Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

NuBest Tall tăng chiều cao có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống NuBest Tall tăng chiều cao là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Sản phẩm chứa các thành phần thiết yếu có tác dụng thúc đẩy phát triển chiều cao ở trẻ em và thanh thiếu niên.

Giới thiệu về viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall là thực phẩm chức năng được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Hiện tại, sản phẩm này đã được nhập khẩu chính thức vào thị trường nước ta.

NuBest Tall được bào chế từ các khoáng chất và thảo dược tự nhiên cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao. Sản phẩm dành riêng cho trẻ em và thanh thiếu niên trong giai đoạn dậy thì nhằm giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.

Thông tin cần biết về viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall:

  • Tên sản phẩm: NuBest Tall
  • Thành phần: Khoáng chất và dược liệu tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Quy cách: Hộp x 60 viên
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK)
  • Phân phối toàn cầu: NuBest Inc – Hoa Kỳ
  • Nhập khẩu: Công ty TNHH NuBest (NuBest VN)
  • Phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ
  • Số xác nhận công bố: 3309/2017/ATTP-XNCB
  • Số xác nhận quảng cáo: 00563/2017/ATTP-XNQC

Thành phần của viên uống NuBest Tall

Như đã đề cập, viên uống NuBest Tall chứa thành phần chính là các khoáng chất và dược liệu tự nhiên cần thiết cho cơ thể nói chung và hệ thống xương khớp nói riêng.

thực phẩm chức năng tăng chiều cao nubest tall webtretho có tốt không
Thực phẩm chức năng NuBest Tall chứa thành phần chính là nano canxi, collagen type 2,…

Các thành phần chính của viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall:

  • Calcium (dưới dạng Nano Canxi) 150mg: Canxi là nguyên tố vi lượng cần thiết cho hệ thống xương khớp. Viên uống NuBest Tall bổ sung canxi dưới dạng nano (kích thước nhỏ <60nm) giúp tăng khả năng hấp thu, từ đó kích thích xương khớp phát triển và chắc khỏe hơn.
  • Collagen type 2 100mg: Collagen type 2 là một loại collagen có trong cơ thể con người. Hoạt chất này là thành phần chính trong tổ chức sụn khớp và các mô liên kết của cơ thể. Sản phẩm chứa Collagen type 2 với hàm lượng 100mg nhằm thúc đẩy sụn khớp sản sinh, giúp trẻ dẻo dai, năng động trong các hoạt động thường ngày và phát triển chiều cao tối đa.
  • Sea Cucumber (Hải sâm) 50mg: Hải sâm là loại động vật sinh sống dưới biển có giá trị dinh dưỡng cao. Phân tích thành phần dinh dưỡng cho thấy, 100g hải sâm chứa hàm lượng protein cao hơn 5 lần so với thịt heo nạc và 3.5 lần so với thịt bò. Ngoài ra, hải sâm còn chứa nhiều axit amin và khoáng chất. Dược liệu này được bổ sung vào viên uống nhằm cung cấp khoáng chất, protein và axit amin thiết yếu cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ.
  • Poria Cocos Mushroom (Phục linh) 50mg: Phục linh là một loại nấm ký sinh ở rễ cây thông thường được sử dụng để làm thuốc. Dược liệu này chứa nhiều axit amin, khoáng chất và hợp chất cần thiết cho cơ thể. Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, phục linh có bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.
  • Motherwort (Ích mẫu) 50mg: Ích mẫu là vị thuốc quý trong y học cổ truyền thường được sử dụng để điều trị các chứng bệnh ở phụ nữ. Tuy nhiên qua nghiên cứu y học hiện đại, các nhà khoa học nhận thấy thảo dược này có khả năng hưng phấn trung khu thần kinh và tăng cường tuần hoàn máu.
  • Eucommia Ulmoides Bark (Đỗ trọng) 50mg: Đỗ trọng có tác dụng lợi tiểu, tăng cường chức năng miễn dịch, giảm đau và điều hòa huyết áp. Dược liệu này được bổ sung vào viên uống nhằm hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển xương khớp và bảo vệ sức khỏe.
  • Deer Antler Velvet Extract (Chiết xuất Nhung hươu) 25mg: Chiết xuất Nhung hươu được bổ sung vào viên uống NuBest Tall với hàm lượng 25mg. Thành phần này cung cấp canxi và các hormone cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ (cả nam lẫn nữ).
  • Szechuan Lovage Rhizome (Xuyên khung) 25mg: Nghiên cứu dược lý hiện đại nhận thấy, xuyên khung có tác dụng điều hòa huyết áp và thúc đẩy tuần hoàn máu. Dược liệu này được bổ sung vào viên uống nhằm hỗ trợ hiệu quả của các thành phần chính.
  • 5-Hydroxytryptophan 3.3mg: 5-Hydroxytryptophan (5-HTP) là hoạt chất được chuyển đổi từ L-tryptophan có tác dụng tăng sản sinh serotonin ở não bộ. Hiện nay, hoạt chất này được sử dụng hỗ trợ điều trị một số vấn đề sức khỏe như căng thẳng, lo lắng và mất ngủ. 5-HTP được bổ sung vào viên uống NuBest Tall nhằm cải thiện sức khỏe và giúp trẻ phát triển tối đa.
  • Ginkgo Biloba Leaf (Chiết xuất lá bạch quả) 3.3mg: Tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể và cải thiện trí nhớ. Tuy nhiên hàm lượng dược liệu trong viên uống không cao nên chỉ có vai trò hỗ trợ.
  • Solomon’s Seal Rhizome (Ngọc trúc) 25mg: Ngọc trúc được sử dụng trong nhiều bài thuốc và món ăn bồi bổ sức khỏe. Dược liệu này được bổ sung vào viên uống NuBest Tall nhằm bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ hiệu quả của các thành phần chính.

Công dụng của TPBVSK NuBest Tall

Với thành phần là các dược liệu tự nhiên và thành phần thiết yếu đối với sức khỏe, TPBVSK NuBest Tall có thể đem đến những công dụng sau:

  • Bổ sung các thành phần cần thiết nhằm thúc đẩy phát triển chiều cao ở trẻ em và thanh thiếu niên
  • Hỗ trợ phát triển trí não của trẻ

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao NuBest Tall thích hợp với những đối tượng sau:

viên uống tăng chiều cao nubest tall có tốt không, có mẹ nào cho con uống NuBest Tall tăng chiều cao chưa
Sản phẩm thích hợp với trẻ từ 5 tuổi trở lên bị còi xương, chậm lớn
  • Trẻ em từ 5 tuổi trở lên có nhu cầu thúc đẩy phát triển chiều cao – đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì (9 – 15 tuổi)
  • Trẻ nhỏ bị còi xương, chậm phát triển

Không sử dụng viên uống NuBest Tall cho trẻ dưới 5 tuổi và người có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall

Sản phẩm NuBest Tall được sử dụng bằng đường uống. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng viên uống trước khi ăn khoảng 30 phút và nên sử dụng liên tục trong thời gian dài để đạt hiệu quả tối ưu.

Liều dùng tham khảo:

  • Trẻ từ 5 – 10 tuổi: Dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày (sáng – chiều
  • Trẻ từ 11 – 20 tuổi: Sử dụng 2 viên/ 3 lần/ ngày (sáng – trưa – chiều)
  • Hoặc sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa

Mặc dù là sản phẩm hỗ trợ nhưng tuyệt đối không tự ý hiệu chỉnh liều lượng viên uống NuBest Tall. Sử dụng sản phẩm quá liều có thể gây ra nhiều rủi ro và tác dụng không mong muốn.

Nếu không nhận thấy cải thiện sau khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn về vấn đề có nên tiếp tục dùng viên uống NuBest Tall hay không. Tuyệt đối không tự ý tăng liều khi chưa có chỉ định.

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao NuBest Tall

Thực phẩm chức năng NuBest Tall được bào chế từ các hoạt chất, khoáng chất và dược liệu tự nhiên cần thiết cho quá trình phát triển xương khớp. Các thành phần này được đánh giá an toàn và có thể sử dụng trong thời gian dài.

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của viên uống và dự phòng rủi ro phát sinh, bạn nên lưu ý một số thông tin sau:

  • Viên uống NuBest Tall là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả của viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Không tự ý phối hợp TPCN NuBest Tall với các sản phẩm hỗ trợ làm tăng chiều cao khác. Các sản phẩm này có thể tương tác và làm giảm hiệu quả/ tác dụng.
  • Nên sử dụng viên uống NuBest Tall trong thời gian dài và cần dùng đều đặn để đạt được hiệu quả tối ưu. Dùng không đều hoặc ngưng sử dụng sản phẩm quá sớm có thể không đạt được kết quả như mong muốn.
  • Chưa có ghi nhận về trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng viên uống hỗ trợ làm tăng chiều cao NuBest Tall. Tuy nhiên nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, bạn nên thông báo với bác sĩ để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.
  • Sản phẩm có hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Sau khi sử dụng, nên vặn chặt nắp, bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Viên uống NuBest Tall tăng chiều cao có tốt không? Review

Viên uống NuBest Tall được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ vào Việt Nam. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép lưu hành và đã được cơ quan quản lý tại Việt Nam xác nhận quảng cáo và công bố lưu hành trên toàn quốc. Chính vì vậy, viên uống này đã được kiểm chứng về mức độ an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm chứa các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao như Collagen type 2 và Nano canxi. Bên cạnh đó, viên uống này còn chứa các thành phần hỗ trợ như 5-HTP, chiết xuất bạch quả, hải sâm, đỗ trọng, nấm phục linh, nhung hươu, ngọc trúc, xuyên khung,… Các sản phẩm trong viên uống NuBest Tall khá an toàn, có độ dung nạp cao và hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài (1 – 3 tháng).

Tuy nhiên theo thông tin từ nhà sản xuất, tác dụng của viên uống hỗ trợ chiều cao NuBest Tall phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Chính vì vậy, hiệu quả của sản phẩm này thường không có tính đồng nhất. Trên thực tế, một số trẻ có thể phát triển chiều cao chỉ trong một thời gian ngắn với sự hỗ trợ của viên uống NuBest Tall. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi ở một số ít trường hợp.

nubest tall giá
Phụ huynh nên khuyến khích trẻ chơi thể thao và tập thể dục để kích thích tăng chiều cao

Để hỗ trợ hiệu quả của viên uống NuBest Tall, phụ huynh cần khuyến khích con trẻ:

  • Bổ sung vào chế độ ăn của con trẻ các nhóm thực phẩm có lợi như sữa, trứng, rau xanh, trái cây, ngũ cốc, các loại hạt, hải sản,… và khuyến khích trẻ uống đủ 2 – 2.5 lít nước/ ngày.
  • Hạn chế cho trẻ sử dụng các nhóm thực phẩm gây cản trở quá trình hấp thu canxi và các dưỡng chất cần thiết đối với hệ thống xương khớp như thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn, nước ngọt có gas, cà phê, bánh kẹo,…
  • Khuyến khích trẻ chơi thể thao và tập thể dục để kích thích tăng chiều cao, ngủ đủ 8 – 9 giờ/ ngày và cần ngủ trước 11 giờ đêm để thúc đẩy não bộ sản sinh hormone tăng trưởng.
  • Tạo cho trẻ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng và lo lắng quá mức.

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall có giá bán khoảng 1.090.000 – 1.450.000 đồng/ hộp 60 viên. Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta và bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ và các trang thương mại điện tử.

NuBest Tall là thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao đã được công nhận về độ an toàn trước khi lưu hành rộng rãi. Tuy nhiên hiện nay, một số website quảng cáo sản phẩm sai sự thật gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy để đảm bảo mua hàng chính hãng.

Hiện tại, iHS Việt Nam đang tiếp cận thông tin tới các nhà bán hàng nhập khẩu chính hãng để có sự chắc chắn hơn cho bạn đọc về những điểm mua sản phẩm được đảm bảo an toàn. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có được thông tin chính thức.

Bài viết đã cung cấp các thông tin cơ bản về viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ hoặc trao đổi với dược sĩ để nắm rõ liều lượng, thời gian sử dụng và một số vấn đề cần lưu ý.

Cùng chuyên mục

Viên Uống Bổ Khớp Boni-Star có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Boni-Star là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ khớp, tái tạo, phục hồi mô sụn và hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa. Sản phẩm...

Thuốc Acnotin là thuốc gì? Đây là thuốc dùng để điều trị mụn trứng cá ở dạng nặng.

Thuốc Acnotin 10mg, 20mg trị mụn trứng cá có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Acnotin là thuốc trị mụn trứng cá ở dạng nặng. Thuốc được bào chế ở viên nang mềm, dùng ở dạng uống. Hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc...

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tinh dầu Thông đỏ Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi...

Thuốc Alaxan giảm đau, hạ sốt, kháng viêm và lưu ý khi dùng

Thuốc Alaxan là dược phẩm của Công ty TNHH United Pharma (Việt Nam). Thuốc có tác dụng kháng viêm, hạ sốt, giảm đau và được sử dụng để cải thiện...

Mua Vitamin E đỏ Zentiva 40mg chính hãng của Nga

Vitamin E đỏ 400IU của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E đỏ 400IU của Nga là viên uống làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá, nám da, tàn nhang và làm chậm quá trình...

Thuốc Lipvar 10 và Lipvar 20: Chỉ định, liều dùng, tác dụng phụ

Thuốc Lipvar 10 và Lipvar 20 có hoạt chất là Atorvastatin là thuốc điều trị rối loạn lipid máu thuộc nhóm statin, được chỉ định đối với người bệnh tăng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn