Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

7 Cách trị mụn đầu đen bằng dầu ôliu cho hiệu quả bất ngờ

Cách nặn mụn đầu đen an toàn không cần đến spa

19 Cách trị mụn đầu đen ở mũi và má tận gốc tại nhà cực đơn giản

Bật mí cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng siêu đơn giản

Mẹo giảm sưng viêm cấp tốc do nặn mụn đầu đen sai cách

Bỏ túi cách trị mụn đầu đen bằng khoai tây vừa sạch mụn lại trắng da

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có tốt không?

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có tốt không?

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm là sản phẩm giúp loại bỏ mụn đầu đen được chiết xuất từ tro núi lửa thiên nhiên lấy từ đảo Jeju. Với công dụng giúp hút sạch mọi bã nhờn và xóa đi những nốt mụn đầu đen để trả lại cho bạn làn da mịn màng như ban đầu.

Thông tin về sản phẩm sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Tìm hiểu thông tin bất kỳ sản phẩm sẽ giúp bạn có thể đánh giá xem sản phẩm có phù hợp với làn da của bạn hay không. Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm của thương hiệu đình đám Innisfree đang chiếm được lòng tin với khách hàng, chính vì vậy mà sáp trị mụn đã không còn xa lạ gì với phái nữ.

1. Đôi nét về sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có khối lượng 30g, đây là sản phẩm có khả năng làm tan chảy mụn đầu đen và giảm điều tiết lượng bã nhờn để làm sạch lỗ chân lông, giúp cho phái nữ.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm
Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm là sản phẩm của thương hiệu đình đám Innisfree

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree là dòng sản phẩm của thương hiệu Innisfree. Thương hiệu này thuộc tập đoàn Amore Pacific, chuyên sáng tạo ra các dòng sản phẩm thiên nhiên nổi tiếng tại Hàn Quốc và đồng thời sở hữu những tên tuổi nổi tiếng không kém như Laneige, Sulwhasoo, Mamonde..

Những dòng sản phẩm của Innisfree luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn với mọi loại da. Nhãn hàng này sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên xuất xứ từ hòn đảo Jeju nổi tiếng tại Hàn Quốc và trở thành một trong những thương hiệu đình đám tại đây.

Không chỉ nổi tiếng riêng tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp mà còn lan tỏa sang các quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Bởi những dòng sản phẩm của Innisfree đánh vào thị hiếu khách hàng tầm trung, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người, đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên.

2. Thiết kế sản phẩm

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm đuoợc thiết kế bằng hộp nhựa hình tròn có nắp vặn đơn giản và có màu nâu đất. Trên nắp hộp có dán nhãn màu vàng ghi những thông tin về tên, khối lượng của sản phẩm bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. 

Dưới đáy hộp sẽ được thể hiện đầy đủ những thông tin về thành phần, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng,… Còn với vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ giấy tái chế thân thiện với môi trường, cùng với tông màu chủ đạo là trắng cát và nâu cát. Tương tự, vỏ hộp cũng ghi đầy đủ thông tin sản phẩm.

3. Kết cấu của sản phẩm

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có kết cấu dạng sáp bơ. Khi thực hiện động tác massage ở một nhiệt độ nào đó sẽ biến thành dầu. Màu sắc của sản phẩm có màu trắng đục như màu của nước vo gạo, có mùi hương khá nồng nên sẽ có bạn sẽ dị ứng với mùi này.

Khi thoa lớp sáp trị mụn này lên vùng da bị mụn đầu đen thì bạn sẽ có cảm giác chất kem hơi trơn và bóng. Hơn nữa, khi dùng xong và rửa mặt lại với nước thì bạn sẽ thấy được da dẻ của mình sẽ không còn nhờn do dầu của sáp nữa và rất khô thoáng.

4. Thành phần của sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm sở hữu thành phần khoáng chất tự nhiên lành tính được lấy từ tro núi của đảo Jeju – một trong những địa điểm thiên nhiên trù phú với không khí trong lành, nguồn nước sạch sẽ có nhiều cây cối…

Tro núi lửa này được hình thành từ dung nham sau khi núi lửa phun trào – một nguyên liệu sạch và quý hiếm mang đến tác dụng vô cùng tốt trong việc hấp thu các chất bã nhờn và giúp loại bỏ bụi bẩn. Ngoài ra, sáp trị mụn đầu đen này còn được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên khác như:

  • Một số dưỡng chất tự nhiên: Dầu khoáng, dầu khí Peg-20, Polyethylene, Cetyl Ethylhexanoate…
  • Thành phần thiên nhiên: Quýt, lá trà xanh, hoa lan, lá sơn trà Nhật Bản…
  • Sáp trị mụn đầu đen Innisfree không chứa chất bảo quản hay là mỡ động vật,  Benzophenone, Talc…

5. Công dụng của sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm 

Theo như nhà sản xuất với các thành phần tự nhiên lành tính, sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm mang đến những công dụng tuyệt vời cho người sử dụng như:

  • Sản phẩm có tác dụng làm tan mụn đầu đen, sau khi massage lên mặt sẽ biến thành dầu để hút sạch bã nhờn và làm tan biến mụn đầu đen mới hình thành hoặc lâu ngày.
  • Với thành phần tro núi lửa mang lại tác dụng hút sạch các bã nhờn trên da mạnh hơn cả đất sét. Đồng thời giúp loại bỏ những bụi bẩn, làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông và mang lại làn da sạch sẽ, tươi mát.
  • Giúp kiểm soát lượng dầu trên da, chất bã nhờn bị oxy hóa để ngăn ngừa mụn hình thành. Ngoài ra còn giúp cải thiện làn da khô và giúp da luôn mịn màng tươi trẻ nhờ vào các dưỡng chất ẩm cao như Triisostearate, Ethylhexanoate, PEG-20 Glyceryl, dầu khoáng.
Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm
Sáp trị mụn đầu đen Innisfree giúp làm tan mụn đầu đen hiệu quả và loại bỏ bã nhờn bám trên da

6. Cách sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Để đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm thì bạn cần phải tuân thủ các bước hướng dẫn sử dụng gồm 4 bước sau đây:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da và nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở.
  • Bước 2: Lấy một lượng sáp trị mụn vừa đủ để thoa lên mụn đầu đen.
  • Bước 3: Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng lên da từ 3 – 5 phút để cho các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, giúp phát huy được công dụng loại bỏ nhân mụn đầu đen, các bụi bẩn và tế bào chết một cách tối ưu nhất.
  • Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước sạch hoặc bằng sữa rửa mặt trị mụn đầu đen. Sử dụng sản phẩm này mỗi tuần từ 2 – 3 lần để đạt được hiệu quả.

Lưu ý:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn ở bước vệ sinh da mặt để tránh tình trạng gây nhiễm trùng khiến cho mụn phát triển nặng hơn.
  • Trước khi thoa sáp trị mụn đầu đen thì bạn cũng có thể xông hơi để cho các lỗ chân lông được giãn nở. Từ đó giúp loại bỏ các cồi mụn đầu đen một cách dễ dàng hơn.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm trị mụn đầu đen thì bạn cũng có thể dùng thêm nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có tốt không?

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm là một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón cho thấy được độ hot cũng như những hiệu quả mà sáp mang lại.

Với  chiết xuất từ nguồn nguyên liệu quý hiếm được hình thành từ dung nham núi lửa sau khi phun trào giúp làm sạch mụn đầu đen hiệu quả. Vì vậy mà sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là mang lại hiệu quả chỉ sau 2 – 3 lần sử dụng mà không cần phải lột, nặn.

Tuy nhiên, cũng như bao sản phẩm khác, sáp trị mụn đầu đen Innisfree cũng có những ưu điểm và nhược điểm sau đây:

1. Ưu điểm:

  • Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có vai trò làm giảm mụn đầu đen khá tốt.
  • Sản phẩm còn có tác dụng loại bỏ những vết mụn cám cũng như sợi bã nhờn tích tụ trên da.
  • Có khả năng kiểm soát chất nhờn và tình trạng bóng nhờn trên da nhằm ngăn ngừa mụn tiếp tục hình thành và tái phát.
  • Đây là sản phẩm của thương hiệu Innisfree đình đám nên sáp trị mụn đầu đen này luôn được các tín đồ mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn.

2. Nhược điểm:

  • Điểm trừ của sản phẩm này là có mùi hương hắc, nồng và khó chịu cho một số người dị ứng với mùi hương của sáp.
  • Tuy nhiên chất sáp lại không mịn như vẻ bề ngoài mà nó thể hiện.
  • Hiệu quả mà sản phẩm mang lại chậm hơn so với quảng cáo. Vì vậy có thể sẽ không phù hợp với những nàng muốn trị mụn đầu đen nhanh chóng.

Những lưu ý khi sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Trong quá trình sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree thì các chị em cần lưu ý đến những vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn khi sử dụng:

  • Không nên để sản phẩm trên da quá lâu và tránh để rơi vào mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt thì nên rửa lại ngay với nước.
  • Sản phẩm không dùng cho trường hợp vùng da có vết thương, bị viêm nhiễm, lở loét.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh để ở nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Đóng chặt nắp sau khi sử dụng và để xa khỏi tầm tay của trẻ em.

Bên cạnh đó nên ngưng sử dụng sản phẩm khi xuất hiện các triệu chứng sau đây:

  • Làn da bị nổi đốm đỏ, sưng phù và mẩn ngứa sau khi dùng sản phẩm.
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi sử dụng sản phẩm vì có thể rất dễ bị tương tự như các trường hợp trên.
Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm
Sản phẩm không dùng cho trường hợp vùng da có vết thương, bị viêm nhiễm, lở loét

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có giá niêm yết trên thị trường là 130.000 đồng/ hộp với khối lượng 30g. Sản phẩm được đánh giá là dùng khá lâu trong nhiều tháng hoặc có khi cả năm nếu da mặt bạn không có quá nhiều mụn đầu đen.

Từ năm 2016 đến nay thì thương hiệu Innisfree đã có kênh phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tiếp tại các showroom, cũng như tại các hệ thống website chính thức của hãng hoặc trên các trang thương mại điện tử lớn và uy tín.

Mua sản phẩm tại những nơi uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn không phải lo lắng về nguồn gốc cũng như xuất xứ của sản phẩm. Sau đây, bài viết sẽ gợi ý một số showroom của thương hiệu Innisfree tại Việt Nam:

  • Hà Nội: Số 290 Bà Triệu, Lotte Center Liễu Giai, Hà Nội.
  • Nha Trang: Vincom Plaza Trần Phú.
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 
    • Số 257 Hai Bà Trưng, Quận 3.
    • Vincom Đồng Khởi, số 40 – 42 Nguyễn Trãi, Quận 1.
    • Crescent Mall, Vincom Landmark 81, AEON Mall Tân Phú Celadon…
    • Số 190 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thành phần, công dụng, đánh giá sản phẩm sáp trị mụn đầu đen Innisfree. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho bạn tham khảo, đánh giá và đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm hay không để có thể sớm tìm ra phương pháp giúp loại bỏ mụn đầu đen tận gốc và hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Mụn đầu đen

Mụn đầu đen là gì? Sự hình thành, cách chăm sóc và điều trị

Mụn đầu đen là tình trạng da xuất hiện những đốm mụn đầu đen li ti khiến cho lỗ chân lông to hơn, làn da trở nên xỉn màu, đang...

Mặt nạ trị mụn đầu đen

[Tuyệt vời] 12 mặt nạ trị mụn đầu đen vừa sạch mụn lại trắng da

Mặt nạ trị mụn đầu đen, đặc biệt là mặt nạ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên luôn được chị em ưu tiên hàng đầu. Do chúng an...

trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá

Trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá: Mẹo hay nhiều chị em áp dụng

Trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá là phương pháp dân gian được nhiều chị em liên tục chia sẻ sau khi đã thử nghiệm hiệu quả tại nhà....

Có nhiều biện pháp giảm sưng viêm cấp tốc do nặn mụn sai cách

Mẹo giảm sưng viêm cấp tốc do nặn mụn đầu đen sai cách

Ai cũng biết nặn mụn không đúng cách sẽ khiến vị trí mụn sưng viêm thậm chí có thể để lại vết thâm trên mặt, thế nhưng nếu không nặn...

7 Cách trị mụn đầu đen bằng dầu ôliu cho hiệu quả bất ngờ

Mẹo trị mụn đầu đen bằng dầu ôliu được nhiều nữ giới áp dụng vì có nguyên liệu dễ tìm, chi phí hợp lý và thực hiện khá đơn giản....

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

Với hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa dồi dào, mặt nạ yến mạch có khả năng trị mụn đầu đen, tẩy tế bào chết và nuôi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn