Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

TOP 10 sữa rửa mặt tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Sữa rửa mặt là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt của các tín đồ “mê làm đẹp”. Giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa hiệu quả, cung cấp độ ẩm, dưỡng da sáng mịn, ngăn ngừa mụn, lão hoá da,… khi lựa chọn được loại phù hợp và sử dụng đúng cách.

Reviews 10 sữa rửa mặt tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Sữa rửa mặt thường chứa những thành phần có tác dụng làm sạch da, cấp ẩm, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngừa mụn, giảm tình trạng khô nứt, hỗ trợ chống lão hoá, nuôi dưỡng da mềm mịn, trắng sáng, rực rỡ và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ da hấp thu tốt những dưỡng chất có trong các loại mỹ phẩm.

Sữa rửa mặt thường chứa những thành phần có tác dụng làm sạch da, cấp ẩm, dưỡng da trắng mịn,…

Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả trên, người dùng phải lựa chọn được một loại sữa rửa mặt không chứa chất độc hại, an toàn và lành tính cho da. Ngoài ra, còn phù hợp với tình trạng da (khô, dầu, nhạy cảm, hỗn hợp thiên dầu,…) để khi sử dụng không bị kích ứng và mang lại được những tác dụng đúng mong muốn.

Dưới đây là Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất – da trắng sạch mỗi ngày nên tham khảo và lựa chọn:

1. EUCERIN WHITE THERAPY CLINICAL GENTLE CLEANSING FOAM

EUCERIN WHITE THERAPY CLINICAL GENTLE CLEANSING FOAM là một trong những loại sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay. Thành phần gồm Aqua, Potassium Myristate, Glycerin, PEG-150, PEG-8,  Octadecenedioic Acid, Cera Alba, BHT, Disodium EDTA, Potassium Stearate, Propylene Glycol, PEG-150, Glyceryl Stearate, Bisabolol, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Potassium Etidronate và Parfum.

1
Thành phần EUCERIN WHITE THERAPY CLINICAL GENTLE CLEANSING FOAM gồm Aqua, Glycerin, PEG-150, PEG-8,
EUCERIN WHITE THERAPY
310.000 đ
Thành phần EUCERIN WHITE THERAPY CLINICAL GENTLE CLEANSING FOAM gồm Aqua, Glycerin, PEG-150, PEG-8,

Tác dụng chính của EUCERIN WHITE THERAPY CLINICAL GENTLE CLEANSING FOAM là làm sạch da, ngăn chặn các sắc tố melanin hình thành trên da, làm sáng sa, mờ thâm nám và đốm nâu. Đồng thời, cung cấp các vitamin, khoáng, dưỡng chất,… cần thiết để da luôn mịn, sáng và khỏe. Đặc biệt, sữa rửa mặt cực kì lành tính nên có thể phù hợp với hầu hết các loại da (kể cả làn da nhạy cảm).

2. SK-II FACIAL TREATMENT CLEANCER

SK-II FACIAL TREATMENT CLEANCER là một loại sữa rửa mặt tốt, có thể giúp da loại bỏ được bụi bẩn và chất nhờn từ sâu bên trong da để da sạch, mịn và khỏe. Bên cạnh đó, còn giúp cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết để da cân bằng được độ ẩm và không bị khô ráp nhờ chứa tinh chất pitera độc quyền. Đặc biệt, hỗ trợ loại bỏ vết thâm và giúp cho nếp nhăn trên da theo thời gian cải thiện dần.

2
Giúp loại bỏ được bụi bẩn và chất nhờn từ sâu bên trong để da sạch, mịn và khỏe
SK-II FACIAL
165.000 đ
Giúp loại bỏ được bụi bẩn và chất nhờn từ sâu bên trong để da sạch, mịn và khỏe

Mặt khác, SK-II FACIAL TREATMENT CLEANCER có thể ngăn ngừa mụn và giữ cho da sáng mịn. Đồng thời, theo một số nghiên cứu, sữa rửa mặt khi sử dụng sẽ tạo ra một lớp bọt mịn tác động lên da nhẹ nhàng nên có thể làm sạch mà không làm tổn thương bề mặt da. Kết hợp thêm hương hoa hồng dễ chịu giúp người dùng cảm thấy thư thái, thoải mái khi bắt đầu ngày mới hoặc sau một ngày làm việc dài.

3. HADA LABO PERFECT WHITE ARBUTIN CLEANSER

Nhắc đến sữa rửa mặt tốt nhất – da trắng sạch mỗi ngày thì không thể không nhắc đến HADA LABO PERFECT WHITE ARBUTIN CLEANSER. Thành phần gồm Amino acid, Vitamin C, HA, Glycerin, Butylene Glycol, Cocamidopropyl Betaine, Lauryl Glucoside, Potassium Cocoyl Glycina, Arbutin, Vitamin B3, nano HA Water, Sodium Cocoyl Glycinate, Hydroxypropyl Starch Phosphate, PEG-20M,….

3
Có thành phần là Amino acid, Vitamin C, HA, Glycerin, Butylene Glycol,
HADA LABO PERFECT WHITE
73.000 đ
Có thành phần là Amino acid, Vitamin C, HA, Glycerin, Butylene Glycol,

Mặc dù chỉ là dòng sữa rửa mặt bình dân nhưng HADA LABO PERFECT WHITE ARBUTIN CLEANSER lại có nhiều tác dụng vượt trội, không thua kém những thương hiệu cao cấp. Cụ thể, giúp làm sạch da nhẹ nhàng nhờ loại bỏ được bụi bẩn, tế bào chết ẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, cung cấp cho da độ ẩm toàn diện và dưỡng da trắng sáng, mịn màng (kể cả những vùng da sậm màu).

4. VICHY IDEAL WHITE BRIGHTENING DEEP CLEANSING FOAM

Một loại sữa rửa mặt tốt và có thể giúp da trắng sạch mỗi ngày nên tham khảo và lựa chọn là VICHY IDEAL WHITE BRIGHTENING DEEP CLEANSING FOAM. Bởi vì được xây dựng dựa theo công nghệ dưỡng trắng da với Ceramide White + LHA – hợp chất giúp da được làm sạch từ sâu bên trong. Đồng thời, có thể loại bỏ được hoàn toàn những tế bào chết gây nên tình trạng tối màu da.

Ngoài ra, trong VICHY IDEAL WHITE BRIGHTENING DEEP CLEANSING FOAM còn có DRM-White™ mới – phức hợp độc quyền giúp quá trình tạo thành melanin sâu bên trong lớp thân bì được ức chế. Song song đó là kiểm soát được nguồn gốc đã gây ra nám, sạm trên da để bảo vệ và duy trì làn da luôn sạch, rạng rỡ và tươi mát dù cho học tập, làm việc, sinh hoạt trong nhà và ngoài trời cả ngày dài.

5. SHISEIDO WHITE LUCENT BRIGHTENING CLEANSING FOAM W

SHISEIDO WHITE LUCENT BRIGHTENING CLEANSING FOAM W là một loại sữa rửa mặt tốt – trắng sạch da mỗi ngày được nhiều người tin dùng. Điểm cộng là được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu dịu nhẹ và không gây kích ứng da, nhưng vẫn mang lại hiệu cao khi sử dụng. Cụ thể, sẽ lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn, mồ hôi dư thừa và lớp trang điểm, mỹ phẩm,… mà không làm tổn thương da.

Bên cạnh đó, SHISEIDO WHITE LUCENT BRIGHTENING CLEANSING FOAM W còn giúp da thông thoáng và hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm tốt hơn. Đồng thời, giúp lỗ chân lông thu nhỏ dần theo thời gian và hạn chế tối đa việc mụn xuất hiện trên da. Đặc biệt, giúp da được cung cấp & duy trì đủ độ ẩm cần thiết để da luôn được mịn màng, trắng sáng,  rực rỡ, khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

6. OHUI EXTREME WHITE FOAM

OHUI EXTREME WHITE FOAM ghi điểm trong cộng đồng yêu làm đẹp nhờ tác dụng làm sạch da tốt khi có thể lấy đi mọi bụi bẩn và lớp sừng già chết đã tích tụ lâu ngày khiến da bị tối màu để nếp da luôn mềm mại và trắng mịn. Mặt khác, thành phần https://beachyspharmacy.com Snow Vitamin và Hoa Thủy Tiên được chiết xuất cô đặc giúp làm mờ các vết nám sạm, dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa, làm trắng và làm dịu da.

6
Ghi điểm nhờ tác dụng làm sạch da tốt khi lấy đi bụi bẩn và lớp sừng già chết đã tích tụ lâu ngày
OHUI EXTREME WHITE FOAM
Tuýp 160ml: 520.000 đ
Ghi điểm nhờ tác dụng làm sạch da tốt khi lấy đi bụi bẩn và lớp sừng già chết đã tích tụ lâu ngày

OHUI EXTREME WHITE FOAM phù hợp với đa số các loại da nên có thể dễ dàng bổ sung vào chu trình chăm sóc da hằng ngày. Theo đó, khi bắt đầu ngày mới hoặc khi quay trở về nhà sau một ngày làm việc, có thể làm sạch da trước bằng nước tẩy trang. Tiếp đến, rửa mặt bằng nước ấm, cho sữa rửa mặt vào tay và tạo bọt. Thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng, rửa lại bằng nước lạnh.

7. LANEIGE WHITE DEW MILKY CLEANSER

LANEIGE WHITE DEW MILKY CLEANSER là một loại sữa rửa mặt có kết cấu thuộc dạng sữa cô đặc. Khi sử dụng, giúp tạo bọt nhanh & mang đến cho da cảm giác tươi mát, sảng khoái. Theo thông tin từ nhà sản xuất, trong sữa rửa mặt sẽ chứa amino axit – thành phần có tác dụng làm sạch sâu, lấy đi bã nhờn và những bụi bẩn dư thừa trên da hiệu quả mà vẫn duy trì cho da đủ độ ẩm cần thiết.

7
Giúp tạo bọt nhanh & mang đến cho da cảm giác tươi mát, sảng khoái khi sử dụng
LANEIGE WHITE DEW MILKY CLEANSER
Tuýp 150ml: 440.000 đ
Giúp tạo bọt nhanh & mang đến cho da cảm giác tươi mát, sảng khoái khi sử dụng

Bên cạnh đó, LANEIGE WHITE DEW MILKY CLEANSER còn chứa cỏ Bạch Thảo – thành phần tự nhiên có tác dụng làm trắng “thần kì”. Kết hợp thêm hiệu ứng Mela-vita Crusher ™ với thành phần là vitamin, nấm cục Truffle đã giúp tình trạng đốm nâu, đốm sạm và da không đều màu được cải thiện nhờ khóa chặt “cầu nối melanin”. Ngoài ra, còn chứa các thành phần khác giúp dưỡng ẩm, làm sáng da.

8. L’OREAL WHITE PERFECT MILKY FOAM

L’OREAL WHITE PERFECT MILKY FOAM là loại sữa rửa mặt có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi – vừa có thể sử dụng tại nhà, vừa dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Tác dụng chính là làm sạch bã nhờn và bụi bẩn trên da. Đồng thời, cung cấp thêm độ ẩm và những dưỡng chất cần thiết để da luôn sáng hồng và đều màu nhờ chứa các thành phần như Vitamin C, Glycerin, tinh thể Tourmaline, sodium, water, phenaxytanol,….

8
Có thiết kế nhỏ gọn – vừa có thể sử dụng tại nhà, vừa dễ dàng mang theo khi đi du lịch
L’OREAL WHITE PERFECT
Tuýp 100ml: 65.000 đ
Có thiết kế nhỏ gọn – vừa có thể sử dụng tại nhà, vừa dễ dàng mang theo khi đi du lịch

Theo khuyến cáo, tần suất sử dụng L’OREAL WHITE PERFECT MILKY FOAM trong một ngày tốt nhất là 2 lần – sáng và tối. Theo đó, người dùng sẽ tẩy trang trước bằng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang. Tiếp đến, làm ướt da mặt bằng nước sạch. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào tay và tạo bọt nhẹ. Thoa đều lên da mặt và nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc. Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch.

9. SENKA PERFECT WHIP

SENKA PERFECT WHIP được sản xuất theo công nghệ Aqua In Pool độc quyền, giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và làm sạch da một cách chọn lọc mà vẫn giữ lại cho da độ ẩm tự nhiên. Mặt khác, làm tăng hiệu quả của những thành phần dưỡng ẩm để da sạch, ẩm mịn và không khô căng. Kết hợp thêm thành phần hydrolyzed silk và hydrolyzed silk đã khiến hiệu quả dưỡng ẩm tăng gấp nhiều lần.

9
Giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và làm sạch da một cách chọn lọc mà vẫn giữ lại cho da độ ẩm tự nhiên
SENKA PERFECT WHIP
Tuýp 120g: 80.000 đ
Giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và làm sạch da một cách chọn lọc mà vẫn giữ lại cho da độ ẩm tự nhiên

Ngoài ra, SENKA PERFECT WHIP còn bổ sung cho da Sodium Acetylated Hyaluronate (Super Hyaluronic Acid) – hợp chất có hai loại Hyaluronic acid để tăng hiệu quả và có thể duy trì dài lâu tác dụng dưỡng ẩm. Song song đó, sữa rửa mặt cũng giúp giữ cho kết cấu da được mềm mịn, bảo vệ tốt cho da trước những tác động từ bên ngoài, thúc đẩy sự hồi phục của lớp sừng với tác dụng như hàng rào bảo vệ.

10. MUJI ORGANIC FACE SOAP

Sữa rửa mặt MUJI ORGANIC FACE SOAP được sản xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất quả mơ, nước khoáng thiên nhiên, tinh chất rau sam, tinh chất hạt bưởi, dưỡng chất Hyaluronic acid,…. Ưu điểm là không các hóa chất độc hại nên không gây kích ứng hoặc ảnh hưởng xấu đến người dùng. Đặc biệt là dịu nhẹ, an toàn và phù hợp với hầu hết các loại da.

10
Được sản xuất từ chiết xuất quả mơ, nước khoáng thiên nhiên, tinh chất rau sam, tinh chất hạt bưởi,…
MUJI ORGANIC FACE SOAP
Tuyp 120g: 150.000 đ
Được sản xuất từ chiết xuất quả mơ, nước khoáng thiên nhiên, tinh chất rau sam, tinh chất hạt bưởi,…

Tác dụng chính của MUJI ORGANIC FACE SOAP là loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn ứ đọng sâu bên trong lỗ chân lông để bề mặt da luôn sạch, mịn và khỏe. Đồng thời, giúp da khô thoáng, dưỡng chất của mỹ phẩm khi sử dụng cũng thẩm thấu nhanh vào da và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bên cạnh đó, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và ngăn ngừa hiệu quả tình trạng da lão hóa, thiếu sức sống, đỏ, khô nứt nẻ,….

Trên đây là Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất – da trắng sạch mỗi ngày và những chia sẻ chi tiết về thành phần, tác dụng, cách sử dụng, giá thành. Hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích để làm cơ sở chọn lựa cho bản thân loại sữa rửa mặt phù hợp, cũng như mang đến hiệu quả làm sạch sâu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng, rạng rỡ, căng tràn sức sống, ngăn ngừa mụn và lão hóa sớm.

Cùng chuyên mục

Xỏ khuyên tai cực đẹp

Xỏ khuyên tai trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Xỏ khuyên tai từ lâu đã trở thành một xu hướng làm đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Và nếu bạn cũng đang muốn tìm...

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Bọng mắt là nỗi ám ảnh phổ biến của phái đẹp, thường song hành với vấn đề tuổi tác. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng một phần đến nhan...

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách trị dứt điểm

Sẹo lồi là hiện tượng tăng sinh collagen lành tính trên da. Vấn đề này thường đi kèm triệu chứng đau ngứa và có xu hướng tái phát sau khi...

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – Da trắng mịn

Kem trị thâm mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm mờ thâm mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, làm...

7 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – Sạch dịu nhẹ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm khi chọn lựa đúng có thể giúp da được làm sạch dịu nhẹ, đủ độ ẩm cần thiết và sáng mịn tự nhiên....

TOP 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2022

Sữa rửa mặt của Nhật Bản là sự lựa chọn phù hợp cho da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm,.... Khi sử dụng đúng hướng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn