Danh sách bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi bạn nên biết

Top 6 Kem bôi trị viêm da cơ địa của Nhật tốt nhất

Công dụng chữa viêm da cơ địa của muối sẽ khiến bạn bất ngờ

Chi tiết cách chữa viêm da cơ địa bằng lá kinh giới cực đơn giản

Viêm da cơ địa mãn tính có nguy hiểm không? Chữa trị thế nào?

Mẹo Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Ổi Tại Nhà Không Phải Ai Cũng Biết

Kem bôi da Thuần Mộc có công dụng gì? tốt không? Giá bao nhiêu?

Bệnh viêm da cơ địa có di truyền không?

Thử ngay cách chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô cực đơn giản

Mẹo chữa viêm da cơ địa bằng dầu cám gạo bạn đã thử

Nhiều năm ròng rã cùng con chữa viêm da cơ địa, hiệu quả bất ngờ khi tìm đúng bài thuốc trứ danh

Viêm da cơ địa là bệnh lý viêm da thường xuất hiện trên cơ thể của trẻ nhỏ, nếu không tìm được phương pháp chữa dứt điểm sẽ khiến tình trạng bệnh trở thành mãn tính, ảnh hưởng tới ngoại hình cũng như tâm lý của trẻ sau này. Đến thăm nhà anh Trần Ngọc Tân – bố của bé Trần Đức Trung (bệnh nhi bị viêm da cơ địa ở Hà Nội) vào một buổi chiều hè nắng tắt, tại đây chúng tôi đã được anh chia sẻ hành trình gian nan cùng con xóa bỏ viêm da cơ địa với những nhọc nhằn, khó khăn và cuối cùng niềm vui cũng mỉm cười với cha con anh Tân khi tìm được bài thuốc y học cổ truyền.

Nhiều lần bất lực mà buông xuôi vì chạy chữa viêm da cơ địa cho con mãi không khỏi

Biết chúng tôi xuống thăm để tìm hiểu hành trình chữa bệnh viêm da cơ địa cho con, anh Tân không giấu được sự xúc động khi nhớ lại tháng ngày cùng con rong ruổi tại các bệnh viện lớn bé để chạy chữa. Anh kể: “Còn nhớ năm đó là vào đầu mùa đông tự nhiên trên vai của Trung xuất hiện những nốt mẩn đỏ li ti, rồi nứt nẻ, đóng vảy. Ban đầu thấy con kêu thì vợ chồng tôi cũng cứ nghĩ tại do thời tiết hanh khô nên con mới bị như vậy. Nhưng càng ngày vết mẩn lại càng lan rộng ra khắp lưng với ngực, con còn ngứa gãi cả đêm không ngủ được, lúc đó vợ chồng tôi mới lo lắng đi tìm cách chữa cho con.”

Lúc đó bà nội của Trung có nói lấy lá trầu không với lá chè xanh đun lên cho Trung tắm hàng ngày, vợ tôi cũng làm theo nhưng cả tháng trời cũng không thấy tiến triển gì. Ra hiệu thuốc thì người ta đưa cho lọ thuốc bôi nhưng khi bôi vào thì chỉ thấy da mềm lúc đó thôi, sáng hôm sau ngủ dậy lại hết. Hết mùa hanh khô sang tới mùa xuân bé Trung cũng không đỡ mà vết bong tróc ngày càng lan ra vùng da khác. Tôi suốt ruột quá mới cho cháu đi khám ở bệnh viện xem tình hình con thế nào.”

Bệnh viêm da cơ địa trẻ em
Anh Tân tâm sự đã thử nhiều cách chữa cho con nhưng đều không khả thi

Anh Tân đã đưa bé Trung tới thăm khám tại các bệnh viện lớn trên Hà Nội như Bệnh viện E rồi cả Bệnh viện da liễu Trung Ương. Tại đây các bác sĩ chẩn đoán Trung bị viêm da cơ địa và đã thành mãn tính rồi kê thuốc uống và thuốc bôi cho Trung nhưng đều không hiệu quả. Anh Tân kể tiếp: “1 tháng đầu dùng thuốc thì tôi có thấy cháu đỡ nhiều nên rất mừng, kết thúc đợt uống thuốc thì cháu hết hẳn hiện tượng da bong tróc, đóng vảy, ngứa ngáy. Lúc đó vợ chồng tôi đã thở phào nhẹ nhõm rồi nhưng sau 1 tháng dùng thuốc thì bệnh lại trở lại. Con lại ngứa rồi vảy da lại bong như hồi đầu bị bệnh, thậm chí là nặng hơn.” 

Anh Trung kể vẫn nhớ như in khoảnh khắc đêm nào con cũng không ngủ được rồi ngứa ngáy. Có hôm trời hè đi học, con đổ mồ hôi nhiều, con ngứa, con gãi tới nỗi chảy cả máu chân, tay. Bạn bè thấy Trung như thế cũng hay trêu là Trung bị ghẻ khiến Trung cảm thấy xấu hổ, ngày càng rụt rè và không dám chơi với ai. Vợ chồng anh Tân vô cùng sót ruột, vẫn cứ hàng ngày đun nước lá chè xanh tắm để dịu bớt phần nào. “Là bậc làm cha mẹ khi thấy con phải chịu cảnh đau đớn, ngứa ngáy như vậy mà không làm gì được anh cảm thấy vô cùng bất lực, anh với vợ cũng chỉ biết động viên con thôi.” Anh Tân lặng người kể lại. 

Nhiều năm rong ruổi cuối cùng anh Tân đã tìm được bài thuốc chữa viêm da cơ địa cho con

Thực ra tôi cũng tìm hiểu chữa viêm da cơ địa bằng thuốc Tây tuy có nhanh nhưng chưa chắc đã triệt để, hơn nữa hiệu quả cũng tùy vào cơ địa mỗi người. Như bé Trung nhà tôi đi mấy viện rồi mà không đỡ nên tôi muốn cho con thử điều trị bằng phương pháp Đông y với hy vọng con sẽ hợp thuốc.” Anh Tân tiếp tục bộc bạch.

Một lần đi công tác, anh Tân được bạn bè giới thiệu tới Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc Nam nổi tiếng chuyên điều trị các loại bệnh viêm da, viêm da cơ địa mãn tính. Anh tìm hiểu thì biết được Trung tâm thuốc dân tộc không chỉ nổi tiếng với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mà nơi đây còn hội tụ đội ngũ lương y đều là các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong việc ứng dụng Đông y vào việc khám chữa viêm da cơ địa, vì thế anh đã quyết định cho bé Trung điều trị bằng bài thuốc này với hy vọng con sẽ hợp với thuốc và khỏi bệnh.

 Anh Tân nói: “Ban đầu tôi cũng không tin lắm đâu vì tôi đã đưa con tới tận Bệnh viện da liễu Trung ương rồi mà cũng không chưa khỏi. Tuy nhiên lúc sau tìm hiểu kỹ hơn thì thấy bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc được báo chí đăng tin, giới thiệu rất nhiều. Tôi đọc thêm kiến thức chữa viêm da thì thấy như bệnh viêm da mãn tính của bé nhà tôi cần chữa từ căn nguyên nguồn bệnh, mà hiện nay chỉ có Đông y mới chữa được như vậy. Vì vậy tôi quyết định đưa cháu đến thăm khám và điều trị.

Bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em
Anh Tân quyết định đưa bé Trung tới thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Đưa con tới Trung tâm Thuốc dân tộc tại địa chỉ 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội ( Nay chuyển đến địa chỉ B31 – Ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội ) để thăm khám bệnh tình. Tại đây bé Trung được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương trực tiếp tư vấn điều trị. Với trường hợp của bé Trung con anh, bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đưa ra liệu trình trị liệu 3 trong 1 bao gồm cả thuốc uống trong, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi ngoài. 

Được biết Thanh bì Dưỡng can thang hiện là thuốc Nam duy nhất kết hợp cả 3 chế phẩm cho tác động kép giúp đào thải mọi độc tố bên trong cơ thể, tác động vào cơ quan nội tạng trực tiếp điều hòa làn da, đồng thời giúp loại bỏ hoàn toàn chất Histamin – loại chất gây viêm nhiễm, ngứa ngáy. 

  • Thuốc uống trong: Anh Tân cho bé Trung sử dụng đều đặn ngày 2 lần, uống vào buổi sáng và buổi tối sau ăn 30 phút, với các thành phần chính gồm có bồ công anh, tang bạch bì, kim ngân hoa, ké đầu ngựa có tác dụng làm mát gan, thanh nhiệt cơ thể, kháng khuẩn, rất hiệu quả trong điều trị mụn nhọt, viêm da, nhiễm trùng.
  • Thuốc ngâm rửa: Với tình trạng bệnh viêm da cơ địa của bé Trung, bác sĩ chỉ định sử dụng liều lượng ngâm rửa đã được gia vàng theo tỷ lệ vàng để sử dụng 1 lần/ ngày. Anh Tân còn nói thêm: “Thuốc ngâm rửa được đóng gói cho mỗi lần dùng, không cần phải cầu kỳ sắc lâu mà chỉ cần đun với nước ấm là có thể sử dụng vô cùng tiện lợi.” Trong thuốc ngâm rửa có chứa các thành phần như lá trầu không có tính sát khuẩn cao, tránh nhiễm trùng, diệt virus cực mạnh. Ích nhĩ tử, mò trắng giúp cơ thể thanh nhiệt, tiêu viêm hiệu quả. 
  • Thuốc bôi ngoài: Kết hợp cùng thuốc uống và ngâm rửa, bé Trung còn được kê đơn thuốc bôi ngoài dạng kem cho tác động vượt trội. Chế phẩm bôi ngoài với các thành phần chính như Thiên mã hồ, mật ong, bí đao mang lại công dụng thanh nhiệt lợi thấp, làm đẹp da, sát khuẩn tiêu viên, giúp da mịn màng hơn mà không làm mòn da. 
Bài thuốc chữa viêm da
Thanh bì Dưỡng can thang với công thức 3 trong 1 cho tác động kép trong điều trị viêm da

Được biết bé Trần Đức Trung sau 2 tháng điều trị đã khỏi hoàn toàn các triệu chứng bong tróc da, tuy nhiên bố của bé vẫn tiếp tục lấy thêm một đợt thuốc nữa cho bé uống để tăng cường hệ miễn dịch cho da đồng thời cũng giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố trong gan cho cháu. Anh Tân có chia sẻ thêm rằng theo như kinh nghiệm dùng thuốc cho bé Trung thì việc điều trị viêm da cơ địa bằng phương pháp Đông y rất tốt, tuy nhiên để thấy được hiệu quả rõ ràng thì người bệnh phải kiên trì sử dụng do cơ chế tác động từ từ của các dược liệu thiên nhiên. 

Chúng tôi hỏi về cảm nhận khi cho con khám chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm Thuốc dân tộc, anh Tân hồ hởi: “Phải nói gia đình tôi rất may mắn khi tìm được địa chỉ khám chữa viêm da uy tín như Trung tâm Thuốc dân tộc. Tôi không so sánh đâu xa, như tình trạng của bé Trung nhà tôi đã đi hết bệnh viện lớn, bệnh viện nhỏ mà không được, tới Trung tâm thì chỉ sau 2 tuần đầu sử dụng tôi đã thấy thay đổi rõ rệt. Điều đáng nói ở đây đó chính là bây giờ tuy đã được gần 1 năm kết thúc điều trị mà cháu vẫn không có dấu hiệu tái phát bệnh. Gia đình chúng tôi cảm ơn các bác sĩ nhiều lắm.”

>>Xem chi tiết: Hành trình kỳ diệu chữa viêm da cơ địa của bố con anh Tân

Thanh bì Dưỡng can thang được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ 

Dựa trên kho tàng hơn 100 bài thuốc quý của Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc, Thanh bì Dưỡng can thang ra đời với sự kết hợp của 30 dược liệu tinh túy được lấy từ vườn dược liệu sạch của Trung tâm, trải qua quá trình nghiên cứu kỹ càng và đạt tiêu chuẩn GACP-WHO mới đưa vào bào chế thuốc. Trong đó thanh bì chính là linh hồn của bài thuốc với tính cay, nóng có tác dụng phát tán, hành khí hoạt huyết, thanh nhiệt tả hỏa, loại bỏ độc tố từ bên trong. Ngoài ra, để có được hiệu quả tốt nhất cho người bệnh, các chuyên gia đã tập trung nghiên cứu hơn 3 năm để đưa vào bài thuốc những dược liệu có công dụng sơ can phá khí, tán kết tiêu trệ điều trị bệnh từ căn nguyên bên trong.

  • Bồ công anh: Giúp giảm ngứa, tiêu viêm, trừ mụn nhọt.
  • Tang bạch bì: Thanh nhiệt cơ thể, bổ thận, mát gan, điều hòa tuần hoàn cơ thể.
  • Ké đầu ngựa: Có công dụng tiêu trừ độc, sát trùng mạnh, tránh nhiễm trùng da.
  • Lá trầu không: Làm sạch khuẩn giúp làn da được sạch sẽ, an toàn. 
  • Mò trắng: Trị ngứa hiệu quả.
  • Đơn đỏ: Giải độc trừ viêm, trị mụn nhọt.
  • Ô liên rô: Giảm ngứa ngáy, làm mờ sẹo và mờ vết thâm. 
Bệnh viêm da cơ địa trẻ em
Thanh bì Dưỡng can thang chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên

Tất cả các dược liệu đều được ươm giống và nuôi trồng theo mô hình khép kín, không sử dụng thuốc kích thích, thuốc trừ sâu để đảm bảo giữ lại được tinh dược bên trong giúp thuốc phát huy được hết công dụng. Đặc biệt với việc sử dụng 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, không chứa dược liệu tổng hợp như thuốc kháng sinh bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. 

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị dứt điểm viêm da cơ địa trẻ em, nói không với tái phát lại với cơ chế thẩm thấu từ từ điều trị căn nguyên từ bên trong. Hiệu quả của Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị viêm da cơ địa trẻ em được các chuyên gia YHCT đánh giá rất cao. Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam cho hay: “Điều trị viêm da cơ địa trẻ em cần chú ý tới thành phần thuốc bởi trẻ có sức đề kháng kém, nếu sử dụng kháng sinh quá liều có thể gây kích ứng da hoặc có những tác dụng phụ khác. Cơ chế thẩm thấu từ bên trong của Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm thuốc dân tộc đảm bảo nguyên tắc điều trị chặt chẽ, được bào chế từ dược liệu tự nhiên rất an toàn cho bé. Tuy nhiên cha mẹ chú ý không được nóng vội, cần điều trị từ từ cho con sẽ xử lý bệnh từ trong ra ngoài.”

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang còn được lên sóng VTV2 trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát vào ngày 17/11/2019 với chủ đề: Đẩy lùi vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa bằng Đông y. Khách mời lên sóng là chị Nguyễn Thị Thỏa ( Nguyễn Xiển – Hà Nội) đã điều trị thành công viêm da cơ địa mãn tính theo chị suốt 7 năm. 

Xem chi tiết chương trình trên VTV2: Sống khỏe mỗi ngày: Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa bằng đông y

Điều trị viêm da cơ địa ở người lớn đã khó, đối với trẻ em thì càng phải cẩn trọng hơn. Bài thuốc thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc thực sự đã mang tới giải pháp điều trị viêm da cơ địa hiệu quả và an toàn. Để tiện cho việc thăm khám bệnh viêm da cơ địa nói riêng và các bệnh lý khác chúng tôi xin để lại thông tin chi tiết của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, hy vọng cung cấp thêm một địa chỉ uy tín để bệnh nhân tham khảo.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: (024) 7109 66990983 059 582

Cơ sở Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 65701280972606773

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 66990932 064 179

Website: thuocdantoc.org/  Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

Bình luận (41)

  1. NguyễnNhư Ý says: Trả lời

    Mấy bữa trước mình có xem trên tv trên kênh VTV 2 Chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày có chuyên mục đẩy lùi vẩy nến và viêm da cơ địa bằng thuốc đông y nay đọc được bài viết này càng hiểu thêm về tác dụng của thuốc đông y. Có ai đến khám rồi chưa ạ?

    1. Xuân Hương says: Trả lời

      Mình mới đọc thôi, cũng đang bị vẩy nến đây đang tìm hiểu, tại ở xa ngại đi quá.

      1. Nguyễn Thanh Phong says:

        Mình cũng đã xem chương trình trên VTV 2 .Mình biết BS Nguyễn Thị Tuyết Lan lam nguyên trưởng khoa Khám BV YHCT trung ương . BS rất giỏi và uy tín cao lắm.https://vtv.vn/video/song-khoe-moi-ngay-day-lui-vay-nen-viem-da-co-dia-bang-dong-y-404594.htm

      2. Như Ý says:

        Nhưng mà có ai đến khám chưa ạ mình cũng ở xa nên tìm hiểu kỹ càng trước khi đến khám.

      3. Mai Nguyễn says:

        Chào các bạn! Tôi cũng có con nhỏ bị viêm da cơ địa trước khi có bài viết này đăng lên thì mình đã đưa bé đi khám rồi . Nhìn thấy con bị vậy sốt ruột qua đưa đi liền nghe Thuốc Dân Tộc rất uy tín trong điều trị bệnh VIêm da Cơ Địa này. Và sau thời gian đến điều trị bé đã khỏi hẳn mà ko cần dùng thêm thuốc gì cả. Tôi rất mừng .

  2. Như Ý says: Trả lời

    Cám ơn bạn rất nhiều TV rồi trên báo nghe bạn khuyên nữa . Tôi phải lên khám ngay mới được có cần đặt lịch trước không bạn ?

  3. Xuân Lâm says: Trả lời

    Bên TT làm việc rất chuyên nghiệp bạn lên đây để đặt lịch và có nhân viên chăm sóc Kh tư vấn kĩ cho bạn nhé https://www.thuocdantoc.org/dat-lich-kham-benh

    1. Như Ý says: Trả lời

      May quá có bạn chia sẻ chứ không chẳng biết chữa ở đâu.cám ơn bạn rất nhiều mình gọi cho bên TT đã.

  4. Toàn Trần says: Trả lời

    Chào mọi người thấy bé trên bài viết cũng lớn tuổi rồi. Bé nhà mình mới được 1 tuổi thôi bị viêm da cơ địa ,liệu uống thuốc có được không mọi người.

    1. Thanh Thảo says: Trả lời

      Bạn ơi bé nhỏ quá đưa lên tây y bên da liễu ấy khám xem sao

    2. Toàn Trần says: Trả lời

      Thế phải làm sao đây mọi người.ình đang rất sốt ruột bé ngứa khóc nhiều quá, thương con mà không biết phải làm sao..

    3. Duy Phương says: Trả lời

      Sau thời gian chữa trị chán bên tây y cứ đi trong vòng luẩn quẩn cứ đơ xong lại bị lại mãi không có lối thoát, mình cũng đang chuyển dần qua đông y đây cũng đang tìm chỗ nào uy tín để chữa , đi mãi cũng ngán lắm rồi.

    4. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời

      Chào các bạn! lúc trước bé nhà mình cũng nhỏ tháng quá không uống được thuốc , Đã đến TT Thuốc Dân Tộc cơ sở Hồ Chí Minh khám, được BS Tùng khám tuy còn trẻ nhưng về kiến thức và kỹ năng khám của bác rất chuẩn xác. mình điều trị được 3 4 tháng tại bé còn nhỏ nên uống thuốc khong được buộc mình phải uống và cho bé bú, ngoài ra còn bôi và ngâm rửa thêm nữa, Con mình hiện tại đã khỏi hẳn rồi cả hơn năm này không bị lại, thuốc ở đây tốt và yên tâm lắm.

    5. Toàn Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng ở HCM đang ở quận Gò Vấp, địa chỉ cụ thể được không bạn.

    6. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời

      Địa chỉ ở trung tâm đó ở 145 Hoa Lan, Phú Nhuận bạn nhé. Cháu bé như vậy bạn cứ gọi điện đến trung tâm đạt lịch trước để khi đến được khám ngay đỡ phaỉ đợi nhé, số của trung tâm 02871096699 bạn nhé, mong bé mau khỏi bênh nhé.

    7. Nguyễn Thuỳ Trang says: Trả lời

      Cảm ơn mọi người chia sẻ,

  5. Duy Phương says: Trả lời

    Bạn ơi tôi cũng bị bệnh á sừng lên bv da liễu trung ương khám.Bác Sĩ ở đó khám nhanh lắm mà đợi chờ lâu nữa, cứ bôi lên lặn ngừng bôi lại bị không ổn đâu.

  6. Nam Nguyễn Văn says: Trả lời

    Bé nhà em cũng đang bị đi da liễu uống thuốc 3 tháng nay chưa đỡ mà cảm thấy còn nặng hơn lúc chưa uống nữa. Mấy người trong gia đình khuyên cháu nên theo phương pháp nhân gian như lá trầu không, sài đất , kim ngân hoa…đọc bài viết thấy có mấy vị đó có ai dùng chưa xin ý kiến ạ.

    1. Bích Trâm says: Trả lời

      Không nên lạm dụng thuốc tây như thế bạn à, thuốc tây thường có chứa kháng sinh hoặc coticoit nên có thể gây ảnh hưởng kích ứng da có thể gây thêm nhiều tác dụng phụ khác đó bạn.

      1. Hoàng Trần says:

        Giờ nhiều cơ sở linh tinh, thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần, tìm được thuốc tốt thì không sao chứ phải chỗ không uy tín lừa đảo thì còn tiền mất tật mang

      2. Kim Nguyễn Hồng says:

        Chào các bạn !Tôi xin chia sẽ cũng may tôi được được người bạn giới thiệu về TT nghiên cứu ứng dụng Thuốc Dân Tộc . Và nhờ bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang mà con tôi đã không còn cái bệnh viêm da cơ địa làm ảnh hưởng đến chất lượng sống nữa.

      3. Hoàng Phúc Trần says:

        Tôi chữa nhiều nơi bằng thuốc nam rồi mà bệnh á sừng ở tay mãi chưa khỏi, nhiều khi muốn buông xuôi sống chung với lũ vậy. Và lần đầu tiên mới nghe đến tên bài thuốc đó.Nghe mọi người chia sẻ hay quá

      4. Thiên Kim says:

        Bài này là độc quyền của TT Thuốc dân tộc đó bạn đi khám BS bảo là sự kết hợp của 30 loại dược liệu được lấy từ vườn dược liệu sạch của TT nuôi trồng đấy, vì chữa cho bé nên tôi rất quan tâm đến dược liệu bạn à, bạn lên đay xem thử nhé https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu

      5. Hiếu Lê Trung says:

        Chào các bạn tôi cũng có cháu nhỏ bị viêm da cơ địa. mà gia đình lại hơi khó khăn về kinh tế. cho hỏi chi phí điều trị thực tế thuốc dân tộc là khoảng bao nhiêu ạ để gia đình chuẩn bị ?

  7. Hiếu Lê Trung says: Trả lời

    Chào các bạn tôi cũng có cháu nhỏ bị viêm da cơ địa. mà gia đình lại hơi khó khăn về kinh tế. cho hỏi chi phí điều trị thực tế thuốc dân tộc là khoảng bao nhiêu ạ để gia đình chuẩn bị

    1. Nguyễn Văn Thức says: Trả lời

      Tôi đọc mãi trên wes Thuốc Dân Tộc mà không thấy ghi chi phí rõ nên tốt nhất Hiếu cứ điện trực tiếp cho trung tâm mà hỏi bạn à.

    2. Huyền Trang Trần says: Trả lời

      Mình có khám bên thuốc chữa viêm da cơ địa cũng bằng thuốc nam bên Quận 7 đấy cũng được 4 tháng rồi mỗi tháng trung bình 4 đến 5 triệu , chỉ thấy bớt xíu giờ nổi lên lại đang chán lắm đây.

    3. Nhật Hào says: Trả lời

      Các bạn nghe mình chia sẽ nè , Nếu so sánh giá thuốc tây và thuốc đông y chẳng chênh nhau bao nhiêu quan trong theo mình hiểu tây y điều trị triệu chứng . Còn Đông y điều trị từ gốc rễ căn nguyên nên cảm giác hơi lâu nhưng kết quả ít bị tái đi tái lại.

      1. Hiếu says:

        Bạn đã khám bên TT Thuốc Dân Tộc chưa mà rành quá vậy???

      2. Nhật Hào says:

        Vâng mình đã điều trị điều trị khỏi bệnh tại đây từ năm ngoái giờ cuộc sống không bị ảnh hưởng bởi căn bệnh khó chịu ấy rồi. Mình đến được trực tiếp bác sĩ LỆ Quyên được bác ra phác đồ theo cơ địa mỗi người nhé. nên giá cả sẽ dao động lên xuống theo tình trạng bệnh, bình bị tổn thương nhiều nên chi phí thuốc đến 2,6 triệu một tháng . Nhưng đúng là tiền nào của ấy, bài thuốc hay thật, lúc đầu thì nó bị công nặng hơn, sau mới giảm dần, mình bị nặng vậy mà hết 3 tháng bệnh khỏi luôn đến giờ, bài thuốc hay thật mọi người à.

      3. Hiếu says:

        Mình ở dưới Cà Mau lận TP HCM bạn có địa chỉ không chỉ mình với!!!

      4. Nhật Hào says:

        Bạn ở trong nam thì đến 145 hoa lan, p2, phú nhuận nhé.

      5. Hiếu says:

        Cám ơn bạn đã nhiệt tình chia sẽ.

  8. Thanh Tùng Bù says: Trả lời

    Chào các bạn bên TT này có tư vấn khám từ xa rồi gửi thuốc về không ạ tại cháu còn nhỏ quá bị khó chịu bữa giờ đi xe lên không được.

    1. Phương Thanh says: Trả lời

      Bạn ơi ! Vậy hơi khó đó. ý kiến của mình thôi nha

      1. Hoàng Thiện says:

        Yên tâm nhé mình cũng đã tư vấn tại nhà và TT gửi thuốc về rồi. Giờ có zalo gọi hình ảnh hoặc kết nối trực tiếp bằng video call hết bạn yên tâm nhé. Thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang rất hơp với mọi lứa tuổi cứ dùng theo hướng dẫn bệnh của con bạn sẽ nhanh khỏi thôi mà.

      2. Thanh Châu says:

        Vậy may quá để mình gọi lên TT TDT hỏi thử. cám ơn bạn!

  9. Thành Long says: Trả lời

    Tôi đọc thấy có thuốc ngâm rửa gì gì nữa lần đầu nghe nên thắc mắc có ai biết không ạ

    1. Minh Quân says: Trả lời

      Tôi cũng đang thắc mắc đây bôi ngoài da uống thì được ngâm rửa thì mới đọc thấy.

      1. Lê Hoàng says:

        Chào 2 Bạn mình đã dùng thử thuốc ngâm rửa cua TT rôì. Nấu lên sau đó để nguội khoảng 40 độ rồi ngâm khoảng 15 phút công dụng không ngờ giảm ngứa ngáy khó chịu hẳn ra. Sau đó mới lau khô rồi mới bôi thuốc,
        Rất tốt các bạn ơi.

      2. Thành Long says:

        Ôi cám ơn bạn để mình liên hệ TT xem thử.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Viêm da cơ địa đối xứng là gì? Nhận biết và xử lý

Viêm da cơ địa đối xứng là tình trạng tổn thương da có tính chất đối xứng, thường xảy ra ở các chi, ngực, cổ và hai bên má. Triệu...

Viêm da cơ địa ở trẻ có nguy hiểm không ? Điều trị thế nào ?

Viêm da cơ địa ở trẻ thường có tính chất dai dẳng và tái phát nhiều lần. Nếu không được điều trị và chăm sóc đúng cách, trẻ có thể...

Viêm da cơ địa bội nhiễm là gì? Có nguy hiểm không ?

Viêm da cơ địa bội nhiễm xảy ra khi virus, nấm và vi khuẩn xâm nhập vào tổn thương da, gây viêm đỏ và nhiễm trùng. Hiện tượng bội nhiễm...

Kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa bằng lá đu đủ đúng cách

Chữa viêm da cơ địa bằng lá đu đủ là mẹo được lưu truyền trong dân gian và được rất nhiều người áp dụng tại nhà. Sử dụng nguồn nguyên...

Cách chữa viêm da cơ địa bằng cây thuốc nam

Chữa viêm da cơ địa bằng cây thuốc nam theo cách dân gian

Chữa viêm da cơ địa bằng thuốc nam được nhiều người áp dụng nhờ ưu điểm lành tính, ít gây tác dụng phụ. Với những trường hợp bệnh lý không...

Cách chữa viêm da cơ địa bằng lá khế

Học cách chữa viêm da cơ địa bằng lá khế cực hay và đơn giản

Chữa viêm da cơ địa bằng lá khế là phương thuốc được áp dụng phổ biến trong dân gian để điều trị bệnh lý. Những hoạt chất kháng viêm có...

Ẩn