Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift không cần phẫu thuật

Có thể nói, sở hữu một chiếc mũi cao, sống mũi đẹp là niềm ao ước của bao cô gái. Tuy nhiên, vì sợ dao kéo đau đớn nên nhiều chị em vẫn còn e ngại thực hiện nâng mũi. Và phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift ra đời đã hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này. Chỉ cần thực hiện vài phút là chị em đã có chiếc mũi đẹp hoàn hảo hằng mơ ước.

Hãy tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift trong bài viết dưới đây để đưa ra quyết định chọn lựa loại hình nâng mũi phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là gì?

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là công nghệ giúp điều chỉnh dáng mũi không cần phẫu thuật, ít xâm lấn do không cần đụng đến dao kéo. Sóng mũi thấp sẽ được nâng cao thông qua cơ chế đưa chỉ vào bên trong sóng mũi, luồn qua các lớp cơ nông (hay còn được gọi là SMAS) để tạo hiệu ứng kéo collagen vây xung quanh mũi, kéo căng vùng da bị chùng và tạo dáng mũi cao.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là gì?
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, không gây đau, nhanh chóng và hiệu quả

Chỉ cần khoảng 20 phút là chị em sẽ có một chiếc mũi mới được nâng cao tự nhiên, mềm mại, không gây đau, không bầm sưng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và có thể quay trở lại với công việc ngay.

Chất liệu sợi chỉ được sử dụng để nâng mũi là sợi chỉ PDO (Polydioxanone), đây là một loại chỉ được sử dụng phổ biến trong phẫu thuật tim mạch, có đường kính nhỏ hơn cả sợi tóc, có những gai siêu nhỏ trên sợi chỉ giúp chỉ bám chắc vào da.

Ưu điểm của loại chỉ này đó là có khả năng tự tiêu trong vòng 6 – 8 tháng nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ thể sản sinh collagen trong suốt một thời gian dài, khoảng 1 năm sau đó. Không những vậy còn rất an toàn cho cả làn da và sức khỏe của khách hàng.

Hiện nay, công nghệ nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift đã được các tổ chức Y tế hàng đầu như FDA (Mỹ), KFDA (Hàn Quốc), CE (châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam)…chứng nhận đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng hoặc phát sinh dị ứng.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Hiện nay, phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift được rất nhiều chị em tin tưởng và chọn lựa để cải thiện chiếc mũi của mình, hoàn thiện vẻ đẹp trên gương mặt. Để làm được điều này đó là nhờ những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này có thể kể đến như:

  • Giúp tạo hình sống mũi cao và thẳng tự nhiên, mềm mại hơn so với ban đầu. Đầu mũi được nâng thon gọn, chop mũi có hình chữ A được nhiều chị em yêu thích do hợp phong thủy.
  • Không mất nhiều thời gian thực hiện như những phương pháp khác, chỉ khoảng 5 – 20 phút tùy theo cơ địa và dáng mũi của mỗi người.
  • Trong quá trình nâng mũi khách hàng sẽ được gây tê nên hoàn toàn không đau và có thể quay lại làm việc ngay.
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift giúp chị em có một dáng mũi cao, cánh mũi nhọn thanh tú mà lại không gây đau đớn như phẫu thuật
  • Ít gây xâm lấn hơn so với phương pháp phẫu thuật do không đụng nhiều đến dao kéo, không gây biến chứng, hiệu quả lâu dài.
  • Phương pháp nâng mũi bằng các loại  chỉ Ultra V Lift có chi phí rẻ hơn so với các phương pháp nâng mũi khác.
  • Sợi chỉ sinh học sử dụng để nâng mũi có khả năng tự tiêu và hỗ trợ kích thích sản sinh collagen làm đẹp da.

Những ai có thể thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift?

Để hoàn thiện gương mặt và thay thế chiếc mũi thấp tè bằng một chiếc mũi cao thanh tú thì những trường hợp dưới đây nên nhanh chóng thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift:

  • Những người có sống mũi thấp bẩm sinh, mũi tẹt, cánh mũi bè sang hai bên.
  • Những người có lỗ mũi to, đầu mũi lớn.
  • Dáng mũi gồ ghề, đầu mũi khấc.
  • Sống mũi bị lệch bẩm sinh hoặc lệch hẳn sang một bên do chấn thương, thẩm mỹ hỏng.

Quy trình chi tiết thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Thông thường, một quy trình nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng mũi, phân tích những khuyết điểm đang tồn tại trên chiếc mũi của bạn, dựa vào cấu trúc mũi, hình dáng gương mặt để tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp cho bạn.

Trường hợp khách hàng có mong muốn thực hiện phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift thì bác sĩ sẽ giải đáp mọi thông tin liên quan đến phương pháp này để khách hàng có thể yên tâm thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có đau không?
Bác sĩ sẽ thăm khám, xem xét cấu trúc và hình dáng khuôn mặt trước khi thực hiện nâng mũi

Bước 2: Thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift thì điều kiện đầu tiên đó là bạn phải có một sức khỏe tốt, đủ điều kiện để tiến hành tiểu phẫu này. Một số bước kiểm tra sức khỏe đơn giản được chỉ định thực hiện như đo huyết áp, đo tim mạch, test thử phản ứng thuốc…

Bước 3: Sát trùng và tiến hành gây tê

Khử trùng vùng mũi và đảm bảo toàn bộ dụng cụ phẫu thuật đều được khử trùng trước khi được sử dụng để tránh nguy cơ nhiễm trùng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được gây tê để giảm cảm giác đau nhức trong suốt quá trình thực hiện, mặc dù phương pháp này cũng rất hạn chế đau do ít xâm lấn.

Bước 4: Thực hiện cấy chỉ vào mũi

Dựa theo những đường vẽ sẵn trên mặt từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục vào bên trong mũi để định hình sống mũi. Quy trình này diễn ra rất nhanh, tối đa là 20 – 30 phút là xong. Sau đó, khách hàng có thể quay trở về nhà hoặc quay lại với công việc ngay.

Các yếu tố quyết định sự hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Cũng như bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào khác, dù phẫu thuật hay không phẫu thuật thì cũng đều tồn tại những rủi ro tiềm ẩn. Vì vậy, để đảm bảo thực hiện nâng mũi bằng các loại chỉ Ultra V Lift thành công, kết quả cuối cùng đúng với mong muốn thì khách hàng cần lưu ý:

Chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ có một đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, có kinh nghiệm thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift.

Địa chỉ nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift
Để có một chiếc mũi cao thon gọn như ý muốn, chị em nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tránh các rủi ro

Ngoài ra, những nơi đạt chất lượng phải là những địa chỉ đã được cấp giấy phép kinh doanh và có chứng nhận đạt đủ điều kiện hành nghề từ Bộ Y tế Việt Nam. Bên cạnh đó, những cơ sở thẩm mỹ uy tín luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào cũng sẽ tác động trực tiếp lên da thịt, vì vậy đừng nên sợ tốn kém mà chọn những nơi kém chất lượng, kém uy tín mà đánh đổi sắc đẹp và sức khỏe của bản thân.

Chọn lựa loại chỉ nâng mũi phù hợp

Đối với phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift thì sợi chỉ chính là nguyên liệu quan trọng nhất dùng để nâng mũi. Tránh những cơ sở thẩm mỹ sử dụng các loại chỉ kém chất lượng để giảm nguy cơ xảy ra rủi ro.

Một số loại chỉ Ultra V Lift được nghiên cứu và phát triển chuyên dùng để nâng mũi, làm đa dạng sự chọn lựa cho chị em như:

  • Thế hệ thứ nhất chỉ Ultra V PDO: đây là loại chỉ được sản xuất từ chất liệu thông thường và có thời gian duy trì trong vòng 6 tháng nếu bảo vệ tốt dưới điều kiện lý tưởng.
  • Thế hệ thứ hai chỉ Ultra V PLLA: loại chỉ này được làm từ hoạt chất Alpha hydroxyl Acid và có thời gian duy trì hơn 18 tháng với điều kiện không bị hư hại.
  • Thế hệ thứ ba chỉ Ultra V PCL: đây cũng là loại chỉ thế hệ mới nhất được làm từ vật liệu Polymer, khắc phục được các nhược điểm của 2 loại chỉ trước, có khả năng ôm sát và linh hoạt để nâng cao mũi. Đặc biệt, loại chỉ này thời gian duy trì khá lâu từ 6 – 8 năm trong điều kiện sử dụng lý tưởng. Bên cạnh đó, sau khi chỉ này tự tiêu thì phần vỏ ngoài của chỉ sẽ kích thích sự sản sinh các mô, tế bào, phần lõi vitamin C có tác dụng làm sáng da, mờ vết nám, thâm, đánh bay quầng thâm mắt và chống lại quá trình oxy hóa từ sâu bên trong.

Một số lưu ý sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift diễn ra rất nhanh chóng, do đó chị em có thể quay trở về nhà ngay sau đó và lưu ý một số căn dặn của bác sĩ như sau:

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có đau không?
Sau khi được nâng mũi bạn có thể về nhà ngay và thực hiện kiêng cữ theo lời dặn của bác sĩ
  • Tuyệt đối không được tác động mạnh đến mũi hay bất kỳ bộ phận nào trên khuôn mặt.
  • Trong thời gian mũi phục hồi hoàn toàn thì không được dùng tay sờ nắn quá mạnh.
  • Thực hiện vệ sinh mũi sạch sẽ hàng ngày bằng nước muối sinh lý.
  • Kiêng hoàn toàn các loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp…để mũi hồi phục nhanh hơn.
  • Kiêng rượu, bia, café, nói chung là các loại thức uống có cồn, chất kích thích…
  • Khi ngủ nên nằm thẳng người thay vì tư thế nằm nghiêng và không nên đeo kính trong quá trình mũi hồi phục.

Chi phí thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Để quyết định thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift thì bên cạnh các yếu tố an toàn, tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ, loại chỉ phù hợp…thì chi phí cho một lần nâng mũi cũng là vấn đề nhiều chị em băn khoăn, không biết chi phí nâng mũi là bao nhiêu?

Nếu như trước đây có phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24K, có chi phí cực kỳ đắt đỏ vì bên trong sợi chỉ dùng để nâng mũi có chứa vàng. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại thì phương pháp này dần trở nên tụt hậu vì những nhược điểm của nó.

Thay thế vào đó chính là sự ra đời của phương pháp nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift tự tiêu, hội tụ đầy đủ các yếu tố an toàn, chứa vitamin C, collagen…rất tốt cho làn da và đáp ứng hiệu quả nâng mũi. Đặc biệt, công nghệ này lại có chi phí khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng.

Theo khảo sát thì hiện nay thì giá nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift rất khác nhau. Tùy vào thuộc các yếu tố như tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ, cơ sở vật chất của địa chỉ nâng mũi, tình trạng mũi, sử dụng bao nhiêu sợi chỉ…mà giá sẽ dao động trong khoảng 8.000.000 – 24.000.000đ, thấp hơn nhiều so với phương pháp phẫu thuật mũi có giá từ 15.000.000 – 40.000.000đ.

Chi phí nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift
Chi phí nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift của từng người sẽ khác nhau tùy thuộc vào số chỉ được sử dụng, tay nghề của bác sĩ…

Thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là phương pháp làm đẹp nhanh, hiệu quả tuy nhiên theo đánh giá từ các chuyên gia thì đây không phải là phương pháp tối ưu nhất. Vì hiệu quả mà phương pháp này đem lại không kéo dài vĩnh viễn, sau đó dáng mũi sẽ quay trở lại như ban đầu. Vì vậy, nếu muốn có dáng mũi đẹp và hiệu quả trọn đời thì hãy ưu tiên phương pháp phẫu thuật sẽ tốt hơn.

Hãy trực tiếp đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn rõ ràng về các phương pháp nâng mũi và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn phương pháp nào phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Nâng mũi S Line đẹp chuẩn sao Hàn Quốc ở bác sĩ giỏi

Nâng mũi S Line ở bác sĩ tài giỏi là điều mà bất cứ ai đang có ý định làm đẹp nâng mũi đều quan tâm. Với bác sĩ tài...

Độn cằm là gì? Quy trình và chi phí thực hiện

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ có thể khắc phục khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, dáng cằm thô và mất cân đối với cấu trúc khuôn mặt. Hiện...

Nâng Mũi Cấu Trúc Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút

Nâng mũi cấu trúc là một trong những phương pháp nâng mũi toàn diện nhất hiện nay. Phương pháp này giúp chỉnh sửa hiệu quả toàn bộ dáng mũi, khắc...

Nên kiêng ăn thức ăn nhanh, đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ

Sau khi nâng mũi bằng chỉ nên kiêng gì? Chăm sóc thế nào?

Theo các chuyên gia, 50 % thành công của ca nâng mũi dựa vào tay nghề của bác sĩ và quá trình phẫu thuật, 50% còn lại là do cách...

Phun mi mỡ trong 3

Giải đáp những thắc mắc phổ biến về Phun Mí Mở Tròng

Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp an toàn, thích hợp với nhiều người để cải thiện những khuyết điểm trên đôi mắt, làm gương mặt thêm sáng...

Cắt mí và nhấn mí cái nào đẹp hơn? Ưu và nhược điểm?

Cắt mí và nhấn mí là các phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện một số khuyết điểm ở mắt như mắt 1 mí, mắt mí lót, mí không đều,…...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn