Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Ở tuổi trung niên, phụ nữ thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên đôi môi và cả khuôn mặt. Điều này gây khó khăn cho việc lựa chọn màu môi khi muốn xăm môi. Vậy phun môi ở tuổi trung niên cần phải chú ý đến những tiêu chí nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này.

I/ Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí chọn màu phù hợp

Phun môi ở tuổi trung niên cần lưu ý những điều gì?
Phun môi ở tuổi trung niên cần lưu ý những điều gì?

Sở hữu một đôi môi đẹp, tươi tắn, căng mọng là điều mà bất cứ chị em nào cũng muốn có. Nhưng khi càng lớn tuổi, nhan sắc cũng sẽ bắt đầu xuống dốc. Để khắc phục đôi môi xỉn màu, nhiều người lựa chọn phương pháp phun xăm môi. Mà ở những độ tuổi khác nhau, cách lựa chọn màu son môi cũng sẽ có sự khác nhau. Đặc biệt, những phụ nữ ở tuổi trung niên lại càng cần chú ý hơn đến vấn đề này.

Không giống như khi còn trẻ, bước vào tuổi trung niên, đôi môi của chị em sẽ trở nên xuống sắc, không còn hồng hào, tươi tắn. Làn da cũng sẽ bắt đầu lão hóa, có nhiều nếp nhăn, vết nám, tàn nhang… Những điều này sẽ gây khó khăn cho việc còn màu môi để phun xăm ở độ tuổi trung niên. Do đó khi muốn lựa chọn phương pháp phun môi, cần chú ý đến một số tiêu chí chọn màu son như sau:

1. Dựa vào độ tuổi

*) Chọn màu phun xăm môi cho người 30 tuổi:

30 chính là độ tuổi bắt đầu tuổi trung niên. Do đó, các dấu hiệu lão như nếp nhăn, vết chân chim lại xuất hiện ngày càng nhiều. Sự tàn phá của tuổi tác không chỉ tác động đến làn da mà còn cả ảnh hưởng xấu đến cả đôi môi. Lúc này, môi của chị em sẽ bị đen sạm, không còn căng tràn sức sống.

Để khắc phục tình trạng này, chị em nên lựa chọn màu son cam đỏ để thực hiện phun xăm. Bên cạnh đó, nên thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên, bổ sung đầy đủ vitamin cho cơ thể và uống thật nhiều nước.

*) Tiêu chí chọn màu phun môi cho người 40 tuổi:

Đến tuổi 40, da xuất hiện nhiều hơn các nếp nhăn,  làn môi lại càng trở nên xấu. Chính vì thế, son màu cam không còn là sự lựa chọn tốt nữa. Thay vào đó, chị em nên chọn những màu phun xăm đậm màu, có độ bám tốt. Vì chúng sẽ làm giảm đi những nếp nhăn trên đôi môi.

Nếu chưa biết chọn màu phun xăm ở tuổi trung niên, chị em có thể chọn màu đỏ hồng để phun xăm khi đang ở tuổi 40. Đồng thời, kết hợp với một lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ khiến khuôn mặt của chị em trẻ trung và căng tràn sức sống.

Với chị em ở độ tuổi 40 nên chọn những màu son đậm màu để phun xăm
Với chị em ở độ tuổi 40 nên chọn những màu son đậm màu để phun xăm

*) Với người 50 tuổi:

Khi bước vào độ tuổi này, chị em lại càng cần chú trọng hơn đến việc chọn màu son phun xăm môi ở tuổi trung niên. Vì lúc này, làn môi không chỉ có nhiều nếp nhăn, nhạt màu mà còn bị mất đi độ căng mọng, độ dày. Để khắc phục những hạn chế này, chị em nên lựa chọn màu đỏ cam hoặc đỏ thẫm khi phun xăm môi.

Ngoài ra, để giúp tăng thêm sự căng mọng cho đôi môi, tạo một vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung, chị em nên thoa chút son bóng. Điều quan trọng là chị em cũng cần chú ý chăm sóc đôi môi thật kỹ để màu môi giữ được lâu hơn.

2. Cách phun môi ở tuổi trung niên dựa theo tình trạng đôi môi

Không chỉ dựa vào độ tuổi, khi phun môi ở tuổi trung niên cần chú ý đến cả tình trạng môi. Thông thường, đôi môi của chị em phụ nữ chúng ta có 3 tình trạng phổ biến. Bao gồm:

*) Môi thâm:

Nguyên chân chủ yếu gây thâm môi là do hắc sắc tố. Ngoài ra, nó còn có thể bắt nguồn từ di truyền, hay sử dụng chất kích thích, hút thuốc lá. Do đó, tình trạng này không phải đến tuổi trung niên mới gặp mà có thể xuất hiện cả ở những bạn đang trẻ tuổi.

Nếu không may bị thâm môi, chị em nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín để xóa những mảng thâm ẩn sâu dưới môi. Sau đó mối tiến hành công đoạn phun môi tạo màu.

*) Cách chọn màu son phun xăm môi ở tuổi trung niên cho người có đôi môi mỏng:

Nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tiến hành phun xăm môi
Nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tiến hành phun xăm môi

Theo các quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu một đôi môi mỏng là không tốt. Vì nó chứng tỏ người phụ nữ đó không chung thủy. Mặc dù đó là một quan niệm từ xa xưa nhưng vẫn nó ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người cho đến ngày nay. Vậy nếu như không may sở hữu một đôi môi mỏng thì phải làm sao?

Chị em sẽ được phun, tạo viền môi, làm cho đôi môi trở nên đầy đặn và quyến rũ. Nhưng để bảo đảm an toàn, chúng ta nên tìm đến các địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín.

*) Đối với chị em có đôi môi dày:

Nếu như chị em sở hữu đôi mỏng được xem là không chung thủy thì với đôi môi quá dày, nó lại gây mất tự tin. Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc phun xăm để tạo viền nét, chị em nên chọn những gam màu nhẹ nhàng nhưng cẫn đủ để đôi môi trở nên thu hút. Bên cạnh đó, chị em cũng không nên chọn các màu phun môi quá bóng, nó sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của làn môi.

3. Dựa vào màu da – tiêu chí chọn màu son phun xăm môi ở tuổi trung niên

Một trong những tiêu chí quan trọng cần biết khi phun xăm môi ở tuổi trung niên là chọn màu môi theo màu da. Bởi nếu màu son được lựa chọn phù hợp với màu da sẽ khiến cho khuôn mặt càng trở nên rạng ngời, quyến rũ. Ngược lại, nếu màu son không phù hợp sẽ gây nên sự tương phản giữa môi và da, làm mất đi sự hài hòa.

Sau đây là một số gợi ý chọn màu son phù hợp với màu da cho chị em phun xăm ở tuổi trung niên:

*) Với chị em có làn da tối màu:

Nếu làn da không được trắng sáng, chị em nên lựa chọn những loại son có tông màu ấm, tránh những gam màu sáng. Cụ thể những tông màu chị em nên chọn gồm đỏ thẫm, màu đỏ rượu vang, đỏ cam…

*) Cách chọn màu son phun xăm môi cho người có làn da trắng sáng:

Sau khi phun môi, chị em cần chú ý chăm sóc kỹ để màu môi được bền đẹp
Sau khi phun môi, chị em cần chú ý chăm sóc kỹ để màu môi được bền đẹp

Đối với chị em may mắn sở hữu được một làn da trắng sáng thì việc lựa chọn màu son lại dễ dàng hơn nhiều. Những gam màu nổi như đỏ tươi, đỏ cam, đỏ hồng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời. Nó giúp chị em có được làn môi tươi tắn, trẻ trung, quyến rũ.

II/ Cách chăm sóc sau khi phun xăm môi

Để có một đôi môi như ý muốn sau khi thẩm mỹ, chị em nên tham khảo kỹ các tiêu chí phun môi ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, sau khi phun xăm xong cũng phải chú ý hơn đến cách chăm sóc. Dưới đây là một số điều mà chị em cần lưu ý sau khi xăm phun môi:

  • Sau khi phun xăm phải giữ vệ sinh môi, rửa sạch môi sau khi phun xăm.
  • Để da môi được bong ra một cách tự nhiên, không tự ý bóc vảy môi tại vùng đã xăm.
  • Bổ sung thêm cho cơ thể trái cây tươi, nhất là dứa. Nó sẽ giúp cho đôi môi được bền và đẹp hơn.
  • Tránh dùng các thực phẩm không tốt cho sức khỏe, dễ gây kích ứng như đồ ăn cay nóng, các chất kích thích, đồ tanh ít nhất là 2 tuần sau khi thực hiện phun xăm.
  • Tuyệt đối không ăn đồ nếp, thịt bò, rau muống, trứng trong vòng 2 tuần.
  • Màu môi sau khi phun xăm sẽ có độ đậm nhạt khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Do đó, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện.
  • Sau khi phun xăm, nếu thấy có biểu hiện bất thường, phải liên hệ ngay với các cơ sở y tế để được tư vấn thêm.

Trên đây là những thông tin cần biết về những tiêu chí chọn màu phun môi ở tuổi trung niên và một số điều cần lưu ý. Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng muốn và có quyền được làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, làm đẹp nhưng phải đảm bảo phù hợp và an toàn cho bản thân, tránh gặp những vấn đề không mong muốn.

Cùng chuyên mục

nâng mông bằng mỡ tự thân

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mô mỡ ở bụng, đùi, bắp tay hoặc bắp chân tiêm trực tiếp vào vòng 3 để tăng kích...

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp chỉnh hình mũi đơn giản nhất. Phương pháp này can thiệp vào cánh mũi và một phần nhỏ mô sụn nhằm khắc phục...

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Tình trạng ứ dịch sau nâng mũi khiến mũi bị bị sưng tấy, ửng đỏ, làm cho rất nhiều phụ nữ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng lo...

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp được đánh giá tối ưu nhất hiện nay. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến được áp dụng...

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng mũi cùng vị bác sĩ trẻ tài giỏi, hô biến ước mơ mũi đẹp cho hàng ngàn người, mỗi ngày có đến hàng chục người đứng đợi để được...

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Treo chân mày là một trong những thủ thuật thẩm mỹ trẻ hóa gương mặt nhận được sự quan tâm lớn của nhiều tín đồ thẩm mỹ. Thực hiện làm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn