Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Top 7 Sản Phẩm Obagi: Trị mụn, nám da, chống lão hoá tốt nhất

Sản phẩm Obagi luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn sử dụng mỗi khi có nhu cầu chăm sóc da. Bởi tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được chất lượng, giá thành hợp lí và cho hiệu quả cao khi dùng đúng hướng dẫn về liều lượng và tần suất.

Sản phẩm Obagi tại Vivita.vn
Sản phẩm Obagi luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn sử dụng mỗi khi có nhu cầu chăm sóc da

Review 7 sản phẩm Obagi được yêu thích nhất tại Việt Nam

BHA Obagi Clenziderm MD, Obagi Daily Hydro-Drops, Obagi Tretinoin 0.1%, Obagi Blender, Obagi Gentle Cleanser, Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream và Obagi Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 là 7 sản phẩm Obagi được yêu thích nhất tại Vivita.vn. Cụ thể, từng sản phẩm sẽ có các công dụng, hiệu quả, thành phần, cách sử dụng,… như sau:

1. BHA Obagi Clenziderm MD – sản phẩm có công thức chứa Benzyl Alcohol

BHA Obagi Clenziderm MD được bào chế dưới dạng dung dịch với hàm lượng Salicylic Acid 2% & công thức có chứa Benzyl Alcohol. Tác dụng chính là điều trị một số vấn đề xuất hiện trên da nhanh chóng và mạnh mẽ.

  • Giúp lỗ chân lông được se khít và hạn chế tối đa tình trạng bít tắc – nguyên nhân gây ra mụn.
  • Hỗ trợ làm lành những tổn thương và đào thải độc tố bên trong da.
  • Hỗ trợ da được làm sạch sâu và loại bỏ những bã nhờn, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông (điều mà các sản phẩm sữa rửa mặt chưa thực hiện được).
  • Hỗ trợ tốt cho quá trình chăm sóc da, giúp dưỡng chất trong các sản phẩm ở những bước tiếp theo thẩm thấu nhanh.
  • Hỗ trợ sản sinh collagen, kích thích tái tạo lại làn da, duy trì sự trẻ trung và tươi tắn.
  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn sưng và mụn ẩn.
BHA Obagi Clenziderm MD
BHA Obagi Clenziderm MD được bào chế dưới dạng dung dịch với hàm lượng Salicylic Acid 2% & công thức có chứa Benzyl Alcohol

Thành phần chính của BHA Obagi Clenziderm MD bao gồm Salicylic Acid 2%, Benzyl Alcohol, Glycerin và Ethoxydiglycol. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của SD Alcohol 40-B, Benzalkonium Chloride, Menthol​,​ Methyl Lactate, Ext. Violet 2 (CI 60730)​,​ Menthoxypropanediol​, Water (Aqua) và Fragrance (hương liệu)​.

  • Salicylic Acid 2%: Đi sâu vào lỗ chân lông và giúp loại đi bụi bẩn, tế bào chết, hỗ trợ trị mụn,….
  • Benzyl Alcohol: Đóng vai trò là dung môi hòa tan Salicylic Acid 2% và giúp Salicylic Acid 2% có thể thẩm thấu sâu vào da.
  • Glycerin: Là một dạng Glycol, hỗ trợ cấp ẩm và hòa tan Salicylic Acid.
  • Ethoxydiglycol: Bản chất cũng là một dạng Glycol, hỗ trợ Salicylic Acid hào tan và đi vào sâu bên trong da.

BHA Obagi Clenziderm MD cho hiệu quả tốt nhất khi bạn sử dụng đúng cách. Cụ thể, dùng sau bước làm sạch bằng sữa rửa mặt với liều lượng vừa đủ và thoa đều lên bề mặt da vào buổi sáng và tối. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy có những thay đổi rõ rệt, tạo tiền đề để sớm có được vẻ ngoài mịn màng, căng mướt và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 816.000 vnđ/chai 148ml.

2. Obagi Daily Hydro-Drops [sản phẩm serum cấp nước]

Obagi Daily Hydro-Drops là một loại serum cấp nước của thương hiệu Obagi nổi tiếng thế giới. Sản phẩm có tác dụng chính như hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mờ đi những vết thâm do mụn để lại để da được trắng sáng hơn; hỗ trợ làm mờ những nếp gấp, nếp nhăn trên da mặt và chống lão hóa, làm hoạt động của các sản phẩm kem chống nắng khi sử dụng trên da được tăng cường.

Bên cạnh đó, Obagi Daily Hydro-Drops còn hỗ trợ sản sinh ra Ceramides và bảo vệ da tránh những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài; hỗ trợ làm cho da trắng sáng hơn khi cải thiện được tông màu da. Đồng thời, sản phẩm ngăn chặn hiệu quả quá trình hình thành nên những hắc sắc tố Melanin gây ra tình trạng tàn nhang, nám, đốm đen,… trên da.

sản phẩm Obagi tại vivita.vn
Obagi Daily Hydro-Drops hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mờ đi những vết thâm do mụn để lại để da được trắng sáng hơn

Obagi Daily Hydro-Drops áp dụng công nghệ đột phá nên các thành phần tạo nên sản phẩm đều được tối giản mà vẫn đảm bảo đem đến hiệu quả mạnh mẽ nhất. Giúp làn da ngày càng căng bóng và đặc biệt là tình trạng mất nước được ngăn ngừa rất tốt.

  • Tinh dầu Hibiscus và Abyssin: Giúp da săn chắc và hỗ trợ dưỡng ẩm. Song song đó, chứa thêm AHA nên những tế bào mới được kích thích sản sinh, giúp da căng mịn và khỏe mạnh.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Làm dịu các kích ứng, hỗ trợ phục hồi và giúp da tăng sức đề kháng. Đồng thời, khi kết hợp sử dụng chung với retinol/tretinoin sẽ giúp sức chống chịu của làn da được tăng cường.
  • Vitamin E: Là một chất chống oxy hóa, vừa giúp giảm nếp nhăn và vừa làm khả năng hoạt động của các sản phẩm kem chống nắng khi thoa lên da được tăng cường thêm.
  • Tinh dầu chiết xuất từ hạt hướng dương: Giảm mụn hiệu quả, hỗ trợ da kháng viêm và kháng khuẩn.

Ngoài ra, Obagi Daily Hydro-Drops còn chứa những thành phần khác, đảm nhận những vai trò khác nhau trong sản phẩm.

Về cách sử dụng, Obagi Daily Hydro-Drops sẽ được dùng sau BHA Obagi Clenziderm MD với một lượng vừa đủ và chấm đều lên cổ, cằm, trán, mũi và hai bên má (2 lần/ngày – buổi sáng và tối). Tiếp đến, massage hoặc dùng tay vỗ nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong da để đạt được hiệu quả cao nhất. Cuối cùng, có thể kết hợp thêm kem trị mụn hoặc kem dưỡng tùy thuộc vào mục đích bạn chăm sóc da.

Giá tham khảo: 2.400.000 vnđ/chai 30ml.

3. Obagi Tretinoin 0.1% – sản phẩm kem trị mụn hiệu quả tại Vivita.vn

Obagi Tretinoin 0.1% là kem trị mụn được những chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu tư vấn cho những ai đang gặp các vấn đề về da tương thích với công dụng của sản phẩm sử dụng. Cụ thể, Obagi Tretinoin giúp hỗ trợ điều trị mụn ẩn, mụn viêm và mụn trứng cá bằng cách tác động lên Lysosome tế bào một cách trực tiếp và giải phóng những Emzyme phân giải các protein và thủy phân.

Song song đó, Obagi Tretinoin 0.1% hỗ trợ cải thiện hiệu quả tình trạng vẩy cá, vẩy nến và dày sừng quan hóa; hỗ trợ làm cho lỗ chân lông thông thoáng và giúp bã nhờn được kiểm soát; hỗ trợ hình thành tàn nhang, nám, sạm và thâm trên da mặt. Đồng thời, giảm hình thành mụn, làm lành những vết mụn đã có và kháng viêm, kháng khuẩn cho các vùng da mụn; hỗ trợ ức chế các hắc sắc tố và giúp da được mịn màng, trắng sáng.

Obagi Tretinoin 0.1%
Obagi Tretinoin 0.1% giúp hỗ trợ điều trị mụn ẩn, mụn viêm, mụn trứng cá và giúp da được mịn màng, trắng sáng

Obagi Tretinoin 0.1% chứa Tretinoin 0.1% – nồng độ cao nhất ở trong mức quy định khi sản xuất ra dược mỹ phẩm, mang đến hiệu quả điều trị mụn khả quan nếu được sử dụng đúng cách. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần khác như Polyoxyl 40 Stearate, Axit Stearic, Butylated Hydroxytoluene, Isopropyl Myristate, Xanthan Gum, Water, Stearyl Alcohol, Axit Sorbic, Searchable,….

Theo thông tin in trên bao bì sản phẩm, Obagi Tretinoin 0.1% sẽ được sử dụng vào buổi tối, sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm. Tiếp đến, lấy một lượng nhỏ kem chấm lên các vùng da đang bị nám, mụn hoặc tàn nhang rồi thoa từ từ để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da nhanh chóng. Cuối cùng, có thể kết hợp thêm kem dưỡng ẩm nếu muốn tránh tình trạng bị kích ứng.

Không để Obagi Tretinoin 0.1% dính vào những vết thương hở và mắt, bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát khô ráo và tránh xa tầm tay của trẻ em. Đồng thời nếu dùng kết hợp BHA Obagi Clenziderm MD nên thoa kem trị mụn cách buổi và không sử dụng chung trong một thời điểm.

Giá tham khảo: 1.972.000 vnđ/tuýp 20 gram.

4. Obagi Blender – sản phẩm kem tái tạo da tại Vivita.vn được khuyên dùng

Obagi Blender là kem tái tạo da, giúp làm mờ sạm nám và thâm khó điều trị nhờ vào khả năng hỗ trợ ức chế các hắc sắc tố. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm và cải thiện tình trạng bong tróc, khô ráp trên da hiệu quả; hỗ trợ làm chậm đi quá trình lão hóa và giúp da phục hồi những dấu hiệu liên quan; cung cấp các dưỡng chất cần thiết để da được hồng hào và căng mịn; hỗ trợ loại sạch đi lớp tạp chất ở trên da và giúp se khít các lỗ chân lông.

Obagi Blender có 4 thành phần chính là Hydroquinone 4%, Lactic Acid, Vitamin C (Acid Ascorbic) và Glycerin. Đồng thời, có thêm những thành phần phụ như Cetyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Phenyl Trimethicone, Purified Water, PPG-2 Myristyl Ether Propionate, TEA-salicylate, Tocopheryl Acetate, Cetyl Alcohol, Sodium Metabisulfite, Methylparaben, Disodium EDTA, Saponins, Propylparaben và BHT.

sản phẩm obagi tại vivita.vn
Obagi Blender là kem tái tạo da, giúp làm mờ sạm nám và thâm khó điều trị nhờ vào khả năng hỗ trợ ức chế các hắc sắc tố
  • Hydroquinone 4%: Dưỡng da sáng mịn, căng bóng và đều màu. Song song đó, hỗ trợ làm mờ những vết tàn nhang, thâm nám và đồi mồi.
  • Lactic Acid: Hỗ trợ se khít các lỗ chân lông, loại bỏ những lớp tế bào chết và tái tạo da căng bóng, mịn màng.
  • Vitamin C (Acid Ascorbic): Chống oxy hóa, giảm thâm nám và tàn nhang, ngăn ngừa quá trình lão da và thúc đẩy sản sinh thêm collagen.
  • Glycerin: Làm mềm da và hỗ trợ dưỡng ẩm.

Obagi Blender cho hiệu quả cao nhất khi bạn sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Cụ thể là làm sạch da bằng sữa rửa mặt và lau khô với khăn mềm. Sau đó dùng nước hoa hồng (toner) để cân bằng lại độ pH trên da. Tiếp đến, trộn thật kỹ sản phẩm với Obagi Tretinoin 0.1 và thoa đều lên da. Cuối cùng, có thể kết hợp thêm kem dưỡng ẩm nếu muốn tránh tình trạng da bị khô.

Giá tham khảo: 2.650.000 vnđ/tuýp 57 gram.

5. Obagi Gentle Cleanser – sản phẩm sữa rửa mặt tại Vivita.vn được ưa chuộng

Obagi Gentle Cleanser là một trong những loại sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm khi sử dụng đúng cách sẽ hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt da và hỗ trợ làm cho da sạch sâu hiệu quả hơn; hỗ trợ cho da trắng sáng một cách tự nhiên; hỗ trợ dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da.

Obagi Gentle Cleanser làm đẹp sâu từ bên trong da và chống lão hóa; mang lại cho da vẻ đẹp mịn màng và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng cân bằng độ pH trên da và hạn chế tối đa tình trạng nứt nẻ, khô sần; tạo ra lớp màn bảo vệ & giữ ẩm cho lớp biểu bì lên tục để da vừa duy trì được sự căng bóng, vừa tránh được các tác động từ bên ngoài.

Obagi Gentle Cleanser
Obagi Gentle Cleanser khi sử dụng đúng cách sẽ hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt da và làm cho da sạch sâu hiệu quả hơn

Thành phần chính của Obagi Gentle Cleanser bao gồm Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Aloe Barbadensis (chiết xuất lô hội), nước tinh khiết, Amino Acids (chiết xuất yến mạch) và Glycerin. Ngoài ra, không thể không kể đến Glycereth-7, chiết xuất từ cây xô thơm, tinh dầu Apricot Kernel, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, chiết xuất từ cây vòi voi và Panthenol.

So với những sản phẩm khác của thương hiệu Obagi thì Obagi Gentle Cleanser là có cách dùng đơn giản nhất. Chỉ cần làm sạch da mặt trước với nước rồi lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, vi khuẩn,… được lấy đi hoàn toàn mà da mặt vẫn rất thoải mái và dễ chịu. Sau đó, bạn có thể tiếp tục các bước chăm sóc da cơ bản như sử dụng nước hoa hồng, kem chống lão hóa,….

Giá tham khảo: 1.000.000 vnđ/tuýp 198ml.

6. Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream – sản phẩm bán chạy tại Vivita.vn

Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream là kem dưỡng phục hồi da phù hợp với những làn da gặp nguy cơ hoặc xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Bởi sản phẩm có các dụng như làm mờ các vết đồi mồi và thâm nám để da được đều màu và rạng rỡ hơn; kích thích sản sinh thêm collagen và tái tạo những tế bào mới để tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da và xóa mờ những nếp nhăn li ti, vết chân chim,… hiệu quả.

Đồng thời, Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream giúp da mềm mịn hơn và hạn chế tối đa nguy cơ bụi bẩn bám vào da hình thành mụn nhờ vào khả năng hỗ trợ thu nhỏ các lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu của da nên giảm hiệu quả tình trạng da lão hóa sớm; giúp mờ sẹo, làm dịu những tổn thương & hỗ trợ điều trị mụn trứng cá với đặc tính kháng khuẩn, chống viêm tốt.

sản phẩm obagi tại vivita.vn
Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream giúp làm mờ các vết đồi mồi và thâm nám để da được đều màu và rạng rỡ

Thông thường, Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream cho hiệu quả rõ rệt trên da sau khoảng 6 tháng sử dụng đúng liều lượng và tần suất. Đồng nghĩa là bạn dùng liên tục và không ngắt quãng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Theo đó, bạn sẽ thoa khoảng 1 hạt đậu sản phẩm lên khắp mặt sau những bước chăm sóc da cơ bản. Cuối cùng là massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream chứa 0.5% Retinol (làm từ các Vitamin A. Retinol) nên khi thoa lên da sẽ đi sâu xuống dưới lớp biểu biểu bì và hạ bì để trung hòa những gốc tự do và thúc đẩy sản sinh thêm collagen, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa tiềm ẩn hoặc đã/đang xuất hiện. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các thành phần như trà xanh, cúc La Mã, trà trắng,… giúp làm dịu kích ứng, mềm mại và cải thiện hiệu quả tình trạng da kém sắc.

Giá tham khảo: 1.520.000 vnđ/tuýp 28 gram.

7. Obagi Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 – sản phẩm có giá tốt tại Vivita.vn

Obagi Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 là kem chống nắng bảo vệ da toàn diện trước những tác nhân gây hại bên ngoài môi trường tự nhiên như khói bụi, tia cực tím, tia UV,…. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho quá trình làm đẹp da và chống lão hóa; hỗ trợ cải thiện những dấu hiệu lão hóa thường gặp như da kém sức sống, chùng nhão hoặc chảy xệ; cung cấp cho các lớp biểu bì những dưỡng chất cần thiết để da luôn đàn hồi và căng bóng; giúp bề mặt da được khô thoáng và các lỗ chân lông không bị bít tắc.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Obagi Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 gồm các thành phần là Vitamin C, Titanium Dioxide, ZOX 12 (phức hợp có tác dụng chống lão hóa), Melanin phân đoạn, Vitamin E, Bisabolol, Vitamin A,…. Tất cả đều có liều lượng vừa đủ để khi kết hợp cùng nhau cho hiệu quả tốt nhất và không khiến da bị kích ứng khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm không chứa hương liệu, dầu khoáng,… nên khi sử dụng khá yên tâm và không lo hại da.

Obagi Broad Spectrum Sunscreen SPF 50
Obagi Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 gồm các thành phần là Vitamin C, Titanium Dioxide, ZOX 12, Melanin phân đoạn, Vitamin E,…

Đối tượng thích hợp để dùng Obagi Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 là người hoạt động ngoài trời thường xuyên; muốn chống nắng & nuôi dưỡng các tế bào ở da mặt; muốn sử dụng loại kem chống nắng vừa bảo vệ da tốt và vừa dưỡng ẩm sâu. Bên cạnh đó, người muốn cung cấp thêm dưỡng chất cho da mỗi khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; cần kem chống nắng lâu trôi và bền khi hoạt động ở dưới nước; da cần giảm sản sinh hắc sắc tố melanin hoặc đang có dấu hiệu lão hóa,… thì sản phẩm chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Obagi Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 được các chuyên gia khuyên dùng sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt và lau khô với khăn mềm. Sau đó, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên da rồi massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì. Thời điểm lí tưởng nhất để sử dụng là trước khi ra ngoài khoảng nửa giờ để sản phẩm có thể phát huy được tối đa hiệu quả.

Giá tham khảo: 2.200.000 vnđ/tuýp 118 gram.

Xem thêm nhiều sản phâm hơn tại: Nhà thuốc Vivita

Kinh nghiệm mua sản phẩm Obagi

Đầu tiên, tìm tên sản phẩm Obagi muốn mua và đọc kĩ các thông tin liên quan (công dụng, thành phần, cách sử dụng, đối tượng nên dùng, giá bán,…). Nếu có thắc mắc cần giải đáp thêm, bạn có thể liên hệ với bên bạn đang muốn mua hoặc để lại họ tên, số điện thoại để được họ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Từ đó, có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tình trạng da và “túi tiền”.

sản phẩm obagi tại Vivita.vn
Đọc kĩ các thông tin liên quan của sản phẩm Obagi tại Vivita.vn sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tình trạng da và “túi tiền”

Thứ hai, cho sản phẩm Obagi vào giỏ hàng và mua ngay bằng cách điền đầy đủ thông tin giao hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận,…). Sau đó, lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với bản thân (trả tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng) và nhập mã quà tặng/giảm giá (nếu có) để giảm chi phí mà vẫn sở hữu được những sản phẩm tốt, chất lượng và hiệu quả. Cuối cùng là tiến hành đặt hàng.

Thứ ba, chờ sản phẩm giao đến tận nhà hoặc công ty và trải nghiệm mỗi ngày để theo dõi những thay đổi tích cực của làn da. Trong quá trình đó, bạn đừng quên xây dựng cho mình một chu trình chăm sóc khoa học và tuân thủ đầy đủ các bước cơ bản như làm sạch, cân bằng độ pH trên da, kem/serum điều trị hoặc dưỡng, kem chống nắng,… để da vừa được nuôi dưỡng từ bên trong, vừa cải thiện được các vấn đề đang gặp phải và vừa bảo vệ toàn diện từ bên ngoài.

Bài viết chia sẻ top 7 sản phẩm Obagi bán chạy nhất tại Việt Nam và những kinh nghiệm khi mua trực tuyến trên website chính hãng. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích để tìm được những sản phẩm ưng ý bổ sung vào chu trình chăm sóc da, giúp da ngày càng mịn màng, tươi trẻ, trắng sáng và căng tràn sức sống.

Cùng chuyên mục

Kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone

Top 8 Kem Dưỡng Trắng Da tốt nhất lên tone nhanh

Là một người phụ nữ hiện đại, ai cũng mong sở hữu cho mình một làn da trắng đẹp tự nhiên và không tì vết để trở nên tự tin,...

Tiêm Filler là gì? Ưu điểm và Nhược điểm của tiêm Filler thẩm mỹ?

Tiêm filler là một trong những phương pháp thẩm mỹ nội khoa phổ biến. Phương pháp này sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào da nhằm cải thiện...

Top 10 Kem Chống Nắng Tốt & An Toàn Nhất hiện nay

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, làm trắng và cải...

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen hot nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen không chỉ có tác dụng làm sạch dầu thừa, bã nhờn và tạp chất mà còn hỗ trợ loại bỏ nhân mụn và...

Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất – Lên Tone Nhanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA, White label Dia Whitening Cream... là những loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn