Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Viên uống Pharysol trị viêm họng, amidan có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Pharysol là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở đường hô hấp trên như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,… Sản phẩm này được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên nên có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người có cơ địa nhạy cảm.

Pharysol trị viêm họng
Viên uống Pharysol trị viêm họng, viêm amidan là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc

Giới thiệu về viên uống Pharysol

Pharysol là viên uống hỗ trợ (Thực phẩm bảo vệ sức khỏe) được sản xuất tại Việt Nam theo bản quyền công nghệ của Fuma Natural của Mỹ. Viên uống này được phát triển từ kết quả nghiên cứu và ứng dụng thảo dược tự nhiên vào quá trình điều trị các bệnh hô hấp mãn tính của Thạc sĩ Bác sĩ Hoàng Xuân Ba – GĐTT điều trị bệnh mãn tính tại Mỹ.

Viên uống Pharysol được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên và được bào chế ở dạng viên nang. Sản phẩm này thích hợp với người có cơ địa nhạy cảm, dễ mắc các bệnh lý hô hấp do dị ứng, người bị viêm amidan, viêm thanh quản, viêm họng,… và một số bệnh lý ở đường hô hấp trên.

Thông tin cần biết về viên uống Pharysol:

  • Tên sản phẩm: Pharysol
  • Nhà sản xuất: Công ty dược phẩm Fuma
  • Phân phối: Công Ty TNHH Cycylife
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Lọ 30 viên
  • Số công bố: 18874/ 2013/ ATTP – XNCB

Thành phần của viên uống Pharysol

Như đã đề cập, viên uống Pharysol được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Các thành phần có trong viên uống, bao gồm:

pharysol mua ở đâu
Sản phẩm chứa thảo dược bảy lá một hoa, bồ công anh, xạ can, huyền sâm và kim ngân hoa
  • Xạ can: Xạ can có vị đắng, không độc, tính hơi hàn, tác dụng hạ thực, giải độc, khai vị, tiêu đờm, thanh nhiệt và sát trùng. Nghiên cứu dược lý cho thấy, dược liệu này có tác dụng chống virus, hạ thân nhiệt, kháng khuẩn (liên cầu khuẩn), kháng viêm và khứ đờm.
  • Bảy lá một hoa: Bảy lá một hoa (thất diệp nhất chi hoa) có vị đắng, tính hơi hàn, có độc nhẹ, tác dụng chính là giải độc và thanh nhiệt. Theo kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại, vị thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, cầm máu, cầm ho và giảm cơn hen.
  • Bồ công anh: Bồ công anh có vị ngọt, hơi đắng, tính hàn, tác dụng tiêu ung, tán sưng, giải độc và thanh nhiệt. Theo y học hiện đại, dược liệu này có tác dụng nhuận tràng, lợi tiểu, lợi mật và có khả năng ức chế các vi khuẩn thường gây viêm nhiễm đường hô hấp như trực khuẩn bạch hầu, trực khuẩn mủ xanh, phế cầu, liên cầu khuẩn dung huyết,…
  • Huyền sâm: Huyền sâm có vị mặn, đắng, tính hơi hàn, tác dụng chỉ khát, trừ phiền, hoạt trường, thổ huyết, tư âm và giáng hỏa. Nhân dân thường sử dụng thảo dược này để chữa các chứng bệnh do nhiệt như ban sởi, cổ họng sưng đau. Ngoài ra, dược liệu huyền sâm cũng đã được nghiên cứu trên cơ sở khoa học và được công nhận về một số hiệu quả như giải nhiệt, an thần, kháng khuẩn và hạ thân nhiệt.
  • Kim ngân hoa: Kim ngân hoa (nhẫn đông đằng) có tác dụng kháng khuẩn mạnh, giải nhiệt, giảm viêm và kháng virus. Thực nghiệm lâm sàng cho thấy, thảo dược này có thể ức chế trực khuẩn lao và có hiệu quả trong điều trị các bệnh lý ở đường hô hấp.

Công dụng của viên uống Pharysol

Với công thức từ 5 loại dược liệu có khả năng kháng khuẩn, virus, chống viêm,… viên uống Pharysol đem lại những công dụng sau:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng ngứa cổ họng, nuốt vướng, dứt cơn ho chỉ trong 3 – 7 ngày
  • Phục hồi tổn thương và niêm mạc bị viêm nhiễm tại vùng cổ họng, amidan
  • Tăng cường quá trình dẫn lưu mủ và đờm ứ đọng bên trong niêm mạc hô hấp trong vòng 2 tuần
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho amidan và vùng họng, giúp bảo vệ niêm mạc hô hấp khỏi tác động từ virus và vi khuẩn
  • Thông cổ họng, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu
  • Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tái phát

Đối tượng sử dụng viên uống Pharysol

Viên uống Pharysol thích hợp với những đối tượng sau:

  • Các trường hợp bị viêm họng cấp và mãn tính: Viêm họng sung huyết, viêm họng đỏ, viêm họng xuất tiết, viêm họng quá phát (viêm họng hạt) và viêm họng teo.
  • Người bị viêm thanh quản cấp và mãn tính
  • Người bị viêm amidan cấp và mãn tính: Viêm amidan do virus, viêm amidan hốc mủ, viêm amidan thể xơ teo, viêm amidan quá phát
  • Trẻ nhỏ bị viêm VA
  • Người thường xuyên bị dị ứng đường hô hấp (ho nhiều, đau rát cổ họng, ngứa họng, nuốt vướng,…)
  • Người bị đau họng, mất tiếng, khản giọng,… do phải giao tiếp nhiều, hút thuốc lá thường xuyên hoặc do sử dụng rượu bia quá mức.

Cách sử dụng viên uống Pharysol trị viêm họng, viêm amidan

Sản phẩm được dùng bằng đường uống. Nên sử dụng viên uống sau bữa ăn và tránh dùng đồng thời với những loại thuốc khác – trừ trường hợp có chỉ định của bác sĩ. Liều lượng sử dụng phụ thuộc vào giai đoạn bệnh và độ tuổi.

thuốc pharysol mua ở đâu
Sử dụng sản phẩm đều đặn 2 – 3 lần/ ngày trong ít nhất 3 – 7 ngày

Liều dùng tham khảo theo khuyến cáo từ nhà sản xuất:

  • Người lớn: Trong giai đoạn bệnh sử dụng 6 viên/ 2 – 3 lần/ ngày. Giai đoạn phục hồi dùng 3 viên/ 2 – 3 lần/ ngày.
  • Trẻ em: Trẻ từ 2 – 6 tuổi dùng 1 – 2 viên/ 2 – 3 lần/ ngày; Trẻ từ 6 – 12 tuổi sử dụng 2 – 4 viên/ 2 – 3 lần/ ngày và Trẻ từ 12 – 16 tuổi dùng 4 – 6 viên/ 2 – 3 lần/ ngày

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong ít nhất 7 ngày để đạt được hiệu quả tối ưu. Với những người bị viêm họng mãn tính, thường xuyên bị dị ứng,… nên sử dụng duy trì trong 3 – 6 tháng để giảm độ nhạy cảm của niêm mạc hô hấp và hỗ trợ phòng ngừa bệnh tái phát.

Lưu ý khi dùng viên uống Pharysol trị viêm họng

Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng viên uống Pharysol, cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Viên uống Pharysol trị viêm họng là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Mặc dù được bào chế từ thảo dược tự nhiên nhưng để đảm bảo an toàn, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người mắc các bệnh nội khoa nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng.
  • Để đảm bảo hiệu quả, nên dùng viên uống đều đặn theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Ngưng sử dụng sớm có thể khiến bệnh tái phát trở lại.
  • Trong thời gian điều trị, cần tránh giao tiếp, la hét nhiều, giữ ấm cổ, ăn uống điều độ, giữ vệ sinh răng miệng và rửa mũi thường xuyên.
  • Với những trường hợp viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản,… xảy ra do vi khuẩn, nên sử dụng kháng sinh và thuốc giảm đau, hạ sốt theo hướng dẫn của bác sĩ. Nhiễm khuẩn hô hấp không được kiểm soát kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
  • Không dùng rượu bia, đồ uống lạnh và cà phê khi sử dụng viên uống Pharysol. Các thức uống này có thể làm nghiêm trọng tình trạng viêm ở cổ họng và làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Thực phẩm chức năng Pharysol có tốt không?

Thực phẩm chức năng Pharysol được chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên như xạ can, kim ngân hoa, huyền sâm, bảy lá một hoa và huyền sâm. Các dược liệu này đều có tác dụng giảm viêm, phục hồi niêm mạc hô hấp bị tổn thương, ức chế virus, vi khuẩn và hỗ trợ long đờm, cầm ho.

Để tối ưu dược tính của các thảo dược tự nhiên, sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ Fuma Natural của Mỹ. Vì vậy, viên uống có khả năng hấp thu, chuyển hóa nhanh và có thể giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu chỉ sau vài ngày sử dụng.

Dùng viên uống Pharysol trị viêm họng đều đặn còn giúp làm giảm mức độ nhạy cảm của cổ họng, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý hô hấp do virus và dị ứng tái phát. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bảo vệ niêm mạc cổ họng khỏi những yếu tố kích thích như khói thuốc lá, môi trường ô nhiễm, hóa chất,…

Sản phẩm Pharysol được phát triển và nghiên cứu bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Văn Ba. Chính vì vậy, sản phẩm được đánh giá có độ tương thích cao với người châu Á và hiếm khi gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng – ngay cả khi sử dụng lâu dài.

thuốc pharysol có tốt không
Viên uống Pharysol trị viêm họng, viêm amidan có tốt không?

Tuy nhiên trên thực tế, hiệu quả của thực phẩm chức năng Pharysol trị viêm họng, viêm amidan phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Với trường hợp bệnh mới phát, có mức độ nhẹ và chăm sóc đúng cách, viên uống có thể đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 – 7 ngày sử dụng. Ngược lại với những người bị viêm họng, viêm amidan mãn tính, cần kiên trì sử dụng viên uống trong thời gian dài. Đồng thời nên phối hợp với cách chăm sóc và sinh hoạt điều độ để đạt được hiệu quả tối ưu.

Viên uống Pharysol được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên. Chính vì vậy, hiệu quả của sản phẩm này không thể so sánh với thuốc điều trị. Trong trường hợp bệnh có mức độ nặng, nên thăm khám và điều trị y tế theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Viên uống Pharysol trị viêm họng có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Pharysol có giá bán 185.000 đồng/ hộp 30 viên và 555.000 đồng/ combo 3 hộp x 30 viên. Hiện nay, sản phẩm này đã được phân phối chính thức tại hơn 200 quầy thuốc tư nhân trên toàn quốc. Vì vậy nếu có nhu cầu, bạn có thể đến quầy thuốc gần nhà để tìm mua sản phẩm.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pharysol trị viêm họng, viêm amidan,… Nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, bạn nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc. Bên cạnh đó, nên phối hợp với chế độ chăm sóc khoa học để kiểm soát triệu chứng và điều trị bệnh dứt điểm.

Tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Thuốc an thần Mimosa

Thuốc an thần Mimosa: Thành phần, công dụng và liều dùng

Thuốc an thần Mimosa là thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, giúp bạn có được giấc ngủ sâu và ngon hơn. Đây là loại thuốc...

Thuốc ngủ Lexomil: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Lexomil chứa thành phần chính là hoạt chất hướng thần Bromazepam 6mg. Thuốc có tác dụng giải lo âu, giảm căng thẳng, an thần và thư giãn cơ....

Kem 22 Again chống lão hóa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bước sang độ tuổi 30, làn da của hầu hết chị em phụ nữ đang dần trở nên kém sắc và thiếu sức sống. Điều này khiến cho phái nữ...

Viên uống cao huyết áp Apharin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Apharin là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Nesfaco – Việt Nam. Với thành phần là các dược liệu có tác dụng hạ...

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Hàn Quốc mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin là sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế được 5...

Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu

7 Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu tốt nhất được nhiều chị em chia sẻ

Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ canxi để tránh tình trạng bị loãng xương, giúp sinh con khoẻ mạnh, không bị còi xương, sinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn