Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Cách nhận biết con trai ” cong hay thẳng ” cực chuẩn

Người đồng tính thường có tâm lý e dè và không thoải mái bộc lộ bản thân do định kiến xã hội và sự kì thị từ những người xung quanh. Để nhận biết con trai ” cong hay thẳng “, bạn có thể dựa vào vẻ bề ngoài, hành động, thói quen và sở thích. 

nhận biết con trai cong hay thẳng, bd, trai pd, bê đê, cu cong cu thẳng
Có thể dễ dàng nhận biết con trai cong hay thẳng qua vẻ bề ngoài, sở thích, hành động,…

Các dấu hiệu nhận biết con trai “cong hay thẳng” chuẩn xác

Thống kê cho thấy, số lượng người thuộc giới tính thứ 3 đang có xu hướng tăng lên theo thời gian – đặc biệt là ở nam giới. Ở một số trường hợp, nam giới có thể không bộc lộ rõ các biểu hiện cho thấy họ thuộc giới tính thứ 3 vì e dè định kiến và sự kỳ thị từ xã hội.

Tuy nhiên bạn có thể nhận biết con trai cong hay thẳng qua vẻ bề ngoài, thói quen, tâm lý và sở thích. Dưới đây là một số biểu hiện có thể giúp bạn xác định khuynh hướng giới tính và tình dục ở nam giới:

1. Chăm chút vẻ bề ngoài

Hầu hết nam giới đồng tính đều có khả năng thẩm mỹ cao và chú trọng việc ăn mặc. Vì vậy con trai “cong” thường ăn mặc hợp xu hướng, chỉn chu và phối hợp màu sắc tinh tế. Trong khi đó, nam giới “thẳng” thường ăn vận đơn giản, thoải mái hoặc thậm chí có phần xuề xòa.

nhận biết con trai cong hay thẳng bd, trai pd, bê đê
Trai “cong” thường ăn mặc hợp xu hướng, chỉn chu và phối hợp màu sắc tinh tế

Tuy nhiên yếu tố này còn phụ thuộc vào tính chất nghề nghiệp. Đối với nam giới làm công việc liên quan đến thời trang, nhà hàng khách sạn,… việc chăm chút vẻ bề ngoài là điều thiết yếu và không thể dựa vào yếu tố này để xác định giới tính của họ.

2. Nhẹ nhàng trong lời nói và cử chỉ

Một trong những biểu hiện để nhận biết con trai “cong” chuẩn xác là thông qua hành động và lời nói. Nam giới “thẳng” thường có giọng nói trầm ấm và hành động dứt khoát, mạnh mẽ. Tuy nhiên ở nam giới thuộc giới tính thứ 3, họ thường nói chuyện và có những cử chỉ rất nhẹ nhàng.

3. Cơ thể sạch sẽ và thơm tho

Thực tế cho thấy, nam giới “cong” thường sạch sẽ và kỹ lưỡng. Do đó, hầu hết con trai ở giới tính thứ  3 đều có thói quen tắm thường xuyên, trang phục tươm tất và hay sử dụng nước hoa. Còn đối với nam giới thẳng, họ chú trọng yếu tố thoải mái nên ít khi chú ý đến mùi hương cơ thể và trang phục.

4. Có thói quen ngồi chéo chân, khép nép

Ngồi chéo chân là thói quen thường gặp ở nữ giới. Tuy nhiên đối với nam giới thuộc giới tính thứ 3, họ cũng có thói quen bắt chéo chân hoặc ngồi khép nép. Trong khi đó, trai thẳng thường có dáng ngồi thoải mái, phóng khoáng và mạnh mẽ.

5. Có thiên hướng nghệ thuật

Qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy người ở giới tính thứ 3 thường có thiên hướng về nghệ thuật. Nếu chú ý, bạn có thể nhận thấy trai “cong” am hiểu rộng về các lĩnh vực như thời trang, nhiếp ảnh, điện ảnh, âm nhạc và hội họa. Trong khi đó trai thẳng chỉ chú ý đến các vấn đề như thể thao, tài chính và xe cộ.

6. Hâm mộ các ngôi sao nữ

Thống kê cho thấy, trai “cong” thường hâm mộ các ngôi sao giải trí thuộc giới tính nữ vì đây là hình tượng mà họ mơ ước đạt được. Ngược lại, trai thẳng ít hâm mộ các ngôi sao giải trí và thường yêu thích các cầu thủ bóng đá, bóng rổ hoặc các võ sĩ.

7. Yêu thích các chương trình giải trí, ca nhạc

Yêu thích các chương trình giải trí, ca nhạc, phim ảnh,… là một trong những thói quen của trai “cong”. Hơn nữa trai “cong” còn có xu hướng ưa chuộng các chương trình truyền hình thực tế kịch tính (drama). Trong khi đó, nam giới thẳng thường không quan tâm đến những chương trình này.

8. Thích trang điểm

Hiện nay, định kiến về giới tính thứ 3 đang phần nào được cải thiện. Vì vậy nam giới “cong” có thể bộc lộ thoải mái sở thích cá nhân.

nhận biết con trai cong hay thẳng bd, trai pd, bê đê
Nam giới thuộc giới tính thứ 3 thường yêu thích việc trang điểm và chăm sóc bản thân

Một trong những sở thích của nam giới ở giới tính thứ 3 là thích trang điểm – đặc biệt là đánh son. Sở thích này giúp che giấu các khuyết điểm trên khuôn mặt, cải thiện ngoại hình và giúp họ cảm thấy nữ tính hơn.

9. Thường xuyên khen ngợi bạn

Một trong những điểm dễ nhận biết con trai cong hay thẳng là qua lời khen. Nam giới thẳng ít khi dành thời gian khen cho bạn vì tính cách ngại ngùng và ít khi chú ý. Trong khi đó, con trai “cong” thường rất chú ý đến trang phục, tóc, màu son, da mặt,… của bạn.

10. Tinh tế hơn so với trai thẳng

Nam giới thẳng thường ít khi chú ý đến những sự thay đổi nhỏ, hay quên và khá vô tâm. Tuy nhiên với những người thuộc giới tính thứ 3, họ rất tinh tế và chú ý đến từng biểu hiện của bạn. Trai “cong” có thể dễ dàng nhận biết bạn đang buồn phiền, mệt mỏi qua nét mặt hoặc lời nói.

11. Ánh mắt khi nhìn người cùng giới

Ngoài thói quen, vẻ bề ngoài và sở thích, bạn cũng có thể nhận biết con trai cong hay thẳng qua ánh mắt khi nhìn người cùng giới.

Đứng trước người cùng giới có ngoại hình và khuôn mặt ưa nhìn, trai cong thường hướng ánh mắt và sự chú ý về đối tượng này. Nhưng khi đứng trước cô gái sexy, họ thường nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ và thường buông lời khen ngợi.

12. Khá đanh đá và chua ngoa

Đàn ông thường không để ý đến điều vặt vãnh và dễ dàng bỏ qua những chuyện không đáng. Tuy nhiên với con trai “cong”, họ thường có tính cách chua ngoa và đanh đá khi gặp chuyện không vừa ý.

13. Sợ côn trùng và động vật

Nam giới thuộc giới tính thứ 3 thường có thói quen và tính cách khá nữ tính. Vì vậy họ thường sợ các loại côn trùng và động vật như rắn, sâu, chuột, gián,… hoặc dễ giật mình khi nghe tiếng động mạnh.

14. Cách bộc lộ cảm xúc

Nam giới thẳng hoàn toàn thường ít khi bộc lộ cảm xúc. Trong khi đó, con trai cong thường rất thoải mái trong việc bộc lộ cảm xúc – ngay cả những cảm xúc tiêu cực như buồn bã, khóc lóc,…

15. Quan sát facebook

Thống kê cho thấy, facebook của người có thiên hướng đồng tính thường theo dõi/ kết bạn nhiều với nam giới. Ngoài ra, họ cũng tham gia vào nhiều hội nhóm liên quan đến LGBT (thuật ngữ chỉ đến 4 nhóm người chính là đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính và chuyển giới).

Các cách nhận biết con trai cong hay thẳng trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo. Trên thực tế, có nhiều chàng trai không hề bộc lộ xu hướng giới tính qua vẻ bề ngoài, thói quen hay sở thích.

Tham khảo thêm: Dấu hiệu khi con trai thích & yêu thầm một cô gái (Rõ nhất)

Cùng chuyên mục

Những điều nên làm khi bạn gái đến ngày đèn đỏ

Các bạn trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ?

Các bạn gái khi đến ngày đèn đỏ thường có sự thay đổi thất thường cả về tính cách và tâm sinh lý. Điều này khiến không ít chàng  cảm...

Hình ảnh Con gái yêu thầm

Biểu hiện con gái khi yêu thầm thật lòng sẽ như thế nào

Con gái yêu thầm là một chủ đề rất được nhiều bạn đọc quan tâm gửi đến cho ban quản trị. Tình yêu là một thứ gì đó đã tốn...

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ giới là bản năng, được bộc lộ khi con người đến tuổi dậy thì và thay đổi tùy thuộc giới tính, môi...

Con gái khi yêu rất thích được nói chuyện với người yêu, mong muốn được hiểu hơn về chàng

Con gái khi yêu thích làm gì với người yêu nhất ?

Con gái khi yêu thì sẽ làm nhiều điều để quan tâm, chăm sóc con trai và cũng mong nhận lại được sự quan tâm đúng lúc. Đó là bản...

Ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái có sự khác biệt theo độ tuổi

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái thay đổi theo độ tuổi, tùy thuộc vào sự tăng hay giảm của hormone testosteron, khi ở độ tuổi dưới...

Bình luận (14)

  1. con hủ của năm says: Trả lời

    ừ thì tui thấy bạn cùng lớp của tui nó hay thích âm nhạc và có giọng nói dịu dàng và hay có hướng ánh mắt về phía bạn rai học lớp kế bên.

  2. Tiến says: Trả lời

    Đúng 1phần nhỏ

  3. Hủ nam says: Trả lời

    I chang

  4. Mạnh says: Trả lời

    Mình thích âm nhạc mà cũng bảo là bê đê wtf

  5. sơn lê says: Trả lời

    đúng mk ghê :>

    1. Nhật Khải says: Trả lời

      Ủa rắn chuột trai thẳng cx sợ hốn zì trai cong và âm nhạc hội họa hâm mộ sao nữ là sở thích cá nhân của người ta mà

  6. Minh trọng says: Trả lời

    Đúng gần hết trừ cái thích trang điểm ra

  7. Phạm Trí Tâm says: Trả lời

    Tôi đủ hết các yếu tố trên ?

  8. biển xanh bao la says: Trả lời

    Đâu phải cứ có sở thích về nghệ thuật, thích chương trình phim ảnh ca nhạc là trai cong đâu, đâu phải cứ là người tinh tế thì là trai cong đâu… Mình không đồng ý với những nhận định đó, âm nhạc hội họa, phim ảnh ca nhạc không hề phân biệt giới tính – cái mà ” dễ dàng nhận biết bạn đang buồn phiền, mệt mỏi qua nét mặt hoặc lời nói” thì đó là điều khá là bình thường, thể hiện sự quan tâm với người khác

    1. Ukm says: Trả lời

      Cái này do tính cách hơi nhậy cảm bạn nhỉ nó quy vô giới tính thứ 3

  9. biển xanh bao la says: Trả lời

    Với lại mỗi người đều có một sở thích khác nhau

  10. Nương Nương says: Trả lời

    Tào lao. Ko có cách nào hết trừ khi người đó nói ra.

  11. cửa sổ says: Trả lời

    Xàm =))) cứ như vậy đã là cong à?

  12. Ukm says: Trả lời

    Éo đúng tí nào tui có tất cả yếu tố trên nhưng thích con gái . Hay khóc là do tôi trải qua nhiều nỗi đau bị sốc tâm lý không có ai bên cạnh tôi khóc để k cảm thấy mệt mỏi vs cuộc sống .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn