Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Review] Viên uống trắng da Hoa hậu RiTANA có tốt không, giá bao nhiêu, dùng thế nào cho hiệu quả?

Giới làm đẹp hiện nay vẫn khao khát sở hữu làn da sáng hồng, bật tông nhưng đã “tỉnh táo” hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da. Bởi lẽ những phương pháp làm trắng cấp tốc, không an toàn đã để lại quá nhiều ám ảnh cho chị em phụ nữ.

Hiểu được nỗi lòng này, Viên uống trắng da RiTANA với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành tựu của ngành sinh học phân tử và 100% thành phần thiên nhiên đã ra đời, được xem là bí quyết làm đẹp da của hàng triệu phụ nữ hiện đại.

Viên uống trắng da ritana

Viên uống trắng da RiTANA có xuất xứ từ đâu?

  • RiTANA được sản xuất tại Công ty St. Paul Brands – nhà sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu của Mỹ.
  • Tại Việt Nam, RiTANA được Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền. ECO nổi tiếng là nhà phân phối nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng như Sâm Alipas, Sâm Angela Gold, Jex Max, OTiV, Faz, Lic, Wit, Hewel, Qik Hair.

Công dụng của Viên uống RiTANA là gì?

RiTANA đem lại 5 công dụng vượt trội lên làn da, bao gồm:

  • Trắng da: Giúp làn da toàn thân trắng hồng tự nhiên sau 8 – 12 tuần.
  • Mờ sạm nám: Làm mờ sạm nám, vết thâm mụn, ngăn ngừa hình thành vết nám mới.
  • Trẻ hóa da (chống lão hóa): Giúp da căng sáng, săn chắc, mịn màng, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chống nắng, nhả nắng: Tăng hiệu quả chống nắng trước tia UVA và UVB, phục hồi những tổn thương do nắng.
  • Thải độc da, chống oxy hóa: Hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng. Trung hòa gốc tự do, đào thải độc tố, tăng cường sức khỏe cho da.

Thành phần, cơ chế của Viên uống RiTANA như thế nào?

RiTANA được kết hợp từ 15 tinh chất quý trong thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ hiện đại để giữ hàm lượng hoạt chất cao nhất, đem lại hiệu quả trắng da, mờ nám, chống nắng, chống lão hóa, thải độc hiệu quả.

RiTANA giúp da trắng hồng bật tông, làm mờ sạm nám nhờ cơ chế:

  • Giảm sản sinh Melanin – yếu tố chính khiến da tối màu, sạm nám, nhờ kết hợp các tinh chất quý như: L-Glutathione thiên nhiên, Pomegranate (chiết xuất từ lựu) và tinh chất Sakura tác động đồng thời giảm hoạt động men Tyrosinase. Pomegranate còn giúp ức chế sản sinh tế bào Melanocytes – nhà máy sản xuất Melanin.
  • Đồng thời, giảm Melanin tối màu, tăng Melanin sáng màu nhờ tinh chất L-Glutathione – bước tiến mới của khoa học về nghiên cứu làm trắng da, mờ nám từ bên trong.

Cơ chế trắng da của ritana

RiTANA còn giúp da căng sáng, săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa nhờ khả năng:

  • Bảo vệ cấu trúc nền, kích thích sản sinh Collagen nội sinh, thải độc da nhờ tác dụng trung hòa gốc tự do và ức chế hoạt động men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs (Matrix Metalloproteinases) của P. Leucotomos và L-Glutathione.
  • Bảo tồn Collagen và Glutathione nội sinh, ức chế hình thành các AGEs nhờ tinh chất Sakura (AGEs là những phân tử protein bị “đường hóa” làm sai cấu trúc, mất tính đàn hồi và khả năng tái tạo của da).
  • Bổ sung Collagen Peptide là loại collagen tinh chế theo công nghệ tiên tiến giúp cơ thể hấp thụ nhanh, đạt hiệu quả tối đa.

Bên cạnh đó, Viên uống trắng da RiTANA còn kết hợp nhiều tinh chất khác như White Peony, Lingonberry Fruit, White Jelly Fungus, Snow Mushroom, Sky Fruit, Lemon Powder, Maca Root, Uva Ursi Leaf, Mulberry Leaf, Litchi Fruit, tạo nên công thức làm trắng da, mờ sạm nám vượt trội.

Đối tượng sử dụng Viên uống trắng da RiTANA là ai?

RiTANA được xem là bí quyết làm đẹp của các hoa hậu. Tuy nhiên, ai cũng có thể sở hữu sản phẩm RiTANA để có được làn da rạng ngời, tỏa sáng, trở thành “hoa hậu” của chính mình. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ trên 18 tuổi, đang gặp một số vấn đề như:

  • Da ngăm đen, xỉn màu, không đều màu.
  • Da sạm nám, đốm nâu hay các vết thâm mụn.
  • Da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, dễ cháy nắng, lâu “nhả nắng”.
  • Thường đối mặt với nhiều yếu tố gây hại làn da như: stress, ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng không cân đối…
  • Người có nhiều biểu hiện của lão hóa da sớm như: khô ráp, nhiều nếp nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to…
  • Người muốn bảo vệ da toàn diện, ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da trắng rạng rỡ.

Sử dụng RiTANA thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Liều dùng RiTANA là mỗi ngày 2 viên, chia đều sáng 1 viên và chiều 1 viên. Nên dùng ít nhất 3 tháng để đạt được kết quả ưng ý.

Lưu ý, với những bạn có làn da sạm nám lâu năm, sạm nám do nội tiết, đã từng dùng nhiều phương pháp làm trắng da hoặc da thường xuyên tiếp xúc ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm… thì cần sử dụng RiTANA lâu hơn để đạt hiệu quả như mong đợi và duy trì được kết quả.

Với người da sạm nám, lão hóa có kèm các bệnh lý ảnh hưởng đến da (như mụn, bệnh gan, tuyến thượng thận…) cần điều trị bệnh song song với dùng RiTANA.

Để RiTANA được phát huy công dụng tối ưu, bạn cũng nên kết hợp thêm các biện pháp bảo vệ da như: Hạn chế tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời (đặc biệt là khung giờ 10h-16h), có các biện pháp che chắn trước khi ra ngoài (đội mũ nón, áo khoác, bôi kem chống nắng); uống đủ nước, chế độ dinh dưỡng giàu rau xanh, trái cây, hạn chế đồ ngọt; ngủ sớm và ngủ đủ giấc; tránh căng thẳng, stress…

Ưu điểm, nhược điểm của RiTANA là gì?

Ưu điểm:

  • Về tính an toàn:

Các thành phần trong sản phẩm Viên uống trắng da RiTANA được chiết xuất từ thiên nhiên, đã được kiểm chứng khoa học nên rất an toàn cho cơ thể, có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

  • Về hiệu quả:

Có cơ chế tác động tận gốc đến nguyên nhân gây sạm nám da nên RiTANA cũng mang lại những hiệu quả khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường:

  • So với những sản phẩm kem bôi dưỡng trắng:

Các loại kem dưỡng trắng thông thường có cấu trúc phân tử lớn nên khó tác động sâu đến các tế bào sản xuất Melanin nên thường có hiệu quả chậm, chỉ tác động cục bộ trên vùng da được bôi, có thể gây kích ứng với làn da nhạy cảm. RiTANA tác động sâu vào tế bào với cơ chế khoa học, an toàn, phù hợp với sinh lý nên đem lại hiệu quả bật tông sau 8 đến 12 tuần sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận làn da được đều màu chứ không bị chênh lệch tông giữa vùng mặt và toàn thân, tình trạng sạm nám được cải thiện và da săn chắc hơn từng ngày.

  • So với các sản phẩm viên uống dưỡng trắng khác:

Hầu hết các loại viên uống trắng da khác trên thị trường thường có thành phần chủ đạo là Vitamin C liều cao hoặc Glutathione đơn thuần. Đây là những tinh chất có thể giúp cải thiện tông da nhưng chỉ đạt hiệu quả khi dùng đúng cách, đúng liều lượng. Nếu dung nạp quá nhiều Vitamin C có thể gây nhiều tác dụng phụ như mất cân bằng dinh dưỡng, rối loạn tiêu hóa, dị ứng, giảm chức năng gan. Với Glutathione, tinh chất này rất dễ bị mất đi nếu bị yếu tố AGEs tấn công. Nếu bổ sung Glutathione và không kèm các thành phần giúp ức chế AGEs thì chỉ như “muối bỏ bể”.

RiTANA được nghiên cứu tại Mỹ, kết hợp các thành phần dưỡng trắng thiên nhiên theo một “tỷ lệ vàng” nên vừa mang lại hiệu quả cao, vừa an toàn cho cơ thể. Đặc biệt, các thành phần trong RiTANA có sự tương hỗ lẫn nhau rất mật thiết. Cụ thể, tinh chất Sakura trong RiTANA không chỉ có tác dụng giảm sản sinh Melanin mà còn giúp bảo vệ L-Glutathione không bị sụt giảm số lượng do tác động của AGEs, giúp L-Glutathione được hấp thu tối đa và hoạt động hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, sự có mặt của các thành phần khác như P. Leucotomos, Collagen, Pomegranate… còn giúp chống lão hóa da, chống nắng, thải độc da, giúp bảo vệ tối đa thành quả làm trắng đã đạt được.

  • Về thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì sang trọng với tông màu hồng tím trang nhã, khi đặt lên bàn làm việc hoặc để trong túi xách cũng khiến bạn thêm điểm cộng cho sự thanh lịch, khí chất.

Bao bì viên uống trắng da hoa hậu ritana

Bảng thành phần, công dụng, cách dùng… cũng được thể hiện rõ ràng, chi tiết trên nhãn sản phẩm. Đây là những yếu tố minh chứng cho sự tỉ mỉ, chỉnh chu và tôn trọng người tiêu dùng từ nhãn hàng.

  • Về sự tiện lợi

Viên uống nhỏ gọn trong thiết kế chai tiện lợi nên có thể mang theo bất cứ đâu và sử dụng ngay khi cần thiết. Đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ thường xuyên di chuyển, hay bận rộn.

Nhược điểm:

  • RiTANA là viên uống dưỡng trắng da từ bên trong, phù hợp với sinh lý cơ thể nên mang lại hiệu quả từ từ, không cấp tốc như các loại kem trộn, kem lột…
  • Sản phẩm không được nghiên cứu trên phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi nên không khuyến cáo sử dụng cho những đối tượng này.

Viên uống trắng da RiTANA có giá bao nhiêu, mua ở đâu?

RiTANA giúp da bật tông trắng hồng, làm mờ sạm nám hiện có giá 650.000 đồng/chai 60 viên.

Hiện tại RiTANA đã có mặt trên 25.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua RiTANA tại các nhà thuốc gần nơi sinh sống. Ngoài ra, để được giao hàng tận nơi, bạn cũng có thể mua hàng theo những cách sau đây:

  • Đặt hàng online tại website https://www.ecogreen.com.vn/ritana-60v.html
  • Tư vấn và đặt hàng qua hotline (miễn phí cước gọi) 1800 556 889 (8h – 17h từ Thứ 2 đến Chủ nhật).
  • RiTANA có ưu đãi phí ship chỉ 10.000 VND/ đơn hàng cho khách hàng ở toàn quốc.

Vì sao Viên uống trắng da RiTANA lại được nhiều người biết đến?

  • Được nhiều hoa hậu tin tưởng và chia sẻ bí quyết: Gần đây, RiTANA được nhiều hoa hậu và ngôi sao nổi tiếng chia sẻ như một “bí kíp dưỡng nhan” không thể thiếu, như: Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Nguyễn Trần Khánh Vân, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Christina Lasasimma, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, NSND Lan Hương… Trong đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh và Hoa hậu Khánh Vân là 2 đại sứ thương hiệu của RiTANA.

Hoa hậu hoàn vũ nguyễn trần khánh vân

  • Nhiều chuyên gia khuyên dùng: RiTANA xuất hiện trong nhiều chương trình sức khỏe và làm đẹp uy tín trên truyền hình như: “Chất lượng cuộc sống’’ của VTV, “Vì chất lượng cuộc sống’’ của HTV, với sự đánh giá cao của chuyên gia da liễu Võ Thị Bạch Sương, Tiến sĩ Lê Thúy Tươi…
  • Hàng triệu khách hàng đã dùng thử và cảm nhận được hiệu quả: Đến nay, RiTANA đã đến tay hàng triệu khách hàng với đa dạng các độ tuổi và ngành nghề, từ sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ, lao động tự do đến các beauty blogger, nghệ sĩ… Hầu hết đều có những phản hồi tích cực sau khi sử dụng.

Review của hoa hậu, người dùng về Viên uống trắng da RiTANA

RiTANA được nhiều hoa hậu, người nổi tiếng và người dùng tin tưởng sử dụng và để lại những phản hồi tích cực.

Viên uống trắng da hoa hậu khánh vân ritana

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ: “Có lịch trình giao lưu và thiện nguyện dày đặc, tiếp xúc nhiều với ánh nắng, lại hay quên uống nước nên da của Vân rất dễ khô và sạm đen. Thời gian trước, Vân hay lướt mạng xã hội, thấy nhiều bạn quảng cáo các loại kem làm trắng nhanh nhưng không dám dùng vì sợ tác dụng phụ. Cho đến khi “bén duyên” với RiTANA thông qua sự giới thiệu của chuyên gia sức khỏe, Vân mới tự tin sử dụng sản phẩm. Dùng được khoảng 3 tuần, da Vân trắng đều màu, sáng mịn hơn, mỗi ngày thức dậy thấy mình đẹp hơn trước và đặc biệt là rất an toàn cho cơ thể… Vì những lẽ đó, khi được trở thành đại sứ thương hiệu của RiTANA, Vân rất vui, hạnh phúc và mong muốn được chia sẻ bí quyết đẹp da này đến những người xung quanh”.

Hoa hậu hà kiều oanh viên uống ritana

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh bộc bạch: “Trước đây, Kiều Anh không chú ý nhiều đến việc chăm sóc bản thân, nhưng đến độ tuổi tứ tuần, Hà Kiều Anh mới giật mình nhận ra mình đã đến tuổi lão hóa, da dễ bị ăn nắng, sạm nám, không đủ khỏe mạnh để chống chọi trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thật may khi biết đến và dùng RiTANA, da Kiều Anh đã khỏe mạnh hơn, các vết thâm sạm mờ đi, đặc biệt là chống nắng, “nhả nắng” rất tốt khi Kiều Anh đi ra nắng, đi biển, đi bơi ngoài trời…”

Chị Phạm Thị Thu Thảo (44 tuổi, tiểu thương, TP.HCM) tâm sự: Qua tháng thứ 3 dùng RiTANA, phần nám lâu năm trên mặt tôi cải thiện 50%, các đốm nâu 2 bên thái dương và vùng trán mờ đi rõ rệt. Khi thay đồ, tôi thấy da vùng cổ, đùi, hông… cũng trắng mịn hơn. 2 đứa con gái của tôi mừng reo: “Mẹ thành hoa hậu của nhà mình rồi!”.

Bạn Huỳnh Ngọc Thảo Uyên (27 tuổi, nhân viên văn phòng, Nha Trang) cho hay: Ngày trước, da mình vừa đen vừa xanh xao, da cũng độc nên thâm mụn “trú ngụ” rất lâu. Nhờ có RiTANA, da đã trắng hồng, săn chắc, mờ thâm, cảm giác các độc tố được đào thải ra ngoài rất hiệu quả. Giờ mình tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc, tự tin để tận hưởng cuộc sống.

Ý kiến của chuyên gia về Viên uống trắng da RiTANA như thế nào?

RiTANA được nhiều chuyên gia da liễu đầu ngành bảo chứng hiệu quả và khuyên sử dụng.

Tiến sĩ Lê Thúy Tươi – chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho biết: “Với công thức vượt trội từ các thành phần thiên nhiên như L-Glutathione, Sakura, Pomegranate (tinh chất Lựu), P. Leucotomos… kết hợp với công nghệ chiết xuất đỉnh cao từ Mỹ đã cho ra đời viên uống giúp da trắng hồng bật tông, làm mờ sạm nám, làm chậm lão hóa da, bổ sung và tổng hợp collagen giúp da săn chắc. Giờ đây, chỉ nhờ một viên uống, bạn đã có thể chăm sóc da một cách toàn diện, hiệu quả, an toàn và lâu dài.”

GS.TS Trần Hậu Khang (Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam) cho hay: “Viên uống làm chậm lão hóa da với tác động ức chế hình thành AGEs, men MMPs và trung hòa gốc tự do. Triệt tiêu được các yếu tố có ảnh hưởng xấu này chính là chìa khóa mở ra thành công trong việc chống lão hoá và trẻ hóa làn da.”

Câu hỏi thường gặp về RiTANA

  • RiTANA giúp làm trắng toàn thân hay chỉ vùng mặt?

Với cơ chế hạn chế Melanin tăng sinh, giảm tỷ lệ Melanin tối màu, tăng tỷ lệ Melanin sáng màu, RiTANA giúp làm trắng da toàn thân, bao gồm cả vùng da phơi nắng (mặt, cổ, cánh tay, chân…) và vùng da che nắng (đùi, dưới cánh tay…)

  • Dùng RiTANA bao lâu có tác dụng?

Các nghiên cứu khoa học trên thành phần và trải nghiệm của người dùng cho thấy, RiTANA đem lại hiệu quả làm trắng da, mờ sạm nám, ngừa lão hóa, chống nắng và thải độc hiệu quả qua các giai đoạn:

– Sau 2 tuần: Làn da thay đổi dần, đỡ khô, mịn màng hơn; những vết cháy nắng trước đó cũng đã mờ hẳn đi; da mát dịu, căng mướt lên…

– Sau 8 tuần: Da tươi tắn, căng sáng hơn, các đốm sạm nám đậm màu và vết thâm cũ bắt đầu mờ dần, không xuất hiện thêm sạm nám mới.

– Sau 12 tuần: Lượng Melanin tối màu đã giảm đi rất nhiều, làn da đều màu rõ rệt, nhiều vết sạm nám đã “bay màu”. Collagen được bảo tồn và sản sinh mới liên tục giúp làn da thêm căng mịn, săn chắc.

  • RiTANA có giúp chống nắng không?

RiTANA có các tinh chất như Lựu, P. Leucotomos được chứng minh có tác dụng chống nắng từ bên trong, giảm tổn thương cháy nắng do tia UV gây ra.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả chống nắng và làm trắng da tốt nhất, bên cạnh sử dụng RiTANA, bạn vẫn nên kết hợp các giải pháp chống nắng từ bên ngoài như đội mũ nón, bôi kem chống nắng khi ra đường.

  • Nam giới có dùng được RiTANA?

RiTANA dùng được cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên. Nam giới ngày nay cũng rất chú trọng đến diện mạo của mình nên làm đẹp không còn là nhu cầu riêng của phái nữ.

Những lưu ý để mua hàng chính hãng

Để mua Viên uống trắng da RiTANA chính hãng, bạn có thể đến các nhà thuốc gần nhà hoặc mua hàng online trực tiếp tại website của nhà phân phối: https://ecogreen.com.vn/ritana-60v.html.

Hiện nay, chưa phát hiện RiTANA có hàng giả trên thị trường và cũng rất khó để làm giả sản phẩm. Bởi RiTANA có nhiều cách thức để khách hàng kiểm tra, xác thực hàng chính hãng:

  • Kiểm tra bằng mắt: Sản phẩm còn nguyên trong hộp có dán tem niêm phong, tem chống hàng giả và tích điểm thưởng có lớp phủ bạc. Lớp niêm phong ở đầu chai được dán rất chắc chắn, cục hút ẩm bên trong được chứa bằng khối nhựa hình trụ tròn, không phải dạng túi hoặc bông gòn thông thường. Mẫu mã chai đẹp mắt, hộp cứng, cầm chắc chắn, chữ in rõ nét, thẳng hàng, không nhòe mực…
  • Kiểm tra bằng mã số thẻ cào trên TEM CHỐNG GIẢ VÀ TÍCH ĐIỂM THƯỞNG ở mỗi hộp sản phẩm:

+ Cách 1: Nhắn tin với cú pháp ECO_mã số gửi 6089

+ Cách 2: Truy cập vào trang website http://khtt.ecopharma.com.vn/tichdiem/ và nhập thông tin theo hướng dẫn.

+ Mỗi mã số hợp lệ sẽ được xác nhận 1 lần bằng tin nhắn xác nhận tên sản phẩm và điểm tích lũy. Khi đó sản phẩm vừa được kiểm tra là chính hãng.

  • Dùng ứng dụng iCheck quét mã code để kiểm tra hàng thật.

Viên uống trắng da ritana có tốt không, có lừa đảo không

Hướng dẫn cách nhận sản phẩm RiTANA miễn phí

Hiện RiTANA đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt: mua 2 chai RiTANA 60 viên được tặng 1 chai RiTANA 15 viên. Do đó, chỉ cần mua 2 sản phẩm và làm theo hướng dẫn trên vỏ hộp (nhắn tin tới tổng đài 6089 hoặc gọi hotline 1800 556 889), bạn sẽ được tích lũy điểm và đổi quà RiTANA miễn phí.

Lưu ý, chương trình khuyến mãi được áp dụng đến hết ngày 15/12/2021, mỗi số điện thoại được tham gia tối đa 03 lần đổi quà. Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm và nhận quà miễn phí, bạn không nên “chậm chân” nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại website https://ritana.com.vn

Cùng chuyên mục

dưỡng mi Navacos

Review Dưỡng Mi Navacos Có Tốt Không? Cách Sử Dụng, Giá Bán

Dưỡng mi Navacos đang là sản phẩm làm đẹp được đánh giá cao trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ...

Sữa rửa mặt Cetaphil: Công dụng, cách dùng, review chi tiết

Sữa rửa mặt Cetaphil gồm ba loại: Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Cetaphil DermaControl Foam Wash và Cetaphil Oily Skin Cleanser. Công dụng chính là làm sạch sâu, giúp da mềm...

kem chống nắng Navacos Medi Sun Block

Review Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block là sản phẩm bảo vệ da của thương hiệu Navacos - Hàn Quốc. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là lành...

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được chiết xuất từ tinh chất bột ngọc trai, viên uống BoniSnow là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đang được chị em phụ nữ vô...

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sẹo và thâm mụn vốn là những kẻ thù hàng đầu đối với làn da của chúng ta. Do đó, các sản phẩm khắc phục tình trạng này thường được...

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Trị Sẹo Scar Esthetique là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm khi mắc phải tình trạng sẹo do các vết thương, tai nạn hoặc phẫu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn