Chữa rối loạn cương dương bằng đông y – 5++ bài thuốc tốt nhất

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Hỏi – Đáp]

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Rối loạn cương dương: Biểu hiện và cách điều trị

Rối loạn cương dương là một trong những dạng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Bệnh điển hình bởi tình trạng dương vật khó cương cứng và không thể duy trì độ cương cứng trong suốt thời gian quan hệ. Mặc dù không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng bệnh lý này có thể làm giảm đời sống tình dục, tăng nguy cơ liệt dương và vô sinh – hiếm muộn.

Rối loạn cương dương là gì
Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương (bất lực) có tên khoa học là Erectile dysfunction. Bệnh lý này là một dạng rối loạn tình dục thường gặp, xảy ra khi dương vật không đạt được độ cương cứng hoặc không thể duy trì độ cương cứng trong thời gian dài.

Tương tự như xuất tinh sớm, nam giới có thể gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” vài lần trong đời. Đây là hiện tượng sinh lý thông thường và có thể tự thuyên giảm mà không cần điều trị y tế. Tuy nhiên nếu tần suất xuất hiện thường xuyên, rối loạn cương dương được xem là bệnh lý và bắt buộc phải can thiệp điều trị.

Mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng bệnh lý này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, chức năng sinh sản, đời sống tình dục và chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, rối loạn cương dương còn tác động tiêu cực đến mối quan hệ giữa nam giới và bạn tình.

Thống kê cho thấy, khoảng 50 – 60% nam giới trên 60 tuổi mắc phải bệnh lý này. Tuy nhiên độ tuổi mắc bệnh đang có xu hướng trẻ hóa do nhiều nguyên nhân và yếu tố tác động. Nếu không kịp thời điều trị, bệnh có thể dẫn đến chứng liệt dương (mất hẳn khả năng cương cứng) và tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Biểu hiện của chứng rối loạn cương dương

Theo các chuyên gia Nam khoa, tình trạng rối loạn cương dương xảy ra khi không có đủ lượng máu dồn về dương vật khiến “cậu nhỏ” không đạt được độ cứng như mong muốn hoặc không giữ được độ cương cứng trong thời gian dài.

rối loạn cương dương là sao
Nam giới bị rối loạn cương dương thường gặp khó khăn khi cương cứng và giảm ham muốn tình dục

Một số biểu hiện thường gặp của bệnh sinh lý nam này gồm:

  • Mất nhiều thời gian để dương vật cương cứng
  • Độ cương cứng không đủ để thâm nhập vào âm đạo của bạn tình
  • Dương vật không duy trì được độ cương cứng kéo dài và có thể “xìu” trước khi xuất tinh
  • Có thể đi kèm với tình trạng giảm ham muốn tình dục
  • Dương vật cương cứng vào một số thời điểm không có ham muốn như khi đang làm việc, đang ngủ,…
  • Một số nam giới có thể gặp phải tình trạng không thể cương cứng ngay cả khi có ham muốn tình dục
  • Các biểu hiện của bệnh thường khởi phát chậm và tiến triển âm thầm.

Nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương

Quá trình cương dương gồm nhiều yếu tố tác động như kích thích tình dục, hoạt động hưng phấn của hệ thần kinh, hormone, tâm lý, cơ bắp và mạch máu. Rối loạn chức năng cương xảy ra do vấn đề ở một số yếu tố này. Ngoài ra, các yếu tố tâm lý (trầm cảm, căng thẳng) có thể tác động tiêu cực và làm nghiêm trọng các triệu chứng của bệnh.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương được chia thành 2 nhóm chính, nguyên nhân thực thể và nguyên nhân tâm lý.

thuốc chữa rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương có thể là hệ quả của bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường, bệnh Parkinson,…

Nguyên nhân thực thể gây rối loạn cương dương:

  • Các bệnh liên quan đến mạch máu như bệnh tim, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, tiểu đường, cholesterol, hội chứng rối loạn chuyển hóa,… có thể là nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Các bệnh lý này ảnh hưởng đến diện tích động mạch và tốc độ tuần hoàn máu khiến nam giới khó điều chỉnh và dồn máu về dương vật khi có ham muốn tình dục.
  • Bệnh Parkinson là một dạng bệnh mãn tính xảy ra do thoái hóa các tế bào thần kinh. Khi hệ thần kinh giảm hoạt động, khả năng dẫn truyền tín hiệu đến dương vật sẽ suy giảm và dẫn đến tình trạng rối loạn chức năng cương.
  • Một số loại thuốc có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới và gây khó khăn trong việc cương dương như thuốc giãn mạch, thuốc lợi tiểu, thuốc trị rối loạn lipid máu, thuốc trị trầm cảm, thuốc kháng histamine H1, H2, thuốc giảm đau gây nghiện,…
  • Bệnh lý này còn xảy ra do thói quen hút thuốc lá. Các chất độc hại trong khói thuốc không chỉ ảnh hưởng đến cơ quan hô hấp mà còn gây thoái hóa tế bào thần kinh, hư hại mạch máu và gián tiếp ảnh hưởng đến chức năng cương ở nam giới.
  • Nam giới vừa phẫu thuật ở vùng tủy sống và xương chậu có khả năng rối loạn cương dương cao. Nguyên nhân là do ảnh hưởng của biện pháp ngoại khoa khiến dây thần kinh giảm khả năng dẫn truyền và gặp khó khăn trong việc cương cứng dương vật.
  • Các nguyên nhân thực thể khác: Ngoài ra bệnh còn có thể xảy ra do bệnh đa xơ cứng, thừa cân – béo phì, nghiện rượu, lạm dụng chất kích thích, rối loạn giấc ngủ,…

Nguyên nhân tâm lý gây rối loạn cương dương:

Não bộ có vai trò quan trọng trong việc kích hoạt cảm giác ham muốn, giải phóng hormone và thúc đẩy sự cương cứng của dương vật. Do đó một số vấn đề về tâm lý có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục ở nam giới và dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Các nguyên nhân tâm lý có khả năng gây  bệnh bao gồm:

  • Trầm cảm
  • Stress
  • Một số vấn đề về mối quan hệ giữa nam giới và bạn tình như căng thẳng, đang có vấn đề xung đột hoặc ngoại tình

Rối loạn cương dương có nguy hiểm không?

Rối loạn cương dương không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên bệnh lý này có thể tác động tiêu cực đến tâm lý, chức năng sinh sản và chất lượng đời sống tình dục của nam giới.

Đặc biệt, nếu để bệnh kéo dài và không được cải thiện có thể gây ra các biến chứng như:

  • Đời sống tình dục thấp: Dương vật không có đủ độ cương cứng hoặc không được giữ độ cứng trong suốt thời gian quan hệ có thể khiến cả nam lẫn nữ giới không được thỏa mãn. Tình trạng này kéo dài có thể gây ra tâm lý bứt rứt, khó chịu và chán nản việc “ân ái”.
  • Căng thẳng: Trong chuyện “giường chiếu”, nam giới thường giữ vai trò chủ động và luôn muốn khẳng định “bản lĩnh” đàn ông. Do đó khi bị rối loạn chức năng cương, hầu hết nam giới đều rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng và thiếu tự tin trong hoạt động tình dục.
  • Ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân: Tình dục là một trong những yếu tố chi phối đời sống hôn nhân. Đời sống tình dục không thăng hoa và thỏa mãn là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề tiêu cực và nứt vỡ trong các mối quan hệ.
  • Giảm chức năng sinh sản: Một số nam giới bị rối loạn cương dương “xìu” trước khi phóng thích vào âm đạo của bạn tình. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến khoái cảm mà còn làm giảm chức năng sinh sản và giảm tỷ lệ mang thai. Nếu không kịp thời thăm khám và điều trị, nam giới có thể phải đối mặt với chứng vô sinh – hiếm muộn.

Chẩn đoán bệnh rối loạn cương dương

Thông thường, bác sĩ sẽ chẩn đoán rối loạn cương dương thông qua thăm khám lâm sàng và đặt ra một số câu hỏi liên quan đến tình trạng dương vật khó cương cứng. Sau đó dựa vào tiền sử bệnh lý của từng trường hợp, bác sĩ có thể chỉ định một số thủ thuật chẩn đoán như:

chữa rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương được chẩn đoán qua thăm khám lâm sàng và xét nghiệm cận lâm sàng
  • Khám vùng kín: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng kín nhằm kiểm tra cảm giác và phản ứng của dây thần kinh ở cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, khám vùng kín còn giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và phát hiện dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn và dương vật.
  • Xét nghiệm nước tiểu: Xét nghiệm nước tiểu được thực hiện nhằm xác định nguyên nhân gây bệnh. Thông qua chỉ số từ xét nghiệm này, bác sĩ có thể phát hiện một số vấn đề sức khỏe tiềm ẩn như tiểu đường, sỏi thận, gout,…
  • Xét nghiệm máu: Xét nghiệm máu là một trong những kỹ thuật chẩn đoán quan trọng đối với bệnh rối loạn cương dương. Kết quả từ xét nghiệm này giúp bác sĩ xác định các bệnh lý tiềm ẩn như bệnh tim, nồng độ testosterone thấp, tiểu đường,…
  • Kiểm tra tâm lý: Bác sĩ có thể đặt ra một số câu hỏi sàng lọc trầm cảm và một số nguyên nhân tâm lý có khả năng gây ra rối loạn chức năng tình dục.

Các phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng sức khỏe và mức độ triệu chứng. Biện pháp ưu tiên là làm giảm bệnh lý nguyên nhân, cải thiện khả năng cương cứng và loại trừ các yếu tố rủi ro khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Hiện nay không có biện pháp điều trị đặc hiệu đối với bệnh lý này. Do đó để kiểm soát bệnh hoàn toàn, cần kết hợp giữa các phương pháp y tế với việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học.

1. Sử dụng thuốc Tây

Sử dụng thuốc giúp cải thiện khả năng cương cứng ở dương vật và điều hòa nội tiết tố. Bên cạnh các loại thuốc tác động trực tiếp đến chức năng cương, bác sĩ có thể chỉ định kèm theo một số loại thuốc nhằm kiểm soát và điều trị các bệnh lý nguyên nhân.

điều trị rối loạn cương dương
Sử dụng thuốc là biện pháp điều trị rối loạn cương dương phổ biến

Các loại thuốc được sử dụng trong điều trị rối loạn cương dương, bao gồm:

  • Thuốc tăng oxit nitric: Các loại thuốc làm tăng oxit nitric (Vardenafil, Sildenafil, Avanafil, Tadalafil) được sử dụng phổ biến trong điều trị các bệnh nam khoa. Nồng độ oxit nitric tăng giúp thư giãn các cơ và thúc đẩy máu dồn về cơ quan sinh dục nhằm tạo độ cương cứng cho dương vật. Tuy nhiên nhóm thuốc này chống chỉ định với người bị suy tim, huyết áp thấp và người đang sử dụng các loại thuốc điều trị đau thắt ngực.
  • Thuốc tiêm Alprostadil: Loại thuốc này được tiêm trực tiếp vào vùng kín ở nam giới nhằm kích thích khả năng cương cứng. Thuốc Alprostadil có thể giúp dương vật cương cứng trong khoảng 1 giờ đồng hồ và hỗ trợ nam giới hoạt động tình dục như bình thường.
  • Thuốc bổ sung testosterone: Đối với trường hợp rối loạn cương dương do nồng độ nội tiết thấp, bác sĩ có thể bổ sung testosterone bằng các dạng viên uống hoặc miếng dán. Tuy nhiên thuốc bổ sung testosterone thường mất một thời gian dài để điều hòa nội tiết và cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Do đó bác sĩ có thể chỉ định đồng thời với một số biện pháp khác nhằm giúp nam giới đạt được độ cương cứng và có thể quan hệ tình dục như bình thường.

2. Sử dụng thiết bị hỗ trợ và phẫu thuật

Trong trường hợp không có đáp ứng tốt với thuốc, bác sĩ có thể đề nghị một số biện pháp khác như:

  • Thiết bị bơm dương vật: Thiết bị bơm dương vật có tác dụng thúc đẩy máu dồn xuống cơ quan sinh dục và tạo được độ cương cứng như mong muốn. Biện pháp này giúp nam giới dễ dàng quan hệ tình dục nhưng có thể gây bầm tím dương vật và ảnh hưởng không nhỏ đến khoái cảm.
  • Phẫu thuật cấy ghép dương vật: Cấy ghép dương vật được thực hiện khi tất cả các biện pháp bảo tồn không đem lại hiệu quả. Biện pháp này được thực hiện bằng cách cấy ghép các thanh bơm vào vùng kín của nam giới giúp dương vật dễ cương cứng và có thể duy trì khả năng cương trong suốt thời gian quan hệ.

3. Điều trị tâm lý

Hiện nay, tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương dương và các bệnh nam khoa do yếu tố tâm lý đang có xu hướng tăng lên đáng kể. Vì vậy bên cạnh việc sử dụng thuốc, phẫu thuật và dùng thiết bị hỗ trợ, bác sĩ có thể đề nghị điều trị tâm lý nếu rối loạn cương dương bắt nguồn từ trầm cảm, căng thẳng,…

Điều trị tâm lý giúp nam giới giải tỏa căng thẳng, giảm áp lực lên não bộ và hòa giải mối quan hệ với bạn tình. Trong trường hợp mắc các bệnh tâm lý nghiêm trọng, bác sĩ có thể chỉ định một số loại thuốc giúp cải thiện triệu chứng và làm giảm mức độ ảnh hưởng đến khả năng cương.

4. Điều trị rối loạn cương dương theo y học cổ truyền

Trong thực tế, các phương pháp điều trị rối loạn cương dương nêu trên như dùng thuốc, phẫu thuật… đều ẩn chứa một số rủi ro đối với người bệnh. Cụ thể, tân dược có nhiều tác dụng phụ không mong muốn, dễ gây dị ứng, cũng như chỉ có tác dụng tức thời. Biện pháp dùng thiết bị hỗ trợ và phẫu thuật có độ xâm lấn cao, gây phiền toái và có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Mặt khác, điều trị tâm lý chỉ có tác dụng trong trường hợp bệnh xảy ra do vấn đề tinh thần, với những ca có nguồn gốc do bệnh lý, rối loạn hóc-môn… thì không tấn công đúng căn nguyên bệnh và không thể có hiệu quả.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia cố vấn chương trình sức khỏe trên các kênh truyền hình VTV2, VTC2… cho biết: để khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương, thì cần phải tìm ra và điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh. Đây cũng là nguyên lý trị bệnh trong y học cổ truyền.

Áp dụng nguyên lý này, bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao gồm các “dược liệu vàng” trong điều trị các hội chứng sinh lý nam giới. Bài thuốc vẫn phát huy tác dụng sau 150 năm liên tục được áp dụng để khám chữa bệnh cho hàng vạn người dân Việt Nam, song hiện đã được cải tiến về mặt dược liệu, liều lượng và hình thức sử dụng từ dạng sắc truyền thống sang dạng cao sao cho tiện lợi hơn với cuộc sống hiện đại.

Để có một liệu trình điều trị toàn diện, bài thuốc của Đỗ Minh Đường được kết hợp giữa 3 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Đại bổ thận

Hiệu quả nổi bật của bài thuốc là:

  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho phái mạnh
  • Cải thiện sinh lý nam, tăng nồng độ testosterone
  • Tăng chất lượng, số lượng tinh trùng, ích tủy sinh tinh
  • Đẩy lùi chứng rối loạn cương dương từ căn nguyên gây bệnh 

Tính ưu việt của bài thuốc nằm ở sự an toàn, không ẩn chứa tác dụng phụ, nam giới có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng như khi dùng thuốc Tây. Hơn nữa, thành phần bài thuốc tại Đỗ Minh Đường được lấy từ nguồn dược liệu sạch 100% được trồng ở các vườn đạt chuẩn y tế. Đó cũng là lý do mà bài thuốc rối loạn cương dương của nhà thuốc này được rất nhiều người tin tưởng. Trong đó phải kể đến nam nghệ sĩ Lê Bá Anh (tham gia các bộ phim đình đám Những ngọn nến trong đêm, Bí mật Eva, Sinh tử…), được các chuyên gia đánh giá vô cùng tích cực và xuất hiện liên tục trên truyền hình, báo chí. 

Nghệ sĩ Lê Bá Anh được Lương y Đỗ Minh Tuấn điều trị thành công chứng rối loạn cương dương

Xem chi tiết: Chuyên gia, người bệnh nói gì về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường?

Lối sống cho nam giới bị rối loạn cương dương

Trên thực tế, rối loạn cương dương chịu tác động từ rất nhiều yếu tố. Vì vậy bên cạnh các biện pháp y tế, bạn nên xây dựng lối sống lành mạnh nhằm nâng cao sức khỏe, điều hòa hormone testosterone và cải thiện khả năng cương cứng.

điều trị rối loạn cương dương
Tập thể dục thường xuyên giúp cải thiện nồng độ hormone và tăng khả năng cương cứng

Xây dựng lối sống cho nam giới bị rối loạn cương dương:

  • Các nghiên cứu cho thấy tập thể dục thường xuyên giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích hoạt động sản xuất testosterone và tác động tích cực đến tim mạch. Do đó nam giới bị rối loạn cương dương nên dành ít nhất 15 phút/ ngày để thực hiện các bộ môn có cường độ phù hợp với thể trạng.
  • Từ bỏ các thói quen ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như hút thuốc lá, sử dụng rượu bia và chất kích thích.
  • Giảm cân nếu bị thừa cân – béo phì. Cân nặng vượt mức không chỉ gây khó khăn trong việc cương cứng mà còn ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, hoạt động xuất tinh và một số vấn đề sinh lý khác.
  • Trong trường hợp vợ chồng có vấn đề mâu thuẫn, nên trò chuyện trực tiếp hoặc nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ tâm lý để cải thiện mối quan hệ.
  • Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hàu, thịt gà, thịt bò, sữa, rau xanh, trái cây,… Đồng thời hạn chế các thực phẩm không lành mạnh như thức ăn nhiều dầu mỡ, gia vị và đồ ăn chế biến sẵn.
  • Kiểm soát căng thẳng bằng cách nghỉ ngơi điều độ, ngủ đủ giấc, giảm khối lượng công việc và thực hiện một số hoạt động thư giãn như tập thể dục, nghe nhạc, ngồi thiền,…
  • Tích cực điều trị các bệnh lý nguyên nhân như tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường và các bệnh lý mãn tính khác.

Rối loạn cương dương không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản và đời sống tình dục của nam giới. Do đó bạn nên chủ động thăm khám và tích cực điều trị để kịp thời kiểm soát và ngăn chặn biến chứng. Nếu để kéo dài, bệnh có thể tiến triển theo chiều hướng xấu, tăng nguy cơ liệt dương và vô sinh – hiếm muộn.

Nếu đang gặp trục trặc trong vấn đề sinh lý, các quý ông có thể liên hệ qua số điện thoại  0984 650 816 – 0963 302 349 (Hà Nội); 0938 449 768 – 0932 088 186 (TP. Hồ Chí Minh) để được tư vấn và thăm khám kịp thời.

Tham khảo thêm:

Sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Bình luận (92)

  1. Trần Phong says: Trả lời

    Em 26t, bị dương vật khó cương cứng và xuất tinh sớm. Em cũng đã từng điều trị băng thuốc tây y cũng như đông y nhiều chỗ rồi nhưng mà không hết. Em dự tính sang năm là lấy vợ nhưng mà sợ không khỏi bệnh này thì người yêu cũng bỏ em mất, với e cũng sợ ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này. Bác sĩ có thể tư vấn về trường hợp của em được không ạ?

    1. bad boy says: Trả lời

      chung cảnh ngộ, không hiểu sao mới chưa đén 30 mà đã bị yếu khoản này rồi?

    2. hoàng nguyễn says: Trả lời

      chú em ngâm rượu ba kích, rượu dâm dương hoắc uống đi thấy bảo rượu này tốt cho sinh lý anh cũng ngâm 1 bình ở nhà uống đây.

    3. Trần Phong says: Trả lời

      Cách làm như thế nào ạ? chỉ em với mà ba kích với dâm dương hoắc mình mua ở hiệu thuốc hay mua ở đâu vậy anh

    4. Khánh Phạm says: Trả lời

      Sao tôi uống chẳng thấy có tác dụng gì vậy nhỉ. Bị rlcd cũng gần cả năm nay rồi.

    5. Hưng says: Trả lời

      Cái này cũng tùy tình trajgn thôi. Người nào bị nhẹ với lại mới bị thì udnfg cách này đỡ đấy. còn bị yếu sinh lý nặng thì uống này không có tác dụng lắm đâu. Phải uống thuốc mới khỏi được

    6. Lại văn Lâm says: Trả lời

      Thấy ở đây có chỉ cách chữa rối loạn cương dương bảo chữa khỏi được mà khỏi lâu dài luôn, có anh em nào chữa bằng cách này chưa https://www.meochuayeusinhly.com/chua-roi-loan-cuong-duong-theo-cach-nay-cau-nho-xiu-the-nao-cung-ngoc-day-de-cuoc-yeu-thang-hoa.html?gclid=EAIaIQobChMIu_ijveO56AIVU7eWCh2KHg6yEAAYAiAAEgIj7vD_BwE

  2. Duyên phận says: Trả lời

    Có ai như chồng em không. Bị rlcd, cương cứng không được, mới vào 1-2p là phọt ra luôn. Chồng em bị vậy cũng gần nửa năm nay rồi. Hồi xưa mỗi lần còn được 15-20 phút. Mà từ ngày công ty có chuyện, ảnh lo nhiều nên sức khỏe giảm hẳnKêu ảnh đi khám thử xem sao thì lại la em. Kêu có bị gì đâu. Mà sinh lý không thông thì đâm ra hay cáu gắt. Việc nhỏ có tí ti mà ổng cũng la ùm lên

    1. Hương Hoa Hồng says: Trả lời

      Tâm lý mấy ổng ai cũng vậy à . Có ai chịu nhận mình yếu đâu. Chồng tôi trước cũng vậy á. Cũng bị yếu sinh lý mà mỗi lần kêu đi khám là mặt nặng mày nhẹ. Vợ chồng tôi cũng vì việc này mà chiến tranh lạnh 2 tuần liền, cuối cùng tôi cũng phải xuống nước. Đang tìm xem có thuốc nào tốt thì mua về nhà cho ổng uống.

    2. Phạm Liên says: Trả lời

      Mách các chị em mua thuốc nam của bên Đỗ Minh Đường cho chồng uống nhé. Đảm bảo tốt. Chồng em trước cũng bị yếu sinh lý roosi loạn cương dương cũng không chịu đi khám, không khuyên được chồng em tự tìm xem các phương pháp nào, thuốc nào chữa yếu sinh lý tốt để mua cho chồng. Thời gian đầu thì ngâm rượu ba kích cho chồng uống. Một thời gian thấy không tiến triển, em lân la hỏi thăm mấy người bạn, mấy chị đồng nghiệp xem có ai có chồng bị vậy không. May sao được 1 chị đông nghiệp giới thiệu cho. Chị kêu chồng chị ấy cũng bị vậy. Rồi may sao được đứa bạn thân ảnh giới thiểu nên đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám điều trị. Kêu uống có 2 tháng là khỏi hẳn rồi. Gần 1 năm mà không thấy tái lại. Nghe vậy nên em xĩn sđt, địa chỉ của nhà thuốc lên trực tiếp để nhờ bác sĩ tư vấn cho. Lấy thuốc về em phải xé nhãn kêu thuốc bổ ép ổng uống. Sau 1 tháng thấy có tiến triển là tích cực uống thuốc hẳn, tự giác uống thuôc. Chồng em điều trị bên nhà thuốc cũng 2 tháng là khỏi hẳn rồi. Các chị cứ lên chỗ nhà thuôc nhờ bs tư vấn thử xem

    3. mít says: Trả lời

      nhà thuốc này ở đâu vậy chị. cho tôi xin địa chỉ nhé

    4. Phạm Liên says: Trả lời

      Chồng em chữa ở cơ sở TPHCM số 100 Nguyễn Văn Thương P25 Q Bình Thạnh đấy. Nghe nói bneen nhà rhuooc có 2 cơ sở còn 1 cơ sở ở Hà Nội mà ôi khong biết điah chỉ.

    5. PHƯỢNG HẰNG says: Trả lời

      CÓ AI BIẾT Đ/C Ở HÀ NỘI KHÔNG. TÔI Ở HÀ NỘI MUỐN ĐƯA CHỒNG TÔI ĐẾN ĐÓ KHÁM LUÔN

    6. Fan Mỹ Tâm says: Trả lời

      Bs Tuấn là người chữa cho chồng tôi. Bị 3 năm nay rồi đang uống thuốc tháng thứ 2 giảm hơn 90%. Địa chỉ nhà thuốc số 37a ngõ 97 Văn Cao P.Liễu Giai Q.Ba ĐÌnh Hà Nội

      1. Jen Lưu says:

        Thuốc bên này là dạng thuốc thang nấu sắc hay sao vậy chị. Bên nhà thuốc có nấu sắc dùm không chứ đi làm hoài, không ai ở nhà nên koong nấu được.

      2. Fan Mỹ Tâm says:

        Không bạn. Thuốc bên nhà thuốc đã được baof chế thành dạng viên rồi về chỉ cân uống với nứơc thôi chứ không phải nấu sắc gì hết. Tiện lợi lắm. Nấu sắc có khi không đúng cách lại không phát huy công dụng thuốc

  3. Xin giấu tên says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, khoảng nửa năm trở về đây, cháu có hiện tượng xuất tinh khi đang ngủ và chỉ cần có người khác giới động chạm vào người cháu là “cái ấy” của cháu đã cương lên và rất nhanh xuất tinh. Cháu giờ đang rất hoang mang, xin bác sĩ tư vấn giùm cháu với. Cháu năm nay 20 tuổi ạ

  4. rum rum says: Trả lời

    cách đây 3 tháng e gặp phải tình trạng quan hệ hiệp đầu rất sung nhưng đến hiệp 2 thì k cương cứng nổi,k phải e k có sức khỏe,dv của e k phải bé nhưng bạn gái e làm đủ kiểu cũng k cương cứng được. có phải e bị ysl k,e rất ngại hỏi trực tiếp mọi người xung quanh nên e lên diễn đàn này mong được tư vấn ạ

    1. Thanh 8x says: Trả lời

      Quan hệ xong có cảm giác thế nào vậy anh bạn,tôi cũng kém khoản này lắm,1 hiệp là thấy mệt rồi,bạn gái ham muốn cao nhưng tôi k thể đáp ứng được. Nghĩ mà ngại

  5. Cu Tí says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người khen về nhà thuốc Đỗ Minh Đường quá. Cho hỏi thời gian làm việc bên nhà thuốc này như thế nào vậy. Tôi định đến đây khám. Không biết bên nhà thuốc có làm ngoài giờ không. Thấy cả Anh Bá Anh cũng chữa khỏi ở đây tin tức thuốc còn được lên cả VTV2 nữa

    1. Hoàng Phong says: Trả lời

      Bên này chỉ làm giờ hành chính thôi. Sáng từ 8g đến 12g, chiều làm từ 1g30 đến 5g30 tối là nghỉ rồi. Nên nhiều khi cũng bất tiện, đi làm chạy qua không kịp. Anh có đến khám thì đến cuối tuần đấy. Bên này làm cả thứ 7, chủ nhật. Mà cuối tuần thì đông nên có đi khám thì anh đặt lịch trước đỡ ngồi chờ lâu.

    2. Cu Tí says: Trả lời

      Anh Hoàng Phong cũng đang điều trị bên này à. Anh điều trị thấy tốt không. Tôi chưa dùng thuốc nam bao giờ nên chưa biết sao

    3. Hoàng Phong says: Trả lời

      Tôi thấy bên này chữa hay lắm á. Tôi có đứa bạn nó cũng bị yếu sinh lý chữa khỏi rồi. Nó giới thiệu tôi đến đây khám á. Tôi đang uống tháng thứ 2, thấy tỉnh trạng cải thiện nhiều lắm rồi. Thời gian quan hệ dài hơn mà quan hệ xong thấy khỏe lắm chứ không mệt mỏi gì cả

    4. Kiên Long An says: Trả lời

      Muốn mua thuốc thì phải đến trwucj tieps hay có mua được qua mạng ko?

  6. Bình Võ says: Trả lời

    Thayasd bảo có mấy bài tập kegel gì đó tập vào là sẽ giúp cương cứng tốt hơn có đúng không vậy, tập như nào vậy ông nào biết chỉ cho cái

    1. bí bách says: Trả lời

      nếu không bị yếu chỉ muốn cải thiện tốt hơn thì tập lên youtube gõ hướng dẫn đầy, nếu mà bị yếu roois loạn rồi thì tập lâu tập mãi cũng không khá hơn đâu phải uống thuốc

  7. Chim cánh cụt says: Trả lời

    Em có biểu hiện khó cương cứng dương vật khi quan hệ. Tuy nhiên đôi lúc em không có gần bạn gái chỉ ngồi xem phim thôi nhưng đến đoạn cảnh nóng là cậu nhỏ lại dứng hết cả lên. Tư vấn giúp em bị như vậy có phải rối loạn cương dương không và nguyên nhân do đâu ạ

  8. Trẩu tre Cầu Giấy says: Trả lời

    Tôi khoảng gần 1 năm nay hay bị tình trạng cương cứng ko được. Mỗi lần trước khi quan hệ tầm 30p đều phải dùng thuốc cường dương. Hồi đầu còn thấy có tác dụng, dạo này dùng tăng liều mà không thấy hiệu quả gì cả. Có anh nào bị giống tôi không

    1. Hải says: Trả lời

      Tôi trước cũng hay bị vậy á. Mà tôi cảm nhận dùng mấy loại kích thích mỗi lần quan hệ xong cảm thấy mỏi mệt lắm, mỏi hết người, kiểu như quá sức vậy á. Tôi hỏi nhiều người thấy ai cũng nói bị vậy. Tôi tìm hiểu thì cái này kiểu như là thuốc cường dương hỗ trợ quan hệ lâu dài hơn thôi. Chứ không phải thuốc chữa trị. Kiểu như là một sợi dây bạn kéo căng ra thì có ngày sẽ bị đứt. Tôi thấy vậy nên dừng luôn

    2. long caca says: Trả lời

      vậy giờ anh đã chữa khỏi chưa. tôi bị xuất tinh sớm với rối loạn cương dương cũng gần 4 năm nay. tìm đủ cách chữa trị mà không khỏi.

    3. Mr.Tuấn says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y đi anh bạn. Mấy bệnh yếu sinh lý này dùng đông y chữa hay lắm. Khỏi hẳn bệnh luôn đấy không phải như mấy loại thuốc kích dục đâu

    4. Hải says: Trả lời

      Tôi cũng nghe nhiều người nói dùng thuốc nam tốt nhưng khổ nỗi chẳng biết chỗ nào uy tín cả, tôi chưa dùng thuốc nam bao giờ. Giờ phòng khám Trung Quốc trà trộn nhiều nên phải tìm hiểu kĩ chứ không bệnh càng thêm bệnh

    5. Mr.Tuấn says: Trả lời

      Tôi điều trị bên chỗ bác sĩ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đấy. Trước tôi bệnh cũng gần 2 năm, cũng đi chữa nhiều chỗ mà không khỏi. Tình cờ biết đến được Nhà thuốc nhờ thông tin trên mạng tìm đến điều trị. Điều trị khỏi cả năm nay không thấy bị tái bệnh đấy, quan hệ cứ phải nói sướng

      1. Bình Lộc 8x says:

        Anh Tuấn cũng chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường à. Tôi cũng chữa khỏi bệnh yếu sinh lý ở đây đấy. Bị rối loạn cương dương dai dẳng cũng phải ngót nghét 5 năm. Tôi dùng đủ mọi cách cả mà không khỏi. Rồi tình cờ coi VTC2 chương trình Góc nhìn người tiêu dùng thấy có giới thiệu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên có đến đây điều trị. Tôi điều trị ở nhà thuốc 3 tháng là khỏi hẳn rồi. Giờ cũng gần được 2 năm rồi đấy, không thấy tái lại gì cả, thuốc tốt có khác thấy được nhắc nhiều http://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html

  9. Jay Lưu says: Trả lời

    Chỗ ấy của em giờ không thể làm thế nào ngóc lên được, bác sĩ giúp em với.

    1. Quẫy says: Trả lời

      Kiểu này là liệt dương cmnr. ca này khó đấy nhé

    2. Jay Lưu says: Trả lời

      Anh ơi bệnh này có chữa khỏi được không, em mới có hai mất tuổi thôi, còn chưa vợ con gì cả.

  10. Tùng20 says: Trả lời

    Em ham muốn cao nhưng lại rất dễ ra mà cương lại khó, các anh có cách trị được chỉ cho em với?

  11. Khoảng Trời BY says: Trả lời

    Vừa xem trên youtobe thấy có video chương trình sống khỏe mỗi ngày của kênh vtv2 về chủ đề sinh lý. Thấy có diễn viên Lê Bá Anh với bác sĩ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được mời lên chương trình chia sẻ về kinh nghiệm chữa bệnh sinh lý nam giới. Mọi người ai đang bị thì xem tham khảo cách chữa này

    1. Hòa VN says: Trả lời

      Tôi cũng theo dõi chương trình này thấy người ta nói là nghệ sĩ Lê Bá Anh bị bệnh sinh lý khá lâu được nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị khỏi, trong chương trình thấy nghệ sĩ Bá Anh khen nhà thuốc Đỗ Minh Đường lắm. Nhờ vậy mà tôi đã quyết định đến nhà thuốc này điều trị.

    2. Nghĩa says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thấy họ dùng thuốc nam là thuốc họ tự trồng ở trong nước đúng không moi người, giờ thấy tin dược liệu bẩn, nhập lậu nhiều nhưng này thấy có 1 nới mà tự trồng dược liệu như này thì cũng thấy an tâm.

  12. Nguyên Cường says: Trả lời

    Có phải thủ dâm nhiều làm rối loạn cương dương không các bác? Trước đây, em hay thủ dâm nên giờ quan hệ thấy dương vật lúc cương lên nó không cương được hết mức với lại cũng nhanh bị xỉu khi quan hệ.

  13. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Tôi đi khám bác sĩ bảo thủ dâm nhiều quá dễ dẫn đến yếu sinh lý đó. Bạn đi khám mà điều trị đi với bỏ ngay cái thủ dâm đi

  14. Trần Lệ says: Trả lời

    Bạn biết bác sĩ hay địa chỉ nào khám cái bệnh này tốt không chia sẻ cho mọi người với, xem thông tin trên mạng thấy có nhiều nơi khám chữa quá, muốn xin địa chỉ nào oke để qua khắm chữa cái.

  15. Dân Trí says: Trả lời

    Năm nay tôi 40 tuổi, bắt đầu thấy biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương tầm 2 năm nay. Đã từng đi khám và điều trị bác sĩ chuyên khoa nam học 2-3 đợt nhưng ko khỏi được triệt để. Cứ được 1 thời gian rồi lại bị lại. Anh em nào có loại gì đặc trị bệnh này không mách tôi với.

    1. Phạm HN says: Trả lời

      Chữa thuốc tây không được thì chuyển sang thuốc đông y xem sao. Đông mà không được nữa thì chắc phải sống chung chấp nhận số phận. Đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xem, tôi đọc được bài báo nói là nhà thuốc này chữa bằng thuốc nam tốt lắm này https://baosuckhoecongdong.vn/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-bang-thuoc-nam-135817.html

    2. Nguyễn Hoàng Lan says: Trả lời

      Báo sức khỏe họ đưa tin thế này thì chắc thuốc là phải chất lượng thật rồi. Có anh nào dùng thuốc của đỗ minh đường chưa? Cho xin cái ý kiến phản hồi cái

      1. Trần Bình Nguyên says:

        Tôi đang dùng này, mới dùng được hơn tháng tý thì thấy tiến triển cũng oke phết. Cảm giác chắc nó phục hồi được tầm 6-7 phần rồi, uống thuốc vào thấy khả thi hơn nên cũng có động lực để uống tiếp.

      2. Cóc Ghẻ says:

        Thuốc đông y dùng mới có hơn tháng mà đã tiến triển được như vậy là nhanh đấy. Trước tôi cũng dùng đông y cứ dùng mấy tháng mà nó không tiến triển được nửa. Cho hỏi thuốc điều trị bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường là như thế nào vậy bạn?

    3. Hưng TN says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường này tốt mà, như trước mình điều trị hơn 2 tháng là khỏi. Thuốc nó có 3 loại, trong đó có 2 loại là viên uống đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn. 1 loại là thang ngâm rượu, cái thang rượu này nếu mình không tiện ngâm thì có thể mua loại đã ngâm sẵn của bên nhà thuốc về uống luôn

      1. HÙNG TETAI says:

        Thuốc đông y mà toàn dùng sẵn không phải sắc nấu lỉnh kỉnh như vậy thì tiện quá rồi. Chắc tôi cũng phải lấy thuốc điều trị thử xem sao, phong độ thời gian này chán quá

  16. Vy says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi bệnh rối loạn cương dương lâu ngày là thành liệt dương đúng không? Mà liệt dương thì coi như là hỏng không chữa được nữa đúng ko

    1. Nhậm Ngã Hành says: Trả lời

      Mình còn nghe nói không những bệnh lâu ngày mà kể cả bệnh nhẹ điều trị linh tinh nó cũng dẫn đến nhanh liệt dương hơn đấy, mà không hiểu sao giờ nhiều người mắc cái bệnh này thế

  17. Trần Văn long says: Trả lời

    Chắc tại công việc thay đổi áp lực nên thời gian gần đây mình thấy chuyện sinh hoạt vợ chồng bị giảm sút, ham muốn cũng giảm mà cả cậu nhỏ hoạt động cũng không thấy được như trước nữa. Vợ bắt đầu chê, bạn nào có phương pháp gì điều trị không chỉ tôi với

    1. Liễu Hoan says: Trả lời

      Nếu tại công việc thì cân bằng lại rồi chịu khó ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ giấc 1 thời gian xem có thay đổi cải thiện được lại hay không

  18. Giang Hà says: Trả lời

    Chịu khó bảo vợ nấu nướng mấy món tốt cho nam giới chịu khó sinh hoạt đúng giờ 1 thời gian xem có phục hồi không. Nếu không phục hồi là phải đi khám điều trị đấy. Vì như vậy là bị bệnh rồi

    1. Lê Văn Hải says: Trả lời

      Tôi bị bệnh rối loạn cương dương điều trị mấy đợt ở viện rồi mà không khỏi giờ muốn chuyển sang đông y. Thấy trong bài có giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa được bệnh sinh lý bằng đông y có ai điều trị ở đây chưa có khỏi được triệt để không?

      1. Lê Văn Hải says:

        Tôi bị bệnh rối loạn cương dương điều trị mấy đợt ở viện rồi mà không khỏi giờ muốn chuyển sang đông y. Thấy trong bài có giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa được bệnh sinh lý bằng đông y có ai điều trị ở đây chưa có khỏi được triệt để không?

  19. Lê Văn Hải says: Trả lời

    Tôi bị bệnh rối loạn cương dương điều trị mấy đợt ở viện rồi mà không khỏi giờ muốn chuyển sang đông y. Thấy trong bài có giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa được bệnh sinh lý bằng đông y có ai điều trị ở đây chưa có khỏi được triệt để không?

    1. Dương Thiện 5 says: Trả lời

      Tôi điều trị ở nhà thuốc này cách đây 3 năm rồi thì thấy khỏi từ ngày đó tới giờ không tái lại rồi.Sau đó tới giới thiệu cho 2 người nữa thì thấy phản hồi lại kết quả cũng tốt cả. Đúng là khoản đó tốt thì thấy tinh thần cũng thoải mái, vui vẻ hơn hẳn

    2. Quang Vũ Hà Nam says: Trả lời

      Vừa đọc được bài viết thì thấy nhiều người bảo dùng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường khỏi triệt để chả biết thực tế thế nào. Thôi phải đến khám dùng thử thì mới biết được bạn ạ https://namkhoahiemmuon.com/chua-roi-loan-cuong-duong-tai-do-minh-duong-n3919.html

    3. Thảnh Thơi Thời Thiếu says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở đâu vậy? Thấy người ta ghi mỗi Hà Nội với Hồ Chí Minh với số điện thoại không rõ ràng

      1. Triệu Thị Nga says:

        Địa chỉ cụ thể đây này anh. Cơ sở Hà Nội
        – Địa chỉ: 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
        – Hotline/ Zalo: 024 6253 6649/ 0963 302 349
        * Cơ sở Hồ Chí Minh- Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh
        Hotline/ Zalo: 028 3899 1677/ 0938 449 768
        Cái này em đang tìm hiểu chữa cho ông xã, lấy thông tin trên trang web của nhà thuốc đó

      2. Thiên Trường says:

        Cơ sở Hà Nội có bác sĩ nào làm việc với thời gian làm việc như thế nào vậy? Có khám ngoài giờ không mọi người

      3. DĐỗ An says:

        Họ không làm việc ngoài giờ nhưng được cái họ làm việc cả thứ 7 với chủ nhật với lại bạn có thể đặt lịch khám trước khi đến. Ở Hà Nội tôi đến có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc đấy, làm sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30.

  20. Lương Cường says: Trả lời

    Mới bị rối loạn cương dương có nên dùng mấy loại thuốc như gel bôi hay là viên uống tạm thời không ?

    1. Mã Hùng says: Trả lời

      Dùng mấy lần để tăng cường tạm thời thì được chứ không nên dùng lâu bạn ạ. Dùng lâu có nhiều tác dụng phụ lắm, không khéo lại hỏng hết cả hàng họ đó

    2. Nguyễn HN says: Trả lời

      Tốt nhất là đi khám xong rồi để bác sĩ hướng dẫn dùng chứ đừng tự ý dùng thuốc linh tinh. Trước đây tôi khổ sở vì tự ý dùng thuốc. Tại vì dùng vào thấy tác dụng nhanh thì cứ dùng, ai ngờ càng dùng nó càng yếu và phải dùng thuốc thì mới quan hệ được.

  21. Tam Nguyen says: Trả lời

    Cứ đợt nào mà tôi làm việc căng thẳng với mệt là tôi thấy chuyện sinh hoạt vợ chồng của tôi lại bị giảm sút, có những đợt còn giảm trầm trọng. Nhưng sau ổn định lại thì lại bình thường. Không biết như vậy là bị sao nhỉ, các bác có bác nào bị thế không?

  22. Kiên P says: Trả lời

    Khi đang quan hệ chưa xuất tinh mà dương vật nó hiện tượng mền đi thì có phải là biểu hiện của rối loạn cương dương không mọi người?

    1. Sao Sáng says: Trả lời

      Đúng đấy bạn, nó là biểu hiện ban đầu của rối loạn cương dương đó. Bạn mới bị như vậy thì chữa sớm đi cho nhanh khỏi. Trước đây lúc mới đầu tôi cũng thấy như vậy nhưng không để ý dần dần bệnh càng nặng thì mới để ý đi chữa. Nhưng may có ông bạn giới thiệu luôn đến nhà thuốc đỗ minh đường chữa bằng đông y ngay thì sau 3 tháng là khỏi

      1. Nguyễn Văn Việt says:

        Mới điều trị mà gặp được ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường là may mắn đấy. Trước tôi điều trị bao nhiêu loại thuốc bao nhiêu thời gian với tiền của sau mới biết đến nhà thuốc này để mà điều trị

    2. Lý Thu Hà says: Trả lời

      Thế điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có hết nhiều tiền không bác?

      1. POM P says:

        Khám chữa ở nhà thuốc này thì chỉ mất tiền thuốc thôi chứ không mất tiền khám. Tiền thuốc như tôi thì thường là lấy thuốc theo từng tháng. 1 tháng 3 triệu đó. Thuốc này thấy còn rẻ hơn mấy thuốc trước tôi có chữa.

  23. Hải Âu says: Trả lời

    Tôi thấy người ta bán rượu ngâm ba kịch, cá ngựa với mấy loại rễ cây bảo là tốt cho sinh lý. Không biết loại nào tốt cho bệnh rối loạn cương dương nhất mọi người nhỉ?

    1. Trịnh Văn Đạt says: Trả lời

      Bạn dùng loại nào cũng được, những loại ấy nó cũng chỉ là uống để hỗ trợ người khỏe thì khỏe hơn hoặc người nào bị bệnh thì nó hỗ trợ được 1 ít chứ không điều trị được bệnh đâu. Đang tham khảo thuốc này https://www.meochuayeusinhly.com/chua-roi-loan-cuong-duong-theo-cach-nay-cau-nho-xiu-the-nao-cung-ngoc-day-de-cuoc-yeu-thang-hoa.html

    2. Phúc Tâm 90 says: Trả lời

      Đúng đấy, vừa rồi xem trên mạng thấy người ta quảng cáo thang thuốc ngâm rượu rễ cây rễ cối gì ấy, người ta bảo chắc chắn khỏi nhưng dùng xong có thây khỏi mịa gì đâu. Lừa lọc hết

  24. Trình Văn Hoa says: Trả lời

    Trước mỗi khi quan hệ mình thấy cậu nhỏ khó cứng, mà quan hệ xong muốn chuyển hiệp nhưng cần phải thời gian với kích thích rất lâu thì mới cương cứng để quan hệ tiếp. Đi khám thì bác sĩ bảo rối loạn cương dương, làm xét nghiệm thì kết quả hoocmon nam giới bị suy giảm. Điều trị vừa thuốc uống vừa thuốc tiêm nhưng chỉ được một thời gian, hết thuốc lại thấy bị lại

    1. Hàn Phi says: Trả lời

      Bệnh này điều trị đông y vẫn tốt hơn nhất là thiếu hụt hoocmon, thuốc đông y nó kích thích cơ thể tiết hoocmon tự nhiên còn tiêm hoocmon thì chỉ được cái nhanh có thấy tác dụng thôi còn về lâu về dài nó làm tuyền hoocmon bên trong cơ thể lười vận động còn hại hơn là không dùng đấy

    2. Đại BABY says: Trả lời

      Thấy mọi người bảo chữa bằng tây y với tiêm hoocmon các thứ bệnh không khỏi được cho, chỉ đỡ tạm thời trước mắt rồi sau đó là lại bị lại như cũ

  25. Lạnh Lùng Men says: Trả lời

    Rối loạn cương dương lại còn phải phẫu thuật nữa cơ à. Nghe đã thấy sợ rồi. Chắc là lúc nào bị nặng lắm, liệt hẳn thì mới cần phẫu thuật chứ nhỉ

  26. Bình Minh 79 says: Trả lời

    Cho hỏi muốn mua thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì mua ở đâu? Uống thuốc tây mãi rồi không khỏi giờ thử chuyển sang thuốc đông xem sao

    1. Hòa Bình KM says: Trả lời

      Chuyển sang đông y là đúng rồi đấy. Muốn điều trị thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì bạn đến trực tiếp hoặc không đến trực tiếp thì gọi điện tới nhà thuốc gặp bác sĩ rồi bác sĩ gửi thuốc về cho. Hiện họ chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội với Sài gòn nhưng họ có hỗ trợ tư vấn gửi thuốc đi các tỉnh luôn đó.

    2. Huyền Linh says: Trả lời

      Nhà thuốc này khám kiểu gì bạn? Liệu gọi điện gửi thuốc như vậy có tốt không nhỉ

      1. Nguyễn Cảnh Tiên says:

        Họ khám bắt mạch với hỏi bệnh bạn nhé. Có thời gian thì đến không thì thôi. Gọi điện chia sẻ họ cũng biết rồi. Như trước tôi điều trị thì lần đầu đến còn những lần sau toàn gọi điện gửi thuốc về điều trị, được cái bác sĩ tư vấn kĩ và nhiệt tình tư vấn lắm

      2. Biển Vọng says:

        Sao nhiều người bảo là nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt, không biết tốt thật hay đùa mà tôi mua thuốc về uống đến nay được cả tuần rồi mà cảm giác nó chỉ được hơn 1 ít. Sốt hết cả ruột

      3. Bình Tây Nguyêm says:

        Thuốc đông y nó phải từ từ có thời gian ngấm thuốc chứ không phải uống vào cái có hiệu quả luôn được đâu. Mới có tuần đã thấy có dấu hiệu như vậy là tốt rồi, tôi trước đây còn lâu hơn phải dùng đến ngoài 2 tuần thì mới thấy có dấu hiệu tiến triển. Nhưng biết thuốc đông y là nó tác dụng vào gốc bệnh trước nên vẫn kiên trì dùng thì dùng chính thức phải hết tháng đầu bắt đầu sang tháng thứ 2 thì mới thấy cải thiện rõ ràng, cương cứng tốt hơn quan hệ xong không thấy mệt mỏi như trước. Cứ như vậy dùng hết tháng thứ 2 sang tháng thứ 3 thì mới khỏi được. Không những khỏi mà cái chứng hay đi tiểu đếm của tôi cũng thấy khỏi, lưng đỡ đau hơn. Thuốc này tốt đấy nên có kiên trì mà điều trị đi bạn ạ. Thông tin thuố cho ai cần tìm hiểu https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

      4. Nguyễn Thanh Nga says:

        Trong thời gian dùng thuốc này có phải kiêng khem gì không bạn?

    3. Bình Tây Nguyêm says: Trả lời

      Nói chung cũng không cần kiêng nhiều lắm đâu chỉ cần kiêng những ăn uống đồ ăn kích thích cay nóng rượu bia. Cố gắng ăn ngủ sinh hoạt đúng giờ giấc để nhanh hồi phục hơn

  27. Phạm Thị Miên says: Trả lời

    Bệnh xuất tinh sớm với bệnh rối loạn cương dương thì bệnh nào nặng hơn với khó chữa hơn các anh em?

  28. Luyến Thanh Cao says: Trả lời

    Sao thuốc điều trị bệnh sinh lý bây giờ nó nhiều thế nhỉ. TÌm 1 cái mà nó ra cả nghìn loại thuốc từ tây cho đến tàu. Nguyên cái thuốc đông y cũng thấy không biết bao nhiêu loại rồi, không biết dùng thuốc nào luôn

    1. Lo Liệu says: Trả lời

      Ban phải tìm hiểu kỹ trước khi dùng, không mà mua về tiền mất tật mang. Tìm thì tốt nhất là tìm nhà thuốc nào có địa chỉ cơ sở rõ ràng có bác sĩ khám tử tế. Thuốc phải có bác sĩ kê thì mới tốt chứ đừng dùng mấy loại mà người ta bán ai cũng dùng như nhau thì chỉ là thực phẩm chức năng thôi không tốt đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bài thuốc ngâm rượu cường dương – Tăng sinh lực cực mạnh

Các bài thuốc ngâm rượu cường dương được xem là cứu cánh cho nhiều nam giới bị rối loạn cương dương, khó cương cứng khi quan hệ tình dục. Dưới...

Rối loạn cương dương là căn bệnh khó nói thường gặp ở nam giới hiện nay

Chuyên gia nam học chia sẻ cách chữa rối loạn cương dương giúp chàng cực sung mãn

Rối loạn cương dương là vấn đề sinh lý thường gặp ở nam giới hiện nay. Mặc dù không phải là bệnh lý nguy hiểm tới sức khỏe nhưng nếu...

Rối loạn cương dương ở người trẻ

Rối loạn cương dương ở người trẻ – Thực trạng nguy hiểm

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi, nghe có vẻ quá sớm để lo lắng. Vì giới trẻ đều nghĩ rằng chứng rối loạn cương dương gặp ở nam...

Bị rối loạn cương dương tạm thời có cần chữa? Cách cải thiện

Rối loạn cương dương tạm thời không có nghĩa là nam giới bị mất khả năng quan hệ vĩnh viễn. Bệnh lý này khiến cho nhiều đấng mày râu cảm...

Các thực phẩm nên ăn khi bị rối loạn cương dương

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp điều trị, ăn uống đúng cách sẽ giúp giảm bớt các triệu chứng rối loạn cương dương, đồng thời ngăn ngừa bệnh...

Ẩn