Thử cách trị nám bằng nha đam đơn giản 15 phút mỗi ngày

12 Cách trị nám da mặt bằng trứng gà vô cùng đơn giản

Trị nám bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

8 Cách trị nám da hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay

Nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách xử lý hiệu quả

6 cách trị nám bằng mật ong giúp da trắng sáng tự nhiên

Top 7 Kem Trị Nám Giúp Xóa Mờ Vết và phục hồi da

10+ Loại mặt nạ trị nám da hiệu quả cùng công thức làm “Chuẩn”

12+ Mẹo trị nám da tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm

Bí quyết trị nám da bằng nghệ được dân gian lưu truyền

10+ Loại mặt nạ trị nám da hiệu quả cùng công thức làm “Chuẩn”

Đối với trường hợp nám mảng, chân nám chưa ăn sâu vào cấu trúc da, chị em có thể thực hiện các công thức mặt nạ trị nám từ thiên nhiên để làm mờ đốm nâu và cải thiện sắc tố da. Bên cạnh đó, áp dụng các loại mặt nạ này thường xuyên còn giúp dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi các tế bào già cỗi, hư tổn.

mặt nạ trị nám da
Bật mí 10 công thức mặt nạ trị nám da an toàn, dễ thực hiện từ nguyên liệu tự nhiên

Nám da (Melasma) là tình trạng da nổi các mảng hoặc đốm có màu nâu nhạt đến nâu đậm ở gò má, mũi và một số vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Tình trạng này thường xảy ra ở phụ nữ mang thai, nữ giới sau khi sinh và trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Thực tế, các đốm/ mảng nám trên da bắt nguồn từ sự tăng sinh quá mức của sắc tố đen sạm melanin. Hiện tượng này có thể là hệ quả do tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài, mất cân bằng nội tiết tố, lạm dụng mỹ phẩm lột tẩy hoặc do tác động của quá trình lão hóa.

Hướng dẫn cách thực hiện 10 loại mặt nạ trị nám da “chuẩn”

Tương tự tàn nhang, nám là một dạng gia tăng sắc tố da lành tính, không gây ngứa, đau rát, viêm đỏ và không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, các đốm và mảng nám trên gương mặt có thể khiến nữ giới mất đi nét rạng rỡ, tươi trẻ và trở nên thiếu cuốn hút, kém tự tin trong các cuộc gặp gỡ.

Nám da có biểu hiện khá đa dạng, chân nám có thể nằm ở thượng bì, trung bì hoặc hạ bì tùy vào nguyên nhân, cơ địa và thời gian hình thành, phát triển. Đối với những trường hợp nám mảng có màu sắc nhạt, chân nám nông và mới hình thành, chị em có thể tận dụng một số nguyên liệu tự nhiên để làm mặt nạ trị nám.

Ngoài khả năng làm mờ đốm nâu và vết thâm trên da, mặt nạ trị nám còn có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi, làm dịu da và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Dưới đây là công thức “chuẩn” của 10 loại mặt nạ trị nám da đơn giản, chị em có thể cân nhắc thực hiện:

1. Mặt nạ trị nám da với cà chua

Cà chua là một trong những loại thực phẩm lành mạnh chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật dồi dào. Loại thực phẩm có khả năng cải thiện thị lực, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, ngừa táo bón, điều hòa đường huyết và duy trì hệ thống xương chắc khỏe.

Bên cạnh đó với hàm lượng lycopene và vitamin C dồi dào, cà chua còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, chống oxy hóa và bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Đồng thời, vitamin C có thể ức chế quá trình sản sinh melanin, từ đó làm giảm mức độ đậm màu của vết nám và ngăn ngừa hình thành các đốm nám sạm mới.

Bên cạnh khả năng dưỡng trắng và làm mờ vết nám, cà chua còn chứa hàm lượng nước và vitamin dồi dào. Các thành phần này có khả năng cấp ẩm, làm mềm da, cải thiện tình trạng thô ráp, căng rít và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da.

mặt nạ trị nám da từ thiên nhiên
Mặt nạ từ cà chua có tác dụng dưỡng trắng, cấp ẩm, làm mờ đốm thâm sạm, nám và tàn nhang

Cách thực hiện mặt nạ điều trị nám da từ cà chua:

  • Rửa sạch 1 quả cà chua và để ráo nước
  • Sau đó cắt thành từng lát mỏng và đắp trực tiếp lên da
  • Sau khoảng 10 – 15 phút, dùng tay chà xát nhẹ lát cà chua lên da – đặc biệt là những vị trí có nhiều vết sạm nám
  • Cuối cùng, tháo bỏ cà chua ra khỏi da mặt và rửa lại với nước sạch
  • Nên thực hiện công thức này từ 3 – 4 lần/ tuần

Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ từ cà chua, chị em cũng có thể bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn hằng ngày. Với hàm lượng khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào, cà chua có thể giúp phái nữ duy trì vóc dáng cân đối, ức chế gốc tự do, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và làm mờ các đốm sạm nám.

2. Điều trị nám da với mặt nạ sữa chua và yến mạch

Yến mạch và sữa chua là các nguyên liệu tự nhiên thường được phái nữ tận dụng để chăm sóc và cải thiện một số khuyết điểm trên da mặt.

Yến mạch chứa hàm lượng chất xơ, khoáng chất và các chất chống oxy hóa (avenanthramides) cao có khả năng thanh tẩy tế bào chết, làm sạch da, hút bỏ bã nhờn, giảm ngứa ngáy, làm mờ đốm nâu và bảo vệ da trước tác hại của tia UV và các chất dị ứng có trong không khí.

Với khả năng chống viêm và giảm ngứa, nguyên liệu này còn được tận dụng để điều trị một số vấn đề da liễu như viêm da cơ địa, mề đay mẩn ngứa và viêm da tiếp xúc.

Trong khi đó, sữa chua chứa nhiều axit lactic, probiotic và vitamin D. Axit lactic có trong thực phẩm có khả năng làm mềm bề mặt da, tẩy tế bào chết và loại bỏ bã nhờn, dầu thừa tích tụ trong nang lông. Probiotic (lợi khuẩn) giúp cân bằng hệ vi sinh trên da mặt, ức chế sự tăng sinh quá mức của nấm men và vi khuẩn gây mụn (P. acnes).

mặt nạ trị nám da từ thiên nhiên
Mặt nạ trị nám từ yến mạch và sữa chua còn có tác dụng cân bằng hệ vi sinh trên da mặt

Hướng dẫn thực hiện:

  • Trộn đều 1 thìa bột yến mạch với 2 thìa sữa chua không đường
  • Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên da
  • Để trong 15 – 20 phút
  • Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết và làm sạch da
  • Cuối cùng rửa sạch da mặt với nước ấm

3. Mặt nạ trị nám bằng bột trà xanh và mật ong

Bột trà xanh có mùi thơm đặc trưng, vị đắng chát nhẹ nên thường được sử dụng để làm bánh và chế biến các thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn được phái nữ tận dụng để cải thiện một số vấn đề về da.

Trà xanh là một trong những loại thực vật có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, trong đó nổi bật với catechin và EGCG. Các thành phần này có khả năng bảo vệ cơ thể và làn da khỏi tác động của gốc tự do, tia UVB và một số tác nhân có hại khác.

Ngoài ra, trà xanh còn chứa vitamin A, C, sắt và magie có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và cải thiện sắc tố da. Một số nghiên cứu cũng cho thấy, thảo dược này có khả năng chống viêm, giảm sưng và kháng khuẩn tương đối hiệu quả.

Để tăng hiệu quả giảm nám và chống lão hóa, bạn có thể kết hợp trà xanh với mật ong. Mật ong chứa nhiều axit amin và polyphenol có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, cải thiện đốm sạm nám và tăng cường sức đề kháng cho vùng da bị lão hóa, tổn thương.

mặt nạ trị nám da từ thiên nhiên
Trà xanh và mật ong chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, vitamin và chất chống oxy hóa

Hướng dẫn thực hiện mặt nạ trị nám da từ bột trà xanh và mật ong:

  • Sử dụng 1 thìa bột cà phê trà xanh và 1 – 2 thìa mật ong
  • Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau và có thể thêm 1 ít nước lọc nếu hỗn hợp quá đặc
  • Làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp lên da
  • Để mặt nạ trong 10 – 15 phút và sử dụng tay massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để dưỡng chất thẩm thấu vào thượng bì
  • Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da thông thường

Nữ giới thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, kém tập trung khi làm việc có thể dùng 1 tách trà xanh vào sáng sớm. Với hàm lượng caffeine tương đối cùng với các chất chống oxy hóa dồi dào, trà xanh có thể làm giảm tình trạng mệt mỏi, uể oải và giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn.

4. Giảm nám sạm với mặt nạ dâu tây

Dâu tây là loại quả chứa hàm lượng nước và vitamin C dồi dào. Chính vì vậy, phái nữ thường sử dụng loại quả này để làm mặt nạ cấp ẩm và dưỡng trắng da. Vitamin C từ dâu tây có khả năng ức chế tế bào melanin, giảm các mảng/ đốm nám trên gò má và làm đều màu da.

Bên cạnh đó, loại quả này còn chứa một lượng axit nhỏ có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp bề mặt da mềm mịn, thông thoáng và đàn hồi. Thực hiện mặt nạ trị nám từ dâu tây 3 – 4 lần/ ngày không chỉ làm mờ các đốm nâu mà còn hỗ trợ loại bỏ bã nhờn, trị mụn trứng cá và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

mặt nạ chữa nám da
Dâu tây chứa hàm lượng khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào

Cách thực hiện mặt nạ trị nám bằng dâu tây:

  • Cách 1: Cắt dâu tây thành từng lát và đắp trực tiếp lên da mặt. Sau 10 – 15 phút, tháo bỏ mặt nạ và rửa sạch da mặt với nước mát.
  • Cách 2: Nghiền nát dâu tây và trộn đều với sữa chua/ sữa tươi hoặc dầu ô liu. Đắp mặt nạ trên da và rửa lại với ấm sau 20 phút.

5. Trị nám da bằng mặt nạ chanh tươi và mật ong

Chanh tươi chứa hàm lượng vitamin C dồi dào – thành phần này có khả năng tiêu trừ gốc tự do, ức chế tế bào melanin và cải thiện sắc tố da rõ rệt. Bên cạnh đó, vitamin C còn thúc đẩy da tăng sinh collagen và elastin nhằm cải thiện độ đàn hồi, giảm tình trạng chảy xệ và nếp nhăn do ảnh hưởng của tuổi tác.

Ngoài ra, chanh tươi còn chứa axit citric – một dẫn xuất của AHA (alpha hydroxyl axit) có khả năng tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và ức chế vi khuẩn kỵ khí gây mụn trứng cá. Axit citric giúp da loại bỏ tế bào sừng nhằm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ chanh tươi và mật ong.

Do chứa hàm lượng axit cao nên chanh tươi có thể khiến da bị khô căng, xót và kích ứng khi áp dụng. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên kết hợp với mật ong để dưỡng ẩm, làm dịu da và trung hòa axit có trong nước cốt chanh.

So với những công thức mặt nạ trên, mặt nạ từ chanh tươi và mật ong được đánh giá có khả năng làm mờ sẹo thâm, tàn nhang và nám sạm khá rõ rệt. Tuy nhiên, công thức này chứa hàm lượng axit khá cao nên cần chống nắng và che chắn da kỹ lưỡng.

mặt nạ chữa nám da
Mặt nạ chữa nám da từ chanh tươi và mật ong thích hợp với làn da dầu và da thường

Hướng dẫn thực hiện:

  • Vắt ½ quả chanh lấy nước cốt và trộn đều với 2 thìa cà phê mật ong
  • Rửa sạch da mặt, lau khô và thoa hỗn hợp lên da
  • Nên thoa nhiều lớp tại vùng da có nhiều mụn đầu đen và nám sạm
  • Rửa sạch da sau 15 – 20 phút
  • Áp dụng công thức này từ 2 – 3 lần/ tuần

6. Trị nám sạm với mặt nạ từ dầu ôliu

Dầu ôliu là tinh dầu thực vật được sử dụng rộng rãi trong chế biến món ăn, chăm sóc da, tóc và móng. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm cơ bản, nguyên liệu này còn giúp cải thiện một số khuyết điểm khác trên da mặt như da kém đàn hồi, tàn nhang, chảy xệ, nhiều nếp nhăn và sạm nám.

Khác với những nguyên liệu thông thường, dầu ôliu không chứa vitamin C và các loại axit có khả năng tẩy tế bào sừng mà chủ yếu chứa các chất chống oxy hóa và các loại vitamin tan trong chất béo. Chất chống oxy hóa trong nguyên liệu này có khả năng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, các loại vitamin tan như vitamin E và E có trong dầu ô liu còn có tác dụng kích thích da tăng sinh collagen, giảm viêm, bảo vệ da và tăng cường màng lipid. Các thành phần này còn giúp da tái tạo, phục hồi và đào thải các tế bào melanin ra khỏi cấu trúc.

Cách thực hiện mặt nạ trị nám bằng dầu ôliu:

  • Làm sạch da mặt và lau khô
  • Sau đó dùng 1 ít dầu ô liu thoa lên da và massage liên tục trong vòng 1 – 3 phút
  • Để mặt nạ trong 10 – 15 phút và rửa lại với nước ấm

Mặt nạ từ dầu ô liu không chỉ có tác dụng trị nám mà còn hỗ trợ làm mờ đốm tàn nhang, giảm tình trạng da khô ráp và hỗ trợ điều trị một số vấn đề da liễu như vảy nến, viêm da cơ địa, viêm da tiết bã nhờn,…

Banner diễn vương Lương Thu Trang Vương Phi nám da

7. “Đánh bật” nám sạm với mặt nạ khoai tây

Mặt nạ khoai tây thường được phái nữ sử dụng để dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm mềm da. Bên cạnh đó, công thức mặt nạ này còn có hiệu quả trị nám, giảm thâm mụn và tàn nhang rõ rệt. Khoai tây không chỉ chứa hàm lượng tinh bột cao mà còn cung cấp cho làn da các vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin B, C, K, A, magie, photpho, kẽm,…

Các thành phần này có khả năng kháng viêm, giảm mụn, kích thích da tái tạo, phục hồi và cải thiện một số khuyết điểm như tàn nhang, thâm mụn, da nhiều nếp nhăn và kém săn chắc. Để tăng hiệu quả trị sạm nám, bạn có thể kết hợp khoai tây với sữa tươi, sữa chua hoặc nước cốt chanh.

mặt nạ chữa nám da
Mặt nạ từ khoai tây giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn và hỗ trợ làm mờ đốm sạm nám, tàn nhang

Hướng dẫn làm mặt nạ khoai tây trị nám sạm:

  • Rửa sạch 1 củ khoai tây rồi đem hấp chín, nghiền nát
  • Sau đó trộn đều với một số nguyên liệu tự nhiên khác như sữa tươi, nước cốt chanh hoặc sữa chua
  • Làm sạch da mặt và thoa trực tiếp lên da
  • Rửa sạch lại sau 15 – 20 phút
  • Thực hiện mặt nạ này với tần suất 2 – 3 lần/ tuần

8. Mặt nạ nha đam trị nám cho làn da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm có thể bị kích ứng và khó chịu khi sử dụng các loại mặt nạ chứa hàm lượng axit cao. Vì vậy nếu có làn da mỏng và dễ tổn thương, bạn có thể sử dụng mặt nạ trị nám bằng nha đam.

Nha đam chứa hàm lượng nước, vitamin và khoáng chất dồi dào có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu, cải thiện bề mặt da và giảm ngứa ngáy, viêm đỏ. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn chứa hợp chất MPS (polisaccarit mucilaginous) có tác dụng dưỡng da trắng hồng, mịn màng, mờ thâm, giảm nám và tàn nhang.

Ngoài ra, nha đam còn có tác dụng kháng khuẩn giúp giảm mụn bọc, mụn viêm và các loại mụn hình thành do vi khuẩn kỵ khí P. acnes phát triển quá mức.

mặt nạ trị nám da
Hoạt chất polisaccarit mucilaginous trong nha đam có tác dụng làm mờ mảng nám và vết thâm mụn

Cách thực hiện mặt nạ nha đam trị nám cho làn da nhạy cảm:

  • Rửa sạch nha đam, cắt bỏ vỏ, rửa mủ và cạo lấy lớp gel trong suốt
  • Có thể sử dụng gel nha đam thoa trực tiếp lên da mặt hoặc phối hợp với một số nguyên liệu khác như dầu ô liu, mật ong,…
  • Để mặt nạ trên da trong vòng 15 phút và rửa lại với nước ấm

9. Mặt nạ trị nám từ bột nghệ và sữa tươi

Bột nghệ chứa hợp chất curcumin dồi dào có khả năng chống oxy hóa, ức chế sắc tố melanin và cải thiện độ đàn hồi của da.

Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn chứa vitamin A dưới dạng beta-caroten. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, vitamin A có khả năng tái tạo, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, loại bỏ các mô da già cỗi và hư hại. Bên cạnh đó, khoáng chất và axit amin từ thảo dược này còn giúp duy trì làn da mịn màng, giảm mức độ nhạy cảm và bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Ngoài ra, công thức mặt nạ này còn được bổ sung thêm sữa tươi. Sữa tươi là nguyên liệu có độ an toàn cao, dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Nguyên liệu này có khả năng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi sáng và hỗ trợ làm mờ các đốm sạm nám trên gò má.

mặt nạ trị nám da
Mặt nạ trị nám từ bột nghệ và sữa tươi còn có tác dụng giảm nếp nhăn và làm chậm lão hóa

Hướng dẫn thực hiện:

  • Trộn đều 1 thìa bột nghệ với 2 thìa cà phê sữa tươi
  • Thoa trực tiếp lên da mặt và thư giãn trong vòng 15 – 20 phút
  • Sau đó rửa sạch mặt nạ với nước ấm
  • Thực hiện công thức này từ 2 – 3 lần/ ngày

10. Mặt nạ trị nám từ củ cải trắng

Mặt nạ từ củ cải trắng ít phổ biến hơn so với những công thức mặt nạ trên. Củ cải trắng không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn chứa nhiều thành phần thiết yếu cho làn da như magie, mangan, vitamin E, A, C,… Trong đó nổi bật với hàm lượng vitamin C dồi dào – loại vitamin này có khả năng tiêu trừ gốc tự do, thúc đẩy da tăng sinh collagen, elastin và ức chế các tế bào đen sạm melanin.

Mặt nạ từ củ cải trắng có khả năng điều trị nám da, tàn nhang và làm mờ vết thâm sau mụn. Ngoài ra, nguyên liệu này còn giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm se nốt mụn sưng đỏ.

mặt nạ trị nám da
Củ cải trắng chứa nhiều vitamin C có tác dụng giảm sạm nám, vết thâm và tàn nhang

Hướng dẫn thực hiện:

  • Rửa sạch củ cải trắng, gọt vỏ và ép lấy nước
  • Sau đó dùng bông gòn thấm hỗn dịch lên vùng da bị nám
  • Nên thoa từ 3 – 5 lớp và rửa sạch sau 10 – 15 phút
  • Áp dụng công thức này 3 – 4 lần/ tuần

11. Tinh chất thảo dược trong Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi

Tinh chất thảo dược Vương Phi là chế phẩm nằm trong BSP Nám da tàn nhang Vương Phi, cùng viên uống tạo nên hiệu quả loại bỏ nám triệt để, toàn diện. Tuy không phải mặt nạ nhưng chế phẩm này có thể mang đến hiệu quả điều trị vượt trội và tốt hơn so với các loại mặt nạ thông thường.

Vương Phi là thành quả của công trình nghiên cứu ”Sử dụng thảo dược Đông y trong điều trị nám tàn nhang” của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tinh chất bôi Vương Phi được bào chế từ Vitamin E, Nha đam, Hồng sâm, Kim ngân hoa, Nghệ đen, Hoa hồng… dựa trên công nghệ bào chế hiện đại.

Công dụng một số thành phần có trong Nám da tàn nhang Vương Phi
Công dụng một số thành phần có trong Nám da tàn nhang Vương Phi

Mặt nạ Vương Phi có công dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng đồng thời cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da. Ngoài ra, người dùng có thể kết hợp với chế phẩm Viên uống để tối ưu hiệu quả trị nám.

Nám da tàn nhang Vương Phi được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên. Nguồn thảo dược này đều được chọn lọc kỹ càng từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Do đó Vương Phi đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Không những vậy, 2 chế phẩm của Vương Phi bao gồm Viên uống, Tinh chất bôi kết hợp thực hiện cơ chế tác động kép. Sự kết hợp này sẽ đi sâu giải quyết căn nguyên gây nám, cân bằng nội tiết, bổ huyết đồng thời cung cấp những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng bóng, trắng sáng, đều màu, các vết thâm nám cũng bị xóa bỏ.

Tinh chất bôi Vương Phi kết hợp với hế phẩm còn lại tạo ra “cơn xoáy” đánh bay nám da
Tinh chất bôi Vương Phi kết hợp với hế phẩm còn lại tạo ra “cơn xoáy” đánh bay nám da

Nám da tàn nhang Vương Phi đã được VTV2 và diễn viên Lương Thu Trang khuyên dùng trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? Trong chương trình, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ: “Vương Phi là bộ sản phẩm trị nám tàn nhang toàn diện từ bên trong đến bên ngoài. Tinh chất bôi Vương Phi có tác dụng điều trị tại chỗ, làm bong nám, cân bằng sắc tố Melanin, cân bằng độ ẩm. Viên uống Vương Phi điều trị tận gốc – điều trị nguyên nhân bên trong giúp cân bằng nội tiết, bổ huyết, lưu thông mạch đồng thời thanh trừ thải độc, giúp gan thận khỏe mạnh.”

Đặc biệt, nữ diễn viên Lương Thu Trang (phim Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại…) sau 3 tháng sử dụng Vương Phi, làn da đã hồi phục 90%, thần khí được cải thiện, giấc ngủ sâu, sức khỏe được cải thiện.

Xem thêm diễn viên Lương Thu Trang đánh giá hiệu quả của BSP Vương Phi:

Hướng dẫn sử dụng Bộ sản phẩm Nám da tàn nhang Vương Phi đúng cách

  • Viên uống: Mỗi ngày uống 30 viên, chia đều thành 2 lần buổi sáng và buổi tối. Đặc biệt, các chị em nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ các viên uống được phát huy tác dụng và thấm sâu vào cơ thể. Viên uống có tác dụng chính là tăng cường lưu thông khí huyết, bổ huyết, điều hòa nội tiết, cân bằng sắc tố Melanin, bổ sung vitamin D, C, E cho cơ thể.
  • Tinh chất bôi: Mỗi ngày bôi 1 lần, chỉ cần rửa mặt sạch, lắc đều và lấy một ít ra bông tẩy trang và chấm lên vùng da bị nám, sau đó thoa đều ra các vùng da xung quanh. Lưu ý chỉ lấy một lượng vừa đủ vì tinh chất bôi khá đậm đặc, tránh tình trạng da bị đỏ ửng, căng rát.

Chia sẻ từ người dùng: Mẹ tôi đã hết nám tàn nhang nhờ BSP Vương Phi

Một số lưu ý khi thực hiện mặt nạ trị nám da

Các công thức mặt nạ trị nám từ nguyên liệu tự nhiên có độ an toàn cao, dễ thực hiện và phù hợp nhiều loại da. Hơn nữa, chị em cũng có thể linh động thay đổi công thức tùy theo sở thích và nhu cầu của da.

mặt nạ trị nám da
Nên áp dụng các mặt nạ trị nám da từ nguyên liệu thiên nhiên đều đặn 2 – 4 lần/ tuần

Tuy nhiên để tránh tình trạng dị ứng và đảm bảo hiệu quả của các công thức mặt nạ trị nám da, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

  • Các loại mặt nạ trị nám da chỉ đem lại cải thiện đối với trường hợp nám mảng, chân nám chưa ăn sâu vào trung bì, hạ bì.
  • Thực tế cho thấy, các loại mặt nạ trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên cho kết quả khá hạn chế. Vì vậy, nên linh động phối hợp với một số phương pháp chuyên sâu như sử dụng kem bôi, thuốc uống, laser,… để điều trị nám da hoàn toàn.
  • Nên áp dụng các mặt nạ trị nám da đều đặn 2 – 4 lần/ tuần (tùy công thức).
  • Khác với tàn nhang, nám da bị chi phối bởi các yếu tố bên ngoài lẫn bên trong. Do đó bên cạnh việc áp dụng mặt nạ trị nám, chị em nên điều chỉnh lối sống, dành thời gian nghỉ ngơi, tập thể dục đều đặn và ăn uống khoa học.
  • Đối với người có làn da nhạy cảm, nên thử một ít mặt nạ lên vùng xương hàm trong 10 – 15 phút trước khi sử dụng trên diện rộng. Nếu có dấu hiệu dị ứng, nên thay đổi công thức mặt nạ khác.
  • Áp dụng các loại mặt nạ trị nám có thể khiến da trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Vì vậy khi thực hiện các công thức này, cần che chắn và chống nắng da đều đặn.
  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm mặt nạ hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng để hỗ trợ quá trình điều trị sạm nám và cải thiện các khuyết điểm trên da mặt.

Bài viết đã tổng hợp 10 loại mặt nạ trị nám da với công thức “chuẩn” và có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ có tác dụng hỗ trợ và thường cho hiệu quả chậm. Vì vậy trong trường hợp nám sâu và có màu sắc đậm, nữ giới nên chủ động tìm gặp bác sĩ để được đánh giá tình trạng da và tư vấn hướng điều trị phù hợp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

Trị nám da bằng nghệ

Bí quyết trị nám da bằng nghệ được dân gian lưu truyền

Nghệ không chỉ là gia vị được dùng trong bếp núc mà còn là món quà thiên nhiên dành tặng cho các chị em phụ nữ để làm đẹp, trong...

Trị nám da bằng lá tía tô

Hướng dẫn dùng lá tía tô trị nám da đúng cách

Có rất nhiều cách trị nám da bằng lá tía tô, có thể là đắp mặt, xông hơi, sử dụng để uống,... Nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì...

Dùng đu đủ trị nám da tàn nhang có tốt không?

Mẹo trị nám da, tàn nhang bằng đu đủ hiệu quả, đơn giản

Dùng đu đủ trị nám da là phương pháp đơn giản, an toàn lại tiết kiệm chi phí nhưng lại không mấy ai biết đến cách làm này. Vậy thì...

kem trị nám

Top 7 Kem Trị Nám Giúp Xóa Mờ Vết và phục hồi da

Kem trị nám đến từ thương hiệu nào đáng tin cậy luôn là một trong những băn khoăn thường gặp của mọi phụ nữ. Tại thị trường Việt Nam nói...

trị nám bằng mật ong

6 cách trị nám bằng mật ong giúp da trắng sáng tự nhiên

Nhiều người thường lựa chọn sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên làm mặt nạ để sở hữu làn da căn bóng và trắng sáng. Trong đó, trị nám...

Nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách xử lý hiệu quả

Nám da là một dạng rối loạn sắc tố lành tính, thường gặp ở nữ giới trên 30 tuổi - đặc biệt là phụ nữ mang thai, sau khi sinh...

Bình luận (55)

  1. Hoài says: Trả lời

    Đắp mặt nạ dâu tay thích phết các chị ạ, em cứ chịu khó mua dâu tây ở Vinmart về xong xay ra đắp da mịn hơn hẳn, nám cũng mờ đi phết đấy. Các bác bị nám thì làm thử xem có khi ổn đó

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Dâu tây không phải lúc nào cũng mua được nhất là ở quê. Mình hay dùng mặt nạ trị nám từ bột nghệ và sữa tươi không đường, nguyên liệu dễ kiếm, dễ dùng. Tuy không hết được nám đâu nhưng da cũng sáng và mềm mượt hơn, mặt nạ tự nhiên mà được như này là cũng mừng.

    2. Minh Lý says: Trả lời

      Mỗi lần đắp lại phải đi mua rồi xay xay lỉnh kỉnh bỏ xừ mà dâu tây cũng đâu phải sẵn có, cũng chẳng rẻ nữa. Tôi thấy mấy cái mẹo này dưỡng da thì còn được chứ khỏi nám thì còn mơ lắm mới khỏi được. Dù da có mềm, có sáng hơn mà nám vẫn còn thì cũng chả có ích gì, da sáng thì chỉ càng làm nám nhìn rõ hơn thôi

  2. Phương Dung says: Trả lời

    Sau khi sinh xong da em bị xuống cấp trầm trọng, 2 gò má nổi nhiều nám lúc đầu còn mờ mờ em cũng chủ quan với lại bận chăm con nên không để ý. Ai ngờ càng ngày nó càng nổi sậm màu lên nhìn mất thẩm mỹ lắm, em phải già đi gần chục tuổi ấy. Em cũng đã thử mấy mẹo mặt nạ như trong bài viết có kể rồi nhưng không ăn thua đâu các chị ạ. Được mọi người giới thiệu cho đến trung tâm da liễu đông y vì được biết ở đây có bác sỹ Nhuần từng làm tại viện Y học cổ truyền trung ương nên cũng khá uy tín. Em đến thì được bác khám, soi da và phân tích cho tình trạng hiện tại của em ra sao, bác có kê cho em bộ sản phẩm Vương Phi về sử dụng gồm thuốc uống và thuốc bôi. Thời gian đầu chưa hiệu quả mấy nên cũng sốt ruột lắm nhưng vì tính em cũng kiên trì nên em vẫn cố dùng hết liệu trình. Và sự thật thì đến khi dùng được 2 tháng thì nám của em mờ gần hết, em dùng thêm 1 tháng nữa và theo đánh giá của em là đã cải thiện tới 90% chứ không phải là ít đâu. Giờ da em vừa hết nám lại còn đều màu hơn rất nhiều

    1. Huyền _MĐA says: Trả lời

      Công nhận Vương Phi hiệu quả thật đó, trước cứ nghĩ nám của mình thì khỏi làm sao được phải chung sống suốt đời cơ. Mình chia sẻ thêm thông tin về Vương Phi ai cần có thể tham khảo thêm nè:
      https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    2. Yến Nhi says: Trả lời

      Cũng nhờ Vương Phi mà thay đổi suy nghĩ của mình về thuốc Đông y. Trước cứ nghĩ thuốc Đông y chỉ chữa mấy trường hợp bệnh cơ xương khớp của người già thôi ấy ai ngờ chữa nám lại nhạy đến như vậy.

    3. Lam Thỏ says: Trả lời

      Phải dùng đến tận mấy tháng mới khỏi cơ à, thế thì sốt ruột phết đó nhỉ.

    4. Phương Dung says: Trả lời

      Vâng, điều tri nám thì đã khó rồi mà dùng đông y thì lại càng phải kiên trì bác ạ. Thời gian đầu em dùng cũng hơi sốt ruột vì tiến triển chậm nhưng sau đó thấy cải thiện, chân nám bắt đầu bong, rồi em dùng tiếp theo hướng dẫn thế là sau 3 tháng điều trị thì đúng là quả ngọt cũng trao lại cho mình bác ạ. Đợt đấy là em dùng có thuốc uống và bôi thôi đấy chứ không có dùng mặt nạ đâu

  3. Giang Còi says: Trả lời

    Thấy bảo đắp mặt nạ bằng lô hội khỏi được nám nên mình cũng mua về đắp mà chẳng hiểu sao đắp xong không thấy mờ mà lại nổi mụn nhiều hơn ấy lại còn mẩn đỏ nữa, có ai cũng bị như mình không ạ?

    1. Thanh Hà says: Trả lời

      Chắc bạn bị kích ứng rồi, mấy loại mặt nạ tự nhiên này dùng cũng thấp thỏm lắm. Sao bạn không chuyển sang dùng Vương Phi ấy. Đó là thuốc Đông y cũng toàn thảo dược quý của tự nhiên nhưng được trung tâm da liễu đông y nghiên cứu kỹ càng nên dùng không lo bị kích ứng đâu

    2. Mai Trần says: Trả lời

      Em cũng thấy trong bài viết có chia sẻ nhưng chưa thấy chia sẻ rõ thông tin về Trung tâm đó lắm, chị có thông tin thì share giúp em với.

    3. Thanh Hà says: Trả lời

      Bạn cứ lên mạng đánh trung tâm da liễu đông y Việt Nam chữa nám thì da nhiều thông tin lắm đó, trung tâm này bên đông t chuyên điều trị về nám, trung tâm có 2 địa chỉ đây, bạn cứ gọi điện rồi trao đổi thêm rồi qua khám da trực tiếp để bác sĩ chữa nám cho
      HÀ NỘI:
      Địa chỉ số 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
      Hotline (024) 62 605 666
      HỒ CHÍ MINH:
      Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline (028) 710 99 838

  4. Hồ Thị Lan says: Trả lời

    Mẹ em sau tiền mãn kinh xong bị nám mảng rất nhiều, nhất là 2 bên gò má. Vậy mẹ em dùng thuốc Vương Phi có được không ạ? Em muốn mua để tặng mẹ trong lần sinh nhật sắp tới

    1. Dung Tô says: Trả lời

      Dùng tốt chứ em. Độ tuổi tiền mãn kinh mãn kinh uống thuốc Đông y còn điều hòa lại nội tiết tố nữa nên không chỉ chữa nám mà có khi còn khỏe khoăn hơn đó.

    2. Hồ Thị Lan says: Trả lời

      Chị ơi em thấy Vương Phi này có mấy loại liền, nhưng nếu bị nám hỗn hợp như em thì nên mua cả bộ hay mua từng loại ạ?

    3. Dung Tô says: Trả lời

      Em mua cả bộ ấy em, cả bộ gồm thuốc uống và thuốc bôi. Em nên điều trị cả trong lần ngoài thì hiệu quả mới nhanh và đạt được tối đa tác dụng. Chứ mua từng loại mất công đặt mà đằng nào cũng phải dùng.

    4. Thanh Lam says: Trả lời

      Tôi mua cả liệu trình dùng luôn trong 2-3 tháng luôn ấy. Đằng nào cũng phải dùng hết liệu trình, thà đặt hết luôn thế là đỡ tiền ship lại còn được chiết khẩu thêm % khi mua 2 tháng đó.

  5. Quỳnh Thu says: Trả lời

    Em trước đây bị nám chân sâu rất sậm màu, em cũng đã từng đi bắn laze rồi nhưng không hết hẳn được, nám vẫn còn không thể triệt để được. Liệu giờ dùng Vương Phi có được không ạ?

    1. Du Dunie 1995 says: Trả lời

      Dùng Vương Phi đi em ạ, trước chị đi bắn lazze xong cũng thất bại may sao mà biết đến Vương Phi để có thể cải thiện được tình hình nám của mình. Biết vậy dùng Vương Phi ngay từ đầu thì có phải là nhanh luôn lại chả đỡ mất đống tiền rồi không

    2. Lan says: Trả lời

      Vậy dùng có nhanh khỏi không chị, liệu sau bao lâu thì có thể khỏi hẳn ạ?

    3. Du Dunie 1995 says: Trả lời

      Thuốc Đông y nên không đòi hỏi nhanh hết được đâu em. Thuốc tác động từ từ vào sâu trong cơ thể mình nên sẽ phải thật kiên trì đó. Chị dùng thì tầm 2 tháng là thấy mờ được 70% rồi dùng cố thêm 1 tháng thì hết được 90% rồi em.

    4. Thu _1998 says: Trả lời

      Thuốc Đông y nhưng được chiết xuất theo y học hiện đại nên thuốc thành dạng viên ấy cũng dễ uống thôi. Thuốc bôi cũng dễ dùng, bôi lên da để một lúc bay hết chả thấy mùi gì đâu. Thuốc đóng lọ như trong bài đó

  6. Huệ Lan says: Trả lời

    Tôi cũng bị nám nhưng tôi toàn ra chợ mua nắm lá tía tô về xông ấy, xong rồi lấy bã đắp lên mặt.Tuy không hết hẳn nám nhưng da cũng sạch hơn.

    1. Lan says: Trả lời

      Em cũng định đi bắn laser mà nghe chị chia sẻ hoang mang quá. Bắn laser hết cũng nhiều tiền mà không khỏi được hẳn thì buồn quá đi. Giờ biết dùng cái gì cho khỏi hết nám đây

    2. Hoài Phương says: Trả lời

      Dùng tía tô thì khỏi nám làm sao được, em toàn dùng mật ong với trà xanh ấy, hiệu quả phết đó, nám cũng mờ mờ đi. Em đang kiên trì đắp đều đây, mong là sẽ khỏi hẳn.

    3. Phan Mai says: Trả lời

      Sao em cũng dùng mặt nạ trà xanh với mật ong như chị đây nhưng nám không mờ đi mấy gì cả, em dùng gần 1 tháng rồi

    4. Hồng Nguyễn says: Trả lời

      Em nghĩ mấy loại mặt nạ tự nhiên ấy thì khó mà khỏi hẳn triệt để lắm. Mấy loại nám chân nông như nám mảng thì hiệu quả chứ nám đốm chân sâu thì chịu luôn rồi. Em nghĩ vẫn cứ phải dùng thuốc đặc trị thì mới chữa dứt điểm được.

  7. Solite Nana says: Trả lời

    Tôi năm nay 44 tuổi đã bị nám cũng đã lâu, tôi cũng đã thử nhiều cách với các loại mặt nạ tự nhiên, rồi bôi kém chữa nám của Nhật, Mỹ các thứ mà vẫn không hết. Liệu bây giờ tôi dùng Vương Phi không biết có được không?

    1. Hoàng Thảo says: Trả lời

      Đảm bảo với bác dùng Vương Phi là sẽ hết nám, trung tâm da liễu đông y Việt Nam uy tín mà, Vương Phi chữa nám là số 1 luôn, tôi là cũng nhờ Vương Phi mới hết nám. Bác xem thêm clip này có chia sẻ thật của bệnh nhân đã từng điều trị này

    2. Pu Ma says: Trả lời

      Điều trị ở đây hiệu quả thật đó, trước tôi cũng chữa nhiều nơi rồi nhưng cũng chả khỏi được gì cả nhưng từ ngày chuyển sang Vương Thi thì khỏi hẳn nám đốm của tôi đây, da cũng sáng hơn chứ không xỉn xỉn như trước.

    3. Tunnnie says: Trả lời

      Thuốc uống có khó không bác ơi, tôi nghe tiếng đã lâu nhưng cứ nhắc tới thuốc Đông y là sợ nên cũng không dám thử điều trị

  8. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời

    Da mình gần đây có nổi các đốm màu nâu nhạt ở gò má, mũi, càng ngày bị đậm màu hơn, nhất là khi ra nắng. Mình hỏi trên diễn đàn bác sĩ da liễu thì bác sĩ bảo mình bị nám, cần điều trị ngay. Trong 10 mặt nạ trị nám da, mặt nạ nào hiệu quả nhất hả các chị? Tư vấn cho mình để mình sử dụng với

    1. Thảo haragon says: Trả lời

      Em trị nám bằng trà xanh mật ong được 2 tháng thấy nám mờ hơn, khi đắp vào cảm giác da ẩm, mướt da rất thích. Chị đắp xem sao.

    2. Mộng Mơ says: Trả lời

      Có mặt nạ chanh tươi mật ong mới đắp 3 tuần mà da có vẻ sáng hơn, các vết nám cũng mờ đi ít rồi. Nhưng mà da có vẻ mỏng hơn, dễ bắt nắng nữa, nên cách này không ổn. Tôi mới chuyển qua đắp mặt nạ oliu, chưa đánh giá được kết quả

    3. Nguyễn Ngọc Khánh Ly says: Trả lời

      Nghe mọi người bảo đắp mặt nạ dâu tây, nám cải thiện nhiều lắm. Nên em chờ dâu tây ship tới áp dụng đây, chả biết có hợp không nữa nhưng cứ thử đã

    4. Hường Đoàn says: Trả lời

      Mình đắp mặt nạ oliu, nha đam, khoai tây rồi, thấy mặt nạ trị nám nghệ sữa tươi là tốt nhất, đắp một thời gian da mịn màng tươi sáng hơn, các đốm sạm nám trên gò má cũng nhạt hơn trước. Nhưng chung quy lại thì bị nám muốn hiệu quả nhất thì phải dùng thêm cả uống để cân bằng nội tiết bên trong nữa

  9. Đào Huyền Trang says: Trả lời

    Tôi năm nay 30 tuổi bị nám 2 năm nay, chưa điều trị gì cả, có khá nhiều sản phẩm kem bôi trị nám nhưng da tôi dễ kích ứng nên không dám dùng. Tôi có đắp mặt nạ tại nhà các loại củ cải, nha đam mật ong, khoai tây, dầu oliu rồi chả thấy nám có thay đổi gì. Không biết da tôi có dùng được vương phi được không? Hiệu quả của thuốc thế nào? Mọi người cho ý kiến tham khảo với. Chỉ cần dùng mỗi mặt nạ không hay là cứ bắt buộc phải dùng cả bộ

    1. Hoa Lee says: Trả lời

      Bạn muốn điều trị nám nhanh, hiệu quả, không táu phát thì dùng cả bộ, còn dùng mỗi kem bôi thôi thì chỉ tạm thời tác động tại chỗ nám, tác dụng chậm mà không bảo đảm điều trị nữa.

    2. Nguyễn Thị Mai Anh says: Trả lời

      Tôi lúc đẫu cũng thắc mắc sao trị nám phải dùng thuốc uống chứ, xong được bác sĩ giải thích mới hiểu là vì nám tạo ra chủ yếu do rối loạn nội tiết kết hợp tác động tia uva, uvb ánh nắng mặt trời tạo ra. Nên là trị nám phải kết hợp thuốc uống và thuốc bôi điều trị cả trong lẫn ngoài mới được.

      1. Hằng Hưng says:

        Tôi trước đây mặt chả vết nám hay mụn gì cả. Từ sau sinh, mặt tôi nổi lên các nốt nâu ban đầu chỉ là dạng chấm nhỏ, sau càng ngày to hơn, tạo thành mảng lớn ở 2 bên gò má. Tôi đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương bác sĩ bảo nám của tôi tạo ra chủ yếu do rối loạn nội tiết và kê cho tôi thuốc uống nội tiết, kem bôi trị nám và dặn sử dụng kem chống nắng và che chắn kĩ khi ra đường. Dùng thuốc được 3 tháng nám mờ hơn, da sáng hơn, nhưng ngừng thuốc được hơn tháng, nám bắt đầu đậm trở lại. Thấy trên trang mạng quảng cáo trị nám bằng chiếu laser vừa nhanh vứa sạch nám. Tôi đầu tư tới spa chiếu laser trị nám. Tổng liệu trình spa là 10 buổi, nhưng mà em điều trị được 3 buổi thấy nám đậm hơn, lan rộng, da bị mỏng và yếu nên em dừng lại không điều trị tiếp nữa. Lướt web, em thấy có người bạn chia sẻ video trị nám ở trung tâm da liễu đông y đã khỏi. Tôi ghi lại địa chỉ và tìm tới trung tâm điều trị. Tới đó, tôi được bác sĩ Nhuần soi da, bắt mạch và kê cho hoàn nguyên màu tím gồm viên uống, tinh chất bôi, sữa rửa mặt và hướng dẫn tôi cách chăm sóc da trong quá trình trị nám bằng vương phi. Sau 3 tuần điều trị, da có hiện tượng bong sắc tố , tôi được bác sĩ tư vấn dùng kem dưỡng . Được 1 tháng, nám bắt đầu mờ hơn, hết tháng thứ 3 mặt tôi sạch nám, da dẻ sáng hồng, 1 năm nay chưa bị lại luôn. Trộm vía.

    3. Hằng Hưng says: Trả lời

      Tôi trước đây mặt chả vết nám hay mụn gì cả. Từ sau sinh, mặt tôi nổi lên các nốt nâu ban đầu chỉ là dạng chấm nhỏ, sau càng ngày to hơn, tạo thành mảng lớn ở 2 bên gò má. Tôi đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương bác sĩ bảo nám của tôi tạo ra chủ yếu do rối loạn nội tiết và kê cho tôi thuốc uống nội tiết, kem bôi trị nám và dặn sử dụng kem chống nắng và che chắn kĩ khi ra đường. Dùng thuốc được 3 tháng nám mờ hơn, da sáng hơn, nhưng ngừng thuốc được hơn tháng, nám bắt đầu đậm trở lại. Thấy trên trang mạng quảng cáo trị nám bằng chiếu laser vừa nhanh vứa sạch nám. Tôi đầu tư tới spa chiếu laser trị nám. Tổng liệu trình spa là 10 buổi, nhưng mà em điều trị được 3 buổi thấy nám đậm hơn, lan rộng, da bị mỏng và yếu nên em dừng lại không điều trị tiếp nữa. Lướt web, em thấy có người bạn chia sẻ video trị nám ở trung tâm da liễu đông y đã khỏi. Tôi ghi lại địa chỉ và tìm tới trung tâm điều trị. Tới đó, tôi được bác sĩ Nhuần soi da, bắt mạch và kê cho hoàn nguyên màu tím gồm viên uống, tinh chất bôi, sữa rửa mặt và hướng dẫn tôi cách chăm sóc da trong quá trình trị nám bằng vương phi. Sau 3 tuần điều trị, da có hiện tượng bong sắc tố , tôi được bác sĩ tư vấn dùng kem dưỡng . Được 1 tháng, nám bắt đầu mờ hơn, hết tháng thứ 3 mặt tôi sạch nám, da dẻ sáng hồng, 1 năm nay chưa bị lại luôn. Trộm vía.

    4. Phương says: Trả lời

      Thật không bị nám mọc lại hả bạn, như vậy thì mừng quá chứ nói thật là mình chữa nám mấy chỗ rồi nhưng chỉ được 1 thời gian thôi nên chán

    5. Hằng Hưng says: Trả lời

      Bạn chỉ cần 6 tháng -1 năm uống 1 lọ viên uống vương phi nhắc lại là được nhé, sau điều trị bạn nhớ bôi kem chống nắng nhé. Cái này lúc đến khám được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cụ thể rõ ràng lắm

    6. Hồng Anh pp says: Trả lời

      Thấy mấy mẹ trên webtretho cũng quan tâm lắm đến bộ Vương Phi này nè, em cũng tính phải mua một bộ về dùng xem thế nào, ah, gửi mọi người bài trên webtrethe này https://www.webtretho.com/f/1001-van-de-ve-suc-khoe-4694/xin-kinh-nghiem-tri-nam-tan-nhang-bang-bo-san-pham-vuong-phi-cua-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-2648543

      1. Huxi Nguyễn says:

        Bộ Vương phi chữa nám tốt lắm đó, em có tìm kiếm trên google thông tin rất là nhiều, cả báo và ti vi đều có nhắc đến, rồi có rất nhiều người chữa hết nám.

  10. Phạm Nguyễn Linh Chi says: Trả lời

    Sao mọi người bảo mặt nạ sữa chua và yến mạch đắp vào trị nám tốt lắm, mà em đắp được 1 tháng rồi, chả thấy nám thay đổi gì cả nhỉ?

    1. Hương xưa says: Trả lời

      Mới có 1 tháng thì chưa tiến triển gì là đúng rồi. Mặt nạ thiên nhiên mà nên tác dụng sẽ chậm hơn, cần kiên trì mới được. Chị phải dùng mặt nạ sữa chua và yến mạch tới tháng thứ 2 thì nám mới bắt đầu mờ dần. Đang tiếp tục dùng tiếp hi vọng sẽ hết được nám

    2. Dương Thu Bình says: Trả lời

      Nám do nội tiết tố bên trong mà bác chứ không phải do bên ngoài, bên ngoài cũng có nhưng không phải là yếu tố chính, vì vậy muốn hiệu quả nhất thì bác phải dùng cả thuốc uống, bác uống cả thuốc nội tiết mới bôi bên ngoài mới hết được nám

  11. My My says: Trả lời

    Cho em hỏi giá 1 bộ vương phi thế nào ạ? Điều trị trong bao lâu thì hiệu quả ạ?

    1. Đoàn Thị Hường says: Trả lời

      Vương phi có 2 loại là bộ cao cấp và phổ thông, 1 bộ vương phi gồm viên uống, sữa rửa mặt, tinh chất bôi. Mình thì dùng vương phi cao cấp gồm viên uống 1 triệu 7, tinh chất bôi 1 triệu 3, còn sữa rửa mặt mình đang dùng loreal rất phù hợp với da mình nên mình không lấy nữa nên cũng không nắm được giá. Nhìn chung 2 bộ giá cũng không chênh nhau nhiều đâu.

    2. Nguyễn Ngọc Bích Lan says: Trả lời

      Em bị nám hỗn hợp 5 năm nay, đã sử dụng rất nhiều kem bôi trị nám của Mỹ, Anh mà đỡ rất ít. Tình trạng da của em thì dùng loại cao cấp hay phổ thông thì phù hợp nhỉ. Xin bác sĩ tư vấn

  12. Hạ july says: Trả lời

    Khi trị nám bằng đắp mặt nạ thiên nhiên tại nhà, có cần lưu ý gì không ạ?

    1. Cao Hải Yến says: Trả lời

      Khi đắp mặt nạ trị nám, da sẽ rất bắt ánh nắng mặt trời,nên bạn cần sử dụng kem chống nắng, hoặc viên uống chống nắng và ra đường cần che chắn thật kĩ nhé.

    2. Trần Ngọc Minh Thư says: Trả lời

      Kem chống nắng em ngồi trong nhà suốt thì có phải bôi không ạ? sau bao lâu thì phải thoa kem lại ạ?

      1. Ly Phạm says:

        Không chỉ ánh nắng mặt trời, mà các ánh sáng đèn điện, màn hình máy tính đều tạo tia uv rất ảnh hưởng tới da, cần thoa 2-3h 1 lần nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn