Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Bỏ túi 13 cách trị tàn nhang tại nhà bằng thảo dược thiên nhiên

Hướng dẫn 8 cách trị tàn nhang bằng trứng gà chi tiết từng bước

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả được đánh giá cao từ chuyên gia

Mách bạn 11 loại mặt nạ trị tàn nhang vừa hiệu quả lại đẹp da

Bật mí cách trị tàn nhang bằng mật ong với 2 bước đơn giản

Bỏ túi cách trị tàn nhang bằng nha đam bạn không nên bỏ qua

7+ Cách trị tàn nhang từ sữa chua đơn giản nhưng hiệu quả

Bị nổi tàn nhang khi mang thai: Nguyên nhân và điều trị

Thử ngay cách trị tàn nhang bằng chuối xanh có thể bạn chưa biết

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì? Trong bao lâu?

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì là thắc mắc của nhiều chị em. Cụ thể, đây là một trong những phương pháp giúp làn da của bạn được phục hồi nhanh chóng hơn. Đồng thời, xây dựng một chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ phòng tránh việc tàn nhang tái lại sau một thời gian điều trị.

XEM NGAY: VTV2 giới thiệu giải pháp xử lý nám tàn nhang hiệu quả, KHÔNG TÁI PHÁT

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì?

Tàn nhang mang màu của melanin, đây là những hắt sắc tố trải đều dưới lớp biểu bì, từ đó quyết định màu da của bạn sáng hay tối. Thực hiện đốt tàn nhang bằng phương pháp bắn laser giúp loại bỏ các đốm nâu một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, sau liệu trình đó, bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống kiêng cử các loại thực phẩm không phù hợp và chế độ sinh hoạt hợp lý để da mau chóng phục hồi.

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì?
Tàn nhang mang màu của melanin, đây là những hắt sắc tố trải đều dưới lớp biểu bì

1. Thịt bò

Là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, thịt bò giúp cung cấp cho cơ thể một hàm lượng khoáng chất cần thiết như sắt, protein, vitamin B6, B12, kẽm, kali,… Tuy nhiên, đây là một trong những loại thức ăn mà bạn cần phải kiêng cử đầu tiên. Những dưỡng chất trong thịt bò không tốt cho quá trình làm lành sẹo và có thể làm cho vết thương sau khi đốt tàn nhang bị sậm màu, khi lành sẽ gây ra sẹo lồi.

Với những người vừa bắn tàn nhang thì đây là loại thực phẩm hoàn toàn không phù hợp. Lượng protein có trong thịt bò quá lớn có thể làm kích thích sự tăng sinh của hàm hắt sắc tố melanin trên da. Từ đó, nó khiến những vết thương do bắn laser để lại trở nên tối hơn lúc ban đầu, hình thành các vết thâm mãn tính và lâu dần có thể khiến tài nhang tái phát lại mạnh mẽ hơn.

2. Hải sản

Hải sản cũng là một trong những món ăn được đánh giá cao đối với sức khỏe của mỗi người. Việc bổ sung hải sản đối với người bình thường giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và lượng vitamin cần thiết như vitamin A, vitamin B, vitamin D và protein, sắt, kẽm,…

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì?
Hải sản cũng là một trong những món ăn được đánh giá cao đối với sức khỏe của mỗi người

Tuy nhiên, đối với những người vừa mới bắn tàn nhang thì việc dùng hải sản không mang lại bất cứ lợi ích nào. Bên cạnh đó, nó còn khiến tình trạng da của bạn trở nên nghiêm trọng hơn, do đây là một loại thực phẩm rất dễ gây ra tình trạng kích ứng da. Vì thế, nếu bạn dùng hải sản sau khi bắn tàn nhang có thể nó sẽ gây tình trạng dị ứng lên các vết thương trên mặt, gây ngứa ngáy khó chịu và có thể để lại sẹo.

3. Thịt gà

Là loại thực phẩm quen thuộc trong mỗi bữa ăn gia đình. Thịt gà giúp cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho sự cấu thành của các tế bào, từ đó nâng cao sự phát triển về cân nặng, chiều cao và trí não,… Nhưng đối với người vừa tiến hành phương pháp bắn laser để điều trị tàn nhang thì sử dụng thịt gà là một khuyến cáo hàng đầu của các bác sĩ chuyên khoa. Bởi lẽ trong thịt gà có chứa các hoạt chất có thể làm các vết thương trên da lâu lành hơn và có thể gây dị ứng, mẩn đỏ lên các nốt tàn nhang đang lành và có thể gây đau nhức cho vùng da bị tổn thương.

4. Trứng

Trứng là nguồn thực phẩm dồi dào protein. Theo các nhà nghiên cứu cũng đã cho thấy nó có chứa thành phần giúp điều hòa lượng cholesterol trong cơ thể, thúc đẩy quá trình phân tách chất này bày xuất các thành phần thu được ra khỏi cơ thể.

ĐỪNG BỎ QUA: Khám phá hành trình xử lý tàn nhang di truyền của cô nàng công sở chỉ với liệu trình thảo dược tự nhiên

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì?
Trứng là nguồn thực phẩm dồi dào protein.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Trung tâm Dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh cho biết thì bạn nên kiêng ăn trứng khi bị dị ứng, bị ngứa nổi mề đay và đặc biệt là khi cơ thể bạn đang có các vết thương vì nó sẽ ức chế quá trình lành và dễ tạo sẹo hơn. Qua đó, người vừa mới thực hiện bắn tàn nhang nên hạn chế loại thực phẩm này.

5. Nếp

Theo y học thì nếp có tính ôn ấm và nếu ăn nhiều có thể khiến cho cơ thể bị nóng. Đối với những người đang có vết thương thuộc thể hàn, tích độc nhiều thì việc ăn những loại đồ ăn có tính ấm có thể sẽ làm tình trạng vết thương nặng thêm và lâu lành hơn. Song song đó, đây là loại thực phẩm đại kỵ với những người vừa bắn tàn nhang. Bởi lẽ, như đã nói, gạo nếp có thể gây nóng trong người, từ đó dễ gây tình trạng nổi mụn nhọt và gây sưng mủ ở các vùng da đang bị tổn thương. Do đó, bạn không nên dùng loại thực phẩm này để tránh nguy cơ rủi ro sau khi đốt tàn nhang.

6. Rau muống

Không chỉ đối với những người sau khi đốt tàn nhang không nên ăn rau muống mà với những ai có vết thương do trầy da, chảy máu, vết thương hở,… cũng không nên dùng loại thực phẩm này. Trong rau muống có chứa chất Madecassol kích thích sự phát triển của xơ, thúc đầy quá trình tăng biểu mô ở da, vì vậy bạn nên hạn rau muống sau khi bắn tàn nhang, đặc biệt là đối với những cơ địa dễ bị sẹo lồi.

Sau khi bắn tàn nhang nên kiêng những gì?
Sau khi đốt tàn nhang không nên ăn rau muống

Để biết cơ thể bạn có bị sẹo lồi hay không thì rất khó để xác định được chính xác. Vì thế, bạn nên kiêng rau muống trong quá trình điều trị bắn tàn nhang để hạn chế tối đa những nguy cơ gây biến chứng mất thẩm mỹ.

7. Đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ

Các loại thức ăn bao gồm: Đồ ăn nhanh, thức ăn chiên xào, đồ nướng, thịt đỏ,… đều là các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo có hại cho da. Khi bổ sung chúng vào cơ thể sẽ gây ra những tổn thương trực tiếp đến các vết thương sau khi bắn tàn nhang. Bên cạnh đó, chúng có thể kích thích tình trạng sưng mủ trên da, đặc biệt là gây biến chứng thành viêm nhiễm vô vùng nguy hiểm. Ngoài ra, chúng còn có thể làm kéo dài quá trình phục hồi da và kích thích tàn nhang sản sinh trở lại gây khó khăn cho việc điều trị.

8. Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ngay sau khi bắn tàn nhang, da bạn lúc này đang rất yếu và nhạy cảm. Bạn nên hạn chế tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Ngay cả khi da đã hồi phục, bạn cũng nên che chắn kĩ bằng cách sử dụng khẩu trang, ô, mũ, bôi kem chống nắng đầy đủ trước khi ra đường để hạn chế thấp nhất sự tác động của tác nhân có hại này lên da.

9. Không rửa mặt bằng xà phòng sau khi bắn tàn nhang

Trong những ngày đầu sau khi thực hiện liệu trình, bạn tuyệt đối không nên rửa mặt bằng các chất có tính tẩy rửa cao hoặc rửa mặt bằng nguồn nước không vệ sinh. Theo đó, da bạn đang trong quá trình tái tạo, nếu sử dụng bất cứ chất lạ nào sẽ gây viêm loét và vi khuẩn xâm nhập làm cho tình trạng da tệ hơn. Bạn có thể thay vào đó là rửa mặt bằng nước muối sinh lý, rửa thật nhẹ nhàng và bôi kem dưỡng theo chỉ định của bác sĩ.

LOẠI BỎ TÀN NHANG AN TOÀN, KHÔNG XÂM LẤN, HIỆU QUẢ DÀI LÂU

Tại sao nên kiêng cữ sau khi bắn tàn nhang?

Tàn nhang không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho những ai mắc phải chúng, tuy nhiên phần lớn làm mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt của bạn. Những đốm tàn nhang sẽ càng xuất hiện rõ và nhiều hơn nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không che chắn kỹ. Thông thường, tàn nhang hay xuất hiện theo nhóm ở má, mũi,… và chị em hay sử dụng phương pháp bắn để nhanh chóng dứt điểm tình trạng này.

Tại sao nên kiêng cử sau khi bắng tàn nhang?
Tàn nhang không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho những ai mắc phải chúng, tuy nhiên phần lớn làm mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt của bạn.

Bắn tàn nhang là phương pháp làm đẹp được nhiều người sử dụng vì mang lại hiệu quá cao và lâu dài. Tuy nhiên, để có được kết quả nhưng mong đợi thì sau khi bắn tàn nhang xong đòi hỏi chị em phải có những cách kiêng cữ hợp lý trong ăn uống. Bên cạnh đó, chế độ sinh hoạt hằng ngày cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến sức khỏe cũng như bệnh lý của mỗi người. Đặc biệt là đối với những người mắc bệnh về da và đang trong quá trình điều trị.

Thực đơn ăn uống hằng ngày tác động rất lớn đến quá trình phục hồi da sau khi chịu tác động quá nhiều từ phương pháp loại bỏ tàn nhang. Nếu chẳng may bạn ăn phải những loại thực phẩm không phù hợp thì có thể nó sẽ gây cản trở đến quá trình phục hồi khiến các nốt tàn nhang dễ tái phát trở lại và khó điều trị hơn. Vì thế, mỗi người cần tìm hiểu kỹ để tránh xa những loại thức ăn gây hại cho làn da.

Bên cạnh đó, trong quá trình da phục hồi, việc cung cấp một chế độ sinh hoạt tránh xa những hoạt động không tốt và những những thực phẩm có hại sẽ giúp cải thiện làn da khỏe khoắn, trắng mịn và tươi sáng hơn. Bạn cũng nên cung cấp cho cơ thể protein và khoáng chất có trong thức ăn để kích thích sự tăng sinh collagen trên da, giúp da luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác nhân bụi bẩn ,tia cực tím tác động đến làn da.

Nên kiêng ăn uống sau khi bắn tàn nhang trong bao lâu

Đốt tàn nhang là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin cho bản thân. Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng từ tia laser để tác động lên vùng da bị tàn nhang giúp bóc tách và phá hủy chúng, giúp đào thải các hắc sắc tố melanin ra khỏi da. Mặc dù phương pháp không để lại sẹo, tuy nhiên nhiệt lượng tỏa ra sẽ khiến vùng da đang điều trị trở nên nhạy cảm và xuất hiện các vết thương hở nhỏ.

Nên kiêng ăn uống sau khi bắn tàn nhang trong bao lâu
Đốt tàn nhang là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn

Trong quá trình các vết thương trên da đang phục hồi thì đó là khoảng thời gian bạn nên kiêng tuyệt đối các loại thực phẩm kể trên. Trung bình khoảng 3 -4 ngày sau quá trình điều trị thì các vết thương sẽ đóng vảy. Từ 7 – 10 ngày sau lớp vảy sẽ rơi dần và khoảng 1 tháng tiếp theo, da bạn sẽ trong quá trình làm lành và dần phục hồi lại như ban đầu. Lúc này, bạn có thể ăn uống bình thường mà không còn sợ các vết thương gây biến chứng nguy hiểm.

Trên đây là những giải đáp về vấn đề sau khi bắn tàn nhang nên ăn gì. Hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Hãy theo dõi tình trạng da của mình thật chặt chẽ sau khi thực hiện liệu trình để tránh tiềm ẩn những nguy cơ biến chứng khó lường. Nếu có bất cứ vấn đề nào bất thường xảy ra, hãy báo ngay với bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Loại bỏ nám tàn nhang KHÔNG XÂM LẤN với phương pháp YHCT hơn 10.086 phụ nữ tin dùng

Bắn tàn nhang là phương pháp xâm lấn được nhiều chị em lựa chọn, tuy có thể mang lại hiệu quả nhanh nhưng lại không điều trị tận gốc. Đặc biệt, bắn tàn nhang tác động vào vùng da bên ngoài nên sẽ phá vỡ cấu trúc da, khiến da bị tổn thương nghiêm trọng. Nếu không chăm sóc và có chế độ ăn uống phù hợp, nám tàn nhang rất dễ quay lại và càng nghiêm trọng hơn. 

Theo chuyên gia, nám sạm tàn nhang không chỉ do các yếu tố bên ngoài mà còn chịu sự tác động của các vấn đề bên trong cơ thể. Đông Y quan niệm, người bị mất cân bằng nội tiết tố, khí huyết kém lưu thông,… dễ bị các vấn đề về tăng sắc tố da. Vì vậy muốn điều trị dứt điểm nám sạm tàn nhang, chị em cần một giải pháp toàn diện, chuyên sâu hơn. Liệu trình thảo dược Vương Phi hội tụ đầy đủ các yếu tố cần cho một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống, tiêu biểu như:

Kế thừa tinh hoa YHCT từ bài thuốc dưỡng nhan chốn Cung đình

Dựa trên những giá trị trong việc chăm sóc sắc đẹp trong bài thuốc cổ của nữ Ngự Y Trần Kim Thu thời Lê sơ, Vương Phi được các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu và phát triển cho phù hợp với cơ địa của phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, bài thuốc đã được tinh chỉnh sao cho hoàn hảo nhất để đáp ứng được nhu cầu trị nám tàn nhang chuyên sâu, toàn diện.

Tiền thân của Liệu trình thảo dược Vương Phi là bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu
Tiền thân của Liệu trình thảo dược Vương Phi là bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu

Cơ chế tác động KÉP giúp LOẠI BỎ tàn nhang từ gốc đến ngọn

Hiếm có giải pháp nào trên thị trường mà có khả năng tác động từ trong ra ngoài như Vương Phi. Nhờ sự kết hợp chặt chẽ của BÀI THUỐC UỐNGTINH CHẤT BÔI liệu trình này giúp giải quyết tận gốc căn nguyên gây nên sự tăng sắc tố da, giúp chị em tìm lại nét xuân thì.

Nếu thư bài thuốc uống có vai trò tác động từ bên trong cơ thể, nhẹ nhàng giải quyết căn nguyên gây nám, tàn nhang, đồng thời hỗ trợ lưu thông khí huyết giúp tâm tình thoải mái thì tinh chất bôi cũng rất quan trọng. Những dưỡng chất có trong chế phẩm này giúp đánh bật các đốm nâu từ bên ngoài từ từ mà không ảnh hưởng đến cấu trúc da. Từ đó, mang lại làn da trắng sáng, đều màu, se khít lỗ chân lông. Những thảo dược có trong liệu trình  này còn có khả năng tái sinh vẻ đẹp làn da bị tổn thương nghiêm trọng do laser hay sử dụng kem chứa corticoid.

ĐỌC NGAY: Chuyên gia đánh giá cao về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất bôi và bài thuốc uống
Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất bôi và bài thuốc uống

An toàn, lành tính nhờ thành 100% thảo dược

Liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của hơn 30 ngự dược sạch, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và được nuôi trồng và thu hái tại hệ thống vườn biệt dược chuẩn GACP-WHO. Thời điểm thu hái phù hợp, đúng thời điểm nên các nguyên liệu mang tính dược cao, sau đó bảo quản trong phòng tiêu chuẩn với nhiệt độ phù hợp.

Đặc biệt, Vương Phi còn được áp dụng quy trình máy móc hiện đại trong nhà máy chuẩn GMP-WHO trong bào chế chế phẩm tinh chất bôi ngoài, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Liệu trình này.

Dược liệu có trong Vương Phi được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Dược liệu có trong Vương Phi được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Dạng bào chế hiện đại, tiện dụng

Nếu như bài thuốc của Ngự Y Trần Kim Thu phải đun sắc, mất thời gian thì ngày nay, Vương Phi lại tối ưu hơn rất nhiều. Bởi vậy, ngày càng nhiều người được tiếp cận và trải nghiệm Liệu trình này khi tinh chất bôi được chiết xuất trong chai nhỏ tiện dụng. Đặc biệt, tinh chất dạng serum có thể sử dụng trực tiếp chỉ với 1-2 giọt giúp da thẩm thấu tốt hơn và mang tới hiệu quả hơn trong việc trị nám tàn nhang.

Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi 10.086 người dùng

Hiện tại, sản phẩm này đã giúp cải thiện hơn 10.086 trường hợp nám da, tàn nhang các mức độ khác nhau, trong đó có cả những người nổi tiếng như nữ diễn viên xinh đẹp Lương Thu Trang, chị Phan Hồ Điệp – mẹ thần đồng Ngô Nhật Nam. Con số này có thể tăng cao hơn nữa trong thời gian tới, điều đó càng chứng tỏ chất lượng và hiệu quả của Liệu trình này đối với việc chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt, khi khảo sát 1000 người đã sử dụng Liệu trình Vương Phi, các chuyên gia thu về kết quả rất khả quan như sau:

Kết quả khảo sát hiệu quả của Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi
Kết quả khảo sát hiệu quả của Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi

Dưới đây là chia sẻ chân thật nhất của một số người dùng sau một Liệu trình Vương Phi:

Chị Thanh Vân (nhân viên văn phòng) cho biết:

“Tình cờ mình được biết đến Liệu trình thảo dược Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Sau khi sử dụng, kết quả mà mình nhận lại rất tuyệt. Với việc kết hợp bài thuốc uống và tinh chất bôi trong một liệu trình, mình thực sự đã nhận thấy tàn nhang mờ đi và dần biến mất sau 3 tháng sử dụng.”

VIDEO: Cô nhân viên văn phòng chia sẻ kinh nghiệm cải thiện tàn nhang do di truyền

Chị Hoài An (mẹ đơn thân) có chia sẻ:

“Mình không sử dụng phương pháp bắn tàn nhang nhưng cũng từng thử qua nhiều giải pháp để loại bỏ chúng. Thế nhưng tàn nhang của mình vẫn cứ ngày một đậm màu và nhiều hơn sau khi mình sinh con. Việc rối loạn nội tiết sau sinh cũng khiến cho cơ thể và da mình xấu đi nhiều. 

Tuy nhiên, sau khi sử dụng liệu trình Vương Phi, mình thấy rất nhiều vấn đề đã được cải thiện, tàn nhang thì đang dần mờ đi, da sáng và có sức sống hơn hẳn. Mình được biết Vương Phi có chứa rất nhiều dược liệu quý, dưỡng chất tốt, không chỉ “nâng cấp” làn da mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe nên mình rất yên tâm khi sử dụng.”

VIDEO: Mẹ đơn thân cải thiện sức khỏe và làn da đầy tàn nhang sau khi sử dụng Vương Phi

LIệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đến nay đã giúp cho 10.086 chị em sớm lấy lại làn da khỏe mạnh, chấm dứt nỗi ám ảnh mang tên nám, tàn nhang. Nhờ đó mà Vương Phi đã được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Xem thêm chương trình TẠI ĐÂY

Nếu bạn đọc đang cân nhắc giữa các lựa chọn, có thể liên hệ để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp thắc mắc tại đây:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG ĐANG ONLINE – CLICK NGAY >>>

 

Cùng chuyên mục

bộ trị nám Dara

Review Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da, Trị Nám Dara Có Tốt Không?

Bộ dưỡng da trị nám Dara đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và cho review tốt trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Bộ mỹ...

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất – Lên Tone Nhanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA, White label Dia Whitening Cream... là những loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất...

7 Cách trị tàn nhang bằng nghệ vô cùng hiệu quả bạn nên thử

Cách trị tàn nhang bằng nghệ được nhiều chị em lựa chọn vì có cách thực hiện vô cùng đơn giản, độ an toàn cao và phù hợp với nhiều...

Chữa tàn nhang bằng hạt gấc có hiệu quả không? Cách thực hiện như thế nào?

Mẹo chữa tàn nhang bằng hạt gấc ít ai biết

Chữa tàn nhang bằng hạt gấc là cách làm đơn giản, an toàn, làm giảm đáng kể các vết tàn nhang trên khuôn mặt. Vậy vì sao có thể dùng...

Tàn nhang ở trẻ em là gì?

Tàn nhang ở trẻ em: Nguyên nhân và hướng xử lý an toàn

Tàn nhang ở trẻ em xuất hiện với nhiều đốm da sẫm màu trên hai gò má khiến trẻ trông xấu xí và già dặn hơn so với bạn bè...

Bình luận (1)

  1. Trần Thu Phương says: Trả lời

    Em điều trị tàn nhang bằng bắn laze . E kiêng ăn trong vòng bao lâu thì mới ăn được những món ở trên ak . E hỏi chỗ e đang bắn laze thì chị ý bảo kiêng trong vòng 5 hôm kể từ khi e bắn có đúng không ak

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn