tận gốc

Mụn cám ở má và 7 cách trị giúp da sáng mịn

Mọc mụn cám ở cằm do đâu? Cách trị hiệu quả nhất

Hút mụn cám là gì? Có tốt không? Thông tin cần biết

7 loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay (kem, gel…)

Mụn cám là nỗi ám ảnh của nhiều chị em vì nó khiến da sần sùi, mất thẩm mỹ. Để khắc phục, sử dụng các loại mặt nạ lột mụn cám  tốt nhất hiện nay là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy loại mặt nạ trị mụn cám nào tốt? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

7 loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu về các loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay
Tìm hiểu về các loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay

Ô nhiễm môi trường, lạm dụng mỹ phẩm, chăn gối hoặc các vật dụng sinh hoạt bị nhiễm khuẩn… là những nguyên nhân gây ra mụn cám. Đây là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Bởi mụn cám là một trong những loại mụn dai dẳng nhất, khó điều trị dứt điểm nhưng lại dễ tái phát. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng mụn cám sẽ làm cho da trở nên sần sùi, xấu xí. Chị em cũng vì vậy mà trở nên tự ti trong giao tiếp hàng ngày.

Để khắc phục tình trạng này, lựa chọn cách dùng mặt nạ lột mụn cám được xem là phương pháp hữu hiệu, nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp. Nếu đang gặp phải vấn đề này, bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây:

1. Mặt nạ Rainbow L’affair

Đây là một loại mặt nạ lột mụn cám có xuất xứ từ Hàn Quốc và được nhiều chị em ưa chuộng. Nếu đang gặp phải các vấn đề về mụn như mụn cám, mụn đầu đen, trên mũi hoặc 2 gò má, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Bởi mặt nạ Rainbow L’affair đem lại nhiều ưu điểm, gồm có:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng là Rainbow L’affair. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, độc quyền bởi công ty TNHH Rainbow Cosmetic. Từ khi được thành lập cho đến nay, thương hiệu Rainbow L’affair luôn hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, các sản phẩm đều đạt chất lượng tốt, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng.
  • Không chỉ loại bỏ được mụn cám mà còn có thể lột được cả những nốt mụn đầu đen xấu xí.
  • Giúp làm sạch lỗ chân lông và bã nhờn trên da.
  • Làm se khít, thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho các vùng da lột mụn. Từ đó, khiến làn da trở nên sáng hơn, khỏe hơn và ngăn ngừa sự trở lại của các nốt mụn đáng ghét.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ lột mụn Rainbow L’affair:

  • Sử dụng miếng dán màu đen để dán lên vị trí cần lột mụn. Việc sử dụng miếng dán này sẽ giúp lỗ chân lông được giãn nở, nhân mụn cũng vì vậy mà dễ dàng rơi ra ngoài, hạn chế được cảm giác đau đớn cho bạn.
  • Thoa một lớp gel lột mụn với lượng vừa đủ lên vị trí vừa dán miếng dán màu đen. Da sẽ được làm sạch bã nhờ, các nhân mụn được loại bỏ, lỗ chân lông, vi khuẩn trên da, các tế bào chết, tạp chất trang điểm cũng sẽ được loại bỏ.
  • Sau khi đã lột xong, dán miếng dán màu trắng lên để làm thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho vùng da mới bị tổn thương.

Mặt nạ Rainbow L’affair giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

  • Mặt nạ lột mụn đầu đen, mụn cám Rainbow L’affair có giá: 517.500vnđ
  • Website mua hàng: http://city.giasimypham.com/product/mat-na-rainbow-laffair-lot-mun-dau-den-3-buoc

2. Mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay – Ciracle Goodbye Blackhead

Ciracle Goodbye Blackhead giúp loại bỏ mụn cám và cả mụn đầu đen
Ciracle Goodbye Blackhead giúp loại bỏ mụn cám và cả mụn đầu đen

Nếu chưa biết loại mặt nạ lột mụn cám nào  tốt, bạn không nên bỏ qua Ciracle Goodbye Blackhead. Đây được xem là sản phẩm “thần thánh” trong việc loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, bã nhờn… Mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm mà còn xuất phát từ sự thuận tiện trong sử dụng.

Sản phẩm được chia thành nhiều gói nhỏ màu đen, trong mỗi gói có một miếng cotton thấm serum, một gói dụng cụ lấy nhân mụn. Nó giống như một miếng tăm bông và được thiết kế khá thuận lợi với 2 đầu khác nhau. Một đầu được làm bằng nhựa, có một cái lỗ nhỏ để nặn mụn. Đầu còn lại là bằng bông gòn, giúp gạt mụn. Vì thế, không chỉ phái nữ mà phái nam cũng sẽ dàng dùng được loại mặt nạ này. Ngoài ra, mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Có thể lột được mụn cám nhỏ li ti, mụn đầu đen. Hiệu quả lên đến 80 – 90%.
  • Sau khi lột không gây tổn thương da do có lớp serum thấm vào các lỗ chân lông. Nó sẽ phá vỡ keo liên kết của mụn, nhờ đó mụn bong ra dễ dàng.
  • Làn da sẽ được dưỡng ẩm sau khi đã lột xong.
  • Không gây đau rát.

Cách sử dụng mặt nạ lột mụn cám Ciracle Goodbye Blackhead như sau:

  • Trước tiên cần phải rửa mặt thật sạch, xông bằng nước ấm hoặc đắp bằng khăn ấm. Bước này giúp lỗ chân lông giãn nở, hiệu quả lột mụn sẽ tốt hơn.
  • Xé gói mặt nạ nhẹ nhàng, lấy miếng bông ra và đắp lên vị trí cần lột mà chủ yếu là vùng mũi. Do đặc điểm của miếng bông khá dày, nên để tiết kiệm bạn có thể tách nó ra làm đôi và đắp lên các vị trí khác.
  • Chờ trong khoảng 40 phút, sau đó gỡ miếng bông ra. Dùng đầu nhựa của dụng cụ lấy mụn nặn một cách nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy các mụn cám, mụn đầu đen trồi lên. Đổi đầu có bông gòn để gạt chúng đi.
  • Dùng nước thật lạnh để rửa lại thật sạch. Sử dụng tone, nước hoa hồng thoa lên để giúp se khít lỗ chân lông. Chỉ cần vài lần sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy các nốt mụn trên da được loại bỏ, da sẽ trở nên trơn tru, láng bóng.

Giá bán của mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead là bao nhiêu? Mua ở đâu?

  • Mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead có giá: 380.000vnđ/hộp/20 miếng.
  • Website mua hàng: https://beautygarden.vn/mieng-giam-mun-dau-den-ciracle-goodbye-blackhead.html

3. Kem lột mụn cám Kose Softymo Cleansing Gel

Kose Softymo Cleansing Gel là một loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay
Kose Softymo Cleansing Gel là một loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay

Kem lột mụn Kose Softymo Cleansing Gel là một sản phẩm dạng gel, rất dễ hấp thu và thẩm thấu vào tận sâu bên trong da, giúp loại bỏ các nốt mụn xấu xí. Ngoài ra, nó còn có nhiều tác dụng khác, cụ thể như sau:

  • Gel lột mụn cám Kose Softymo Cleansing có các thành phần chống oxy hóa và acid Salicylic. Nếu như chất chống oxy hóa có tác dụng trẻ hóa làn da thì acid Salicylic lại giúp tiêu diệt vi khuẩn, kháng khuẩn. Đồng thời, loại sạch mụn đầu đen, mụn cám và làm se khít lỗ chân lông.
  • Giúp cho làn da được săn chắc, phục hồi và cung cấp lại độ ẩm tự nhiên cho làn da.
  • Loại bỏ các chất cặn bã, bã nhờn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Tăng cường các dưỡng chất cho da.
  • Do được chiết xuất từ dầu cam, có mùi hương dễ chịu khi sử dụng.

Cách dùng gel lột mụn cám tốt nhất hiện nay Kose Softymo Cleansing Gel như sau:

  • Rửa sạch mặt, lấy một lượng kem vừa đủ bằng khoảng một hạt đỗ xanh để thoa lên mặt. Sau đó, lấy tay massage nhẹ nhàng theo chiều hướng lên trên. Thực hiện động tác này khoảng 3 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cồi mụn cũng sẽ theo đó mà trồi ra.
  • Sau khi lột mụn, dùng lotion thoa lên da để giúp se khít lỗ chân lông.
  • Để mang lại hiệu quả tốt nhất, mỗi tuần chỉ nên áp dụng khoảng 1 – 2 lần.

Gel lột mụn cám Kose Softymo Cleansing có giá bao nhiêu?

  • Giá của Kem lột mụn Kose Softymo Cleansing Gel là: 260.000vnđ
  • Website mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/1721-kem-lot-mun-dau-den-kose-softymo-hot-cleansing-gel-25g-nhat-ban.html

4. Gel lột mụn cám tốt nhất hiện nay Pore Remodeling Mask

Một khuôn mặt đầy mụn sẽ làm cho làn da trở nên xấu xí, mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Để loại bỏ mụn cám nhanh chóng, sử dụng mặt nạ lột mụn Pore Remodeling Mask là biện pháp nên lựa chọn. Đây là sản phẩm đang được nhiều chị em quan tâm. Pore Remodeling Mask được thiết kế giống như một thỏi son. Với thiết kế này, nó sẽ làm sạch được vùng mũi, tiêu diệt mụn cám, mụn đầu đen một cách dễ dàng. Ngoài ra, Pore Remodeling Mask còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Không chỉ có tác dụng với mụn cám, sản phẩm này còn loại bỏ được mụn đầu đen, giúp làn da được tươi sáng hơn.
  • Có khả năng loại bỏ lông măng, bã nhờn, các tế bào chết rất hiệu quả.
  • Dạng gel dễ sử dụng, bạn có thể lấy nó để lột mụn bằng một vật dụng bằng nhựa mềm. Tuy Pore Remodeling Mask là dạng gel, nhưng lại rất bám dính. Nó sẽ bám dính chắc vào đầu mụn, vì vậy mà loại bỏ chúng một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm có mùi hương rất dịu nhẹ do được chiết xuất từ bột ca cao nguyên chất. Do đó, sẽ phù hợp với nhiều người sử dụng.
  • Giúp se khít lỗ chân lông, làn da cũng vì vậy mà mịn màng hơn.
  • Làm đều màu da, khỏe da.
Mặt nạ lột mụn cám nào tốt và rẻ hiện nay?
Mặt nạ lột mụn cám nào tốt và rẻ hiện nay?

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ lột mụn cám Pore Remodeling Mask:

  • Rửa sạch mặt, lấy miếng dán mặt nạ dán lên da rồi chờ khoảng 10 phút. Bước này sẽ giúp các lỗ chân lông được nở ra, nhân mụn cũng vì vậy mà dễ trồi lên hơn.
  • Lấy một lượng vừa đủ kem lột mụn Pore Remodeling Mask rồi thoa đều lên vùng da bị mụn đầu đen hoặc mụn cám. Chờ cho đến khi lớp gel được khô, sờ vào không thấy bị dính nữa thì lấy tay lột ra.
  • Lưu ý là chỉ nên lột một cách từ từ, nhẹ nhàng theo chiều ngang hoặc từ dưới lên trên. Các nốt mụn đầu đen hoặc mụn cám sẽ được loại bỏ.

Gel lột mụn Pore Remodeling Mask giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

  • Giá của gel lột mụn Pore Remodeling Mask là: 270.000vnđ. Tuy nhiên, tùy vào từng cơ sở kinh doanh mà giá bán của sản phẩm này có sự chênh lệch đôi chút.
  • Website mua hàng: https://myphambo.com/shop/lot-mun-dau-den-pore-remodeling-mask/

5. Mặt nạ đất sét lột mụn cám Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Nếu đang bị các nốt mụn cám làm phiền mà chưa biết phải làm sao, bạn nên sử dụng mặt nạ đất sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque lột mụn cám. Đây là một sản phẩm mặt nạ đến từ thương hiệu Kiehl’s. Từ lâu, thương hiệu này đã nổi tiếng với các dòng mặt nạ đa dạng được chiết xuất từ thiên nhiên, thích hợp cho mọi loại da.

Sở dĩ Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque được nhiều chị em lựa chọn bởi lẽ nó có nhiều ưu điểm. Trong đó, các điểm nổi trội mà chúng ta cần phải nhắc đến gồm có:

  • Là sản phẩm đỉnh cao trong số các loại mặt nạ dành cho da dầu, mụn, giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông trên da.
  • Mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có thành phần chính là đất sét trắng được lấy từ vùng Amazone, có tác dụng kiểm soát dầu, trị mụn, các mụn ẩn dưới da kể cả mụn đầu đen và mụn cám.
  • Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dưa thừa trên da nhanh chóng, từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng và se nhỏ trở lại.
  • Thành phần tinh chất trong loại mặt nạ lột mụn cám này còn có tác dụng giảm sưng, giảm viêm, kiểm soát lượng dầu trên da.
  • Giúp cân bằng độ ẩm, mang đến cho bạn làn da mịn màng, sáng bóng.

Cách sử  dụng mặt nạ đất sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque trị mụn cám:

  • Rửa mặt sạch sẽ trước khi lột mụn. Tiếp theo, thoa một lớp mỏng mặt nạ lên da và để nguyên khoảng 10 phút. Lưu ý là nên tránh thoa vào vùng mắt và miệng.
  • Lấy tay sờ lên mặt nạ, thấy đã khô thì đi rửa lại với nước ấm, vỗ nhẹ cho khô.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng khoảng 1- 2 lần mỗi tuần. Với những bạn có mụn ẩn, nên đẩy mụn lên trước rồi mới sử dụng mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque.
Nên sử dụng Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất
Nên sử dụng Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất

Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque giá bao nhiêu?

  • Mặt nạ lột mụn cám này hiện được bán với giá khá cao: 850.000vnđ
  • Website mua hàng: https://kiehls.com.vn/product/mat-na-lam-sach-da-sau–se-khit-lo-chan-long-rare-earth-deep-pore-cleansing-masque

6. Mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay – Tsururi Peel-Off

Tsururi Peel-Off là một sản phẩm có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Tsururi. Nó được biết đến là loại mặt nạ lột mụn đầu đen rất hiệu quả, nhưng cũng là loại mặt nạ có thể giúp bạn thoát khỏi những nốt mụn cám xấu xí. Các ưu điểm của Tsururi Peel-Off bao gồm:

  • Sản phẩm có thành phần chính là đất sét Ghassoul được lấy từ Morocco và than hoạt tính. Chúng sẽ hấp thụ sâu vào lỗ chân lông, giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn.
  • Là giải pháp cho làn da mụn, đặc biệt là mụn cám, mụn đầu đen. Từ đó đem lại làn da mịn màng, bóng láng cho người sử dụng.
  • Không chỉ có tác dụng trị mụn, mặt nạ lột mụn cám, Tsururi Peel-Off còn giúp se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên. Có được khả năng này là bởi lẽ sản phẩm có sự kết hợp của nhiều loại thành phần dưỡng ẩm như dầu hạt jojoba, mật ong, dầu argan…
  • Mùi hương thơm từ thảo dược giúp bạn thư giãn khi dùng.

Hướng dẫn cách dùng mặt nạ Tsururi Peel-Off đến từ Nhật Bản:

  • Tương tự như các loại mặt nạ khác, trước khi sử dụng bạn cũng rửa mặt thật sạch.
  • Lấy kem với lượng vừa đủ để thoa lên vùng da có nhiều mụn. Chờ trong khoảng 10 phút để mặt nạ khô lại, sau đó lột nhẹ nhàng theo hướng từ cánh mũi lột lên.
  • Nên áp dụng khoảng 1 – 2 tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất.

Giá của mặt nạ Tsururi Peel-Off là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Có nên dùng mặt nạ lột mụn để trị mụn cám không?
Có nên dùng mặt nạ lột mụn để trị mụn cám không?
  • Tsururi Peel-Off có giá: 300.000vnđ
  • Website: https://mirachan.kitchen/san-pham/mat-na-duong-da-tu-dat-set-morocco-ghassoul-mineral-clay-pack

7. Mặt nạ lột mụn cám The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask

Mụn cám không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà còn xuất hiện ở cả nam giới. Để loại bỏ nó, dùng các loại mặt nạ lột mụn được xem là phương pháp tiện lợi, hiệu quả. Nhưng không phải ai cũng biết mặt nạ trị mụn cám nào tốt. Nếu cũng đang trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm hiệu quả và giá cả phải chăng, mặt nạ The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask là sản phẩm không nên bỏ qua.

Sản phẩm này có những ưu điểm như sau:

  • Đây là dòng sản phẩm mới do hãng The face shop sản xuất. Mà The Face shop là thương hiệu mỹ phẩm uy tín, được nhiều người tin tưởng nên sẽ đảm bảo chất lượng.
  • The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, dầu thừa, bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Chính vì khả năng này nên sản phẩm không những trị được mụn mà còn ngăn ngừa nó quay trở lại.
  • Có tác dụng se khít lỗ chân lông, hấp thu bã nhờn.
  • Được sản xuất với công thức mới, nhanh khô, dễ lột mà không gây tổn thương đến da.

Cách sử dụng mặt nạ lột mụn cám The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask:

  • Rửa mặt với nước, cho kem lên lòng bàn tay với lượng vừa đủ.
  • Thoa đều lên vùng da cần điều trị, đặc biệt là các vùng có mụn cám và mụn đầu đen.
  • Chờ khoảng 10 – 15 phút cho lớp mặt nạ khô lại rồi bóc, rửa lại với nước cho sạch.
  • Sử dụng tone để giúp lỗ chân lông được se khít.

Giá của mặt nạ The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask bao nhiêu?

  • The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask được bán với giá khá rẻ: 81.000vnđ.
  • Website: https://thefaceshop.com.vn/products/mat-na-thanh-loc-vung-mui-jeju-volcanic-lava-peel-off-clay-nose-mask

Trên đây là 7 loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, ở từng sản phẩm đều có những thành phần, tác dụng, nhược điểm riêng. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về các sản phầm này để có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Cùng chuyên mục

Kem trị mụn cám Sakura là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation, được đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả trị mụn

7 loại kem trị mụn cám tốt nhất – Hiệu quả ngay lần đầu

Mụn cám là những nốt mụn li ti có kích thước nhỏ bằng đầu ghim mọc thành cụm, hình thành chủ yếu trên các khu vực có tuyến mồ hôi...

Lòng trắng trứng gà có khả năng lột nhẹ, tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn và chất nhờn trên da

5 cách lột mụn cám tại nhà hiệu quả – Bạn nên thử

Lột mụn là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng, hiệu quả, khá tương đồng với phương pháp nặn mụn hoặc dùng miếng dán lột...

Có nhiều cách trị mụn cám ở mũi đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà

10 cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả và điều cần biết

Bên cạnh mụn đầu đen, mụn bọc thì mụn cám cũng là một trong những loại mụn phổ biến. Tuy không gây đau hay sưng viêm nhưng lại làm cho...

Vỏ chuối không chỉ giúp trị mụn mà còn có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da

7 cách trị mụn cám từ thiên nhiên hiệu quả, đẹp da

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp da, trị mụn cám từ lâu đã là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn áp dụng....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn