Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Norikid Plus Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không? Cách Dùng

Norikid plus là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện vấn đề về tiêu hoá cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hoá và nâng cao súc đề kháng cho trẻ. Đây là sản phẩm hỗ trợ tiêu hoá, bảo vệ sức khoẻ cho trẻ em hiện đang có mặt trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Norikid Plus giá bao nhiêu, có tốt không thì có thể tham khảo những thông tin trong bài viết này. 

Norikid Plus là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hoá và tình trạng biếng ăn, chán ăn ở trẻ
Norikid Plus là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hoá và tình trạng biếng ăn, chán ăn ở trẻ

Thông tin về Norikid Plus

Norikid Plus có tên đầy đủ là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Norikid Plus, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Green Nutrition Việt Nam, có địa chỉ tại số 29, ngõ 4 phố Sóc Sơn, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Được phân phối độc quyền bởi Nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phẩn dược phẩm Oshii.

>> MUA NORIKID PLUS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

1. Thành phần chính

Sản phẩm này đã được kiểm định và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Norikid Plus có những thành phần chính sau đây:

  • Bào tử lợi khuẩn: Chứa khoảng 3 tỷ bào tỷ lợi khuẩn gồm Bacillus Coagulans, Bacillus Subtilis, Bacillus Clausii. Có tác dụng kích thích tiêu hoá, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích hoạt sản sinh kháng thể giúp cơ thể bé khoẻ mạnh.
  • Tảo biển Aquamin F: Có nguồn gốc Nhật Bản, có chứa 30% hàm lượng canxit hữu cơ, giúp hệ xương khớp của bé phát triển tốt hơn. Loại tảo này được chiết tách bằng công nghệ cao giúp giữ lại hàm lượng dưỡng chất cao nhất, được bào chế ở dạng siro lỏng giúp bé hấp thu được 100% dưỡng chất. Tảo biển Aquamin F giúp bổ sung đủ lượng canxi cần thiết giúp hệ xương khớp của bé được phát triển toàn diện, kích thích phát triển chiều cao và ngăn ngừa lão hoá xương.
  • Yến sào: Có chứa nhiều axit amin, protein và các nguyên tố vi lượng, có tác dụng kích thích tiêu hoá, tăng cường hấp thu dưỡng chất qua màng ruột. Bên cạnh đó, yến sào còn giúp bổ sung năng lượng cho bé, giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, phát triển cơ thể toàn diện.
  • Cao men bia: Là một loại nấm đơn bào có tên là Saccharomyces Cerevisiae, có tác dụng tái tạo, ổn định hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hoá, chống nhiễm trùng, tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Alpha Amylase, Kẽm Gluconate, Insulin và một số vitamin thiết yếu như vitamin A, vitamin D3, vitamin K2…

2. Dạng bào chế

Norikid Plus được bào chế ở dạng uống, được đóng gói ở dạng ống giúp cho việc mang theo sử dụng được thuận tiện hơn. Ngoài ra, sản phẩm có hương vị siro, có mùi thơm ngon vị dễ uống. Sản phẩm dễ hấp thu, có thể giúp những bé có cơ địa yếu có thể hấp thu được các dưỡng chất có trong sản phẩm.

3. Công dụng

Norikid Plus là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cho bé có tác dụng:

  • Hỗ tợ cải thiện hệ tiêu hoá, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy ở trẻ em
  • Tăng cường, nâng cao sức đề kháng, hàng rào miễn dịch cho trẻ
  • Bổ sung lợi khuẩn, cải thiện sức khoẻ hệ vi sinh đường ruột
  • Cải thiện vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, giảm biếng ăn
  • Bổ sung dưỡng chất, giúp tăng cường khả năng hấp thu cho bé
  • Tăng cường đào thải độc tố đường ruột cho bé…

>> MUA NORIKID PLUS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Hướng dẫn sử dụng thực phẩm bảo vệ sinh khoẻ Norikid Plus

Norikid Plus là sản phẩm dành cho các bé kén ăn, tiêu hoá kém, rối loạn tiêu hoá. Sản phẩm có các thành phần được nghiên cứu kỹ càng, chưa ghi nhận thấy có tác dụng phụ cho trẻ.

Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào cho bé, mẹ nên tìm hiểu kỹ về thành phần, hướng dẫn sử dụng
Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào cho bé, mẹ nên tìm hiểu kỹ về thành phần, hướng dẫn sử dụng, chống chỉ định khi dùng

1. Đối tượng sử dụng

Norikid Plus là sản phẩm được bào chế dành riêng cho trẻ, độ tuổi tốt nhất để sử dụng là từ 2 – 6 tuổi. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các đối tượng sau:

  • Trẻ bị rối loạn tiêu hoá, táo bón hoặc tiêu chảy
  • Trẻ biếng ăn, chán ăn, ăn uống không ngon miệng, không hứng thú trong việc ăn uống
  • Trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân hoặc sút cân
  • Trẻ có sức đề kháng yếu, hay bị ốm vặt hoặc cơ thể yếu ớt hơn những trẻ cùng tuổi
  • Trẻ ngủ không ngon giấc, hay thức giấc, thường xuyên quấy khóc
  • Mẹ bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú, tuy nhiên nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sửu dụng.

2. Hướng dẫn sử dụng

Norikid Plus được bào chế ở dạng dung dịch uống, với liều lượng vừa đủ để sử dụng. Mẹ có thể cho bé uống trực tiếp hoặc hoà tan với sữa hay nước lọc đều được. Liều dùng như sau:

  • Với trẻ từ 2 – 6 tuổi: Sử dụng 1 – 2 ống/ngày, tuỳ thheo thể trạng của cơ thể bé mà điều chỉnh liều dùng phù hợp.
  • Với trẻ dưới 2 tuổi: Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Kiên trì áp dụng 2 – 3 tháng để thấy hiệu quả tích cực của sản phẩm.

3. Chống chỉ định

Không dùng cho trẻ mẫn cảm, dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Norikid Plus giá bao nhiêu? Có tốt không?

Norikid Plus có tốt không, giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh. Về thành phần, sản phẩm được điều chế từ các thành phần sạch, được nghiên cứu thận trọng, kỹ càng, đảm bảo an toàn cho cơ địa của bé. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch về thành phần, giá cả, nơi sản xuất và phân phối. Norikid Plus được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản, trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

Thực tế, theo thống kê, có khoảng 70% trẻ sử dụng Norikid Plus được cải thiện tình trạng biếng ăn, chán ăn, rối loạn tiêu hoá sau 7 ngày sử dụng. Sản phẩm cũng được các bác sĩ nhi khoa trong và ngoài nước khuyên dùng. Tuy nhiên, vì là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc điều trị nên sản phẩm không thể phát huy hiệu quả ngay trong lần đầu tiên sử dụng. Phải sau 2 – 3 tháng thì mới thấy được hiệu quả tích cực khi bổ sung Norikid Plus cho bé.

Norikid Plus đã được nhiều cha mẹ sử dụng cho bé và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong quá trình sử dụng, chưa ghi nhận trường hợp có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của bé. Do đó, nếu mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bé cải thiện tiêu hoá, bổ sung năng lượng, nâng cao sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng thì có thể tham khảo sản phẩm này. Tuy nhiên, khi dùng bất cứ một sản phẩm nào, mẹ cũng nên thận trọng cân nhắc, tốt nhất là tham khảo ý kiến bác sĩ để xác định xem sản phẩm có an toàn cho bé hay không.

Giá bán tham khảo: Hiện nay, Norikid Plus được bán với giá khoảng 700.000 VNĐ cho combo 2 hộp, tức là khoảng 350.000 VNĐ/hộp.

>> MUA NORIKID PLUS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Một số lưu ý khi sử dụng Norikid Plus cho bé

Khi sử dụng Norikid Plus cho bé, cha mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Sản phẩm là thực phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Nếu trẻ đang trong quá trình điều trị hoặc đang sử dụng thuốc điều trị thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này để tránh tương tác thuốc
  • Norikid Plus thường bắt đầu phát huy tác dụng sau 7 ngày sử dụng và phát huy hiệu quả tốt nhất sau 2 – 3 tháng. Ngoài ra, hiệu quả của sản phẩm còn tuỳ thuộc vào cơ địa của bé. Do đó, mẹ nên kiên trì cho bé sử dụng để thấy hiệu quả, nếu sau quá trình sử dụng mà không thấy chuyển biến tích cực thì nên chọn sản phẩm hỗ trợ khác cho bé.
  • Norikud Plus chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không thể thay thế nguồn dinh dưỡng từ thực phẩm hàng ngày. Do đó, nên nên cho bé ăn đầy đủ dưỡng chất, nếu bé biếng ăn thì nên cắt ăn vặt, chỉ cho ăn bữa chính và để bé “biết đói” để có cảm giác ngon miệng khi ăn.

Trên đây là một số thông tin về thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Norikid Plus. Đây là sản phẩm hỗ trợ tiêu hoá, nâng cao sức đề kháng, cải thiện tình trạng biếng ăn, chán ăn, ăn uống kém ngon miệng ở trẻ em. Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ, cha mẹ nên tìm hiểu nguyên nhân biếng ăn của trẻ để có cách giải quyết phù hợp.

Cùng chuyên mục

Loại sữa nào tốt cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân?

10 Sữa Tốt Cho Trẻ Biếng Ăn, Chậm Tăng Cân, suy dinh dưỡng

Sữa Friso Gold Pedia, Sữa Dielac Grow Plus 2+, Sữa Kid Essentials, Sữa NAN… là những loại sữa tốt cho trẻ biếng ăn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây...

Vì sao bị tê bì chân tay sau sinh? Cách điều trị như thế nào?

Tê bì chân tay sau sinh: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Tê bì chân tay sau sinh là tình trạng thường gặp, làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục sức khỏe và chăm  sóc em bé sau sinh. Vậy nguyên...

Xe đẩy Vovo Travel  có mai che bản to, phía trên có cửa sổ lưới thoáng khí

TOP 10 Xe Đẩy Em Bé Gấp Gọn Chất Lượng, Giá Tốt

Xe đẩy là một trong những phương tiện di chuyển cho bé tiện lợi vừa giúp bé có thể thoải mái ngắm nhìn không gian bên ngoài lại vừa giúp...

Nước súc miệng cai thuốc lá HOA NAM

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam là một sản phẩm đang được nam giới rỉ tai nhau với công dụng giúp xoá bỏ cơn thèm thuốc lá và...

Nước sâm Savita

Nước sâm SAVITA giá bao nhiêu? có công dụng gì? Mua ở đâu chính hãng?

Nước sâm ngủ ngon Savita là thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty Cổ phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam phân phối, hiện đang được giới truyền...

Thuốc Acyclovir : Công dụng, cách dùng, tác dụng phụ

Thuốc Acyclovir: Công dụng, cách dùng, tác dụng phụ

Thuốc Acyclovir là một loại thuốc kháng virus được sử dụng điều nhiều bệnh lý như zona thần kinh, thủy đậu, herpes simple… Nắm rõ thông tin về liều lượng,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn