Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu – làm co nhanh búi trĩ

Bệnh trĩ ngoại: Triệu chứng, cách điều trị & phòng ngừa

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? [Bảng giá mới nhất]

Mẹo chữa bệnh trĩ cho bà bầu bằng lá diếp cá tại nhà

Lòi dom là bệnh gì? Hình ảnh, nhận biết và điều trị

9 bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hay, nhiều người dùng

Bệnh trĩ sau sinh có tự khỏi không hay phải trị?

Cắt, mổ trĩ bao lâu thì khỏi, lành hoàn toàn?

7 mẹo chữa bệnh trĩ sau sinh hiệu quả, không cần thuốc

Các tác hại của bệnh trĩ có thể gặp (tổng hợp)

Nano Trĩ – giảm đau rát, xuất huyết ở bệnh nhân bị Trĩ

Trĩ là một trong những bệnh lý hậu môn trực tràng mà nhiều người mắc phải. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi tình trạng khó chịu này. Một trong những sản phẩm nổi nhất trên thị trường hiện nay trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ là Nano Trĩ.  

Viên uống Nano Trĩ có tốt không?

Nano Trĩ là thành quả ra đời từ nghiên cứu của đội ngũ các nhà khoa học giàu kinh nghiệm và đã được thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. 90% bệnh nhân cho hiệu  quả cải thiện trĩ đáng kinh ngạc khi sử dụng Nano Trĩ. Sau 1 tuần dùng sản phẩm các triệu chứng đi ngoài ra máu, sa búi trĩ, suy giãn tĩnh mạch do thành mạch yếu không còn nữa.

nano trĩ giá bao nhiêu
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nano Trĩ

Sản phẩm tập trung tấn công và đẩy lùi trĩ với 3 mũi nhọn: Làm co nhỏ và săn se búi trĩ làm bền thành mạch; chữa lành các tổn thương và giúp giảm đau, cầm máu, tiêu viêm. Khi sử dụng kiên trì theo các chỉ dẫn, sau 7-10 ngày sẽ giảm hẳn cộm, ngứa và đau rát; sau tầm 1 tháng búi trĩ dần co lại và tới tháng thứ 2 trở đi việc đi đứng, sinh hoạt của bệnh nhân trở về bình thường, chảy máu khi đi đại tiện cũng được chấm dứt.

Review về viên nang Nano Trĩ

Từ bác sĩ Hoàng Đình Lân

nano trĩ có tốt không
Bác sĩ Hoàng Đình Lân

Bác sĩ Hoàng Đình Lân hiện là Phó chủ tịch hội hậu môn trực tràng, kiêm tổng thư ký hội hậu môn trực tràng Việt Nam đánh giá rất tích cực về Nano Trĩ. Bác sĩ cho biết các phương pháp điều trị trĩ từ Tây Y như dùng thuốc và phẫu thuật thường kèm theo các tác dụng không mong muốn chưa kể chi phí cao và không phải bệnh nhân nào cũng có thể phẫu thuật. Việc điều trị bệnh trĩ bằng cách kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên đang trở thành xu hướng chung được giới y khoa theo đuổi, bởi tính an toàn, hiệu quả, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Sản phẩm là Nano Trĩ, với 100% thành phần tự nhiên, đặc biệt là có chứa tinh chất nghệ cucumin có khả năng chữa lành vết thương nhanh chóng, hoàn toàn có ưu thế trong việc điều trị đối với những bệnh nhân đã bị trĩ lâu năm. Ngoài ra, ông đánh giá cao sự kết hợp thành phần các flavonoid Diosmin, Rutin, Hesperidin trong Nano Trĩ.

Từ người dùng

Cô Đỗ Thị Thanh – 54 tuổi:  “Tôi bị bệnh trĩ mấy năm nay rồi, khó chịu lắm. Tôi đi khám rồi cũng uống thuốc nọ thuốc kia đấy nhưng không ăn thua, hết thuốc 1 thời gian nó lại bị lại, khổ sở không còn gì mà nói. Ban đầu thì nó nhỏ nhỏ như hạt đậu thôi, sau dần dần nó to lên. Tôi không ngủ được, đi lại khó khăn, ngồi cũng không được, mà ăn uống thì phải kiêng khem đủ thứ. Tình cờ thấy sản phẩm Nano Trĩ được bác sĩ chia sẻ trên TV nên tôi đã mua và sử dụng. Đến thời điểm hiện tại là tôi vô tư rồi, gần như là khỏi rồi đấy, thoải mái chơi đi tập thể dục với mấy chị em xung quanh xóm rồi,phải nói là may mắn vô cùng”

Chú Minh, 50 tuổi: Công việc hiện tại của tôi là làm xe ôm, việc bị trĩ với tôi đúng là một cực hình đặc biệt khi chạy xe. Tôi đi khám được kết luận là trĩ độ 3 và chỉ định cắt, nhưng 2 năm sau thì bệnh lại tái phát. Ai mách thuốc gì tôi cũng ráng chữa theo nhưng chả đâu vào đâu mà tiền bạc thì ngày càng tốn kém. Cũng may mắn làm sao, con trai tôi tìm hiểu được Nano Trĩ và mua cho tôi dùng. Sau 1 tuần uống thì thấy êm hẳn, được 2 tháng thì bệnh đỡ được 5-6 phần, đi khám lại thì trĩ về độ 1. Giờ tôi đang tiếp tục sử dụng, sản phẩm từ thảo dược, tôi dùng cũng không thấy tác dụng phụ gì nên rất an tâm. Tôi chia sẻ thật cho những ai bị trĩ thì nên dùng Nano Trĩ, hiệu quả lắm.”

Giới thiệu về sản phẩm Nano Trĩ

Nano Trĩ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu phát triển và sản xuất bởi Công ty cổ phần GENPHAR- với nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP hàng đầu Việt Nam và dây chuyền sản xuất hiện đại trọn gói.

Mỗi hộp Nano Trĩ có 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên nang cứng.

Bột trong nang có màu sắc tự nhiên từ vàng đến nâu, không có mùi lạ và mùi hôi mốc. Hạn sử dụng sản phẩm trong vòng 36 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì.

Thành phần của Nano Trĩ

thành phần công dụng nano trĩ
NaNo Trĩ có thành phần từ thảo dược

Mỗi viên nang Nano Trĩ bao gồm

  • Diosmin : ……….150mg
  • Rutin : …….. 100mg
  • 50mg cao tương đương với :
  • Cỏ mực : ……. 100mg
  • Cam thảo : ……100mg
  • Cao bạch quả : ……….50mg
  • Hesperidin : ……….50mg
  • Curcumin nano 10% : …………800mcg
  • Phụ liệu : vỏ nang gelatin, lactose, magnesium stearate, talc, PVP K30 vừa đủ

Thành phần Nano Trĩ có tác dụng gì?

Nano Trĩ có công dụng hỗ trợ tăng cường sức bền của thành mạch, cải thiện  các triệu chứng do trĩ gây ra và hạn chế nguy cơ mắc trĩ. Công dụng của Nano Trĩ là tổng hợp công dụng của các thành phần trong sản phẩm:

  • Diosmin: là một Flavonoid bán tổng hợp từ hợp chất tự nhiên trong vỏ cam, quýt ; được sử dụng để làm dịu các bệnh về tĩnh mạch như giãn hay suy, loét tĩnh mạch. Đối với trĩ, Diosmin có thể dùng như liệu pháp độc lập cải thiện bệnh lý hoặc hỗ trợ trong phẫu thuật.
  • Rutin: hợp chất Flavonoid có trong nụ hoa hòe. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của rutin trong việc cải thiện chức năng và tăng cường tính toàn vẹn của các mạch máu. Rutin làm giảm đáng kể sưng tấy và chảy máu ở các bệnh nhân sau phẫu thuật cắt búi trĩ. Ở nghiên cứu cho phụ nữ có thai mắc trĩ độ 1 và độ 2, dẫn xuất Rutin cải thiện được các dấu hiệu đau, ngứa, chảy máu, tiết dịch và giãn đám rối tĩnh mạch một cách hiệu quả sau 4 tuần mà không gây ảnh hưởng tới thai kỳ.
  • Hesperidin: giảm đáng kể dấu hiệu viêm của mạch máu từ đó mang lại lợi ích cho sức khỏe tim mạch và hỗ trợ trong điều trị bệnh trĩ.

Ba hợp chất trên đều thuộc nhóm Flavonoid với khả năng cải thiện sức bền của thành mạch rất tốt. Sử dụng hỗn hợp Diosmin, Hesperidin và Rutin được đánh giá là phương pháp an toàn và hữu hiệu trong kiểm soát nhanh triệu chứng cấp tính của trĩ, cải thiện phù nề và mức độ đau trong bệnh trĩ.

  • Cỏ mực: Thảo dược với vị ngọt, chua và có tính mát. Cỏ mực từ lâu đã được sử dụng trong dân gian để cầm máu. Tanin và saponin trong cỏ mực giúp làm các viêm nhiễm và phù nề ở hậu môn, giảm chảy máu các búi trĩ.
  • Cam thảo, bạch quả: được sử dụng trong y học cổ truyền để cải thiện trĩ nhằm tăng cường tính đàn hồi của thành mạch và góp phần ngăn sa giãn tĩnh mạch gây ra trĩ.
  • Curcumin Nano: hợp chất đã Curcumin đã được nghiên cứu và chứng minh khả năng chống oxy hóa, làm giảm viêm và kháng khuẩn. Curcumin dưới dạng nano dễ hấp thu mang lại lợi ích tích cực trong điều trị trĩ.

Đối tượng sử dụng

Viên nang Nano Trĩ được sử dụng cho những người bị trĩ với các triệu chứng sau:

  • Xuất huyết búi trĩ, sa búi trĩ
  • Đau rát ở hậu môn
  • Đi đại tiện ra máu

Ngoài ra Nano Trĩ còn được sử dụng cho bệnh nhân giãn tĩnh mạch, tĩnh mạch mạng nhện.

Hướng dẫn sử dụng Nano Trĩ hiệu quả

Cách dùng:

Viên nang cứng Nano Trĩ  được sử dụng theo đường uống, dùng sau bữa ăn.

Liều dùng

Uống mỗi lần 1-2 viên, ngày 2 lần tùy theo mức độ nặng của tình trạng trĩ.

Lưu ý khi sử dụng Nano Trĩ

  • Uống Nano Trĩ cùng với nhiều nước để sản phẩm được hấp thu tốt hơn và phát huy hiệu quả cao nhất.
  • Với những người có biểu hiện bệnh trĩ, sử dụng Nano Trĩ càng sớm thì công dụng cải thiện và hỗ trợ đẩy lùi trĩ càng đạt kết quả tốt.
  • Kết hợp chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ. Hạn chế ăn các đồ cay nóng và sử dụng rượu, các chất kích thích.
  • Giữ khu vực hậu môn sạch sẽ, tránh cọ xát mạnh để hạn chế viêm nhiễm.

Viên uống Nano Trĩ giá bao nhiêu?

Hiện nay, viên uống Nano Trĩ đang được bán với giá niêm yết là 690.000 đồng/1 sản phẩm.

Nano Trĩ mua ở đâu Hà Nội, TpHCM?

Khách hàng có thể tìm mua tại các nhà thuốc uy tín hoặc mua hàng trực tiếp trên website chính thức của công ty.

Cùng chuyên mục

Xông hơi lá trầu không với muối là cách làm phổ biến khi điều trị bệnh trĩ

Tiết lộ cách chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không cực đơn giản

Lá trầu không có công dụng chữa bệnh trĩ rất hiệu quả, an toàn. Trong khá trầu không có chứa tinh dầu và các hoạt chất kháng sinh mạnh nên...

10 Cách chữa bệnh trĩ tại nhà tuy đơn giản nhưng hiệu quả

Với những trường hợp bệnh nhẹ, bạn có thể áp dụng một số mẹo chữa bệnh trĩ tại nhà như chườm đá, thoa gel nha đam, xây dựng chế độ...

Rau diếp cá có khả năng chữa bệnh trĩ mức độ nhẹ

[Thần kỳ] Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá nhiều người khỏi bệnh

Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá được nhiều người lựa chọn vì chúng giúp ngăn ngừa các búi trĩ sa ra ngoài, rất có hữu ích với các bệnh...

Dùng phèn chua chữa bệnh trĩ như thế nào đúng cách?

Dùng phèn chua chữa bệnh trĩ như thế nào đúng cách?

Dùng phèn chua chữa bệnh trĩ là mẹo dân gian đơn giản, an toàn và mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên, bệnh nhân cần dùng phèn chua chữa...

Gừng là vị thuốc chữa được nhiều bệnh trong đó có trĩ

4 Cách trị bệnh trĩ từ củ gừng sẽ khiến bạn bất ngờ

Sử dụng gừng để chữa bệnh trĩ là một phương pháp dân gian đơn giản, được sử dụng rộng rãi do nguyên liệu dễ tìm lại dễ thực hiện. Thế...

Những điều cần biết về cách dùng bồ kết chữa bệnh trĩ

Hướng dẫn dùng bồ kết chữa bệnh trĩ đúng cách

Bồ kết thường được sử dụng nhiều để làm đẹp tóc, đẹp da, giảm ngứa do dị ứng…Tuy nhiên, trong y học dân gian thì bồ kết vẫn còn một...

Bình luận (1)

  1. Võ văn sang says: Trả lời

    Ở Bình Dương mua ở nhà thuốc nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn