7 cách trị mụn cám từ thiên nhiên hiệu quả, đẹp da

TOP 5 loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay (CÓ GIÁ)

3 cách trị mụn cám bằng kem đánh răng nhanh bất ngờ

10 cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả và điều cần biết

Mụn cám là gì? Nguyên nhân, cách loại bỏ, phòng ngừa

5 cách lột mụn cám tại nhà hiệu quả – Bạn nên thử

10 cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả – Hết tận gốc

Mụn cám ở má và 7 cách trị giúp da sáng mịn

Mọc mụn cám ở cằm do đâu? Cách trị hiệu quả nhất

Hút mụn cám là gì? Có tốt không? Thông tin cần biết

TOP 5 loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay (CÓ GIÁ)

Máy hút mụn cầm tay cao cấp JB-8620, máy hút mụn RT-8080, máy hút mụn mini Spot Cleaner… là các loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu rõ hơn thông tin về cách sử dụng, giá cả cũng như các thông số kỹ thuật của các loại máy này thông qua bài viết dưới đây.

Top 5 loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay

Thông tin về các loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay
Thông tin về các loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay

Làn da có nhiều mụn cám là tình trạng không ít người gặp phải. Mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng mụn cám lại khiến da sần sùi, mất thẩm mỹ và sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Do đó, ai ai cũng muốn chữa trị dứt điểm mụn cám.

Hiện nay có khá nhiều cách chữa mụn cám được áp dụng. Tuy nhiên loại mụn này lại vô cùng “cứng đầu”, để điều trị dứt điểm không phải dễ. Thậm chí, khi đã chữa khỏi, nó vẫn có thể tái phát gây phiền toái cho người gặp phải. Để khắc phục các biện pháp chữa trị thông thường, sử dụng các loại máy hút mụn cám là cách ngày càng được nhiều người lựa chọn. Các loại máy này có ưu điểm là nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dùng. Không chỉ được dùng để hút mụn cám, bạn có thể dùng nó để hút mụn đầu đen, nhân mụn dưới da.

Các loại máy hút mụn hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng lực hút chân không để hút các bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ, nhân mụn nằm bên dưới làn da. Đặc biệt các máy hút mụn cám mini cầm tay không chỉ nhỏ gọn, dễ thao tác mà có lực hút vừa đủ mạnh tập trung vào các nốt mụn. Từ đó, loại bỏ các nhân mụn, bụi bẩn, bã nhờn ở bên trong lỗ chân lông. Nó cũng sẽ không gây tổn thương đến da, không đau rát, khó chịu.

Chính vì vậy, nếu cảm thấy khó chịu với những nốt mụn trên khuôn mặt mà lười phải áp dụng các biện pháp khác như kem lột mụn, mặt nạ lột mụn cám… sử dụng các loại máy này là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý 5 loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay:

1. Máy hút mụn cầm tay cao cấp JB-8620

Môi trường ô nhiễm, khói bụi tích tụ lâu dần trong lỗ chân lông sẽ gây tắc nghẽn và hình thành mụn. Để giải quyết các vấn đề về mụn, sử dụng máy hút mụn cầm tay JB-8620 là một biện pháp điều trị hiệu quả. Loại máy này có 5 chế độ từ nhẹ đến mạnh, có thể hút sạch các loại mụn cứng đầu, ẩn sâu bên trong da, đem lại làn da mịn màng, sáng bóng.

Máy hút mụn cầm tay cao cấp JB-8620 được thiết kế với 5 chế độ khác nhau
Máy hút mụn cầm tay cao cấp JB-8620 được thiết kế với 5 chế độ khác nhau

Loại máy này có các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Với thiết kế 5 chế độ hút khác nhau, bạn có thể chủ động điều chỉnh lực hút. Điều này sẽ tránh gây tổn thương da khi dùng lực hút quá mạnh, đem lại làn da mịn màng.
  • Máy hút mụn cám cầm tay cao cấp JB-8620 được thiết kế gồm 4 đầu thay thế khác nhau. Tùy vào từng loại mụn mà bạn có thể lựa chọn các đầu thay thế phù hợp. Hiệu quả hút mụn cũng vì vậy mà được phát huy tối đa.
  • Được thiết kế với kiểu dáng cầm tay, máy JB-8620 nhỏ gọn, dễ sử dụng vì chỉ có một nút điều khiển. Chưa hết, máy còn dùng loại pin sạc tiết kiệm điện, mỗi lần sạc có thể dùng được nhiều lần từ đó tiết kiệm chi phí.

Máy JB-8620 hút mụn cám, mụn đầu đen có những công dụng như sau:

  • Đem lại cho bạn một làn da sáng mịn, khỏe mạnh, giúp bạn trở nên tự tin hơn.
  • Da được làm sạch nhẹ nhàng, nhanh chóng.
  • Quá trình hút mụn, bã nhờn, bụn bẩn không gây tổn thương cho da.
  • Da sẽ được bảo vệ và cải thiện, làn da cũng sẽ giữ được độ đàn hồi tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Máy hút mụn cám cầm tay JB-8620 hiện nay được bán với giá: 420.000vnđ
  • Website đặt hàng: https://shopee.vn › Sức Khỏe & Sắc Đẹp › Dụng cụ làm đẹp › hoặc https://okbuy.vn/may…/may-hut-mun-mini-cam-tay-pin-sac-cao-cap-jb8620-444-210

2. Máy hút mụn cám mini cao cấp KINPOLO K-001-Korea

Nếu đang tìm một loại máy hút mụn cám chất lượng, máy KINPOLO K-001-Korea chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vì các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen thường bám chặt dưới da, khó loại bỏ bằng các phương pháp thông thường. Để khắc phục tình trạng đó, bạn nên sử dụng máy hút mụn cao cấp KINPOLO K-001-Korea.

Loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay là gì?
Loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay là gì?

Loại máy này có các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Ở mỗi người có đặc điểm làn da khác nhau, do đó máy được thiết kế với 3 chế độ hút mụn. Bạn có thể tự điều chỉnh chế độ để lựa chọn chon mình chế độ phù hợp để giúp da không bị chịu bất cứ thương tổn nào.
  • Cũng tương tự máy JB-8620, máy KINPOLO K-001-Korea của Hàn Quốc cũng được thiết kế 4 đầu hút thông minh. Tùy vào từng loại mụn, bạn sẽ lựa chọn đầu hút phù hợp. Từ đó, các nốt mụn được loại bỏ dễ dàng, da trở nên mịn màng, trắng trẻo.
  • Máy hút mụn cám này hoạt động với công suất 2w, lực hút tối đa là 55 Kpa để hút mụn, kể cả các loại mụn cứng đầu nhất.
  • Pin sạc được sử dụng ở loại máy này là pin lithium được sạc bằng cáp USB. Điều này tạo thuận lợi cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm được chi phí mua pin. Ngoài ra, thời gian dùng sẽ dài bởi dung lượng pin là 800mAh. Vì thế, khi muốn đem theo bên mình cũng không cần lo lắng hết pin.
  • Máy hút mụn cám cầm tay KINPOLO K-001-Korea được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dùng. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Nó sẽ không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho da.
  • Khi mua loại máy hút mụn này, bạn còn được tặng kèm theo 3 step dưỡng ẩm với hương thơm rất dịu nhẹ. Sau khi hút mụn, dùng loại tinh dầu này sẽ làm se lỗ chân lông, ngăn mụn mọc lại. Từ đó, mang đến hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Công dụng của máy KINPOLO K-001-Korea:

  • Bên cạnh công dụng chính là hút mụn, với lực hút nhẹ nhàng, loại máy này còn giúp làm sạch da, loại bỏ nhân mụn, bã nhờn một cách nhanh chóng.
  • Khi sử dụng KINPOLO K-001-Korea hút mụn cám, nó còn bảo vệ, cải thiện làn da. Đem lại một làn da săn chắc, mịn màng, tự tin.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị nước ấm để rửa mặt, hoặc dùng máy xông hơi nóng. Điều này sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, khi hút mụn sẽ dễ dàng hơn.
  • Xem xét tình trạng mụn trên da để lựa chọn đầu máy cho phù hợp.
  • Bật nút để mở máy, di chuyển đầu máy từ từ trên da. Lưu ý là không được giữ hoặc phun đầu máy trên da tại một vị trí quá lâu. Bạn chỉ cần di chuyển nó nhẹ nhàng để tránh khiến da bị tổn thương.
  • Sau quá trình làm sạch, có thể dùng step dưỡng ẩm được tặng để làm cho lỗ chân lông được thu nhỏ lại.

Thông tin liên hệ:

  • Máy hút mụn cám cao cấp KINPOLO K-001-Korea có giá: 540.000vnđ
  • Website: https://okbuy.vn/may-hut-mun/kinpolo-k001-korea-444-2581.html hoặc https://shopee.vn › Sức Khỏe & Sắc Đẹp › Dụng cụ làm đẹp

3. Máy hút mụn DIAMOND PEELING

DIAMOND PEELING là một trong những loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay
DIAMOND PEELING là một trong những loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay

Bên cạnh chức năng hút mụn, máy DIAMOND PEELING còn có nhiều tính năng ưu việt. Cụ thể như sau:

  • Đây là dòng máy chuyên dụng được sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nó hoạt động dựa trên cơ chế nén khí, tạo lực hút tập trung vừa đủ để loại bỏ được nhân mụn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Nhưng sẽ không gây tổn thương da như các phương pháp thông thường.
  • Máy được trang bị nhiều đầu hút đa chức năng và được trang bị 3 tốc độ điều chỉnh, phù hợp với mọi loại da.
  • Có khả năng hút sạch các loại mụn như: Mụn đầu đen, mụn cám, các sợi bã nhờn, bụi bẩn… Không gây tổn thương trong quá trình hút.
  • Việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt sẽ không thể làm sạch được bụi bẩn tồn đọng sâu dưới lỗ chân lông. Do đó, máy DIAMOND PEELING sẽ giúp khắc phục được tình trạng này.
  • Không chỉ có tác dụng hút mụn, loại máy này còn giúp massage nhẹ nhàng, tác động đến các góc của mũi, mắt, miệng. Vì vậy, sử dụng một thời gian, bạn sẽ thấy các nếp nhăn được giảm bớt, đồng thời ngăn được vết nhăn sâu.
  • Khi sử dụng máy hút mụn cám DIAMOND PEELING, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chủ động hơn trong công việc. Đặc biệt là thích hợp với những bạn làm công việc văn phòng.

Cách sử dụng máy DIAMOND PEELING hút mụn cám tại nhà:

  • Lấy nước xịt khoáng và nước cân bằng đem đi làm lạnh. Sau đó, xông mặt với nước ấm chừng 5 phút để các lỗ chân lông được giãn ra. Nếu không có máy xông mặt, bạn có thể rửa mặt với nước ấm.
  • Cứ để mặt ướt mà không cần lau khô, khởi động máy, di chuyển đầu máy nhẹ nhàng lên da. Lưu ý nên ấn đầu máy vào các vị trí da bị mụn với một lực mạnh vừa phải và rê đầu hút theo từng đường ngắn. Cứ mỗi lần di chuyển sẽ kết thúc bằng động tác xoay nhẹ đầu hút để lấy đầu hút ra khỏi da/
  • Để tránh gây ra các vết ứng đỏ, bạn không nên rút đầu máy ra khỏi da khi nó đang vuông góc với da. Đồng thời nên thao tác nhanh tay, không rê máy nhiều lần hoặc giữ tại một vị trí quá lâu tại các vùng da mỏng.
  • Sau khi hút mụn, sử dụng bông gòn thấm nước dưỡng cân bằng độ ẩm đã làm lạnh để thoa lên khắp mặt. Dùng chai xịt khoáng để xịt lên da, võ nhẹ và để chúng khô tự nhiên. Nhiều bạn nữ thường hay bỏ qua bước xịt khoáng, điều này vô tình làm cho hiệu quả giảm đi đáng kể.

Thông tin liên hệ:

  • Máy hút mụn cám Diamond Peeling có giá: 950.000đ
  • Website đặt hàng: https://hangtotnhapkhau.com/may-hut-mun-diamond-peeling/ hoặc https://dungcuthammyhoahuongduong.net/but-hut-mun

4. Máy hút mụn cám trẻ hóa da cao cấp Lescolton L719

Máy hút mụn cám giá bao nhiêu?
Máy hút mụn cám giá bao nhiêu?

Trong các dòng máy hút mụn, Lescolton L719 là sản phẩm mới và hiện đại nhất. Do đó nó được nhiều người sử dụng. Loại máy này được tích hợp nhiều công nghệ, từ đó cải thiện đáng kể các tổn thương trên da do môi trường gây ra.

Máy hút mụn Lescolton L719 có các tính năng và đặc điểm như sau:

  • Công nghệ búa rung kết hợp với việc làm nóng lạnh. Đồng thời, sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học có màu xanh lam và màu đỏ. Nó sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng lão hóa, da khô nứt, xuất hiện các vết chân chim.
  • Máy hút mụn đầu đen, mụn cám Lescolton L719 sở hữu màn hình lớn, giúp hiện thị rõ các thông số cần thiết.
  • Lescolton L719 được thiết kế với các nút bấm đảm nhiệm các chức năng khác nhau. Điều này sẽ giúp việc điều chỉnh nóng lạnh dễ dàng hơn, khả năng bật tắt và chỉnh chế độ rung cũng mau chóng hơn.
  • Cũng tương tự máy KINPOLO K-001-Korea, Lescolton L719 sử dụng dòng pin lithium bền, tiện lợi.
  • Máy chỉ có trọng lượng 350 gam, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Đông thời, nó được thiết kế với màu trắng, có điểm viền hồng rất thích hợp cho các cô nàng.

Chính vì nó được tích hợp nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm, nên không khó hiểu khi máy hút mụn Lescolton L719 được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Lescolton L719 máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay được bán với giá: 1.690.000vnđ
  • Website đặt hàng: https://tbytthanhtruc.vn/thiet-bi-spa-may-cham-soc-da/may-hut-mun/may-hut-mun-lescolton-l719.html

5. Máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay GoodSky

Nếu chưa biết máy hút mụn cám nào tốt, bạn nên chọn máy GoodSky. Đây là một dụng cụ làm đẹp có trang bị đèn Blue-ray có khả năng sát khuẩn sau khi hút mụn. Ngoài ra, nó còn tẩy tế bào chết, vệ sinh lỗ chân lông sạch sẽ.

Máy GoodSky hút mụn cám có nhiều tính năng vượt trội
Máy GoodSky hút mụn cám có nhiều tính năng vượt trội

Máy hút mụn cám GoodSky có những tính năng đặc biệt như sau:

  • Là loại máy chất lượng cao, được bảo hành lên đến 12 tháng. Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS vừa thân thiện với môi trường, vừa an toàn cho da.
  • Máy Goodsky có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, dễ sử dụng và dễ mang theo bên mình.
  • Với tính năng chống thấm nước cùng với thiết kế 3 chế độ hút khác nhau sẽ giúp hạn chế da bị tổn thương mà hiệu quả diệt mụn lại vô cùng hiệu quả.
  • Bộ sản phẩm máy hút mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen được trang bị 5 đầu hút với các tính năng cụ thể như sau: Đầu có hình bầu dục giúp làm săn chắc, cải thiện độ đàn hồi cho da; đầu tròn nhỏ làm sạch lỗ chân lông, thích hợp để sử dụng cho người có làn da mỏng hoặc nhạy cảm; đầu hình kim cương sẽ loại bỏ các tế bào chết; đầu phẳng có tác dụng phóng to vùng sáng của đèn Blue-ray.
  • Pin của máy có thể sạc lại được bằng cáp USB, dễ dàng tiện lợi. Ngoài ra, pin cũng có độ bền về an toàn.
  • Máy hút mụn GoodSky giúp loại bỏ các vấn đề về mụn như: Da thô ráp, các lỗ chân lông to, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, bụi bẩn, bã nhờn. Ngoài ra, máy còn giúp giảm thiểu các nếp nhăn bằng cách hút chân không, da sẽ được cải thiện đáng kể.

Cách sử dụng máy GoodSky như sau:

  • Rửa mặt bằng nước ấm hoặc xông da mặt bằng nước nóng. Hoặc bạn cũng có thể dùng khăn ấm để đắp lên da khoảng 3 – 5 phút. Mục đích của việc làm này là giúp lỗ chân lông được giãn nở, các nốt mụn cũng dễ dàng được loại bỏ hơn.
  • Bật máy, di chuyển đầu máy nhẹ nhàng lên da, nhất là vùng nhiều mụn. Trường hợp là các mụn đầu đen ẩn sâu dưới da, hãy rửa với nước rửa mụn đầu đen.
  • Để tránh làm tổn thương da, không ấn quá mạnh tay, không giữ nguyên đầu hút tại một vị trí quá lâu.
  • Nên dùng đèn Blue-ray để làm săn chắc da và diệt khuẩn sau khi hút mụn xong.

Thông tin liên hệ:

  • Máy hút mụn cám GoodSky hiện được bán với giá: 445.000vnđ.
  • Website: https://goodsky.vn/may-hut-mun-mini-goodsky-01

Trên đây là top 5 loại máy hút mụn cám tốt nhất hiện nay và cách sử dụng. Mụn cám tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây khó chịu và làm bạn tự ti trong công việc và sinh hoạt. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ các sản phẩm hút mụn, đồng thời liên hệ các địa chỉ uy tín để chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Cùng chuyên mục

Có nhiều cách trị mụn cám ở mũi đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà

10 cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả và điều cần biết

Bên cạnh mụn đầu đen, mụn bọc thì mụn cám cũng là một trong những loại mụn phổ biến. Tuy không gây đau hay sưng viêm nhưng lại làm cho...

Lòng trắng trứng gà có khả năng lột nhẹ, tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn và chất nhờn trên da

5 cách lột mụn cám tại nhà hiệu quả – Bạn nên thử

Lột mụn là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng, hiệu quả, khá tương đồng với phương pháp nặn mụn hoặc dùng miếng dán lột...

Tìm hiểu về các loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay

7 loại mặt nạ lột mụn cám tốt nhất hiện nay (kem, gel…)

Mụn cám là nỗi ám ảnh của nhiều chị em vì nó khiến da sần sùi, mất thẩm mỹ. Để khắc phục, sử dụng các loại mặt nạ lột mụn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn